Kean's POV
1 month had passed since the day na nagkabati kaming lahat na magkakaibigan at nag-usap usap muli. I thought there is no chance na magkakabati kami ulit becsuse of Chance's case. Pero dahil sa kabaitang taglay namin, nagkabati kami. At sa loob ng isang buwan. Nothing bad happened to us especially, to Alexandria. Maybe the mastermind gave up rrady. Hindi nya na yata kaya dahil hindi natuloy ang plano nya. 'An enemy has been slained'.
"Kean. What do you want?" bored na tumingin sa akin si Alexandria.
Nginitian ko sya ng aking nakakatunaw na ngiti. 'Naks! Pwede na yata akong sumali sa Marvels.' "Do you really want to know, baby?"
She rolled her eyes at me. "Am I going to asked you kung hindi? Tanga ka ba?"
I frowned. "I'm not stupid! KJ mo naman eh!" I complaint. Panira naman si Alexandria. Sakalin ko kaya to? 'Huehue. Juk lang. I can't.' "You're asking me kung anong gusto ko?"
"Oo nga. Pajulet-julet lang Kean?!" she hissed.
Inakbayan ko sya. "Chill, baby. Stop asking me okay? Alam mo naman na ikaw lang ang gusto ko. Maibibigay mo ba?" I wiggle my eye brows.
Umalis sya sa pagkaka-akbay ko. "Seriously Kean?! Ano ba talagang kailangan mo? Are you a dog?! Bakit ka sunod ng sunod?!" She blurted out.
I walk around her. "Masama ka bang bantayan?! Grabe naman yung aso baby!" I chuckled. "At saka si Gab lang ang aso no."
Alexandria laugh. Havey ba yung sinabi ko. Wew nemen dude! "You're right. You're not a dog. Dahil bakulaw ka!" she burst out laughing.
"Tsk."
Umayos sya ng pagkakatayo. "Btw, hindi ko kailangan ng bantay!"
"Kailangan mo baby. What if the mastermind is just walking around here? Eh pano ka?!" Pamimilit ko.
She crossed her arms. "I can manage myself! Baka sabunutan ko lang yun! Hindi ko kita kailangan!"
Hinawakan ko ang balikat nya. "You don't need me?. But I need you! Maaaring hindi moko kailangan, but me? Kailangan kita sa buhay ko. Baby." I wink at her.
Paulit ulit nyang ibinukas-sara ang mata nya. "B-bahala ka nga dyan! Kung gusto mo ng babantayan! Wag ako!" She walked away.
"Kung hindi rin lang ikaw ang babantayan ko. Para saan pa? It's just a easte of my precious time." I chuckled.
"You're not going to be mybody guard. Period!" she rolled her eyes at nagsimulang maglakad palayo.
I scratch my head. 'F*ck ba't ba ang hirap amuhin ng isang to?' I followed her and grabbed her arms.
"Ano ba Bakul--"
"Kung ayaw moko bilang body guard. Then, just think that I'm you're boyfriend! Na respobsableng bantayan ang kanyang girlfriend. Which is you, baby." I stated.
She stared at me. Nakakatulala pala talaga ang kagwapuhan ko. "Baby--"
"Baliw!" she just shouted then ran away. Pfft. Kung alam ko lang kinikilig sya saken. Sus. Ang gwapo ko ba naman eh.
"Ingat ka baby! Baka madapa ka!" I shouted.
"Ah. K-Kean. "
I stared at the girl in front of me blankly. Then started walking away. I don't have to waste my time for her.
"Kean. Wait up." she said.
I just strode without looking at her. I don't want to talk to her. Tsk.
YOU ARE READING
Make You Fall
Teen Fiction[COMPLETED] Crystal Alexandria Madrigal Ramirez transferred to Hoshi High Academy to follow the love of her life. Sa pagpasok nya sa school na yon her peaceful life became a disaster. Dahil sa pagpasok nya marami syang nakilala. At isa na don si Kea...