Chương 199: Ta muốn thăng quan

9.9K 229 8
                                    

Nghê Diệp Tâm cùng Mộ Dung Trường Tình thẩm vấn xong Trương công tử liền về ký túc xá. Bọn họ bận rộn một ngày, chỉ ăn uống qua loa. Nghê Diệp Tâm đói sắp không còn sức.

Mộ Dung Trường Tình không vui, tựa hồ là bởi vì Mộ Dung Chẩn lại xuất hiện.

Nghê Diệp Tâm túm tay áo hắn, nói:

"Mộ Dung đại hiệp, ta mời, đi ra bên ngoài ăn cơm."

Mộ Dung Trường Tình nhướng mày, nói:

"Ngươi mời ta?"

Nghê Diệp Tâm từ trong lòng ngực lấy ra mấy khối bạc nhỏ, để ở trong lòng bàn tay, nói:

"Đại hiệp đừng coi thường, chút bạc của ta ném xuống sông sẽ làm chết cá đó."

Mộ Dung Trường Tình bị chọc cười. Chút bạc vụn kia không biết là bổng lộc tích cóp bao lâu, rớt xuống sông là mất tăm, ném chết cá cái quái gì.

Nghê Diệp Tâm tuy rằng ít bạc, bất quá đến Thụy Phúc Lâu ăn vài món vẫn đủ. Nghê Diệp Tâm liền lôi kéo Mộ Dung Trường Tình đi. Tốt xấu gì cũng phải thả lỏng một chút, tra án lâu như vậy cũng phải ăn một bữa ngon.

Mộ Dung Trường Tình cũng không cự tuyệt, hai người cùng đi tới Thụy Phúc Lâu.

Vị trí lầu hai gần cửa sổ, vẫn là chỗ cũ, tiểu nhị nhận ra bọn họ, cũng không nhiều lời, trực tiếp dẫn bọn họ lên lầu.

Nghê Diệp Tâm ngồi xuống bên cửa sổ, có chút kinh hỉ chỉ chỉ ra bên ngoài, nói:

"Đại hiệp, đại hiệp, chúng ta vận khí thật tốt nha, nhìn xem, vừa vặn ngắm trăng mọc."

Mộ Dung Trường Tình nghe được Nghê Diệp Tâm nói lời này, có chút muốn cười. Bởi vì lời hắn từng nói câu có lệ như vậy với Nghê Diệp Tâm.

Bất quá hôm nay ánh trăng cũng rất sáng, ngồi bên cửa sổ nhìn thật ra có vài phần tình thú.

"Trăng mọc? Ta là lần đầu tiên nghe nói."

Nghê Diệp Tâm nghe giọng nói liền quay đầu nhìn, đã nhìn thấy có khách không mời mà đến tới.

"Sao lại là ngươi?"

Nghê Diệp Tâm nhìn về chỗ cũ, nói:

"Sao ngươi lần nào cũng đều xuất hiện không đúng thời điểm, hơn nữa còn quấy rầy ta cùng Mộ Dung đại hiệp hẹn hò."

Người tới là Mộ Dung Tạ, đương nhiên còn có Kính Vương Triệu Nguyên Kính.

Mộ Dung Tạ dưỡng thương mấy ngày, có thể nói khôi phục nhanh hơn so với Nghê Diệp Tâm. Sắc mặt thoạt nhìn cực tốt, hơn nữa thần thái rạng ngời.

Nghê Diệp Tâm không biết có phải ảo giác hay không, lại cảm thấy Mộ Dung Tạ rất thích thú, rất giống là muốn tính kế mình.

Mộ Dung Tạ đi tới, nói:

"Không ngại cho chúng ta ngồi xuống, cùng xem trăng mọc?"

Nghê Diệp Tâm nói:

"Đương nhiên ngại rồi. Hơn nữa trăng đã mọc xong, lần sau mặt trời mọc các ngươi lại đến xem đi."

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ