Chương 212: Trúng độc mà chết

2K 131 5
                                    

Nghê Diệp Tâm nghe chuyện bát quái say sưa, thiếu chút nữa đã quên ăn cơm. Bọn họ chạy nhanh đi ăn cơm, sau đó liền đi xem thi thể.

Thi thể A Tiêu cô nương đã được mang về trong Vô Danh Sơn Trang.

Trong lúc đó đệ tử Vô Danh Sơn Trang được phái đi tìm Yến Bách Lý cũng tới bẩm báo, nói chưa phát hiện được cái gì. Yến Bách Lý giống như đã không còn ở trong Vô Danh Sơn Trang.

Bình Lục cũng đi ra ngoài tìm, bất quá vẫn chưa có trở về.

A Tiêu cô nương đôi mắt mở to, biểu tình có chút vặn vẹo, có lẽ thời điểm chết rất thống khổ. Trên người nàng cũng không có ngoại thương, không có chảy máu, chỉ có tay phải có chút trầy da, nhìn cũng không nghiêm trọng, hẳn là cọ chỗ nào đó mà rách da.

Vốn dĩ dựa theo cách lần trước bọn họ kiểm tra Võ Lâm Minh Chủ tiền nhiệm. Người chạm vào thi thể hẳn là Hạ Hướng Thâm. Bất quá Mộ Dung Dục ghen, Hạ Hướng Thâm muốn đi dịch chuyển thi thể, Mộ Dung Dục lập tức liền ngăn cản.

"Để ta làm."

Nghê Diệp Tâm nhìn thấy, nhướng mày.

Xem ra Mộ Dung Dục ghen rất lợi hại nha!

Mộ Dung Dục tự mình xắn tay áo kiểm tra thi thể.

Xương cốt đều hoàn chỉnh, cũng không có nơi nào bị gãy. Tuy rằng còn chưa có cởi quần áo, bất quá thoạt nhìn cũng không có thấy đấu vết bị thương trí mạng.

Mộ Dung Dục lại kiểm tra cổ A Tiêu cô nương. Sau khi hắn vén tóc nhìn bên gáy nàng, liền nói:

"Quả nhiên."

"Làm sao vậy? Làm sao vậy?"

Nghê Diệp Tâm hỏi. Mộ Dung Dục chỉ vào bên cổ của A Tiêu cô nương.

"Nơi này cũng có lưu lại dấu vết như kim châm đâm vào."

Bởi vì có một ít kinh nghiệm, cho nên Mộ Dung Dục cố ý nhìn bên cổ của A Tiêu cô nương. Lại không nghĩ tới thật sự ở cùng một vị trí giống Võ Lâm Minh Chủ tiền nhiệm cũng thấy được một lỗ kim màu đỏ nhỏ xíu. Bởi vì thi thể A Tiêu cô nương thực hoàn chỉnh, cho nên cái lỗ kim còn tương đối dễ nhận biết.

Nghê Diệp Tâm nói:

"Nàng cũng có cái lỗ kim, nhìn như là cùng một người ra tay. Nhưng nàng cũng không giống như là trúng độc chết. Sao không có dấu hiệu trúng độc?"

"Các ngươi đi ra ngoài trước, ta kiểm tra xong rồi kêu các ngươi vào."

A Tiêu cô nương đã chết, đương nhiên cũng sẽ không đi báo quan, tất nhiên không có Ngỗ tác đến nghiệm thi. Mộ Dung Dục thông hiểu cổ độc, tuy rằng không thường kiểm tra đoán bệnh, nhưng ở trong mấy người bọn họ, hắn xem như tương đối có nghề. Tất nhiên là Mộ Dung Dục nghiệm thi.

Chỉ là nhìn bên ngoài tuyệt đối nhìn không ra cái gì, Mộ Dung Dục muốn cẩn thận nghiệm thi, đương nhiên muốn cởi quần áo thi thể ra.

Hạ Hướng Thâm có chút không yên tâm khi để Mộ Dung Dục một mình ở trong phòng. Nghê Diệp Tâm vẫy vẫy tay, nói:

"Chúng ta ra bên ngoài chờ, yên tâm đi, cũng sẽ không có chuyện xác chết vùng dậy cắn người đâu. Chúng ta đi ra ngoài chờ."

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ