Tiểu cô nương đột nhiên khóc lóc bỏ chạy.
Nghê Diệp Tâm là xem choáng váng.
Cốc Triệu Kinh là sửng sốt.
Mà Mộ Dung Trường Tình là rất bất đắc dĩ.
Cừu Vô Nhất lại là vẻ mặt rất kỳ quái. Nó duỗi cổ hướng nơi xa nhìn nhìn, nói:
“Đang êm đẹp nàng khóc cái gì.”
Bên kia, Cừu Vô Tự cũng từ thư phòng đi ra, liền nhìn thấy tiểu cô nương khóc lóc bỏ chạy, cười nói:
“Ai u, ta nói nè Nhất Nhất. Đệ sao lại chọc cô nương nhà người ta khóc.”
“Ta cũng không biết a.”
Cừu Vô Tự cảm thấy buồn cười. Thời điểm hắn đi ra nghe loáng thoáng, nghĩ thầm đệ đệ nhà mình còn nhỏ đã biết trêu chọc người, khi trưởng thành tuyệt đối là tiền đồ vô lượng. Cừu Vô Tự vỗ vỗ đầu Cừu Vô Nhất, nói:
“Đồ trứng thúi, khẳng định là bởi vì cô nương nhà người ta thích ngươi. Ngươi không thích người ta cho nên người ta mới khóc đó.”
Cừu Vô Nhất tựa hồ vẫn không hiểu, bất quá đã nghiêng đầu nhìn Cốc Triệu Kinh. Đột nhiên nó lôi kéo tay Cốc Triệu Kinh, hỏi.
“Triệu Kinh ca ca, nếu ta không thích ngươi, ngươi sẽ khóc sao?”
Nghê Diệp Tâm thật là nhịn không được nữa, lại ở bên cạnh ôm bụng cười.
Cốc Triệu Kinh ngượng ngùng. Hắn là một đại nam nhân, sao có thể nói khóc liền khóc. Nhưng vẻ mặt Cừu Vô Nhất nghiêm túc nhìn chằm chằm hắn, nếu như hắn lắc đầu Cừu Vô Nhất có thể lập tức khóc cho mà xem.
Cốc Triệu Kinh cũng không biết nên nói có hay là không. Cừu Vô Nhất lắc lắc tay hắn, nói:
“Bất quá Triệu Kinh ca ca yên tâm, ta sẽ vẫn luôn thích ngươi.”
Cừu Vô Nhất nói nghiêm trang, càng khiến Nghê Diệp Tâm cười chết.
Mộ Dung Trường Tình nhìn Nghê Diệp Tâm cười vui vẻ như vậy, đã muốn phát ghen. Hắn túm người, liền lôi kéo Nghê Diệp Tâm đi. Nghê Diệp Tâm vội vàng nói:
“Đại hiệp, đại hiệp đi làm gì? Đi nhanh như vậy.”
Mộ Dung Trường Tình nói:
“Đi uống nước.”
Thư phòng đích xác không có nước, bọn họ phải đến viện bên cạnh uống nước. Nơi này gần viện của Mộ Dung Trường Tình, cũng rất rộng, không biết là dùng làm gì.
Nghê Diệp Tâm tò mò ở trong phòng dạo qua một vòng, hỏi:
“Trống trải như vậy dùng làm gì?”
Mộ Dung Trường Tình nói:
“Là nơi dùng nghị sự, ngày thường không có việc gì thì rất ít dùng đến.”
“Thật là rộng, còn có cái phòng nghị sự lớn như vậy a.”
Hai người ở nơi này uống miếng nước, nghỉ ngơi trong chốc lát. Không phải ai cũng có thể tùy tiện vào đây. Nơi này là chỗ thực quan trọng, chỉ có khi Mộ Dung Trường Tình cho phép mới có thể đến đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786
Ngẫu nhiênTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 2: từ chương 199 đến hết Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường Tình 1. Một...