Chapter 18

91 25 3
                                    

Crystal's POV

"Wag ka ng magpanggap ha! Naiinis nako sayo!" I said then walked again.

"Wait lang!" Sumunod sya sakin at tumabi sa paglalakad.

"Ano ba?! Wag mo nga akong sabayan bakulaw!" I shouted.

"Pffft. Hahaha!"

"Goo Crystal myloves!"

"Bakulaw daw? How dare her!"

Napatingin samin ang ibang estudyante na nasa hallway. Yung iba nagulat, merong natatawa at meron din namang walang pakealam.

"W-what?! You called me bakulaw?" He asked.

"Hell yeah. Any problem?" I asked then smirk. Tingnan natin. I know that every minute from now he's going to explode like a volcano hahaha.

"Tsk. Ang gwapo ko namang bakulaw! Kung bakulaw ako ikaw naman baby bakulaw. Hahaa! Oh diba? Bagay tayo?" He said then wink.

W-what the hell?! Yun na yun?! Hindi sya magagalit?! And he called me baby bakulaw and bagay daw kami? Oh Ghaaaaad! Ano bang nangyayari?! Explain it to meeeee!

"Oh natulala kana jan baby bakulaw?" He asked.

"Arghhhh! Bahala ka jan!" I said then go inside the classroom.

Ano bang ginagawa nya? Parang nung isang araw inaaway pa nya ako? Tapos ngayon ganito na?! The heck!

----------------------

Kean's POV

Hahahaha! Kung nakikita nyo lang ang muka nya nakakatawa talaga! Bwahahahahaha. Pulang pula sya. God! Hahaha.  Whooooo! Mukang effective ang ginagawa ko ah? Ipagpapatuloy ko lang to hanggang sa mahulog na sya sakin ng tuluyan. At aaminin ko I'm enjoying this.

Humanda ka na Crystal. Hanggang kailan ka tatagal? Tsk. I'll make you fall Crystal. Hintay ka lang.

Ikaw din Chris. Be ready. Nagsisimula pa lang ako. Tingnan natin ang magiging reaksyon mo. Hahahahaha!

"Wait for me baby!" I shouted. Napatingin sila sakin. I just wink at them.

"Aaaaaaaah!"

"Kyaaaaaaaah!"

"Ang gwapooooooooo!"

"Kinindatan nya kooooo!"

Watch and learn haha. Magiging masaya to. Pumasok na ako ng classroom.

------------------------

Our teacher is currenty discussing about our new lesson. Bla bla bla. Wala akong panahon makinig hahahaha. Pero hindi naman ako bobo no. Tsk. Kahit hindi ako nakikinig nakakaintindi pa rin ako.

Napatingin ako kay Crystal. Oooooh. Nakatulala. Siguro may iniisip to. And ako yun for sure. Bwahahahaha.

"Uhm. Kaye? Pwede palit tayo ng pwesto?" I whispered.

"Ha? Bakit?" she asked.

I cleared my throat. "Ah. P-para magkatabi kami ni Crystal hehe."

She giggled. "Ayieeee. Ikaw ha? Sige sige" At sa wakas ay nagpalit na kami ng pwesto.

Napalingon sakin si Crystal with a confused and irritated look. "What are you doing here?!" Pabulong na sigaw nya.

"Nakipagpalit lang naman ako kay Kaye." I chuckled.

She looked at Kaye with a death glare. Kung nakakamatay lang ang tingin double dead na si Kaye hahaha. Kaye just gave her a peace sign. Crystal rolled her eyes. Bwahahaha.

Make You FallWhere stories live. Discover now