Như vậy kết thúc thi đấu, liền tính là cát lợi phỉ huynh đệ fan trung thành nhóm cũng không thể hoàn toàn tiếp thu.
Thua...... Quá nhanh cũng quá dễ dàng.
Các nàng nhìn uể oải cát lợi phỉ huynh đệ, chung quy vẫn là mềm lòng mà cho bọn họ vỗ tay.
Chính là người xem cũng không chỉ là cát lợi phỉ huynh đệ fans. Những cái đó duy trì Nhật Bổn Đội, cùng trung lập người xem, sôi nổi cảm giác được lừa gạt cảm.
Bọn họ không chút khách khí mà đối Mỹ Quốc Đội hai anh em uống nổi lên không hay.
Như vậy hư thanh làm cho rằng hết thảy đều ở nắm giữ trung bối thêm giáo luyện cảm thấy ngoài ý muốn. Đây là......
"Giáo luyện." Cát lợi phỉ huynh đệ biểu tình ảm đạm mà đứng ở trước mặt hắn.
Mà bối thêm giáo luyện lại không có đem lực chú ý đặt ở bọn họ trên người: "Thì ra là thế, người xem tâm lý là mâu thuẫn sao, cũng không phải đơn thuần muốn nhìn thắng thua mà là muốn nhìn quá trình? Ta hiểu được......"
Hắn lo chính mình cân nhắc trong chốc lát, mới ngẩng đầu đối với cát lợi phỉ huynh đệ nói: "Các ngươi đi về trước nghỉ ngơi đi."
"Là, giáo luyện."
"Tiếp theo, ta sẽ viết ra càng hoàn mỹ kịch bản." Bối thêm giáo luyện nói.
Thính phòng thượng, đối tennis cũng không quá nhiều hiểu biết Hạ Thụ nhìn chằm chằm vào màn hình lớn.
Nàng nhìn cát lợi phỉ huynh đệ trước sau không đồng nhất biểu hiện cùng biểu tình, như suy tư gì: "Này đối huynh đệ cảm giác hảo kì quái a."
"Di, vì cái gì nói như vậy?" Hoàn Tỉnh nhai kẹo cao su quay đầu.
"Biểu tình a, như là muốn khóc giống nhau. Chỉ là thua thi đấu mà thôi đi." Hạ Thụ nói.
"Thua thi đấu là thực nghiêm trọng sự tình a, muốn khóc cũng thực bình thường đi." Hoàn Tỉnh phản bác nói, "Huống hồ bọn họ đã thua một hồi a."
"Nhưng là, bọn họ vừa rồi không phải ở 2-2 lúc sau lên sân khấu thời điểm đột nhiên thay đổi sao? Sau đó bay nhanh mà thua trận 3 cục. Cuối cùng một ván đấu pháp trở nên phi thường liều mạng? Chính là vẫn là vô dụng." Hạ Thụ tổng kết nói, "Như vậy thoạt nhìn giống như là chính mình quyết định chính mình muốn đánh thua trận thi đấu này, cuối cùng một ván hối hận muốn truy hồi điểm số lại thất bại bộ dáng a."
Hồi tưởng toàn bộ thi đấu quá trình, cảm thấy giống như xác thật là cái dạng này Hoàn Tỉnh nhăn lại mặt: "Giống như thật là như vậy ai."
Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính. Chú ý chi tiết hắn đem bối thêm giáo luyện biểu tình biến hóa thu hết đáy mắt. Hắn đem một tiếng cười lạnh nuốt ở trong bụng: "Này đó đều là Mỹ Quốc Đội cái kia giáo luyện kế hoạch đi. Điều động người xem cảm xúc, làm tuyển thủ biến thành minh tinh cùng diễn viên, nguyên lai là ý tứ này. Bất quá, hắn không nghĩ tới, nhẫn đủ cùng như một thắng hạ thi đấu tốc độ quá nhanh thế cho nên làm như vậy thi đấu tiến trình có quá rõ ràng thi đấu biểu diễn dấu vết."
"Biến khéo thành vụng sao?" Hạ Thụ chớp chớp mắt, "Nhưng là, giáo luyện còn sẽ yêu cầu tuyển thủ thua trận thi đấu sao?"
"Trên đời này không có gì sự không có khả năng phát sinh." Liễu Sinh nói như vậy nói, "Huống hồ, kia đối huynh đệ cũng đúng là hắn kịch bản hạ biến thành minh tinh giống nhau nhân vật không sai."
Hạ Thụ cái hiểu cái không gật gật đầu: "Như vậy a."
Tennis thế giới cũng còn rất phức tạp?
Nàng nhìn giữa sân điện tử trên màn hình đánh kép một nhãn tiêu đổi cho nhau thượng đánh đơn tam nhãn: "Tiếp theo trong sân tràng sẽ là ai đâu?"
Hoàn Tỉnh lấy ra một bao bắp rang mở ra: "Ta phía trước còn tưởng rằng đánh kép một Nhân Vương sẽ lên sân khấu đâu. Cho nên lần này hắn sẽ đánh đánh đơn? Ân, cũng có thể là thay thế bổ sung."
"Xích cũng ở như thế nào sẽ đến phiên Nhân Vương thay thế bổ sung." Liễu Sinh phản bác nói, hắn nhìn thoáng qua bên cạnh Hạ Thụ: "Nói nữa, trùy sinh quân đều cố ý tới xem thi đấu, Nhân Vương bỏ được không ra tràng sao?"
"...... Đây là hắn có thể quyết định sự sao." Hoàn Tỉnh nhỏ giọng nói, hắn nhìn thoáng qua mỉm cười mà nghe bọn họ nói chuyện Hạ Thụ: "Ấp úng, trùy sinh ngươi xem qua Nhân Vương thi đấu sao?"
"Xem qua a, năm trước các ngươi huyện đại tái trận chung kết?" Hạ Thụ bắt tay đặt tại đầu gối đôi tay chống cằm, "Tuy rằng không hiểu lắm tennis, nhưng quả nhiên người vẫn là ở nghiêm túc làm việc thời điểm nhất có lực hấp dẫn."
...... Ngô, đây là ở khen Nhân Vương soái không sai đi?
Hoàn Tỉnh như vậy nghĩ, hắn đem không hương vị kẹo cao su phun tới rồi rác rưởi túi, tắc một phen bắp rang bỏ vào trong miệng: Nếu không ngày mai gọi điện thoại cấp tây viên chùa học tỷ nói, nàng lần trước đưa ra kết giao yêu cầu hắn suy xét qua cảm thấy có thể thử xem xem?
Đột nhiên muốn ăn bánh kem!
A, có phải hay không vừa vặn đến cơm trưa thời gian?
Đánh đơn thi đấu đều xếp hạng buổi chiều đâu!
Dừng lại duỗi hướng bắp rang tay, Hoàn Tỉnh ở quảng bá truyền phát tin "Hiện tại là cơm trưa thời gian, thỉnh khán giả bảo quản hảo tự mình tùy thân vật phẩm......" Thời điểm đứng lên, hắn xoay người: "Chúng ta kêu cơm hộp đi! Ăn cái gì đâu?"
"...... Ngươi muốn ăn cái gì liền điểm cái gì hảo." Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính, phi thường không nghĩ ở nữ hài tử trước mặt thừa nhận loại này chỉ nghĩ ăn gia hỏa là chính mình đồng đội.
Bên kia, trở lại chuẩn bị chiến tranh khu như một cùng nhẫn đủ đã chịu nhiệt liệt hoan nghênh.
"Thắng còn tính hoa lệ." Tích Bộ như vậy đánh giá.
Nhẫn đủ nhún vai: "Thật làm người thượng hoả a, như vậy muốn thua trận nói, chúng ta cũng chỉ hảo thành toàn bọn họ."
"Thoạt nhìn như vậy vụng về kịch bản chính là cái kia bối thêm giáo luyện kế hoạch." Hạnh thôn cười nói, "Vừa rồi Nhân Vương còn ở mới lần này kịch bản cùng trước một hồi giống nhau, sẽ là ' tuyệt địa phản kích ' đâu, kết quả đã đoán sai."
Nhân Vương nhéo bím tóc vẫy vẫy tay: "Ta sao có thể sẽ biết cái kia nước Mỹ người sẽ nghĩ ra như vậy vớ vẩn kịch bản a?"
"Quá lơi lỏng!" Chân Điền cau mày.
"A, đánh đơn tam danh sách ra tới." Nhìn chằm chằm vào màn hình xem càng trước mở miệng nói.
Ở lăn lộn truyền phát tin xong "Bảo quản hảo đồ dùng cá nhân" lúc sau, lập loè hai hạ một lần nữa xuất hiện ở màn hình thượng, chính là kế tiếp đánh đơn tam danh sách.
Nghe được càng trước thanh âm, lẫn nhau trêu chọc tất cả mọi người đều quay đầu triều trên màn hình lớn nhìn lại. Biểu hiện ở trên màn hình chính là ——
Mỹ Quốc Đội bào so, cùng, Thiên Thạch thanh thuần.
"Ta?" Thiên Thạch chỉ vào chính mình chớp chớp mắt, nở nụ cười: "Thật là Lucky đâu."
Cơm trưa thời gian có hai cái giờ, là vì làm vận động viên cũng có thể đủ sau khi ăn xong đầy đủ tiêu hóa. 榊 giáo luyện thong thả ung dung sau khi xuất hiện đơn giản dặn dò một chút "Không cần ăn quá dầu mỡ đồ vật cũng đừng chạy quá xa, điều chỉnh tốt tâm tính" khiến cho đại gia từng người giải tán.
Tràng quán nhân viên công tác đưa tới dự định xứng cơm, làm vận động viên định thực đương nhiên là thiếu du thiếu muối chay mặn phối hợp, nhìn qua màu sắc rực rỡ trên thực tế sao......
Nhân Vương đem hộp cơm một lần nữa đắp lên, đưa điện thoại di động khởi động máy cấp Hạ Thụ phát tin nhắn.
Cùng đi ăn cơm đi? —— Nhân Vương Nhã Trị
Ta và ngươi các đồng đội đã ở đây quán kia gia thịt bò cơm đĩa trong tiệm mặt, lại đây bái. —— trùy sinh Hạ Thụ
Phốc lý, đổi cái địa phương sao, liền chúng ta hai người. —— Nhân Vương Nhã Trị
Thiếu niên, ngươi buổi chiều không cần thi đấu sao? —— trùy sinh Hạ Thụ
Nghỉ trưa hai cái giờ, ăn một bữa cơm mà thôi tới kịp, hơn nữa ta lại không phải đánh đơn tam. —— Nhân Vương Nhã Trị
Hảo đi, nếu ngươi cảm thấy không có quan hệ lời nói. Bất quá tràng quán cũng chỉ có thịt bò cơm đĩa, pizza cùng KFC a, đi chỗ nào? —— trùy sinh Hạ Thụ
KFC đi, ngươi ở cửa chờ ta trong chốc lát? —— Nhân Vương Nhã Trị
OK—— trùy sinh Hạ Thụ
Nhìn đến Hạ Thụ tin nhắn, Nhân Vương tâm tình rất tốt mà khép lại di động. Hắn đứng lên nhìn trước mắt hộp cơm hai giây vẫn là cầm lên —— dù sao cũng phải ăn một chút đồ vật? Đem hộp cơm nhét vào tùy thân mang theo dùng để làm rác rưởi túi túi xách tử, Nhân Vương tả hữu nhìn nhìn cảm thấy không cần mang những thứ khác.
"Ngươi muốn đi ra ngoài?" Hạnh thôn từ bên cạnh uống nước cơ tiếp một chén nước, xem Nhân Vương một bộ muốn đi ra đi bộ dáng, không khỏi hỏi.
Nhân Vương gật gật đầu.
"Cùng tới xem thi đấu cái kia bằng hữu cùng nhau?" Hạnh thôn như suy tư gì, "Tổng cảm thấy có cái gì thú vị sự đâu."
"Ngươi trực giác sao?" Nhân Vương nhướng mày, "Đang tìm kiếm thú vị sự này một phương diện trực giác đặc biệt linh, Hạnh thôn ngươi cũng càng ngày càng thần."
"Đa tạ khích lệ." Hạnh thôn giơ lên cái ly, "Đừng quên tập hợp thời gian."
"Yên tâm, sẽ không đến trễ."
Tràng quán người đến người đi, tới xem thi đấu đại đa số người xem cũng chính là ở đây quán tiệm cơm giải quyết một buổi trưa cơm, cái này làm cho đi ăn cơm người rất khó tìm đến chỗ ngồi. Cũng may KFC loại địa phương này cung cấp ngoài ra còn thêm. Đương nhiên, Nhân Vương cũng chỉ là thuận miệng nói một cái địa điểm mà thôi, chính hắn lại không thể ăn này đó thức ăn nhanh, đến nỗi Hạ Thụ......
Ân, dù sao Nhân Vương là biết luôn là nói "Không được ăn này đó sẽ béo" Hạ Thụ kỳ thật là cái học sinh tiểu học khẩu vị, không kén ăn ngược lại thiên vị rác rưởi thực phẩm.
Nữ nhân đáng yêu nhất cũng nhất khẩu thị tâm phi địa phương liền ở chỗ, ngoài miệng nói "Không cần" thời điểm trong lòng thường thường rất muốn.
Không, không có đặc chỉ.
Cuối cùng vẫn là Nhân Vương tới trước KFC cửa. Hắn ở cửa đứng một lát liền nhìn đến từ bên kia thông đạo, thiếu nữ đã đi tới, tả hữu nhìn nhìn. Nhân Vương nâng lên tay vẫy vẫy.
Chạy chậm vài bước đi vào trước mặt hắn thiếu nữ thở ra một hơi: "Ngươi so với ta mau đâu?"
"Văn Thái bọn họ trêu chọc ngươi đi?" Nhân Vương cười nói, "Bọn họ không làm sợ ngươi đi?"
"...... Nơi nào có đến làm sợ trình độ." Hạ Thụ oán trách mà nhìn hắn một cái, "Ngươi đột nhiên muốn kêu ta ra tới bị trêu chọc một hai câu cũng là bình thường đi."
Ở quầy thu ngân phía trước xếp hàng lại bài vài phút, Hạ Thụ nhìn chằm chằm KFC thực đơn suy tư đã lâu.
"Muốn ăn cái gì liền điểm sao." Nhân Vương cười xem nàng rối rắm bộ dáng.
Như là hạ một cái rất quan trọng quyết định, Hạ Thụ đối với thu bạc tiểu muội điểm gọi món ăn đơn: "Ta muốn một cái cái này cùng cái này, a, lại cho ta tới một ly cà phê."
"Tốt, thỉnh ngươi chờ một lát. Đóng gói đúng không?"
"Ân, đối."
Điểm xong Hạ Thụ quay đầu nhìn Nhân Vương: "Ngươi đâu? Giữa trưa ăn cái gì?"
Còn ăn mặc vận động phục Nhân Vương làm lơ mặt khác xếp hàng người thường thường đầu tới ánh mắt, hắn chỉ chỉ đề ở trong tay túi xách: "Ta có mang ăn."
Mang theo phần ăn đi đến cửa hàng bên ngoài ghế nghỉ chân tìm chỗ ngồi thời điểm liền thấy được ngồi vây quanh ở bên nhau Thanh Học người.
Có một cái sống một năm thanh âm đặc biệt làm người ấn tượng khắc sâu ( quá ồn ào ): "Buổi sáng hai tràng thi đấu đều thắng đâu! Thật là quá tuyệt vời!"
"A, đúng vậy, tất cả mọi người đều thực nỗ lực." Tảng đá lớn cười nói.
"Hiện tại chỉ cần Thiên Thạch tang thắng, thi đấu chính là chúng ta thắng!" Ồn ào sống một năm ( quật đuôi: Ta có tên! ) giơ hamburger nói như vậy.
"Ta sẽ tận lực nột." Ôn hòa tiếng nói vang lên.
Đột nhiên cứng đờ quật đuôi quay đầu, liền nhìn đến mỉm cười Thiên Thạch xoa eo đứng ở hắn mặt sau: "Tổng cảm thấy đột nhiên áp lực thật lớn đâu."
"A a a! Thiên Thạch tang ta không phải cái kia ý tứ!" Quật đuôi vội vàng hô.
"An lạp an lạp, ta lại chưa nói cái gì. Huống hồ, ta có dự cảm, hôm nay là ta may mắn ngày nga." Mỉm cười thời điểm hai mắt sẽ cong thành trăng non thiếu niên nghiêng nghiêng đầu, "Lucky mà bài tới rồi đánh đơn tam đâu."
Hắn vỗ vỗ khẩn trương Thanh Học sống một năm bả vai, một bên đầu liền thấy bên cạnh hai người đang ở cảm thấy hứng thú mà nhìn một màn này.
Di......?!
Nhân Vương?!
Thiên Thạch chớp chớp mắt, kinh ngạc hướng bên kia đi rồi hai bước: "Nha ~ Nhân Vương, ngươi đây là ở hẹn hò sao?"
Thanh Học người đang nghe đến những lời này khi cũng không tự chủ được mà quay đầu theo Thiên Thạch tầm mắt xem qua đi, liền nhìn đến ăn mặc thấy được màu đỏ đồng phục của đội Nhân Vương cùng một cái ăn mặc hồng bạch ô vuông áo sơmi nữ sinh tương đối mà ngồi, nhìn đến bọn họ nhìn qua còn nâng lên tay chào hỏi.
Đó là trùy sinh quân? Tảng đá lớn chần chờ mà nghĩ đến, a, đối, lần trước Nhân Vương tới Thanh Học chính là tìm trùy sinh quân. Hắn cùng Hạ Thụ chỉ là đồng cấp đồng học, cũng không tính nhận thức, hỗn cái quen mặt vẫn là sẽ. Ở trường học cũng sẽ gặp mặt đánh một lời chào hỏi, nhưng là như vậy trường hợp...... Di ta rốt cuộc có nên hay không chào hỏi a?
Đối với Thanh Học những người khác gật gật đầu, Hạ Thụ không hiểu lắm hiện tại nên nói chút cái gì. Không biết nói cái gì thời điểm, chỉ cần mỉm cười thì tốt rồi? Nàng mang theo nhàn nhạt tươi cười quay đầu đi xem Nhân Vương phản ứng.
Vừa mới mới vừa mở ra hộp cơm Nhân Vương nghiêng nghiêng đầu: "Phốc lý?"
"Đừng tổng dùng ngươi thiền ngoài miệng đến mang quá sở hữu vấn đề lạp." Thiên Thạch đi tới Nhân Vương cùng Hạ Thụ phía trước, trực tiếp bỏ qua rớt Nhân Vương ngồi xuống Hạ Thụ bên cạnh, đối với Hạ Thụ lộ ra sáng lạn tươi cười tới: "A, vị tiểu thư này, hôm nay có thể cùng ngươi gặp mặt thật là Lucky đâu, có thể nói cho ta tên của ngươi sao?"
...... Ách, loại này thời điểm ta nên làm cái gì bây giờ?
Hạ Thụ chớp chớp mắt: "Ai?"
"Không nói cho ta tên của ngươi cũng không quan hệ, ta có thể nói cho ngươi ta tên nga, tên của ta là Thiên Thạch......"
"Thiên Thạch thanh thuần." Nhân Vương giơ tay đè lại Thiên Thạch bả vai, "Uy, ta nói ngươi đến gần cũng nhìn xem trường hợp hảo sao."
"Có cái gì vấn đề sao?" Thiên Thạch quay đầu, "May mắn ngày đương nhiên phải đối may mắn nữ hài đến gần lạc."
Nhân Vương nhướng mày: "Phốc lý?"
Nhìn hắn như vậy biểu tình mơ hồ cảm thấy nguy hiểm Thiên Thạch ngượng ngùng mà nhún vai: "Được rồi, là ngươi may mắn nữ hài."
"Biết liền hảo." Nhân Vương cười nói.
Thở dài, Thiên Thạch đứng lên: "Được rồi, không quấy rầy ngươi hẹn hò. Thật là, tiểu thuần ta khi nào cũng có thể có một cái thay ta cố lên may mắn nữ hài đâu? A a, hôm nay là may mắn ngày có thể hay không gặp được ta may mắn nữ hài đâu? Đi đi dạo đi."
Nói như vậy, Thiên Thạch đối với Nhân Vương cùng Thanh Học một đám người phất phất tay, đôi tay nhét vào trong túi đi xa.
Nhìn một màn này Thanh Học người hoàn toàn không phản ứng lại đây đây là xướng nào vừa ra: Thiên Thạch vừa rồi rốt cuộc là lại đây làm gì?
Hai mặt nhìn nhau một phen, bọn họ cuối cùng vẫn là một lần nữa bắt đầu vùi đầu gặm hamburger.
Bất quá...... Tổng cảm thấy có điểm ăn không vô đi a......
Bởi vì......
"Muốn nếm thử phần ăn sao? Tràng quán cung cấp, nghe nói là dinh dưỡng phối hợp phi thường hợp lý có thể vì vận động viên cung cấp sung túc năng lượng." —— Nhân Vương Nhã Trị
"Thoạt nhìn chính là cơm + thủy nấu tây hoa lan + bạch thủy nấu thịt bò một mảnh + bạch thủy nấu thịt gà một mảnh + hai cái tiểu cà chua." —— trùy sinh Hạ Thụ
"Không phải thoạt nhìn, là chính là." —— Nhân Vương Nhã Trị
"Từ khoa học góc độ tới nói này xác thật là dinh dưỡng phối hợp phi thường hợp lý cũng có thể cung cấp sung túc năng lượng." —— trùy sinh Hạ Thụ
"Phốc lý." —— Nhân Vương Nhã Trị
"Không hợp ngươi khẩu vị đi? Thiếu niên ngươi quá kén ăn nga, ta còn không có gặp qua ngươi có đặc biệt thích ăn đồ vật đâu." —— trùy sinh Hạ Thụ
"Ta không có thực chọn a." —— Nhân Vương Nhã Trị
"Nói bậy. Quá hàm quá ngọt quá dầu mỡ hương vị trọng đồ vật ngươi đều không ăn đi?" —— trùy sinh Hạ Thụ
"Nào có ngươi nói như vậy nghiêm trọng. Chỉ cần có thịt ta đều có thể ăn a." —— Nhân Vương Nhã Trị
"Vậy ngươi muốn ăn cái này sao? Ta vừa rồi nhìn là KFC tân phẩm nga, thịt nướng cuốn?" —— trùy sinh Hạ Thụ
"...... Không cần." —— Nhân Vương Nhã Trị
"Đúng vậy, ngươi còn muốn chuẩn bị thi đấu không thể ăn mấy thứ này. Ha ha Nhã Trị ngươi hiện tại biểu tình hảo đáng yêu." —— trùy sinh Hạ Thụ
"Thiếu nữ ngươi thu liễm một chút, ta nơi nào có biểu hiện như vậy rõ ràng." —— Nhân Vương Nhã Trị
...... Không biết vì cái gì đột nhiên cảm thấy trong tay hamburger có điểm ăn không vô nữa đâu?
Hải Đường gắt gao nhìn chằm chằm trong tay hamburger, tê một tiếng.
Ngay cả Đào Thành nhai hamburger tốc độ đều biến chậm.
"Ngươi buổi sáng ở thính phòng còn thói quen sao?" —— Nhân Vương Nhã Trị
"Khá tốt a, thi đấu cũng rất có ý tứ." —— trùy sinh Hạ Thụ
"Thích lên mạng cầu?" —— Nhân Vương Nhã Trị
"Kia đảo không phải, quá thần kỳ không thấy thế nào hiểu, như là kỹ năng đặc biệt biểu diễn giống nhau. Còn có kia đối huynh đệ cư nhiên thật sự có thể chờ đến cầu muốn đụng tới cái ót mới né tránh đâu. Bất quá sau lại thi đấu biểu diễn dấu vết quá rõ ràng, vừa thấy liền biết là không nghĩ thắng sao." —— trùy sinh Hạ Thụ
"Như thế, nhẫn đủ cùng như một đều rất tức giận." —— Nhân Vương Nhã Trị
"Ngươi các đồng đội cũng rất tức giận đâu, Liễu Sinh quân đẩy mắt kính thanh âm phóng thấp còn rất có uy hiếp lực đâu." —— trùy sinh Hạ Thụ
"...... So Lữ Sĩ có cái gì uy hiếp lực a." —— Nhân Vương Nhã Trị
"Giống cái thân sĩ? Giống như là 《 hải nạp bách xuyên 》 mặt trên viết giống nhau." —— trùy sinh Hạ Thụ
"Kia đều là biểu tượng a biểu tượng." —— Nhân Vương Nhã Trị
"Có lẽ? Ta xem 《 hải nạp bách xuyên 》 thượng nói Liễu Sinh quân cùng ngươi đánh đánh kép thời điểm sẽ trao đổi thân phận làm tất cả mọi người đều phân biệt không được, rất khó tưởng tượng hắn giả thành bộ dáng của ngươi đâu." —— trùy sinh Hạ Thụ
"Nói không chừng hiện tại ở cùng ngươi nói chuyện không phải Nhân Vương là Liễu Sinh nha." —— Nhân Vương Nhã Trị
"Đừng nháo, ta sao có thể nhận không ra ngươi? Hơi thở không giống nhau lạp." —— trùy sinh Hạ Thụ
...... Hơi thở......?
Từ từ đột nhiên cảm thấy ngón tay cuộn tròn làm sao bây giờ.
Thanh Học người sôi nổi cảm thấy trong miệng hamburger càng khó dưới nuốt.
Bọn họ thật vất vả cọ tới cọ lui chờ bên cạnh kia một chọi một biên nói chuyện phiếm một bên ăn xong, quyết định đi vừa đi lại đi bên cạnh đồ uống cửa hàng mua một ly đồ uống.
Thấy Nhân Vương cùng Hạ Thụ đứng lên thu thập hảo rác rưởi đi xa, bọn họ mới không hẹn mà cùng mà thở ra một hơi.
Ở phát hiện người chung quanh cùng chính mình làm đồng dạng động tác thời điểm, bọn họ đều hai mặt nhìn nhau mà cười gượng ra tiếng.
"...... Yêu đương về sau sẽ trở nên như vậy buồn nôn sao?" Cúc Hoàn bĩu môi nhìn trong tay còn thừa một chút khoai điều, thở dài, "Tảng đá lớn, ta đột nhiên không muốn ăn đâu."
"Ha ha, ta cũng ôm." Tảng đá lớn miễn cưỡng cười cười, "Kỳ thật cũng còn hảo? Bọn họ chưa nói cái gì buồn nôn nói sao."
"Chính là nói lời nói ngữ khí làm người thật sự chịu không nổi, đặc biệt là đối lập Nhân Vương ở thi đấu thời điểm kia phó...... Kia phó...... Thảo người ghét bộ dáng?" Cúc Hoàn như vậy hình dung nói, hắn ôm cánh tay gật gật đầu: "Đúng vậy, chính là đối lập quá rõ ràng lạp!"
"Rốt cuộc...... Là luyến ái?" Tảng đá lớn chần chờ nói.
Cúc Hoàn cau mày tự hỏi trong chốc lát: "A a, đột nhiên một chút cũng không nghĩ yêu đương đâu! Tảng đá lớn chúng ta sẽ vẫn luôn ở bên nhau đi? Liền tính ngươi luyến ái cũng sẽ không đem ta ném ở một bên đi?"
"Anh nhị ngươi đang nói cái gì a." Tảng đá lớn hoàn toàn bất đắc dĩ nói.
"Hừ hừ, bất quá ngẫm lại cùng một cái thích người như vậy hai người cùng nhau cũng rất không tồi?" Cúc Hoàn ôm cánh tay lâm vào giãy giụa trung, "Nếu là ta yêu đương cũng sẽ tưởng đem tảng đá lớn ngươi ném ở một bên cũng nói không chừng đâu."
"...... Anh...... Anh nhị......"
"A, tính, chờ đến lúc đó rồi nói sau." Như vậy hạ quyết định Cúc Hoàn vừa chuyển đầu liền nhìn đến giống như lâm vào chính mình thế giới Đào Thành: "Di, a đào, ngươi làm sao vậy?"
"...... Tiểu hạnh......" Đối với hư vô phương hướng hai mắt tỏa ánh sáng Đào Thành nhắc mãi ra một cái tên tới.
Di, a đào đây là nhớ tới tiểu hạnh?
Cúc Hoàn chớp chớp mắt, không đợi hắn mở miệng trêu chọc, bên cạnh Hải Đường liền hừ lạnh một tiếng: "Tê —— ngu ngốc!"
"...... Ngươi nói ai ngu ngốc! Ngươi cái này đại ngu ngốc!"
"Ta nói ngươi ngu ngốc!"
"Nha ngươi cái này chết phúc xà!"
"Ngươi tưởng bị đánh a?!"
"Ai sợ ai a?!"
......
Tảng đá lớn nhìn một màn này: A, ta đột nhiên cảm thấy có điểm dạ dày đau a......
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
FanfictionNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...