Jayson's POV.
Hellooooo! May POV pala ako?! Hahaha! I'm so blessed. Thankyou very much for this lifetime experienced. To my Mom and Dad! Thank you for ever--
[ Author: Ang daldal mo! Magpakilala ka na lang kase. Tatanggalin ko POV mo dito eh]
Sorry na Miss Author!Wag mokong tatanggalin kasi mawawalan kayo ng gwapong character! Ako pa naman pinakaimportante *wink* wahahahaha!
Eto na talaga ehem. Kilala nyo na ko diba? Pero magpapakilala pa rin ako. I'm Jayson Karl Reyes. One of the H4 members. I'm here to tell you what's happening in our life today hahaha. Parang broadcaster lang shoks! Bwahahahaha!
"Why are you laughing?" Franz asked me.
Ay narinig nya? Akala ko sa isip ko lang yun. "Ah hehe. Nothing bro."
We are currently walking papunta sa aming tambayan. Ooh! Sana nandon syaaaaa! Hehehe.
"Now you're giggling." Kent give me a confused look.
"Nababaliw ka na ba? Sabihin mo lang didiretso na kita sa mental" Kean said.
Ang O-OA nila ah? Wow lang bawal mag monolouge? "Wow! OA nyo ah? Masamang may maisip lang?"
"Kamanyakan na naman yan no?" sabi ni Franz.
Aba't I'm not a maniac! "Hey! hindi ako maniac ah!" I pouted.
*Pok* "Wag ka ngang mag-pout" sabi ni Kean at binatukan ako.
"Bakit?" I pouted again. Siguro nababakla sila saken? Hohoho! Nako anlakas talaga ng appeal ko. Pati sila nahuhulog.
"NAKAKADIRING TINGNAN!" they shouted in chorus. At nagtawanan sila. Hays sanay nakong mabully nila. Hindi ko nga alam kung bakit ko sila naging katropa eh. Makakaganti rin ako. Bubugbugin ko silang lahat mamayang gabi. Haha biro lang baka ako pa mabugbog eh.
---------------
Malapit na kami sa tambayan. Nakita namin tong Lugar nato mung 1st year High School pa lang kami. I remember the days.... When you're here with meeee. Haha jk. I remember the days way back in 1st year. We're so happy that time. Especially, nung buo pa kaming lahat.
*Blaaaaaaag*
"Hahahaha!"
"What happened to her?"
"Pfffft. Walang tubig ditoo!"
"Wahahahahaaa!"
Nakita ko si Crystal? Nagpaplanking? Pfffft. Hahaha. Nagdadrama ako dito tapos.... tapos.... Napatingin ako sa tabi nya.
Wow ang ganda talaga nya. Her perfectly curve Eye brows. Her long eye lashes. Her symmetrical nose. Her pinkish and kissable lips. Shet! Ansarap hal---
"Wui!" Ay epal naman ni Kent. At ako ay nabalik sa reyalidad. Kasalukuyang nagbabangayan na naman ang aso't pusa hihi.
"Sinadya mo yon diba?!" Galit na sigaw ni Crystal.
"Pfft. H-hindi naman ah" Nagpipigil tawang sagot ni Kean.
"Anong hindi?! I saw it! You put your foot sa dadaanan ko para matisod ako!"
"Wahahahaha! N-natisod ka lang ba? based on what I saw you already dive. Bwahahaha!"
"Arrggh! Nakakainis ka na talaga ah! Ano bang gusto mo?! You always destroy my day!" Her face is now super red.
Hinampas ni Crystal si Kean ng bag ng paulit ulit. Hays. Kakaiba talaga to.
Pffft. Natatawa na ko sa kanila. Baka magkatuluyan pa tong dalawang to eh. Bagay namaa sila eh. Maganda si Crystal at gwapo si Master. Pero wala ng mas gagwapo pa saken! *lip bite*
YOU ARE READING
Make You Fall
Teen Fiction[COMPLETED] Crystal Alexandria Madrigal Ramirez transferred to Hoshi High Academy to follow the love of her life. Sa pagpasok nya sa school na yon her peaceful life became a disaster. Dahil sa pagpasok nya marami syang nakilala. At isa na don si Kea...