Chương 153: Mộng ảo đánh kép

38 3 0
                                    

Nhân Vương.
Cùng Tích Bộ.
Hai người kia...... Như thế nào tổ ở bên nhau a?!
Quốc Trung Sinh nhóm không khỏi mở to hai mắt, nhìn Tích Bộ cùng Nhân Vương từng bước một đi vào nơi sân.
Bọn họ hoàn toàn vô pháp dùng logic tới giải thích, làm túc địch ( ha hả ) Lập Hải đại cùng Băng Đế hai người...... Cư nhiên có thể tổ đánh kép?
Nga đương nhiên Tích Bộ phía trước cũng cùng Chân Điền tổ quá đánh kép nhưng là kia tràng đánh kép sao......
Chỉ là chứng minh rồi Tích Bộ đại thiếu gia không rất thích hợp đánh đánh kép?
So với những người khác kinh ngạc biểu tình, Lập Hải đại cùng Băng Đế trận doanh đảo còn rất bình tĩnh.
Băng Đế bên kia không cần phải nói, chính là cảm thán một chút Tích Bộ cư nhiên đi tìm Nhân Vương ( đối bọn họ không chút nghi ngờ nhất định là Tích Bộ chủ động tìm Nhân Vương! ).
Nhẫn đủ đẩy đẩy mắt kính: "Giống như nghĩ tới bọn họ lúc sau sẽ như thế nào đánh?"
"Ta cũng nghĩ đến." Ngày cát lạnh lùng mà tiếp một câu.
Nhẫn đủ ngẩng đầu nhìn thoáng qua nhà mình mặt ngoài lạnh như băng sương (...... ) thực tế đối với bát quái rất có hứng thú hậu bối: "Tiểu nếu tiến bộ không ít sao."
"......" Ngày cát lấy trầm mặc ứng đối.
Nhạc nhân bên trái nhìn xem mỉm cười nhẫn đủ, bên phải nhìn xem lạnh mặt ngày cát, quyết định vẫn là đừng hỏi "Sẽ như thế nào đánh" loại này giống như lộ ra ngoài chỉ số thông minh vấn đề.
Bên kia Lập Hải đại, Hạnh thôn đang xem đến Nhân Vương đi theo Tích Bộ đi xuống tràng thời điểm liền nhướng mày: "Thì ra là thế."
"Ngươi nghĩ đến cái gì?" Liễu nghiêng đầu, "Lại nói tiếp ta còn tưởng rằng ngươi sẽ tìm Nhân Vương tính sổ đâu."
"Ta là như vậy mang thù người sao?" Hạnh thôn dỗi nói, hắn gom lại áo khoác: "Cái này có ý tứ, đối thủ là phần lãi gộp tiền bối......"
"Nhân Vương nhất định thật cao hứng." Liễu Sinh nói.
Giữa sân, nhìn đến đứng yên hai cái thiếu niên, phần lãi gộp rất là buồn rầu mà thở dài, "Lại là ngươi a, tiểu Nhân Vương. Ta còn tưởng rằng lần này không gặp được ngươi đâu."
"Cao hứng sao phần lãi gộp tiền bối?" Nhân Vương kéo lại chính mình bím tóc, "Đã lâu gặp lại đâu."
Như vậy đối thoại làm đã ở ồ lên những người khác lại hít ngược một hơi khí lạnh.
Quan chiến học sinh cấp 3 nhóm không hẹn mà cùng lộ ra kinh ngạc biểu tình, mà Quốc Trung Sinh nhóm, còn lại là sôi nổi lộ ra bừng tỉnh đại ngộ biểu tình.
"...... Đúng rồi, Nhân Vương cùng phần lãi gộp đã từng tổ quá một năm đánh kép." Càn ào ào xôn xao phiên đặt bút viết nhớ bổn, "Mà Tích Bộ lại xem như Việt Trí kế nhiệm giả. Trận thi đấu này......"
"Nhất định sẽ rất thú vị." Như một tiếp nhận Càn nói đầu, nhoẻn miệng cười.
Không để ý tới bên ngoài ồ lên, giữa sân bốn người lo chính mình tiếp tục tiến hành bọn họ "Ôn chuyện".
...... Ngạch, phải nói là hai người.
Lúc trước lễ nghi là bắt tay, phần lãi gộp lại phi thường hào phóng rộng rãi mà mở ra cánh tay: "Như vậy vì kỷ niệm đã lâu gặp lại ——"
Nhân Vương ngầm hiểu.
Hắn cũng hào phóng mà giang hai tay cánh tay, hai người cách cầu võng ôm một chút.
Ôm xong phần lãi gộp còn nâng lên tay sờ sờ Nhân Vương đầu ( bên ngoài:!!! ): "Quả nhiên ngươi trường cao."
"Tiền bối ngày hôm qua liền nói như vậy." Nhân Vương ngửa đầu trang ngoan.
Phần lãi gộp nghiêng nghiêng đầu: "Nhưng là ngày hôm qua góc độ không đúng, hôm nay mới tương đối rõ ràng."
Bên cạnh cùng Việt Trí nắm xong rồi tay Tích Bộ nghe đến đó nhịn không được trừu trừu khóe miệng: "Các ngươi ôn chuyện xong rồi sao?"
"Còn kém một chút nha ~" phần lãi gộp cuối cùng xả một phen Nhân Vương bím tóc, thu hồi trong tay tấm tắc cảm thán nói: "Ai, lâu như vậy không gặp tiểu Nhân Vương ngươi cư nhiên lại thay đổi cộng sự, quả nhiên là cái hoa tâm người a."
"Phần lãi gộp tiền bối cũng không chuyên nhất đi nơi nào nột." Nhân Vương cười đáp.
Phần lãi gộp giơ lên một ngón tay lắc lắc: "Không không không, ta ở quốc trung khi chỉ cùng ngươi tổ quá đánh kép a, cao trung cộng sự chỉ có ánh trăng...... Này còn chưa đủ chuyên nhất sao?"
Bị bắt nằm cũng trúng đạn Việt Trí bị tóc mái ngăn trở đôi mắt không lộ thanh sắc nhìn bên người cái kia mạc danh vui sướng cộng sự liếc mắt một cái.
Nhân Vương ở Lập Hải đại bị trêu chọc nhiều, hoàn toàn không cảm thấy có cái gì mà nhún vai: "Vậy xem như ta hoa tâm hảo. Bất quá, tiền bối cũng đừng quên một sự kiện nột."
"Cái gì?" Phần lãi gộp nhướng mày.
Nhân Vương oai quá đầu, ngón trỏ ấn ở chính mình bên môi, ánh mắt đột nhiên trở nên nghiền ngẫm lên: "Ở Lập Hải đại chính tuyển thi đấu tuyển chọn thượng chúng ta gặp được quá ba lần, thắng...... Nhưng đều là ta a."
Lời kia vừa thốt ra, một quân đội ngũ cũng không khỏi phát ra "Di" thanh âm.
Phần lãi gộp chọn mi nhìn Nhân Vương.
Cầu võng đối diện hậu bối nửa năm không gặp mở ra không ít, ngày hôm qua từ trên cây đi xuống nhìn xem không rõ ràng, nhưng hôm nay như vậy mặt đối mặt góc độ, đảo có thể xem rành mạch.
Cười khẽ ra tiếng, phần lãi gộp nâng lên tay đáp ở hắn bên người cao vóc dáng cộng sự trên vai: "Ngươi nói cũng không sai. Bất quá tiểu Nhân Vương, chính tuyển thi đấu tuyển chọn là đánh đơn, mà hôm nay...... Là đánh kép đâu."
Ôn chuyện đến đây kết thúc, hai cái Lập Hải đại người ở hồi lâu trong quá trình ném xuống vô số bom, sau đó xoay người đỉnh vô hại biểu tình bắt đầu làm lúc trước chuẩn bị.
Tích Bộ liếc liếc mắt một cái Nhân Vương: "Ta nhưng thật ra không nghĩ tới ngươi cùng phần lãi gộp thắng bại quan hệ là như thế này."
"Băng Đế tình báo không có sao?" Nhân Vương cười xem qua đi, "Nghe được ngươi nói ' ta ' cũng thật mới lạ."
Tích Bộ khẽ hừ một tiếng.
Nhân Vương nắm chính mình thủ đoạn do dự một chút, đem bao cổ tay hái được xuống dưới: "Đúng rồi, trừ bỏ phần lãi gộp tiền bối, ta và các ngươi Băng Đế cái kia bộ trưởng cũng đánh quá nha ~"
"......" Tích Bộ nhíu nhíu mày xoay người, hắn nhìn Nhân Vương ngồi xổm xuống giải trên chân phụ trọng: "Khi nào?"
"Nửa năm trước đi. Ta cùng Liễu Sinh hẹn phần lãi gộp tiền bối chơi bóng." Nhân Vương đứng lên.
"...... Ngươi cùng Liễu Sinh?" Tích Bộ nâng lên tay đặt ở giữa mày, "Đánh kép Luyện Tập Tái?"
"Đối. Ở Băng Đế đánh." Nhân Vương gợi lên khóe môi, "Yêu cầu giao lưu một chút tình báo sao?"
Tích Bộ thật sâu nhìn hắn một cái: "Ngươi muốn nói cái gì liền nói đi."
......
Trọng tài vào chỗ.
"Hiện tại bắt đầu trận đầu đánh kép thi đấu, hai bên thỉnh vào chỗ. Thi đấu bắt đầu!"
Trọng tài nói âm rơi xuống.
Ở kia trong nháy mắt, quan chiến người đột nhiên phát hiện, ở đây thượng tóc bạc thiếu niên thanh âm, trở nên mơ hồ. Bọn họ nháy mắt......
Xuất hiện ở bọn họ trong tầm mắt, đứng ở trong sân người, biến thành ăn mặc lam màu trắng vận động sam có hơi kiều màu trà tóc ngắn mang mắt kính lạnh mặt thiếu niên.
"...... Thủ Trủng?!" Một cái tiếp theo một cái phát ra kinh ngạc thanh âm.
Quốc Trung Sinh nhóm đã sớm biết Nhân Vương "Ảo ảnh", còn ở Toàn Quốc Đại Tái trận chung kết khi gặp qua hắn cùng như một thi đấu, lúc này không hẹn mà cùng đi xem như một biểu tình. Đương nhiên bọn họ nhìn đến chỉ là thiếu niên ôn nhu gương mặt tươi cười.
Mà học sinh cấp 3 nhóm......
Đại cùng ở trong đám người che dấu không được chính mình kinh ngạc: Đây là, thông qua tinh thần lực cùng kỹ thuật, "Biến thành" một người khác chiêu số sao?
"Thủ Trủng bộ trưởng cùng Tích Bộ đánh kép." Đào Thành thở dài, "Đây là ' mộng ảo đánh kép ' đi?"
"Tuy rằng kỳ thật là Nhân Vương." Càng trước cũng mở to hai mắt.
Tuy rằng kỳ thật là Nhân Vương......
Nhưng là Thanh Học người lại rõ ràng bất quá, chính là so với Thủ Trủng, Nhân Vương thực lực cũng không kém cái gì.
Cho nên còn trêu chọc ta đối thủ trủng quá chấp nhất...... Chân Điền đè ép áp mũ, Nhân Vương gia hỏa này đối thủ trủng cũng hảo không đến chỗ nào đi!
Tam tràng chế thi đấu.
Trận đầu ván thứ nhất phát bóng quyền, ở học sinh cấp 3 trên tay.
Việt Trí nắm tennis, bày ra phát bóng tư thế.
Ở lúc trước lễ nghi khi không chào hỏi Tích Bộ, lúc này rốt cuộc đã mở miệng: "Hải, thanh chọn nhiễm tiền bối."
"Nghe nói ngươi là từ Băng Đế tốt nghiệp?"
"Đối với ngươi dẫn dắt Băng Đế học viên quốc trung đánh tiến Toàn Quốc Đại Tái công lao, ta phi thường cảm tạ, nhưng là......"
"Ai, ngươi đang nghe ta nói sao, thanh chọn nhiễm?"
"......" Việt Trí xuyên thấu qua thật dày tóc mái miễn cưỡng thấy rõ đối diện hậu bối kia mang theo kiêu ngạo ý cười.
Ta đương nhiên đang nghe ngươi nói. Ngươi công tích vĩ đại, ta đều nghe người khác nói qua. Tuy rằng ta tuyển bộ trưởng bị ngươi chọn lựa vị trí, bất quá bắc điều đối với ngươi đánh giá đảo cũng không tệ lắm. Việt Trí như vậy nghĩ, hắn gật gật đầu.
Sau đó, ném nổi lên tennis.
Bang!
Tích Bộ ngây ngẩn cả người. Hắn tầm nhìn trống không một vật, nhưng mà......
Đông.
"Ngươi mau đừng nói chuyện." Trước tràng phần lãi gộp cười làm cái "Hư" thủ thế, "Không được đầy đủ thần chăm chú nói, là không có biện pháp tiếp được ánh trăng mã hách phát bóng."
"15-0!"
Việt Trí giống như là không biết chính mình cộng sự tự cấp đối thủ làm nhắc nhở giống nhau, không nói một lời mà thẳng khởi eo thay đổi phát bóng vị trí. Hắn tiếp tục vứt cầu, đánh cầu ——
Đông!
"30-0!"
"Cầu...... Đều tiếp không đến sao?" Càn đẩy đẩy mắt kính, thái dương treo lên mồ hôi.
"Giống nhau từ lý luận thượng giảng, muốn đánh ra hoàn mỹ bình đánh thức phát bóng, thân cao cần thiết đánh tới 190 centimet trở lên ( đối diện hai cái đều đạt tới ). Đối với Việt Trí tới nói, hắn thân cao 226 centimet, hơn nữa cánh tay cùng vợt bóng bàn chiều dài, cùng với nhảy lên độ cao chờ, tính toán xuống dưới liền minh bạch nó có thể từ 336 centimet độ cao tới cường lực phát bóng, này đã đại đại vượt qua bình quân giá trị 280 centimet. Tuy rằng ly phát bóng tuyến thẳng tắp khoảng cách có 17.78 mễ, nhưng chỉ cần lấy đại khái 30 centimet độ cao đem cầu đánh quá ở vào 11.38 mễ chỗ cầu trên mạng phương là được. Bởi vậy, hắn phát bóng thành công phạm vi liền mở rộng đến khoảng cách phát bóng tuyến ước chừng 2.1 mễ địa phương." Liễu nhàn nhạt mà làm xong lý luận giải thích, "Nói cách khác, hắn mã hách phát bóng xác xuất thành công là trăm phần trăm, không ai có thể đủ nhận được. Thậm chí vô pháp phản ứng lại đây."
"......" Lập Hải đại người đều là dùng lý luận tới chơi bóng sao? Càng trước không khỏi nhớ tới nào đó ban đêm Nhân Vương cho hắn giảng giải cái gọi là lực phân giải đồ cùng một lần đánh mười cái cầu lý luận phương pháp.
"MADA MADA DANE." Mắt mèo nam hài biểu tình vi diệu mà nhìn thoáng qua liễu, "Nói thẳng bọn họ trong người cao thượng chênh lệch quá lớn thì tốt rồi sao."
Hoàn Tỉnh phun ra một cái phao phao: "Nhân Vương nhất định thực không vui."
Trở lại trong sân, Việt Trí cái thứ ba phát bóng bị Tích Bộ chặn đứng.
Hắn dùng sức huy chụp, mở to hai mắt: Xuất hiện ở hắn tầm nhìn, cùng với nói là hai người, không bằng nói là hai cái bộ xương khô. Mà toàn bộ thế giới bối cảnh, cũng biến thành băng thiên tuyết địa......
Băng chi thế giới.
Bang!
Đông.
Tennis dừng ở đối diện nửa tràng.
"Cái kia cậu ấm, thế nhưng có thể đem ánh trăng phát bóng đánh trở về?"
Không, không có.
Bởi vì......
"OUT! 40-0!"
"Game won by Việt Trí, phần lãi gộp, 1-0!"
Quay đầu lại nhìn thoáng qua dần dần dừng lại lăn lộn tennis, duy trì xuống tay trủng biểu tượng Nhân Vương cùng Tích Bộ trao đổi một ánh mắt.
Nếm thử qua đi vô pháp đánh trả mã hách phát bóng Tích Bộ nhíu mày nhìn thoáng qua đối diện làm hắn xem không quá thuận mắt "Thanh chọn nhiễm" tiền bối ( này nơi nào là Băng Đế cách điệu?! ), đối với Nhân Vương gật gật đầu.
Ván thứ hai là Nhân Vương phát bóng cục.
"Chỉ cần cái kia Việt Trí vẫn luôn dùng ra mã hách phát bóng, liền không có biện pháp phá phát nột." Bạch Thạch nhìn trong sân cục diện, "Cứ như vậy, Nhân Vương hắn liền sẽ làm ra đáp lại đi?"
"A, giống như là lúc ấy kia tràng thi đấu giống nhau." Như một khóe miệng độ cung xuống phía dưới năm cái điểm bách phân.
Cũng chính như bọn họ tưởng như vậy, đỉnh xuống tay trủng ngoại da Nhân Vương nắm tennis, uốn gối, vứt cầu, huy chụp!
Bang!
Tê.
Tennis lướt qua cầu võng sau bỗng chốc rơi xuống đất, dán mặt đất lăn lộn, thẳng đến đụng phải cầu võng.
Linh thức phát bóng.
"Nhân Vương ảo ảnh, đã tới rồi mấy nhưng đánh tráo trình độ."
"15-0!"
"30-0!"
"40-0!"
Cục mạt điểm, Nhân Vương lại một lần ném nổi lên tennis.
Mà lúc này đây, phần lãi gộp rốt cuộc động.
"Tiểu Nhân Vương, chiêu này xác thật rất lợi hại không sai, nhưng là, ta đã xem qua quá nhiều lần." Hắn nói như vậy, khó khăn lắm đuổi ở tennis rơi xuống đất trước đem cầu thượng chọn.
"Đánh trả......?!"
Không, không có.
Không có trả lời những lời này Nhân Vương chỉ là đứng thẳng thân thể.
Mà bị chọn quá võng tennis, xẹt qua một đạo rõ ràng đường cong, dừng ở nơi sân bên ngoài.
"OUT! Game won by Tích Bộ, Nhân Vương, 1-1!"
Đây là......
"Thủ Trủng mị ảnh?!"
"Phốc lý." Không biết khi nào một lần nữa biến trở về chính mình Nhân Vương gợi lên khóe môi, "Cùng tiền bối ngươi gặp qua, không giống nhau đi?"
Phần lãi gộp đứng thẳng thân thể, thở dài: "Ngươi càng ngày càng không đáng yêu."
Tam tràng chế thi đấu, trận đầu thường thường hỗn loạn thử cùng điều chỉnh.
Này liền làm thi đấu dần dần lâm vào cục diện bế tắc.
Không, cùng với nói là cục diện bế tắc, không bằng nói là...... Trao đổi.
Nào một phương đều không thể phá phát, lại cũng có thể hoàn chỉnh mà bắt lấy chính mình phát bóng cục.
Vì thế, trường hợp liền trở nên có tới có lui lên.
"Game won by Việt Trí, phần lãi gộp, 2-1!"
"Game won by Tích Bộ, Nhân Vương, 2-2!"
"Game won by Việt Trí, phần lãi gộp, 3-2!"
"Game won by Tích Bộ, Nhân Vương, 3-3!"
......
"Game won by Tích Bộ, Nhân Vương, 5-5!"
Việt Trí mã hách phát bóng khó có thể đánh trả, phần lãi gộp thân cao cũng ở 190 trở lên, đánh ra cao tốc phát bóng cũng phi thường sắc bén.
Nhưng cùng chi tướng đối, sử dụng đường hoài sắt phát bóng Tích Bộ, cùng sử dụng linh thức phát bóng Nhân Vương......
Vẫn luôn đánh tới hiện tại, hai bên đều chỉ là bảo vệ cho chính mình phát bóng cục mà thôi.
Cục diện liền phải thay đổi.
"Cũng nên đến chúng ta đánh trả." Tích Bộ giơ tay đặt ở giữa mày.
Phần lãi gộp phát bóng cục.
Ở luân phiên bắt được điểm số, thế cho nên không ai có thể đủ hoàn chỉnh bảo vệ cho chính mình cục mạt điểm thời điểm ——
"Hoa mà......" Tích Bộ nói.
Đại gia sửng sốt một chút, chớp mắt khi đôi mắt một bế trợn mắt, liền phát hiện nguyên bản đứng ở Tích Bộ phía sau "Thủ Trủng" đã biến thành "Hoa mà".
Bang!
Dao động cầu.
"Game won by Tích Bộ, Nhân Vương, 6-5!"
"Đánh đến xinh đẹp, hoa mà."
"USHI." Thính phòng thượng hoa mà, cùng giữa sân Nhân Vương ảo ảnh ra tới hoa mà, cùng nhau niệm ra cái này từ đơn.
Trao đổi nơi sân.
Tích Bộ vừa đi một bên nghiêng đầu: "Ai, Nhân Vương, ngươi còn muốn duy trì hoa mà tới khi nào?"
"Phốc lý." Nháy mắt liền biến trở về chính mình Nhân Vương gợi lên khóe môi.
Chú ý tới Tích Bộ cùng Việt Trí đang muốn đan xen mà qua, mơ hồ nhớ lại gì đó hắn tính toán chắn một chắn kia hai người tương giao tầm mắt ( hắn tốt xấu so Tích Bộ cao tam công phân có thể ngăn trở! Đúng vậy hắn hiện tại đã 178! ).
Hắn đang muốn bước ra bước chân, lại cảm giác chính mình tay bị kéo lại.
Đi phía trước động tác dừng một chút, hắn trơ mắt nhìn lộ ra tự tin biểu tình Tích Bộ ngẩng đầu, cùng Việt Trí dưới tóc mái đôi mắt đối thượng.
Ở kia trong nháy mắt, tóc vàng thiếu niên trên mặt biểu tình bỗng chốc thay đổi.
Nhân Vương đột nhiên nhíu mày, hắn quay đầu lại.
Quả nhiên giữ chặt hắn chính là phần lãi gộp.
Vào lúc này thong thả ung dung buông ra hậu bối cánh tay phần lãi gộp nghiêng đầu cười cười: "Nột, cũng không thể làm tiểu Nhân Vương ngươi...... Phá hư ánh trăng chiêu số nột."
"Có thể hướng về phía ta tới sao." Nhân Vương khẽ nhếch ngẩng đầu lên.
Phần lãi gộp nâng lên ngón tay lắc lắc: "Đương nhiên muốn tìm phòng tuyến càng nhược kia một cái."
"...... Phốc lý." Đại ý. Nhân Vương liếm liếm môi.
Một lần nữa quay đầu nhìn Tích Bộ, Nhân Vương quả nhiên phát hiện tóc vàng thiếu niên cả người biểu tình, giống như là bị nào đó áp lực cực lớn xâm nhập giống nhau.
Mà duy trì như vậy biểu tình đi lên phát bóng tuyến Tích Bộ, nâng lên tay.
Đường hoài sắt phát bóng!
...... Song phát sai lầm.
"15-0!"
"Song phát sai lầm! 30-0!"
"Song phát sai lầm! 40-0!"
"Game won by Việt Trí, phần lãi gộp, 6-6!"
"Cái kia Tích Bộ...... Cư nhiên sẽ phát bóng sai lầm?!"
"Nhất định là có cái gì không đúng!"
......
"Thật là đáng tiếc. Thật vất vả công phá Thọ Tam lang phát bóng cục." Một quân trong đội ngũ, độ biên cười nói.
Xa dã trào phúng mà hừ một tiếng: "Tốt như vậy cơ hội cũng không cần."
Quỷ lắc lắc đầu: "Đại khái là bởi vì ôm ' muốn bảo đảm phát bóng cục ' loại này thế nào cũng phải phân không thể ý niệm, mới có thể tạo thành tinh thần thượng áp lực cực lớn đi? Hơn nữa ánh trăng kia khí định thần nhàn, vững như Thái sơn ánh mắt. Áp lực liền lớn hơn nữa....... Đây là ánh trăng, được xưng là ' tinh thần thích khách ' nguyên nhân."
Một quân nhóm nghị luận, trong sân Nhân Vương đương nhiên nghe không được. Hắn chỉ là yên lặng giải trừ ảo ảnh trạng thái, thẳng khởi eo thở dài.
Giơ tay kéo lại chính mình bím tóc, Nhân Vương nếm thử tính mà hô một tiếng: "Tích Bộ? Ngươi không sao chứ?"
Giống như hoàn toàn không nghe được hắn nói chuyện, tóc vàng thiếu niên tiếp tục vẻ mặt bi tráng.
...... Thoạt nhìn là có việc.
"Thật không xong." Nhân Vương thấp giọng nang nói.
Đối diện phần lãi gộp phảng phất đã biết hắn suy nghĩ cái gì, cong lên mặt mày: "Ánh trăng tinh thần lực công kích cũng tăng cường đi?"
"...... So với nửa năm trước, là." Nhân Vương kinh ngạc giương mắt nói, "Nhưng đây cũng là đương nhiên đi?"
"Nga, ta chính là tưởng hướng ngươi khoe ra một chút." Phần lãi gộp sờ sờ cái mũi, "Hiệu quả thực hảo đi?"
"Phốc lý." Nhân Vương cơ hồ phải cho phần lãi gộp một cái xem thường.
Nhìn như vậy biểu tình, phần lãi gộp cười ra tiếng tới: "Cho nên mới không thể làm ngươi đánh gãy ánh trăng chiêu số sao. So với ngươi, cái kia Băng Đế tiểu tử, ở tinh thần thượng...... Muốn mẫn cảm nhiều."
Đây cũng là đối, Tích Bộ từ trước đến nay ở tinh thần lực phương diện phi thường mẫn cảm. Quan chiến thường xuyên thường là trước hết bị tinh thần lực chiêu số ảnh hưởng đến cái nào. Liền tỷ như hắn cùng Hạnh thôn bảy cầu quyết đấu khi, trước hết chú ý tới Hạnh thôn bắt đầu dùng "Diệt ngũ cảm" chính là Tích Bộ.
Nhân Vương đã sớm chú ý tới điểm này, thi đấu trước cũng cố ý nhắc nhở quá Tích Bộ làm hắn tốt nhất đừng cùng cái kia cao vóc dáng tiền bối đối diện, nhưng thoạt nhìn vẫn là vô dụng.
Phốc lý, vẫn là đừng đem trách nhiệm trốn tránh cho người khác.
Nhân Vương tưởng, đã trải qua quá một màn này chính mình, hẳn là trước thời gian chuẩn bị sẵn sàng...... Đánh gãy chiêu số mới đúng?
Liền tính không nhớ được kiếp trước thi đấu chi tiết, nhưng đã biết Việt Trí có này nhất chiêu, nên càng chú ý mới đúng.
Việc đã đến nước này......
Việc đã đến nước này.
Nhân Vương thu hồi vợt bóng bàn, chuẩn bị kế tiếp đoạt bảy.
Sau đó......
"Từ từ?! Cái gì gọi là so với nửa năm trước?!" Nghe bọn họ đối thoại người đang xem cuộc chiến nhóm rốt cuộc bắt được trọng điểm.
Phần lãi gộp phảng phất thật cao hứng bọn họ phát hiện điểm này giống nhau, ở trao đổi nơi sân khi lại một lần bắt tay đáp ở so với hắn cao rất nhiều cộng sự trên vai: "Đều nói cho tiểu Nhân Vương ngươi không cần luôn là đổi cộng sự sao. Thế nào? Lúc trước đem chúng ta tư liệu nói cho cho cái kia tóc vàng tiểu tử, vẫn là vô dụng đi?"
"...... Tiền bối ngươi nói như vậy, là thật sự thực để ý ta vứt bỏ ngươi cùng người khác tổ đội sự a." Nhân Vương nghiêng nghiêng đầu.
"Đừng trộm đổi khái niệm." Phần lãi gộp nhướng mày, "Thế nào? Lại một lần gặp phải một đôi nhị cục diện?"
"Một đôi nhị?" Nhân Vương cười lắc lắc đầu, "Ngươi nói như vậy nói, Tích Bộ đại thiếu gia sẽ tức giận nột."  

Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệWhere stories live. Discover now