Thanh tuyển sau khi kết thúc lại quá một vòng nhiều chính là Toàn Quốc Đại Tái lễ khai mạc, ở quyết định từ Đông Kinh chủ sự Toàn Quốc Đại Tái lúc sau, dựa theo lệ thường thêm vào một cái danh ngạch cấp Quan Đông Đại Tái cũng không ở phía trước bốn trường học. Băng Đế tuy rằng ở năm nay vòng thứ nhất đã bị đào thải, nhưng trước hai năm đều lấy được cả nước tám cường trở lên hảo thành tích, bởi vậy mà gia nhập Toàn Quốc Đại Tái đội hình.
—— đương nhiên, đối với kết quả này, Tích Bộ bản nhân sẽ không cảm thấy cao hứng là được.
Cả nước thi đấu phía trước cử hành rút thăm thức, Lập Hải đại ở vòng thứ nhất trừu đến luân không. Cùng nhau luân trống không còn có Thanh Học.
Nói cách khác, khoảng cách chân chính Toàn Quốc Đại Tái, Lập Hải rất có nhiều một vòng chuẩn bị thời gian.
Rút thăm thức thượng đã xảy ra cái gì liền không cần nói tỉ mỉ, đơn giản là nào đó lấy thu thập tư liệu nổi tiếng trường học đối lập Hải Đại tiến hành rồi làm thấp đi —— lúc này đây Lập Hải đại cũng không có bại bởi Thanh Học, cho nên bọn họ làm thấp đi cũng có vẻ tự tin không đủ. Vì tăng mạnh lực sát thương, bọn họ hợp với Thanh Học Băng Đế cùng nhau làm thấp đi.
Nghe thấy được trận này làm thấp đi đối thoại, là Liễu Sinh cùng Hải Đường. Cho rằng "Đánh bại chúng ta trường học như thế nào có thể cho các ngươi nói như vậy" cùng với "Chúng ta Thanh Học như thế nào có thể bị các ngươi như vậy làm thấp đi" Hải Đường trước hết tạc, Liễu Sinh cũng theo sau làm ra phản ứng.
Kia lúc sau ra đời kia tràng không thể hiểu được đổi trang đánh kép......
"Uy, so Lữ Sĩ, ngươi là chơi nghiện rồi sao?" Nhân Vương ở biết được chuyện này ( cảm tạ liễu tình báo, nếu không hắn còn không biết có này vừa ra đâu! Kiếp trước có phải hay không cũng có? ) sau không lưu tình chút nào mà đối Liễu Sinh tiến hành rồi trào phúng.
Đối với như vậy châm chọc, dùng một câu liền có thể đáp lại.
Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính: "Ngươi cảm thấy đây là ai sai a, Nhân Vương · quân."
Làm hắn bắt đầu đổi trang cảm thấy hứng thú, rốt cuộc là ai a?
Hơn nữa, vì không bại lộ tình báo mà trao đổi trang bị kỹ năng cũng không tính cái gì. Có thể thu thập đến Thanh Học cây trồng hai năm ( cảm giác thượng sẽ là tiếp theo giới bộ trưởng ) tư liệu cũng là kiện không tồi sự. Đến nỗi chính hắn tư liệu...... A, sẽ có người cho rằng đó là Liễu Sinh chân chính tư liệu sao?
Tia laser thúc, có rất nhiều phiên bản, cùng rất nhiều cấp bậc.
Toàn Quốc Đại Tái lễ khai mạc trước một ngày mưa nhỏ, Lập Hải đại giáo đội thành viên cùng phi giáo đội nhưng tự nguyện tham dự kỳ nghỉ thêm huấn ( cũng cơ bản là tiếp theo giới cùng hạ hạ giới chính tuyển tiềm lực hạt giống ) người cứ theo lẽ thường ở giáo nội tiến hành huấn luyện.
Tích Bộ chính là dưới tình huống như vậy xuất hiện ở Lập Hải đại sân tennis biên.
Ăn mặc màu xám liền mũ sam bóng người ở vừa mới tới gần sân tennis đã bị phát hiện, rốt cuộc Lập Hải đại tennis bộ ở Chân Điền quản lý hạ kỷ luật nghiêm minh hơn nữa cấm người không liên quan ở huấn luyện khi tiến vào.
Ngũ Thập Lam đi qua: "Ngượng ngùng, ngươi......"
Hắn đi đến Tích Bộ cách đó không xa mới phát giác cái này dùng liền mũ sam mũ chặn một đầu tóc vàng người, là Băng Đế tennis bộ bộ trưởng, Tích Bộ cảnh ngô.
"...... Tích Bộ tang?" Ngũ Thập Lam kinh ngạc nói.
"A ân, bổn đại gia tới tìm người." Liền tính ở Lập Hải đại trên sân, Tích Bộ cũng hoàn toàn không có không được tự nhiên, "Chân Điền ở sao?"
"A, phó bộ trưởng hắn......"
"Ngươi là tới tìm ta?" Trầm thấp thanh âm vang lên.
Ngũ Thập Lam quay đầu đi: "Phó bộ trưởng?"
"Ngươi đi về trước huấn luyện, nơi này giao cho ta." Chân Điền cầm tennis chụp đã đi tới.
"A, là!" Ngũ Thập Lam hành lễ liền đi trở về sân tennis.
Thẳng đến lúc này Tích Bộ mới tháo xuống liền mũ sam mũ, lộ ra hắn kia một đầu hơi kiều tóc vàng tới, ở tóc vàng hạ, có đường hoàng mặt mày thiếu niên đối với Chân Điền vươn tay: "Ngươi, cùng bổn đại gia tới một hồi thi đấu!"
"......" Loại này mệnh lệnh ngữ khí...... Là ở mệnh lệnh ai?
"Phi chính thức thi đấu cấm lén tiến hành thi đấu." Chân Điền lạnh mặt nói.
"A ân, lén?" Tích Bộ khẽ nhếch khởi cằm, "Bổn đại gia rõ ràng là quang minh chính đại hướng ngươi khiêu chiến, như thế nào, không dám tiếp chiến thư sao?"
"......" Chân Điền nhíu nhíu mày.
"Một câu, đánh không đánh?" Tích Bộ nói như vậy.
Hắn ánh mắt quá có xâm lược tính, làm Chân Điền nhịn không được có một loại lãnh địa bị mạo phạm thượng hoả cảm giác. Hắn trầm ngâm một chút, chung quy là gật đầu: "Hảo!"
"Bổn đại gia liền chờ ngươi những lời này!"
Tích Bộ thực rõ ràng là kiều huấn luyện tới Thần Nại Xuyên.
Giống nhau tennis bộ huấn luyện đều là dựa theo ngày thường huấn luyện biểu tới, cũng chính là, cho dù hiện tại là kỳ nghỉ, nhưng cũng là dựa theo đi học bảng giờ giấc, bốn giờ rưỡi bắt đầu ( vừa vặn tránh đi ánh mặt trời cao phong kỳ ), 5 giờ rưỡi kết thúc, thêm huấn đến 6 giờ rưỡi, 7 giờ bế quán.
Mà hiện tại sao...... Buổi chiều 5 giờ, Chân Điền vừa mới tiến hành xong lệ hành chuẩn bị hoạt động tịnh chỉ đạo một tổ bọn hậu bối tiếp phát bóng luyện tập, còn không có bắt đầu chân chính huấn luyện đâu.
Đúng là tốt nhất nhiệt quá thân về sau cạnh kỹ trạng thái.
Hai người kia thi đấu tin tức đương nhiên là giấu không người ở.
Làm tiếp theo giới phó bộ trưởng người được chọn trời sinh liền có nhọc lòng mệnh Ngũ Thập Lam mắt thấy thế không đúng, vội vàng đi bên kia nơi sân tìm ở bên kia cấp phi giáo đội đội viên làm chỉ đạo mặt khác chính tuyển.
Nhân Vương biết tin tức khi chính đánh trở về cuối cùng một cái cầu. Hắn đối với sân bóng đối diện một văn tự làm một cái tạm dừng tư thế, quay người lại nhìn qua báo tin Ngũ Thập Lam: "Ngươi là nói, Chân Điền cùng Tích Bộ đánh nhau rồi?"
"Là! Tích Bộ tang tới sân tennis biên nói muốn tìm phó bộ trưởng, sau đó bọn họ liền......" Ngũ Thập Lam muốn nói lại thôi.
"Phốc lý." Nhân Vương lôi kéo bím tóc: Kiếp trước hình như là có chuyện này phát sinh tới, lại không nghĩ rằng là hôm nay sao? Lại nói tiếp lần này thi đấu......
Hắn quay đầu liền trông thấy tươi cười thu mấy phần trăm Hạnh thôn.
Chính giám sát mấy cái có tiềm lực sống một năm làm kỹ xảo huấn luyện Hạnh thôn ôm cánh tay đã đi tới: "Đánh nhau rồi? Lại? A, cũng thật đến đi xem nột."
Hắn liếc liếc mắt một cái cười Nhân Vương: "Tò mò liền cùng nhau đến đây đi."
Nhân Vương theo đi lên: "Ngươi lo lắng cái gì đâu? Còn không có hơn mười phút, thi đấu không đến mức tiến hành đến nhiều mấu chốt nông nỗi."
"Ta lo lắng chính là Huyền Nhất Lang át chủ bài." Hạnh thôn đỡ chính mình áo khoác, "Thượng một lần ở thanh tuyển cùng Tích Bộ thi đấu, khiến cho hắn nhiệt huyết phía trên cơ hồ phải dùng ra ' âm ' cùng ' lôi '. Kia lúc này đây đâu? Tích Bộ tới tìm Chân Điền còn có thể có chuyện tốt sao? Còn không phải là vì thí chiêu? Nếu không cần ra ' âm ' cùng ' lôi '......" Hạnh thôn nhíu nhíu mày.
"Dùng cũng không có gì đi." Nhân Vương không quá minh bạch.
Hạnh thôn lắc lắc đầu: "Huyền Nhất Lang nói đó là hắn vì Thủ Trủng chuẩn bị chiêu số. Ta đương nhiên không phải cảm thấy trước tiên dùng sẽ thế nào, mà là, chính mình định ra tới điểm mấu chốt nếu trước tiên vượt qua, sẽ sinh ra tâm lý thượng nôn nóng cùng trạng thái không xong là có thể dự kiến. Liền hiện tại tới nói Lập Hải đại tam liền bá mới là quan trọng nhất sự, ta không cho phép có bất luận cái gì không ổn định nhân tố."
"Ngươi quá khẩn trương, Hạnh thôn." Nhân Vương nhéo bím tóc nói.
"Có lẽ đi, cũng có thể ta quá nôn nóng nói không chừng." Hạnh thôn nhẹ giọng nói, "Bất quá, chuyện này nếu là ở ta không biết thời điểm đã xảy ra cũng liền thôi, ở ta có thể ngăn cản thời điểm phát sinh, ta liền không có tất yếu làm nó tiến hành đi xuống."
Hắn bước bước đi gần Tích Bộ cùng Chân Điền ở thi đấu nhất bên ngoài cái kia sân tennis, liếc mắt một cái liền thấy được Tích Bộ ánh mắt không đúng.
Còn có lan tràn ở đây thượng tinh thần lực cùng dùng tinh thần lực hô ứng nói có thể nhìn đến, ở Chân Điền nửa tràng những cái đó...... Là băng trụ sao?
Tích Bộ này nhất chiêu......
Là hắn tưởng cái kia ý tứ sao?
Mắt thấy Chân Điền cắn răng một cái liền phải huy chụp, Hạnh thôn hai bước đi ra phía trước: "Dừng ở đây đi."
"A ân?!" Tích Bộ đầu lại đây ánh mắt mang theo bị đánh gãy không vui, hắn nhướng mày ngồi dậy: "Là ngươi a, Hạnh thôn."
"Là ta." Hạnh thôn nhàn nhạt rảo bước tiến lên giữa sân, "Đã lâu không thấy, Tích Bộ."
"Xác thật đã lâu không thấy, cũng liền không đến một vòng thời gian." Tích Bộ không chút khách khí nói. Ba ngày trước bọn họ còn ở Toàn Quốc Đại Tái rút thăm sẽ thượng gặp được quá đâu, lúc này nói tốt lâu không thấy......
Đương nhiên là cái lời khách sáo.
Lời khách sáo nói xong, liền tiến vào chính đề.
Hạnh thôn trực tiếp đi đến Chân Điền bên cạnh, đối với Chân Điền phất phất tay: "Huấn luyện của ngươi kết thúc? Vẫn là nói chỉ đạo hoàn thành?"
"...... Hạnh thôn." Chân Điền lược cảm chột dạ mà chếch đi một chút tầm mắt.
"Không có làm xong liền đi làm, thân là phó bộ trưởng không biết muốn làm gương tốt sao?" Hạnh thôn nói như vậy nói, ngữ khí lại rất đạm. Trong giọng nói ý vị rõ ràng thứ người, nhưng nghe lên lại không phải răn dạy hương vị, ngược lại như là dặn dò giống nhau.
Này thật đúng là làm người sởn tóc gáy a.
Như vậy Hạnh thôn.
Chân Điền âm thầm đánh cái rùng mình, quyết đoán quyết định...... Vẫn là nghe Hạnh thôn đi.
Tích Bộ mắt thấy Chân Điền thật sự lau mồ hôi liền phải xoay người, lông mày một dựng: "Này liền đi rồi? Thi đấu còn không kết thúc đâu."
"Không cần phải tiếp tục đánh." Hạnh thôn nhìn hắn nhẹ nhàng gợi lên khóe môi, "Ngươi chiêu số đã luyện thành không phải sao? Mục đích đạt thành, ngươi có thể đi rồi."
"Nga? Không chào đón bổn đại gia sao?" Tích Bộ cũng gợi lên khóe môi.
"Nếu muốn đánh Luyện Tập Tái, thỉnh trước tiên một vòng liên hệ để tiến hành công việc an bài." Hạnh thôn tươi cười càng thêm thâm.
Nhạy bén nhận thấy được Hạnh thôn đại khái là thật sự có điểm sinh khí, Tích Bộ chuyển biến tốt liền thu.
Hắn giơ tay liền lại đem mũ cấp mang lên, kẹp vợt bóng bàn hướng sân bóng ngoại đi: "Kia bổn đại gia liền không nhiều lắm để lại, Toàn Quốc Đại Tái thượng thấy."
Chuyện này cấp Lập Hải đại mang đến ảnh hưởng, đại khái chính là càng thêm cảm thấy trong khoảng thời gian này không quá thuận Hạnh thôn lại một lần điều chỉnh đội nội huấn luyện đơn, những người khác sáng suốt yên lặng tiếp nhận rồi.
Cùng với, chuyện này cấp Nhân Vương mang đến ảnh hưởng......
Chính là hắn đột nhiên cảm thấy, Lập Hải phần lớn ra tới này một vòng chuẩn bị thời gian, có thể làm sự, cũng không thiếu.
Di, ta có phải hay không có thể......
Vòng thứ nhất trong lúc thi đấu, sáu giác cùng so gia trung đối thoại làm bàng quan Thanh Học nổ tung nồi.
Lập Hải một đi không trở lại nhìn trận thi đấu này chỉ có lệ hành thu thập tình báo liễu.
Với hắn mà nói, so gia trung cái loại này cầu phong còn không tính đặc biệt dã man —— bị bọn họ kéo xuống Cửu Châu đại hội vương tọa sư tử nhạc trung học còn muốn càng xú danh rõ ràng chút. Đến nỗi đánh giáo luyện......
Lập Hải đại lại không có giáo luyện.
Ở thi đấu sau khi kết thúc ngày thứ hai, cũng chính là Lập Hải đại lệ hành không có huấn luyện chủ nhật, Nhân Vương đem Hạnh thôn hẹn ra tới.
"Vì cái gì đột nhiên kêu ta ra tới?" Hạnh thôn nói giỡn nói, "Muốn thi đấu sao?"
Hai người đều nhớ tới ở hơn nửa năm trước kia tràng thình lình xảy ra thi đấu. Xác thật có điểm như là nhân vật đổi thành?
Nhân Vương lôi kéo bím tóc cười: "Cũng không xem như sai đi, chính là...... Ta muốn đi bái phỏng một người, nhưng là không nghĩ một người đi."
"Bái phỏng...... Một người?" Hạnh thôn nhướng mày, "Đây là ngươi hôm nay làm ta mang theo tennis chụp đến Đông Kinh leo núi lý do?"
"Phốc lý, này nơi nào xem như ở leo núi a." Nhân Vương phun tào nói, "Nhiều nhất tính cái sườn núi nhỏ. Hơn nữa, ta muốn tìm người, ở thần xã...... Vẫn là trong miếu?"
"Liền thần xã cùng miếu đều phân không rõ, Nhân Vương ngươi đi ra ngoài vẫn là đừng nói chính mình là Lập Hải đại học sinh." Hạnh thôn nói giỡn nói.
Hai người lại đi rồi một đoạn đường, rốt cuộc ở sơn ( sườn núi ) thượng thấy được vật kiến trúc bộ dáng.
Sơn dã trung miếu nhỏ, thoạt nhìn rất cũ nát.
Làm người kinh ngạc ngược lại là từ miếu chung quanh kia cũng không cao tường vây ngoại có thể thấy bên trong đơn giản sân tennis.
...... Sân tennis?
Hạnh thôn nhíu nhíu mày, hắn nhìn kỹ xem miếu cửa.
Không có bảng hiệu, không có tên, không có đánh dấu......
Này trong miếu người......
"Hẳn là chính là nơi này." Nhân Vương đi trước đi vào, "Không biết hắn có ở đây không, tóm lại đi vào trước nhìn xem đi."
"...... Không biết có ở đây không ngươi liền trực tiếp lại đây?" Hạnh thôn bất đắc dĩ nói, "Cũng không sợ một chuyến tay không?"
"Ở chỗ này tỷ lệ vượt qua 50% nga." Nhân Vương cười nói.
"Ngươi rốt cuộc muốn mang ta tìm ai?" Hạnh thôn khó hiểu nói.
Hắn đi theo Nhân Vương hướng miếu mặt sau đi.
Từ bên ngoài xem rất nhỏ địa phương, vòng đến mặt sau mới phát hiện có khác động thiên.
Phía trước nhìn đến tường vây là nửa mở miệng, thoáng nhìn sân tennis mặt sau còn có đình cùng đại chung, mà ở đình tay vịn thượng nằm một cái phiên tạp chí ăn mặc màu đen trường bào tăng nhân.
...... Là tăng nhân đi?
Có tóc?
Ở nhìn thấy cái kia tăng nhân thời điểm, Nhân Vương khóe miệng ý cười gia tăng.
Hắn đi qua, đứng ở cái kia tăng nhân bên cạnh.
Bị chặn ánh sáng trung niên nam tử dời đi trước mặt tạp chí, nâng lên tay đào đào lỗ tai: "Nha, các thiếu niên, tới nơi này có gì phải làm sao a?"
Cà lơ phất phơ.
Nhân Vương buông lỏng ra hắn lôi kéo bím tóc tay, cầm cõng tennis túi móc treo: "Càng trước tiên sinh, mạo muội quấy rầy. Chúng ta là tới tìm ngươi thi đấu."
"Thi đấu? Cái gì thi đấu?" Trung niên nam nhân chuyển còn ở lỗ tai ngón tay giả ngu, "Thi đấu gõ mõ sao? Nơi này chính là trong miếu nga."
Nhân Vương mặt không đổi sắc. Hắn đã sớm từ lúc sau U17 tuyển chọn trung gặp qua người này, lần đầu tiên gặp mặt đương nhiên là tiêu tan ảo ảnh, dần dà cũng thói quen. Nhìn thoáng qua tính toán giả ngu rốt cuộc trung niên nam nhân, Nhân Vương khó được không có quanh co lòng vòng, mà là nói thẳng: "Đương nhiên là tennis thi đấu."
"...... Tennis thi đấu?" Trung niên nam nhân nâng lên mắt, "Thiếu niên, ngươi ở vui đùa cái gì vậy? Ta cũng sẽ không cái gì tennis a."
"Nếu ngài kêu càng trước Nam Thứ Lang nói, nói sẽ không tennis gì đó ta nhưng không tin nha." Nhân Vương cong cong khóe miệng.
"Ai là càng trước Nam Thứ Lang?" Trung niên nam nhân tiếp tục giả ngu, "Nơi này nhưng không có một cái kêu càng trước Nam Thứ Lang người đâu."
Nhân Vương rất là buồn rầu mà nhướng mày, hắn trở tay kéo ra bối ở sau người tennis túi khóa kéo từ bên trong lấy ra một quyển nhìn qua có chút niên đại tạp chí, phiên đến trung gian: "Ta cũng không quá tin tưởng ngài là càng trước Nam Thứ Lang tiên sinh tới, rốt cuộc cùng lúc ấy kém quá nhiều? Ai, ngẫm lại xem một thế hệ thiếu nữ sát thủ biến thành một cái trung niên đại thúc, năm tháng thật đúng là con dao giết heo a."
Hắn giơ lên tạp chí, nội trang rõ ràng chính là năm đó càng trước Nam Thứ Lang còn không có xuất ngũ, ở đánh cuối cùng một hồi vòng bán kết khi huy chụp đặc tả.
Trát đuôi ngựa cùng đầu mang Nam Thứ Lang đúng là hơn hai mươi tuổi anh tuấn nhất thời điểm.
"...... Đại thúc?" Nam Thứ Lang lông mày nhảy nhảy.
"Lại nói tiếp làm chính mình hài tử từ nước Mỹ trở về niệm chính mình quá khứ trường học, Nam Thứ Lang tiên sinh ngài là một cái hoài cựu người đi?" Nhân Vương tiếp tục cười nói, "Hẳn là đối Thanh Học rất có cảm tình đi."
"Cho nên?" Nam Thứ Lang lông mày lại nhảy nhảy.
Nhân Vương chỉ chỉ quần áo của mình: "Chúng ta là Lập Hải đại học sinh."
"Thiếu niên, khiêu khích nói vẫn là muốn nói trực tiếp một chút, quá uyển chuyển đại thúc ta là nghe không hiểu." Nam Thứ Lang từ tay vịn ngồi lên, hắn chống tay vịn buông xuống trong tay tạp chí.
"Trực tiếp không trực tiếp cũng chưa quan hệ, hữu dụng liền hảo." Nhân Vương nói, "Nam Thứ Lang tiên sinh đồng ý cùng chúng ta thi đấu?"
"...... Không đồng ý cũng sẽ bị triền đến đồng ý đi?" Nam Thứ Lang đỡ chính mình sau cổ duỗi thân một chút, "Sợ nhất các ngươi loại này hơn mười tuổi thanh thiếu niên, sức sống mười phần. Úc nha, mỗi lần đều cảm thấy chính mình quả nhiên là già rồi nha."
"Cũng không biết các ngươi từ nơi nào được đến tin tức, cư nhiên tìm được như vậy hẻo lánh địa phương." Nam Thứ Lang cau mày oán giận nói, "Chẳng lẽ là lần trước nguyệt san tennis người để lộ ra đi tin tức?"
"Muốn tìm tổng có thể tìm được." Nhân Vương như vậy đáp, "Nơi này tìm không thấy cũng có thể tìm được càng trước trạch đi sao."
"...... Càng trước trạch địa chỉ ngươi đều biết?" Nam Thứ Lang nhịn không được phun tào nói, "Hiện tại thanh thiếu niên a, thật đúng là đáng sợ nột."
Lại nói tiếp vẫn là phía trước cùng nước Mỹ đội thi đấu hữu nghị bại lộ hắn cùng Long Mã phụ tử quan hệ a ai, bị tìm được cũng là sớm muộn gì sự. Bất quá trước tìm tới không phải Long Mã cùng giáo tiền bối ngược lại là ngoại giáo đối thủ sao? Phản ứng nhanh như vậy như vậy tích cực......
Thoạt nhìn lần này Thanh Học thua không oan.
Hắn như vậy nghĩ, giật giật eo: "Tính tính, coi như làm hoạt động gân cốt. A a, thời tiết rất nhiệt, mau chóng kết thúc đi."
Từ đình trong một góc tìm ra hắn kia đem nhìn qua tùng kính nhi mộc chế tennis chụp, càng trước Nam Thứ Lang xoa eo: "Tổn thọ, như vậy nhiệt thời tiết, quả nhiên vẫn là không quá tưởng thi đấu a."
Hắn hướng đình bên cạnh sân tennis đi rồi hai bước, quay đầu: "Các ngươi hai cái, cùng nhau thượng như thế nào?"
Cùng nhau...... Thượng sao?
Nhân Vương rất là ngoài ý muốn chớp chớp mắt.
Mãi cho đến vừa rồi mới thôi đều không có nói chuyện chỉ là đứng ở Nhân Vương bên cạnh Hạnh thôn lúc này vừa lúc tiêu hóa xong "Cái này nghèo túng tăng nhân cư nhiên là càng trước Nam Thứ Lang?!" Tin tức, lúc này mới minh bạch Nhân Vương rốt cuộc là vì cái gì kêu hắn ra tới.
Như vậy, cùng càng trước Nam Thứ Lang đối chiến cơ hội a......
Hắn tiến lên một bước: "Vậy phiền toái tiền bối."
"Hạnh thôn?" Nhân Vương nghiêng đầu xem hắn.
"Phía trước liền vẫn luôn nói muốn cùng ngươi tổ một lần đánh kép, vẫn luôn không có thể thực hiện." Hạnh thôn cong lên khóe môi, "Thoạt nhìn hôm nay là cái không tồi cơ hội."
Không tồi...... Cơ hội sao?
"Phốc lý." Nhân Vương cởi xuống tennis túi.
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
FanfictionNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...