Thụy Sĩ đội chủ tướng cũng là một người chức nghiệp tuyển thủ, tên là a mã địch tư. Có thiên tài chi xưng hắn dẫn dắt một con kỹ xảo phong phú đội ngũ.
"Kỹ xảo phong phú nói......" Hoàn Tỉnh thổi phao phao, "Lại kết hợp ' thiên tài ', có phải hay không có thể cho rằng Thụy Sĩ đội tất cả đều là như một?"
Thanh Học thiên tài · Fuji Syusuke mỉm cười nghiêng đầu: "Có lẽ?"
Băng Đế thiên tài · nhẫn đủ: "...... Vì cái gì không nói tất cả đều là ta?"
Tích Bộ không thể nhịn được nữa: "Ngươi đủ rồi, đừng ở chỗ này cấp bổn đại gia mất mặt."
Nhật Bổn Đội hằng ngày luôn là phi thường vui sướng. Cùng nhau tiến hành rồi nhiều như vậy tràng thi đấu, nên ma hợp đều ma hợp không sai biệt lắm. Quốc Trung Sinh nhóm vốn dĩ liền quen biết, từng người ở chung lên cũng không có gì chướng ngại. Học sinh cấp 3 nhóm cũng không thế nào có tự cho mình rất cao cảm xúc ( cũng có không đứng dậy rốt cuộc một quân khiêu chiến tái chiến quả tương đối thảm thiết ), tuy nói ba năm một thế hệ mương tạo thành đề tài có phay đứt gãy, nhưng muốn tìm luôn là có cộng đồng đề tài.
Lúc này đúng là lúc trước tình báo giao lưu ( tiệc trà ) thời gian.
Tình báo là thật là giả có hay không dùng cũng không quan trọng, thông qua như vậy giao lưu tổng có thể tiêu giảm một ít các tuyển thủ áp lực tâm lý.
Mà tiểu tổ tái tiến hành đến bây giờ, lấy mỗi tổ lấy trước hai gã phương thức tới xem, Nhật Bổn Đội đương nhiên đã tiến vào mười sáu cường. Nhưng mà nếu có thể bắt được tiểu tổ đệ nhất, ở rút thăm thượng liền càng có ưu thế, có thể cho bọn họ...... Không cần trước tiên đụng tới Đức Quốc Đội.
Đúng vậy, tuy rằng ở thi đấu biểu diễn thượng đánh thắng Đức Quốc Đội, nhưng lại đánh một lần, trước mắt Nhật Bổn Đội người đều không cảm thấy bọn họ còn có thể thắng.
Hơn nữa tiến vào chính tái về sau Đức Quốc Đội còn sẽ có hai cái chức nghiệp tuyển thủ gia nhập......
"A a a, đều là chức nghiệp tuyển thủ!" Thiết Nguyên ôm cánh tay dựng thẳng lên lông mày, "Vì cái gì chúng ta đội liền không có chức nghiệp tuyển thủ?"
"Làm sao vậy? Không tin chính mình có thể đánh thắng chức nghiệp tuyển thủ sao?" Hạnh thôn cười xem qua đi.
Thiết Nguyên nhìn Hạnh thôn gương mặt tươi cười, trực giác lúc này tuyệt đối không thể trả lời "Không tin". Hắn nặng nề mà vẫy vẫy nắm tay: "Ai nói! Đứng ở ta trước mặt người ta đều sẽ đả đảo!"
"Thực đáng tiếc ngươi đã ra đi ngang qua sân khấu, cho nên có thể hay không đả đảo chức nghiệp tuyển thủ ngươi cũng không có lên tiếng quyền a, rong biển đầu." Xa dã trào phúng mà nhìn qua.
"Ngươi cũng không có cơ hội!" Thiết Nguyên khó chịu xem qua đi.
Xa dã liêu một phen hắn tóc dài cười nhạo nói: "Này còn dùng ngươi nói?"
Đề tài cho tới nơi này, Nhật Bổn Đội tình báo giao lưu hội ( tiệc trà ) lại một lần chạy đề.
Phân tích một lần Thụy Sĩ đội ở phía trước hai đợt tiểu tổ tái thi đấu ghi hình ( kỳ thật cũng không có gì trứng dùng rốt cuộc tham gia thi đấu nhân viên không thể lặp lại ), đại gia từng người về phòng nghỉ ngơi hoặc là làm một ít điều chỉnh huấn luyện.
Thi đấu danh sách đã công bố, tham gia thi đấu bảy người lên sân khấu trình tự cũng đã định ra: Đây là vì lúc trước làm tuyển thủ chuẩn bị sẵn sàng.
Đã định danh sách là cái dạng này:
Đánh đơn tam, Đức Xuyên, đánh đơn nhị, Chủng Đảo, chỉ tập trung làm một việc, Bình Đẳng Viện, đánh kép nhị, Bạch Thạch, men, đánh kép một, Hạnh thôn, Nhân Vương.
Nói thật, tuy rằng chính tái cũng không có giống thi đấu biểu diễn như vậy quy định học sinh cấp 3 cùng Quốc Trung Sinh cùng nhau tổ đội, nhưng đại bộ phận Quốc Gia Đội vẫn là áp dụng loại này hình thức: Bọn họ không quá tín nhiệm Quốc Trung Sinh thực lực, nếu làm Quốc Trung Sinh đánh đánh đơn, liền cảm thấy là đưa ra một hồi thi đấu thắng lợi; nếu làm Quốc Trung Sinh đánh đánh kép, kia tự nhiên vẫn là phối hợp một cái học sinh cấp 3 tương đối bảo hiểm.
Như là Nhật Bổn Đội như vậy đại bộ phận vẫn là Quốc Trung Sinh cùng Quốc Trung Sinh tổ đội, thậm chí sẽ đem Quốc Trung Sinh ném ở đánh đơn vị trí ( thậm chí là chỉ tập trung làm một việc ) bài vị phương pháp, thật là lần này World Cup trong lúc thi đấu ít có.
Tam thuyền giáo luyện đem Hạnh thôn cùng Nhân Vương xếp hạng cùng nhau, vẫn là nghe nào đó làm nhà mình nhi tử chạy đến Mỹ Quốc Đội đi bất lương đại thúc kiến nghị.
"Bọn họ hai cái?...... Ngươi nhận thức?"
Nam Thứ Lang một bên moi lỗ mũi một bên nói: "Bọn họ rất thú vị, ngươi nhìn xem sẽ biết."
"Ngươi nói như vậy nói, là đã ở vì bốn năm sau thi đấu tuyển chọn nhân viên sao?" Tam thuyền hừ lạnh nói.
Nam Thứ Lang ha ha nở nụ cười: "Ngươi cảm thấy đâu?"
Hắn lạch cạch liền cúp điện thoại.
Đô, đô, đô......
Tam thuyền giáo luyện nắm điện thoại nghe cắt đứt điện thoại về sau vội âm, cảm thấy chính mình còn có thể cùng càng trước Nam Thứ Lang bình thường kết giao không bị tức chết quả thực là quá có hàm dưỡng!
Cảnh tượng quay lại hiện tại.
Tình báo giao lưu hội viên mãn kết thúc, sắp sửa lên sân khấu vài người từng người điều chỉnh chính mình trạng thái.
Bạch Thạch tự nhiên là chủ động đi cùng men giao lưu: Hắn dù sao cũng là hậu bối.
Đối với Bạch Thạch loại này kỹ thuật trình độ trung bình công chính, đánh "Hoàn mỹ tennis" người tới nói, đánh đơn đánh kép khác nhau không lớn. Bất quá nếu lên sân khấu, hắn nhưng không giống trở thành kéo chân sau kia một cái.
Ngẫm lại xem, cùng ký túc xá ( U17 khi ) Hạnh thôn cùng như một đều đã tham gia thi đấu qua ( thi đấu biểu diễn thượng ) còn đánh thắng thi đấu, như vậy làm bạn cùng phòng hắn......
Muốn thắng đâu!
Nhìn Bạch Thạch chạy đi tìm men, Hạnh thôn nghiêng đầu suy nghĩ trong chốc lát chính mình muốn hay không cùng Nhân Vương giao lưu một chút ngày hôm sau chiến thuật.
Hắn quải đến Nhân Vương phòng thời điểm, tóc bạc thiếu niên chính ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường nắm di động. Hắn đẩy cửa ra nháy mắt tên kia liền xoát đem điện thoại hướng trong chăn một tắc, ngồi dậy.
Hạnh thôn bất đắc dĩ: "Ta không phải tới tra tẩm."
"Phốc lý." Nhân Vương chớp chớp mắt, "Buổi tối hảo a bộ trưởng."
"Buổi tối hảo." Hạnh thôn đi vào phòng. Hắn trở tay đóng cửa lại: "Ngày mai thi đấu, ngươi có cái gì kế hoạch sao?"
"Kế hoạch?" Nhân Vương nhướng mày.
"Ta liền hỏi một chút. Miễn cho không cẩn thận bị ngươi cùng nhau tính kế đi vào." Hạnh thôn nói.
Nhân Vương lôi kéo bím tóc cong môi cười: "Kia như thế nào sẽ đâu? Lấy bộ trưởng ngươi anh minh thần võ, tất nhiên là sẽ không bị ta tính kế đến sao."
"Phải không?" Hạnh thôn không tỏ ý kiến hỏi lại một câu, hắn bế lên cánh tay: "Như vậy, ngươi tính toán dùng hết ngươi át chủ bài sao?"
Nhân Vương biểu tình bất biến: "Có bộ trưởng ngươi ở, ta chẳng lẽ không nên là có thể an ổn mà lười biếng sao?"
Hạnh thôn đều mau bị khí cười: "' lười biếng ' loại này lời nói ngươi cũng nói được."
Nhân Vương nhún vai.
Ở một cái chiêu số hoàn toàn luyện thành phía trước hắn trước nay là không quá muốn cho chiêu số hiện với người trước. Tỷ như giống Hạnh thôn ở Toàn Quốc Đại Tái trận chung kết khi như vậy đem không hoàn toàn luyện thành Dị Thứ Nguyên dùng đến đối địch loại sự tình này hắn liền sẽ không làm, hoặc là nói bị buộc đến cực hạn sẽ làm, nhưng làm cũng không có cảm giác an toàn.
Đúng vậy, cảm giác an toàn.
Nhân Vương chính mình biết, trong xương cốt chính mình là cái khuyết thiếu cảm giác an toàn người. Cho nên sẽ hy vọng sở hữu sự ở chính mình trong khống chế, rồi lại mơ hồ chờ mong tình thế mất đi chính mình khống chế ( sẽ rất thú vị? ).
Như vậy lý do hắn liền không cần thiết giải thích cấp Hạnh thôn nghe xong.
Ngẩng đầu lên, Nhân Vương lôi kéo chính mình bím tóc: "Kỳ thật cũng không xem như hoàn toàn không có kế hoạch, pupina~"
"Nga?" Hạnh thôn nhướng mày.
"Ta và ngươi cộng sự, hiệu quả đến so ngươi cùng Đức Xuyên tiền bối cộng sự hiệu quả hảo đi?" Nhân Vương nghiêng đầu, "Ở đánh kép thượng ta chính là rất có tự tin đâu."
"Như vậy liền hảo." Hạnh thôn gật gật đầu, "Ngươi nói như vậy ta liền an tâm rồi."
"Phốc lý?"
"Ít nhất không cần lo lắng ngươi hoa thủy quá mức." Hạnh thôn cười cười, "Ai nha, ngươi xem ta đối với ngươi yêu cầu nhiều thấp a, hiện tại đều không yêu cầu ngươi hoàn toàn toàn lực ứng phó."
"...... Ta vẫn luôn ở toàn lực ứng phó a." Nhân Vương phản bác nói.
Hạnh thôn gật gật đầu: "Ngươi nói như vậy cũng là đúng. ' Khi Trá Sư ' hạn độ toàn lực ứng phó, ta đều hiểu."
Đơn giản thương lượng qua đi, Hạnh thôn hồi chính mình phòng điều chỉnh trạng thái đi.
Cùng Nhân Vương đối thoại làm hắn đối ngày hôm sau thi đấu có một ít linh cảm, mà này đó linh cảm yêu cầu sung túc tinh thần lực. Chửi thầm Nhân Vương gia hỏa này tinh thần lực rốt cuộc như thế nào luyện ra giống động không đáy giống nhau, Hạnh thôn về phòng về sau liền nằm lên giường nhắm hai mắt lại lôi kéo chăn tắt đèn.
Liền tính ngủ không được......
Nhắm mắt dưỡng thần cũng đối tinh thần lực tích góp rất có trợ giúp đâu =v=
Hạnh thôn đi rồi Nhân Vương một lần nữa móc ra chính mình di động.
"Ngày mai thi đấu nhất định sẽ rất có ý tứ." —— Nhân Vương Nhã Trị
"Ta chỉ quan tâm có thể hay không rất tuấn tú nga. Dù sao các ngươi như thế nào đánh ta đều xem không hiểu lắm." —— trùy sinh Hạ Thụ
"Phốc lý, soái nói...... Ngày mai ta là cùng chúng ta bộ trưởng cùng nhau đánh đánh kép đâu, Hạ Thụ ngươi cũng không nên di tình biệt luyến nga." —— Nhân Vương Nhã Trị
"Nói như vậy các ngươi bộ trưởng sẽ rất soái khí lạc?" —— trùy sinh Hạ Thụ
"Ai da cái này nhưng nói không hảo đâu." —— Nhân Vương Nhã Trị
"Ha ha ta đã biết. Các ngươi bộ trưởng ảnh chụp ta ở 《 hải nạp bách xuyên 》 thượng xem qua, vẫn là thiếu niên ngươi càng soái khí! Ta cũng không phải là một cái sẽ di tình biệt luyến người đâu." —— trùy sinh Hạ Thụ
"Kỳ thật ta cũng là tin tưởng chính mình mị lực." —— Nhân Vương Nhã Trị
Cùng Hạ Thụ khai vui đùa lúc sau Nhân Vương tâm tình hảo rất nhiều: Hắn nguyên bản tâm tình cũng không xấu.
Cùng Thụy Sĩ đội thi đấu hắn không phải đặc biệt để ý. Kiếp trước Nhật Bổn Đội giống nhau là từ nhỏ tổ tái một đường hát vang tiến mạnh, cũng chính là cùng nước Mỹ đội khái thời điểm tài cái đại té ngã ( Nhân Vương: Lại nói tiếp Ryoma Echizen tiểu tử này tà môn thực đâu! ).
Cùng nước Mỹ đội thi đấu còn sớm đâu, chỉ là tiểu tổ tái nói......
Cộng sự vẫn là Hạnh thôn!
Lúc này, Hạ Thụ tin nhắn lại tới nữa.
"A, đúng rồi, ta cùng ca ca nói ngươi ở tham gia U17 thế giới thi đấu, hắn nói hắn có rảnh sẽ đi xem." —— trùy sinh Hạ Thụ
"Có rảnh...... Là có ý tứ gì?" —— Nhân Vương Nhã Trị
"Cũng là vừa hảo, trước hai tràng thi đấu ngươi không lên sân khấu hắn cũng không rảnh, trận thi đấu này hắn có rảnh liền đến phiên ngươi lên sân khấu. Ta cùng ca ca ngày mai sẽ đi hiện trường xem thi đấu, ở tài trợ thương bên kia vị trí, thực thấy được đi?" —— trùy sinh Hạ Thụ
"Phốc lý, xác thật thực thấy được. Cái này cần phải càng nỗ lực." —— Nhân Vương Nhã Trị
"Cho nên mới hỏi ngươi có thể hay không rất soái khí sao ha ha ha ha." —— trùy sinh Hạ Thụ
Soái khí sao......?
Nhân Vương ấn rớt di động, bắt đầu tự hỏi nếu hắn ngày mai buổi sáng cùng Hạnh thôn nói thay đổi chủ ý quyết định đem chính mình át chủ bài lượng ra tới có thể hay không bị sửa chữa thực thảm......
Ngô, chính là kia nhất chiêu còn không xem như hoàn toàn hoàn thành, dùng đến...... Sẽ soái khí sao?
Vẫn là dựa theo nguyên kế hoạch?
Mặc kệ là cái nào kế hoạch, chính mình Dị Thứ Nguyên nhất định phải tuyển một cái soái khí một chút tạo hình!
...... Ít nhất muốn đứng ở Hạnh thôn Athena bên cạnh không bị áp đảo khí thế?
Nhân Vương đi phía trước trước nhào lộn một chút ghé vào trong chăn cười: Hạnh thôn Athena thật là mỗi một lần nghĩ đến đều cảm thấy rất thú vị đâu!
Một đêm ngủ ngon.
Ngày thứ hai thời tiết không tồi, sáng sủa không mây.
Nhân Vương có điểm ghét bỏ ánh mặt trời, đặc biệt là Australia một tháng là mùa hạ, ánh mặt trời một chiếu tổng cảm thấy chính mình thể lực đều sẽ biến kém. Càng miễn bàn...... Hắn hướng thính phòng tài trợ thương trên chỗ ngồi vừa thấy, thực dễ dàng liền từ một đám tóc vàng tóc nâu đầu bạc các loại nhan sắc tóc cùng da trắng da mũi cao trong đám người phát hiện duy nhị hai cái da vàng ( Nhân Vương: Hạ Thụ kỳ thật thực bạch nha ~ nhưng là là người da vàng sao ).
Hạ Thụ thanh tú gương mặt từ xa như vậy khoảng cách xem qua đi kỳ thật cũng xem không rõ lắm, càng miễn bàn ngồi ở Hạ Thụ bên cạnh nam nhân kia bộ dáng.
Nhưng Nhân Vương liếc mắt một cái xem qua đi, trong đầu tự nhiên mà vậy liền hiện ra kia hai người gương mặt.
Lệ thường trát bánh bao đầu Hạ Thụ, còn có...... Cũng không xem như hoàn toàn diện than mặt nhưng đối mặt hắn khi liền thường xuyên đỉnh băng sơn mặt đại cữu tử.
Nghe nói đại cữu tử trăm công ngàn việc ( Hạ Thụ: Nói cái gì đâu ta ca hắn còn ở niệm đại học đâu chỉ là hiện tại ở kỳ nghỉ thực tập trung! ), cư nhiên còn chạy tới xem tennis thi đấu......
Nhân Vương thu hồi tầm mắt, hắn nâng lên tay chắn chắn ánh mặt trời, khó được không có đem áo khoác đỉnh lên đỉnh đầu.
Thi đấu thực mau liền bắt đầu.
Làm đánh đơn tam xuất chiến Đức Xuyên, chặt chẽ nhớ kỹ hắn đối Bình Đẳng Viện nói qua nói.
"Ta muốn chứng minh, nhân nghĩa cũng có thể chinh phục thế giới!"
Nếu muốn chứng minh con đường của mình là chính xác, như vậy ít nhất con đường này, là đi thông thắng lợi lộ!
Đức Xuyên nắm chặt vợt bóng bàn: Mỗi một lần lên sân khấu...... Mỗi một lần lên sân khấu...... Ta đều phải thắng!
Trên thực tế, Nhật Bổn Đội tuy rằng bên ngoài thượng cũng không có chức nghiệp tuyển thủ, nhưng kia càng nhiều là bởi vì Nhật nội bản thân chức nghiệp chế độ không đủ hoàn thiện duyên cớ. Lấy World Cup thi đấu ở nơi nào liền có thể đại biểu cái nào quốc gia tham gia thi đấu quy tắc, hiện tại ở mặt khác Quốc Gia Đội xuất chiến Nhật Bản tuyển thủ cũng không ít ( ít nhất lớn hơn nhị, là cái số nhiều ).
Mà giống Đức Xuyên như vậy, sớm tại về nước tham gia U17 huấn luyện doanh phía trước liền bắt được chức nghiệp mời lại không có gia nhập chức võng người cũng là có.
Liền cá nhân thực lực đối lập, học sinh cấp 3 trung No.5 trở lên không hề nghi ngờ có chức nghiệp thực lực.
Liệt kê nói, lấy Đức Xuyên vì tuyến, ở này thượng quỷ, Bình Đẳng Viện, độ biên, Chủng Đảo, đều là chức nghiệp thực lực.
Một khi đã như vậy......
"Ta muốn thắng!" Lấy như vậy ý niệm thiêu đốt chính mình ý chí chiến đấu Đức Xuyên, ở thi đấu khi trán ra khí thế, làm đối thủ hoảng sợ.
6-3,7-5, thắng lợi.
Đánh kép nhị là Bạch Thạch cùng men thi đấu.
Từ ở U17 huấn luyện mới bắt đầu liền tháo xuống hắn hoàng kim bao cổ tay sau, Bạch Thạch cánh tay thượng băng vải, sẽ không bao giờ nữa là một bí mật.
Lúc trước hắn tự nhiên là tháo xuống hoàng kim bao cổ tay, xem qua Đức Xuyên thi đấu cũng làm hắn cả người thiêu đốt không được.
Quan Tây thiếu niên có một loại đặc thù nhiệt tình cùng độc đáo ý chí chiến đấu.
Mà đối với Bạch Thạch tới nói, làm bốn ngày bảo chùa bộ trưởng hắn, nhưng một chút cũng không nghĩ bại bởi Tiểu Kim a!
Cái kia tiểu tử chỉ đánh tám nguyệt tennis cũng đã tới rồi như vậy trình tự, như vậy ở bốn ngày bảo chùa đương hai năm bộ trưởng hắn...... Ta nếu bị thua, sẽ bị như một cùng Hạnh thôn cười nhạo đến chết! Bạch Thạch tưởng.
Men nhị đao lưu cùng cường đại phòng thủ năng lực cùng sức chịu đựng, làm hắn mặc kệ là đánh đơn vẫn là đánh kép đều có thể phát huy thực hảo.
Đặc biệt là ở đánh kép thượng, cơ hồ có thể nói là tường đồng vách sắt giống nhau phòng thủ.
Tóm lại quốc tế thi đấu quy tắc không có nói một người không thể lấy hai cái vợt bóng bàn lên sân khấu, loại này độc đáo nhị đao lưu, cũng coi như là men cá nhân chơi bóng phong cách.
Đánh kép nhị, 6-7,7-6,7-6, thắng lợi.
Hạ tràng Bạch Thạch tỏ vẻ: Ta nguyên bản cho rằng chính mình thể lực không tồi đâu...... Nhưng là tam tràng thi đấu đều đánh tới đoạt bảy quả nhiên rất mệt a.
Đánh đơn nhị là Chủng Đảo thi đấu.
Ở một quân "Tẩy bài chiến" trung, Chủng Đảo dùng ra "Vô" ở kỹ xảo thượng cũng không có quá lớn chỗ khó, nhưng này cũng không ý nghĩa này nhất chiêu "Vô" liền không hơn. Chân chính "Vô", là kết hợp kỹ thuật cùng tinh thần lực chiêu số. Liền tính là nhìn không thấy, nghe không được, thậm chí cái gì cũng không cảm giác ( cũng chính là bị giết ngũ cảm ), Chủng Đảo cũng có thể dùng ra "Vô".
Nhưng đừng tưởng rằng hắn chiêu số là chỉ dựa vào chính mình trời sinh hảo nhãn lực cùng mềm mại lực cổ tay là có thể đánh ra chiêu số đâu.
Không ở tẩy bài chiến trung biểu hiện ra tới, thuần túy là sợ tinh thần lực dùng quá nhiều đem hai cái Quốc Trung Sinh cấp chơi hỏng rồi đâu. ( Chủng Đảo: Kia hai cái Quốc Trung Sinh vừa thấy chính là đầu óc chuyển không quá nhanh, thân thể tố chất lớn hơn tinh thần lực tuyển thủ. )
Liền tính là đối mặt Đức Quốc Đội bác cách ( một chọi một ), Chủng Đảo cũng có liều mạng chi lực.
Càng nhưng huống là Thụy Sĩ đội một cái phi chức nghiệp tuyển thủ đâu?
Đều nói Chủng Đảo cũng là chức nghiệp tuyển thủ thực lực.
Không thể thừa phi cơ, thừa vài thiên tàu thuỷ ( còn gặp gỡ gió lốc ) mới thật vất vả tới Italy, Chủng Đảo nhưng không giống một chút nổi bật cũng chưa ra liền về nhà đâu.
Đánh đơn nhị, 6-3,6-2, thắng lợi.
Mà lúc sau, chính là đánh kép một thi đấu.
"Đi thôi, Nhân Vương." Hạnh thôn đứng lên, "Nếu phía trước mấy tràng thi đấu thành tích như vậy hảo, chúng ta cũng không thể thua đâu."
"Là, bộ trưởng." Nhân Vương đè thấp thanh âm, một bên đáp lời một bên nhịn không được liếm liếm môi.
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
FanfictionNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...