Chương 104: Rốt cuộc đối thủ

30 3 0
                                    

"Đem...... Đem hai bên đánh kép đều mở ra sao?" Dụ quá chớp chớp mắt, "Kia trận thi đấu này......"
"Sẽ rất có ý tứ nột." Như một cười nói.
Từ tổ đội thời gian tới xem, Lập Hải đại Nhân Vương cùng Liễu Sinh ở năm trước liền tạo thành, hơn nữa ở Toàn Quốc Đại Tái thượng lấy được không tồi thành tích, Băng Đế Huyệt Hộ cùng phượng đâu, tuy rằng là năm nay đều đại tái lúc sau mới tạo thành tổ hợp, lại ở cùng Thanh Học trong lúc thi đấu đã đầy đủ biểu hiện ra bọn họ ăn ý. Lại từ những mặt khác tới xem, Nhân Vương cùng Liễu Sinh dù sao cũng là ở năm nay Quan Đông Đại Tái trận chung kết thượng lấy đồng điệu kinh diễm mọi người tổ hợp ( tuy rằng thoạt nhìn đối với Nhân Vương tới nói đồng điệu không phải việc khó? ), như vậy 榊 giáo luyện như vậy an bài......
Như một ý cười gia tăng: Như vậy an bài, rốt cuộc nhằm vào ai, thật là liếc mắt một cái liền nhìn ra được tới.
Nói như vậy, thi đấu tuyển chọn cái thứ ba danh ngạch, cũng thực mau liền phải định ra tới a.
Giữa sân, bổn hẳn là ở nửa tràng làm chuẩn bị hoạt động phượng, lại biểu hiện ra một loại làm người lo lắng trạng thái tới.
Hắn cúi đầu nắm vợt bóng bàn có chút khó có thể tiếp thu: "Vì cái gì...... Muốn đem ta cùng Huyệt Hộ tiền bối tách ra?"
Làm ra như vậy quyết định người là giám sát, hắn cũng không có cách nào đứng ở giám sát trước mặt phản bác, chính là...... Chính là...... Chính là ta...... Vì cái gì muốn đem ta cùng Huyệt Hộ tiền bối tách ra?
Hắn càng thêm nắm chặt vợt bóng bàn, lại đột nhiên cảm thấy có người ở nhìn chằm chằm hắn.
Loại này tầm mắt thật sự là quá có tồn tại cảm, làm phượng nhịn không được ngẩng đầu, liền kinh ngạc phát hiện, dùng một loại làm người sợ hãi ánh mắt nhìn người của hắn, chính là hắn Huyệt Hộ tiền bối.
"Huyệt Hộ tiền bối......" Hắn nhịn không được thì thầm.
Huyệt Hộ tiền bối, thật sự muốn cùng ta toàn lực tác chiến sao?
Lúc trước lễ nghi
Đi đến võng trước phượng còn khẽ cau mày, hắn nhìn thoáng qua đối diện đầy mặt viết nóng lòng muốn thử Huyệt Hộ, do dự trong chốc lát mới nói: "Bắt đầu đi."
"Dùng ra toàn lực đánh một hồi đi!" Huyệt Hộ nói.
"Đương nhiên!" Phượng cắn răng đáp.
Phượng như vậy biệt nữu cảm xúc, Nhân Vương cùng Liễu Sinh hai người kia xác đáng nhiên chú ý tới, nhưng bọn họ ai cũng chưa để ở trong lòng.
Nếu hai bên đều là lần đầu tiên cộng sự, cũng cũng đừng tưởng cái gì biểu hiện ra ăn ý. Huống hồ, tại đây loại nơi nơi đều là cạnh tranh tuyển chọn hợp túc, không có điều chỉnh tốt trạng thái, có hại không phải là chính mình sao?
Lấy đánh kép danh nghĩa thúc đẩy quyết đấu sao...... Ít nhất, đây là một lần giao thủ cơ hội tốt?
"Khoảng cách lần trước cùng ngươi đánh một hồi cũng có hơn một tháng đi?" Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính nói.
Nhân Vương hừ cười một tiếng: "Bậy bạ đi, hợp túc trước hằng ngày huấn luyện......"
"Kia chỉ là hằng ngày huấn luyện, cùng ' đánh một hồi ' định nghĩa không giống nhau, Nhân Vương quân."
"Ngươi muốn nói như vậy ta cũng phản bác không được." Nhân Vương nhún vai, "Chờ cơ hội này chờ thật lâu đi, Liễu Sinh đồng học?"
"Không sai, xác thật là thật lâu." Liễu Sinh buông xuống đỡ ở mắt kính thượng tay, "Thỉnh nhiều hơn chỉ giáo, Nhân Vương quân."
Này đoạn đối thoại thanh âm cũng không lớn, bên ngoài người không có nghe được, đắm chìm ở chính mình trong thế giới phượng không có chú ý, nhưng thật ra Huyệt Hộ nghe không khỏi hướng Liễu Sinh cùng Nhân Vương đầu qua đi rất là kinh ngạc ánh mắt.
Đối với Huyệt Hộ gật gật đầu, Liễu Sinh lễ phép mà cười cười: "Cũng thỉnh ngươi nhiều hơn chỉ giáo, Huyệt Hộ quân."
"...... A, nhiều hơn chỉ giáo." Huyệt Hộ thất thần chớp chớp mắt, đáp.
"Một ván quyết thắng phụ, phượng phát bóng!"
Còn không có thi đấu cũng đã ra một thân hãn phượng lại nhìn thoáng qua tràng đối diện đứng ở điểm mấu chốt thượng Huyệt Hộ, mới cắn răng ném nổi lên tennis.
"Một · cầu · nhập · hồn!"
Phanh!
Đông —— bang!
Đông!
"0-15!"
Phượng mở to hai mắt, quay người lại nhìn nện ở điểm mấu chốt lúc sau lăn đến một bên tennis.
"Thật không hổ là Huyệt Hộ, Hồi Cầu hồi thật sự thuận tay sao." Nếu người đôi tay đáp ở bên hông, cười nói.
"Rốt cuộc mỗi ngày đều luyện tập đánh trả như vậy phát bóng a." Hà thôn nói, "Như vậy đi xuống, đối phượng bất lợi đi?"
"Đúng vậy." Như một cười đáp.
Đáng giận, như vậy phát bóng cư nhiên dễ dàng đã bị đánh trả......
Phượng thất bại mà cầm quyền, hắn mở mắt ra, bị đối diện Huyệt Hộ đầu tới có kinh người lực sát thương ánh mắt hoảng sợ.
Không xong, như vậy đi xuống, tuyệt đối không thắng được...... Huyệt Hộ tiền bối! Phượng nặng nề mà phun ra một hơi.
"Một · cầu · nhập · hồn!"
"0-30!"
Lần này nhất định phải......
"Một · cầu · nhập · hồn!"
Lại một lần Huyệt Hộ đánh trở về, phượng vội vàng đuổi theo tennis, lại......
"0-40!"
Không quá võng.
Sao lại có thể......
Ta muốn thắng...... Ta nhất định phải thắng!
Nhưng nếu là ta thắng, Huyệt Hộ tiền bối liền có khả năng bị đào thải......
"Uy, ngươi cũng phát ngốc lâu lắm đi?"
Phượng bị câu này âm cuối hơi giơ lên mang theo kỳ quái khẩu âm nói cấp bừng tỉnh, mới phát hiện vẫn luôn ở võng trước không như thế nào động quá Nhân Vương quay đầu, lộ ra một cái không thể nói là hảo ý vẫn là ác ý cười tới: "Lại không phát bóng, liền trực tiếp bị phán phát bóng sai lầm đối phương đạt được lạc."
!
Đáng giận......
Phượng nắm chặt tennis: Loại này thời điểm, ta còn đang suy nghĩ cái gì?
"Một · cầu · nhập · hồn!"
Phanh!
Bang!
Đông!
"Game won by Liễu Sinh, Huyệt Hộ, 1-0!"
"Phượng hắn......" Hà thôn lộ ra nghi hoặc biểu tình, "Trạng thái không rất hợp?"
"Ha hả, là bởi vì đối thủ, là vẫn luôn là cộng sự tiền bối đi?" Như một cười khẽ ra tiếng, "Quả nhiên rất thú vị a, trận thi đấu này."
"Game won by Liễu Sinh, Huyệt Hộ, 2-0!"
Nhanh như vậy...... Liền vứt bỏ hai cục?
Ta rốt cuộc...... Đáng giận!
Phượng nhịn không được vẫy vẫy không chụp.
Một màn này đương nhiên bị đối diện Huyệt Hộ xem ở trong mắt: Tên kia, loại này thời điểm còn đang suy nghĩ cái gì a.
Ở huấn luyện doanh còn ôm đồng tình tâm...... Là không thể thực hiện được!
Hắn rốt cuộc có hiểu hay không!
Trao đổi phát bóng lúc sau, là Nhân Vương phát bóng cục.
Nhìn thoáng qua trước tràng nôn nóng phượng, còn có đối diện sĩ khí ngẩng cao Huyệt Hộ cùng Liễu Sinh, hắn sờ sờ tennis, đột nhiên nghiêng nghiêng đầu: "Đánh lên tinh thần sao? Phía trước hai cục, liền tính là nhiệt thân hảo."
"Nhiệt thân? Vui đùa cái gì vậy?" Huyệt Hộ cau mày hô.
Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính: "Ngươi cũng không biết xấu hổ nói là nhiệt thân, căn bản là một bước cũng chưa động đi."
"Tổng nên trước cho các ngươi một ít ngon ngọt đi?" Nhân Vương liếm liếm môi, "Nếu không, thắng quá nhanh cũng sẽ không thú vị."
"Đừng nói mạnh miệng!" Huyệt Hộ nói.
Nhân Vương thấy liền phượng cũng quay đầu lại lộ ra một cái không tán đồng biểu tình, nhịn không được sờ sờ chính mình bím tóc: "Uy, hiện tại chúng ta mới là cộng sự a, ngươi cũng đừng luôn nhìn chằm chằm Huyệt Hộ xem a? Lại xem hắn cũng sẽ không đi tới cùng ngươi đứng ở cùng nửa tràng."
"Nhân Vương tiền bối ngươi đang nói cái gì a!" Bị chọc trúng chỗ đau phượng nhịn không được hô.
"Phốc lý." Không hề trêu chọc thoạt nhìn tố chất tâm lý không tốt lắm Băng Đế cây trồng hai năm, Nhân Vương nheo nheo mắt: "Có cái đồ vật rất thú vị, tưởng cho các ngươi nhìn xem."
Hắn hướng về mặt đất vứt vài lần tennis sau, tạm dừng một chút, đem tennis ném ra một cái pha cao độ cung, lúc sau, hạ eo, bắn lên, huy chụp, khống cầu......
"Đây là......?!"
"Ngày hôm qua Tích Bộ đánh ra tới cái kia......?!"
Bên ngoài người tiếng kêu sợ hãi trung, tennis bỗng chốc nện ở đối diện trên sân, ở trung tuyến thiên sau vị trí, rơi xuống đất lúc sau cũng không bắn lên mà là theo mặt đất xẹt qua đường cong sau ngừng lại.
Xác thật, là cùng ngày hôm qua Tích Bộ đánh ra tới cầu, giống nhau như đúc quỹ đạo.
Ở rơi xuống đất lúc sau mới truyền đến tiếng xé gió......
Này một cầu, có bao nhiêu mau?!
"15-0!"
"Lại đến một lần thế nào?" Đối với nhìn không ra biểu tình biến hóa Liễu Sinh cùng rõ ràng phi thường kinh ngạc Huyệt Hộ, Nhân Vương khóe miệng độ cung lớn hơn nữa.
Hắn lại một lần vứt cầu, hạ eo, bắn lên, huy chụp, khống cầu......
Bá!
Phanh, tê ——
"30-0!"
"Sao có thể?! Tích Bộ ngày hôm qua chiêu số...... Không, nhất định chỉ là giống mà thôi!" Huyệt Hộ không thể tin được chính mình nhìn đến đồ vật.
Không, nhất định không......
Nhân Vương vốn dĩ cũng có thể đánh ra không bắn lên phát bóng không phải sao?! Cái này, nhất định chỉ là...... Tương đối giống mà thôi!
Như vậy nghĩ hắn, mở to hai mắt.
Lại một lần......
"40-0!"
"Game won by Nhân Vương, phượng, 1-2!"
Này rốt cuộc......
Là chuyện như thế nào?!
Băng Đế người không thể tin được, bên ngoài những người khác cũng bán tín bán nghi, Liễu Sinh nhưng thật ra đối cái này trong lòng biết rõ ràng: Chiêu này số đại khái xác thật là Tích Bộ ngày hôm qua dùng đến chiêu số không sai. Bất quá...... Nhân Vương tên kia, cũng dùng ra quá cùng loại chiêu số?
Mặc kệ có phải hay không, đều cùng hắn không có quan hệ.
"Ngươi cũng ra đủ nổi bật." Rốt cuộc đến phiên Liễu Sinh phát bóng cục, "Hiện tại, nên ta đi."
"Ai ~ đừng nói như vậy sao." Nhân Vương cười nói, "Làm ta nhìn xem, ngươi tiến bộ nhiều ít?"
"Nhưng đừng một bộ chỉ đạo giả ngữ khí!"
Vừa ra tay chính là tia laser thúc Liễu Sinh nói như vậy.
Hắn vừa ra tay liền nhanh chóng thượng võng.
Thấy hắn đi lên liền phản xạ có điều kiện lui về phía sau Huyệt Hộ nhìn hắn cùng đối diện Nhân Vương ở nháy mắt liền bắt đầu chặn đánh cùng nửa thanh đánh công phòng chiến: Này...... Nhanh như vậy?!
Xác thật, tennis ở võng trước cơ hồ chỉ có thể xem tới được màu vàng vài đạo tàn ảnh.
Phanh phanh phanh phanh thanh âm không dứt bên tai.
Bàng quan một màn này người đại đa số không có phản ứng lại đây, thẳng đến đối công chiến tiến hành rồi trong chốc lát sau mới......
"Liễu...... Liễu Sinh võng trước công kích kỹ thuật như thế nào tốt như vậy?" Nếu người kinh ngạc nói.
"Uy uy uy, các ngươi thành thành Tương nam không phải cùng bọn họ đánh quá thật nhiều lần sao, không biết Liễu Sinh là võng trước công kích hình tuyển thủ?" Quan khán quá trận chung kết hơn nữa ở kia lúc sau nghe qua một lỗ tai Càn đổi mới số liệu khi làm người phiền lòng toái toái niệm dụ quá ôm cánh tay nói.
"Võng trước công kích hình?!" Nếu người nhịn không được giơ tay chỉ chỉ giữa sân, "Nếu là võng trước công kích hình, kia như thế nào luôn là làm hậu vệ?"
"Ngươi không phải không biết tiên phong cùng hậu vệ khác nhau sao?" Ở kia lúc sau mới biết được này một vụ dụ quá rất là căm giận nhiên nói.
Nếu người nâng lên tay sờ sờ cái ót: "Ta hiện tại đương nhiên đã biết!"
Bị Nhân Vương cưỡng chế đồng điệu một lần...... Thật là không biết cũng biết a!
"Ha hả, luôn là làm hậu vệ sao? Không nhất định nột." Như một cười nâng cằm, "Nhân Vương cùng Liễu Sinh cộng sự, ai là ' Nhân Vương ', ai là ' Liễu Sinh ', không phải không thể xác định sao?"
"Nói như vậy nói......" Nếu người chớp chớp mắt.
"Huống hồ, như vậy xem nói, Nhân Vương võng trước công kích kỹ thuật, cũng không kém a."
Xác thật, càng am hiểu chính là điểm mấu chốt không sai, nhưng Nhân Vương là một cái hàng thật giá thật toàn trường hình tuyển thủ. Điểm mấu chốt cùng võng trước với hắn mà nói không có quá lớn khác biệt. Chỉ là hỏa lực toàn bộ khai hỏa Liễu Sinh liều mạng trình độ làm hắn rất là kinh ngạc, mà võng trước di động cùng chặn đánh kỹ thuật thượng, hắn lại xác thật không chiếm ưu thế.
"15-0!"
Vẫn là lậu cầu Nhân Vương dừng lại bước chân lau đem hãn, quay đầu lại nhướng mày: "Như vậy nghiêm túc?"
"Ngươi không biết ta nghĩ nhiều đánh bại ngươi a, Nhân Vương quân." Liễu Sinh nói như vậy.
"Các ngươi hai cái cũng là đủ rồi đi." Huyệt Hộ từ hậu trường đi lên trước tới nhịn không được phun tào nói, "Trước hai cục liền đứng ở bên cạnh bàng quan, thượng một ván liền bắt đầu lo chính mình làm nổi bật...... Uy, đây là đánh kép thi đấu đi? Đừng giống đánh chỉ tập trung làm một việc dạng a. Lại tưởng cùng đối phương quyết thắng phụ...... Cũng suy xét một chút điểm này đi?"
"A, xin lỗi." Liễu Sinh nửa nghiêng đi thân, "Có điểm hưng phấn quá mức. Ta sẽ điều chỉnh."
Hắn đi rồi hai bước, lại quay đầu lại đối với còn đứng ở võng trước vuốt chính mình bím tóc Nhân Vương nói: "Đúng rồi, Nhân Vương quân, ngươi cũng nhiều ít chú ý một chút ngươi cộng sự đi. Một đánh hai...... Là phạm quy."
"Phốc lý." Nhân Vương nhướng mày.
Hắn quay đầu nhìn lại, điểm mấu chốt thượng Băng Đế hai năm cấp tiểu quỷ vẫn là một bộ rối rắm quá mức bộ dáng.
Đều đã ở cùng tiền bối so đấu sa sút hạ phong, còn không tính toán đánh lên tinh thần tới...... Sao? A, cũng thiện lương quá mức đi.
Nhân Vương gợi lên khóe miệng: "Uy, phượng."
"...... Cái gì?" Điểm mấu chốt thượng phượng ngẩng đầu lên.
"Liền tính ngươi không đánh lên tinh thần, ta cũng sẽ không chờ ngươi nga." Nhân Vương đối với hắn gia tăng ý cười, lại làm phượng có một loại thấy được dã thú há mồm lộ ra răng nanh ảo giác: "Dù sao ' đồng điệu ' loại sự tình này ta cũng có thể một người làm, đến lúc đó có cái gì cảm thụ ta cũng không thể bảo đảm."
"...... Ta đã biết!" Phượng cắn chặt răng đáp, hiển nhiên là nhớ tới tập huấn sơ ngày cùng lúc sau hai ngày vẫn luôn vô pháp từ di chứng trung đi ra nếu người thảm trạng.
"Cái gì a, Nhân Vương tên kia vì cái gì đối Băng Đế người liền như vậy ôn nhu. Còn trước nhắc nhở sao." Nhược Nhân Hoằng trừu trừu khóe miệng.
"Đây là đương nhiên đi?" Như một nghiêng đầu, "Lập Hải đại cùng Băng Đế tốt đẹp quan hệ ngay cả chúng ta đều có điều nghe thấy a."
"......" Không lời nào để nói Nhược Nhân Hoằng đành phải lần thứ hai đem lực chú ý chuyển hướng giữa sân.
Vẫn luôn bị Huyệt Hộ ngăn chặn phượng hiển nhiên ở đây nội không thể phát huy ra quá lớn tác dụng.
Mà ở trước tràng Nhân Vương bảo vệ đại bộ phận Hồi Cầu, biểu hiện ra làm người xa lạ trường hợp: Rõ ràng là tiên phong, lại ở làm hậu vệ giống nhau công tác. Cảnh tượng như vậy mạc danh làm Liễu Sinh có chút hoài niệm lên: Ở hắn kỹ thuật trình độ còn chưa đủ nghiêm cẩn năm trước thi đấu, Nhân Vương chính là làm như vậy.
Rõ ràng là bởi vì "Chán ghét bị động phòng thủ khống tràng" nguyên nhân mà lựa chọn đứng ở trước tràng, ở phát hiện lỗ hổng khi cũng sẽ thực mau đền bù, loại này đầy miệng nói dối gia hỏa......
Cũng chỉ có loại này thời điểm sẽ làm người cảm thấy đáng yêu đi?
"Game won by Liễu Sinh, Huyệt Hộ, 3-1!"
Thở ra một hơi, Nhân Vương nhướng mày nhìn điểm số quay đầu lại.
Ở cùng hắn đối thượng ánh mắt trong nháy mắt liền không tự giác hô lên "Nhân Vương tiền bối, không cần ' đồng điệu '!" Những lời này phượng ở lời nói xuất khẩu trong nháy mắt liền cảm thấy không thể tin tưởng cùng ngượng ngùng, hắn gương mặt nháy mắt liền đỏ.
Làm cái gì a......
Cái này cây trồng hai năm......
Nhân Vương nhịn không được đối với Huyệt Hộ kinh ngạc nói: "Các ngươi Băng Đế người cũng có như vậy đơn thuần?"
"Cái gì gọi là chúng ta Băng Đế người cũng có như vậy đơn thuần a!" Huyệt Hộ bất mãn địa đạo, "Trường quá lang là cái hảo hài tử!"
"Là là là, hảo hài tử." Nhân Vương nở nụ cười, hắn đối với phượng vẫy vẫy tay, "Nếu ngươi như vậy không muốn...... Ta đây cũng không miễn cưỡng, phốc lý."
"Dù sao, trừ bỏ ' đồng điệu ', cũng còn có rất nhiều biện pháp, có thể thắng."
Hắn đem vợt bóng bàn đổi đến tay phải, suy nghĩ trong chốc lát, đột nhiên cười ra tiếng tới: "Nột, phượng, ta kỳ thật là có thể ảo ảnh thành Huyệt Hộ, sau đó lại tiến hành đồng điệu nga."
Di?!
Cái gì?!
Trong đầu không tự giác hiện ra chính mình cùng "Huyệt Hộ" đồng điệu trường hợp phượng xấu hổ buồn bực nói: "Nhân Vương tiền bối!"
"Phốc lý, không đùa ngươi." Nhân Vương nhún vai, hắn nhìn Liễu Sinh cùng Huyệt Hộ: "Như vậy, tìm ai tương đối hảo đâu?"
"Tay phải nói......"
Theo hắn giọng nói rơi xuống, phảng phất chỉ là nháy mắt thời gian, trong sân người liền thay đổi.
Ở nhắm mắt trước vẫn là Nhân Vương, mở mắt ra, liền thấy được...... Tích Bộ?!
"Chìm đắm trong bổn đại gia mỹ kỹ dưới đi."
Ngay cả thanh âm cũng......?!
Đây là Nhân Vương kỹ xảo vẫn là tinh thần lực lầm đạo a?!
"Này...... Đây là Nhân Vương ảo ảnh sao?!" Dụ quá mở to hai mắt.
"Đúng vậy, đây là Nhân Vương ảo ảnh." Nhược Nhân Hoằng rất là oán niệm nói, "Chỉ ở cùng ta đánh đơn trong lúc thi đấu dùng quá một lần, sau lại liền không có ở sử dụng chiêu số." Hắn nói xong chính mình cảm giác không đúng: "Di, này thuyết minh ta là hắn rất quan trọng đối thủ sao?"
"Sao có thể, ngươi cũng suy nghĩ nhiều quá đi." Dụ quá phản bác nói.
"Đó là bởi vì......"
"Bởi vì không cần thiết." Một thanh âm truyền tới.
Quan chiến bốn người quay đầu, phát hiện là Hạnh thôn.
"Hạnh thôn tiền bối?!" Dụ quá kinh ngạc nói, "Sao ngươi lại tới đây?"
"Đến xem bọn họ thi đấu." Hạnh thôn đáp. Nhìn giữa sân "Tích Bộ", hắn nghiêng đầu: "Vì cái gì mặt sau đều không có dùng ra cái này chiêu số...... Cũng không phải là bởi vì ngươi là hắn rất quan trọng đối thủ a, nếu người quân."
"...... A?" Nhược Nhân Hoằng chớp chớp mắt.
"Là bởi vì, Nhân Vương cho rằng, đứng ở đánh kép trên sân làm Liễu Sinh cộng sự khi, nhất có thể phát huy tác dụng, chỉ có ' Nhân Vương Nhã Trị '." Hạnh thôn nói như vậy.
Những lời này, làm quan chiến bốn người, đều ngây ngẩn cả người.
Ở Nhân Vương ảo ảnh thành Tích Bộ sau, thi đấu cơ hồ thành nghiêng về một bên.
Phải biết rằng ảo ảnh ra tới Tích Bộ, kỳ thật so với hiện tại Tích Bộ, còn muốn càng cường một đường —— Nhân Vương khuôn mẫu vẫn luôn là cao tam khi mặt khác tiểu đồng bọn, hơn nữa theo chính hắn đối với tennis lý giải gia tăng mà không ngừng tiến hóa. Cái này biểu hiện ra ngoài Tích Bộ, vẫn là hắn khống chế qua đi độ lượng biểu hiện ra ngoài đâu.
Vì thế thực mau ——
"Game won by Nhân Vương, phượng, 6-3!"
"Thích, cư nhiên thua." Tái sau lễ nghi khi, Huyệt Hộ cầm phượng tay: "Bất quá, này cũng không phải là ta bại bởi ngươi nga!...... Nhiều nhất thuyết minh ta cùng Liễu Sinh bại bởi ngươi cùng Nhân Vương mà thôi."
"Huyệt Hộ tiền bối......" Phượng chớp chớp mắt.
"Làm gì này phúc biểu tình." Huyệt Hộ không được tự nhiên mà quay đầu đi.
Cùng bên này đã ấm áp lại biệt nữu cảnh tượng tương phản, bên kia nắm tay Liễu Sinh cùng Nhân Vương, là mặt khác không khí.
"Lúc này đây, lại là ta thắng ~piyo~" Nhân Vương nói.
"Đa tạ chỉ giáo." Liễu Sinh hung hăng mà nhéo nhéo Nhân Vương tay, "Một ngày nào đó, ta sẽ đánh bại ngươi."
"Loại này lời kịch một chút cũng không giống ngươi a, Liễu Sinh." Nhân Vương cười rộ lên.
Giơ tay đẩy đẩy mắt kính, Liễu Sinh buông ra giao nắm tay: "Không có biện pháp, đối mặt ngươi, ta nhưng vô luận như thế nào đều ' thân sĩ ' không đứng dậy a."
"Nói rất đúng giống ngươi đối mặt những người khác là có thể ' thân sĩ ' lên dường như." Nhân Vương hài hước nói.
"Ta sẽ biến thành như vậy không phải bái ngươi ban tặng sao Nhân Vương quân?" Liễu Sinh xuy nói.
Hắn ngừng một chút: "Ngày đó buổi tối, ngươi nói, Quan Đông Đại Tái trận chung kết, là chúng ta cuối cùng một lần tổ đánh kép, là thật vậy chăng?"
Nhân Vương nghe vậy nâng lên tay gãi gãi thái dương, dời đi tầm mắt: "Ta nói rồi những lời này sao?"
Ta liền biết.
Liễu Sinh tưởng, cho nên chính mình rất nhiều rối rắm hoặc là giãy giụa, đều là không hề ý nghĩa a.
Đối mặt Nhân Vương loại này đầy miệng nói dối tùy hứng gia hỏa......
Hắn thở ra một hơi: "Cho nên ta mới nhất định phải đánh bại ngươi a. Thảo người ghét gia hỏa."
"Ta nhưng đem những lời này coi như khích lệ nghe xong a, Liễu Sinh · quân ~" Nhân Vương như vậy đáp.
Thi đấu lúc sau phượng rốt cuộc là nhịn không được trong lòng tò mò cùng hoang mang, tìm Nhân Vương.
"Tiền bối...... Vì cái gì, có thể cùng như vậy thân mật cộng sự quyết thắng phụ đâu?" Phượng khó hiểu nói, "Các ngươi có thể dùng ra ' đồng điệu ' nói...... Nhìn đối phương đứng ở tràng đối diện, sẽ không khổ sở sao?"
Đối với như vậy phượng rất khó nói giỡn Nhân Vương nghĩ nghĩ, đáp: "Phượng, cái gọi là đánh kép cộng sự, là đã thân mật lại cảnh giác quan hệ."
"Chỉ có đầy đủ hiểu biết lẫn nhau, mới có thể tâm ý tương thông, mới có thể ở trên sân thi đấu đánh ra một hồi giống vậy tái. Nói cách khác, ngươi hiểu biết hắn toàn bộ chiêu số, biết hắn sở hữu nhược điểm."
"Có một câu ngạn ngữ, nói chính là, ' nhất hiểu biết ngươi người thường thường là ngươi địch nhân '."
"Cho nên, ở ngươi đem hắn coi như địch nhân kia một khắc, ngươi mới có thể càng thâm nhập mà hiểu biết hắn."
"Đánh kép cộng sự chính là như vậy một loại mâu thuẫn tồn tại. Lẫn nhau tín nhiệm cũng lẫn nhau ỷ lại, lẫn nhau đề phòng lẫn nhau cạnh tranh. Chỉ có như vậy, mới có thể cùng nhau tiến bộ."
Hắn nhìn thoáng qua phượng: "Bất quá loại này giải thích đối với ngươi không quá áp dụng? Rốt cuộc Huyệt Hộ là ngươi thân mật ' tiền bối ' a."
"Nhân Vương tiền bối!" Phượng đỏ mặt.  

Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệWhere stories live. Discover now