Lấy ra vợt bóng bàn đi lên sân bóng, Nhân Vương trong lòng cũng cảm thấy hiếm lạ, hắn nghiêng đầu: "Không nghĩ tới có cùng ngươi tổ đánh kép một ngày đâu."
"Ha ha ha...... Những lời này hẳn là ta tới nói đi." Nhược Nhân Hoằng cười gượng nói.
"Phốc lý, chúng ta tốt xấu cũng là người quen, đừng biểu hiện như vậy không tình nguyện bộ dáng." Nhân Vương hừ nhẹ nói.
Nhược Nhân Hoằng thở dài: "Xác thật là người quen, nhưng ta nhưng không đánh quá đánh kép a."
"...... Các ngươi huấn luyện khi không làm phối hợp huấn luyện?" Nhân Vương buồn bực nói.
"Hoa thôn lão sư nói ta kỹ thuật đặc điểm càng thích hợp đánh đơn, cho nên......" Nhược Nhân Hoằng nhún vai.
Giảng đến kỹ thuật đặc điểm, Nhân Vương liền nghĩ đến Nhược Nhân Hoằng kia làm nhân tâm khí không thuận bắt chước. Hắn nhẹ nhàng gợi lên khóe miệng: "Uy, trước tiên trước nói hảo, ngươi nhưng đừng lại bãi cái gì pose còn hô to change nột."
"Như vậy không hảo sao? Rất soái khí đâu." Nhược Nhân Hoằng nghiêng đầu cười nói.
"Chỉ có chính ngươi cảm thấy soái khí đi." Nhân Vương xuy nói, hắn cầm vợt bóng bàn chỉ chỉ nơi sân: "Trước tràng hậu trường?"
"Ngươi hỏi ta chăng?" Nhược Nhân Hoằng chớp chớp mắt.
"...... Không hỏi ngươi hỏi ai a." Nhân Vương vỗ về ngạch.
"Trước tràng cùng hậu trường...... Có cái gì khác nhau?" Nhược Nhân Hoằng tiếp tục hỏi.
Nhân Vương hít sâu một hơi, hắn đối với vây quanh ở bên ngoài đã bắt đầu chuẩn bị xem thi đấu trong đám người Liễu Sinh vẫy vẫy tay: "So Lữ Sĩ ~ chúng ta lẫn nhau cos sau đó ngươi tới đánh trận thi đấu này như vậy?"
Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính: "Không cần náo loạn, Nhân Vương quân."
"Nha! Gia hỏa này hỏi ta trước tràng hậu trường cái gì khác nhau a!" Nhân Vương lông mày run rẩy hai hạ.
Liễu Sinh khóe miệng gợi lên một cái nhợt nhạt độ cung, rõ ràng là xem náo nhiệt bộ dáng: "Chính ngươi tùy ý liền hảo, hoặc là coi như cộng sự người là Chân Điền? Tổng sẽ không so Chân Điền còn kém kính."
—— từ từ, Chân Điền biết ngươi ở sau lưng nghị luận hắn sao? Thân sĩ Liễu Sinh nguyên lai là cái dạng này người...... Mặt khác bàng quan một màn này người không khỏi ở trong lòng đổi mới đối lập Hải Đại ấn tượng.
"Phốc lý." Quay đầu, Nhân Vương đối với còn không rõ nguyên do Nhược Nhân Hoằng chỉ chỉ giữa sân: "Ngươi...... Đi hậu trường."
"Nga." Nhược Nhân Hoằng gật gật đầu, "Sau đó đâu? Tiếp Cầu như thế nào phân phối? Chúng ta có thể hay không lậu cầu a?"
"Các ngươi ngày thường đánh kép huấn luyện như thế nào huấn luyện?" Nhân Vương lại run lên lông mày, "Vừa mới bắt đầu thời điểm."
"Trước bồi dưỡng ăn ý, sau đó......"
Nghe đến đó Nhân Vương liền có chút minh bạch, suy nghĩ một chút nữa cái kia hoa thôn giáo luyện ngày thường phong cách......
Hắn đánh gãy Nhược Nhân Hoằng nói: "Như vậy nhưng không kịp. Trước hai cục trước thử xem xem đi, ngươi xem tiếp, không được lại nói."
"Nột, các ngươi thương lượng hảo sao?" Bên kia như một huynh đệ đã ôn chuyện xong, đứng ở trong sân.
Nhân Vương hít sâu một hơi đi lên võng trước: "Vậy bắt đầu đi."
"Một ván định thắng bại, từ như một dụ quá phát bóng!"
"Trận thi đấu này, đối Nhân Vương bất lợi đi?" Quan chiến Huyệt Hộ ôm cánh tay lộ ra cảm thấy hứng thú biểu tình, "Đối thủ là như một huynh đệ, ăn ý chính là không lời gì để nói a."
"Xác thật, vừa rồi Nhân Vương quân không phải còn nói, nếu người quân hỏi hắn ' trước tràng hậu trường có cái gì khác nhau ' sao." Hà thôn nói tiếp. Nếu liền trước tràng hậu trường khác nhau đều không rõ lắm, như vậy, xác thật......
Chẳng lẽ sẽ như là "Khép mở chiến thuật" giống nhau?
Nhớ tới đều đại tái khi càng trước cùng Đào Thành đánh kép thi đấu, hà thôn thái dương không khỏi liền toát ra mồ hôi.
"Liễu Sinh? Ngươi cũng nói một câu?" Huyệt Hộ nghiêng đầu hỏi.
Vẫn luôn vẫn duy trì cười nhạt biểu tình nhìn qua tâm tình thực tốt Liễu Sinh nghe vậy nâng lên tay lại đẩy đẩy mắt kính: "Ân? Nói cái gì?"
"Ngươi làm hắn cộng sự, hẳn là đối Nhân Vương thực hiểu biết mới đúng." Huyệt Hộ nói.
"Hiểu biết...... Sao." Liễu Sinh lắc lắc đầu, "Nếu là nói ta đối hắn hiểu biết, như vậy, trận thi đấu này kết quả chỉ biết có một cái. Nhân Vương hắn sẽ không thua."
"...... Như vậy tự tin a." Huyệt Hộ lông mày giật giật, "Lập Hải đại ngạo mạn sao?"
"Không phải ngạo mạn, chỉ là tự tin mà thôi." Liễu Sinh cười nói, "Huống hồ, chỉ cần là đánh kép, Nhân Vương liền không có thua lý do."
"Chỉ cần là đánh kép, liền không có thua lý do...... Có ý tứ gì?" Huyệt Hộ khó hiểu nói.
"Nếu đối thủ là như một, hắn hẳn là sẽ dùng kia nhất chiêu đi. Đến lúc đó...... Ngươi sẽ biết." Liễu Sinh nói như vậy.
Ở bọn họ nói chuyện phiếm thời điểm, trong sân thi đấu đã bắt đầu rồi.
Có thể ở tập huấn ngày đầu tiên liền cùng đệ đệ cộng sự đánh kép, này thật sự là một kiện ra ngoài như một đoán trước nhưng lại làm hắn tâm tình thực tốt sự.
Hắn tiếp được Nhược Nhân Hoằng đánh lại đây vụt bóng, hồi lấy một cái chặn đánh sau, đối đang đứng ở trước mặt hắn chặn đứng cái kia cầu Nhân Vương cười nói: "Thật là không nghĩ tới lần đầu tiên cùng ngươi giao thủ thi đấu là cái dạng này a."
"Phốc lý?" Nhân Vương nâng nâng mắt.
"Tâm tình không tốt lắm?" Ở võng trước bắt đầu rồi chặn đánh đối công hai người, lại ở bên ngoài người nghe không được địa phương bắt đầu rồi nói chuyện phiếm: "Rất ít gặp ngươi như vậy biểu tình nga."
"Ngươi thực vui vẻ? Cũng đúng, cùng đệ đệ tổ đánh kép sao." Một cái đoản chặn đánh.
"Ha hả, vậy còn ngươi? Cùng nếu người quân cũng coi như là lão đối thủ đâu." Chặn đứng, đánh trả.
"Lão đối thủ còn nói không thượng đâu!" Tước cầu.
"Uy, đại ca ngươi đang làm gì?" Hậu trường dụ quá nhìn võng trước nhìn ở đối công kỳ thật đã liêu lên hai người buồn bực nói.
"A, không có gì." Như một đáp. Hắn đối với trước mặt Nhân Vương gia tăng tươi cười: "Thoạt nhìn không thể tiếp tục hàn huyên đâu."
"Phốc lý?"
"Bất quá, các ngươi tổ hợp, xác thật...... Khe hở quá lớn!"
Võng trước xuyên qua cầu, bởi vì hơn nữa xoay tròn mà xẹt qua đường cong, vòng qua Nhân Vương nện ở trung tràng thiên sau vị trí.
Còn không có phản ứng lại đây Nhược Nhân Hoằng đi phía trước đi rồi hai bước, quả nhiên bỏ lỡ cái này cầu.
"A, xin lỗi xin lỗi, không chú ý." Hắn đối với Nhân Vương vẫy vẫy tay.
"Không quan hệ." Nhân Vương ngồi dậy nhún vai. Dù sao, là đã sớm đoán trước đến sự.
"Game won by như một huynh đệ, 1-0!"
"Game won by như một huynh đệ, 2-0!"
"Quả nhiên ngay từ đầu là như một bọn họ dẫn đầu a." Huyệt Hộ nói, "Lại nói tiếp Nhân Vương cùng nếu người quan hệ thế nào?"
"Thành thành Tương nam là Lập Hải đại mỗi năm huyện đại tái trận chung kết đối thủ đi?" Phượng ngửa đầu nghĩ nghĩ, nói như vậy.
"Như vậy sao?" Huyệt Hộ trầm ngâm nói, "Lại nói tiếp ta giống như nhớ rõ Nhân Vương cùng nếu người đánh quá thi đấu?"
"Năm trước huyện đại tái trận chung kết, đánh đơn nhị." Liễu Sinh nói, "Kia tràng thi đấu, các ngươi Băng Đế bắt được ghi hình đúng không?"
"A a a, nghĩ tới, chính là kia tràng bắt chước thi đấu a." Huyệt Hộ bừng tỉnh đại ngộ, "Nói như vậy, Nhân Vương cùng nếu người...... Là địch nhân lạc?"
"Địch nhân còn nói không thượng." Liễu Sinh lắc lắc đầu, "Bất quá 榊 giáo luyện như vậy an bài, xác thật rất có ý tứ a."
"Xác thật rất có ý tứ, nhất thú vị địa phương hẳn là ở chỗ, nếu người xác thật là cái đánh kép sơ đinh a." Huyệt Hộ ôm cánh tay nở nụ cười, "Ha ha một chút phối hợp cũng đều không hiểu đâu, xem Nhân Vương không thể không nhân nhượng hắn bổ lậu bộ dáng thật là quá hả giận!"
Trao đổi phát bóng, như một phát bóng cục.
Hắn cảm thụ một chút bên ngoài phong, bày ra đã từng xuất hiện quá rất nhiều lần tư thế: Xoa cầu, vợt bóng bàn từ dưới hướng lên trên kéo......
"Sẽ biến mất phát bóng!"
Cái này cầu...... Ở trao đổi trước sau tràng sau đứng ở võng trước Nhược Nhân Hoằng sững sờ ở tại chỗ. Đương nhiên hắn trạng thái Nhân Vương cũng đã sớm đoán trước tới rồi.
Bởi vì phong, quỹ đạo biến mất lại xuất hiện sao......
Trước chạy vài bước, đuổi tới lạc cầu điểm Nhân Vương, bỗng nhiên đem vợt bóng bàn từ tay trái trao đổi đến tay phải.
Hắn lấy chân phải vì trục xoay nửa vòng, bày ra chính tay trừu đánh tư thế.
"Cầu không ở nơi đó...... Di!" Huyệt Hộ mở to hai mắt, "Đánh trúng!"
Xác thật, phảng phất xem thấu cầu lộ mà canh giữ ở cầu nhất định phải đi qua lộ tuyến thượng giống nhau, Nhân Vương vợt bóng bàn trung tâm cùng tennis chính chính tương tiếp.
Ở vợt bóng bàn tiếp xúc đến tennis nháy mắt, Nhân Vương thủ đoạn vừa chuyển, nguyên bản là đối diện tennis góc độ, hắn giơ tay liền đem vợt bóng bàn đi xuống đè ép, vòng quanh tennis hình dáng xoay non nửa vòng lúc sau, mang theo vẫn luôn dính ở vợt bóng bàn thượng tennis dùng sức huy chụp.
Bay ra tennis trừ bỏ như một nguyên bản hơn nữa xoay tròn, lại bị Nhân Vương hơn nữa cùng phương hướng xoay tròn, xẹt qua cầu võng lúc sau liền bay nhanh về phía hạ, một trận run rẩy lúc sau, đầu tiên là nghe được đông thanh âm, mới xuất hiện run rẩy sau đột nhiên dừng lại tennis.
"Đánh đi trở về!" Hà thôn kinh ngạc nói.
"Lợi dụng như một nguyên bản xoay tròn sao......" Huyệt Hộ kinh ngạc nghiêng nghiêng đầu, "Chính là hắn là như thế nào biết không nhị cầu sẽ xuất hiện ở nơi đó?"
"15-0!"
"Bắt đầu phát lực sao?" Như một nở nụ cười, "Thật đúng là chờ mong đâu."
Lại là một cái sẽ biến mất phát bóng.
Quỹ đạo...... Thay đổi!
Nhân Vương nhăn nhăn mày, phát hiện này một cầu cuối cùng sẽ tới đạt trọng điểm...... Là Nhược Nhân Hoằng truy thân cầu?!
Gia hỏa này!
"15-15!"
Xuất hiện ở chính mình bên chân tennis làm Nhược Nhân Hoằng một trận mờ mịt, hắn quay đầu lại nhìn nhìn Nhân Vương.
Nhân Vương đối với hắn vẫy vẫy tay: "Ngươi trạm hảo, có thể tiếp liền tiếp, không thể tiếp cũng đừng tiếp."
"Như vậy không quan hệ sao? Chúng ta đã lạc hậu rất nhiều đâu." Nếu người rất là lo lắng nói: Như một quả nhiên không hổ là cái kia thiên tài như một a......
"Sẽ có biện pháp." Nhân Vương liễm nổi lên tươi cười.
"Game won by như một huynh đệ, 3-0!"
"Ô oa, nơi này thi đấu tiến hành thế nào?" Hà thôn bị đột nhiên đáp trên vai cánh tay cùng đột nhiên thừa nhận trọng lượng hoảng sợ, hắn nghiêng đầu vừa thấy mới phát hiện là Cúc Hoàn: "Anh nhị? Sao ngươi lại tới đây?"
"Thoạt nhìn thi đấu tiến hành đúng là thời điểm a. Đều là thực tốt số liệu đâu."
"Càn?!" Hà thôn đem đầu chuyển hướng mặt khác một bên, "Các ngươi như thế nào đều......"
"Chúng ta tổ là tự do luyện tập sao. Xem thi đấu cũng là một loại tự do luyện tập a." Cúc Hoàn cười nói, hắn khiêu hai hạ: "Như một thật là làm xinh đẹp! Dẫn đầu như vậy nhiều đâu!"
"Nhân Vương tiền bối hắn đang làm cái gì a." Công nhận độ cực cao thanh âm truyền đến, Liễu Sinh quay đầu lại, liền nhìn đến vẻ mặt không kiên nhẫn Thiết Nguyên đi ở liễu bên người đôi tay đáp ở phía sau đầu thượng đã đi tới.
"Điểm số là 3-0 sao?" Đem Thiết Nguyên kéo đến chính mình cùng Liễu Sinh trung gian, liễu nhìn giữa sân nhàn nhạt nói.
"Không sai." Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính, "Bất quá kế tiếp, là Nhân Vương phát bóng cục."
Ở phía sau tràng vứt vứt tennis Nhân Vương nhìn phía trước Nhược Nhân Hoằng bóng dáng, nhịn xuống thở dài dục vọng.
Theo lý mà nói ở phía trước tràng tiên phong cùng hậu trường hậu vệ, ở phía trước phong phát bóng lúc sau sẽ tiến hành nhanh chóng trước sau tràng trao đổi, ở trao đổi trong quá trình có thể tiến hành rất nhiều đánh kép kinh điển chiến thuật cùng phối hợp......
Ngô, kia tiểu tử khẳng định một chút cũng đều không hiểu!
Phỏng chừng xem ta vừa rồi đãi ở phía trước tràng, tiểu tử này lúc này cũng sẽ thực an tâm mà vẫn luôn đãi ở phía trước tràng đi?
Vậy đành phải......
Dùng một ít không cần phối hợp chiêu số!
Hắn cong cong khóe môi: "Muốn tới nga."
Vứt cầu, uốn gối, nhảy lấy đà.
Bang!
Đông!
Tê ——
"Này...... Đây là cái gì?" Dụ quá chớp chớp mắt, không thể tin được mà nhìn xẹt qua võng sau liền nhanh chóng rơi xuống đất, dán mặt đất trở về xẹt qua cuối cùng ngừng ở trung võng chính phía dưới tennis.
Loại này quỹ đạo, như thế nào giống như linh thức tước cầu a?!
Chính là này rõ ràng là phát bóng không phải sao?
"15-0!"
Đại khái là đã từng bởi vì linh thức phát bóng mà tay trái bị thương quan hệ, Nhân Vương đối với linh thức phát bóng cái này chiêu số có loại phá lệ tình cảm —— thể hiện ở thi đấu thượng, chính là, hắn thật sự thực thích dùng cái này chiêu số.
Không bắn lên phát bóng có rất nhiều, lấy ảo ảnh vì chiêu số, hắn thậm chí có thể đem đại đa số không bắn lên Hồi Cầu biến thành phát bóng hình thức. Nhưng ở làm ra lựa chọn khi, hắn thường thường càng có khuynh hướng sử dụng linh thức phát bóng.
Cho nên......
"Lại đến một cái?" Hắn cười cười, lại một lần vứt nổi lên tennis.
"30-0!"
"40-0!"
"Game won by Nhân Vương, nếu người, 1-3!"
"Vừa rồi cái kia, là cái gì phát bóng?" Càn gần sát lưới sắt, trong ánh mắt quang thậm chí có thể xuyên thấu thật dày mắt kính phiến, hắn lấy ra notebook xoát xoát xoát viết.
"Ở thu thập Nhân Vương số liệu?" Liễu sườn mắt thấy qua đi, "Vô dụng."
"Cái gì?" Càn ngẩng đầu.
"Không cụ bị có tác dụng trong thời gian hạn định tính số liệu là không có sử dụng hiệu quả, trinh trị." Liễu nhàn nhạt nói.
"Không cụ bị...... Có tác dụng trong thời gian hạn định tính?"
Giữa sân, như một hơi hơi thu tươi cười.
Trao đổi nơi sân khi, hắn quay đầu đi đối Nhân Vương nói: "Chỉ dựa vào phát bóng, còn xa xa không đủ nột? Đây chính là đánh kép thi đấu a."
"Phốc lý." Nhân Vương nhún vai.
Ta đương nhiên biết đây là đánh kép thi đấu, cho nên......
Một lần nữa đi đến trong sân Nhân Vương, trên người truyền đến tinh thần lực dao động khiến cho mọi người chú mục.
Lúc sau......
"Từ từ...... Cái này bạch quang là cái gì?"
Cúc Hoàn mở to hai mắt: "Cùng trận chung kết khi kia tràng thi đấu giống nhau như đúc!"
"Nói cách khác đây là đồng điệu?!" Càn thái dương toát ra mồ hôi.
"Không phải nói chỉ có nhất có ăn ý tâm ý tương thông cộng sự mới có thể dùng ra đồng điệu sao?! Nhân Vương cùng nếu người là chuyện như thế nào?!"
Đồng dạng nhìn một màn này 榊 giáo luyện cũng khó được biểu lộ ra nháy mắt kinh ngạc cảm xúc, tiếp theo hắn lại khôi phục bình tĩnh: Là căn cứ vào ảo ảnh mà khai phá ra tới chiêu số sao, như vậy xem ra......
Mặc kệ cộng sự là ai, đều có thể đồng điệu?
Còn cần tiến thêm một bước quan sát. Hắn ngón tay nhẹ nhàng giật giật.
Giữa sân, như một huynh đệ đồng dạng bởi vì cái gọi là "Bạch quang" mà trở tay không kịp.
"Ngươi nói đúng, này xác thật là đánh kép thi đấu." Nhân Vương lùn hạ thân lộ ra một cái ẩn ẩn mang theo hung tính cười tới, "Cho nên, liền dùng đánh kép chiêu số tới quyết thắng phụ đi!"
Có ý tứ gì......?!
Như một nhíu nhíu mày.
Hắn thực mau liền cảm nhận được bất đồng.
Lý luận thượng hẳn là không hề ăn ý đáng nói đối thủ giống như đột nhiên trở nên tâm ý tương thông, ở phía trước mấy cục trung hiển lộ ra hoàn hoàn toàn toàn đánh kép thường dân nếu người cũng như là đột nhiên thể hồ quán đỉnh giống nhau, cùng Nhân Vương phối hợp phi thường lưu sướng.
Thời gian kém, che đậy tầm mắt, còn có......
Này, này không phải......?!
Ở võng trước đè nặng thủ đoạn xoay tròn vợt bóng bàn Nhân Vương nhẹ nhàng một chọn vợt bóng bàn, tennis vừa lúc dừng ở trung trên mạng, dọc theo trung võng đi rồi một khoảng cách sau nhẹ nhàng dán võng mặt dừng ở trên mặt đất.
Là cái kia Lập Hải đỏ thẫm tóc người chiêu số...... Sao?
Như một, thở ra một hơi, cái này có điểm phiền toái a.
"Game won by Nhân Vương, nếu người, 2-3!"
"Nhân Vương tiền bối dùng Hoàn Tỉnh tiền bối chiêu số dùng thực vui vẻ sao." Thiết Nguyên lẩm bẩm nói.
"Ta nhớ rõ huyện đại tái băng ghi hình, năm trước Nhân Vương là có thể ảo ảnh trở thành sự thật điền dùng ra phong lâm núi lửa......" Huyệt Hộ như suy tư gì mà quay đầu, "Như vậy, Hạnh thôn cái kia, hắn cũng có thể dùng sao?"
"Ân? Loại này vấn đề hỏi chúng ta a?" Liễu Sinh cười cười, "Cự tuyệt trả lời."
"Thích!" Huyệt Hộ bĩu môi.
"Cái gì sao, vẫn luôn dùng người khác chiêu số......" Cúc Hoàn bĩu môi bất mãn mà nhìn giữa sân, "Nhân Vương chính hắn chiêu số đâu?"
"Tiền bối chiêu số chính là có thể tùy tiện dùng người khác chiêu số a." Thiết Nguyên kéo ra khóe miệng, "Còn có rất nhiều giống loại này bạch quang giống nhau đồ vật."
"Bạch quang giống nhau đồ vật......" Càn đẩy đẩy mắt kính, "Tinh thần lực phương diện chiêu số sao?"
"Là...... Ai nha!" Thiết Nguyên che lại cái ót nhăn lại mặt, "Tiền bối các ngươi lại đánh ta! Còn hai người cùng nhau đánh!"
"Xứng đáng." Liễu chậm rãi thu hồi tay, "Ngươi a, vẫn là học được thiếu nói chuyện đi!"
"Game won by Nhân Vương, nếu người, 3-3!"
"Game won by Nhân Vương, nếu người, 4-3!"
Nếu đã cùng Liễu Sinh triển lãm quá chân chính đồng điệu, Nhân Vương liền không tính toán tiếp tục che dấu chính mình có thể đơn phương cưỡng chế đồng điệu năng lực, cũng đã không có che dấu tất yếu.
Hắn vẫn luôn ở đi phía trước đi, liền tính đi được chậm cũng chưa từng đình quá.
Dị Thứ Nguyên chiêu số khai phá đã chỉ kém lâm môn một chân, ở đồng điệu phía trên năng lực cộng minh, tinh thần dung hợp, nhị thể một kỹ...... Năng lực cộng minh hắn đã tìm được rồi quy luật, không sai biệt lắm có thể tìm được cùng cưỡng chế đồng điệu giống nhau cưỡng chế chấp hành phương thức, mà tinh thần dung hợp cùng nhị thể một kỹ sao......
Lộ muốn từng bước một đi, có mục tiêu rất nhiều, cũng đến mắt trước mắt nột.
"Game won by Nhân Vương, nếu người, 5-3!"
Thi đấu tiến hành đến bây giờ, có chút hình thức đã thực trong sáng: Ở hai đối đánh kép cộng sự trung, không hề nghi ngờ, như một thực lực so với hắn đệ đệ muốn cao, Nhân Vương thực lực so nếu người muốn cao. Ở như vậy không quá cân bằng cộng sự trung, nguyên bản cùng đệ đệ ăn ý xem như ưu thế như một, đã lâm vào không thể nề hà khổ chiến —— ở đồng điệu lúc sau, ăn ý ưu thế đã không còn sót lại chút gì.
Là ta...... Kéo ca ca chân sau sao?!
Dụ quá thở phì phò như vậy nghĩ đến.
"Dụ quá, đừng nghĩ quá nhiều." Nhạy bén chú ý tới đệ đệ cảm xúc như một vỗ vỗ đệ đệ bả vai, "Thắng bại, hiện tại mới bắt đầu đâu."
Cuối cùng một ván.
Như một nghiêng nghiêng đầu: "Nhân Vương."
"Ân?"
"Ngươi cái này...... Không xem như hoàn toàn đồng điệu đi?" Như một cười nói.
"Phốc lý, nói như thế nào?" Nhân Vương nhướng mày.
"Cùng trận chung kết khi, ngươi cùng Liễu Sinh trạng thái không quá giống nhau." Như một vươn ra ngón tay chỉ nếu người, "Huống hồ, mặc kệ thấy thế nào, hắn hiện tại trạng thái, rất giống là bị ngươi dùng tinh thần lực dẫn đường ở chơi bóng a."
"Đã nhìn ra?" Nhân Vương nâng lên tay đem bị hãn ướt nhẹp dừng ở trước mắt ngạch phát liêu đến nhĩ sau, "Xác thật, này không phải hoàn toàn đồng điệu."
"Cho nên, là đơn phương từ ngươi khởi xướng liên hệ...... Sao?" Như một nở nụ cười, "Nhân Vương, tinh thần lực của ngươi, duy trì trụ sao?"
"Này còn không cần ngươi tới nhọc lòng." Nhân Vương nhún vai, "Một ván thi đấu mà thôi."
Thật vậy chăng......?
Đơn phương khởi xướng tinh thần lực chiêu số tác dụng với hai người trên người, ở đọc thi đấu khống chế tiết tấu đồng thời còn muốn phân tâm đi dẫn đường cộng sự động tác, như vậy đại tiêu hao, thật sự không có vấn đề?
Như một không tin.
Huống hồ......
"Khởi phong." Hắn vươn tay nói như vậy.
Theo hắn nói âm rơi xuống, một trận gió thổi qua sân tennis, thổi bay hắn thiên lớn lên tóc.
Nhân Vương than thở một tiếng: "Khởi phong a."
Như vậy...... Liền không thể lại nhẹ nhàng đi xuống.
Ở có phong thời tiết......
"Xuất hiện! Phi yến còn sào!"
"Bạch kình!"
Tam trọng đánh trả kỹ ở không gió thời tiết là có thể tìm được đánh trả nguyên lý, xoay tròn cùng quỹ đạo đều có thể đủ thông qua kiến mô cùng kinh nghiệm bắt giữ, nhưng mà ở khởi phong thời tiết, phong loại này vô pháp đánh giá cũng rất khó hiện trường phân tích lượng biến đổi đối tennis ảnh hưởng là rất lớn.
Đó là Nhân Vương vô pháp lý giải đồ vật, cũng là như một được trời ưu ái thiên phú.
"Game won by như một huynh đệ, 5-4!"
Nhân Vương thở ra một hơi, đứng dậy xoa eo: "Phốc lý, thật phiền toái a!"
"Ha hả, ta liền nói, thắng bại mới chân chính bắt đầu đi?" Như một cười nói.
"Xin lỗi a, ta nhưng không tính toán hiện tại mới bắt đầu cùng ngươi quyết thắng phụ!" Nhân Vương nghiêng nghiêng đầu nhe răng nói, "Thi đấu kết quả, từ lúc bắt đầu liền quyết định!"
"Nga?"
"Ngươi đã quên sao? Tiếp theo cục, là ta phát bóng cục a." Nhân Vương liếm liếm môi.
Fuji Syusuke, liền tính ngươi thật sự rất lợi hại không sai, nhưng đây là, đánh kép thi đấu a.
Ngươi đệ đệ như một dụ quá...... Cùng được với, chúng ta tiết tấu sao?
"Game won by Nhân Vương, nếu người, 6-4!"
Vẫn như cũ là 4 cái linh thức phát bóng.
Nơi tay trủng còn không có khai phá ra chiêu này thời điểm dùng ra chiêu này, Nhân Vương một chút tâm lý gánh nặng cũng không có.
Dù sao Thủ Trủng hiện tại cũng không có ở khai phá cái này chiêu số, cũng cũng không có ở cái này tập huấn doanh bên trong.
Hắn đã rất phúc hậu vô dụng ra đường hoài sắt, rốt cuộc cái kia đại thiếu gia quá mấy ngày liền sẽ ở cùng Chân Điền trong lúc thi đấu dần dần hoàn thiện chiêu này......?
Còn có phi yến còn sào phát bóng bản...... Nếu dùng ra tới, hiệu quả hẳn là sẽ thực kinh người đi?
Tái sau lễ nghi.
Đối với như một vươn tay, Nhân Vương một cái tay khác lôi kéo chính mình bím tóc: "Kết quả đến cuối cùng, như là đánh chỉ tập trung làm một việc dạng đánh đánh kép người, không phải biến thành ngươi sao?"
"Ha hả, ngươi như vậy cũng không xem như hoàn toàn đánh kép đi?" Như một cười nói.
"Đây chính là ' đồng điệu ' a, hoàn toàn đánh kép chiêu số đâu." Nhân Vương cũng gợi lên khóe miệng.
"Phải không?" Như một không tỏ ý kiến.
Cùng ngày chạng vạng nhà ăn, thấy như một đang ở khuyên đem thi đấu thất bại coi như chính mình sai dụ quá, Nhân Vương rất có hứng thú mà đi qua đi.
"Ngươi lại đây làm gì!" Dụ quá ngẩng đầu hung hăng mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Nhân Vương.
"Dụ quá." Như một vỗ vỗ dụ quá bả vai, ngẩng đầu: "Nhân Vương ngươi có việc?"
"Phốc lý, không tính?" Nhân Vương nắm bím tóc cười nói, "Chính là có một việc phi thường tưởng cùng ngươi khoe ra đâu."
"Cùng ta...... Khoe ra?" Như một nhướng mày, "Là cái gì?"
Bên cạnh dụ quá nhỏ giọng nói thầm: "Còn có thể có chuyện gì, khoe ra hôm nay thi đấu thắng sao?"
Không để ý tới dụ quá nói thầm, Nhân Vương khóe miệng tươi cười càng thêm không có hảo ý lên: "Dụ thái quân vẫn luôn là kêu ngươi Aniki đi?"
"Ân?" Như một lông mày nhảy nhảy.
"Nhà ta đệ đệ, chính là đều kêu ta nii-san nha ~" Nhân Vương nói.
"......" Trầm mặc mà chống đỡ như một nhìn Nhân Vương một bên nhéo bím tóc một bên kéo bàn ăn đi xa đi tìm Lập Hải đại người cùng nhau ăn cơm.
Hắn quay đầu nhìn nghe xong những lời này đột nhiên cứng đờ dụ quá.
"Nột, dụ quá, cũng kêu ta một tiếng ' nii-san ' đi?" Hắn nghiêng nghiêng đầu ra vẻ buồn rầu nói, "Từ dụ quá thượng tiểu học, sẽ không bao giờ nữa kêu ta ' nii-san ' đâu, thật là đáng tiếc."
"Đại ca ngươi đang nói cái gì a!" Bất tri bất giác đỏ mặt dụ quá nhịn không được hô.
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
Fiksi PenggemarNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...