Mà lúc này, thi đấu lại có tân biến hóa.
Dần dần, như một bị hạn chế ở điểm mấu chốt thượng vô pháp di động.
Chấp nhất với khấu sát, hoặc là xác thật hạn chế chính mình cầu lộ, nhưng cùng lúc đó, tennis lực độ cùng tốc độ đều bởi vì quán tính lực mà được đến tăng mạnh, hơn nữa tinh thần lực thêm vào thế cho nên tennis liên tục tính mà bên người, bất tri bất giác liền đem như một di động phạm vi vòng ở điểm mấu chốt phụ cận.
"Quả nhiên, Thiết Nguyên vẫn là có biện pháp a." Tảng đá lớn trầm ngâm nói.
"Nhưng là, như một tiền bối có cái kia đi." Càng trước nói.
Chính như càng trước theo như lời, đương lại một lần Thiết Nguyên lấy khấu giết kỹ xảo dùng ra truy thân cầu sau, như một ở điểm mấu chốt mượn sức gió dùng ra uy lực nâng cao một bước gấu khổng lồ đánh trả.
Này nhất chiêu sẽ dùng người rất nhiều, nhưng là, vào lúc này loại này khởi phong trường hợp, không ai có thể đem chiêu này dùng so với hắn càng xuất sắc.
Lùi lại ý đồ Tiếp Cầu Thiết Nguyên nhân di động tốc độ quá nhanh mà mất đi cân bằng, ngưỡng ngã xuống trên mặt đất.
Hắn nỗ lực mà huy chụp, lại vẫn là bỏ lỡ cái này tennis.
"Game won by Thanh Học, như một, 2-0!"
"Thiết Nguyên cư nhiên bó tay không biện pháp!"
"Quả nhiên Thanh Học như một là thiên tài a!"
Thính phòng phát ra như vậy cảm thán thanh.
Mà liễu tiếp tục ở notebook thượng viết cái gì: "Các phương diện trị số đều ở xích cũng phía trên."
"Không xong, lấy xích cũng lòng tự trọng, lại tiếp tục như vậy đã chịu kích thích nói......" Tang Nguyên nhíu nhíu mày. Hắn nâng lên trong tay đồng hồ bấm giây. Đã qua đi 13 phút. Cái gọi là 14 phút kết thúc thi đấu......
Quả nhiên đã không có khả năng.
"Nha, Jack ngươi không cần quá nhọc lòng hắn!" Hoàn Tỉnh vỗ vỗ Tang Nguyên bả vai, "Lấy cái kia tiểu tử kháng đả kích năng lực, đêm nay vừa cảm giác qua đi, ngày mai buổi sáng lên lại là hảo hán một cái! Cùng với lo lắng xích cũng, không bằng lo lắng lo lắng như một đi, như vậy đi xuống, xích cũng sẽ khống chế không được hắn bất quy tắc phát bóng."
Cái gọi là bất quy tắc phát bóng, cố nhiên tennis quỹ đạo bởi vì mạnh mẽ đè ép cầu thân mà biến bất quy tắc, nhưng xích cũng ngày thường sẽ dùng hắn quá mức sinh động tinh thần lực tăng thêm đơn giản khống chế, đem bất quy tắc phát bóng hạn chế ở một cái đã định an toàn trong phạm vi.
Y theo xích cũng thích đem tennis khống chế ở đối thủ bên người phạm vi, một khi xích cũng tinh thần lực mất đi khống chế......
Như vậy, tennis sẽ đánh tới nơi nào, không phải không cần nói cũng biết sao?
Lập Hải đại người cố nhiên biết xích cũng cá tính, Thanh Học người lại không hề cố kỵ.
Sống một năm ba người tổ đồng dạng cầm đồng hồ bấm giây, quật đuôi đắc ý mà đối với giữa sân hô to: "Nhìn xem! Đã qua đi 13 phút đâu!"
"Liền chính mình nói đều không thể làm được, thật là quá khó coi!" Song đuôi ngựa nữ hài đồng dạng hô lớn.
Đương nhiên nghe được lời như vậy còn nằm trên mặt đất Thiết Nguyên trợn tròn đôi mắt: Đáng giận đáng giận đáng giận! A a a a a! Ta muốn sinh khí!
Trọng tài đi tới hỏi: "Thiết Nguyên quân, ngươi thế nào? Không có việc gì đi?"
"Ân, không có việc gì." Thiết Nguyên đáp, hắn đứng lên, nguyên bản còn miễn cưỡng khống chế ở quanh thân tinh thần lực uổng phí bạo phát, rong biển đầu bởi vì tinh thần lực bạo động mà tứ tán bơi lội, càng giống rong biển.
Cho dù khống chế được huyết áp cũng nhịn không được khóe mắt ửng đỏ Thiết Nguyên liếm liếm môi, ở như vậy bạo động tinh thần lực hạ hung hăng nhìn thẳng như một.
"Thiết Nguyên cái kia ánh mắt!" Ở thính phòng thượng, thần đuôi nhịn không được nắm chặt nắm tay.
"Cái kia, là cùng ca ca giao thủ khi......"
"Là cùng quất giao thủ khi cái kia ánh mắt!" Hà thôn mặt lộ vẻ lo lắng chi sắc.
"Đúng rồi, đương vặn thương chân quất một lần nữa trở lại trong sân khi, hòa nhau một ván về sau......" Quất nhớ tới ngày đó băng ghi hình, tennis hung hăng xoa quất mắt cá chân mà qua cảnh tượng —— nói là xoa quá, thấy thế nào đều cảm thấy có phải hay không thật sự đánh tới đâu? Quất thương thế biến như vậy trọng, thế cho nên cuối cùng thương đến xương cốt không thể không nằm viện, cũng có này bộ phận nguyên nhân đi?
Liền tính quất chính mình đem trách nhiệm toàn bộ quy tội mình thân không làm......
Kích phát rồi tinh thần bạo động trạng thái Thiết Nguyên, năm duy trị số ở vứt bỏ tinh thần lực lúc sau có bất đồng trình độ tăng phúc.
Thể hiện ở đây thượng, chính là đánh cầu lực độ cùng cầu tốc độ, đều biến nhanh không ít.
Hoàn toàn hưng phấn lên Thiết Nguyên, công kích trạng thái biến cường không ít, trong khoảng thời gian ngắn liền như một đều cảm thấy kinh ngạc.
Chỉ là, công kích như vậy còn không đủ để làm như một cảm thấy không thể nào xuống tay.
Cho dù này đây phòng thủ là chủ, cũng có thể làm được tích thủy bất lậu trình độ.
Cái này làm cho Thiết Nguyên táp táp lưỡi: Làm cái gì? Gia hỏa này...... Hoàn toàn vô cơ nhưng thừa sao!
Vậy......
Hắn bước chân một sai, sắp đến đánh cầu thời điểm thay đổi tennis cầu lộ. Hắn khóe miệng lộ ra tươi cười: Ngu ngốc, vừa rồi kia cầu, là giả!
"Không tốt, như một tiền bối! Là Thiết Nguyên cơ hội cầu!"
Nhưng mà ——
"Ba loại đánh trả kỹ chi, bạch kình."
Vừa lúc mượn sức gió dùng ra loại thứ ba đánh trả kỹ như một, sắc mặt nghiêm túc cùng lãnh lệ.
Này một cầu từ Thiết Nguyên huy khởi vợt bóng bàn cùng gò má chi gian xuyên qua, mang đến cầu phong làm Thiết Nguyên ngây ngẩn cả người: Cái này...... Là cái gì?
Đập ở hắn phía sau tennis, lại từ cùng cái địa phương lấy tương đồng quỹ đạo từ phía sau võng trước xuyên qua, liền ở Thiết Nguyên trước mắt sinh sôi xẹt qua cầu võng về tới như một trong tay.
Sao có thể có loại này tennis?!
"Game won by Thanh Học, như một, 3-0!"
"Hôm nay như một tiền bối, tổng cảm thấy cùng dĩ vãng hoàn toàn bất đồng đâu......"
Ở như vậy hậu bối nghị luận trong tiếng, như một trong lòng yên lặng thì thầm: Thủ Trủng, nhìn ngươi kia tràng thi đấu lúc sau, ta cũng, nhịn không được nghiêm túc đi lên nột.
Lại một lần đến phiên phát bóng cục Thiết Nguyên, lúc này thật sự nhịn không được.
Hắn thu hồi ngón tay, dùng đốt ngón tay mạnh mẽ đè ép tennis, không hề cố kỵ tứ tán tinh thần lực cũng mang lên lực công kích, hắn hung hăng nhìn thoáng qua đối diện thấy thế nào như thế nào không vừa mắt như một: Ta sao có thể thua thảm như vậy đâu?
Làm ngươi đẹp a!
Bất quy tắc phát bóng quỹ đạo xác thật vô pháp bắt giữ, hạn định ở nhất định trong phạm vi tùy cơ bắn ngược cũng thường xuyên làm đối thủ ăn đến đau khổ.
Nhưng làm xoay tròn phương diện chuyên gia, như một ở tennis rơi xuống đất bắn ngược nháy mắt liền phán đoán ra tennis bắn ngược sau sẽ bơi lội đường cong: Quả nhiên là nhắm chuẩn đối thủ thân thể hình dáng sao, hơn nữa sức gió thêm thành nói, này một cầu......
!
Chính xác phán đoán ra tennis quỹ đạo như một lại bỏ qua Thiết Nguyên không chịu khống chế tinh thần lực tác dụng, ở tinh thần lực dưới tác dụng, tennis di chuyển vị trí có chếch đi, nguyên bản tính toán Tiếp Cầu như một hiểm mà lại hiểm ở cuối cùng thời điểm nghiêng nghiêng đầu, tennis xoa hắn khóe mắt mà qua. Tránh né động tác quá mức vội vàng, hắn lảo đảo hai bước ngã ngồi ở trên mặt đất.
"Như một tiền bối!"
Vẫy vẫy tay, nhặt lên vợt bóng bàn đứng lên như một, đưa tới bọn hậu bối hoan hô. "Không hổ là như một tiền bối! Nhất định là thấy được né tránh!"
"Không quan trọng sao, như một?" Long Kỳ giáo luyện đứng lên hỏi.
"Không, không có quan hệ, tiếp tục thi đấu đi." Cúi đầu như một nói như vậy nói, trong lòng lại không bằng mặt ngoài bình tĩnh: Cũng không có bị đánh tới đôi mắt, lại bởi vì bụi đất bị tennis xoay tròn mà mang vào đôi mắt, thế cho nên tầm mắt mơ hồ sao......
Có lẽ sẽ tạo thành thị giác tính di chuyển vị trí khác biệt cũng nói không chừng. Hiện tại cũng không có cách nào rửa sạch miệng vết thương lại dùng giảm nhiệt nước thuốc tới chậm lại thị lực mơ hồ trình độ, loại này chỉ cần quá hai ngày liền sẽ không có việc gì tiểu thương......
Ta còn có thể đánh ra hoàn toàn tinh chuẩn tennis sao?
Liền tính là như vậy......
Trận thi đấu này, ta cũng quyết không thể lùi bước!
Một lần nữa trở lại trong sân như một, thị lực thượng bất lợi chỗ bị Thiết Nguyên nhạy bén mà bắt giữ tới rồi: Này tiểu hài tử đặc biệt am hiểu bắt lấy người khác nhược điểm phản kích. Vì thế, mỗi khi đánh tới tầm mắt mơ hồ kia nửa bên nửa tràng, còn luôn là dán chân sườn tennis làm như một khó tránh khỏi bởi vì thị giác thượng di chuyển vị trí khác biệt mà bỏ qua tennis.
Rất nhiều làm người đứng xem như lọt vào trong sương mù sai lầm liền xuất hiện.
"Như một đây là...... Bởi vì vừa rồi kia cầu, đôi mắt xảy ra vấn đề?" Tang Nguyên nghi hoặc nói.
"Xích cũng tennis hẳn là không có đánh tới hắn trên người mới đúng. Đại khái là tennis dán mặt thân cận quá, xoay tròn đem trên mặt đất bụi đất mang vào như một trong ánh mắt. Đối diện lực tạo thành nhất định ảnh hưởng đi?" Liễu nói, "78% tỷ lệ là như thế này."
"Đây chính là cơ hội tốt a." Hoàn Tỉnh lấy ra một cái tân kẹo cao su, "Tuy rằng lợi dụng đối thủ thương thế là rất đê tiện cách làm, nhưng này có thể là xích cũng thắng lợi duy nhất cơ hội cũng nói không chừng."
"Game won by Lập Hải đại, Thiết Nguyên, 1-3!"
Đang ở quán triệt các tiền bối theo như lời "Bắt lấy nhược điểm" Thiết Nguyên, qua loa nâng lên tay lau mồ hôi: "Đã qua 14 phút, ta muốn cho ngươi trả giá đại giới!"
"Game won by Lập Hải đại, Thiết Nguyên, 2-3!"
"Game won by Lập Hải đại, Thiết Nguyên, 3-3!"
"Game won by Lập Hải đại, Thiết Nguyên, 4-3!"
"Không, như một tiền bối, cứ như vậy bị hắn......" Thanh Học sống một năm tổ không thể tin được nói.
Thiết Nguyên liếm liếm môi: "Tuy rằng bên phải thấy không rõ, bất quá, cũng đánh đến không tồi sao."
"Cái gì? Như một tiền bối bên phải thấy không rõ?!"
"Là bởi vì vừa rồi cái kia xoa đôi mắt quá khứ cầu sao?!"
"Vừa rồi kia cầu đánh tới?"
"Không, hẳn là không có mới đối......!"
Thấy không rõ so với hoàn toàn nhìn không thấy càng phiền toái một chút ở chỗ: Đôi mắt sẽ nói dối.
Đương ngươi vẫn luôn tín nhiệm đồ vật phát huy tác dụng hoàn toàn thành mặt trái, sẽ so thứ này phát huy không được tác dụng càng phiền nhân.
Chỉ là, mặc kệ Thanh Học khu nghỉ ngơi như thế nào ồn ào, như một bản nhân đảo vẫn là một bộ bình tĩnh bộ dáng, hắn dần dần thích ứng như vậy thi đấu: Đôi mắt truyền đến tin tức nửa thật nửa giả, như vậy...... Liền không cần đi xem trọng!
"Cái gì?! Như một nhắm hai mắt lại?!"
"Là tự sa ngã sao?!"
"Không...... Không có khả năng, này một cầu......"
Đánh đi trở về!
Đối mặt Thiết Nguyên lại một lần bất quy tắc phát bóng cùng vừa xoa mắt cá chân mà qua vòng thân cầu, kỳ tích sườn di một bước nhắm mắt lại như một thủ đoạn vừa chuyển, lấy một cái hoàn mỹ trở tay tước cầu bắt lấy thị lực mơ hồ về sau đệ nhất phân.
Gạt người đi, nhất định là trùng hợp!
Thiết Nguyên như vậy nghĩ đến, nhưng ra ngoài hắn dự kiến, lúc sau Hồi Cầu một cái so một cái sắc bén, rõ ràng nhắm mắt lại hẳn là cái gì đều nhìn không thấy, nhưng mỗi một cái cầu góc độ cùng lực độ......
Không tốt!
"Game won by Thanh Học, như một, 4-4!"
"Ân......" Hạnh thôn như suy tư gì, "Tự hành phong ấn thị giác sao......"
"Chỉ dựa vào mượn cảm giác liền đem cầu đánh đi trở về sao......" Chân Điền nhíu nhíu mày.
"Không, còn có tinh thần lực cảm giác cùng cái khác một ít cái gì." Hạnh thôn nói.
"Là phong a." Nhân Vương chớp chớp mắt, "Chỉ cần có phong, gia hỏa kia cái gì đều có thể làm được đi."
"Ai?!" Hạnh thôn kinh ngạc mà quay đầu lại, "Nhân Vương ngươi, đối như một đánh giá như vậy cao sao?"
"Phốc lý." Nhân Vương không quá tự tại mà quay đầu đi, "Ta chỉ là đem chính mình cảm giác nói ra mà thôi." Hiện tại chỉ là vừa lộ ra manh mối, thuộc về thiên tài như một được trời ưu ái địa phương, bất luận kẻ nào đều không thể bắt chước cũng vô pháp siêu việt, liền tính sử dụng ảo ảnh cũng vô pháp phục chế "Cảm giác", chính là cái kia. Làm hắn cảm thấy thất bại người......
A a a vẫn là hảo chán ghét a, phốc lý!
"Game won by Thanh Học, như một, 5-4!"
Ở nhắm mắt lại lúc sau ngược lại phát huy càng thêm xuất sắc như một, ở đây thượng bắt đầu như cá gặp nước lên.
Hy sinh bốn cục thế cho nên bị phản siêu, trong khoảng thời gian này, hắn cũng không chỉ là mệt mỏi bôn tẩu với đánh cầu mà thôi. Sân bóng tin tức, tốc độ gió sức gió, còn có đối thủ bởi vì hy sinh tinh thần lực tới tăng mạnh năm duy sở mang đến thể lực cùng tinh thần lực nhanh chóng tiêu hao sau sau lực vô dụng......
Ta đã, toàn bộ thấy được!
Đôi mắt sẽ nói dối, làm sao bây giờ?
Không có quan hệ, bởi vì tâm, là sẽ không nói dối!
"A a a, như một tiền bối quả thực quá cường! Như là thần linh bám vào người giống nhau!"
"Thanh Học! Thanh Học! Thanh Học! ——"
"Còn có cuối cùng một ván, nhất định phải thắng!"
Thật là phiền nhân a! Này đó thanh âm!
Thiết Nguyên cắn chặt răng: Đáng giận, ta không thể ở thua!
Ở cái này thời điểm, hắn không tự giác nhớ tới kia tràng ở trong trí nhớ còn thực tiên minh, cùng Thanh Học sống một năm thi đấu.
Hoài trở thành đệ nhất mà gia nhập Lập Hải đại, lại bại bởi kia mấy cái quái vật giống nhau tiền bối! Rõ ràng thực dụng tâm mà huấn luyện, ngay cả ngủ đều nghĩ muốn đánh bại các tiền bối, như vậy chính mình......
Cư nhiên liền Thanh Học sống một năm đều đánh không lại sao?!
Ta Thiết Nguyên xích cũng, chỉ có thể đi đến nơi này mà thôi sao?!
Không có khả năng!
Ta nhất định, nhất định phải thắng!
"Kia...... Gia hỏa kia......"
Hảo cường ý chí lực a, như vậy muốn thắng sao? Thoạt nhìn, cái này Lập Hải đại hai năm cấp tiểu tử, cũng không phải không đúng tí nào sao.
Đánh bại như vậy ngươi......
Ta nhất định có thể nâng cao một bước!
Thủ Trủng, chờ ta!
"Game won by Lập Hải đại, Thiết Nguyên, 5-5!"
"Game won by Thanh Học, như một, 6-5!"
Đương đối thủ lấy một loại nhất định phải thắng khí thế, như là từ nghịch cảnh leo lên giống nhau thi đấu khi, ngươi cũng bất tri bất giác sẽ bị cảm nhiễm.
Sở hữu nhiệt tình, chuyên chú lực, cùng cầu thắng tâm, đều sẽ hoàn toàn đầu nhập đến trong lúc thi đấu đi.
Khi đó, cái gì thể lực phân phối, thi đấu khống chế, đều đã không có ý nghĩa. Trong đầu lưu lại, chỉ có tennis, tennis, tennis! Nhất định phải đem này một cầu đánh quá võng, không hơn!
Đối với Thiết Nguyên tới nói, ở cùng các tiền bối trong lúc thi đấu thể hội không đến, dùng hết toàn lực cũng muốn được đến một phân vô luận như thế nào đều không nghĩ thua tâm tình, còn có, bị mắt thấy liền phải đến đánh bại đối thủ một chút một chút đuổi theo gấp gáp cảm, đều hoàn chỉnh thể hiện ở hắn tennis thượng.
Cái này đơn thuần tiểu tử, dần dần tiến vào một loại huyền diệu khó giải thích cảm giác.
"Cái này trạng thái ——" Hạnh thôn đứng lên, "Xích cũng hắn rốt cuộc......"
"Vô ngã cảnh giới." Chân Điền buông xuống ôm cánh tay, hắn nhìn giữa sân mồ hôi đầy đầu, thần sắc mờ mịt, tựa hồ trong ánh mắt chỉ có tennis Thiết Nguyên. Ở đại lượng tiêu hao sau còn sót lại không có mấy tinh thần lực phảng phất biến chất giống nhau một lần nữa bao phủ ở hắn quanh thân, tản mát ra nhu hòa bạch quang, rõ ràng, chính là vô ngã cảnh giới.
"Ta nhất định phải thắng!" Hắn cắn răng hô.
"Tưởng đều đừng nghĩ!" Như một đáp lại, "Thắng người, là ta!"
Đoạt bảy cục, đã giằng co hơn phân nửa tiếng đồng hồ thi đấu, dần dần đi vào kết thúc.
Ở phía trước trạng thái trung đã tiêu hao đại lượng thể lực cùng tinh thần lực Thiết Nguyên, ở tiến vào vô ngã cảnh giới lúc sau, đau khổ kiên trì.
Như vậy ý chí lực, liền như một đều cảm thấy kinh ngạc.
Tới rồi tình trạng này còn có thể bảo trì như vậy cao tập trung lực sao......
Nếu như vậy, ta muốn đem ngươi tập trung lực...... Hoàn toàn đánh sập!
Hắn giơ tay chính là phi yến còn sào, Thiết Nguyên ra sức chạy vội, thật vất vả ở tennis rơi xuống đất trước đánh trở về tennis, lại phát hiện đã cảm thấy võng trước như một cao cao nhảy lên, không xong, là điếu cao cầu!
Không, ta sẽ không cứ như vậy thua!
Ta hẳn là đã siêu việt cực hạn mới đúng, chẳng lẽ còn phải được đến tương đồng kết cục sao?!
Rốt cuộc...... Không bao giờ tưởng thua!
"Là như một tiền bối gấu khổng lồ đánh trả!"
Sao lại thế này, Thiết Nguyên đánh cầu đột nhiên......
Vội vàng ứng đối Thiết Nguyên đánh ra gấu khổng lồ đánh trả như một, kế tiếp nghênh đón đến, là một cái lại quen thuộc bất quá trừu đánh cầu B.
"Quả nhiên là vô ngã cảnh giới a." Chân Điền rất là vui mừng mà thở ra một hơi, "Xích cũng hắn cuối cùng làm được sao? Bước vào càng cao một tầng cảnh giới......"
"Cũng thật làm chúng ta đợi đã lâu nột." Nhân Vương vòng quanh bím tóc nói.
Kế tiếp, liễu gió xoáy chân không trảm, còn có......
"Đây là cái gì tư thế?!"
"Thấp hèn thân mình, chẳng lẽ là Chân Điền......"
Đối mặt thế tới rào rạt Thiết Nguyên bản Chân Điền siêu cấp khấu sát ( cũng chính là xâm lược như hỏa khấu sát bản ), như một nắm chặt vợt bóng bàn: Ta sẽ không thua! Cuối cùng người thắng, nhất định là Thanh Học!
Gấu khổng lồ đánh trả!
Không xong...... Vợt bóng bàn tuyến chặt đứt?!
Lại là một cái siêu cấp khấu sát!
Như vậy, đành phải......
"Dùng chụp khung đánh đi trở về?!"
"Không tốt, Thiết Nguyên tốc độ quá nhanh!"
"!...... Sao lại thế này?!"
Nhìn giữa sân đỉnh mờ mịt mặt vợt bóng bàn rời tay Thiết Nguyên, Chân Điền vô ngữ mà đè ép áp vành nón: "Ngu xuẩn, lấy ngươi sức nắm, căn bản không chịu nổi liên tục đánh ra xâm lược như hỏa a."
Quả nhiên, vừa mới tiến vào vô ngã cảnh giới, còn hoàn toàn vô pháp khống chế sao......
Như vậy tính ra, xích cũng vốn dĩ liền lãng phí tinh thần lực, cũng tiêu hao không sai biệt lắm đi......
"Game won by Thanh Học, như một, 7-5!"
Thua...... Sao......
Mờ mịt mà ở tiếng còi trung đi đến võng trước vươn tay Thiết Nguyên, chỉ cảm thấy thân thể cùng đầu óc đều không nghe sai sử.
Ta hiện tại ở nơi nào? Vừa rồi đã xảy ra cái gì?
Ngô, đầu hảo vựng a, ta là lại suốt đêm chơi game sao?
Hảo muốn ngủ a......
Vì thế, vừa cùng Thiết Nguyên vươn tay đan xen mà qua như một ngây người, liền phát giác đối diện đứng Lập Hải đại hai năm cấp tiểu tử cả người đều mềm xuống dưới. Hắn vội vàng vươn tay đi, đỡ Thiết Nguyên.
"Xích cũng!"
"...... Ngô, hình như là, ngủ rồi nột?" Như một cười nói. Hắn buồn bực mà tưởng, chẳng lẽ thượng một lần tiểu tử này cùng càng trước trong lúc thi đấu, càng trước cũng là như thế này? Lại nói tiếp đánh xong thi đấu liền mệt đến ngủ loại sự tình này, nghĩ như thế nào đều cảm thấy rất kỳ quái a.
Đem Thiết Nguyên giao cho đi vào giữa sân Lập Hải đại các tiền bối, như một rất là buồn rầu tưởng: Giống như, thật sự không cẩn thận giúp người khác giáo huấn tiểu hài tử đâu. Vừa rồi Thiết Nguyên cái kia trạng thái......
Là cái gì?
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
FanfictionNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...