Chương 125: Thình lình xảy ra

17 3 0
                                    

Ở không biết tên trên sườn núi vô danh chùa miếu gồ ghề lồi lõm trên sân nằm trong chốc lát, Hạnh thôn cùng Nhân Vương mới chống thân thể ngồi dậy.
Bọn họ liếc nhau, còn không có tới kịp nhiều lời một câu, liền nghe được vừa rồi ở thi đấu khi làm người ấn tượng khắc sâu thanh âm: "Nha, các thiếu niên, thoạt nhìn nghỉ ngơi tốt?"
"Tiền bối?" Hạnh thôn quay đầu lại, nhìn một lần nữa phản hồi tới càng trước Nam Thứ Lang ăn mặc giống nhau như đúc màu đen tăng nhân bào ( nhưng hẳn là đổi qua ) đã đi tới.
"Nghỉ ngơi tốt liền cùng ta tới." Nam Thứ Lang cười cười, "Ta có chút việc muốn hỏi các ngươi."
"...... Là!"
Vài phút sau, tập trung ở chùa miếu chính sảnh ( có lẽ? ) Hạnh thôn cùng Nhân Vương ngồi quỳ xuống dưới, bọn họ đối diện là ngồi xếp bằng gãi cẳng chân Nam Thứ Lang: "Ta liền không chiêu đãi các ngươi uống nước. Tùy ý một chút?"
"Là, hôm nay làm phiền tiền bối." Hạnh thôn hành lễ, "Đa tạ tiền bối chỉ giáo."
Nam Thứ Lang tùy ý mà phất phất tay: "Loại này lời nói liền không có cần phải nói."
Hắn nhìn thoáng qua Hạnh thôn: "Lập Hải đại nói...... Ngươi là bộ trưởng?"
"...... Là." Hạnh thôn gật gật đầu.
"Khó trách." Nam Thứ Lang khơi mào nửa bên lông mày, "Nhưng thoạt nhìn ngươi bộ viên mang theo ngươi tới nơi này khi cái gì cũng chưa nói? Cho dù là như thế này cũng hoàn toàn tín nhiệm hắn gánh vác sở hữu hậu quả sao?"
Cảm giác lời nói ý có điều chỉ Nhân Vương rất là chột dạ chớp chớp mắt nghiêng đầu kéo lại chính mình bím tóc, ở hắn trong tầm mắt, Hạnh thôn hơi hơi gợi lên khóe môi: "Ta là bộ trưởng a. Đối bộ viên quan tâm tin cậy, không phải bộ trưởng cơ bản yêu cầu sao?"
Nói ra loại này lời nói Hạnh thôn biểu tình toát ra tự nhiên là không lừa được người.
Cái này làm cho Nhân Vương cũng có khó được ngượng ngùng cảm xúc.
Đưa bọn họ biểu tình đều xem ở trong mắt Nam Thứ Lang như là nhìn thấy gì thú vị sự, lại như là nhìn thấy gì đáng giá cảm thán sự giống nhau. Hắn phủi phủi chính mình tay áo: "Liền tính là như vậy, ngẫu nhiên cũng có mệt thời điểm đi?"
Lắc lắc đầu, Hạnh thôn đôi tay bình đặt ở trên đầu gối: "Có lẽ thoạt nhìn không giống, nhưng là ta các đồng bạn đều là một đám săn sóc người đâu."
Là như thế này a.
Có thể nói ra nói như vậy, các thiếu niên lẫn nhau tín nhiệm trình độ cũng không cần nhiều làm hoài nghi.
Nam Thứ Lang rốt cuộc sửa sang lại hảo chính mình cẳng chân cùng cổ tay áo. Hắn lại một lần đem đôi tay vói vào to rộng trong tay áo: "Vừa rồi, các ngươi trạng thái là cái gì, hiểu biết sao?"
"Năng lực cộng minh." Nhân Vương đáp.
Nam Thứ Lang cười xem hắn: "Xác thật là năng lực cộng minh. Tuy rằng cuối cùng bởi vì tinh thần lực thất hành mà sinh ra cộng minh điểm sai vị, bất quá, năng lực cộng minh cơ bản yếu tố đều đã đạt tới."
Nhân Vương gật gật đầu.
Đem ánh mắt chuyển hướng Hạnh thôn phương hướng, Nam Thứ Lang tiếp tục hỏi: "Ngươi vừa rồi có cái gì cảm giác? Năng lực cộng minh thời điểm, cuối cùng ý đồ dùng ra chiêu số, biết là cái gì sao?"
"...... Dị Thứ Nguyên chiêu số?" Hạnh thôn thử tính mà nói.
Nói thật Nhân Vương ở trước mặt hắn tựa hồ cũng không có cái gì cảnh giác cũng không có gì tự chủ, có không đều nói một ít, hỗn loạn đại lượng lời nói dối cùng không hề dinh dưỡng cá nhân cảm tưởng. Bất quá ở vô nghĩa tinh luyện trọng điểm cũng không xem như rất khó sự. Tuy nói chiêu số bộ dáng hắn là từ Chân Điền miêu tả biết đến, nhưng đối lập một chút Nhân Vương phía trước cùng hắn nói qua nào đó giống thật mà là giả lời nói......
Có thể ăn khớp thượng?
"Xác thật là Dị Thứ Nguyên chiêu số." Nam Thứ Lang nhướng mày, "Như vậy xem xác thật hai người các ngươi là lẫn nhau tín nhiệm quan hệ a....... Thật là lần đầu tiên tổ đánh kép?"
"Đương nhiên." Hạnh thôn nở nụ cười, "Loại sự tình này còn có thể làm bộ sao?"
Ra vẻ khoa trương mà táp táp lưỡi, Nam Thứ Lang quay đầu nhìn phía Nhân Vương: "Thoạt nhìn ngươi Dị Thứ Nguyên luyện thật lâu, bình cảnh kỳ cũng rất dài. Luyện lâu như vậy chiêu số chỉ là bởi vì một cái ' năng lực cộng minh ' đã bị đối phương nắm giữ yếu lĩnh, cái gì cảm tưởng? Nếu không phải bởi vì tiểu tử này tinh thần lực không đủ, hắn Dị Thứ Nguyên hẳn là ở trong lúc thi đấu là có thể xuất hiện mới đúng."
Như vậy thiên phú Nam Thứ Lang thật sự rất ít nhìn thấy.
Hắn nguyên bản cho rằng nhà mình Long Mã thiếu niên đã là ở tennis thượng rất có thiên phú hài tử, vì không lãng phí như vậy thiên phú hắn còn chế tạo vài lần sự kiện làm Long Mã đối bóng rổ cảm thấy thất vọng ngược lại một lần nữa đầu nhập tennis ôm ấp ( Nam Thứ Lang: Đều do long nhã tiểu tử này làm cho Long Mã một lần đối tennis không có hứng thú! ). Lại không nghĩ rằng hồi Nhật Bản về sau, dần dần hiểu biết học sinh trung học tình huống, thiên phú đồng dạng thực tốt tuyển thủ còn có không ít. Nhà mình Long Mã tennis bộ bộ trưởng chính là một trong số đó. Tuy rằng ý thức trách nhiệm quá nặng thế cho nên cấp chính mình hơn nữa quá nhiều gông xiềng, nhưng cái loại này đồ vật chỉ cần tưởng liền có thể thoát khỏi, một khi thoát khỏi, tương lai không phải rõ ràng sao?
Mà trước mắt này hai cái......
Ngô, tóc bạc tiểu tử tinh thần lực trình độ cũng thật quá đáng, đối với năng lực cộng minh đột nhiên sinh ra khi trường thi phản ứng cũng thực ưu tú. Tuy nói thoạt nhìn thiên phú không tính đứng đầu, nhưng đã đạt tới loại trình độ này nói, đầy đủ thuyết minh tiểu tử này nỗ lực trình độ. Cũng không phải không có thiên phú. Rốt cuộc trên thế giới, nỗ lực người quá nhiều. Nỗ lực cũng có thể đạt tới hảo kết quả, cũng đã là người xuất sắc.
Bên cạnh tím màu lam tóc tiểu tử liền càng đáng sợ. Ở trong lúc thi đấu lĩnh ngộ gọi là "Cảnh trong mơ" cao tinh tế độ tinh thần lực chiêu số liền tính, ở như vậy đại tinh thần lực tiêu hao hạ còn có thể tại năng lực cộng minh sau cơ hồ là nháy mắt liền bắt được Dị Thứ Nguyên chiêu số linh cảm......
Lần này học sinh trung học, thật đúng là đến không được a.
Tuy nói lấy tinh thần lực là chủ, kỹ xảo cũng thực tinh tế, nhưng lực lượng tốc độ linh tinh cũng không có đại ngạnh thương, cũng không có đến có thể kéo chân sau trình độ......
Có một số việc, có thể làm tiến thêm một bước xác nhận?
Nhân Vương không nghĩ tới Nam Thứ Lang sẽ hỏi cái này dạng vấn đề.
Nhưng nghe đến vấn đề nháy mắt, hắn phản xạ có điều kiện là cái dạng này: "Có thể có cái gì cảm tưởng, đây chính là Hạnh thôn a."
Hắn tạm dừng một chút, liếm liếm môi bổ sung nói: "Là chúng ta Lập Hải đại bộ trưởng, một ngày nào đó sẽ từ ' thần chi tử ' tiến hóa thành ' thần ' người a, phốc lý ~"
Thần chi tử?
Nam Thứ Lang bừng tỉnh đại ngộ: "Nguyên lai phía trước võng hiệp những cái đó lão nhân nhóm theo như lời ' thần chi tử ' chính là ngươi a."
Trách không được, hắn còn nói Nhật Bản trung học giới có thể ra mấy cái người như vậy đâu?
Như vậy lời bình cũng coi như không thượng đặc biệt khoa trương, dù sao cũng là biệt xưng sao.
Hơn nữa vị này thiếu niên trả lời......
"Ngươi ngay từ đầu liền nghĩ tới sẽ có như vậy kết quả sao?" Nam Thứ Lang truy vấn nói.
Nghĩ nghĩ, Nhân Vương thẳng thắn mà đáp: "Không biết, nhưng tổng cảm thấy, Hạnh thôn làm ra cái dạng gì sự, đều là ở tình lý bên trong."
"Không khổ sở sao?"
"Không cần phải khổ sở a. Ít nhất ta là hiểu biết chính mình." Nhân Vương nói như vậy.
Thì ra là thế a......
"Thoạt nhìn không giống, nhưng ngươi thật đúng là cái bình tĩnh quá mức người đâu." Nam Thứ Lang như vậy bình luận.
Bình tĩnh quá mức?
Nhân Vương nhéo bím tóc, thử nói: "Này xem như tiền bối khích lệ sao?"
"Ngươi tiếp tục kêu ta đại thúc cũng không quan hệ." Nam Thứ Lang nở nụ cười, "Quá thật cẩn thận ngược lại tương đối chướng mắt nha ~ các thiếu niên vẫn là kiêu ngạo có tinh thần phấn chấn sẽ tương đối hảo."
"...... Là, đại thúc." Nhân Vương chớp chớp mắt đáp.
Tạm dừng trong chốc lát, Nam Thứ Lang giật giật bàn chân, làm chính mình càng thoải mái một ít: "Tò mò ta vì cái gì hỏi các ngươi này đó sao?"
...... Ách, loại này vấn đề nên như thế nào trả lời?
Không chờ Nhân Vương cùng Hạnh thôn làm ra phản ứng, Nam Thứ Lang liền tiếp tục nói: "Tuy rằng không phải thực tình nguyện, bất quá nếu đáp ứng rồi phải nghiêm túc một chút làm đúng không? Đối với các ngươi tới nói hẳn là cái thực tốt cơ hội."
Hắn nâng lên tay xoa xoa cái mũi: "Sang năm ba tháng đệ tam học kỳ sau khi chấm dứt nghỉ xuân, sẽ tổ chức thanh niên World Cup. Nhật Bản thượng một lần thành tích không tốt lắm, lúc này đây hẳn là sẽ tăng lớn tuyển chọn lực độ cùng huấn luyện cường độ. Cho nên, ở Toàn Quốc Đại Tái sau khi chấm dứt, đệ nhị học kỳ cuối cùng đến đệ tam học kỳ khai giảng trước, sẽ có một cái U17 tập huấn hướng các ngươi phát ra mời. Cái này huấn luyện doanh nguyên bản chỉ đối mặt cả nước học sinh cấp 3."
Hắn nâng lên mắt: "Bất quá các ngươi lần này sự tích quá loá mắt, phía trước ngày mỹ thi đấu hữu nghị lại có như vậy xinh đẹp thành tích, cho nên, U17 giáo luyện nhóm đã ở suy xét hướng Quốc Trung Sinh phát ra tập huấn mời, ở Toàn Quốc Đại Tái sau khi kết thúc hẳn là là có thể định ra tới."
"...... Loại sự tình này, cùng chúng ta nói tốt sao?" Hạnh thôn hỏi.
"Gạt cũng không có gì ý nghĩa." Nam Thứ Lang nhún vai, "Ta còn chưa nói xong đâu. Ở thanh niên World Cup sau khi kết thúc sẽ vì bốn năm sau tân một lần thế vận hội Olympic đoàn thể tái làm chuẩn bị. Năm nay thế vận hội Olympic thành tích các ngươi cũng biết đi? Tóm lại là không quá lý tưởng. Cho nên ta bị võng hiệp đám kia lão gia hỏa triền không có biện pháp a, chỉ có thể đáp ứng đi làm giáo luyện. Hiện tại này một đám Quốc Gia Đội tuyển thủ hơn phân nửa tới rồi bốn năm sau liền đến xuất ngũ tuổi, tân một đám từ U17 trực tiếp đề bạt tỷ lệ rất cao. Các thiếu niên, lại nỗ lực một chút, tranh thủ vì nước làm vẻ vang thế nào?"
...... Quốc Gia Đội?
Từ từ, Quốc Gia Đội?!!!
Loại sự tình này......
Nhìn đối diện hai cái khó có thể khống chế đem kinh ngạc biểu hiện ở trên mặt thiếu niên, Nam Thứ Lang liền chính mình cảm xúc đều lười đến che dấu: "Kinh ngạc đi thiếu niên? Ta chính là xem ở các ngươi tiềm lực thượng mới có thể đối với các ngươi nói cái này. Dù sao ta là mang đội giáo luyện cũng đến tuyển thuận mắt một chút tuyển thủ."
"...... Cảm ơn ngài chờ mong?" Hạnh thôn chần chờ nói.
"Nga, này xác thật là một kiện đáng giá cảm tạ sự." Nam Thứ Lang chống tay từ trên mặt đất đứng lên, lại đem đôi tay đâu vào ống tay áo: "Cũng đừng làm cho ta thất vọng nha ~ chuyện này cũng tạm thời không cần cùng mặt khác người ta nói."
Hắn đi rồi hai bước, quay đầu lại: "Đúng rồi, các ngươi gọi là gì tới?"
...... Cũng không biết chúng ta gọi là gì liền nói như vậy nhiều hẳn là cơ mật cũng không rất thích hợp làm cho bọn họ biết đến sự...... Sao......
Người này thật là cái kia gọi là càng trước Nam Thứ Lang truyền kỳ sao......
Hạnh thôn rốt cuộc nhịn không được khóe miệng run rẩy, hắn thanh âm khó được mang theo điểm bình thẳng cảm: "Lập Hải đại Phụ Chúc Trung học lớp 3, Hạnh thôn thành phố Tinh."
"Lập Hải đại Phụ Chúc Trung học lớp 3, Nhân Vương Nhã Trị."
Được đến tin tức càng trước Nam Thứ Lang thong thả ung dung đi rồi, biên đi còn biên cân nhắc nên như thế nào đem cái kia rời nhà trốn đi hồi lâu ( cũng không phải ) đại nhi tử (? ) cấp lộng hồi Nhật Bản phong phú một chút U17 đội hình miễn cho quá keo kiệt tuyển người cũng tuyển không ra. Tuy rằng kia tiểu tử khẳng định sẽ không đáp ứng làm Quốc Gia Đội tuyển thủ xuất chiến nhưng là kéo đảm đương làm trợ giáo cũng là thực không tồi, có thể trộm một chút lười ~
Còn có, này đó Lập Hải đại thiếu niên, dựa theo Long Mã thiếu niên nói rút thăm tình huống, sẽ ở trận chung kết cùng Thanh Học tương ngộ sao?
Chậc chậc chậc, thoạt nhìn nên cấp Long Mã thiếu niên làm đặc huấn.
Cũng không biết bại bởi nhân gia nhiều ít.
Ngô, vừa vặn thời gian cũng thực thích hợp, chờ Long Mã bọn họ thăng cấp vòng thứ tư, liền sấn thi đấu trước năm ngày cấp Long Mã thiếu niên tới một cái núi sâu đặc huấn đi? Hắn nhất định sẽ hảo hảo yêu thương Long Mã tiểu thiếu niên nha ~
Ha ha ha, mau tới cảm thụ đầy đủ tình thương của cha đi ~
Nam Thứ Lang hừ ca càng nghĩ càng vui vẻ.
Bị hắn dừng ở trong miếu Nhân Vương cùng Hạnh thôn lại trầm mặc trong chốc lát mới xem như hoàn toàn phục hồi tinh thần lại.
"...... Quốc Gia Đội?" Hạnh thôn chần chờ nói, "Càng trước tiền bối hắn nói chính là thật sự?"
"Logic thượng là thật sự." Nhân Vương nói. Hắn nhớ rõ bốn năm sau đem cử hành thế vận hội Olympic mang đội giáo luyện xác thật là Nam Thứ Lang đại thúc không sai, nhưng hắn năm đó cũng không có đến có thể cạnh tranh Quốc Gia Đội danh sách trình độ, cũng liền ở tuyển chọn lạc tuyển lúc sau thuận thế theo đuổi chính mình mặt khác mộng tưởng đi. Càng nhiều chú ý sao......
Hắn liền nhớ rõ Hạnh thôn bởi vì thân thể nguyên nhân trên đường lui tái cùng với Nhật Bổn Đội lúc này đây vẫn là bắt được quán quân.
Mặt khác chi tiết......
Dù sao hắn ít nhất biết chuyện này nhi là thật sự, phốc lý.
Nhưng thật ra trước nay không nghĩ tới vì thế vận hội Olympic làm chuẩn bị sẽ dài lâu đến thi đấu bốn năm trước liền bắt đầu.
Hạnh thôn cũng cảm thấy chuyện này đại khái không phải giả. Hắn ánh mắt đột nhiên tựa như bậc lửa cái gì hỏa giống nhau sáng ngời: "Một khi đã như vậy, như vậy liền phải càng nỗ lực! Cả nước tam liền bá lúc sau cũng không thể thả lỏng!"
"Là là là." Nhân Vương gật đầu, "Hảo chúng ta hoàn hồn nại xuyên đi."
"...... Ngươi hôm nay đây là cố ý? Vẫn là thật sự tâm huyết dâng trào? Phía trước thật sự hoảng sợ, không nghĩ tới càng trước tiền bối hiện tại là cái dạng này." Hạnh thôn sườn mắt thấy hắn.
"Phốc lý?" Nhân Vương ngửa đầu giả ngu: Ngô, hắn là thật sự không biết Nam Thứ Lang đại thúc sẽ bởi vì như vậy nguyên nhân như vậy sảng khoái liền đáp ứng bọn họ thi đấu đâu, mang theo Hạnh thôn tới lý do đại khái là, hắn không tự tin có thể làm Nam Thứ Lang đại thúc đồng ý bọn họ khiêu chiến mà Hạnh thôn càng giỏi ăn nói một ít? Bất quá loại này lời nói...... Có thể nói sao?
"Đừng luôn là giả ngu a." Hạnh thôn ôm cánh tay cười, "Ta nơi này còn có rất nhiều ngươi nợ cũ đâu, đừng lại vì chính mình nhiều thêm một bút."
Nhân Vương đại kinh thất sắc: "Từ từ ta khi nào ở ngươi nơi đó có trướng?"
"Vẫn luôn đều có đâu." Hạnh thôn nói như vậy.
Trận thi đấu này cấp Hạnh thôn cùng Nhân Vương mang đến cũng không chỉ là tâm lý thượng chấn động, còn có thân thể cùng tinh thần thượng mỏi mệt. Đối bọn họ tới nói như vậy cao cường độ thi đấu cũng là ít có.
Cũng may thi đấu sau là thứ hai, khoảng cách đợt thứ hai, cũng chính là Lập Hải đại vòng thứ nhất thi đấu còn có năm ngày thời gian.
Lập Hải đại tennis bộ những người khác cũng không kinh ngạc phát hiện theo thi đấu tới gần, Hạnh thôn ý chí chiến đấu càng ngày càng cao.
Yêu cầu nghiêm khắc, huấn luyện lượng gia tăng.
Này đó, bộ viên nhóm đều không hề câu oán hận mà tiếp thu xuống dưới.
Bởi vì, ở Hạnh thôn bộ trưởng làm này đó yêu cầu thời điểm, kia cơ hồ muốn tràn đầy ra hốc mắt đối với tennis chấp nhất cùng nhiệt tình yêu thương, thật sự vô pháp không chịu đến cảm nhiễm. Huống hồ, bọn họ cặp sách đều còn có...... Ân khụ khụ, Hạnh thôn bộ trưởng viết thư tình đâu.
Tự thật là đẹp mắt a ~
Ngữ khí cũng hảo ôn nhu nha ~
Đại bộ phận bình thường bộ viên, đều như vậy nghĩ.
Ngô, tuy rằng thị phi bổn ý, nhưng là Hạnh thôn "Mỹ nhân kế" xem như đại thành công?
Lập Hải đại trận đầu, cũng chính là đợt thứ hai thi đấu đối thủ, là sáu dặm khâu.
Này sở khiêu khích quá Liễu Sinh lại bị tùy tùy tiện tiện vả mặt trường học, căn bản liền không bị Lập Hải đại chính tuyển nhóm để vào mắt.
Cái gọi là chiến thuật thượng coi trọng thái độ thượng miệt thị, nói cũng là ít nhất có thể làm người có một chút tiểu đề phòng trường học. Đến nỗi sáu dặm khâu......
Bọn họ có thể sao?
Không biết xuất phát từ loại nào tâm lý, Liễu Sinh ở lúc trước vẫn là đem hắn cùng sáu dặm khâu sâu xa cấp nói, đương nhiên tỉnh lược hắn cùng Hải Đường trao đổi kia một bộ phận. ( dù sao loại chuyện này Nhân Vương cùng liễu biết cũng sẽ không nói đi ra ngoài. )
Này mang đến kết quả chính là, nguyên bản cũng không tính toán thực nghiêm túc thi đấu các đội viên, đều không tự chủ được mà bỏ thêm đem kính.
Năm cái 6-0, còn thuận tiện đổi mới đại hội nhanh nhất ghi lại.
Vòng thứ ba Lập Hải đại đối thủ là đến từ Hokkaido đâu.
Này sở Toàn Quốc Đại Tái khách quen trường học chưa bao giờ từng lấy được quá đặc biệt tốt thành tích, cũng cũng không có đặc biệt xông ra tuyển thủ.
Lập Hải đại tam tràng toàn thắng cũng ở mọi người dự kiến bên trong.
Ở nhẹ nhàng thẳng tiến vòng bán kết lúc sau, Lập Hải đại một bên tu chỉnh một bên chờ đợi mặt khác một phần tư khu thi đấu kết quả, vài phút sau sẽ biết bọn họ vòng bán kết đối thủ.
Danh cổ phòng tinh đức.
"Năm nay danh cổ phòng tinh đức là...... Toàn lưu học sinh đội hình?" Chân Điền cau mày hỏi đến.
Liễu gật gật đầu: "Không sai, hơn nữa cầu phong phi thường bưu hãn. Mỗi tràng thi đấu đều có người bị cáng nâng đi ra ngoài."
"...... Nơi nào tới lưu học sinh? Ta còn tưởng rằng trừ bỏ Nhật Bản, mặt khác quốc gia cũng không lưu hành bạo lực tennis đâu." Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính.
Đối với Liễu Sinh vấn đề này, liễu làm chính đáp: "Ở bọn họ xem ra này nhưng không xem như cái gì bạo lực tennis. NBA còn có hợp lý va chạm khu đâu, lại không quy tắc quy định cầu không thể hướng nhân thân thượng đánh. Dù sao bọn họ cũng không có tâm lý gánh nặng, không giống như là Nhật Bản tuyển thủ đánh người chính mình sẽ đã chịu ảnh hưởng."
"Liễu ngươi cũng xem NBA thi đấu a." Hoàn Tỉnh nhai kẹo cao su cảm thán nói, "Hơn nữa ngươi những lời này có hay không ở ánh xạ ai?"
Tỷ như năm nay thế vận hội Olympic phát huy phi thường không xong nào đó mau đến xuất ngũ tuổi Nhật Bản thời hạn nghĩa vụ quân sự NO.1 tennis tuyển thủ?
Nhún vai, liễu cấp notebook phiên một tờ: "Thảo luận một chút lên sân khấu danh sách đi."
Hạnh thôn trầm ngâm trong chốc lát: "Tái chế cải cách về sau mấu chốt nhất thi đấu biến thành đánh đơn nhị, đối phương đánh đơn nhị tuyển thủ là ai?"
"Lily á an đức · tàng thỏ tòa." Liễu nhàn nhạt nói, "Tuy rằng thoạt nhìn không giống nhưng kỳ thật là quốc trung năm nhất. Ở sân bóng thượng thái độ thập phần lãnh khốc được xưng là ' băng nhân ', đắc ý kỹ là ' giá chữ thập chi hình ', hình dung một chút chính là lợi dụng trời sinh thân thể điều kiện cùng không lầm kỹ xảo đem đối thủ đánh tới trên tường vây hình thành hình người giá chữ thập. Bởi vì này nhất chiêu mà bị nâng đi ra ngoài tuyển thủ rất nhiều, từ bệnh viện tin tức tới xem này nhất chiêu thoạt nhìn thực tàn khốc nhưng cũng không sẽ đối đối thủ thân thể tạo thành không thể nghịch ảnh hưởng. Trở lên. Nhân tiện nhắc tới, hắn là cái thuận tay trái."
"Thuận tay trái sao?" Hạnh thôn nhướng mày, thực mau liền làm quyết định: "Như vậy Nhân Vương, ngươi thượng đánh đơn nhị."
"Phốc lý." Nhân Vương dùng cái này khẩu phích coi như trả lời.
"Đánh đơn tam...... Liễu Sinh. Đánh kép nhị, liễu, Thiết Nguyên. Đánh kép một, Hoàn Tỉnh, Tang Nguyên. Chỉ tập trung làm một việc, Chân Điền." Hạnh thôn thực mau liền định ra danh sách, "Có ý kiến gì sao?"
"Như vậy khá tốt." Làm lơ Thiết Nguyên nhỏ giọng "Ai ai ai vì cái gì ta cùng liễu tiền bối là đánh kép" cũng không xem như oán giận nói, liễu khép lại notebook.
Thấy tất cả mọi người đều không có mặt khác ý kiến, Hạnh thôn ôm cánh tay làm cuối cùng kết thúc ngữ: "Như vậy, đại gia, Lập Hải đại tam liền bá ——"
"Không có góc chết!"
"Thường thắng ——"
"Lập Hải đại!"  

Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệWhere stories live. Discover now