Chương 157: Can thiệp thành công

34 4 0
                                    

Hoàn Tỉnh hoàn mỹ thành lũy làm không ít người đều cảm thấy kinh hách.
Đại khái chính là...... Lại một lần xác nhận, Lập Hải bách khoa toàn thư viên thực lực đều rất mạnh, không có đoản bản.
Bất quá đối với người vây xem bình luận, cùng loại với "Tên kia là hoài một người chiến đấu rốt cuộc tâm tình ở phấn đấu"...... Văn Thái tỏ vẻ các ngươi đang nói ai? Ta sao?
Hắn dùng thổi bay tới phao phao ngăn trở khóe miệng một mạt cười: Hoàn mỹ thành lũy hoàn mỹ thành lũy, cái gọi là ngày hôm qua còn không có luyện thành chiêu số......
Nhưng là mặc kệ thế nào, có một chỗ, ở võng trước là tuyệt đối chiếu cố không đến a.
Đó chính là, không trung.
Hắn cùng quân đảo trao đổi một ánh mắt.
Bay nhanh mà.
"Hành hình pháp chi......"
"Xa dã quân, có một chỗ là sẽ không bị phòng ngự, đó chính là không trung a." Quân đảo hòa nhã nói.
Xa dã sửng sốt một chút, tràn ra một cái bừa bãi cười tới: "Ha ha, quân đảo, ngươi nói đúng!"
Tennis lướt qua Hoàn Tỉnh đỉnh đầu.
Hoàn Tỉnh tượng trưng tính mà nhảy dựng lên, nghiêng đầu chú ý phía sau Mộc Thủ động tác.
Nhược điểm......
"Ngươi nhược điểm, lộ ra ngoài tới!"
Đại cơm thìa thiến.
Tennis quỹ đạo......
"Vòng qua Hoàn Tỉnh đồng học, đánh hướng về phía quân đảo?"
Lạch cạch.
Quân đảo đôi mắt rơi xuống đất.
Võng trước Hoàn Tỉnh lại thổi ra một cái phao phao: Làm không tồi sao, Mộc Thủ so tưởng tượng còn phải có ánh mắt. Chính là có chiến thuật cũng không nói một tiếng lo chính mình chấp hành tính cách, thật đúng là chán ghét.
Ta quả nhiên vẫn là càng thích Tang Nguyên.
Hắn làm bộ lơ đãng mà nhìn thoáng qua bên sân sắc mặt khó coi tiểu đồng bọn, bị che ở phao phao mặt sau khóe miệng cong lên.
Hảo, Mộc Thủ phản bội lại phản bội biểu diễn thành công.
Cái kia xa dã......
Hẳn là sắp mất đi lý trí đi.
"Game won by Hoàn Tỉnh, Mộc Thủ, 2-2!"
Tam bàn chế thi đấu, trận đầu học sinh cấp 3 thắng lợi, mà trận thứ hai, Quốc Trung Sinh đuổi theo trở về.
Mắt thấy trận thứ hai liền phải vứt bỏ, xa dã quả nhiên như mặt khác ba người sở liệu giận tím mặt.
Hắn điên cuồng mà sử dụng nổi lên hành hình pháp.
Mà ở một lần ra chiêu qua đi, không biết là thân thể mất khống chế vẫn là cố ý, lấy "Ngũ mã phanh thây" vì danh chiêu số......
Xa dã vợt bóng bàn rời tay mà ra.
Hoàn Tỉnh nhìn trong tầm nhìn càng ngày càng gần vợt bóng bàn, hiểm chi lại hiểm địa nghiêng đầu. Nhưng hắn cùng xa dã thân cận quá. Gần đến, liền tính tránh đi, vợt bóng bàn cũng xẹt qua hắn mí mắt.
Nhân Vương nhịn không được đứng lên.
Hắn híp mắt nhìn giữa sân che lại mắt phải Hoàn Tỉnh, cảm thấy trừ bỏ Mộc Thủ...... Mặt khác hai cái học sinh cấp 3 cũng trùm bao tải hảo =v=
Hắn nhìn Hoàn Tỉnh đi đến bên sân băng bó miệng vết thương.
Mắt phải......
Nhân Vương nhíu nhíu mày.
"Một bên đôi mắt băng bó lên, sẽ ảnh hưởng thị giác." Tích Bộ ở hắn bên cạnh, "Hắn còn có thể duy trì hoàn mỹ thành lũy sao?"
"Không biết." Nhân Vương nắm chính mình bím tóc, một lần nữa ngồi xuống. Hắn thấy được Hoàn Tỉnh cùng Tang Nguyên nói chuyện khi gương mặt tươi cười, thoạt nhìn...... Di?
"Hẳn là không quá lớn vấn đề." Nhân Vương thở ra một hơi.
Hắn nhìn chằm chằm xa dã nhìn trong chốc lát, lại chậm rãi dời đi.
Lại lần nữa bắt đầu thi đấu lúc sau, Hoàn Tỉnh ở võng trước quả nhiên vô pháp lại dùng ra hoàn mỹ thành lũy.
Bên phải tầm mắt ảnh hưởng phán đoán, dưới tình huống như thế đối mặt xa dã hành hình pháp liền quá nguy hiểm. Hoàn Tỉnh tỉnh lại một chút: Không nghĩ tới cái kia tóc dài gia hỏa cư nhiên như vậy tàn nhẫn, cố ý làm vợt bóng bàn rời tay......
Ngươi hỏi hắn làm sao thấy được là cố ý?
Ánh mắt, là sẽ không gạt người a.
Cái này có điểm chơi quá trớn?
Hắn như vậy nghĩ, mở to hai mắt: Này một cầu......?! Vị trí không đúng!
Lại trốn tránh đã không còn kịp rồi, Hoàn Tỉnh làm tốt bị cầu đánh trúng chuẩn bị. Nhưng là......
Mộc Thủ?!
Chắn một chút hướng thằng thiếu niên đầu cũng không hồi, lạnh lùng ném xuống một câu: "Hoàn Tỉnh quân, trao đổi trước sau tràng đi."
"Ngươi nhưng đừng tưởng rằng, ta đây là ở trả lại ngươi nhân tình."
"...... Nga." Hoàn Tỉnh lên tiếng.
Hắn thổi cái phao phao: Gia hỏa này, so với hắn tưởng muốn mềm lòng a?
Ai nha, làm cho hắn đều có điểm áy náy.
Bất quá hành hình pháp...... Hắn ván thứ nhất cũng ăn một chỉnh cục a. Mộc Thủ tên kia, có thể ai được...... Đi?
Trên thực tế là ngăn không được.
Hoàn Tỉnh có thể lẩn tránh hành hình pháp mang đến thân thể thượng thương tổn, là bởi vì thân thể hắn khớp xương bản thân liền so người bình thường muốn mềm dẻo ( nếu không Từ Lang như thế nào đuổi theo hắn cảm thấy Văn Thái võng trước chặn đánh kỹ thuật quá tuyệt vời đâu? ), lại là lấy linh hoạt tiến công vì thủ đoạn tuyển thủ.
Thông qua tên kia lớn tiếng hô lên chiêu số danh tới đoán trước cầu lộ ( tỷ như thiết · bụng chính là muốn nắm vợt bóng bàn làm chụp bính tạp chính mình bụng, như vậy chỉ cần trước tiên lui một bước liền có thể lấy bình thường tư thế Tiếp Cầu ) tới trước tưởng hảo động tác cũng lợi dụng thân thể mềm dẻo tính tới đạt tới vận dụng tiến công phòng thủ mục đích, đây là Hoàn Tỉnh hoàn mỹ thành lũy.
Nhưng là Mộc Thủ......
Gia hỏa này không phải luyện cổ võ thuật sao? Thân thể như vậy ngạnh a.
Có súc mà pháp...... Dứt khoát đừng tiếp né tránh a? Dù sao cũng lấy không được điểm.
Hoàn Tỉnh ở phía sau tràng nhìn Mộc Thủ lần lượt dùng thân thể đi cản cầu, càng thêm cảm thấy chột dạ.
Nhanh, liền nhanh......
Tái mạt điểm.
"Hảo, cuối cùng một kích!"
Đã ngồi quỳ ở võng trước Mộc Thủ giật giật không được, hắn miễn cưỡng nhìn thoáng qua nhảy dựng lên xa dã cấp chính mình chuẩn bị tâm lý thật tốt.
Nhưng quân đảo trên đường tiệt hạ xa dã tính toán tiếp cầu.
Hắn hướng bên cạnh nhẹ nhàng trừu đánh.
Trước tiên chuẩn bị sẵn sàng Hoàn Tỉnh vượt một bước, đối với còn ở kinh ngạc chính mình cộng sự phát cái gì điên · không từ không trung rơi xuống xa dã đầu gối dùng sức đánh cầu. Thác Thiết Nguyên phúc, hắn đối như thế nào đánh người khác đầu gối đánh thương tổn khá lớn vẫn là có nhất định nghiên cứu đâu.
Hoàn Tỉnh lạnh mặt như vậy tưởng.
Bang!
"A a a a! Ta đầu gối ta đầu gối!" Xa dã ôm chính mình đầu gối ngã xuống trên mặt đất.
Ở trận thứ hai tái mạt điểm......
Quân đảo nắm tennis trạm thượng phát bóng tuyến: "Thi đấu còn không có kết thúc đâu. Ta · thắng · định ·."
Đông!
Tennis dừng ở Hoàn Tỉnh phía sau.
"Game won by xa dã, quân đảo, 6-2!"
Tam bàn hai thắng.
Học sinh cấp 3 tổ thắng lợi.
Bất quá...... Xa dã đầu gối......
Quân đảo đi đến còn nằm trên mặt đất đứng dậy không nổi xa dã bên người ngồi xổm xuống dưới. Trên mặt hắn còn mang theo ôn nhu ý cười, vươn tay tháo xuống chính mình cộng sự huy chương động tác cũng thực nhanh chóng. Xa dã không thể tin tưởng mà nhìn hắn, rốt cuộc minh bạch sao lại thế này.
Hắn đầu gối có vết thương cũ điểm này cũng không phải chỉ có quân đảo biết, nhưng là......
Gia hỏa này cư nhiên lấy hắn làm can thiệp lợi thế?!
Xa dã cường chống ngồi dậy, hắn đẩy ra quân đảo.
Huy chương rơi trên mặt đất.
Xa dã nhìn No.8, lại hung hăng mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái quân đảo. Hắn chống mà đứng lên, khom lưng nhặt lên huy chương.
Nhìn thoáng qua đối diện còn đứng cột lấy băng vải tóc đỏ tiểu tử cùng đồng dạng đứng dậy không nổi da đen da thiếu niên, xa dã kéo chính mình chân trái đi đến võng trước: "Cho ngươi!"
"Phòng y tế, ta chính mình đi!"
...... Có điểm đáng thương a, giống như ở khi dễ người.
Hoàn Tỉnh khom lưng nhặt lên huy chương. Hắn nhìn thoáng qua giống như cái gì cũng chưa phát sinh quân đảo, đáy lòng cười nhạt.
Đem Mộc Thủ giá lên: "Ta đưa ngươi đi phòng y tế đi."
"Không nghĩ tới...... Ngươi cũng tiếp nhận rồi tên kia can thiệp a."
"Đúng vậy. Không nghĩ tới ngươi sẽ thay ta chắn cầu."
"Đều nói không phải ở trả lại ngươi nhân tình." Mộc Thủ cúi đầu cười hai tiếng, "Đồng dạng là đối mặt hành hình pháp, ngươi có thể phòng thủ tích thủy bất lậu, mà ta chỉ có thể tùy ý hắn công kích...... Là ta thực lực vô dụng."
"Đúng vậy, ta cũng như vậy tưởng." Hoàn Tỉnh gật gật đầu.
Mộc Thủ nghe được ngẩn người, hắn quay đầu nhìn thoáng qua Hoàn Tỉnh có vẻ tính trẻ con mười phần mặt ( tục xưng oa oa mặt ): "...... Thật không nghĩ tới ngươi sẽ nói như vậy."
Hoàn Tỉnh cười cười.
Hắn giá Mộc Thủ hướng phòng y tế đi, tâm tình ngoài ý muốn hảo: "Vốn dĩ không tính toán nói như vậy...... Bất quá Mộc Thủ, về sau có cơ hội lại cùng nhau đánh kép đi ~"
"...... Vinh hạnh chi đến."
......
Xa dã chính mình kéo bị thương đầu gối đi rồi.
Hoàn Tỉnh cũng giá Mộc Thủ đi rồi.
Quân đảo dường như không có việc gì mang theo mỉm cười đi trở về một quân khu nghỉ ngơi. Hắn ngồi xuống trước dừng bước, nghiêng đầu, đối thượng nào đó đầu bạc Quốc Trung Sinh tò mò ánh mắt.
Đối, tò mò.
Nhân Vương thật là quá không hiểu, như thế nào sẽ có loại người này tồn tại đâu?
Gia hỏa này can thiệp hai lần liền vì đổi cái cộng sự? Thuận tiện còn bảo đảm chính mình lập với bất bại chi địa.
Thật là đem xa dã tính cách sờ thấu a.
Nhìn quân đảo đối với chính mình cười một chút ngồi trở lại vị trí thượng, Nhân Vương cũng thu hồi tầm mắt.
Hắn thở dài: "Nhìn dáng vẻ là không thể tìm ngày cát hỗ trợ."
"Làm sao vậy? Ngươi thay đổi chủ ý?" Tích Bộ hỏi.
"So gia trung gia hỏa kia cũng bị đánh rất thảm." Nhân Vương nghiêng đầu có điểm buồn rầu, "Trận thi đấu này thấy thế nào đến lợi đều chỉ có bên cạnh cái kia mang mắt kính gia hỏa một người a."
Hắn chẳng lẽ muốn bộ quân đảo bao tải?
Hoặc là đi phòng y tế...... Đem xa dã tấu một đốn?
Không biết ước chơi bóng có thể hay không phương tiện một chút, dứt khoát cùng Hạnh thôn thương lượng một chút thay phiên tìm này ba người khiêu chiến hảo. Bắt đầu liền thượng "Diệt ngũ cảm" =v=
Đệ tứ tràng thi đấu là quỷ lên sân khấu.
Quốc Trung Sinh phương diện tự nhiên là núi xa Kim Thái Lang ứng chiến.
Hai cái phi nhân loại đánh kịch liệt, Nhân Vương lại còn ở cân nhắc trước một hồi thi đấu sự.
Rốt cuộc là tấu một đốn tương đối hảo, vẫn là diệt ngũ cảm tương đối hảo đâu?
Thật là cái ngọt ngào lựa chọn a.
Hoặc là tìm Hạ Thụ làm lựa chọn?
Không biết qua bao lâu, Tích Bộ chụp hắn một chút: "Hoàn Tỉnh lại đây."
Một lần nữa ở phòng y tế xử lý mắt phải miệng vết thương sau lại nhìn Mộc Thủ nằm xuống Hoàn Tỉnh cuối cùng vẫn là quyết định tới một quân khu nghỉ ngơi cảm thụ một chút không khí. Nói nữa, thi đấu còn có vài tràng, đương nhiên là hiện trường gần gũi quan khán tương đối có lợi.
Ở Nhân Vương bên người ngồi xuống, Hoàn Tỉnh nhẹ nhàng thở ra.
Nhân Vương từ chính mình áo khoác trong túi lấy ra một cái chocolate ( Liễu Sinh hữu nghị tài trợ ): "Cho ngươi."
"Nga, tạ lạp." Hoàn Tỉnh xé mở đóng gói, "Có điểm hóa?"
"Buổi sáng so Lữ Sĩ cho ta, vẫn luôn đặt ở trong túi bị nhiệt độ cơ thể dung rớt đi." Nhân Vương nhún vai, "Có thể ăn là được."
"Hương vị cũng không tệ lắm." Hoàn Tỉnh gặm chocolate.
Nhân Vương nhìn hắn băng vải: "Ngươi cùng hắn can thiệp cái gì?"
Hắn thật sự có điểm tò mò lúc này đây Hoàn Tỉnh tiếp thu can thiệp lý do là cái gì.
Tổng không phải là cái gì vô nghĩa làm Hạnh thôn đi trị liệu...... Đi?
Hoàn Tỉnh đem một ngụm chocolate nuốt vào mới thong thả ung dung mà mở miệng: "Không can thiệp cái gì a. Liền chỉ là đánh tiến một quân này một điều kiện, đủ ta tiếp thu can thiệp đi?"
"...... Phốc lý?" Nhân Vương chớp chớp mắt, "Ngươi nói lại lần nữa?"
Hoàn Tỉnh thở dài: "Bất quá ta vốn là tính toán cùng Mộc Thủ cùng nhau tiến một quân. Không cẩn thận đem hắn bỏ xuống có điểm tiểu áy náy a."
Nhân Vương nhìn hắn, sau một lúc lâu mới gật gật đầu: "Ta đã hiểu."
"Ngươi nguyên bản là tính toán dùng hoàn mỹ thành lũy khiêng chuyến về hình pháp, lại lợi dụng xa dã nôn nóng trong lòng bán sơ hở? Đáng tiếc xa dã so ngươi tưởng còn không có kiên nhẫn." Nhân Vương giơ tay chỉ chỉ Hoàn Tỉnh băng vải, "Ngươi hẳn là không nghĩ tới chính mình mắt phải sẽ bị thương đi."
"Đúng vậy." Hoàn Tỉnh gật gật đầu, "Vừa rồi Mộc Thủ ở phía trước giúp ta chắn cầu...... Rất nhiều lần đều tưởng lao ra đi lạp. Nếu là ta cũng sẽ như một ' tâm chi đồng ' thì tốt rồi."
"Vẫn là đại ý, tuy rằng từ liên nhị nơi đó bắt được tư liệu, lại xem nhẹ xa dã táo bạo trình độ, cũng xem nhẹ quân đảo tâm kế." Hoàn Tỉnh đem dư lại chocolate đều nhét vào trong miệng, "A a a cái loại này giống rắn hổ mang giống nhau không biết khi nào sẽ ra tới cắn ngươi một ngụm người thật sự có thể làm cộng sự sao?"
"Nếu không phải mắt phải bị thương, vừa rồi trong sân thi đấu cũng không nhanh như vậy kết thúc. Liền tính là tái mạt điểm...... Một chọi một, ta lại không phải đánh không được đánh đơn."
"Một chút cũng không muốn cùng hắn tổ đội a."
"...... Một quân lên sân khấu trình tự lại không phải dựa huy chương bảng số." Nhân Vương mắt trợn trắng, chỉ chỉ bên cạnh: "Ngươi cảm thấy ta còn sẽ cùng Tích Bộ tổ đánh kép sao?"
"Cái gì gọi là còn sẽ cùng bổn đại gia tổ đánh kép sao?" Tích Bộ híp híp mắt, "Ngươi đối bổn đại gia có ý kiến gì sao?"
"Không, không có." Nhân Vương vô tội trạng buông tay, "Ta chính là cảm thấy ngươi càng thích hợp đánh đơn. Ngươi cảm thấy đâu?"
Tích Bộ hừ lạnh một tiếng không có trả lời.
Giữa sân quỷ cùng Tiểu Kim thi đấu tiến vào gay cấn.
Nhân Vương nhìn nhìn đột nhiên nghĩ tới cái gì: "Đúng rồi, Văn Thái. Ngươi biết Chân Điền bọn họ tính toán lên sân khấu thi đấu sao?"
Ngày hôm qua No.11 đến No.20 tẩy bài chiến, không phải hắc áo khoác Chân Điền cùng liễu cũng chưa có thể tham gia. Hắn còn nhớ rõ kiếp trước Chân Điền là tìm Á Cửu Tân làm cộng sự lên sân khấu thi đấu, nhưng lúc này đây không có đã chịu bại tổ kích thích......
Chân Điền còn sẽ đi tìm Á Cửu Tân sao?
Kỳ thật cùng liễu cùng nhau cộng sự cũng là cực hảo sao.
Nhân Vương như vậy nghĩ.
Hoàn Tỉnh không đoán được Nhân Vương tính toán, chỉ là ngửa đầu nghĩ nghĩ: "Chân Điền hẳn là sẽ tham gia thi đấu, cũng không biết như thế nào tham gia. Liễu không tính toán lên sân khấu."
"Vì cái gì?" Nhân Vương có chút kinh ngạc.
Hoàn Tỉnh lộ ra vi diệu biểu tình: "Hắn...... Hắn ngày hôm qua tan cuộc về sau đi tìm nguyên lai No.17 đi? Nghe nói là dạy hắn số liệu tennis người. Trở về về sau nói hắn yêu cầu hoa một đoạn thời gian tiêu hóa một chút thi đấu thu hoạch một lần nữa thành lập một cái về số liệu tennis hệ thống, cho nên không tham dự hôm nay thi đấu."
"...... Tham mưu là một lòng làm phía sau màn sao?" Nhân Vương nhịn không được phun tào.
Hoàn Tỉnh nhún vai, "Cũng không có biện pháp a. Liễu nói đánh đơn nói, số liệu tennis đối mặt học sinh cấp 3 không có một chút ưu thế, đánh kép cộng sự không hảo tìm. Dứt khoát bàng quan thu thập tư liệu liền hảo."
"Kỳ thật có thể cùng Chân Điền cộng sự sao." Nhân Vương nói.
Hoàn Tỉnh kinh ngạc nhìn hắn: "Ngươi là nói làm Chân Điền đánh đánh kép?"
Ha hả, tổng so cùng Á Cửu Tân cộng sự hảo đi?
Bất quá Chân Điền đánh đánh kép cũng chính là tìm cá nhân chia sẻ áp lực mà không phải đứng đắn đánh đánh kép. Liễu phỏng chừng cũng là vì cái này không quá nguyện ý cùng Chân Điền tổ hợp.
"Cũng không biết Hạnh thôn có thể hay không lên sân khấu." Hoàn Tỉnh nói, "Tuy rằng hắn đã ở một quân danh sách...... Nhưng ngươi cũng ở một quân danh sách a, vẫn là lại chạy tới tham gia thi đấu."
"Bởi vì thực chờ mong cùng phần lãi gộp tiền bối gặp lại a." Nhân Vương cười cười, "Hạnh thôn nói, hẳn là sẽ không lên sân khấu."
"Vì cái gì?" Nghe đến đó, Tích Bộ đột nhiên hỏi.
Nhân Vương trầm ngâm một chút: "Nói như thế nào đâu? Tổng cảm thấy Hạnh thôn gần nhất......"
Gần nhất không phải phi thường tưởng thi đấu.
Hắn mới từ bại giả tổ trở về thời điểm còn nơm nớp lo sợ nghĩ nói không chừng sẽ bị Hạnh thôn xách đi ra ngoài đại chiến ba trăm hiệp đâu, kết quả chỉ là tâm sự. Lấy Hạnh thôn tác phong......
Nhất định là đã xảy ra cái gì.
Bằng không như thế nào sẽ bảy cầu quyết đấu khi khai Dị Thứ Nguyên muốn bức ra hắn Dị Thứ Nguyên, trở về về sau ngược lại liền thi đấu đều không bắt buộc.
Di......?!
Từ từ, nói đến Dị Thứ Nguyên......
Hạnh thôn kiếp trước Dị Thứ Nguyên là cái gì tới?
Hắn giống như nhớ rõ......
Nhân Vương hít sâu một hơi, gợi lên khóe miệng: "Hạnh thôn sẽ không lên sân khấu, ít nhất hôm nay thi đấu sẽ không."
"Ngươi lại đã biết cái gì?" Hoàn Tỉnh hoài nghi mà nhìn hắn.
Nhân Vương nắm chính mình bím tóc: "Dù sao hắn đã là một quân, thượng không lên sân khấu cũng không cái gọi là a."
Huống hồ hắn vừa rồi thi đấu dùng ra Dị Thứ Nguyên mới thắng, mà trước mắt mới thôi Quốc Trung Sinh còn không có có thể thắng loại kém nhị tràng thi đấu. Nói cách khác Hạnh thôn lên sân khấu nhất định là phải làm dùng tốt ra Dị Thứ Nguyên chuẩn bị.
Nhưng là Hạnh thôn Dị Thứ Nguyên......
Nhân Vương ôm bụng ghé vào tay vịn thượng một lần nữa làm áo khoác che khuất đỉnh đầu, đem nửa khuôn mặt chôn ở trong khuỷu tay không tiếng động mà cười.
Hoàn Tỉnh nhìn hắn run nhè nhẹ bộ dáng liền biết gia hỏa này tư duy lại không biết chạy đến cái kia quốc gia đi.
Cái gì sao.
Tính, mặc kệ, xem thi đấu đi.
Hắn một lần nữa đem tầm mắt quay lại giữa sân.
Càng thêm kích động quỷ, từ năm cái cầu bắt đầu, dần dần mà, sáu cái, bảy cái, tám...... Mười cái.
"Chạy mau, Tiểu Kim!"
"Vui đùa cái gì vậy?!" Tiểu Kim nắm chặt vợt bóng bàn, "Đệ nhất cầu, đệ nhị cầu...... Đệ thập cầu!"
"Ta muốn trở thành Nhật Bản đệ nhất tennis tuyển thủ!"
Bang!
Đông.
"Quỷ đại thúc, ta đuổi kịp ngươi tiết tấu lạp!" Tiểu Kim cười hô.
Nhìn cảnh tượng như vậy, ở một quân thính phòng thượng ba cái Quốc Trung Sinh, không hẹn mà cùng thở dài.
Tổng cảm thấy so với cái này màu đỏ tóc tiểu quỷ......
Bọn họ hậu bối, đều kém · xa ·!
!!!
Một cổ tinh thần lực uy áp làm cho bọn họ mở to hai mắt.
Tựa hồ là bởi vì Kim Thái Lang câu kia tuyên ngôn mà gợi lên cái gì quan trọng hồi ức, quỷ biểu tình trở nên sung sướng lên. Hắn múa may vợt bóng bàn, tinh thần lực ở sau lưng ngưng tụ thành thật thể.
...... Là quỷ thần sao? Là quỷ, vẫn là thần?
Bình Đẳng Viện yên lặng ngẩng đầu giải khai chính mình đầu mang: "Hôm nay...... Vết thương cũ đặc biệt ngứa đâu."
"Game won by quỷ, 6-0!"
"Long thứ, chúng ta đi nhiệt thân đi." Chủng Đảo thong thả ung dung đứng lên.
"Ân."  

Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệWhere stories live. Discover now