Kean's POV
7:00am na ngayon at nandito ako sa tapat ng bahay nila Alexandria para sunduin sya. I decided to fetch her everyday during weekdays para sabay kaming papasok sa school.
"Awww! You're so sweet honey!" Alexandria kissed my right cheek. "You don't need to do this. May driver naman kami eh."
"It's alright. Gusto ko ding makasama ka pag-pasok sa school baby." Then I wink at her.
She smiled at me. "You're so very sweet talag honey! I'm so lucky to have you!" she giggled.
"No. I'm the one who is so lucky to have a girlfriend like you." sabi ko habang nagd-drive.
"No. I am" pamimilit nya.
"No babe. Ako nga ang mas maswerte." pangungulit ko din.
"Parehas na lang tayo! Yieeeeee!" tapos tumawa sya.
Her laugh is very lovely and attractive. Para syang isang disney character na kumakanta sa tuwing tatawa sya. Nakakainlove talaga.
"I love you baby." I said.
She beamed at me. "I love you more!"
Our faces are slowly getting close. Ayan na! Konti na lang. Maglalapat na ang aming mga lab--
"Ehem!"
Nabalik ako sa realidad ng marinig ko ang isang nakakairitang boses na nanggaling sa isang nilalang na nagmula sa ibang planeta.
"What are you doing here?" I asked him coldly.
"Why? Ikaw lang ang pwedeng pumunta dito?" he retorted with a cold voice too.
"Yes. Kaya umalis ka na." maangas kong tanong.
"Yeah. Is this house yours?" tanong nya saken.
"Hindi." mabilis kong sagot.
He let out a soft chuckled. "Oh? Hindi pala eh. Edi ikaw ang umalis." maangas din nyang sagot saken.
"Wala kang karapatang paalisin ako dito! Why? Sayo rin ba'to?" I askes him back.
"Hindi pa sa ngayon. Pero sa future oo. Kapag kasal na kami ni Crystal." he said while wiggling his eyebrows.
"Aba't! Ang yabang--" hindi ko na natuloy ang sasabihin ko.
"Mas mayabang ka dude." pagsagot nya agad sakin.
"Don't call me dude! Ano bang ginagawa mo dito?!" I asked starting to be annoyed.
"I'm here para sunduin si Crystal. Ikaw?" inosente nyang sagot.
I laugh. "Syempre para sunduin din si Alexandria. Kaya mauna ka na kasi sakin sya sasabay." I confidently said.
Totoo naman eh. Mas mabilis kaya akong magdrive sa mokong na ito. And mas nauna ako sa kanya dumating dito ah. Fisrt come, first serve sabi nga nila.
"Really? Let's see about that." tapos tumawa sya.
"Oo nam--"
"Uh. Hi? Anong ginagawa nyo dito?" tanong ni Alexandria baby. Ang ganda talaga nya.
"Susunduin ka." sabay naming sagot ni Chance. Nagkatinginan kaming dalawa at nagtinginan ng masama.
"Ah. Nag-abala pa kayo. S-sa car na namin ako sasakay eh." she stated.
"Ano ka ba naman baby? Come on! Sumabay ka na sakin." then I gave her my very charming smile.
YOU ARE READING
Make You Fall
Novela Juvenil[COMPLETED] Crystal Alexandria Madrigal Ramirez transferred to Hoshi High Academy to follow the love of her life. Sa pagpasok nya sa school na yon her peaceful life became a disaster. Dahil sa pagpasok nya marami syang nakilala. At isa na don si Kea...