Lại qua mấy ngày, cao trung tổ cùng quốc trung tổ người toàn thể bị kéo đến hải ngoại làm nơi sân thích ứng huấn luyện.
Tam thuyền giáo luyện am hiểu sâu lao dật kết hợp cùng thú vị huấn luyện tinh túy, tại đây thiên đem toàn thể tuyển thủ kéo đến bãi biển đi lên. Hắn nắm tửu hồ lô ( loại đồ vật này vì cái gì còn muốn đưa tới bãi biển thượng! ), ăn mặc vẫn là kia một thân vải bố áo ngắn thêm quần đùi, xoa eo: "Thân là Nhật Bản nam nhi, nếu là ở tóc vàng nữ lang trước mặt rụt rè, sao có thể thắng được thế giới!"
"Cho nên, Quốc Trung Sinh cùng học sinh cấp 3 đối kháng đến gần đại tái hiện tại bắt đầu!"
"Ai?! Đến gần?!" Toàn thể ồ lên.
Thạch điền nhịn không được giơ tay bưng kín chính mình đầu trọc: "Ta đến gần thuật nhưng không có 108 thức như vậy nhiều a......"
Mỹ kỳ danh rằng có phi cơ sợ hãi chứng ( kỳ thật chỉ là không nghĩ đi đánh Hàn Quốc ) Chủng Đảo nghiền ngẫm mà quay đầu: "Rất có ý tứ sao, Quốc Trung Sinh thoạt nhìn sẽ rất có nhân khí. Đức Xuyên, ngươi nói đi?"
"Hừ, thật là không biết xấu hổ huấn luyện a." Ở nước Pháp lớn lên rõ ràng nhìn quen nước Pháp lãng mạn mở ra hơi thở lại trưởng thành đặc biệt cấm dục Đức Xuyên vẫn như cũ mặt vô biểu tình.
Không để ý tới đại gia nghị luận, tam thuyền giáo luyện lộ ra một cái rất là âm hiểm cười tới: "Quy tắc rất đơn giản, cùng này phiến trên bờ cát nữ nhân đến gần, đưa tới ta nơi này tới, thất bại ngu xuẩn ——"
Hắn phất phất tay.
Tóc dài mang mắt kính tuấn tú thanh niên mỉm cười bưng khay đi ra: "Cần thiết ăn xong ta tam tân cốc đặc chế ' á cửu đấu cơm nắm ' nga ~"
...... Cái gì a làm số liệu đều kiêm chức trợ giáo sao? Còn hiểu rõ theo cuồng nhân hắc ám liệu lý thuộc tính là một mạch tương thừa sao? Nhân Vương nhìn trên khay đủ mọi màu sắc cơm nắm nhịn không được nhìn thoáng qua liễu: Nhà bọn họ cái này sẽ không cũng...... Nhiễm cái gì không tốt thí nghiệm thói quen đi?
Liễu thực khoái cảm giác tới rồi Nhân Vương tầm mắt, hắn quay đầu hơi hơi mỉm cười.
Nhân Vương vội vàng thu hồi tầm mắt, hắn lại vừa thấy liền phát hiện phần lãi gộp tiền bối đã đứng ở tam tân cốc trước mặt.
"Thật là sắc thái sặc sỡ cơm nắm sao, nhìn qua ăn rất ngon đâu ——" hắn tùy tay liền cầm lấy một cái.
"Uy, phần lãi gộp, này quá nguy hiểm đi?!" Còn lại học sinh cấp 3 không khỏi nhắc nhở nói.
Nhưng phần lãi gộp đã đem cơm nắm đặt ở trong miệng, cắn đi xuống.
Một giây, hai giây, ba giây......
Ở cắn đi xuống nháy mắt liền cứng lại rồi phần lãi gộp tạm dừng mấy giây sau nôn khan ra tới, hắn chạy vội đến một bên quỳ gối trên bờ cát hô hấp dồn dập, vài cái nôn khan lúc sau liền toàn thân vô lực mà nằm ở trên bờ cát.
"...... Phốc lý." Ngăn cản không kịp Nhân Vương vươn tay liền cử ở không trung, hắn trừu trừu khóe miệng: Vô luận như thế nào, không thể làm liễu bồi dưỡng ra loại này yêu thích!
...... Cũng là kỳ quái, tam tân cốc tiền bối nấu cơm đoàn, Thanh Học cái kia Càn làm rau dưa nước, nhưng Nhân Vương rõ ràng nhớ rõ liễu từ tam tân cốc nơi đó học số liệu tennis lại dạy cho Càn......
Cho nên làm hắc ám liệu lý loại sự tình này còn có cách đại di truyền?
Hắn đánh cái rùng mình, cự tuyệt tưởng nếu liễu cũng có loại này yêu thích loại này tương lai.
Nhìn thoáng qua vô lực ngã quỵ phần lãi gộp, tam thuyền giáo luyện phất phất tay: "Nhân số vừa lúc! Kế tiếp dư lại 13 người VS 13 người, đến gần quyết đấu chính thức bắt đầu!"
"Học sinh cấp 3 từ ta tới xung phong!" Quỷ việc nhân đức không nhường ai mà đứng dậy.
Nhưng cũng chả làm được cái mẹ gì, mặc kệ là bên ngoài vẫn là tiếng Anh trình độ......
"Hải muội tử! You bậc lửa ta linh hồn! Come on baby!"
"...... Hắn nói đây là ngày văn tiếng Anh?" Hoàn Tỉnh vô ngữ mà nghiêng đầu.
Tang Nguyên cùng Liễu Sinh đều không ở, hắn liền ghé vào Nhân Vương bên cạnh.
Lắc lắc đầu, Nhân Vương phun tào: "Mặc kệ nói chính là ngày văn vẫn là tiếng Anh, liền vẻ mặt của hắn cũng sẽ không có nữ sinh nguyện ý theo tới."
Hiển nhiên ăn mặc Bikini tóc vàng nữ lang đối vị này có màu đỏ tóc dài lão nhan thanh niên không gì hảo cảm, quay đầu quyền đương không thấy được cũng không nghe được.
Tam thuyền hừ một tiếng: "Quỷ mười lần lang, đào thải! Thượng! Á cửu đấu cơm nắm!"
"Chờ...... Từ từ á cửu đấu......" Quỷ nhịn không được lui một bước, sau đó ——
"A a a a a ——"
"Ôm gạo hôn mê đi." Á cửu đấu hơi hơi mỉm cười.
Nhìn một màn này, Thiết Nguyên chấn kinh rồi: "...... Tiếp theo cái ai đi a?"
Hắn một chút cũng không có tự tin có thể thành công đến gần...... Tuy rằng lỗ mãng, nhưng Thiết Nguyên chỉ bằng 《 hải nạp bách xuyên 》 người trên khí đầu phiếu cũng biết chính mình nữ nhân duyên...... Chẳng ra gì.
Tiểu Kim nóng lòng muốn thử: "Ta đi lạc ~!"
"Nga nga, là Tiểu Kim!"
Chạy chậm tìm được một vị tóc vàng mỹ nữ Kim Thái Lang nhảy chân: "Ngươi hảo, ngươi hảo! Ta là núi xa Kim Thái Lang!"
Nhìn còn không đến chính mình bả vai thiếu niên, tóc vàng nữ lang hơi hơi mỉm cười: "After ten years."
Tiểu Kim chớp chớp mắt, quay đầu: "Bạch Thạch ~! Nàng nói gì đó?"
Bạch Thạch che lại cái trán cảm thấy có chút mất mặt: "Nàng nói, ngươi lại lớn lên mười năm nàng mới suy xét đáp ứng đến gần sự."
"Núi xa Kim Thái Lang đào thải! Á cửu đấu cơm nắm!"
"A a a a!"
Tiểu Kim, đã chết.
Như một hơi hơi mỉm cười: Cái này cơm nắm hiệu quả cùng Càn nước không nhường một tấc sao, không biết hương vị có phải hay không giống nhau mỹ vị đâu?
Vừa lúc, đợt thứ hai Đức Xuyên bằng vào hắn lạnh băng thần sắc cùng cấm dục khí chất, hơn nữa xuất sắc dung mạo, nhẹ nhàng làm nữ lang đáp ứng rồi hắn đến gần.
Vì thế như một liền đứng dậy: "Đợt thứ hai khiến cho ta đến đây đi."
"Quốc Trung Sinh cũng bắt đầu phái ra soái ca đâu, xem ra này một cái hiệp chúng ta sẽ thua." Nhập giang nói.
Ra ngoài hắn dự kiến, như một căn bản liền không hướng trên bờ cát đi.
Hắn trực tiếp đi tới á cửu đấu trước mặt: "Ta kỳ thật tưởng nếm thử cái này hương vị đâu."
Không biết có thể hay không cùng Càn nước giống nhau ăn ngon?
Hắn mỉm cười cắn một ngụm......
Nhìn hắn mặt không đổi sắc đem cơm nắm nuốt đi xuống, mặt khác bàng quan người không khỏi hít hà một hơi.
"Cái này hương vị không tồi đâu." Như một mỉm cười nhấc tay cơm nắm.
Tam thuyền nhìn hắn một cái, không kiên nhẫn nói: "Ngươi là ngu ngốc sao?! Fuji Syusuke đào thải!"
Đang nói xong rồi những lời này lúc sau, mặt không đổi sắc ăn xong cơm nắm còn nói "Ăn ngon" như một, thân thể nhoáng lên liền mặt triều bờ cát mà thua tại trên mặt đất.
...... Quả nhiên tác dụng chậm không giống người thường.
Nhân Vương càng thêm cảnh giác: Vốn đang nghĩ muốn hay không chính mình từ bỏ đâu? Rốt cuộc Hạ Thụ...... Bất quá Hạ Thụ ở quốc nội cũng không biết đúng không? Hơn nữa chỉ là đến gần......
Nhân Vương tự cấp chính mình tìm lấy cớ trung.
Đúng lúc này, học sinh cấp 3 lên sân khấu Việt Trí cho hắn làm một cái thực tốt làm mẫu.
Đi ra phía trước trừng mắt nhìn một người nữ sinh dùng ra "Tinh thần công kích" Việt Trí, thành công làm lâm vào tinh thần uy áp nữ tử đi theo hắn đã đi tới.
...... Còn có thể như vậy chơi?!
Hắn nhịn không được nhìn nhìn Hạnh thôn, quả nhiên phát hiện nhà mình bộ trưởng một bộ như suy tư gì biểu tình.
—— nhưng ta nhớ rõ kiếp trước đến gần thi đấu...... Hạnh thôn tuy rằng dùng diệt ngũ cảm nhưng là...... Mang đến chính là cái nam a.
Trên thế giới luôn có thích xuyên nữ trang nam nhân, Nhân Vương chỉ có thể nói, Hạnh thôn ánh mắt không tốt lắm.
...... Ngạch, có lẽ là bởi vì học mỹ thuật học nhiều cảm thấy xuyên nữ trang nam nhân chính là ấn tượng phái nữ nhân?
Ở Nhân Vương thất thần thời điểm, Mộc Thủ đã bởi vì đến gần một cái phơi ánh mặt trời tắm nữ lang tuyệt hảo dáng người mà máu mũi bay phún ra làm cho bị thua, nhưng thật ra học sinh cấp 3 men không biết hoa cái gì thủ đoạn mang đến một đôi nữ lang.
...... Là liền đến gần đều phải nhị đao lưu sao?
Chờ Nhân Vương phát hiện điểm số đã 3-0 thời điểm, hắn liền nhìn đến Hạnh thôn đi ra ngoài.
Phốc lý, từ từ ta còn không có nhắc nhở ngươi muốn nghiêm túc xem không cần lại tìm nam nhân a!
Nhân Vương lại một lần hơi hơi nâng lên tay, cũng lại một lần không kịp ngăn cản.
Bởi vì Hạnh thôn lần này thông qua diệt ngũ cảm mang về tới...... Lại là một người nam nhân.
Có lẽ cùng kiếp trước là cùng cái?
Nhân Vương trừu trừu khóe miệng: Kiếp trước mãi cho đến hắn trọng sinh trước Hạnh thôn đều còn không có kết hôn cũng là có lý do a. Làm đồng đội duy nhất một cái nhi nữ song toàn người ( mặt khác kết hôn còn không có tới kịp sinh nhị thai ), Nhân Vương đột nhiên có điểm tiểu tự hào.
Tích Bộ nhìn bỏ mình người, nhịn không được nâng lên tay búng tay một cái: "Như vậy nhiệt thiên, bổn đại gia có điểm khát nước."
"Ta cũng cảm thấy các ngươi nên khát nước." Tam tân cốc vỗ vỗ tay, "Càn."
"Chào mọi người." Ăn mặc chấp sự phục ( thân ngươi không nhiệt sao?! ) lên sân khấu Càn mắt kính dưới ánh mặt trời phản xạ điềm xấu ánh sáng, "Nơi này đồ uống, cái gì cần có đều có chủng loại phong phú, nhậm quân chọn lựa."
...... Tu La tràng, thật là Tu La tràng.
Nhân Vương lui về phía sau một bước, rốt cuộc nhịn không được kéo một phen liễu: "Ngươi...... Không có tự chế uống phẩm thói quen đi?"
"Ta?" Liễu quay đầu hơi hơi mỉm cười, "Ta là không sao cả, ngươi tưởng nói ta cũng có thể làm."
"Không, ta một chút cũng không nghĩ." Nhân Vương chém đinh chặt sắt nói.
Tiếp theo, đại biểu học sinh cấp 3 lên sân khấu trung hà nội đào thải sau phối hợp trừng phạt trà cắn một ngụm cơm nắm.
...... Hắn kết quả so những người khác còn muốn thảm thiết.
Ít nhất những người khác là nằm ở trên bờ cát, hắn bay tới trên mặt nước đi.
Tiếp theo cái lên sân khấu chính là...... Chân Điền?!
"Từ từ Chân Điền khi nào thay ' phong lâm núi lửa ' quần bơi?!" Hoàn Tỉnh nhịn không được bưng kín đôi mắt, "Quá mất mặt!"
"Hạnh thôn đều bỏ mình còn quản Chân Điền đâu?" Nhân Vương đã tự sa ngã, "Không có toàn quân bị diệt đều là tốt."
"Nhưng là......" Hoàn Tỉnh tuyệt vọng mà chỉ vào lộ ra bừa bãi ý cười trước người kéo một cái viết "Phong lâm núi lửa" mảnh vải Chân Điền, "Ngươi không cảm thấy thật là đáng sợ sao! Chân Điền cư nhiên là loại người này!"
"Phốc lý." Nhân Vương nhún vai.
Đương nhiên, như vậy đi qua đi Chân Điền...... Cũng thất bại.
Kế tiếp, Chủng Đảo tuy rằng thành công lại bởi vì sử dụng vi phạm quy định công cụ ( xe điện ) mà bị phán định đào thải, cùng luân lên sân khấu Hoàn Tỉnh lại nhẹ nhàng thành công. Dù sao cũng là từng có ba cái bạn gái hán tử đâu.
Từ này một vòng bắt đầu, Quốc Trung Sinh bắt đầu phản công.
Vác điền thất bại, Thiết Nguyên lại...... Thành công?! Ngạch, là một cái nhiệt tình yêu thương đồ đằng văn hóa tính cách quái dị ấn đệ an nữ nhân.
Độ biên cũng thành công đến gần nữ tử, còn phải tới rồi mấy cái hôn nồng nhiệt.
Tương đối thạch điền đi đến nơi nào đều không có nữ nhân phản ứng...... Là bởi vì đầu trọc duyên cớ sao? Vẫn là Phật hơi thở quá nặng?
Độ biên tu ( từ từ vì cái gì vị này đại thúc ngươi lại ở chỗ này ) nhịn không được đi lên đi an ủi chính mình học sinh: "Từ bỏ đi, bạc, tâm sẽ bị thương." ( này thật là an ủi sao...... )
Quân đảo xướng hắn quảng cáo ca thành công đưa tới vài tên nữ sinh, siêu tiêu đủ tư cách.
Nhân Vương đảo còn mơ hồ nhớ rõ kiếp trước chính mình là ảo ảnh thành quân đảo, từ một đám nữ sinh trung cạy mấy cái góc tường —— bất quá quân đảo tự mang bối cảnh âm, kiếp trước chính mình muốn cho âm nhạc không đi điều cũng cos mà rất vất vả đâu!
Hắn tả hữu nhìn thoáng qua......
Phốc lý, cái kia đang cùng một cái tóc vàng nữ lang nói chuyện phiếm còn cười hướng bên này xem muội tử...... Như thế nào có điểm quen mắt......?
Thành công hoàn thành đến gần nhiệm vụ Hoàn Tỉnh nhìn Nhân Vương biểu tình đột nhiên thay đổi, nghi hoặc mà theo hắn tầm mắt xem qua đi.
Hắn thực mau thay một bộ xem kịch vui biểu tình: "Nhã Trị, ngươi còn không mau đi? Ta nhớ rõ đó là ngươi...... Đi?"
Làm lơ Hoàn Tỉnh nhỏ giọng trêu chọc, Nhân Vương nhấc tay tỏ vẻ chính mình này một vòng thượng, lúc sau liền chạy chậm vài bước tới rồi cách đó không xa bờ cát dù biên —— vừa rồi Mộc Thủ chính là ở chỗ này đến gần một cái hảo dáng người muội tử kết quả bị.......
Nói trở về tam thuyền giáo luyện yêu cầu là "Tóc vàng nữ lang" a, không phải tóc vàng có thể hay không vi phạm quy định?
Như vậy nghĩ, Nhân Vương đối thượng thiếu nữ mỉm cười mặt mày: "Nha, Hạ Thụ...... Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
"Ngươi phía trước đem tập huấn địa điểm nói cho ta a." Hạ Thụ nghiêng nghiêng đầu, "Vừa vặn đường ca hỏi ta muốn hay không tới nơi này nghỉ phép ( nghỉ đông ), vốn dĩ không nghĩ tới, địa điểm trọng điệp ta liền muốn dứt khoát đến xem hảo."
"Bất quá ta vốn dĩ tính toán đãi ở trong nhà, chính là vừa rồi các ngươi giáo luyện...... Đó là các ngươi giáo luyện đi? Giống như muốn chơi cái gì trò chơi, Lisa nói rất thú vị ta liền tới đây thấu xem náo nhiệt." Hạ Thụ nói xong chỉ chỉ bên người đứng thật · tóc vàng mắt xanh · hảo dáng người nữ lang, "Đây là Lisa, đường ca đương nhiệm bạn gái."
Nhân Vương gật gật đầu, đầu óc bay nhanh mà xoay lên: Kiếp trước không ở chỗ này nhìn thấy Hạ Thụ = kiếp trước Hạ Thụ không có khách du lịch ( cũng là, thái dương lớn như vậy nếu không phải huấn luyện hắn cũng tưởng ngốc tại trong nhà ) = bọn họ không có thể gặp mặt = mới gặp ở hai năm sau =......
Không có gì hảo tương đương!
Trọng điểm là...... "Đường ca" a!
Nhân Vương chớp chớp mắt: "Ngươi đường ca...... Ở chỗ này a?"
"Đúng vậy, hắn tới nơi này công tác." Hạ Thụ gật gật đầu, liếc mắt một cái liền nhìn ra Nhân Vương suy nghĩ cái gì.
Nàng để sát vào một chút: "Thế nào? Muốn gặp thấy ta đường ca sao?"
Nhân Vương lập tức nhớ lại đại cữu tử một hai ba bốn năm sự kiện —— vị này so Hạ Thụ lớn năm tuổi tả hữu đường ca cho hắn không ít áp lực tới, đương nhiên cũng là vì hắn đã từng đã làm "Chia tay lại hợp lại" loại này sẽ làm đại cữu tử nhìn không thuận mắt sự thế cho nên mỗi lần đối mặt vị này đại cữu tử hắn đều có điểm chột dạ......
Bất quá loại này chột dạ, quyết đoán không thể biểu hiện ra ngoài a!
Nhân Vương lại thói quen tính mà nắm chính mình bím tóc nghiêng đầu: "Tuy rằng có chút khẩn trương, nhưng ta không thành vấn đề a. Muốn ước thời gian sao?"
Hạ Thụ khó được xem hắn như vậy lộ ra ngoài khẩn trương, nhịn không được cười ra tiếng tới: "Thôi, chờ ngươi so xong tái có rảnh rồi nói sau. Hơn nữa đường ca liền chính mình bạn gái cũng chưa thời gian bồi, nghĩ đến cũng không phải rất muốn gặp ngươi."
"Ta đều đem ngươi bắt cóc, hắn như thế nào sẽ muốn gặp ta đâu?" Nhân Vương thè lưỡi.
"Đúng rồi, các ngươi là ở thi đấu cái gì sao?" Hạ Thụ hỏi, "Ta vừa mới tới không lâu, chỉ nhìn đến ngươi...... Ân, những cái đó là các ngươi đồng đội? Nằm trên mặt đất là ở phơi nắng sao?"
Cái này sao......
Nhân Vương hơi thu liễm tươi cười, chắp tay trước ngực: "Hạ Thụ, giúp ta cái vội đi ~"
"Cái gì?" Hạ Thụ chớp chớp mắt.
"Giáo luyện lộng cái cái gì ' đến gần thi đấu ', không thành công...... Đó chính là hậu quả." Nhân Vương chỉ chỉ trên mặt đất "Thi thể", hắn tạm dừng một chút, "Hơn nữa giáo luyện yêu cầu hình như là ' tóc vàng nữ lang '......"
Nhân Vương chớp chớp mắt.
Hạ Thụ nháy mắt liền minh bạch hắn ý tứ, tức khắc có chút buồn cười lên, lại có một chút bất đắc dĩ.
"Loại này thời điểm liền bắt đầu trang ngoan a...... Nhã Trị ngươi thật sự quá làm người không có biện pháp." Nói như vậy Hạ Thụ thở dài, "Hảo đi, ta giúp ngươi."
Nàng nói xong quay đầu đối với vẫn luôn ở một bên rất có hứng thú nghe ( đại khái không như thế nào nghe hiểu ) bọn họ nói chuyện tên là "Lisa" tóc vàng nữ lang nói chút cái gì.
Ở bạn gái hữu nghị dưới sự trợ giúp Nhân Vương cọ xát ( bởi vì nói chuyện nói lâu lắm ) mà thành công.
Trên cơ bản Quốc Trung Sinh đều biết Nhân Vương là ở cùng bạn gái ( thanh tuyển khi gặp qua ) nói chuyện, cứ như vậy còn có thể mang đến một vị tóc vàng nữ lang ( tuy rằng xem qua đi là nhận thức )......
Vì thế Nhân Vương được đến vài cái "Làm được không tồi sao" một chút cũng không mịt mờ ánh mắt.
Ở kia lúc sau, nhập giang cùng Tích Bộ bổn tính toán tiến hành một hồi hai người gian đến gần quyết đấu, đáng tiếc nhập giang nhập diễn quá sâu, một người xử lý đến gần bị cự tiết mục, tự nhiên...... Liền đào thải.
Nhưng thật ra Tích Bộ, hắn hướng không biết khi nào xuất hiện ghế nằm thượng một đảo, búng tay một cái, toàn bộ trên bờ cát không có nam bạn nữ lang đều không tự chủ được triều hắn nhìn qua đi.
Đế vương uy nghiêm...... Sao?
"Này cũng quá không thể tưởng tượng." Hoàn Tỉnh nói.
Theo xa dã, Á Cửu Tân, y đạt cùng Bạch Thạch đến gần thất bại, lấy cao trung 5 quốc trung 4 điểm số nghênh đón cuối cùng một ván —— Bình Đẳng Viện đối chiến liễu.
Nguyên bản hẳn là lấy tùy đội trợ giáo thân phận tham dự tập huấn liễu, lúc này đây ở trúng cử người thắng tổ sau cùng hắn "Á cửu đấu ca ca" tiến hành rồi vài lần thân mật giao lưu sau, đối số theo ứng dụng cùng lý giải đã tiến vào một cái giai đoạn mới.
Hắn thuận tiện còn tham khảo Nhân Vương ở quốc trung lần đầu tiên chính tuyển thi đấu tuyển chọn khi chỉ là hoa ngắn ngủn mấy cục thời gian liền cos ra một cái giống nhau như đúc phần lãi gộp tiền bối ( lúc ấy làm hắn phi thường khiếp sợ ) chuyện này, ở tinh thần lực vận dụng thượng cũng có rất nhiều tân linh cảm.
Cái gọi là trò giỏi hơn thầy, Càn muốn thắng qua liễu còn phải lại hoa rất dài một đoạn thời gian, nhưng liễu muốn thắng qua á cửu đấu......
Lập Hải cực kỳ cái rèn luyện người địa phương, không phải sao?
Bất quá liễu loại này tao nhã lại nội liễm phong cách, nhưng thật ra làm Bình Đẳng Viện xem không quá thuận mắt.
Trước lên sân khấu Bình Đẳng Viện hướng trên bờ cát vừa đi, trực tiếp bắt được liền nằm ở một người nam nhân bên người nữ nhân tay: "Nữ nhân này ta muốn!"
"Uy, ngươi cho rằng chính mình ở đối ai nữ nhân ra tay a?!" Ngồi dậy tới nam nhân có ria mép cùng hoa thức bờ cát phục, trong tay cầm...... Là thương (súng)?!
"Thì tính sao." Bình Đẳng Viện cầm vợt bóng bàn, vứt nổi lên tennis ——
Di? Giống Russia bộ oa giống nhau từng bước từng bước mà từ bên trong ra tới tiểu cầu?
Cuối cùng một cái nhỏ nhất vừa vặn ngăn chặn họng súng......
A, nổ mạnh!
"Không tốt, hắn đồng lõa tới!"
Tứ tán bôn đào các thiếu niên từng người tản ra, Nhân Vương tự nhiên là linh hoạt thoát thân chạy đi tìm còn ở một bên xem náo nhiệt Hạ Thụ, mà chạy ở bên nhau Tích Bộ cùng Thiết Nguyên, gặp thừa xe máy Mỹ Quốc Đội đội viên.
Kia chiếc xe máy trên ghế sau, ngồi chính là......
"Ai?! Tiểu chú lùn?!"
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
ФанфикNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...