Chapter 17

97 25 3
                                    

Kean's POV

I stop the car's engine. Nandito na kami sa bahay nila Crystal. Ngayon ko na lang ulit nakita tong bahay na to. Tsk. Hahaha. Ano kayang magiging reaction ni Chris kapag nakita nya ako. I can't wait.

*Ding Dong*

The gate opens. Biglang lumabas si Chris. Oh great! Nakita ko na naman ang pagmumuka ng g*gong to.

"Hi Kuya!" Crysta kissed his cheeks.

"Buti naman at nandito ka na. Pumasok ka na sa loob." Chris said then looked at us.

I saw anger, confusion and fears in his eyes. Sya pa ang may balak magalit ngayon? And fears? Natatakot ba syang malaman ni Crystal ang lahat.

"Teka lang Twin." Crystal said and naputol aag pagtititigan namin.

"Why?"

"May sasabihin lang ako." Humarap samin si Crystal. She went nearer to us and faced me.

"Ah- a-ano. S-s-sala... S-sa....." Hindi nya matuloy ang sasabihin nya.

"What?" I asked then smirk.

"Uhm. S-sa-l-lamat!" She finally said it.

"Walang anuman baby." I wink at her.

She just rolled her eyes at me. "Salamat din sa inyo." Sabi nya kina Kent.

"Your welcome." They said in chorus.

Umalis na si Crystal pero tumingin ulit sya sakin. "S-salamat t-tslaga sa p-pagligtas sakin kanina Kean." She smiled at me then tumakbo na sya papasok ng bahay.

That smile. A-ang ganda nya sa ngiting yon. "Kean." Biglang may g*go na tumawag saken.

"Why?" I asked coldly.

"Kung may balak kang masama kay Crystal. Wag mo na lang ituloy." He said.

Wow. Ang tapang ah? Wala naman syang magagawa eh. Alam kong ito ang paraan para makaganti ako sa kanya. I smirk.

"Paano kung ayaw ko? May magagawa ka ba?" I asked him.

He clenched his jaw. I saw anger in his eyes. "Don't you ever hurt her!"

"Ooooh. I'm scared. Ano namang gagawin mo sakin kapag sinaktan ko sya?" I went close to him and push his shoulder.

He punch me. Nabigla ako dun. "Ako ang makakalaban mo." He said.

Tinulungan ako nila Kent na tumayo. Gaganti na dapat ako ng suntok pero pinigilan ako nila Kent.

"Stop it dude." Kent said.

"Hayaan mo na sya Master." Jayson said.

"Ikaw pa ngayon ang may ganang manapak?! Wow. Pagkatapos ng lahat ng ginawa mo?!" I shouted in anger.

I saw him froze for a moment. "Antagal na non Kean! Hindi ka pa rin nakakamove on?!" He shouted back.

"What do you think? Ganon na lang kadali yon?! Naalala mo ba kung anong ginawa mo?! Gin*go mo ko Chris!" I blurted out.

"Pero hindi ko sinasadya yon! Sinabi ko naman diba?!" He stated.

"Wow. Ang galing. Ano yun accident lang yung nakita ko? May sakit ka ba? Ganon? Kaya hindi mo sinasadya?!"

"Kasalanan ko bang.....K-kasalanan ko ba--"

"Oo! Alam mo naman kung anong meron diba?! Sinabi ko pa nga diba?! Isa kang malaking g*go dude!" I shouted then pumasok na sa loob ng kotse.

Galit na galit ako. Alam kong sobrang tagal na nun. Pero hindi ko makalimutan. Ang laki laki ng kasalanan nya saken. P*ta naman!.

"Dude. Easy ka lang" Kent said.

Make You FallWhere stories live. Discover now