Nhân Vương ảo ảnh thành Tích Bộ sự cũng thực mau truyền khai.
Gặp qua 榊 tổ trung, Băng Đế người đã sớm biết Nhân Vương có ảo ảnh này nhất chiêu, lúc ấy còn ảo ảnh thành như vậy nhiều thế giới tuyển thủ cùng Chân Điền...... Như vậy ảo ảnh thành Tích Bộ, cũng không phải quá khó tiếp thu sự?
Cái gì không phải quá khó tiếp thu sự a!
Lý trí thượng cùng tình cảm thượng căn bản là hai chuyện khác nhau sao!
Phượng lại thở dài.
Huyệt Hộ cau mày xem hắn: "Trường quá lang, ngươi làm sao vậy?"
"Rối rắm đi." Nhẫn đủ ở khẽ cười nói, "Lại là cùng ngươi đối chiến, cộng sự lại biến thành Tích Bộ, cũng không phải là đến rối rắm đã lâu sao."
"Cái gì a, loại sự tình này." Huyệt Hộ thở dài, hắn vỗ vỗ lo chính mình xuất thần phượng bả vai: "Đúng rồi, ngươi sau lại có phải hay không đi tìm Nhân Vương hỏi cái gì?"
"A? Huyệt Hộ tiền bối?" Phượng chớp chớp mắt mới hồi phục tinh thần lại, "Nga, ta sau lại đi hỏi Nhân Vương tiền bối, vì cái gì có thể như vậy thản nhiên mà đối diện cùng cộng sự giao thủ chuyện này."
Vẫn luôn bàng thính nhẫn đủ nhìn Huyệt Hộ không khỏi che lại mặt động tác, cười ra tiếng tới: "Phượng ngươi thật đúng là đáng yêu. Ha ha Huyệt Hộ, tiểu phượng đối với ngươi loại này cảm tình ngươi thấy thế nào a?"
"Không biết ngươi đang nói cái gì a nhẫn đủ, thiếu xem điểm lung tung rối loạn thư đi." Huyệt Hộ xuy nói, hắn thở ra một hơi có vẻ không quá kiên nhẫn: "Trường quá lang ngươi như thế nào sẽ vì loại này vấn đề rối rắm? Đứng ở tràng đối diện, chính là đối thủ a. Hơn nữa loại này vấn đề ngươi hỏi Nhân Vương có thể hỏi ra cái gì kết quả a."
Phượng lại chớp chớp mắt: "Phải không?"
"Nhân Vương cùng ngươi nói gì đó?" Phi thường không tín nhiệm Nhân Vương, sợ tiểu học đệ bị dạy hư Huyệt Hộ khẩn trương hỏi.
"Nhân Vương tiền bối nói man thâm ảo, ta không quá minh bạch." Phượng ngẩng đầu lên biên hồi ức biên nói, "Nói cái gì ' cộng sự là đã thân mật lại cảnh giác quan hệ, đã là thân mật nhất nhất ỷ lại người cũng là đáng sợ nhất địch nhân '...... Còn nói chỉ có như vậy mới có thể cùng nhau tiến bộ."
Này nghe tới rất có đạo lý a?
Mang nhập Nhân Vương cùng Liễu Sinh tưởng nói, tên kia lần này nói chính là thiệt tình lời nói a.
Kia hai người nhưng còn không phải là thân mật nữa đều cho người ta một loại như là biểu hiện giả dối, nhưng ngẫu nhiên biểu hiện xa cách lại tổng cảm thấy hai người kia cảm tình không có khả năng không tốt, như vậy một loại cảm giác sao?
Huyệt Hộ nâng lên tay vỗ vỗ phượng đầu: "Tưởng không rõ cũng đừng tưởng. Hắn nói chính là hắn cùng Liễu Sinh tình huống, lại cùng chúng ta không giống nhau."
"Nga, như vậy a." Phượng gật gật đầu, ngoan ngoãn bắt đầu ăn cơm.
Thấy một màn này nhẫn đủ từ đầu đến cuối ở nhẫn cười.
Ha ha ha ha, bọn họ Băng Đế đời sau...... Ngày cát liền tính, hoa mà cũng không hảo đánh giá, phượng còn như vậy đơn thuần, nhưng như thế nào cho phải nha?
Tích Bộ không có cùng những người khác cùng nhau ăn cơm, hắn có chính mình dùng cơm thói quen, không quá tưởng cấp đồng đội thêm phiền toái.
Không người nhưng phun tào nhẫn đủ ở cơm chiều sau sờ đến hắn cùng hoa mà phòng, một mở cửa liền nhìn đến ăn mặc áo ngủ đại thiếu gia dùng không biết như thế nào mang đến micro phóng cổ điển nhạc, ngồi ở ghế bành tử thượng đọc sách.
Nguyên văn thư?...... A ha, Tích Bộ cũng thật có nhã hứng a, vận động cả ngày còn có tinh lực xem nguyên văn thư loại đồ vật này a?
Quan Tây thiếu niên đối Tích Bộ tác phong xem thế là đủ rồi.
Hắn đi phía trước đi rồi hai bước dựa vào trên vách tường: "Nột, Tích Bộ, ngươi nghe nói đi? Nhân Vương ảo ảnh thành chuyện của ngươi."
Sớm tại nhẫn đủ tiến vào liền đem ánh mắt chuyển qua đi Tích Bộ hai tay còn đặt ở trang sách thượng: "A ân? Kia thì thế nào?"
"Không thế nào, liền tưởng phỏng vấn một chút đại gia ngài có gì cảm thụ." Nhẫn đủ cười nói.
"...... Bổn đại gia có cái gì cảm thụ?" Tích Bộ nhướng mày, "Huyệt Hộ cùng phượng nói như thế nào? Giống nhau như đúc sao?"
Nhẫn đủ buông tay không nói gì.
Tích Bộ giật giật, thay đổi cái tư thế, cũng chính là thay đổi một chân giá: "Rốt cuộc có bao nhiêu giống đâu? Làm cho bổn đại gia đều có hứng thú, tìm một cơ hội cùng hắn đánh một hồi?"
Nhẫn đủ lông mày nhảy dựng: "Lại lén thi đấu? Tích Bộ ngươi đối đãi hoa thôn giáo luyện thái độ cũng quá khinh mạn một chút đi, nhân gia dù sao cũng là cái mỹ nữ a."
"Là ngươi thích khoản?" Tích Bộ xuy một tiếng hỏi.
"...... Kia đảo không phải, ngươi biết ta không thích cái loại này loại hình." Nhẫn đủ nhún vai, "Bất quá Tích Bộ, ngươi ngày hôm qua cùng Chân Điền kia tràng thi đấu...... Nhưng đem Chân Điền cấp hại thảm a."
"Xuy, đó là hắn Chân Điền chính mình không đối phó được Hạnh thôn, cùng bổn đại gia có cái gì quan hệ?" Tích Bộ một lần nữa đem tầm mắt đặt ở trang sách thượng, "Được rồi, ngươi thật sự nhàm chán liền tìm điểm chuyện này làm, đừng tới phiền bổn đại gia. Vội vàng đâu."
"Là là là, Tích Bộ đại gia ngài trăm công ngàn việc, ta liền chính mình tìm việc nhi đi a." Nhẫn đủ nói, hắn ngừng trong chốc lát rốt cuộc nhịn không được: "Đúng rồi, ngươi cái này micro là như thế nào mang đến?"
"A ân? Hỏi cái này làm gì?"
"Không, chính là cảm thán một chút, Tích Bộ ngươi cưỡng bách chứng trình độ không nhẹ a, liền tới hợp túc đều phải xuyên trong nhà áo tắm ngủ tự mang gối đầu khăn trải giường nghe trong nhà mang đến micro cùng đĩa nhạc, đợi chút còn muốn uống vô cồn champagne phao cánh hoa tắm......" Nhẫn đủ một bên lắc đầu một bên cảm thán nói, "Cưỡng bách chứng cũng là bệnh a Tích Bộ, đến trị."
"...... Ngươi cho ta......"
"Ai, ta đây liền lăn." Nhẫn đủ bay nhanh mà chặn đứng Tích Bộ nói, thối lui đến cạnh cửa mở cửa đi ra ngoài.
Tích Bộ nhìn đóng lại môn, phi thường nghiêm túc mà tự hỏi, ngày mai huấn luyện thời điểm muốn hay không đem cái này đến từ Quan Tây gia hỏa cấp xách đến một bên tới mấy cái tan biến điệu Van.
Ngươi nói hoa thôn giáo luyện?
...... Quan hắn chuyện gì?
Cùng thời gian, ở dưới lầu giáo luyện trong phòng, Thủ Trủng một người ở đèn bàn hạ nhìn tổ viên danh sách.
Buổi chiều huấn luyện sau khi kết thúc 榊 giáo luyện làm hắn ở đề cử người tên mặt sau họa cái vòng, dựa theo tổ viên chờ so, mỗi cái tổ đề cử danh ngạch là có hai cái đến ba cái không đợi, lại từ giáo luyện cùng nhau quyết định cuối cùng danh sách.
Long Kỳ tổ......
Ban ngày tiến hành rồi đánh kép Luyện Tập Tái, đem tảng đá lớn cùng Cúc Hoàn mở ra về sau, phân biệt cùng Càn cùng liễu tổ hợp.
Cộng sự là loại này số liệu tuyển thủ đương nhiên là có rối rắm địa phương, bất quá, có lẽ là a Càn ngày thường ở bộ ảnh hưởng quá lớn? ( đối chính là Càn nước ) mặc kệ là tảng đá lớn vẫn là Cúc Hoàn đều đối Càn quá phận để ý a......
Nhưng là Càn lại đối liễu quá phận để ý......
Thủ Trủng nghĩ thi đấu kết quả, cảm thấy tảng đá lớn cùng liễu tổ hợp thắng lợi, có bao nhiêu là cái kia thoạt nhìn ôn tồn lễ độ thiếu niên tính kế?
Nghe nói Quan Đông Đại Tái trận chung kết khi, Càn nguyên bản cho rằng hết thảy đều ở nắm giữ trung, cũng xác thật thuận lợi tới rồi đoạt bảy, lại ở đoạt bảy cục bay nhanh thua trận. Kia tràng thi đấu ghi hình hắn có xem, nhắm mắt lại thiếu niên bố cục...... Là bố cục vẫn là nhất thời hứng khởi?
Cầm lấy bút ở liễu tên bên cạnh điểm điểm, Thủ Trủng nhíu nhíu mày.
Hắn lại nhìn về phía nhất mặt trên càng trước tên, cùng liền ở càng trước phía dưới Thiết Nguyên tên.
Huấn luyện trong quá trình, càng trước xác thật là chí khí ngẩng cao không sai, nhưng hắn tổng cảm thấy...... Có chỗ nào không đúng?
Còn có cái kia Lập Hải đại cây trồng hai năm, kia nhất chiêu luyện không sai biệt lắm cái gọi là "Thuận tay trái đòn sát thủ"...... Nói là đối nào đó riêng tuyển thủ đặc biệt chấp nhất, cũng không giống? Mặc kệ làm cái gì đều là nhiệt tình mười phần nhưng thật ra thật sự. Tuy rằng tính cách thượng...... Có điểm kỳ quái?
Hắn khép lại folder.
Ngày hôm sau rạng sáng, trong lúc ngủ mơ mơ thấy tạp lỗ tân đào tẩu mà đi truy, lại rớt xuống giường càng trước đang xem đến ngoài cửa sổ ánh sáng sau mất đi buồn ngủ. Hắn đi đến bên cửa sổ, vừa lúc nhìn đến tập thể dục buổi sáng trở về Thủ Trủng.
Ghi chú ( không cần ): Thủ Trủng cùng Chân Điền giống nhau là có rạng sáng bốn điểm rời giường thói quen người, cùng với tập thể dục buổi sáng sau khi kết thúc còn sẽ phao một ly quả mơ trà. ( cho nên càng trước khởi kỳ thật cũng không còn sớm? )
Tập thể dục buổi sáng sau khi kết thúc Thủ Trủng, vì cả ngày huấn luyện mà trước tiên mở ra sân tennis môn chuẩn bị làm một ít chuẩn bị, lại đột nhiên nghe được phía sau thanh âm.
"Bộ trưởng."
Quay đầu lại, hắn thấy được một thân vận động phục càng trước.
"Bộ trưởng, sớm như vậy liền ra tới sao?" Long Mã đi tới Thủ Trủng trước mặt, hắn ngẩng đầu nhìn Thủ Trủng.
"Ta ra tới hô hấp sáng sớm tươi mát không khí." Thủ Trủng nói. Vận động xong lúc sau thoải mái cảm làm hắn tâm tình không kém, khó được có nói giỡn (? ) tâm tình: "Huống hồ, hiện tại cũng không còn sớm."
...... Không còn sớm?
Chẳng lẽ không phải còn chưa tới buổi sáng 6 giờ sao?
Vẫn là ta đồng hồ báo thức hỏng rồi?
Long Mã kinh ngạc mở to hai mắt, liền thấy Thủ Trủng biểu tình bất biến: "Đúng là tự hỏi tốt nhất thời gian."
"...... Là ở buồn rầu cái gì sao?" Long Mã hỏi.
Thủ Trủng cong lưng nhặt lên một cái tennis ( nội tâm: Không biết ngày hôm qua là ai phiên trực, cư nhiên không có đem tennis toàn bộ nhặt được trong khung! Thật là sơ suất quá! ), bỏ vào tennis trong khung.
Hắn đưa lưng về phía càng trước nói: "Ngươi vẫn là như vậy sinh động đâu."
"A, cũng không có lạp." Long Mã chớp chớp mắt.
"Loại này thời điểm liền không cần khiêm tốn." Thủ Trủng nói.
"A, là." Long Mã tạm dừng một chút, "Bộ trưởng là muốn nói cái gì sao?"
Hắn đợi trong chốc lát, mới nhìn đến Thủ Trủng xoay người lại: "Ngươi, có ở phiền não cái gì sao?"
Vấn đề này đáp án, mãi cho đến Thủ Trủng rửa sạch hoàn chỉnh cái sân tennis, lại kiểm tra rồi một lần nơi sân, hướng ký túc xá phương hướng đi thời điểm, mới nghe được Long Mã trả lời: "Nếu có một hồi vốn nên tiến hành thi đấu lại không có thể tiến hành, ta đây...... Sẽ vô pháp không nghĩ nó. Vô luận như thế nào đều muốn tiến hành xong kia tràng thi đấu! Muốn đánh bại...... Người kia!"
Quả nhiên......
Càng trước mấy ngày nay, trạng thái kỳ kỳ quái quái nguyên nhân, chính là cái này sao?
Bởi vì Quan Đông trận chung kết thượng không có thể tiến hành chỉ tập trung làm một việc mà...... Canh cánh trong lòng sao?
Nếu bởi vì như vậy mà vô pháp điều chỉnh tốt chính mình trạng thái, vô pháp đối ở trước mắt đối thủ nhắc tới động lực......
"Càng trước, đối với ngươi mà nói, hiện tại hẳn là có cần thiết muốn đi đối mặt đối thủ."
"...... Nhưng là......"
"Trên thế giới này còn có rất nhiều thực lực rất mạnh người, ở khiêu chiến những cái đó cường địch đồng thời, lại bởi vì khác sự mà phân tâm, làm cho không thể toàn lực ứng phó đối mặt thi đấu...... Người như vậy, là không có thắng cơ." Thủ Trủng ở ký túc xá cửa dừng bước chân.
"Bộ trưởng." Càng trước nhìn hắn bóng dáng, "Liền không thể, ở tập huấn làm ta cùng Chân Điền đánh một hồi sao?"
"......"
"Nhưng là trước hai ngày hắn không phải cùng Tích Bộ thi đấu sao? Kia hai người cũng không phải cùng tổ a."
Thủ Trủng ở trong lòng thở dài: Chân Điền đang tiến hành xong lén thi đấu sau kết cục...... Mấy ngày nay đều huấn luyện đến liền 榊 giám sát đều bắt đầu lo lắng có thể hay không bởi vì huấn luyện quá độ mà thương đến thân thể a.
Huống hồ, tại đây loại tuyển chọn thời điểm, còn chỉ nhớ kỹ cùng Chân Điền thi đấu sao......
Hắn nâng lên tay nhìn nhìn đồng hồ: "Sắp đến rời giường thời gian....... Ta còn có việc, đi trước."
Càng trước rất là không cam lòng mà nhìn hắn bóng dáng: Vẫn là không được sao?
A a a, đều là bởi vì đáng giận con khỉ sơn đại vương giành trước!
Tuyển chọn đi vào kết thúc, mỗi một cái thành viên đều cổ đủ nhiệt tình vì bị lựa chọn mà nỗ lực.
Mà mỗi một tổ giáo luyện cũng ở thông qua chính mình phương thức đối mỗi một cái đội viên làm khảo hạch, tranh thủ khâu ra mạnh nhất chiến lực tới.
Hoa thôn tổ như cũ quán triệt "Khoa học phép huấn luyện", tiến hành một loạt tố chất thí nghiệm; 榊 giáo luyện cũng cùng dĩ vãng tác phong tương đồng, đối lập mỗi một lần Luyện Tập Tái kết quả; Hạnh thôn tổ tự nhiên là Hạnh thôn tuyển chọn phương thức, người thắng tối thượng; mà Thủ Trủng, trừ bỏ quan sát mỗi người thực lực ở ngoài, còn cường điệu với bọn họ thái độ cùng ý chí chiến đấu.
Càng trước biết buổi sáng Thủ Trủng tránh mà không nói chính là uyển chuyển cự tuyệt, hắn trong lòng khó chịu, khó tránh khỏi liền mang theo chút tâm thần không chừng ra tới. Như vậy trạng thái xem nơi tay trủng trong mắt, tự nhiên là một loại giảm phân.
Ở các thành viên ở tập huấn trung nỗ lực thời điểm, một hồi gió lốc ở Quan Đông khu trường học trung nhấc lên.
Bị đá quán Thanh Học, bất động phong, thánh Rudolph, sơn thổi......
Ở đá quán trung, không lưu tình chút nào đánh bại sở hữu lưu thủ bộ viên tóc vàng vóc dáng nhỏ thiếu niên, ở đi phía trước, luôn là sẽ lưu lại một câu.
—— "Nói cho Ryoma Echizen, Khải Tân tới."
Sự tình nháo đại lúc sau, tennis tuần san giếng thượng phóng viên ( chiến sĩ thi đua ) mang theo trước tiên thu thập tốt tư liệu, đi tới lúc này đây Quan Đông tập huấn hợp túc mà.
Hắn tới hợp túc mà khi vừa lúc là tới gần cơm chiều thời gian. Đang hỏi quá người tình nguyện sau, hắn mang theo thu thập tốt tư liệu, trước tiên đi tìm mấy cái giáo luyện.
Mà ở huấn luyện sau giải tán trở lại ký túc xá có ngắn ngủi tu chỉnh các đội viên trung, thần đuôi thu được đến từ Đông Kinh điện thoại.
"Làm sao vậy? Quất tiền bối......"
Hắn giảng điện thoại khi khó coi sắc mặt, khiến cho Thiên Thạch chú ý.
Vì thế, ở lúc sau nhà ăn, tụ tập ở bên nhau hợp túc sinh nhóm, bị thần đuôi gọi lại.
"Đại gia, có thể nghe ta nói một sự kiện sao?" Hắn nửa cúi đầu, tóc mái che khuất đôi mắt.
"Làm sao vậy? Như vậy nghiêm túc bộ dáng." 梶 bổn khó hiểu nói.
"Hiện tại có rất nhiều địa phương tennis bộ thành viên, đều bị một cái kỳ quái người nước ngoài đánh bại, sự tình giống như thực phiền toái. Bởi vì gia hỏa kia ở thi đấu, luôn là muốn đem đối thủ đánh tới thương tích đầy mình mới bỏ qua." Thần đuôi nói.
"Không phải đâu......" Cúc Hoàn không thể tin được mà gãi gãi gương mặt.
Đào Thành cũng khơi mào mi: "Đây là cái gì nhàm chán vui đùa sao? Là muốn cho chúng ta chấn động đi."
Không để ý tới mọi người nói, thần đuôi tiếp tục nói đi xuống: "Gia hỏa kia giống như còn nói một câu kỳ quái nói."
"Kỳ quái nói?" 梶 bổn hỏi.
"' nói cho Ryoma Echizen, Khải Tân đang chờ ngươi. '" thần đuôi nói.
Những lời này khiến cho đám người một mảnh ồ lên.
"Càng trước? Khải Tân? Đây là có chuyện gì?" Như một rất là lo lắng mà nhíu nhíu mày.
"Là nhóc con bằng hữu sao?" Cúc Hoàn hiếu kỳ nói.
"Ta không quen biết cái gì kêu Khải Tân gia hỏa a." Càng trước đôi tay đặt tại sau đầu.
"Khải Tân · Smith." Từ cửa cùng giáo luyện nhóm cùng nhau đi vào tới giếng thượng hấp dẫn đại gia chú ý. Hắn giơ tay vỗ vỗ thần đuôi bả vai, cầm tư liệu bổn nói: "Chỉ sợ cũng là các ngươi sắp sửa nghênh chiến Mỹ Quốc Đội đội trưởng."
Lúc sau, ở giáo luyện nhóm ý bảo hạ, hắn đứng ở đằng trước bắt đầu tiến hành giải thích.
"Khải Tân · Smith, phụ thân là George · Smith, cùng Long Mã phụ thân càng trước Nam Thứ Lang, đã từng giao chiến quá một lần." Hắn nói như vậy.
Những lời này làm rất nhiều người đều ngây ngẩn cả người.
"Ai, càng trước Nam Thứ Lang......" Thiên Thạch chớp chớp mắt, "Chẳng lẽ chính là cái kia càng trước Nam Thứ Lang?"
Giếng thượng gật gật đầu.
"Ta nghe nói qua, trước kia đã từng được xưng là võ sĩ Nam Thứ Lang, là trong truyền thuyết tennis tuyển thủ đâu." 梶 bổn nói.
"Loại sự tình này không cần ngươi nói chúng ta cũng biết a." Hoàn Tỉnh một bên gặm bánh quy, "Ba mươi bảy tràng thắng liên tiếp còn có cuối cùng trận chung kết vắng họp cuối cùng trực tiếp xuất ngũ gì đó, mặc kệ từ cái gì phương diện tới giảng đều là truyền thuyết lạp."
"Cho nên tiểu chú lùn phụ thân, là chức nghiệp tuyển thủ a?" Thiết Nguyên vẻ mặt mờ mịt.
Liễu không thể nhịn được nữa gõ hắn đầu: "Ngươi cũng nhiều ít hiểu biết một ít võng đàn thường thức đi! Còn có không cần gọi người ta ' tiểu chú lùn '! Ngươi lễ phép đâu!"
"...... Ta đây ít nhất còn biết phí đức lặc cùng tang Pura tư kia mấy cái a......" Thiết Nguyên ôm đầu, "Là tiểu chú lùn phụ thân nói, niên cấp khẳng định rất lớn, cùng chúng ta không phải một cái thời đại lạp!"
"Quá lơi lỏng!" Chân Điền hắc mặt ở Thiết Nguyên cái ót chụp một chút.
"A đau đau đau phó bộ trưởng ngươi quá nặng!"
Lập Hải đại trò khôi hài thức ở chung đã tại đây một vòng nhiều thời giờ trình diễn quá rất nhiều lần, lúc đầu còn sẽ kinh ngạc, hiện tại nhìn đến cũng chỉ là cảm thán một câu: Có Thiết Nguyên như vậy hậu bối những người khác thật không dễ dàng a, có như vậy nghiêm khắc tiền bối, Thiết Nguyên cũng không dễ dàng a.
Giếng thượng đơn giản nói nói kia tràng thi đấu tình huống sau, tiếp tục nói: "Ở kia tràng thi đấu sau, George · Smith liền xuất ngũ. Con hắn Khải Tân biết được kia sự kiện sau, lại thấy được Long Mã sinh động biểu hiện, a, là ở nước Mỹ thanh niên thi đấu, từ khi đó khởi hắn liền bắt đầu luyện tập tennis. Nghe nói mục tiêu chính là đánh bại Long Mã, còn đạt được mấy năm nước Mỹ Tây Hải ngạn thanh thiếu niên tennis thi đấu quán quân."
Hắn nhìn thoáng qua Long Mã: "Chính là ngươi mấy năm trước tham gia cái nào thi đấu."
Khoa trương như vậy a? Đại gia nghị luận sôi nổi.
Cúc Hoàn quay đầu: "Làm sao bây giờ đâu, nhóc con?"
Nghe xong câu chuyện này chỉ là chớp chớp mắt Long Mã nhẹ nhàng phun ra một hơi: "Tùy ý hắn đi, không phải được rồi?"
Thủ Trủng nhìn ở nghị luận trong đám người lo chính mình sững sờ Long Mã, yên lặng hạ quyết định.
Vào lúc ban đêm, ở giáo luyện mở họp trong văn phòng.
"Trước mắt đã định danh ngạch là Chân Điền, Tích Bộ cùng Nhân Vương." 榊 giáo luyện nói, "Ta nói, đề cử một người khác là như một. Hắn ở huấn luyện trung biểu hiện ra tới thiên phú cùng kỹ thuật, đã không thể bắt bẻ."
Hoa thôn giáo luyện đảo cà phê: "Ta đề cử danh ngạch, đã họa vòng nga."
榊 giáo luyện cầm lấy danh sách: "Nga? Hoa thôn lão sư đề cử một người khác tuyển, là nhẫn đủ sao?"
"Đúng vậy." Hoa thôn lão sư gật đầu ứng, "Hắn tính cách cùng đấu pháp, mặc kệ đánh đơn cùng đánh kép đều không có vấn đề. Liền tính là tập huấn dựa theo thực lực chọn lựa, cũng ít nhất muốn tìm có thể bài xuất lên sân khấu trình tự trận hình đi? Hơn nữa, hắn cũng là lần này tập huấn trung tiến bộ lớn nhất tuyển thủ."
"Thì ra là thế." 榊 giáo luyện gật gật đầu, "Hạnh thôn, ngươi đâu?"
"Từ tiến bộ góc độ xem, là Thiên Thạch." Hạnh thôn cười nói, "Tuy rằng ta bản tâm là rất muốn đề cử Lập Hải đại tuyển thủ, bất quá, Văn Thái cùng Jack nói, muốn một mình đảm đương một phía quả nhiên vẫn là kém một chút a."
"Thiên Thạch quân sao?" Hoa thôn lão sư bụm mặt má, "Thiên Thạch quân cơ bắp thật là......"
"Hơn nữa, lấy Thiên Thạch tính cách, cũng là thuộc về mặc kệ đánh đơn vẫn là đánh kép đều không có vấn đề loại hình đi?" Hạnh thôn cười khẽ ra tiếng, "Luôn là sẽ không tự giác đem Thiên Thạch coi như sơn thổi bộ trưởng đâu, kỳ thật là thực đáng tin cậy người."
"......" Thiên Thạch không phải sơn thổi bộ trưởng sao?
Hoa thôn giáo luyện cùng 榊 giáo luyện nhìn nhau một chút, quyết định buông tha vấn đề này.
"Như vậy, Thủ Trủng, ngươi đã quyết định hảo đề cử người được chọn sao?" 榊 giáo luyện hỏi.
"Là." Thủ Trủng gật gật đầu, hắn đem danh sách đệ đi ra ngoài, "Ta đề cử...... Hai vị này tuyển thủ."
榊 giáo luyện nhìn trên tay danh sách: "Thiết Nguyên cùng liễu sao?"
"Di? Thủ Trủng quân không đề cử càng trước quân sao?" Hoa thôn giáo luyện kinh ngạc nói.
"Không có cách nào toàn lực ứng phó người, là vô pháp thắng lợi!" Thủ Trủng nói như vậy.
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
FanficNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...