Chapter 4

180 37 3
                                    

Kean's POV

*Ring! ring! ring*


Blaaaag!


I throw my f*cking Alarm clock nowhere. Tsk. I'm so sleepy eh. I started sleeping again. Tsk sayang naman yung Alarm clock. But the hell I care?! Nakakaistorbo e!

Teka anong oras na ba?!

Napabalikwas ako ng bangon at tiningnan ang wall clock."D*mn! late nako!" I jumped out of the bed and rush to the bathroom. Kasalanan to lahat ng alarm clock!

Alam nyo kung anong oras na? 10:15 na ng umaga. Hindi nako nakaattend ng classes!


Mabilis akong nag buhos at nagsabon. Buhos. Shampoo. Banlaw. Yan tapos na.
Nagbihis agad ako ng color gray naming uniform na may red na lining? Tsk. Pero bagay naman sya sakin. Ang gwapo ko ba naman eh! *wink* *pogi pose*

Bumaba na ko ng hagdan at dumiretso sa dining table to eat my breakfast. Kasalukuyan akong kumukuha ng ulam ng may humalik sa pisngi ko.

"Good Morning Kuya! Hihi". Si Xyrelle pala. Ang cute na cute kong kapatid na babae.

Sya nga pala si Kim Xyrelle Mercado Gonzalez. She's only 4 years old. Nursery pa lang sya at mamaya pa ang class nya. Buti pa sya tsk. Andaming nanggigil sa batang yan. Her chicks are like siopao haha. I love her so much at dadalawa lang kaming magkapatid.

Nginuya ko ang pagkain ko. "Good Morning din princess". I reply with a smile on my face.

Xyrelle rubbed her eyes. "Kuya? where mama po?" She asked.

"Nasa work na si mama with papa princess. You know, their always busy at our business." Yeah right. Kami na lang laging naiiwan dito with our maids. Hindi na nila kami masyadong naaasikaso. But then hindi naman ako nagrerebelde no! Gwapo ko namang rebelde. *wink*

"Kuya? Why winking po?" she asked with confused look.

"Ah eh. Napuwing lang si Kuya, princess" sabi ko. Hahaha. Napaka observant naman talaga nito. Kasalanan to ng alarm clock talaga! tss.

I'm done eating my breakfast. "Bye princess. Papasok na si Kuya sa school." *Kiss sa cheeks* "Be a good girl here ah?" I reminded her.

She noded."Yes Kuya po! I will be a good girl po!" She utter.

Lumabas nako ng house namin at dumiretso sa aking paboritong Toyota Vios na kulay black. Kinabit ko na aag seatbelt ko then I started the engine.

*Kring! Kring! Kring*

I answered the phone call. "Hey bro! papasok ka pa ba?!" Anlakas talaga ng boses nito tsk.

"Oo naman! Do you kiss me already huh?!" I teasingly asked.

"Yuck bro! Asa ka naman.Hahaha. Eh kasi po bakit hindi ka umattend ng first class naten?!" He asked in frustration.

I chuckled. "I'm sorry nalate kasi ako ng gising. Naibato ko ang alarm clock ko bro!" I heard him sighed.

"Osige! We'll wait for you at the Cafeteria" He said.

"Geh. Malapit na ko". I ended the call.

Let me introduce myself. I'm Kean Xyrone Mercado Gonzalez. You can call me  Xy , Kean , Xyrone or anything you want. Hahaha pero pwede na ring pogi .I'm only 16 yrs. old. Very young and handsome. *wink* Ako ang taga pag-mana ng business namin. Ofcourse, I'm elder than my sister.

Make You FallWhere stories live. Discover now