Chương 89: Thiên tài như một

31 3 0
                                    

"Ha ha, xem Thanh Học đám kia người biểu tình." Nghênh đón không phí bao lớn sức lực liền thắng hạ thi đấu Nhân Vương cùng Liễu Sinh, sắp sửa lên sân khấu Thiết Nguyên một bên trói dây giày một bên ngẩng đầu lên cười đầy mặt sáng lạn. Hắn ngồi dậy khiêu hai hạ, xác nhận dây giày căng chùng vừa vặn tốt, liền xoa thủ đoạn cầm lấy tennis chụp: "Hiện tại liền xem ta Thiết Nguyên xích cũng tới thế Lập Hải người có quyền hạ cuối cùng một ván đi! Liễu tiền bối cùng phó bộ trưởng, các ngươi không dùng tới tràng!"
"Có tự tin là chuyện tốt a xích cũng." Nhân Vương đi ngang qua hắn bên người xoa nhẹ một phen hắn rong biển đầu, "Nhưng ngươi đừng quên, thua chính là sẽ bị Chân Điền tấu nga."
"Cái gì a Nhân Vương tiền bối, ta mới sẽ không thua!" Thiết Nguyên trợn tròn đôi mắt.
"Đừng ở chỗ này dong dài, nếu không tính toán thua, liền nhanh lên đi làm chuẩn bị hoạt động!" Chân Điền ôm cánh tay cúi đầu nhìn chằm chằm Thiết Nguyên.
"Là! Phó bộ trưởng!" Thiết Nguyên lập tức nghiêm đứng thẳng, cầm tennis chụp liền đi lên tràng.
Nhân Vương nhìn hắn bóng dáng, có chút nghi hoặc: "Hắn là thật sự đã quên chiều hôm đó bại bởi Thanh Học sống một năm sự?"
"Hừ, tiểu tử này, cũng không biết đầu óc là như thế nào lớn lên." Chân Điền nhịn không được nhắm mắt, "Lần trước còn chạy tới Thanh Học nơi đó khiêu khích."
"Khiêu khích?" Liễu sườn sườn mặt.
"Đại khái chính là nói quất cùng Thủ Trủng bị thương là chính mình học nghệ không tinh." Chân Điền tổng kết nói.
"Ân ~" Hạnh thôn nghe vậy xoa xoa cằm cười ra tiếng tới, "Này nhưng không ổn đâu, nào đó người nghe loại này lời nói thực tức giận đi?"
Ở hắn tầm mắt kéo dài điểm, rõ ràng có Chân Điền.
Ta sinh khí làm gì a, ta chỉ là bắt tay trủng đương đối thủ vì cái gì phải vì loại này tiểu hài tử cuồng ngôn sinh khí a......
Chân Điền vô lực phun tào, hắn tránh đi Hạnh thôn tầm mắt, chỉ là nhìn giữa sân sắp lên sân khấu như một: "Nghe xong loại này lời nói như một, sẽ phát huy ra như thế nào thực lực đâu?"
"Hiện tại bắt đầu đệ tam đánh đơn thi đấu, từ thanh xuân học viên Fuji Syusuke VS Lập Hải đại Phụ Chúc Trung học Thiết Nguyên xích cũng, thỉnh hai bên tuyển thủ vào bàn."
Giữa sân, chậm rãi dùng quất cấp băng dán triền hảo vợt bóng bàn như một đứng dậy.
Hắn nhìn thoáng qua nhân khởi phong mà phành phạch cánh bay qua phân không rõ chủng loại điểu rơi xuống xuống dưới xám trắng lông chim, nhẹ nhàng cong cong khóe miệng.
Hướng gió...... Vừa vặn tốt đâu. Hắn tưởng.
Lúc trước lễ nghi.
Nắm qua tay sau, Thiết Nguyên đỉnh một trương ngây thơ hồn nhiên gương mặt tươi cười nói: "Thật đúng là nhẹ nhàng thở ra đâu, rốt cuộc đến phiên chúng ta thi đấu."
"Nga?" Như một nhẹ nhàng cười cười.
"Ta sẽ đánh bại ngươi, mượn này quyết định Quan Đông Đại Tái quán quân, đây là nhất cụ hài kịch hóa cao trào cảnh tượng." Thiết Nguyên liếm liếm môi.
"Là như thế này sao?" Như một biểu tình chưa biến, vẫn là dùng ôn nhu lại bình thản ngữ điệu nói: "Lấy được thắng lợi cũng quyết định quán quân tương ứng, hẳn là sẽ là chúng ta đội càng trước đi."
Thiết Nguyên ngẩn người, tính nhẩm trong chốc lát: Bọn họ Lập Hải đại đã thắng hai tràng đánh kép, nếu dựa theo như một cách nói, đó chính là nói hắn cùng liễu tiền bối...... Sao có thể!
Hắn hừ nhẹ một tiếng: "Ngươi tốt nhất đừng quá khinh địch."
Quay đầu, hắn giơ lên tennis chụp giương giọng hỏi: "Tiền bối, lần này đại hội nhanh nhất thi đấu ký lục là vài phút?"
Tang Nguyên ôm cánh tay: "15 phân 03 giây, là ngươi đợt thứ hai thi đấu ký lục."
"Như vậy, lần này liền quyết định dùng 14 phút kết thúc thi đấu!" Thiết Nguyên đáp.
14 phút......?
Nghe thế câu nói Lập Hải đại đội cổ động viên tức khắc rối loạn lên.
"14 phút?!"
"Đối thủ vẫn là cái kia như một, sao có thể."
"Không, nếu là cái kia Thiết Nguyên nói......"
Ngày thường ở tennis bộ chỉ có tại tiền bối nhóm trước mặt sẽ có chút thu liễm, còn lại thời khắc đều kiêu ngạo không được Thiết Nguyên, ở tennis bộ mặt khác bộ viên trong lòng hình tượng có thể nghĩ.
Chẳng qua, 14 phút sao......
"Phốc lý, hắn lần trước ở cùng quất thi đấu phía trước cũng là nói như vậy đi." Nhân Vương lười biếng mà dùng áo khoác ngăn trở chính mình đầu dùng để che nắng, hắn cố ý vươn ra ngón tay tính tính, "Kết quả hoa 3 lần thời gian đâu."
"Tiểu tử này." Chân Điền hừ lạnh nói.
Tuy nói Thiết Nguyên thái độ xác thật thực không thảo hỉ, nhưng đã từ một ít địa phương nhìn thấy điểm này như một cũng một chút không cảm thấy ngoài ý muốn —— nếu Nhân Vương đều nói tùy tiện ngươi nghĩ như thế nào, đem sở hữu trướng đều tính đến Thiết Nguyên trên đầu cũng không quan hệ, hắn liền biết Lập Hải đại bộ phận nội đối Thiết Nguyên cũng là không có gì biện pháp. Bề ngoài thượng biểu hiện lại như thế nào cao ngạo lạnh nhạt, trong xương cốt cũng chỉ là một đám yêu quý hậu bối thậm chí yêu quý đến cưng chiều quá mức các tiền bối sao?
Chính là......
Hắn một chút cũng không nghĩ thế Lập Hải đại giáo dục hậu bối đâu. Ha hả, bất tri bất giác liền biến thành như vậy hình thức, kia hắn, cũng chỉ cũng may cái khác địa phương tìm một chút cân bằng đã trở lại nột.
"Một ván quyết thắng phụ, từ Thanh Học phát bóng!" Trọng tài thổi trạm canh gác.
Ở chính mình nửa tràng đỉnh hưng phấn mặt nắm vợt bóng bàn Thiết Nguyên ngồi xổm xuống thân thể.
Liễu nhìn như vậy Thiết Nguyên hơi không thể giác mà nhướng mày: "Xích cũng tư thế, so ngày thường phóng thấp 30 centimet. Không chỉ là ngoài miệng nói nói, hắn thực nghiêm túc muốn cùng như một phân thắng bại."
"Thật sự tưởng ở 14 phút kết thúc thi đấu a, xích cũng." Nhân Vương cảm thán nói.
Tang Nguyên cầm lấy đồng hồ bấm giây nhìn nhìn: "Đối thủ là như một nói, phải làm đến cũng không dễ dàng. Xích cũng lần này sẽ thất bại cũng nói không chừng."
Các tiền bối cũng thực khó hiểu Thiết Nguyên đối lập tái thời gian chấp nhất, nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có giải thích thành này tiểu hài tử chơi trò chơi chơi đùa đầu, mặc kệ làm cái gì đều muốn dựa theo trò chơi tư duy tới tiến hành: Thông quan thời gian, đả đảo Boss gì đó. Lại nói tiếp này tiểu hài tử không phải là đem bọn họ tennis bộ coi như một cái đại hình hằng ngày phó bản, muốn đả đảo các tiền bối mới có thể thông quan đi?
Cả ngày kêu gào chặn đánh hội tam đầu sỏ, đánh tan các tiền bối...... Cũng không quái chăng người khác đem hắn tưởng tượng thành một cái ác ma.
Giữa sân, trước tiên xác nhận quá sức gió cùng hướng gió như một, đem cánh tay lập tức ở trước ngực, bàn tay triều hạ.
Nhìn đến tư thế này càng trước không khỏi lộ ra hưng phấn biểu tình: "Như một tiền bối tư thế, hình như là phải dùng cái kia."
"Cái gì?" Đào Thành khó hiểu hỏi.
"Cái kia a, chính là......" Càng trước mở to hai mắt.
Xác minh hắn nói, như một chỉ chưởng chi gian hướng về nghịch kim đồng hồ phương hướng đi trước xoay tròn tennis lúc sau, ở tennis rơi xuống đầu gối thời gian điểm, dùng vợt bóng bàn từ nghiêng phía dưới địa phương hướng lên trên kéo đi, xẹt qua một đạo đường cong tennis ở lướt qua trung võng sau uổng phí biến nhanh.
Thiết Nguyên đuổi ở phía trước muốn tennis bắn lên phía trước Tiếp Cầu, lại không đuổi kịp.
Mà tennis ở bắn lên lúc sau, quỹ đạo trở nên thập phần không ổn định, vừa biến mất ở Thiết Nguyên huy chụp chụp duyên.
Bá.
Đông.
"15-0"
Sẽ biến mất phát bóng.
Thiết Nguyên dừng lại bước chân nhìn tennis lạc điểm, mặt lộ vẻ kinh ngạc.
Hoành gió thổi qua như một đầu tóc cùng vạt áo, phảng phất nói ra loại này phát bóng không giống bình thường chỗ.
Làm không tồi sao...... Nhưng ta đã, bắt giữ đến nó quỹ đạo!
Thiết Nguyên tự tin tràn đầy mà về tới vị trí thượng. Mà như một, lại một lần xoay tròn tennis, đồng dạng là một cái biến mất phát bóng.
Càng mau đuổi tới lạc cầu điểm Thiết Nguyên, chờ tennis bắn lên một cái chớp mắt hung hăng mà huy chụp, nhưng mà......
Lại một lần, tennis vòng qua vợt bóng bàn bên cạnh, lấy một loại quỷ dị mà mất tự nhiên độ cung đột nhiên đổi tốc độ tin tức địa.
Sao có thể?!
"30-0"
"Cầu quỹ đạo thay đổi." Bên ngoài, tennis tuần san giếng thượng phóng viên nhìn một màn này kinh ngạc nói.
"Như thế nào sẽ?! Góc đối cầu khống chế đều như vậy tùy tâm sở dục sao?" Chi hoàn toàn không thể tin được nàng nhìn đến hình ảnh.
"Thật sự chính là sẽ biến mất phát bóng a."
Cái thứ ba phát bóng.
Đồng dạng tư thế, bất đồng quỹ đạo lạc điểm.
Nhìn tennis xẹt qua đường cong, cùng nó lại một lần vòng khai Thiết Nguyên vợt bóng bàn nện ở trên mặt đất cảnh tượng, Đào Thành không khỏi cảm thán nói: "Thật là lợi hại, tinh chuẩn đến thật giống như xâu kim giống nhau, hoàn mỹ mà từ lỗ kim xuyên qua, loại này xoa đối thủ vợt bóng bàn khống cầu năng lực......"
"Lại còn có tinh chuẩn tính ra Thiết Nguyên phòng thủ phạm vi." Càn cũng dùng một loại kinh ngạc cảm thán ngữ điệu nói.
"Hắn quả nhiên là cái thiên tài a!" Hà thôn nói.
Cuối cùng một cái phát bóng.
Thiết Nguyên thật vất vả nhận được cầu, hắn tin tưởng tràn đầy mà huy chụp, lại phát hiện, tennis thẳng tắp đánh vào trung trên mạng.
Không...... Không quá võng?!
"Game won by Thanh Học, như một, 1-0!"
"Xích cũng một phân chưa đến a." Tang Nguyên lo lắng mà nhíu nhíu mày, "Kia nói như vậy......"
"Đây là từ năm nhất cùng Chân Điền Hạnh thôn Luyện Tập Tái tới nay một lần đi?" Liễu nói, "Kia lúc sau, các ngươi liền rất thiếu dùng loại này đấu pháp tới đối phó xích cũng."
"Ngô, như vậy xem ra, tựa hồ là năm nhất thời điểm tổng cảm thấy hắn áp lực quá lớn, phải cho hắn một chút tự tin mới có thể." Hạnh thôn trầm ngâm nói, "Nhân Vương không phải cho hắn uống xong rượu sao? Hỏi ra tới thiệt tình lời nói làm người dọa nhảy dựng đâu."
Bị kéo vào đề tài Nhân Vương chớp chớp mắt: "Phốc lý? Cùng ta có quan hệ?"
"Đương nhiên là có quan." Chân Điền hừ lạnh nói, "Ta liền nói các ngươi đối thái độ của hắn đều quá ôn hòa! Ngươi nhìn xem đem hắn quán thành bộ dáng gì!"
"Nói rất đúng giống ngươi không sủng hắn giống nhau." Nhân Vương lôi kéo bím tóc, "Nhất chú ý xích cũng rõ ràng là ngươi đi? Còn không phải đem hắn dưỡng thành như bây giờ."
"......" Chân Điền tìm không thấy phản bác nói.
"Các ngươi vẫn là trước lo lắng một chút xích cũng những mặt khác vấn đề đi." Liễu đánh gãy trận này lệ hành tranh cãi, "Dựa theo xích cũng thói quen, còn như vậy đi xuống, hắn lại sẽ nhịn không được dùng ra bất quy tắc phát bóng đi."
Xoa đầu gối tennis sao......
Loại này chiêu số, đối cũng không sợ hãi tennis người tới nói, thật sự hữu dụng sao?
Loại sự tình này, ở đây nội Thiết Nguyên là suy xét không đến.
Hắn cầm vợt bóng bàn: Cũng nên làm ngươi nhìn xem ta chân chính thực lực!
Nắm chặt tennis, hắn dùng sức mà huy chụp.
"Ngoại toàn phát bóng?!" Thanh Học khu nghỉ ngơi, song đuôi ngựa nữ hài tử kinh ngạc mà gọi vào: "Này không phải Long Mã thiếu gia tuyệt chiêu sao?"
Bên ngoài toàn phát bóng làm cơ sở, càng gia tăng rồi xoay tròn phát bóng so với ngoại toàn phát bóng muốn càng mau, quỹ đạo cũng càng thêm khó lường.
Mắt thấy này một cầu liền phải xoa như một mặt mà qua, Thanh Học những người khác đều lộ ra lo lắng biểu tình: "Như một, mau tránh ra!"
Xác thật, so với càng trước ngoại toàn phát bóng muốn càng sắc bén, bất quá......
Sườn nghiêng đầu, như một dựng thẳng lên vợt bóng bàn hướng về phía trước mượn quán tính tới triệt tiêu tennis bản thân lực đạo, lại ở tennis xúc chụp trong nháy mắt ép xuống chụp mặt ở tennis thượng một lần nữa hơn nữa thượng toàn.
Tennis vòng qua một cái vòng nhỏ, nện ở Thiết Nguyên nửa tràng.
Hừ, cư nhiên tiếp được sao.
Thiết Nguyên nhảy lên tiểu bước chân, bay nhanh mà hướng lạc cầu điểm phương hướng di động.
"Đơn chân tiểu toái bước?!" Tảng đá lớn kinh ngạc nói.
Sử dụng đơn chân tiểu toái bước Thiết Nguyên dễ dàng liền đuổi theo cái này cũng không tính mạnh mẽ cùng cao tốc Hồi Cầu, hồi lấy một cái chính tay trừu đánh.
"Quả nhiên, Thiết Nguyên không phải hời hợt hạng người." Càn nói.
Ở cùng quất trong lúc thi đấu ngay từ đầu bị áp chế mà không có dùng ra chiêu số, đến sau lại còn lại là không cần phải dùng ra này đó chiêu số, ở hiện tại nhất nhất bày ra, ngay cả Thanh Học những người khác cũng cảm thấy kinh ngạc.
Trách không được được xưng là Lập Hải đại siêu cấp tân nhân, kiến thức cơ bản phương diện vững chắc trình độ thật sự đáng giá khen.
Lui tới vài lần sau, Thiết Nguyên đánh ra một cái điếu cao cầu.
Như một đã mở hai mắt, hắn nhìn phi ở giữa không trung tennis ánh mắt là khó được sắc bén. Hắn lui về phía sau một bước, nhảy lấy đà.
Nhưng mà, ở nhảy lên sau, tennis liền ở hắn trước người vòng cái cong, bay thẳng đến mặt đất mà đi, đây là......
Này cầu bắt lấy! Thiết Nguyên liếm môi tưởng.
"Này cầu không phải bình thường điếu cao cầu, trung gian có cái gì biến hóa sao?" Càn tập trung lực chú ý.
Chỉ là vượt qua Thiết Nguyên dự kiến, ở không trung như một khom lưng duỗi cánh tay, thế nhưng chặn đứng đã rơi xuống tới rồi đầu gối dưới tennis, hơn nữa, tựa hồ là vận dụng cái gì xoay tròn hoặc là tá lực đả lực phương pháp, tennis bay nhanh mà bắn ngược sau dừng ở Thiết Nguyên bên chân, tốc độ mau lưu lại một đạo tàn ảnh.
Là phong!
Nhân Vương đột nhiên ngồi ngay ngắn: Chính là cái này! Như một kia được trời ưu ái lợi dụng sức gió năng lực! Kiếp trước, chính là cái kia lợi dụng phong về sau đánh không trở về tinh hỏa trụy...... Sách, xem tâm tình thật kém nột, phốc lý!
"0-15"
Như một nhẹ nhàng mà rơi xuống đất.
Thanh Học khu nghỉ ngơi một mảnh tiếng hoan hô.
"Ngươi cũng thật không đơn giản a!" Thiết Nguyên cắn răng nói, hắn đôi mắt mở to một ít.
Mà như một, lại san bằng một ít khóe miệng: "Nguyên lai, càng trước đầu gối, thật là ngươi đả thương a."
"Thì tính sao?" Ở Thanh Học người ồ lên bối cảnh trung, Thiết Nguyên ngửa đầu nói.
"Không, không có gì." Như một lắc lắc đầu, "Chẳng qua, là có chút trướng, muốn tính tính toán thôi."
"Xuy ——" Thiết Nguyên hung hăng mà vẫy vẫy chụp.
Lập Hải thính phòng chính ríu rít mà vì Thiết Nguyên lo lắng, mà khu nghỉ ngơi chính tuyển nhóm, tắc lẫn nhau nhìn nhìn.
"Như một đây là ở...... Cố ý chọc giận xích cũng?" Tang Nguyên chần chờ nói, "Vì cái gì?"
"Lại nói tiếp lần trước xích cũng cùng Thanh Học cái kia sống một năm đánh kia tràng thi đấu, chúng ta đi sau, các ngươi đem Thanh Học cái kia sống một năm làm sao vậy?" Liễu trầm ngâm trong chốc lát hỏi.
"Không như thế nào a, vừa vặn ngày đó chúng ta cùng xích cũng ở quất phòng bệnh gặp được quá như một, sau lại khiến cho như một đem cái kia sống một năm mang đi." Tang Nguyên đáp.
"...... Các ngươi phía trước ở quất phòng bệnh gặp được quá như một?" Liễu mi nhảy nhảy.
"A, nói đến cái này, hộ sĩ cùng ta đã nói rồi đâu." Hạnh thôn đột nhiên quay đầu, "Nói chiều hôm đó có cái rong biển đầu nam hài lỗ mãng mà nơi nơi chạy loạn. Ta sau lại đi hỏi quất, quất nói không có gì."
"Đó chính là có cái gì." Liễu chắc chắn nói, "Hoàn Tỉnh?"
"A ha ha ha." Hoàn Tỉnh cười gượng, "Xích cũng kia tiểu tử, vốn dĩ làm hắn đi xin lỗi, hắn ngược lại nói chút khiêu khích nói còn tưởng rằng vậy xem như xin lỗi đâu...... Ta đều tưởng tấu kia tiểu tử!"
"Thì ra là thế." Liễu giơ tay cầm lấy bút ở notebook thượng viết cái gì, "Như vậy, sau lại đâu? Như một mang đi cái kia Thanh Học sống một năm thời điểm...... Lại đã xảy ra cái gì?"
"Nhân Vương, ngươi nói." Hoàn Tỉnh vỗ vỗ Nhân Vương bối.
"Phốc lý, không phát sinh cái gì a." Nhân Vương lôi kéo bím tóc quay đầu lại, "Chính là, cái kia Thanh Học sống một năm hẳn là bị xích cũng dùng cầu đánh vài lần đầu gối, có trầy da. Như một hỏi trầy da là như thế nào tới."
"Ngươi như thế nào trả lời?" Liễu hỏi như vậy nói, kỳ thật trong lòng đã có đáp án.
"Ta nói tùy tiện ngươi nghĩ như thế nào lạc, đem trướng toàn bộ tính đến xích cũng trên đầu cũng không có quan hệ." Nhân Vương nhún vai.
"...... Trách không được a, như một lúc này ở cố ý chọc giận xích cũng." Liễu thở dài, "Chỉ là nói như vậy, chính hắn cũng sẽ chịu khổ đi? Xích cũng khống chế không được chính mình."
"Nói cách khác, xích cũng không chỉ có ở như một cùng quất trước mặt giáp mặt nói qua quất nói bậy, còn ở như một trước mặt chửi bới quá quất cùng Thủ Trủng, cuối cùng, thua trận kia tràng thi đấu còn đả thương, ân, không tính đả thương, còn ngộ thương rồi nhân gia năm nhất tân sinh?" Hạnh thôn tổng kết nói, "Lá gan rất đại sao, tiểu tử này."
"Cái kia như một, cùng Hạnh thôn ngươi ở nào đó phương diện thực tương tự đâu." Hoàn Tỉnh nhớ tới ngày đó làm hắn nhớ tới tự mang hoa bách hợp bối cảnh Hạnh thôn như một mỉm cười, "Làm hắn nghiêm túc lên, nói không chừng là một kiện đáng sợ sự."
"Vậy làm xích cũng ăn một chút đau khổ đi." Hạnh thôn nói, "Ta không ở này hơn nửa năm, các ngươi cũng quá phóng túng hắn. Ăn chút đau khổ là chuyện tốt. Bằng không về sau đi ra ngoài, nói xích cũng là Lập Hải đại đời kế tiếp bộ trưởng......? Ta nói đều chột dạ nột."
Lập Hải đại mọi người liền như vậy vui sướng mà làm quyết định. Dù sao xích cũng hiện tại thân thể thượng vấn đề đã giải quyết hơn phân nửa, đỏ mắt vấn đề cùng huyết áp vấn đề cũng khống chế thực hảo. Đến nỗi cầu phong, thích đem cầu hướng nhân thân thượng đánh là tiểu hài tử chính mình yêu thích cùng phong cách, bọn họ không qua loa cùng, nhưng cũng không can thiệp. Tennis lộ chỉ có thể chính mình đi, tiểu hài tử chạm vào vách tường, tự nhiên liền biết trời cao đất rộng.
Nếu bọn họ này đó tiền bối bởi vì thiên nhiên thân mật quan hệ mà vô pháp trở thành kia nói vách tường, khiến cho khác trường học đối thủ đảm đương vách tường liền hảo. Bọn họ chỉ cần xác nhận tiểu hài tử ở vấp phải trắc trở sau có thể một lần nữa tỉnh lại cũng kiên định tiếp tục đi phía trước đi là được, đến nỗi vách tường hậu quả...... Cùng bọn họ có quan hệ sao?
Như một đánh chọc giận Thiết Nguyên chú ý, mà Thiết Nguyên cũng xác thật thực mau đã bị chọc giận.
Cụ thể biểu hiện, liền ở chỗ, dần dần bắt đầu không chịu khống chế kích động tinh thần lực, cùng dần dần hướng thân thể tới gần đánh cầu điểm.
Như một mềm mại tính chất đặc biệt ở thời điểm này được đến thể hiện: Gần chút nữa thân thể, hắn đều có thể ở nhảy lấy đà qua đi điều chỉnh thân thể tư thế, dùng để sức gió cùng kỹ xảo tính mượn lực tới đạt tới cao chất lượng Hồi Cầu mục đích.
Thực mau ——
"0-40!"
"Thu phục!" Đào Thành cười ôm lấy càng trước.
"Quả thực so với ta còn muốn mềm mại!" Bên kia, Cúc Hoàn cũng cười ôm lấy càng trước.
Bị bắt ở hai cái so với chính mình cao lớn rất nhiều tiền bối trọng áp xuống vô pháp di động càng trước tức khắc lộ ra khổ sở biểu tình: Uy, các ngươi hai cái cũng thật quá đáng đi! Lại áp ta thật sự vô pháp trường cao!
"Liền tính là từ năm nhất liền vẫn luôn ở bên nhau, cũng không đủ hiểu biết hắn a." Tảng đá lớn cảm thán nói.
"Không sai, như một tư liệu......" Càn đẩy đẩy mắt kính.
Giáo luyện tịch thượng, Long Kỳ giáo luyện đầy mặt nghiêm túc: Xác thật như một thực lực còn không ngừng tại đây, có lẽ hắn bản nhân cũng có điều phát hiện, đương chính mình phát huy chân chính thực lực thời điểm, có lẽ liền sẽ phát sinh chút cái gì.
Nàng nghiêng đầu nhìn nhìn ngồi ở bên cạnh cách đó không xa giáo luyện tịch thượng, khoác áo khoác bề ngoài nhỏ yếu mà thanh tú tím màu lam nửa trường tóc quăn thiếu niên, trên mặt còn mang theo một chút xa cách lại làm người cảm thấy ôn nhu tươi cười.
Đối mặt như vậy như một, các ngươi sẽ làm sao đâu...... Lập Hải đại.
Giữa sân thi đấu càng thêm kịch liệt.
Mà bên ngoài, tới quan chiến như một từ mỹ tử hỏi ra "Chu trợ có phải hay không cùng cái kia Thiết Nguyên phát sinh quá cái gì" lúc sau, dụ quá có vẻ đặc biệt khó hiểu.
Như một từ mỹ tử nói: "Chu trợ là một cái đặc biệt ôn nhu hài tử, sẽ thói quen tính mà dựa theo tiết tấu của đối thủ tới tiến hành thi đấu. Chính hắn có lẽ đều không có phát hiện. Đem đối thủ đánh tan như vậy thi đấu, trừ phi phát sinh quá cái gì đặc biệt sự, nếu không là sẽ không phát sinh."
"Xác thật như thế, trước kia cùng ta phát sinh thi đấu, chính là bởi vì ta làm một ít thật nhỏ sự, kết quả chọc giận hắn." Đứng ở bên cạnh xem nguyệt một bên cuốn chính mình tóc mái một bên nói.
"Thật nhỏ sự?!" Dụ quá lông mày khiêu hai hạ, "Ta chính là nguy hiểm thiếu chút nữa đều tiến bệnh viện!"
Hoàn toàn bỏ qua dụ quá kháng nghị, xem nguyệt mở mắt, khóe miệng mang theo nghiền ngẫm ý cười: "Hiện tại như một, liền cùng khi đó rất giống. Nhưng là...... Tỷ tỷ ( tác giả phun tào một chút: Xem nguyệt ngươi lần đầu tiên gặp mặt liền kêu nhân gia tỷ tỷ kêu tỷ tỷ a...... ), ngươi đối tennis thực hiểu biết đâu."
"Ta đối tennis không thế nào hiểu biết, đối chu trợ nhưng thật ra thực hiểu biết." Như một từ mỹ tử cười cong mặt mày. Nàng một phen vãn trụ dụ quá cánh tay: "Đương nhiên, đối dụ quá cũng là giống nhau ~"
"Đừng...... Đừng dính đi lên a!" Dụ quá nháy mắt đỏ mặt.  

Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệWhere stories live. Discover now