Thần Nại Xuyên Lập Hải đại Phụ Chúc Trung học cửa theo ven biển lộ đi xuống chỗ ngoặt chỗ khai một tiệm cà phê, sinh ý thực hảo. Một tầng quán cà phê thực mau xây dựng thêm thành hai tầng.
Quán cà phê lão bản, là một cái từ Lập Hải đại Phụ Chúc Trung học quốc trung bộ, thẳng thăng Lập Hải đại Phụ Chúc Trung học Cao Trung Bộ, cuối cùng đi học ở Lập Hải đại học, tốt nghiệp sau từ trong nhà bắt được mới bắt đầu tài chính liền trực tiếp bàn hạ bên này mặt tiền cửa hàng nam nhân.
Hắn ban đầu bàn hạ nhà này cửa hàng thời điểm vẫn là hai chữ đi đầu, hiện tại vừa mới qua ba mươi tuổi.
Đây là một cái sáng sủa thiên.
Nghỉ hè thời gian, ngày thường sinh ý thực không tồi quán cà phê cũng tiến vào buôn bán mùa ế hàng.
Ở quán cà phê làm công phục vụ sinh tiểu tuyền ở sau quầy ngáp một cái, liền nghe được một chuỗi chuông gió thanh thúy thanh âm.
A, cái này là treo ở cửa đón khách chuông gió.
Nàng theo tiếng nhìn lại, đập vào mắt là xinh đẹp tóc đỏ.
...... Tóc đỏ?
Này không phải cách vách tiệm bánh ngọt lão bản sao?
Tiểu tuyền vội vàng đánh lên tinh thần: "Hoàn Tỉnh tiên sinh, ngài hôm nay lại đây......"
"Tiểu tuyền tương, hôm nay là ngươi trực ban a." Hoàn Tỉnh cười chào hỏi, "Phổ sơn không cùng ngươi nói sao? Hôm nay chúng ta muốn ở chỗ này tụ hội, bao hạ lầu hai dựa cửa sổ cái kia phòng."
"A!" Tiểu tuyền vội vàng cúi đầu phiên phiên quầy thượng dự định danh sách, "Đúng vậy, hôm nay phòng đã dự định, đặt trước người là Hạnh thôn tiên sinh."
"Vậy không sai." Hoàn Tỉnh nói.
Hắn cất bước hướng lên trên lâu thang lầu đi đến.
Tiểu tuyền ở hắn phía sau kêu: "Hoàn Tỉnh tiên sinh yêu cầu đi trước điểm đơn sao?"
Hoàn Tỉnh không quay đầu lại, hắn giơ tay quơ quơ: "Không cần, ta đám người tới lại nói."
Quán cà phê lầu hai dựa cửa sổ phòng có thực tốt tầm nhìn, cũng có rất tốt góc độ, cho dù là hiện tại nửa buổi chiều, ánh mặt trời cũng chỉ là xoa bệ cửa sổ lược quá. Hoàn Tỉnh ngồi ở tận cùng bên trong vị trí, vịn cửa sổ hộ nhìn trong chốc lát, bạch xán xán ánh sáng chiếu vào trên đường phố bị hải mặt bằng phản xạ ra tinh tinh điểm điểm, theo cuộn sóng chợt lóe một diệt. Hoàn Tỉnh nhìn trong chốc lát cảm thấy quáng mắt, liền dời đi tầm mắt, quay đầu tới khi liền cảm thấy trong nhà có điểm ám.
A, mấy năm nay nhà ấm hiệu ứng khí hậu quỷ dị, ngay cả Thần Nại Xuyên cũng đã chịu ảnh hưởng a. Hắn như vậy tưởng.
Cầm di động xoát xong rồi đẩy đặc cùng facebook động thái, Hoàn Tỉnh có chút chán đến chết.
Hắn nhìn thoáng qua di động góc trên bên phải biểu hiện thời gian, cảm thấy chính mình có phải hay không hẳn là ở nhà mình mặt tiền cửa hàng nhiều đãi trong chốc lát lại làm bánh kem gì đó, sớm như vậy tới một cái người phát ngốc sẽ làm người muốn ngủ a, còn có những người đó như thế nào liền không hiểu đến trước tiên một chút đến đâu?
Hoàn Tỉnh thở dài, quyết định tiếp thu chính mình nhất nhàn sự thật.
Mười phút sau ghế lô môn rốt cuộc bị đẩy ra, Hoàn Tỉnh hưng phấn mà ngẩng đầu, lại chỉ nhìn đến nào đó quen mắt xoắn ốc trạng tóc. Vẻ mặt của hắn nháy mắt quá độ tới rồi thất vọng: "Là ngươi a, phổ sơn."
"Tiền bối một người thực nhàm chán đi?" Phổ sơn chuy quá diện mạo không có quá lớn biến hóa, như cũ là thẹn thùng oa oa mặt, chỉ là trên mặt không hề thời gian dài mang theo đỏ ửng. Hắn nâng khay đi vào tới, trên khay phóng một ly nước chanh.
Đem nước chanh phóng tới Hoàn Tỉnh trước mặt, phổ sơn ngồi ở Hoàn Tỉnh đối diện nâng má: "Để cho ta tới bồi tiền bối nói chuyện phiếm đi."
"Ta và ngươi như vậy thục, có cái gì hảo liêu."
Lại đi phía trước mười năm, Hoàn Tỉnh vô luận như thế nào cũng không thể tưởng được cái này tennis bộ không quá nhiều giao thoa hậu bối, sẽ cùng chính mình giống nhau lựa chọn ở Lập Hải đại cửa khai một nhà cửa hàng. Trung học khi cùng hậu bối giao lưu công tác vẫn là kia bốn người làm tương đối nhiều, Hoàn Tỉnh đối phổ sơn chuy quá ấn tượng, cũng liền dừng lại ở, đây là cái cùng Lập Hải đại phong cách không quá giống nhau nhưng là ở tennis thượng còn tính có thiên phú hậu bối.
Rốt cuộc cách hai cái niên cấp.
Đem điện thoại hướng trên bàn một ném, Hoàn Tỉnh nhìn phổ sơn mặt: "Ngươi không vội?"
"Ta vẫn luôn không vội."
"Cũng tới rồi tìm cá nhân hẹn hò tuổi tác đi?"
Phổ sơn ngượng ngùng cười: "Tiền bối ngươi không cũng còn không có định ra tới."
"Ta và ngươi không giống nhau, ta chỉ là còn tưởng lại chơi hai năm." Hoàn Tỉnh nói.
Những lời này tựa hồ bị một người khác nghe thấy được. Cười nhạo thanh từ phòng ngoài cửa truyền đến, sau đó là môn bị đẩy ra thanh âm. Hoàn Tỉnh ngẩng đầu liền nhìn đến nào đó mấy chục năm như một ngày kiên trì nhuộm tóc nam nhân một thân áo sơmi quần tây chậm rì rì đi tới, còn kéo kỳ quái âm điệu: "Văn Thái nha, tiểu tâm chơi đùa đầu chơi mắc lỗi tới."
"Ngươi nhưng đừng chú ta." Hoàn Tỉnh mắt trợn trắng, "Ta lại không phải không đúng mực."
Nhân Vương nhún vai. Hắn ngồi ở Hoàn Tỉnh bên cạnh, chỉ chỉ trước mặt hắn phóng nước chanh: "Ngươi uống qua sao?"
"Còn không có....... Ngươi muốn?"
"Khát." Nhân Vương nói, hắn nửa là oán giận nửa là cảm khái: "Thần Nại Xuyên mùa hè có như vậy nhiệt sao?"
"Nhà ấm hiệu ứng, ngươi hiểu." Hoàn Tỉnh nói. Hắn đem nước chanh hướng Nhân Vương phương hướng đẩy đẩy, "Ngươi muốn liền cầm đi đi, dù sao là phổ sơn miễn phí đưa tặng."
Phổ sơn đứng lên: "Ta lại đi lấy mấy chén nước chanh đi, các tiền bối lại đây đều sẽ thực khát bộ dáng."
"Vậy phiền toái ngươi." Nhân Vương nói, "Thuận tiện, ta muốn băng lấy thiết. Giúp ta hạ đơn."
"Là, tiền bối." Phổ sơn cầm khay đi ra ngoài.
Hoàn Tỉnh mắt lé xem hắn: "Ngươi không đợi đại gia cùng nhau tới lại điểm đơn?"
"Đến lúc đó lại điểm a, lại không phải thiếu một ly cà phê tiền."
Có thể tìm được cộng đồng nhàn rỗi thời gian tụ ở Thần Nại Xuyên là một kiện không dễ dàng sự, Nhân Vương cũng là trước tiên rửa sạch bảng giờ giấc, đem nên làm công tác làm xong lại cố ý dịch khai hôm nay an bài. Hắn ra cửa trước mới vừa đem tiểu quỳ hống đi ngủ trưa, trong đầu còn mang theo nhà mình tiểu nữ nhi mặt mang đỏ ửng làm nũng bộ dáng, càng thêm cảm thấy khát.
Hoàn Tỉnh nâng má xem hắn một ngụm đem nước chanh uống lên nửa ly, cảm thán nói: "Thật muốn không đến, ngươi cũng là có nhi có nữ người."
"...... Phốc lý?" Nhân Vương nhướng mày, "Hâm mộ liền sớm một chút định ra tới a."
Hoàn Tỉnh ngửa đầu nghĩ nghĩ, vẫn là lắc lắc đầu: "Tính, ta còn là nhiều chơi hai năm đi."
Lại qua vài phút, phổ sơn bưng vài ly nước chanh cùng một ly băng lấy thiết đẩy ra môn, hắn phía sau còn đi theo Liễu Sinh.
Nhân Vương lười biếng giơ tay chào hỏi: "Nha ~ đã lâu không thấy a cộng sự."
"Xác thật là đã lâu không thấy." Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính.
Thượng một lần vài người gặp nhau vẫn là quỳ mới sinh ra thời điểm. Nhân Vương đối với này đó bạn cũ một hai phải chạy tới xem nhà mình nữ nhi hành vi báo lấy cự tuyệt thái độ, còn là ngăn không được những người này một cái hai cái mà như là nhìn cái gì hiếm lạ vật phẩm giống nhau tới tham quan.
Hắn thật muốn nói đúng này đó chuyên môn chạy tới đậu hài tử người ta nói, các ngươi thích liền chính mình sinh một cái a.
Một cái hai cái đều chống không kết hôn, thật giống như hắn hai mươi bảy tuổi kết hôn nhiều hiếm lạ giống nhau.
Đã kết hôn muộn sinh con muộn hảo sao.
Nga, cũng không phải không có ngoại lệ, liền tỷ như......
"Các ngươi đến rất sớm." Đẩy cửa đi vào tới nam nhân xụ mặt thẳng thắn sống lưng, đại mùa hè còn đeo đỉnh đầu thuần màu đen mũ. Mười mấy năm trước đã bị người kêu "Đại thúc", chờ tới rồi thật sự phải bị kêu đại thúc tuổi tác, xem qua đi cũng cùng mười mấy năm trước không có quá nhiều bất đồng.
Đi vào môn cũng không trích mũ Chân Điền đồng dạng một thân áo sơmi quần tây, nhưng khí tràng liền cùng ngồi nghiêng lệch Nhân Vương một chút cũng không giống nhau.
"Các ngươi xem ta làm cái gì?" Chú ý tới bạn cũ tầm mắt Nhân Vương nhìn thoáng qua Chân Điền, thực mau phát giác không giống nhau. Hắn nở nụ cười: "Chân Điền, ngươi xuyên tây trang còn chụp mũ a?"
"Đây là hưu nhàn khoản, không phải chính trang." Chân Điền nghiêm trang nói.
Chân Điền kết hôn sớm.
Tốt nghiệp đại học liền ở nhà an bài hạ bắt đầu thân cận, thử ở chung, kết giao, thuận lý thành chương liền kết hôn.
Nhân Vương một lần cảm thấy tới rồi cái này niên đại còn có thể dựa theo như vậy cổ xưa nước chảy kết hôn sinh con người không phải thật sự lão cũ kỹ chính là tư duy không đúng lắm, hắn tự hỏi một chút cảm thấy Chân Điền kết hợp hai loại.
"Nhà ngươi sĩ lang không quấn lấy ngươi làm ngươi dẫn hắn ra tới?" Nhân Vương hỏi.
Chân Điền nhíu lại mi, hắn ngồi xuống, lấy quá một ly nước chanh, suy nghĩ trong chốc lát mới mở miệng nói: "Vậy ngươi gia tình thật đâu?"
"Hạ Thụ ở nhà a." Nhân Vương nói.
"...... Hoa dệt cũng ở nhà." Chân Điền đáp lại nói.
Ở bên cạnh nghe xong bọn họ đối thoại Hoàn Tỉnh đánh run run hướng Liễu Sinh phun tào: "Má ơi, nghe bọn hắn hai cái lời nói việc nhà như thế nào như vậy kỳ quái đâu?"
Liễu Sinh cong lên khóe miệng cười: "Xác thật rất có không khoẻ cảm."
Nhân Vương không sao cả mà nhún vai: "Kết hôn chỗ tốt các ngươi không hiểu."
"Hôn nhân là tình yêu phần mộ." Hoàn Tỉnh phản bác nói.
Nhân Vương vỗ vỗ Hoàn Tỉnh bả vai: "Ngươi suy nghĩ nhiều quá, ngươi liền không nghĩ chính mình sinh cái tiểu bảo bảo chơi?"
"Không nghĩ." Hoàn Tỉnh mắt trợn trắng, "Mang hài tử còn không có mang đủ? Quang trong nhà hai cái hùng hài tử đệ đệ liền đủ ta chịu được."
Làm trưởng tử Hoàn Tỉnh chết không kết hôn, thật sự có hắn hai cái đệ đệ công lao.
Nhưng thật ra Liễu Sinh ở bên cạnh tiếp một câu: "Nhanh."
"...... Cái gì nhanh?" Hoàn Tỉnh sửng sốt.
Nhân Vương chớp chớp mắt, cũng có chút kinh ngạc: "Ngươi cũng chuẩn bị kết hôn?"
"Không nhỏ, đều ba mươi hai." Liễu Sinh nói.
"...... Ngươi chừng nào thì nói luyến ái a?" Hoàn Tỉnh khó hiểu.
Liễu Sinh buông trang nước chanh cái ly: "Ta ở nếm thử giữa, kết hôn lại luyến ái cũng không quan hệ."
Vì thế Nhân Vương ngầm hiểu: "Trong nhà giới thiệu a."
Hắn còn tưởng rằng phía trước Thần Nại Xuyên thần báo thượng kinh tế bản đưa tin, nói Liễu Sinh gia muốn cùng trường cốc xuyên gia liên hôn đưa tin là giả, nguyên lai......
"Cho nên, ngươi chuẩn bị muốn cùng trường cốc xuyên ngàn tuyết kết hôn?" Nhân Vương hỏi.
Liễu Sinh gật gật đầu.
Hoàn Tỉnh ôm đầu có chút tuyệt vọng: "Có thể không nói chuyện cái này đề tài sao? Các ngươi không cảm thấy loại này đề tài quá bình dân sao? Nói chuyện mặt khác sao, tỷ như năm nay tứ đại mãn quán, Hạnh thôn cùng Thiết Nguyên chiến tích như thế nào gì đó."
"Nói đến Thiết Nguyên, đó là hắn xe đi?" Nhân Vương đột nhiên nhìn phía ngoài cửa sổ.
Vài người khác cùng nhau xem qua đi, liền thấy có thể thoáng nhìn ven biển cuối đường, một chiếc màu đỏ xe thể thao hướng bên này khai lại đây.
Kia lóa mắt màu đỏ, lưu sướng đường cong......
"Thiết Nguyên xe." Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính, "Lần trước phỏng vấn xuất hiện quá."
"Xích cũng phẩm vị kham ưu a." Nhân Vương phun tào, "Hắn thật sự không cảm thấy màu đỏ thực thổ sao?"
Có một đầu tóc đỏ Hoàn Tỉnh phản bác nói: "Màu đỏ làm sao vậy? Màu đỏ thật tốt xem a."
Thiết Nguyên lúc này đây chức nghiệp con đường so với Nhân Vương trong trí nhớ kiếp trước muốn thuận lợi một ít. Hắn chỉ chính là, huyết áp thượng vấn đề không hề là Thiết Nguyên chức võng trên đường chướng ngại vật. Bất quá không cần đỏ mắt trạng thái nói, đơn thuần đi vô ngã cảnh giới con đường này Thiết Nguyên tiến bộ tốc độ muốn so kiếp trước càng chậm một ít, vững chắc là vững chắc, thành tích lại không có như vậy kinh diễm.
Cũng may Hạnh thôn cùng Thiết Nguyên thiêm ở cùng gia câu lạc bộ ( đương nhiên là Hạnh thôn cấp Thiết Nguyên giới thiệu ), có quen thuộc người cùng nhau ở dị quốc tha hương dốc sức làm, Thiết Nguyên cũng không cảm thấy như thế nào vất vả.
Hắn mang kính râm đi vào phòng, ngồi ở vị trí thượng cầm một ly nước chanh một hơi uống làm, mới tháo xuống kính râm: "Đã lâu không thấy a, các tiền bối."
"Đã lâu không thấy." Hoàn Tỉnh duỗi qua tay đi xoa xoa tóc của hắn, "Ai nha, xích cũng càng ngày càng soái!"
"Cái gì?" Thiết Nguyên không nghe rõ.
Nhân Vương cũng duỗi tay sờ sờ Thiết Nguyên đầu: "Chúng ta đang nói, ngươi năm nay thi đấu đánh không tồi."
"Đó là, ta là ai a? Ta chính là Thiết Nguyên xích cũng!" Hảo hống rong biển đầu hậu bối nhẹ nhàng chụp bay các tiền bối tay: "Đừng tổng sờ ta đầu a, ta đều trường không cao."
"Ngươi đã qua ba mươi tuổi, vốn dĩ liền không khả năng lại trường cao." Liễu Sinh ôn hòa địa đạo.
Lại một lát sau, Hạnh thôn cùng phần lãi gộp cùng nhau tới.
Tiểu quyển mao cao vóc dáng nam nhân đánh ngáp đi ở mặt sau: "A a, cái này thời tiết nhất thích hợp ngủ trưa, các ngươi đều không vây sao?"
"Là tiền bối ngươi quá nhàn nhã, thời gian này chỉ ra minh là đi làm thời gian a." Nhân Vương nói.
Bị nói nhàn nhã cao vóc dáng nam nhân duỗi trường cánh tay xả một phen Nhân Vương vẫn luôn lưu trữ bím tóc, thuận thế ngồi ở Nhân Vương bên cạnh: "Ân ân, tùy ngươi nói như thế nào."
Hắn ngồi xuống nháy mắt tay liền đáp thượng Nhân Vương bả vai, giống như là không xương cốt giống nhau mềm đi xuống.
Nhân Vương thật sự không rõ cái này tiền bối là như thế nào làm được càng dài càng lười.
Phần lãi gộp nhìn ra hắn ý tưởng, đánh ngáp cười nói: "Công tác của ta thời gian cùng các ngươi không giống nhau a, ban ngày mới là bổ miên thời gian, buổi tối mới là công tác thời gian đâu."
Lời này nói cũng không hoàn toàn chính xác, lại cũng có bộ phận là nói thật.
Đại học khi phần lãi gộp đi ở trên đường bị nhiếp ảnh gia nhìn trúng, bị kéo đi chụp tạp chí nội trang.
Một mét chín thân cao cùng đánh tennis đánh ra tới kiện mỹ dáng người phối hợp thượng tiểu quyển mao cùng khóe miệng mỉm cười anh tuấn tướng mạo, bị quay chụp thành mặt bằng ảnh chụp cũng phi thường cảnh đẹp ý vui.
Tự kia về sau phần lãi gộp liền bắt đầu ở tạp chí xã chụp ảnh coi như kiêm chức, một tốt nghiệp liền thiêm đi người mẫu công ty.
Chỉ là người mẫu rốt cuộc ăn chính là thanh xuân cơm, phần lãi gộp ngay từ đầu không tưởng nghiêm túc làm kia hành, bất tri bất giác cũng có giành thắng lợi tâm tính.
Từ mặt bằng người mẫu đến có thể đi tú người mẫu, thành danh về sau thậm chí bắt đầu tiếp xúc điện ảnh phương diện công tác, chụp mấy chi MV cũng có không tồi nhân khí. Phần lãi gộp nghĩ như thế nào cũng chưa nghĩ kỹ chính mình rốt cuộc là như thế nào liền đi vào giới giải trí, thật là không thể hiểu được.
Hắn không phải hoàn toàn một đường, cho nên còn có thể duy trì mỗi ngày bình thường giấc ngủ thời gian. Chỉ là người đại diện luôn lôi kéo hắn nhắc mãi ngươi lại nỗ lực một chút nỗ lực một chút, phần lãi gộp vô số lần ở trong lòng chửi thầm, sớm biết rằng làm người mẫu cũng vất vả như vậy, ta năm đó liền trực tiếp đi đánh chức võng a!
...... Tuy rằng này giữa hai bên cũng không có liên hệ tính.
Liễu là dẫm ước định thời gian tới.
Ôn nhã nam nhân đồng dạng ăn mặc áo sơmi quần tây, khí chất lại cùng Chân Điền cùng Nhân Vương đều không giống nhau.
Hoàn Tỉnh qua lại nhìn ba cái ăn mặc tương tự bạn cũ: "Cho nên khí chất quyết định hết thảy, liền tỷ như đều là áo sơmi quần tây, Chân Điền liền tính mang theo vận động mũ nhìn qua cũng giống cái cảnh sát, liễu tựa như cái đi làm tộc, nhưng thật ra Nhân Vương ngươi......"
"Ta làm sao vậy?" Nhân Vương nghiêng đầu cười, "Giống sinh viên sao?"
"Loại này lời nói chính ngươi cũng nói xuất khẩu?" Hoàn Tỉnh mở to hai mắt đối Nhân Vương tỏ vẻ khinh bỉ, "Uy uy uy, ngươi đã là hai đứa nhỏ phụ thân rồi."
"Không có biện pháp, mặt nộn chính là không giống nhau."
Đại gia vì thế cùng nhau cười rộ lên.
Tang Nguyên là cuối cùng đến. Vẫn như cũ là đầu trọc nam nhân đi vào tới thời điểm Thiết Nguyên hít hít cái mũi: "Một cổ thịt nướng vị?"
Tang Nguyên vì thế lộ ra xấu hổ biểu tình: "A...... Cái này......"
Liễu giơ tay liền vỗ vỗ Thiết Nguyên cái ót: "Tang Nguyên gia tiệm cơm giữa trưa cung ứng thịt nướng, ngươi biết rõ liền không cần dùng cái này tới trêu chọc hắn."
Thiết Nguyên rụt rụt cổ hì hì mà cười.
Hơn ba mươi tuổi nam nhân tụ ở bên nhau, nói chuyện trời đất nói qua đi nói tương lai, cuối cùng vẫn là vòng trở về lúc ban đầu đề tài.
Đang nói xong Nhân Vương một nhi một nữ, Chân Điền nhi tử Tang Nguyên nữ nhi về sau, đại gia lại đối sắp kết hôn Liễu Sinh cho dặn dò.
Cảm giác chính mình phải bị tập hỏa Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính bắt đầu dời đi tiêu điểm: "Các ngươi đừng chỉ nói ta a, liễu cũng muốn chuẩn bị kết hôn."
"Kia không giống nhau." Hoàn toàn không có kết hôn tính toán Hoàn Tỉnh đi ở chiến đấu tuyến đầu, "Liễu cùng tiểu lam cũng nói chuyện đã nhiều năm luyến ái, kết hôn cũng là chuyện sớm hay muộn, lại không giống Liễu Sinh ngươi, cái gì tiếng gió đều không có liền phải kết hôn."
Liễu Sinh liền phản bác: "Chính là bởi vì như vậy mới không có gì hảo trêu chọc không phải sao?"
"Trêu chọc địa phương nhiều lắm đâu." Nhân Vương cười nói, "Kết hôn trước yêu sau a, liên hôn a, đây là thật tốt tư liệu sống a, 8 giờ đương điện ảnh kịch đại nhiệt nguyên tố."
"Ngươi nguyên lai còn xem 8 giờ đương?" Liễu Sinh mắt lé xem qua đi.
Nhân Vương lộ ra một cái tự hào biểu tình: "Đó là, nhà ta Hạ Thụ mới nhất tác phẩm muốn phát sóng nha."
Tạm dừng ba giây, Hoàn Tỉnh duỗi tay kháp qua đi: "A a a, ngươi không cần tóm được cơ hội liền tú ân ái! Đều hai mươi năm ngươi còn không có nị a?"
"Ta chính là cái một dạ đến già hảo nam nhân a." Nhân Vương nói.
Nói chuyện nhà, tụ hội liền trở nên quần ma loạn vũ lên.
Mấy cái ba mươi mấy tuổi đại nam nhân ở không lớn không nhỏ quán cà phê ghế lô quang nói chuyện phiếm liền hàn huyên một cái buổi chiều, ríu rít cũng không tẻ ngắt.
Dù sao cũng là đã lâu không gặp.
Mà về bàn chuyện cưới hỏi vấn đề không khỏi liền đề cập tới rồi Hạnh thôn.
Ba mươi hai tuổi nam nhân khuôn mặt vẫn như cũ tú mĩ điệt lệ, hắn bưng cà phê ly lại cười nói: "Ta a? Xuất ngũ về sau rồi nói sau."
"Ngươi hai tháng trước khai cuộc họp báo thuyết minh năm xuất ngũ a." Hoàn Tỉnh nói.
Hạnh thôn gật gật đầu, cong lên mặt mày: "Kia cũng còn có hơn nửa năm, không vội."
"Truy Hạnh thôn người xếp hàng có thể vòng địa cầu ba vòng đâu." Nhân Vương nói, "Ta cảm thấy hắn một chút cũng không cần phải gấp gáp. Trước hai ngày đều còn có người ở trên Twitter hướng hắn thông báo đâu, chính là cái kia ai tới?"
"Xuyên bắc công nghiệp đại tiểu thư trí tử." Liễu nói, "Còn có thượng chu, tân nhiệm nước trong nghị viên chất nữ huệ tử tiểu thư cũng hướng truyền thông tỏ vẻ quá nàng đối Hạnh thôn ái mộ chi tình."
"Cho nên Văn Thái ngươi cũng đừng nhọc lòng Hạnh thôn, vẫn là nhọc lòng chính ngươi liền hảo."
"...... Ta đều nói ta tưởng lại chơi hai năm!" Hoàn Tỉnh trừng mắt nhìn Nhân Vương liếc mắt một cái, "Ta nơi nào là ở nhọc lòng? Ta thật sợ nào một ngày ra tới đưa tin nói Hạnh thôn cùng hắn tennis chụp kết hôn a!"
"...... Ngươi quản như vậy nhiều đâu." Nhân Vương vô ngữ.
"Nguyên lai Văn Thái như vậy quan tâm ta a." Hạnh thôn mỉm cười.
Nói chuyện phiếm liêu không sai biệt lắm, đại gia ước định lần sau có rảnh trở ra tụ một tụ.
Nhân Vương di động chấn động.
Hắn hoa khai màn hình, nhìn đến tới hiển thị Hạ Thụ dãy số.
Ở một chúng nhìn như quan tâm kỳ thật bát quái trong ánh mắt Nhân Vương tiếp nổi lên điện thoại: "MOXI MOXI."
"Bá bá, ta muốn ăn kem!" Bốn tuổi tiểu nam hài nãi thanh nãi khí thanh âm từ ống nghe truyền tới.
Nhân Vương ở trong lòng hít ngược một hơi khí lạnh, vội vàng đáp: "Hảo, đều cho ngươi mua."
"Cảm ơn bá bá, bá bá sớm một chút trở về!"
"Ân ân ân, lập tức liền trở về."
Hắn treo lên điện thoại liền nhìn đến bạn cũ nhóm trêu chọc ánh mắt, liền nhún vai: "Hâm mộ liền chính mình sinh một cái?"
"Nhi nữ song toàn, Nhân Vương ngươi xác thật là hảo phúc khí a." Hạnh thôn bài bờ vai của hắn.
Chỉ có Chân Điền cau mày nghiêm túc nói: "Tiểu hài tử không nên ăn kem ly, dễ dàng sinh bệnh."
Vấn đề này sao......
"Trước mua trở về lại nói a, dù sao ta cùng Hạ Thụ cũng muốn ăn, đến lúc đó lại lừa gạt qua đi bái." Nhân Vương nói. Hắn chế nhạo mà nhìn Chân Điền: "Không nghĩ tới Chân Điền ngươi cũng hiểu được như thế nào chiếu cố hài tử a."
Chân Điền đè ép áp vành nón.
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
FanfictionNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...