Toàn Quốc Đại Tái đã đến khi, đuổi kịp này một năm mùa mưa.
Tổ ủy hội bị buộc bất đắc dĩ mà đem nơi sân sửa tới rồi trong nhà, cũng làm thi đấu an bài trở nên gấp gáp lên.
Này đối với Lập Hải đại ảnh hưởng xu gần với vô.
Mục tiêu là Toàn Quốc Đại Tái bọn họ, ở đối mặt trước hai đợt thi đấu khi một chút áp lực đều không có.
Băng Đế dừng bước cả nước tám cường, mà lục xuyên cùng sáu giác đều ở vòng thứ nhất bị đào thải.
Quan Đông trường học chỉ còn lại có Lập Hải đại một cái.
Vòng bán kết đối thủ là sư tử nhạc trung học. Cái này trường học từ trên xuống dưới tôn trọng bạo lực tennis, cầu phong bưu hãn ở cả nước nổi danh.
Nhân Vương nhìn sư tử nhạc tư liệu, như suy tư gì.
Trên thực tế, bạo lực tennis này một loại đánh tennis phương thức, đại khái xem như Nhật Bản tennis giới tập tục xấu.
Tại thế giới thi đấu trung, không có cái nào ở ATP có xếp hạng tennis tuyển thủ là đánh bạo lực tennis. Trừ bỏ quy tắc, còn có tâm lý nhân tố.
Đối thủ bị thương chung quy sẽ lưu lại bóng ma, mà dùng như vậy phương thức chơi bóng người, rèn luyện khi khó tránh khỏi sẽ có tinh thần bị thương cùng thân thể thượng sử dụng phương thức không lo —— lực tác dụng là lẫn nhau, đương ngươi lựa chọn dùng tennis thương tổn người khác khi, tennis cũng chính thương tổn chính ngươi.
Mà nhất tiên minh giáo huấn, chính là Thiết Nguyên.
Ác ma hóa khi không hề đáng nghi bạo lực tennis, cùng thiên sứ hóa về sau, khắc phục thân thể bản năng cùng tinh thần lực bản năng, tạo thành cực đại gánh nặng.
Ác ma hóa người lạ là tinh thần thất thường, nhưng thiên sứ hóa, lại chẳng lẽ là không có di chứng chiêu số sao?
Thiết Nguyên kia tiểu tử trời sinh huyết áp vấn đề, đánh lên tennis tới chính là không thể vượt qua chướng ngại.
Nhân Vương còn nhớ rõ, trung học khi ở bọn họ này đó học trưởng áp bách hạ tới gần cực hạn, thật vất vả từ ác ma hóa thoát ly ra tới, tiến vào thiên sứ hóa Thiết Nguyên, lưu lại huyết áp không xong di chứng vẫn luôn đều không có giải quyết.
Mỗi một lần sử dụng chiêu số, đều là một lần đối thân thể gánh nặng.
Tuổi trẻ khi không gì ảnh hưởng, ở tiến vào võng đàn mấy năm qua đi lộ ra manh mối.
Cuối cùng cái kia đơn thuần mà chấp nhất tiểu tử không thể không ở y sư khán hộ hạ tiến hành hộ lý, mỗi năm vắng họp hơn phân nửa thi đấu mới có thể bảo đảm cơ bản an toàn. Nhưng cho dù như vậy, hắn cũng vẫn là kiên trì giãy giụa tại chức nghiệp trên sân thi đấu.
Ngay cả truyền thông, đều dùng "Bi tình anh hùng" tới hình dung cái này đã từng đi đến tứ đại mãn quán trận chung kết trong sân, lại còn không kịp đăng đỉnh, đã bị thân thể kéo chân sau mà giãy giụa ở thi đấu theo lời mời bên cạnh gia hỏa.
Đó là bọn họ sủng 5 năm học đệ a.
Ở bọn họ một cái tiếp theo một cái, từ bỏ tennis, từ bỏ đi lên chức võng chi lộ thời điểm, duy nhất kiên trì xuống dưới người.
Như vậy vất vả, như vậy phiền muộn, vẫn là ở mỗi lần tụ hội khi biểu hiện ra không thèm để ý bộ dáng, đối bọn họ nói "Là cái gì a, truyền thông chính là quá khoa trương. Ta tình huống hiện tại đã hảo rất nhiều! Các ngươi không cần lo lắng lạp!" Trưởng thành vì một cái đáng tin cậy nam nhân Thiết Nguyên xích cũng a.
—— lại tới một lần, có thể thay đổi, còn có rất nhiều.
Nhân Vương buông liễu phân phát sư tử nhạc trung học cơ bản tư liệu.
Hắn ngón tay ở tư liệu thượng thuộc về quất quýt bình thản ngàn dặm thiên tuế địa phương nhẹ nhàng phất quá.
Vẫn là năm nhất bọn họ thậm chí không có lên sân khấu tư cách, cũng không phải chính tuyển. Sẽ có bọn họ tư liệu, vẫn là bởi vì liễu đặc biệt chú ý có tiềm lực sống một năm quan hệ.
Bất quá, tổng hội gặp phải.
Này đối bởi vì bạo lực tennis mà nổi tiếng, lại bởi vì bạo lực tennis mà tách ra cộng sự.
Cùng sư tử nhạc đối chiến danh sách không có mới lạ địa phương.
Hạnh thôn vốn dĩ đề nghị làm Nhân Vương thượng đánh đơn, nhưng suy xét đến sư tử nhạc cầu phong, vẫn là đem hắn đặt tới chỉ tập trung làm một việc vị trí thượng —— phần lãi gộp là thân thể chất đặc thù, đối với khống chế cơ bắp cùng khớp xương đặc biệt lành nghề người, đối mặt loại này cầu phong luôn là càng có kinh nghiệm.
Nhân Vương như vậy tiểu thân thể, thật đúng là không đành lòng đem hắn một người ném trình diện đi lên.
Trận chung kết đối thủ là bốn ngày bảo chùa.
Bốn ngày bảo chùa phong cách cùng sư tử nhạc hoàn toàn tương phản. Cái này lấy chùa miếu là chủ Quan Tây trung học, hỗn hợp Quan Tây cùng chùa miếu đặc điểm, phong cách trường học là hài hước tự do.
Nhân Vương nhớ lại kiếp trước bốn ngày bảo chùa có một đôi buồn cười đánh kép cộng sự, mỗi lần thi đấu đều lấy giả trang người yêu đồng tính làm vui thú, một bên diễn kịch một bên bắt chước. Mà tennis tuần san còn cử hành quá một lần đầu phiếu, cuối cùng chính mình cùng kia đối cộng sự chi nhất ( cũng là sẽ bắt chước cái kia ) thi đấu còn tiến vào nhất chờ mong thi đấu Top5.
Quả thực!
Hắn là có cách điệu Khi Trá Sư hảo sao!
Này một năm Lập Hải đại lấy mãnh liệt khí thế, thuận thuận lợi lợi đoạt giải quán quân.
Dẫn dắt Lập Hải đại đoạt giải quán quân Hạnh thôn, cùng lấy Hạnh thôn cầm đầu sống một năm quân đoàn, ở trung học league khiến cho cực đại phong ba.
Nhân Vương chính mình ngược lại không có gì thật cảm —— hắn kiếp trước lấy Toàn Quốc Đại Tái quán quân lấy đủ nhiều, trong lòng thật sự cảm thấy đương nhiên. Cùng hắn có tương tự ý tưởng ( lý do bất đồng ), chính là đều là sống một năm mặt khác ba người.
Thế cho nên ba năm sinh mấy cái tiền bối kích động sắp rớt nước mắt, sống một năm quân đoàn lại chỉ là mặt mang tươi cười đứng ở một bên.
"...... Các ngươi cũng quá bình tĩnh đi." Sâm điền ngẩng đầu lên nhịn xuống chua xót cảm giác, căm giận nhiên nói.
Hạnh thôn lắc lắc đầu, biểu tình thượng hiển lộ ra tự tin cùng ngạo nghễ: "Tiền bối, ta sẽ không dừng bước tại đây a. Toàn Quốc Đại Tái quán quân, một lần, như thế nào có thể thỏa mãn đâu?"
"Ta tưởng sáng tạo lịch sử, cùng ' truyền thống '. Ta muốn cho ' Lập Hải cực kỳ Toàn Quốc Đại Tái quán quân ' chuyện này, trở nên giống ' Lập Hải cực kỳ Quan Đông Đại Tái quán quân ' giống nhau, trở thành Lập Hải đại tennis bộ ' truyền thống '."
"Trở thành viết tennis bộ lịch sử người, không phải cảm giác thực không tồi sao?"
Sâm điền ngây ngẩn cả người.
Hắn nhìn Hạnh thôn còn mang theo non nớt khuôn mặt thượng, tú mĩ gương mặt trung che dấu không được quang mang.
Như vậy thần thánh, lại như vậy loá mắt.
"...... Có lẽ, ta có thể chứng kiến cái này lịch sử cũng nói không chừng." Hắn nhẹ giọng nói.
Toàn Quốc Đại Tái cờ thưởng cùng cúp, ở đại gia tiếng hoan hô trung bãi vào Lập Hải đại xã làm trưng bày thất.
Cùng bỏ vào đi còn có đại gia ở lễ trao giải thượng chụp ảnh chung, bị phóng đại khung lên, đặt ở thấy được vị trí.
Đó là Lập Hải đại tân lịch sử, cũng là thuộc về Nhân Vương bọn họ, huy hoàng bắt đầu.
Vài ngày sau, đưa tin Toàn Quốc Đại Tái tennis tuần san ra tới.
Dùng rất lớn độ dài đưa tin Lập Hải đại tiến bộ, cùng Lập Hải đại lệnh người khiếp sợ, lấy năm nhất bộ trưởng cầm đầu sống một năm quân đoàn.
"Thần chi tử" Hạnh thôn thành phố Tinh, "Hoàng đế" Chân Điền Huyền Nhất Lang, "Khi Trá Sư" Nhân Vương Nhã Trị, "Số liệu cuồng nhân" liễu liên nhị.
Tương diệp ở xã làm ào ào xôn xao mà phiên tạp chí, đối với Sâm Xuyên cảm thán nói: "Ngươi nói này đó ngoại hiệu là như thế nào lấy? Tiểu Nhân Vương cùng liễu liền tính, Hạnh thôn cùng Chân Điền, cũng quá khí phách chút."
"Ta phỏng chừng Hạnh thôn chính mình sẽ không như vậy cảm thấy." Sâm Xuyên quay đầu liếc liếc mắt một cái tạp chí, liếc mắt một cái liền thấy được tương diệp chỉ vào tiểu tiêu đề, không khỏi cười: "' thần chi tử ' a. Hạnh thôn phỏng chừng sẽ không cao hứng đi."
"Vì cái gì a?"
"Ngươi nói đi? Hạnh thôn như vậy kiêu ngạo người, chính mình ngoại hiệu bên trong có ' chi tử ' hai chữ, nên có bao nhiêu khó chịu a. Hơn nữa ngươi tưởng, hắn là thần ' chi tử ', mà Chân Điền ngoại hiệu, là ' hoàng đế ' a."
Tương diệp nghe được sửng sốt sửng sốt.
Hắn nhìn Sâm Xuyên, nhịn không được cảm thán nói: "Ngươi như vậy hiểu biết Hạnh thôn sao? Cũng quá coi trọng hắn đi."
"Chúng ta cũng muốn tốt nghiệp, không có gì hảo không thừa nhận. "Sâm Xuyên quay đầu cười.
Hắn đi đến bên cạnh bàn, đem tạp chí khép lại: "Hảo, đừng nhìn, nên đi ra ngoài, những người khác đều ở phòng họp chờ chúng ta."
"Có điểm luyến tiếc." Tương diệp lẩm bẩm.
Hôm nay là Toàn Quốc Đại Tái tới nay, tennis bộ cái thứ nhất hội nghị thường kỳ thời gian.
Sâm Xuyên ba người trước tiên liền thương lượng hảo, muốn ở hôm nay tuyên bố rời khỏi tennis bộ tin tức, nhưng mà tới rồi thời gian, vẫn là khó tránh khỏi không tha.
Có cái gì hảo không tha đâu? Tốt nhất kết quả, đã ở chỗ này. Sâm Xuyên đi ra trưng bày thất khi cuối cùng nhìn thoáng qua trên bàn cúp cùng ảnh chụp, cười khép lại trưng bày thất môn.
Trong phòng hội nghị, mặt khác chính tuyển đã tới.
Lần này hội nghị chỉ thông tri chính tuyển tới tham gia, Nhân Vương được đến thông tri khi như lọt vào trong sương mù, quay đầu lại nhìn xem ngày, cũng nhiều ít đoán được cái gì.
Trong phòng hội nghị cũng ở thảo luận tạp chí sự.
Ở Toàn Quốc Đại Tái thượng, Hạnh thôn sắc bén công kích, cùng không thể tưởng tượng tổng cũng không xong áo khoác, làm người ấn tượng khắc sâu. Mà "Thần chi tử" như vậy danh hiệu, là từ đối thủ nơi đó truyền ra tới.
"Đứng ở hắn đối diện, sẽ cảm thấy hắn sau lưng có khó có thể hình dung quang mang, nuốt hết ngươi. Cảm giác giống như vô pháp chiến thắng. Là đối mặt ' thần ' cảm giác đi?"
"Sống một năm nói là ' thần ' cũng quá khoa trương, không bằng nói là ' thần chi tử ' đi."
Danh hiệu cứ như vậy truyền đi ra ngoài.
Nhân Vương dùng ngón chân đầu tưởng đều biết Hạnh thôn cũng không vừa lòng, mà kiếp trước, mãi cho đến Hạnh thôn tùy đội tham gia U17 thi đấu, lại chính thức thăng lên cao trung sau, mới chân chính đem mặt sau kia hai chữ xóa.
Trong đó chi tâm toan, khó có thể cho người ngoài biết.
Càng miễn bàn ——
Nhân Vương liếc mắt một cái liền liếc đến Chân Điền ảnh chụp, kia trương cứng đờ mà nghiêm túc mặt phía dưới trang bị chữ nhỏ.
"Hoàng đế" gì đó, rõ ràng là từ nhỏ đã bị chính mình ức hiếp ấu thuần nhiễm, kết quả là ở danh hiệu thượng cao chính mình đồng lứa, cũng trách không được Hạnh thôn mỗi khi lăn lộn Chân Điền.
Chia sẻ lẫn nhau thống khổ cùng hân hoan, đây mới là chân chính huynh đệ sao.
Nhân Vương não bổ vui sướng, ghé vào trên bàn, trong đầu thiên mã hành không.
Phòng họp môn bị mở ra, Sâm Xuyên bọn họ đi đến.
"Tất cả mọi người đều đến kỳ?" Hắn mỉm cười vỗ vỗ tay, "Xin lỗi nột, lãng phí chút thời gian."
Trong phòng hội nghị ánh mắt trong lúc nhất thời tập trung ở hắn trên người.
"Kỳ thật đem đại gia kêu lên tới, cũng không có gì đại sự. Ta cảm thấy các ngươi cũng nhiều ít đoán được." Sâm Xuyên đi tới phòng họp đằng trước, ngữ khí thanh đạm, giống như đang nói cái gì thực bình thường việc nhà: "Toàn Quốc Đại Tái có thể đoạt giải quán quân, ta thực vui vẻ. Mà ở trung học tennis kiếp sống, có thể được đến như vậy vinh dự, nhớ tới cũng là một kiện lệnh người tự hào sự. Lại khai giảng chính là chúng ta ba năm cấp cái thứ hai học kỳ, Lập Hải đại Cao Trung Bộ lệch lạc giá trị cũng không tính huyện nội đứng đầu, chúng ta về sau cũng không nhất định đều có thể ở Lập Hải đại Cao Trung Bộ chạm mặt......"
Hắn đột nhiên ngạnh một chút, tự giễu mà thở dài: "Ai, ta đang nói cái gì a."
"Ngươi quá cọ xát, vẫn là ta tới nói đi." Ma sinh từ vị trí thượng đứng lên, "Không có gì hảo trải chăn, chính là thông tri các ngươi một tiếng, ta, Sâm Xuyên, tương diệp, chúng ta ba người, tính toán rời khỏi tennis bộ."
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
FanfictionNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...