Chapter 68

58 10 0
                                    

Crystal's POV




"Waaaaa!  Live pooooorn!"


Agad kaming napabitaw ni Kean sa halikan namin--What the?!  Halikan namin yaaaaaaaa!  Y-yung kiss na yun! Grabeeeeee! There's a weird feeling rushed inside me while we're kissing. Nakaramdam din ako ng init ng mga oras na yun! A-and the worst is I can't stop myself from responding in his kisses! Sheeems! Grabe nakakahiyaaaaa!

Pagtingin ko sa direksyon ng pinto ay nakita ko sila Kaye at Gab na hanggang ngayon ay nakanganga, sila Jayson at Franz na ngayon ay may mga pilyong ngiti, si Chance na nakatulala at si Kent na nakatungo? What the efff?! Anong problema nya?  But what I need to think first is ang nakita nilaaaaaaa! Waaaaaaa! This is so very embarrassing! Tinakpan ko ang mukha ko.

"Naks! Sorry ah. Hindi ko alam na may kissing session pala dito." Nang-aasar na sabi ni Jayson.

Ano daw?! Kissing session?! Ganon ba talaga katagal yung ginawa namin?! Arghhh! Nakakahiya talagaaa!

"Stop it Jayson. Nahihiya ang baby ko." Kean recited. At agad ko naman syang hinampas. "Aww! What was that for?!" gulat nyang tanong.

"How does it feel Crystal?" lalo akong pinamulahan sa tanong ni Franz.

"Pati ba naman ikaw Franz?!" tanong ko. Eh kasi naman kilala syang cold person I thought he doesn't care about others tapos kyaaaaah!

"Do you need to ask that? Of course nasarapan sya kaya nga nakadal--Aww!" kinurot ko kasi sya sa tagiliran kung anu-ano kasi sinasabi eh!

"D-don't listen to him. H-he's just dreaming ha-ha-ha!" sabi ko na lang.

"Eh tot--sabi ko nga hindi baby." pinandilatan ko kasi sya ng mata. Yan! Susunod din pala eh.

"So kamusta naman ang first kiss Bessy?" Nakangising tanong ni Kaye.

"Kaye!" namumula kong saway sa kanya. Akala ko pa naman maasahan ko sya eh! Waaaaa!

"First kiss mo?!" sabay sabay na sabi ng buong H4 including Chance.

Nahihiya naman akong tumango. Aba! Eh sa first kiss ko yun eh! Bakit ba gulat na gulat sila?!

"Arrgh! Sayang. Tss. I was the who would be your first kiss kung walang epal sa date natin." Chance said. Teka?! Kelan pa dumaldal ang isang to?!

Hinampas naman sya ni Kean. "Tsk. That's not going to happen Chance. Wag kang mangarap." He smirked and look at me. "First kiss pala huh?"

"A-ano naman ngayon?! Hindi kasi ako katulad mo na malandi!" I said.

He frowned "Anong malandi? I'm not. Sa totoo nga nyan pangalawa ka pa lang." natigilan ako sa sinabi nya.

So I'm his second? I'm not expecting that I'm his first but there's still a part of me na nasaktan sa sinabi nya. And what I'm thinking is who's the girl he's talking about? Sya din kaya yung sinasabi ni Jayson na babae na dinala nya sa secret place nila noon?

"Hey. Don't be upset baby. Even though you're just my second girlfriend. I'll promise you that you'll be my last." sabi ni Kean at kinindatan pa ako. I was totally relieve on what he said.

"Boyfriend?!" nagugulat na tanong nilang lahat.

Napa-facepalm naman ako. Shems! Hindi nga pala nila alam na kami na. "Kayo na agad?!" tanong ni Chance.

"No we're not. Kakasabi ko lang Chance diba?" Kean said full of sarcasm.

Sinimangutan lang sya ni Chance at tumingin sakin. "Crisan. Akala ko ba ako ang first love mo? Edi dapat ako sagutin mo." malungkot na sabi ni Chance.

Make You FallWhere stories live. Discover now