Giữa sân Nhân Vương cùng phần lãi gộp bắt đầu rồi cho nhau miệng pháo, bên ngoài những người khác bắt đầu thảo luận "Nửa năm trước" đến tột cùng là chuyện như thế nào.
Bọn họ đã biết phần lãi gộp cùng Nhân Vương là đã từng cộng sự, còn đã biết bọn họ quan hệ thực hảo. Nhưng là từ bọn họ đối thoại, nguyên lai...... Bọn họ phía trước tiến hành quá thi đấu sao?
Còn có cái gì gọi là "Không cần luôn là đổi cộng sự"......
Những người khác ánh mắt, không khỏi liếc tới rồi Lập Hải đại phương hướng đi.
Nhiều ít biết một ít liễu quay đầu đi: "Liễu Sinh?"
Ôm cánh tay, Liễu Sinh giơ tay đẩy đẩy mắt kính: "Làm sao vậy?"
"Ngươi cùng Nhân Vương phía trước luyện đồng điệu thời điểm, có phải hay không......"
Chú ý tới tất cả mọi người đều ở nín thở nghe, Liễu Sinh ngón tay ở mắt kính biên tạm dừng một chút.
Hắn gật gật đầu: "Đúng vậy, nửa năm trước, ta cùng Nhân Vương cùng nhau tổ đội, cùng phần lãi gộp tiền bối bọn họ đánh một hồi Luyện Tập Tái."
Tạm dừng một chút, hắn bổ sung nói: "Ở Băng Đế."
"!!"Băng Đế những người khác liền ở Lập Hải đại bên cạnh, nghe thế câu nói không khỏi mở to hai mắt: "Ở Băng Đế?!"
"Cao Trung Bộ." Liễu Sinh lại một lần bổ sung nói.
"Như vậy Tích Bộ hắn đây là......" Nhẫn đủ do dự hỏi.
Liễu Sinh ngẩng đầu lên nghĩ nghĩ nên như thế nào trả lời: "Đã chịu tinh thần lực công kích đi. Thượng một lần thi đấu, ở đã chịu Việt Trí tiền bối tinh thần lực công kích sau, ta cũng vô pháp làm ra một lần hoàn chỉnh chính xác đánh trả. Xem Tích Bộ quân hiện tại bộ dáng là đã chịu tinh thần lực công kích không sai."
"Được xưng là ' tinh thần thích khách ' Việt Trí tiền bối tinh thần lực công kích...... Cùng những người khác tinh thần lực chiêu số đều không quá giống nhau." Liễu Sinh hồi tưởng xong kia tràng nói gian nan cũng gian nan nói ấm áp cũng có thể thi đấu, nhẹ nhàng cong cong khóe môi: "Thực không giống nhau."
"Cảm giác áp bách sao?" Hạnh thôn nói.
Liễu Sinh nhíu lại mi nghĩ nghĩ, lắc lắc đầu: "Không chỉ là cảm giác áp bách. Thật giống như đỉnh một khối cái chắn, vô luận như thế nào đều tưởng đem nó phá tan. Nhưng toàn bộ tinh lực liền bất tri bất giác đặt ở phá tan chướng ngại thượng. Cuối cùng ngược lại......"
Hắn ngôn tẫn tại đây.
Như vậy so sánh làm đại gia bừng tỉnh, bọn họ một lần nữa chuyển hướng giữa sân.
Vẫn luôn vẫn luôn ở nỗ lực huy chụp, đánh cầu Tích Bộ...... Mỗi một lần sắp đến đầu, đều sinh ra như vậy như vậy sai lầm.
Bổn không nên xuất hiện ở hắn trên người, sai lầm.
"1-0"
"2-0"
"3-0"
......
"6-0"
Nhân Vương hơi có chút bất đắc dĩ: Không phải hắn lười biếng, mà là Tích Bộ đại thiếu không cam lòng trúng chiêu ý đồ phá tan cái chắn a......
Hắn cuối cùng biết ở thanh tuyển tái khi bị Tích Bộ đoạt cầu Chân Điền tâm tình. Đánh quán đánh đơn người thật sự hoàn toàn không có một chút công thủ phân phối ý tứ a...... Rõ ràng nói tốt loại này Hồi Cầu hắn tới đón!
Phốc lý, ta ly cái này cầu liền kém hai bước ngươi như thế nào cũng chạy tới?!
...... Còn tưởng rằng có thể đổi cái chiêu số đâu.
Nhân Vương âm thầm xoa xoa chính mình đã bắt đầu lên men tay trái khủy tay, phun tào một chút quả nhiên Thủ Trủng chiêu số không thể trường kỳ sử dụng.
Đem tennis đặt ở ngón tay gian xoa xoa, xoa xoa thượng vứt, huy chụp, kéo cầu.
Bang!
Việt Trí huy đánh ra ra tennis, nhưng mà ——
"OUT! 1-6!"
Tích Bộ quay đầu lại, nhìn đến chính là Nhân Vương.
Cái kia triệt rớt ảo ảnh về sau liền không lại biến thành "Thủ Trủng" đầu bạc thiếu niên lấy một loại vi diệu ánh mắt nhìn lại đây: "Ngươi mệt mỏi sao? Muốn hay không nghỉ ngơi trong chốc lát?"
"...... Nói tiếng người."
"Phốc lý, ta là không ngại vẫn luôn dùng ' Thủ Trủng mị ảnh ' làm cầu ra ngoài, bất quá Tích Bộ, ngươi vẫn là bình tĩnh một chút tương đối hảo."
"...... Hừ, bổn đại gia còn không cần ngươi tới nhắc nhở!"
Nhìn miệng không đúng lòng tóc vàng thiếu niên xoay người sang chỗ khác, mặt mày nôn nóng rõ ràng có thể thấy được, Nhân Vương ngầm thở dài: Chính mình làm nghiệt chính mình chịu...... Ta lúc trước nên đem Việt Trí tiền bối chiêu số nói càng nghiêm trọng một chút.
Hoặc là vừa rồi nên trước tiên chuẩn bị sẵn sàng đánh gãy "Tinh thần lực công kích"!
Còn có......
Phần lãi gộp tiền bối tiến bộ không ít a.
Nhìn như là Việt Trí tiền bối lực công kích càng cường, nhưng là......
Nhân Vương một lần nữa dọn xong tư thế.
Tại đây một cầu lúc sau, Nhân Vương thực hiện hắn nói qua nói.
"Vẫn luôn làm cầu ra ngoài".
Tuy nói Tích Bộ vẫn là sẽ bởi vì tinh thần lực công kích mà bị bắt xuất hiện sai lầm, nhưng chỉ cần đem sai lầm khống chế ở nhưng khống phạm vi, cũng liền không phải một sai lầm liền ra ngoài hoặc là chưa quá võng nói, Nhân Vương đều có thể nắm chắc trụ cơ hội một tầng tầng hướng cầu mặt trên thêm xoay tròn.
Đây là thực tinh tế việc, nhưng Nhân Vương tỏ vẻ hắn liền việc may vá nhi đều có thể làm được thực hảo, loại này lần lượt điều chỉnh cầu thượng xoay tròn gia tăng hoặc là giảm bớt hoặc là thông qua góc độ mà thay đổi việc, cũng sẽ không càng khó.
Sáu cầu lúc sau hắn lại một lần bắt được phát bóng quyền.
Mà lúc này điểm số đã là "6-6".
Bước ngoặt.
Nhân Vương sờ sờ chính mình bím tóc, bị mồ hôi tẩm ướt.
Hắn lại nhìn thoáng qua đối diện hai cái cao vóc dáng tiền bối, cùng trước tràng chỉ nhìn thấy bóng dáng cũng có thể cảm nhận được áp suất thấp Tích Bộ.
Bước ngoặt.
Lúc này nhưng thật ra đột nhiên nhớ tới, ở kiếp trước lúc này, chính mình giống như đối Tích Bộ nói qua cái gì tới?
"Nếu là Thủ Trủng quốc quang nói, đến cuối cùng đều sẽ không từ bỏ."
Cho nên không có cách nào đánh ra linh thức phát bóng, liền tiếp tục dùng Thủ Trủng mị ảnh háo, mãi cho đến chống đỡ không được ngã trên mặt đất.
...... Thật giống như Toàn Quốc Đại Tái khi, cùng Chân Điền đánh đánh đơn tam thời điểm Thủ Trủng.
A a, như vậy cố chấp lại quyết tuyệt chính mình......
Khi nào có thể lại lần nữa xuất hiện đâu?
Nhân Vương chớp chớp mắt, buông ra chính mình bím tóc.
"Tiểu Nhân Vương, lại không phát bóng liền phải vi phạm quy định nha ~" đối diện phần lãi gộp phất phất tay nhắc nhở nói.
"pupina." Nhân Vương mím môi.
Hắn đánh giá một chút chính mình tay trái tình huống, ném nổi lên tennis, uốn gối, huy chụp.
Bang!
Hưu ~ đát, tê ——
Tennis cuối cùng ngừng ở trung võng đế đoan.
"7-6!"
"...... Còn có thể đánh ra linh thức phát bóng?! Ngươi tay......" Tích Bộ quay đầu lại đè nặng thanh âm nói.
Nhân Vương đối với Tích Bộ lắc lắc đầu: "Yên tâm đi. Cùng với làm đoạt bảy cục giằng co đến điểm số trở thành nhị vị số thậm chí ba vị số...... Kia mới kêu kiên trì không được đâu."
Thủ Trủng mị ảnh!
"8-6!"
"Game won by Tích Bộ, Nhân Vương, 7-6!"
Trận đầu thi đấu kết thúc.
Ngắn ngủi nghỉ ngơi thời gian, hai bên từng người ở ngoài sân ghế nghỉ chân tử nộp lên đổi chiến thuật uống nước bổ sung thể lực.
Tích Bộ cau mày: "Ngươi tay thật sự không có việc gì?"
"Không có việc gì. Ta cũng không có mỗi một cầu đều dùng ra linh thức phát bóng cùng Thủ Trủng mị ảnh...... Ngươi hiểu không?" Nhân Vương đè thấp thanh âm.
Tích Bộ hoài nghi mà nhìn hắn: "Ngươi là nói ngươi cùng như một thi đấu thời điểm dùng kia chiêu? Nhưng ta không cảm giác được tinh thần lực của ngươi a."
"Đó là bởi vì ngươi bị nhốt ở vị kia ' thanh chọn nhiễm ' tiền bối tinh thần lực cái chắn." Nhân Vương giải thích nói.
Tích Bộ tiếp tục hoài nghi mà nhìn hắn: "Bổn đại gia insight nói ngươi ở nói hươu nói vượn."
"...... Uy uy uy." Nhân Vương bất đắc dĩ giơ tay kéo lại chính mình bím tóc, "Ngươi rõ ràng liền ' băng chi đế quốc ' đều dùng không ra còn nói cái gì insight a."
"......" Tích Bộ hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Ta cũng sẽ không vẫn luôn bị ảnh hưởng."
"Phốc lý." Nhân Vương nhún vai, "Vậy làm cho bọn họ nhìn xem ngươi quyết đoán? Nói trở về, ván thứ hai sẽ đánh càng khó đi."
"Vì cái gì nói như vậy?" Tích Bộ hỏi.
Nhân Vương nghiêng đầu nhìn thoáng qua bên cạnh ghế nghỉ chân xem qua đi cũng không có tiêu hao nhiều ít thể lực Việt Trí cùng phần lãi gộp, mới một lần nữa quay lại đầu tới: "Ngươi không cảm thấy vừa rồi kia cục đánh quá nhanh sao?"
"Ân?"
"Ta là nói, tuy rằng ta cùng phần lãi gộp tiền bối đánh quá đánh đơn thi đấu, cũng cùng bọn họ hai người tổ hợp đánh quá đánh kép thi đấu...... Nhưng là trái lại cũng là giống nhau đi?" Nhân Vương hơi hơi nheo lại đôi mắt, "So với Liễu Sinh, phần lãi gộp tiền bối muốn càng hiểu biết ta."
"...... Nga?" Tích Bộ nghe xong những lời này nhịn không được cẩn thận đánh giá một chút Nhân Vương, "So Liễu Sinh càng hiểu biết ngươi? Ta nhớ rõ ngươi cùng phần lãi gộp vô dụng ra quá đồng điệu, cũng không thể thân phận trao đổi."
"Ha hả, so với ta cao hơn mười cm muốn như thế nào thân phận trao đổi?" Nhân Vương vuốt chính mình bím tóc động tác một đốn, hắn bứt lên khóe miệng: "Hơn nữa đồng điệu, chúng ta dùng quá."
"Ở lần đầu tiên thi đấu thời điểm, liền dùng quá." Hắn nhìn Tích Bộ bổ sung nói, "Đánh đơn thi đấu."
"...... Ta hiểu được." Tích Bộ gật gật đầu, "Cưỡng chế cùng đối thủ chấp hành đồng điệu tới thu thập tư liệu sao?"
"Ta minh bạch ngươi nói chính là có ý tứ gì."
Cái này cũng không biết nói cái gì cho phải.
Nhân Vương tưởng: Kiếp trước chính mình cùng phần lãi gộp tiền bối một chút cũng không thân, trên thực lực càng là xa xa không kịp; lần này thực lực nhưng thật ra tăng cường, cùng phần lãi gộp tiền bối quan hệ cũng biến hảo. Nhưng là trước hai năm mỗi lần ở chính tuyển thi đấu tuyển chọn thượng gặp được phần lãi gộp tiền bối đều tóm được tiền bối tinh thần lực nhược điểm này đổi dùng "Đồng điệu" cùng "Ảo ảnh" thế cho nên hiện tại phần lãi gộp tiền bối tinh thần lực kháng tính xưa đâu bằng nay; tạo thành đánh kép về sau lại ở chính thức thi đấu thượng ( bị yêu cầu không thể sử dụng ảo ảnh cùng đồng điệu ) biểu hiện quá chính mình ở điều tiết khống chế tiết tấu cùng huyễn kỹ thượng thiên hảo......
Hắn cùng phần lãi gộp tiền bối tổ đội kia một năm vừa lúc là kỹ thuật thời kỳ dưỡng bệnh khi đoạn, này liền tương đương nói, thật nhiều chiêu số "Hình thành", đều là ở phần lãi gộp tiền bối chứng kiến hạ hoàn thành nột.
"Lực tác dụng là lẫn nhau." Nhân Vương cảm thán nói, "Phốc lý, hưởng thụ đến tư liệu sung túc chỗ tốt, phải tiếp thu nó chỗ hỏng."
"Ngươi nhưng thật ra tâm khoan." Tích Bộ hừ cười nói, "Thoạt nhìn là tính toán bày ra chút khác?"
"Phốc lý?"
"Nói cái gì ' ván thứ nhất thi đấu kết thúc quá nhanh '." Tích Bộ liếc liếc mắt một cái Nhân Vương cánh tay, "Ta giả thiết ngươi cường hạng là tinh thần lực?"
"Ta rõ ràng là đi kỹ thuật lưu sao." Nhân Vương cười liếm liếm môi.
Thực mau trận thứ hai thi đấu liền bắt đầu.
Đây cũng là hai bên đối thời gian chiến tranh đối Quốc Trung Sinh kia phương càng bất lợi điều kiện —— Tích Bộ am hiểu đánh giằng co, Nhân Vương cũng tập trung rèn luyện thể năng, nhưng bọn hắn phía trước sở hữu thi đấu đều vẫn là một hồi chế thi đấu.
Tam tràng chế thi đấu tiết tấu ——
"Tiểu Nhân Vương ngươi mệt mỏi sao?" Phần lãi gộp oai quá đầu cười nói.
"Tiền bối là tưởng nói, các ngươi ở trận đầu lưu lực sao?" Nhân Vương nhướng mày.
"Ta nhưng không nói như vậy." Phần lãi gộp đem ngón tay dựng ở bên môi, "Ta chính là cảm thấy...... Ngươi mồ hôi chảy không ít nha, tiểu Nhân Vương."
"Phốc lý, thái dương quá lớn mà thôi." Nhân Vương thuận miệng oán giận nói.
Thái dương xác thật rất lớn.
Vừa lúc mặt trời rực rỡ thiên, lại là tới gần buổi trưa khi đoạn, thậm chí liền phong đều không có một tia. Cũng may là mười hai tháng, lại là sơn gian. Như vậy dương quang mang cho vận động các thiếu niên cùng với nói là gánh nặng, không bằng nói là có thể làm cho bọn họ càng sung sướng động khai đẩy mạnh lực lượng.
"Bọn họ" không bao gồm Nhân Vương.
Lôi kéo bím tóc tóc bạc thiếu niên tỏ vẻ, mặc kệ là xuân hạ thu đông, chỉ cần ra thái dương ta đều chán ghét!
Phần lãi gộp không biết nên khóc hay cười: "Ngươi cũng vẫn là bộ dáng cũ a."
Thi đấu đến lúc này đã cùng Nhân Vương trong trí nhớ bất đồng.
Đứng ở trong sân khi ngược lại hồi tưởng khởi rất nhiều cho rằng đã phai nhạt thi đấu chi tiết, tỷ như chính mình là như thế nào ở trận đầu đoạt bảy trong cục thể lực chống đỡ hết nổi ngã xuống, tỷ như ngã xuống về sau lại là hoài như thế nào tâm tình nhìn Tích Bộ một đôi nhị.
Mà hiện tại, hắn đứng ở trong sân, thể lực cố nhiên tiêu hao không ít nhưng lại đánh hai tràng không thể tạo thành gánh nặng; cánh tay cũng cố nhiên là toan, nhưng khoảng cách nâng không đứng dậy trạng thái còn kém xa lắm đâu; tâm tình sao......
Là nhảy nhót sao?
Vẫn là hưng phấn đâu?
Nhân Vương buông lỏng ra chính mình bím tóc: "Cũng thỉnh nghiêm túc một chút đi, phần lãi gộp tiền bối."
Trận thứ hai thi đấu bắt đầu là Quốc Trung Sinh tổ phát bóng cục.
Nhân Vương ở trao đổi nơi sân khi lời nói làm Tích Bộ đại khái minh bạch hắn là không tính toán tiếp tục dùng "Ảo ảnh". Một khi đã như vậy, bọn họ hai người trạm vị liền thay đổi đổi.
Tích Bộ trở lại điểm mấu chốt, mà Nhân Vương đứng ở trước tràng.
Am hiểu đánh giằng co Tích Bộ cố nhiên là một cái siêu công kích hình tuyển thủ, nhưng yêu thích cùng am hiểu là hai việc khác nhau, hắn xác thật càng am hiểu điểm mấu chốt công phòng. Mà Nhân Vương sao...... Nhân Vương cũng am hiểu điểm mấu chốt công phòng, nhưng hắn độc đáo tiết tấu cảm, ở phía trước tràng tiến hành công kích phòng thủ khi thường thường có thể tạo thành kỳ dị hiệu quả.
Việt Trí tinh thần lực công kích đối Tích Bộ tạo thành ảnh hưởng còn không có hoàn toàn biến mất.
Nhân Vương nhớ lại, kiếp trước Tích Bộ sở dĩ có thể ở ván thứ nhất kết thúc ván thứ hai bắt đầu khi khôi phục lại, là bởi vì kiếp trước đoạt bảy điểm số đánh tới 50, mà chính hắn ngã xuống cũng Tích Bộ rất lớn...... Tâm lý khích lệ hiệu quả.
Huống hồ kiếp trước hoa mà còn vì cấp Tích Bộ chắn cầu mà......
Tóm lại kia đều là kiếp trước sự.
Lúc này đây đoạt bảy kết thúc mau, mà Việt Trí tinh thần lực công kích cũng so với kiếp trước muốn sắc bén ( Nhân Vương: Đây là bởi vì ta cùng Liễu Sinh quan hệ sao? ).
Đương nhiên, liền tính là đã chịu ảnh hưởng, cũng là cực kỳ bé nhỏ.
Tích Bộ hắn cũng không phải là có thể an tâm tiếp thu chính mình "Ở kéo chân sau" người a.
Bình thường khai cầu.
Không có sử dụng đường hoài sắt nguyên nhân, chính là Tích Bộ tinh tường biết, chính mình có lẽ sẽ vì dùng ra đường hoài sắt mà phát bóng sai lầm.
Từ thực lực giấy đối mặt so thượng, có quan hệ với thân thể tố chất trị số, học sinh cấp 3 tổ đều phải so Quốc Trung Sinh tổ cao. Thân cao thượng ưu thế không chỉ có thể hiện ở đánh cầu khi độ cao chênh lệch sinh ra thế năng kém ( thế năng chuyển hóa vì động năng khi cầu tốc sẽ càng mau ), còn thể hiện ở vì Tiếp Cầu làm ra phản ứng tốc độ ( cánh tay triển cùng bước cự lớn hơn nữa ).
Mà thi đấu ngay từ đầu, Tích Bộ liền khắc sâu cảm nhận được, Nhân Vương theo như lời "So với Liễu Sinh, phần lãi gộp tiền bối muốn càng hiểu biết ta" ý tứ.
Đánh cầu phong cách cùng thói quen tính động tác là trường kỳ dưỡng thành.
Nhân Vương đương nhiên là mỹ kỳ danh rằng "Vô pháp thu thập số liệu" người, nhưng là hắn khởi tay huy chụp góc độ cùng bố trí xoay tròn phương thức kỳ thật là có dấu vết để lại. Hắn cầu phong hay thay đổi, cho dù không ở vào "Ảo ảnh" trạng thái cũng có thể tùy ý sử dụng "Người khác" chiêu số. Nhưng liền tính như thế, ngươi cũng không thể nói "Nhân Vương tennis" là không tồn tại.
Không ai có thể nói ra "Nhân Vương tennis" là cái dạng gì, nhưng tất cả mọi người biết, "Nhân Vương tennis" chính là Khi Trá Sư tennis.
Cùng với nói là khuy phá, càng thỏa đáng từ...... Là thói quen.
Bang!
Tennis bị vợt bóng bàn đập, liền tính là đột nhiên thay đổi đánh cầu tiết tấu, đem tước cầu đổi thành trở tay trừu đánh, đối mặt như vậy Hồi Cầu phần lãi gộp cũng cũng không có một chút "Ngoài dự đoán" kinh ngạc biểu tình.
Đại cất bước đuổi tới lạc điểm, đánh trả!
Ván thứ nhất thời gian bị kéo rất dài, Tích Bộ phát huy ra hắn ở đánh giằng co trung thiên phú, thông qua dài dòng đối chiến tới làm ơn tinh thần lực ảnh hưởng.
Nhưng hắn nội tâm so mặt ngoài càng không bình tĩnh.
Bởi vì ——
Gió xoáy chân không trảm!
"Nha ~" huy đánh ra đánh quá Hồi Cầu phần lãi gộp đối với Nhân Vương chớp chớp mắt, "Tiểu Nhân Vương, ta giống như so trong tưởng tượng còn muốn hiểu biết ngươi đâu."
"Phốc lý." Nhân Vương nhìn thoáng qua Tích Bộ, xác nhận tóc vàng thiếu niên còn không có hoàn toàn khôi phục lại.
Hắn giơ tay chính là một cái phi yến còn sào.
Đuổi ở cầu rơi xuống đất phía trước nhận được tennis phần lãi gộp nhẹ nhàng chọn cổ tay: "Đuổi kịp ~"
Bang!
Hậu trường xuyên qua cầu.
Việt Trí giơ tay chính là một cái điểm mấu chốt chặn đánh.
Trước tiên bắt đầu chạy vội Tích Bộ xem chuẩn cầu phi hành quỹ đạo ( cư nhiên so tưởng tượng còn muốn cao! ), cắn răng chạy lấy đà sau nhảy lên.
Thấy rõ lực làm hắn minh bạch, Việt Trí kia 226 centimet thân cao, làm bình thường điểm mấu chốt chặn đánh cũng có so điếu cao cầu còn muốn cao rất nhiều độ cung. Hắn dùng hết toàn lực nhảy lên mới trảo chuẩn đánh cầu điểm ——
Tan biến điệu Van!
Đông.
"Game won by Tích Bộ, Nhân Vương, 1-0!"
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
FanfictionNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...