Thua rối tinh rối mù trạm đều đứng dậy không nổi chỉ có thể chống mí mắt nhìn Thủ Trủng bóng dáng đi xa chuyện này đối như một đánh sâu vào quá lớn, hắn nguyên bản là cái không có gì tiến thủ tâm cũng tranh đấu tâm người, lại ở ngắn ngủn thời gian trở nên có công kích tính lên.
Ba loại đánh trả, sáu trở về cầu, nói đến cùng là phòng thủ lớn hơn tiến công chiêu số: Là lợi dụng đối thủ tiến công tới chế tạo sơ hở phản kích chiêu số.
Nhưng là hiện nay, bị như một một lần lại một lần dùng ra "Phong công kích kỹ", là hoàn hoàn toàn toàn tiến công chiêu số.
Ngay cả khấu sát cũng chỉ dùng khấu sát làm đánh trả, như một mặt mang mỉm cười chạy vội ở trên sân thi đấu, khí tràng lại trở nên cùng nguyên lai không giống nhau.
Thủ Trủng ở đây ngoại có chút ngơ ngẩn.
Hắn xem đã hiểu như một thả chậm môi ngữ: Thủ Trủng, ta sẽ không lại phòng thủ.
Ngày đó bại bởi ngươi lúc sau...... Ta đã, từ bỏ thất bại tennis.
Cho nên, cảm ơn ngươi, Thủ Trủng quốc quang.
Như một biểu hiện ra ngoài thực lực làm Đức Quốc Đội trở tay không kịp.
Làm chín liền quan thường thắng đội ngũ, bọn họ tự nhiên là ở lúc trước đối sở hữu đội ngũ tiến hành quá tình báo phân tích.
Mà ở lúc ấy......
"Người này...... Cùng tình báo một chút cũng không giống nhau!" Bismarck cắn răng lẩm bẩm, "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì! Vẫn là nói, chúng ta bắt được chính là sai lầm tình báo!"
Như một phát uy gián tiếp làm độ biên cũng cảm xúc tăng vọt lên.
Một tiếng quát nhẹ qua đi, thừa dịp Đức Quốc Đội còn không có hoàn toàn phản ứng lại đây, độ biên dùng ra hắn toàn bộ lực lượng.
Toàn thân cơ bắp phồng lên, thậm chí làm quần áo cũng bị nứt vỡ ( cư nhiên thật là bạo thường! ) hắn ——
"Là phá hư vương!" Không biết khi nào xuất hiện ở thính phòng thượng nước Pháp đội người híp híp mắt, "Ở hai năm trước thi đấu sau đột nhiên biến mất ' phá hư vương ', cư nhiên đại biểu Nhật Bổn Đội xuất chiến!"
"Bởi vì tennis, là không có biên giới chi phân." Nước Pháp đội chủ tướng nói như vậy.
Nhìn độ biên ở đây thượng huy chụp bộ dáng, Bình Đẳng Viện ngồi ở khu nghỉ ngơi khó được mà nhớ tới chuyện cũ.
Hai năm trước, hắn cao một thời điểm, lần đầu tiên tham dự U17 thế giới tái. Lúc ấy hắn đã từ sau núi trở về, trở thành Nhật Bổn Đội chủ tướng, bị xếp hạng cuối cùng một hồi lên sân khấu.
Ngày đó đối chiến đối thủ là nước Pháp đội.
Hắn thừa dịp thi đấu trước nhàn rỗi thời gian đi bên ngoài đi dạo, cũng coi như là giảm bớt một chút khẩn trương tâm tình ( hắn đương nhiên sẽ khẩn trương, này dù sao cũng là hắn lần đầu tiên tham gia quốc tế thi đấu ).
Bất quá ngày đó vận khí...... Thật sự không tốt lắm là được.
Gặp gỡ một cái mang theo tiểu nữ hài đại mập mạp, mà cái kia đại mập mạp đi cấp tiểu nữ hài mua đồ vật thời điểm, tiểu nữ hài đứng chờ mái hiên tương ứng kia đống tiểu phòng ở, cư nhiên liền như vậy sụp.
Nước Pháp cũng có bã đậu công trình sao? Loại này cao nguy kiến trúc tùy tùy tiện tiện mà không hủy đi không vây cũng không bỏ một khối thẻ bài nhắc nhở, đã xảy ra chuyện ai phụ trách a!
Hắn lúc ấy phản xạ có điều kiện liền tiến lên bảo vệ cái kia tiểu nữ hài.
Mộc chế xà ngang cùng mái ngói nện ở hắn sau lưng, một trận làm người hít thở không thông đau.
Trong ngoài thương...... Đều thực nghiêm trọng a.
Bất quá liền tính là như vậy...... Hắn cũng muốn trở về thi đấu a!
Đuổi tới tràng quán thời điểm là 2-2.
Hắn lúc ấy liền xử lý miệng vết thương thời gian đều không có, liền trực tiếp trạm thượng sân bóng. Đương nhiên, thua.
Đối thủ sao, chính là cái kia có điểm quen mắt đại mập mạp.
Hắc, đừng lộ ra cái loại này biểu tình. Ta là đối thủ của ngươi, nhưng không cần ngươi đồng tình ta a!
Liền tính bị thương, thua cũng chỉ có thể thuyết minh ta thực lực không đủ mà thôi! Ngươi không cần biểu hiện giống như thiếu ta mấy chục vạn nhất dạng, nhìn liền phiền!
Hắn đánh thua thi đấu về sau mặt vô biểu tình kết cục, đối thủ một câu cũng chưa nói, sôi nổi đầu tới làm người khó chịu "Chột dạ" ( cũng không phải, chỉ là cảm thấy nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của ) ánh mắt.
Nhưng thật ra một đám phiền người chết đồng đội cùng giáo luyện ở bên cạnh lải nhải dài dòng, có cái gì hảo lải nhải dài dòng đâu?
Chẳng lẽ muốn xem tiểu nữ hài bị tạp chết sao?
Ta che chở nàng tốt xấu hai người đều sẽ không chết đâu!
Bình Đẳng Viện còn nhớ rõ chính hắn lúc ấy là nói như vậy.
"Dong dài đã chết!"
"Hết thảy hậu quả, ta tới gánh vác!"
Vì thế đám kia kêu gào "Bình Đẳng Viện ngươi sao lại thế này? Chúng ta nỗ lực cũng chưa dùng!", "Đều là ngươi sai!" Người đều nghẹn lời.
A, hắn đương nhiên biết đám kia nhân tâm không biết như thế nào chửi thầm hắn đâu
Nhưng ít nhất trên mặt nói không nên lời một câu đi?
Ta đánh thua thi đấu...... Ta chính mình cũng đã rất khổ sở a!
Ai muốn các ngươi này nhóm người lải nhải dài dòng!
Hắn nói xong kia hai câu lời nói liền cầm tennis túi đi rồi.
Đương nhiên là đi bệnh viện, tuy rằng vì tới rồi thi đấu liền cấp cứu cũng chưa làm, nhưng Bình Đẳng Viện tự nhận vẫn là tích mệnh, đánh xong tái phải để ý một chút thân thể của mình.
Bất quá hắn nhưng thật ra không nghĩ tới, sẽ ở đây quán trên đường đụng tới cái kia ở thi đấu khi vẻ mặt áy náy mập mạp.
"Ta...... Tưởng cùng ngươi ở một cái đội ngũ kề vai chiến đấu."
"Tùy tiện ngươi đi." Lão tử đau đã chết đừng ngăn đón lão tử lão tử muốn đi bệnh viện!
Hội nghị kết thúc.
Bình Đẳng Viện biết hiện tại hắn bên người rất nhiều đồng bạn đều ở tò mò, đỗ khắc người như vậy, vì cái gì sẽ một ngụm một cái "Đầu lĩnh" còn đối hắn nói gì nghe nấy. Hắn nhưng không tưởng đem tiểu tử này đương tuỳ tùng a, cũng không tưởng bị báo đáp cái gì "Ân cứu mạng".
Dù sao đều là tên kia tự chủ trương mà thôi.
...... Tuy rằng cũng không chán ghét.
Hơn nữa, Bình Đẳng Viện biết, chính mình là cảm tạ.
Cảm tạ đỗ khắc, ở hắn tính tình càng ngày càng táo bạo, càng ngày càng vội vàng thời điểm, còn nguyện ý đứng ở hắn bên người.
Hai năm trước lần đó thi đấu...... Là hắn thua trận a.
Khi đó Nhật Bổn Đội thất bại, đều là hắn sai.
Bình Đẳng Viện không nghĩ như vậy cho rằng, nhưng tất cả mọi người như vậy nói.
Hảo đi, nếu các ngươi đều như vậy cho rằng, vậy như vậy đi. Lần này, ta sẽ thắng trở về.
Chính là như vậy tâm tình.
Cho nên, biến thành ác ma cũng hảo, biến thành vai ác cũng hảo, hủy diệt có thiên phú hậu bối cũng hảo, ta, chỉ nghĩ muốn thắng lợi!
Bình Đẳng Viện nhắm mắt: Đỗ khắc, đem trận thi đấu này, thắng xuống dưới đi!
Giữa sân, ở độ biên cùng như một hợp tác công kích hạ, Bismarck rốt cuộc trứng chọi đá.
Mà bên sân tắc Fride cũng rốt cuộc gia nhập chiến cuộc.
Hắn vẫn như cũ cảm thấy Nhật Bổn Đội không có gì ghê gớm.
Cao cao nhảy lên, tắc Fride cắn răng: Ở ngoài sân nhìn lâu như vậy, ta đã đem các ngươi hai cái đấu pháp, thấy rõ!
Nơi đó...... Ngươi tiếp không đến!
Khấu sát!
Như một tiếp không đến?!
Còn có độ biên!
Vô dụng vô dụng vô dụng! Ngươi đấu pháp đã bị ta xem thấu! Nơi đó, ngươi toàn lũy đánh là dùng không ra!
!!!
Tắc Fride mở to hai mắt.
Tầm nhìn, cái kia toàn thân đều là cơ bắp, mặc xong quần áo giống cái đại mập mạp cởi quần áo có thể đi tham gia kiện mỹ đại tái thanh niên, ở đuổi tới lạc điểm sau, thủ đoạn nhẹ nhàng một chọn.
"Đỗ khắc chặn đánh cầu."
Ngược hướng gần võng chặn đánh?! Sao có thể?!
"Đỗ khắc am hiểu, vốn dĩ chính là loại này tinh tế tiểu kỹ xảo a." Bình Đẳng Viện khó được lộ ra một cái ôn hòa cười tới.
Tắc Fride xông lên phía trước, hiểm mà lại hiểm địa cứu trở về cái này cầu.
Tự do cầu.
Mà Bismarck vừa nghĩ, ta đều nói trận thi đấu này chỉ có ta một người là đủ rồi! Hắn ngẩng đầu.
Kia đầu, mảnh khảnh Quốc Trung Sinh đã cao cao nhảy lên.
"Ba loại đánh trả kỹ chi, bạch long."
Đông!
Bang.
Tennis như trong dự đoán đàn hồi, như vậy hoàn toàn ra ngoài dự kiến ở ngoài cầu lộ làm Bismarck cùng tắc Fride đều phản ứng không kịp.
Mà ở sức gió ( rất nhỏ ) dưới tác dụng, nguyên bản hẳn là đạn hồi như một trong tay tennis, ở qua trung võng lúc sau, đột nhiên thay đổi phương hướng.
Đát.
Thủ Trủng phản xạ có điều kiện nâng lên tay, tennis nhẹ nhàng đánh vào hắn lòng bàn tay thượng, giống như là cái gì rơi xuống đất phong phú cảm.
Như một......
Nhìn rơi xuống đất sau hướng về phía hắn hơi hơi mỉm cười như một, Thủ Trủng cũng không tự chủ được lộ ra thoải mái biểu tình.
Hắn hơi hơi mở miệng: "Như một, chúng ta trận chung kết thượng tái kiến."
Nghe rõ những lời này như một mỉm cười gật đầu.
"Thi đấu kết thúc! Nhật Bổn Đội thắng lợi!"
"Đức Quốc Đội VS Nhật Bổn Đội trận thứ hai thi đấu chuẩn bị bắt đầu!"
Thi đấu biểu diễn thượng cũng không có áp dụng tam tràng chế, một hồi quyết thắng phụ thi đấu đối với Quốc Trung Sinh tới nói đúng là nhất thích hợp tiết tấu.
Bọn họ đối với một hồi quyết thắng phụ thi đấu thích ứng tính, muốn so càng thích ứng tam tràng chế học sinh cấp 3 nhóm tốt một chút.
Này cũng gián tiếp tạo thành Quốc Trung Sinh học sinh cấp 3 cộng sự chi gian phối hợp tính gia tăng.
Mà trận thứ hai thi đấu......
"Đến chúng ta." Nhập giang mỉm cười đứng lên.
Mà Tích Bộ giơ vợt bóng bàn gợi lên khóe môi: "Bổn đại gia nhưng thực chờ mong tiếng hoan hô đâu."
"Yêu cầu chúng ta hỗ trợ dẫn đường một chút sao?" Hạnh thôn ý có điều chỉ hỏi, "Chính là cái kia, ' Băng Đế, Băng Đế, Băng Đế ', ' Tích Bộ ', ' Tích Bộ ', ' Tích Bộ '."
"Ân hừ, bổn đại gia nhưng thật ra thực chờ mong ngươi hoan hô đâu." Tích Bộ khẽ nhếch ngẩng đầu lên đáp lại nói.
Bọn họ đi lên tràng: "Trận này lên sân khấu chính là nào hai cái nước Đức người sao?"
"!"Liễu trước nhìn đến Đức Quốc Đội khu nghỉ ngơi hướng đi, vẻ mặt của hắn trở nên nghiêm túc lên: "Q·P."
"Cái gì?"
Ở người xem cũng dần dần chú ý tới lên sân khấu nhân viên bắt đầu hoan hô thời điểm, liễu mở ra notebook bắt đầu giới thiệu: "Q·P, Quality of Perfect. Từ bị người như vậy xưng hô sau, hắn liền đem cái này làm chính thức tên đăng ký, tên thật cập nơi sinh điềm xấu. Nghe nói hắn từ khi còn nhỏ liền bắt đầu tiếp thu tennis anh tài giáo dục, thuộc về thiên tài tập đoàn, tinh anh trong tinh anh."
"Hắn đảm nhiệm Đức Quốc Đội tham mưu, được xưng là nước Đức tennis tuổi nhỏ giáo dục tối cao kiệt tác!"
"Cũng không biết người như vậy ra tới đánh đánh kép, muốn cùng ai cộng sự."
"...... Ra tới." Nhân Vương nhéo bím tóc, "Thủ Trủng quốc quang."
"!"Chân Điền mở to hai mắt.
"Thoạt nhìn Tích Bộ sẽ thực hưng phấn." Hạnh thôn ôm cánh tay nở nụ cười.
Chỉ là như vậy hưng phấn kết quả như thế nào......
Thi đấu kết thúc mà so tưởng tượng còn nhanh.
Mặc kệ là Quốc Trung Sinh vẫn là học sinh cấp 3, đều ở như vậy thi đấu kết quả hạ mở to hai mắt: Thủ Trủng tiến bộ......
"Làm sao vậy, Tích Bộ? Ngươi muốn lại quỳ trên mặt đất tới khi nào?"
"Thi đấu kết thúc! Đức Quốc Đội thắng lợi!"
Như vậy kết quả......
"Không xong nột." Như một cười khổ lên, "Ở ngoài sân xem đều có thể cảm giác được chấn động, đối mặt Thủ Trủng Tích Bộ......"
"Thật vất vả cho rằng chính mình đuổi theo một chút, kết quả bị kéo ra như vậy lớn lên khoảng cách sao?" Bạch Thạch thở dài, "Như vậy sự đối với Tích Bộ đả kích là rất lớn đi."
"Còn muốn lại suy xét đi vào Tích Bộ bản thân đối với Thủ Trủng không giống nhau cảm xúc a." Mộc Thủ đẩy đẩy mắt kính, "Liền tính ở hướng thằng, ta đều nghe nói qua Tích Bộ cùng Thủ Trủng đánh xong kia tràng trứ danh thi đấu sau, vì hắn liên hệ nước Đức tĩnh dưỡng sở cái gì gì đó."
"...... Liền ngươi cũng nghe nói sao?" Bạch Thạch quay đầu, "Chúng ta cũng nghe nói rất nhiều đâu."
"Cũng chính là Quan Đông Quan Tây hướng thằng...... Tóm lại các đại địa khu đều truyền khắp là được rồi." Hoàn Tỉnh cũng thở dài.
Bọn họ ở ngoài sân nói hai câu, chờ đến Tích Bộ cùng nhập giang trở về liền ngậm miệng không nói.
Mà khu nghỉ ngơi không khí, cũng trở nên áp lực lên.
Như vậy áp lực, đang xem đến Đức Quốc Đội lần thứ ba thi đấu lên sân khấu nhân viên qua đi, càng thêm rõ ràng.
"Liền bác cách cũng ở thi đấu biểu diễn thượng lên sân khấu sao?" Quan chiến nước Pháp đội nghị luận sôi nổi, "Thi đấu kết quả đã ra tới! Đức Quốc Đội là muốn đem Nhật Bổn Đội hoàn toàn đánh sập a!"
"Chúng ta trở về tính, lại xem sẽ không liền chính mình tự tin cũng giảm xuống sao?"
......
"Vưu căn · khăn ngươi tát ô kỳ · bác cách, đi thông thắng lợi triết học gia, năm trước mới vừa chuyển vì chức nghiệp tuyển thủ, đến nay chưa chắc một bại." Liễu nhàn nhạt nói, "Hắn là cái thật thật tại tại thay đổi thế giới võng đàn nam nhân."
"Liễu tiền bối cái này liền không cần giới thiệu! Tất cả mọi người đều đã biết lạp!" Thiết Nguyên hít hà một hơi.
Nhìn bác cách lên sân khấu, Bình Đẳng Viện lạnh mặt cầm chính mình vợt bóng bàn.
Nhưng hắn đứng lên động tác dừng lại.
Đức Xuyên đứng ở hắn trước mặt: "Làm ta lên sân khấu đi."
Bình Đẳng Viện nhìn hắn một cái, một lần nữa làm xuống dưới: "Tùy ngươi liền."
"Học sinh cấp 3 tuyển thủ là Đức Xuyên tiền bối, kia, chúng ta đây Quốc Trung Sinh...... Đâu?" Thi đấu biểu diễn lên sân khấu trình tự từ dẫn đầu tới định. Học sinh cấp 3 dẫn đầu là Bình Đẳng Viện, mà Quốc Trung Sinh dẫn đầu ——
"Tích Bộ, ngươi muốn đi đâu nhi?" Hạnh thôn hơi nghiêng đầu.
Không biết khi nào cõng lên tennis túi Tích Bộ biểu tình lãnh túc: "Đi luyện tập. Bổn đại gia không đủ, quá nhiều."
"Từ giờ trở đi sao?" Hạnh thôn gật gật đầu.
Hắn lại quay đầu, trông thấy ở chứng kiến quá Tích Bộ cùng nhập giang bại chiến qua đi đều có vẻ trầm mặc lên Quốc Trung Sinh các đồng đội.
A, thật nhức đầu a.
Đứng dậy, Hạnh thôn gom lại áo khoác: "Đại gia, trận thi đấu này, từ ta lên sân khấu, có thể chứ?"
"Hạnh, Hạnh thôn......"
"Không cần đều bày ra loại vẻ mặt này sao." Cân nhắc một chút bỏ đi áo khoác Hạnh thôn đem áo khoác gấp lên đặt ở chính mình vị trí thượng. Hắn ngồi dậy đối mặt các đồng bạn biểu tình cảm thấy có chút buồn cười: "Liền tính Đức Quốc Đội là chín liền quan...... Nhưng là làm tương tự, Lập Hải đại ở Quan Đông chiến tích đều đạt tới Quan Đông Đại Tái mười sáu liền quan a, ta cũng không gặp các ngươi ở cùng Lập Hải đại bỉ lúc trước có loại vẻ mặt này."
"Cái gì a, Hạnh thôn ngươi loại này tương tự......" Bạch Thạch cười khổ lên.
"Ta nói sai rồi sao?" Hạnh thôn hơi hơi thu liễm ý cười, "Các ngươi nhưng đừng biểu hiện quá khó coi, làm bên cạnh tiền bối đều chế giễu!"
Hắn giơ tay đẩy đẩy dây cột tóc, hướng đã đứng ở bên sân Đức Xuyên phương hướng đi đến.
Đi lại chi gian, một cổ vô hình khí tràng từ hắn trên người dạng khai, làm người không khỏi ngừng lại rồi hô hấp.
"Thần chi tử" Hạnh thôn thành phố Tinh.
"Phốc lý, trận thi đấu này qua đi, Hạnh thôn ngoại hiệu nhất định sẽ biến." Nhân Vương thở ra một hơi.
"Biến thành cái gì? ' thần ' sao?" Liễu nói.
"Không sai biệt lắm đi?" Nhân Vương cong cong khóe môi, "Ngươi nhìn đến hắn Dị Thứ Nguyên, sẽ biết."
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
Fiksi PenggemarNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...