Chapter 31

73 13 2
                                    

Someone's POV

They look so very sweet and happy. Nandito sila ngayon sa Ice Skating rink. I looked at Crystal. May pagkapit pa sya kay Kean. Tsss. Ang arte ah? If I know this bitch is just acting that she don't know how to skate para makakapit kay Kean. Tapos nagpapaturo pa sya. Actually, kanina ko pa sila sinusundan simula nung pagkadating nila dito sa MOA.

Nagparegister din ako at pumasok na sa rink. At sakto namang hindi na inaalalayan si Crystal ni Kean. Feeling nya marunong na sya huh? Let's see.

At syempre umepal ako. I bump her. Tsk. Pero nakita ao ni Kean. Syempre umalis na ko agad baka makilala nya ako mahirap na. Tsk.

Nakita kong nabagsak sa taas ni Kean si Crystal. What the Eff?! Nakakainis! Hindi dapat ganon yung mangyayari eh! Arghhh! Nakakainis na Crystal yan!

Nagpalinga linga si Kean, I think he's looking fof me. Agad akong umalis sa rink. Hindi pa nya ako pwedeng makilala. Not now.

--------------

Crystal's POV

Kanina pa ako nakatitig sa kisame ng kwarto ko.Hindi ko makalimutan yung nangyari kanina sa Ice Skating Rink.

"Waaaaaaaaaaaaa!" sigaw ko.

"Muntik na! Muntik na! ohmygoooood!" Tili ko. Yung nangyari kanina t-that's close! M-muntik na nya akong m-mahalik--Aaaaaaaaaaah!

*Flashback*

"Yehey!" Natuwa ako kase marunong na akong magskate kahit papano. Lalalala.

"Ouch." biglang may bumangga saken. Grabe naman hindi nag-iingat eh. Tsk. T-teka matutumba ako! Uwaaaaaaa!.

"Alexandria!"

napapikit na lang ako. P-pero teka?! W-why is the ground not cold? At parang may pandesal? I slowly open my eyes and nakakita ako ng gwapong mukha. His face is like an Adonis, para syang nanggaling sa langit at biniyayaan ng kagwapuhan! His lips is red like tomatoes. I don't know what is it tatse like?

I've noticed that his gaze turned to my lips. I saw him close his eyes for a while. W-what the? His face is getting closer to mine.

*Tok!Tok!Tok!*

Bigla akong napaayos ng higa. "Come in!" I said. Sino ba yun? Nag-rereminisce ako dito eh. Pero pweeeee! Gustong gusto mo yun Crystal?! Yuck!

Bigla kong nakita si Chris. Anong ginagawa nya dito? It's already 8:30pm ah?.

He sat beside me. "Is there any problem Twin?" I asked him.

"Is there any problem Twin?" he asked the same question.

I shakes my head. "Huh? Nothing. Bakit mo natanong?" Tanong ko ulit pabalik.

"Tinatanong mo talaga ako nyan?" tanong din nya.

"Magtatanungan na lang ba tayo? Bakit nga?" pangungulit ko.

"Sa tingin mo bakit?"

"Itatanong ko ba kung alam ko?"

"Itatanong ko din ba kung alam kong alam mo?"

"Bakit ba ayaw mo na lang sagutin ang tanong ko?"

Naiinis na ako ah? Ano to? Tanong mo, tanong ko? Kasi kung nasa game show pala kami eh, aba wala yatang mananalo.

"HAHAHA! fine! Fine! Narinig kasi kitang sumisigaw." he explained.

H-ha?! N-narinig nya?! A-akala ko mahina lang yun! Ay shet naman Crystal! You're so loud!

Make You FallWhere stories live. Discover now