Chương 94: Quan Đông thanh tuyển

43 3 0
                                    

Tháng sáu đế, ở cuối kỳ khảo thí phía trước, tennis bộ chính tuyển nhóm thu được này năm thanh niên tuyển chọn cường hóa tập huấn thư mời.
Cái gọi là trung học võng liên mỗi năm đều ở tổ chức Quan Đông khu tập huấn, bởi vì thời gian hỗn loạn ở Quan Đông Đại Tái cùng Toàn Quốc Đại Tái chi gian mà không bị đại đa số trường học coi trọng. Nhưng mà này năm nghe nói là thu được nước Mỹ thanh niên đội tennis khiêu chiến, hơn nữa muốn ở bảy tháng đế cử hành công khai thi đấu, bởi vậy, đối với Quan Đông Đại Tái trước vài tên trường học hạ công khai thư mời.
Tuy nói là thư mời, nhiều ít có chút cưỡng chế tham gia ý vị.
Làm Quan Đông Đại Tái quán quân Lập Hải kế hoạch lớn nhiên là toàn viên đều thu được mời, bất quá ——
"Tuy rằng là thu được mời, nhưng ta còn là cự tuyệt tương đối hảo?" Hạnh thôn cầm thư mời có chút buồn rầu, "Tuy rằng là xuất viện không sai, nếu muốn ở lúc sau Toàn Quốc Đại Tái có càng tốt phát huy, trong khoảng thời gian này vẫn là không thể làm quá kịch liệt vận động đâu."
"Thành phố Tinh, thân thể của ngươi còn không có hảo sao?" Liễu lo lắng hỏi.
"Cũng không phải còn không có hảo, chỉ là trong nhà vì ta mời tới chuyên nghiệp hộ lý sư, trừ bỏ duy trì phục kiện hiệu quả ở ngoài còn đang tiến hành điều dưỡng thực đơn, chủ yếu để khôi phục huấn luyện là chủ. Thanh tuyển tái tuyển chọn, cường độ vẫn là không nhỏ đi?" Hạnh thôn thở dài, "Bất quá đem các ngươi toàn bộ ném vào đi theo ta một người ở bên ngoài, thật sự là thực nhàm chán a."
"Như vậy sao......" Liễu cũng có chút buồn rầu đi lên.
"Ta trước gọi điện thoại liên hệ một chút tập huấn phương đi." Hạnh thôn hạ quyết định, "Đúng rồi, còn có Thiết Nguyên. Khảo thí có một môn không đạt tiêu chuẩn liền không thể tham gia lúc sau Toàn Quốc Đại Tái, nói cách khác Toàn Quốc Đại Tái phía trước chính tuyển thi đấu tuyển chọn cùng lần này thanh huấn cũng chưa diễn. Các ngươi không phải ở giúp Thiết Nguyên học bổ túc sao? Thành quả thế nào?"
Liễu thật sâu mà thở dài: "Tiểu tử này......!"
"Ha hả, liền ngươi đều cái này biểu tình a." Hạnh thôn nghiền ngẫm mà cười rộ lên, "Ngươi chính là có kiên nhẫn nhất người."
"Từ cấp Thiết Nguyên bắt đầu học bổ túc về sau, ta tính tình trở nên táo bạo rất nhiều đâu." Liễu rất là phiền muộn địa đạo, "Cấp tiểu tử này học bổ túc hiệu quả còn không bằng trực tiếp nói cho hắn lựa chọn đề toàn bộ điền C đâu, như vậy còn có thể bắt được 30% đến 40% điểm."
"Như vậy không có biện pháp đạt tiêu chuẩn." Hạnh thôn nói.
Liễu vỗ về ngạch: "Chúng ta rốt cuộc vì cái gì phải vì tiểu tử này nhọc lòng đến loại tình trạng này a...... Chẳng lẽ sang năm chúng ta thăng lên Cao Trung Bộ còn muốn nhọc lòng tiểu tử này học lên khảo sao?"
"Chỉ là thẳng thăng nói, hắn có thể lấy OB danh ngạch miễn thí nhập học." Hạnh thôn vẫy vẫy tay, "Ngươi a, vẫn là không cần suy nghĩ nhiều quá. Nếu cảm thấy học bổ túc quá khó khăn, trực tiếp cho hắn hoa đề làm hắn bối không phải hảo? Còn có lựa chọn đề toàn bộ tuyển C loại sự tình này...... Chẳng lẽ không phải tam trường một đoản tuyển ngắn nhất, tam đoản một trường tuyển dài nhất, giống nhau trường lại tuyển C sao?"
"...... Hạnh thôn ngươi từ nơi nào xem ra loại này phương pháp?"
"Ta cảm thấy khá tốt dùng a, này vài lần hóa học tiểu khảo đều khảo không tồi đâu."
"......"
Lập Hải đại cuối kỳ khảo thí đúng hạn bắt đầu rồi.
Lấy thành tích vì tiền đặt cược thỉnh nghỉ dài hạn mà không phải tạm nghỉ học Hạnh thôn cũng qua rất là buồn khổ ôn tập chu, vì thế hắn ở tennis bộ huấn khi tươi cười sau lưng hoa bách hợp càng khai càng kiều diễm, làm cho tất cả mọi người đều nơm nớp lo sợ, cầu nguyện khảo thí mau chóng qua đi.
Như vậy không khí ngay cả thô thần kinh lại đơn tế bào Thiết Nguyên đều cảm nhận được. Hắn khó được sống yên ổn mà kiên định ôn tập, nỗ lực đem các tiền bối thế hắn đoán đề bối hảo, trường thi thượng còn vượt xa người thường phát huy.
Khảo thí thành tích ra tới về sau tất cả mọi người đều nhẹ nhàng thở ra: A ha, Thiết Nguyên này một năm tham gia thi đấu buổi diễn rất nhiều, lại là Lập Hải đại chính tuyển duy nhất cây trồng hai năm, đưa tới ngoại giới không ít chú ý. Nếu là bởi vì cuối kỳ khảo thí không hợp cách mà vô pháp tham gia Toàn Quốc Đại Tái, như vậy sự truyền ra đi......
Quá mất mặt!
Các trung học cuối kỳ khảo thí thời gian đều không sai biệt lắm.
Chờ đến nhất vãn Băng Đế cuối kỳ khảo thí cũng sau khi chấm dứt, thanh tuyển huấn luyện doanh sự chính thức đề thượng nhật trình.
Hạnh thôn thật sự trí điện đi võng liên dò hỏi. Hắn sinh bệnh giải phẫu sự cũng đã truyền khai, cự tuyệt cũng coi như về tình cảm có thể tha thứ.
Chỉ là, làm Lập Hải đại không hề nghi ngờ bộ trưởng cùng ở trung học tennis giới lưu lại không ít truyền thuyết người, liền tính là ở năm nay Quan Đông Đại Tái không có lên sân khấu, chỉ dựa vào mượn năm trước ở Quan Đông Đại Tái cùng Toàn Quốc Đại Tái thượng biểu hiện hắn cũng đã đứng ở trung học tennis giới đỉnh. Như vậy tuyển thủ, ở gặp phải nước Mỹ cường địch thời điểm như thế nào có thể buông tha đâu?
Còn nữa, năm rồi thanh huấn doanh rất nhiều trường học tuyển thủ đều sẽ cự tuyệt, chỉ có năm nay rất là cưỡng chế đại gia tham gia.
Nhưng mà, Quan Đông trường cao đẳng tennis bộ trung, Lập Hải đại không có giáo luyện, sáu giác cùng sơn thổi giáo luyện nhưng thật ra rất có nổi danh, nhưng hai cái lão gia tử tuổi tác đã cao, đối với loại này tập huấn chấp giáo hoạt động đều là cự tuyệt.
Như vậy tính ra, như vậy nhiều tuyển thủ, đắc dụng giáo luyện, cũng cũng chỉ có Thanh Học Long Kỳ giáo luyện ( tuổi cũng không nhỏ ), Băng Đế 榊 giáo luyện. Hai cái giáo luyện mang như vậy nhiều học sinh?
Võng hiệp người nghĩ nghĩ, đem ánh mắt chuyển hướng Quan Đông tám cường: Thành thành Tương nam hoa thôn giáo luyện mấy năm nay danh khí cũng rất cao a, làm tuổi trẻ giáo luyện cũng coi như là có thể một mình đảm đương một phía đi?
Chính là, ba cái giáo luyện...... Vẫn là không quá đủ bộ dáng.
Ai nha, Lập Hải đại mỗi năm đều có thể đoạt giải quán quân, nhưng như thế nào chính là không có giáo luyện đâu?
!
...... Di?
Bằng không......
Ân, nếu Hạnh thôn không thể làm tuyển thủ tham gia, như vậy...... Làm giáo luyện thế nào?
Ngẫm lại thực được không sao, Lập Hải đại huấn luyện không phải vẫn luôn từ bộ trưởng tới quản lý sao? Nghĩ như vậy tưởng cùng giáo luyện làm công tác cũng không có quá lớn khác nhau sao. Dù sao có điểm không đủ cũng có mặt khác chính quy giáo luyện ở một bên nhắc nhở, bên người đồng bạn biến thành giáo luyện cũng có thể kích phát những người khác hiếu thắng tâm...... Càng nghĩ càng cảm thấy đây là cái ý kiến hay đâu!
Như vậy, cứ làm như vậy đi đi!
Vì thế, ở thanh huấn doanh chính thức bắt đầu phía trước, vốn dĩ cho rằng muốn lưu thủ trường học, còn kế hoạch hảo ở đại gia đi tập huấn thời điểm hảo hảo huấn luyện một chút trong trường học đám kia chuẩn chính tuyển cùng bọn hậu bối Hạnh thôn, nhận được võng hiệp điện thoại.
"...... Giáo luyện?!...... Ta nhưng thật ra không có vấn đề....... Tốt, hành....... Ta đã biết."
Treo điện thoại, Hạnh thôn khó được có chút không thể tin được cảm xúc: Loại này nhìn qua rất cao lớn thượng tập huấn làm hắn đi làm giáo luyện?! Rất có ý tứ bộ dáng đâu ~ đại gia...... Nhất định sẽ siêu cấp kinh hỉ!
Đối các đồng bạn vẫn luôn đều nói sẽ không tham gia tập huấn Hạnh thôn ở cùng ngày trước thời gian liền đến tập huấn mà, làm tốt sung túc chuẩn bị.
Vì thế, chờ theo thường lệ điều nghiên địa hình tới tập huấn doanh Lập Hải đại chúng người, cùng mặt khác trường học chính tuyển nhóm giống nhau liệt hảo đội lúc sau, liền kinh ngạc phát hiện, bọn họ mỹ kỳ danh rằng "Sẽ không tham gia tập huấn" bộ trưởng, đỉnh một trương gương mặt tươi cười, tự mang hoa bách hợp nở rộ bối cảnh, từ ký túc xá bên trong đi ra.
"A, Hạnh thôn quân, ký túc xá đã an bài hảo sao?" Hoa thôn giáo luyện cười quay đầu đi.
"Là, ký túc xá đã phân phối hảo, ở cửa dán phân phối danh sách." Hạnh thôn cười trả lời nói.
"A a, ít nhiều may mắn thôn quân ngươi ở đâu. Rốt cuộc, vẫn là bạn cùng lứa tuổi càng hiểu biết bạn cùng lứa tuổi sao, thoạt nhìn lần này ký túc xá phân phối sẽ thực hợp đại gia tâm ý đâu?" Hoa thôn giáo luyện trêu chọc nói.
"Ha hả, hy vọng như thế." Hạnh thôn chớp chớp mắt.
Long Kỳ giáo luyện nhìn này hai cái tươi cười phi thường sáng lạn người: Ngô, loại này thời điểm ta lão bà tử vẫn là không cần trộn lẫn hợp.
Thấy Hạnh thôn xuất hiện ở phía trước, Lập Hải đại đội ngũ có một chút rối loạn.
Chân Điền đứng ở đội ngũ đằng trước, hắn nhịn nhẫn quyết định vì lễ phép không có mở miệng. Vươn tay đè ép áp vành nón, hắn quay đầu lại cho mặt sau đội ngũ một cái lạnh lùng ánh mắt, thành công làm rối loạn bình ổn.
Cảnh tượng như vậy làm ở mặt trên xem rõ ràng Hạnh thôn phi thường tiếc nuối: Huyền Nhất Lang thật là không thú vị a. Ta còn muốn biết mọi người xem đến ta là cái gì phản ứng đâu?
Hàn huyên xong, hoa thôn giáo luyện nhìn biểu hơi hơi nhíu mày.
"Làm sao vậy?" Long Kỳ giáo luyện hỏi.
"A, còn có một người không có tới." Hoa thôn giáo luyện đáp.
Lúc này, một bộ xe taxi ở tập huấn ký túc xá cửa dừng.
"A, nói đến liền đến." Hoa thôn giáo luyện cười nói. Theo nàng giọng nói, từ xe taxi thượng đi xuống tới một cái tây trang giày da nam nhân. Tóc dùng keo xịt tóc cố định chỉnh chỉnh tề tề, màu rượu đỏ tây trang, màu xám nhạt áo sơmi xứng với màu hồng phấn cà vạt......
"Thực sự có 榊 phong cách a." Long Kỳ giáo luyện cảm thán nói.
Tất cả mọi người đều đến đông đủ về sau, liền bắt đầu chính thức giới thiệu nghi thức.
Từ tư lịch tối cao còn đã từng bồi dưỡng ra càng trước Nam Thứ Lang mà ở nghiệp giới lâu phụ nổi danh Long Kỳ giáo luyện làm tổng giáo luyện bắt đầu dạy bảo: "Chào mọi người. Ta là lần này tập huấn trung đảm đương tổng phụ trách Long Kỳ, thỉnh nhiều chiếu cố!"
"Là!"
"Ta tưởng tất cả mọi người đều đã nghe nói, từ năm nay bắt đầu, sắp sửa bắt đầu tiến hành ngày mỹ hữu nghị thanh niên tuyển chọn tennis đại tái. Đối thủ là nước Mỹ Tây Hải ngạn thanh niên trung học tuyển chọn đội. Vốn là tưởng chờ Toàn Quốc Đại Tái kết thúc về sau, ở cả nước trong phạm vi tiến hành tuyển thủ tuyển chọn, nhưng là căn cứ nước Mỹ phương diện thỉnh cầu, chúng ta đem thi đấu định ở lúc này. Cho nên chúng ta liền mượn từ lệ hành Quan Đông thanh huấn tới tiến hành tuyển chọn. Nói cách khác, trấn cửa ải đông các trường học tuyển thủ tụ tập đến nơi đây tới tiến hành cường hóa tập huấn, sau đó chọn lựa ra tham gia thi đấu tuyển thủ. Về tập huấn nội dung, đem có hoa thôn lão sư tới tiến hành kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu."
Hoa thôn giáo luyện đi lên trước một bước: "Như vậy, ta hiện tại liền tới giới thiệu một chút tập huấn kỹ càng tỉ mỉ nội dung."
"Đầu tiên, hướng đại gia giới thiệu một chút...... Hạnh thôn quân." Nàng nghiêng đầu nhẹ kêu.
"Là." Hạnh thôn đi lên trước một bước.
"Bởi vì Lập Hải đại cũng không có giáo luyện quan hệ, lại suy xét đến Hạnh thôn quân thân thể nguyên nhân, chúng ta đem làm Hạnh thôn quân làm đặc biệt giáo luyện tham dự lần này tập huấn." Hoa thôn giáo luyện nói.
"...... Di?! Giáo luyện?!" Thuộc hạ không khỏi một mảnh ồ lên.
"Không cần kinh ngạc nha ~ trên thực tế, chỉ cần từ Hạnh thôn quân năm trước ở tennis league trung chiến tích, làm giáo luyện cũng dư dả." Hoa thôn giáo luyện cười nói, "Chúng ta đem đem tham gia lần này tập huấn 32 người chia làm 4 tổ, từ Long Kỳ lão sư, 榊 lão sư, Hạnh thôn quân, cùng ta từng người làm mang đội giáo luyện, tiến hành tổ nội tập huấn. Tuy rằng chủ yếu huấn luyện nội dung vẫn là luyện tập thi đấu, nhưng là mỗi tổ huấn luyện nội dung đem từ phụ trách giáo luyện từng người quyết định. Khi nào sẽ đụng tới ai đều là vô pháp đoán trước. Tất cả mọi người đều muốn đem trừ chính mình bên ngoài người coi như đối thủ, ôm loại tâm tính này đầu nhập mà đi tham dự tập huấn!"
"Là!"
"Thực hảo." Hoa thôn giáo luyện vừa lòng mà ôm cánh tay gật đầu, "Như vậy, Hạnh thôn quân?"
"Là." Hạnh thôn nguyên bản liền đứng ở hoa thôn lão sư bên cạnh, hắn nhìn phía dưới bán tín bán nghi người, lộ ra một cái tươi cười tới: "Đại gia hẳn là tại hoài nghi, ta vì cái gì sẽ đứng ở chỗ này đúng không?"
"Không có quan hệ, làm giáo luyện giá trị, ta sẽ ở kế tiếp huấn luyện cho các ngươi cảm nhận được."
"Tuy rằng không thể tiến hành quá mức kịch liệt vận động...... Bất quá, đánh mấy cầu vẫn là có thể." Hắn hơi hơi thu ý cười, "Phân tổ danh sách đã ở bên cạnh mục thông báo, mặt khác tổ các bạn học sẽ từ mặt khác giáo luyện cái khác thông tri. Đến nỗi phân đến ta này tổ sao...... Ta ở bên cạnh sân tennis chờ các ngươi. Nếu không phục, liền đánh bại ta thử xem xem?"
"Thủ hạ bại tướng nói, đã có thể không nói gì đường sống nga."
Này vài câu ngữ khí cũng không kịch liệt lại nói năng có khí phách lời nói làm phía dưới người nháy mắt an tĩnh xuống dưới.
Làm giáo luyện giá trị sao......
"Không cần phải như vậy, thành phố Tinh." Liễu ở phía dưới nhàn nhạt nói, "Làm bộ trưởng ngươi, không phải đã dẫn theo chúng ta lấy được Quan Đông tam liền quan Toàn Quốc Đại Tái nhị liền quan sao? Từ phương diện này tới nói, cái gọi là giáo luyện giá trị, đã không thể nghi ngờ."
"Ha hả, như vậy sao?" Hạnh thôn nghiêng đầu cười nói, "Ta còn tưởng rằng sinh bệnh lâu lắm, tất cả mọi người đều cho rằng ta lui bước đâu."
"Chẳng lẽ không có sao?" Tích Bộ khiêu khích mà gợi lên khóe miệng.
"Có hay không ngươi có thể tự mình xác nhận nhìn xem?" Hạnh thôn nhún vai, "Bất quá, không phải ta tổ viên ta cũng sẽ không thực sảng khoái mà đáp ứng thi đấu nga. Cho nên Tích Bộ ngươi, sẽ thất vọng cũng nói không chừng."
"Hừ, bổn đại gia mới sẽ không vì loại sự tình này thất vọng đâu." Tích Bộ ôm cánh tay hừ lạnh nói.
"Như vậy hiện tại giải tán, tất cả mọi người đều đi xác nhận phân tổ hơn nữa đem hành lý dọn đến ký túc xá sửa sang lại hảo đi." Long Kỳ giáo luyện nói.
Thanh tuyển huấn luyện doanh đối với Nhân Vương tới nói là cái mới mẻ sự.
Kiếp trước, Lập Hải thành tựu lớn á quân, tới tham gia tập huấn chỉ có Chân Điền, liễu cùng Thiết Nguyên. Nhân Vương bản nhân lúc ấy đang ở từ đánh kép hướng đánh đơn chuyển hình, ở vào ảo ảnh khai phá mấu chốt nhất giai đoạn.
Đến nỗi lúc này đây, làm quán quân Lập Hải bách khoa toàn thư viên tiếp nhận rồi mời không nói, Hạnh thôn còn trở thành giáo luyện......
Ngô, lại nói tiếp kiếp trước sau lại Thủ Trủng có phải hay không cũng trở về biến thành giáo luyện?
Tổng cảm thấy cái này tập huấn không phải thực nghiêm túc bộ dáng đâu.
Mục thông báo phía trước vây quanh không ít người.
Nhìn kỹ, phân tổ là cái dạng này:
Long Kỳ tổ: Ryoma Echizen, tảng đá lớn tú một lang, Cúc Hoàn anh nhị, Thiết Nguyên xích cũng, liễu liên nhị, Càn trinh trị, Hải Đường huân, tá bá hổ thứ lang
榊 tổ: Hà thôn long, phượng trường quá lang, Huyệt Hộ lượng, Fuji Syusuke, như một dụ quá, Nhân Vương Nhã Trị, Liễu Sinh so Lữ Sĩ, Nhược Nhân Hoằng
Hoa thôn tổ: Tích Bộ cảnh ngô, thiên căn quang, y võ thâm tư, nhẫn đủ khuyên sĩ, hoa mà sùng hoằng, mộc càng tân thuần, mộc càng tân lượng, thần thành linh trị
Hạnh thôn tổ: 梶 bổn quý lâu, Tang Nguyên Jack, Hoàn Tỉnh Văn Thái, Thiên Thạch thanh thuần, thần đuôi minh, Đào Thành võ, xem đầu tháng, Chân Điền Huyền Nhất Lang
"Phốc lý, như vậy thoạt nhìn, đánh kép tổ hợp toàn bộ đều không có mở ra sao." Nhân Vương đắp Liễu Sinh bả vai, "Là vì tổ nội Luyện Tập Tái?"
"Sẽ trở thành đối thủ cũng nói không chừng nga, Nhân Vương quân." Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính.
"Ta thực chờ mong a." Nhân Vương nắm bím tóc, "Cũng sẽ tiếp tục làm cộng sự cũng nói không chừng."
"...... Phía trước nói Quan Đông Đại Tái kia tràng là chúng ta cuối cùng một lần thi đấu người là ai a." Liễu Sinh phi thường vô ngữ nói.
"Nhân Vương nói ngươi cư nhiên tin? Liễu Sinh ngươi diễn quá giả lạp." Hoàn Tỉnh ở phía sau khinh bỉ nhìn hai người, "Tránh ra một chút, ta nhìn xem...... Di, ta ở Hạnh thôn kia tổ nga? Jack cũng là."
"Còn có Chân Điền." Nhân Vương bổ sung nói.
"Ha ha ha đối còn có Chân Điền, vui vẻ sao Chân Điền?" Hoàn Tỉnh quay đầu lại hỏi.
Chân Điền ôm cánh tay khóe miệng không khỏi trừu trừu: "Này có cái gì đáng giá các ngươi trêu chọc sao?"
"Là không có." Nhân Vương lắc lắc đầu, "Nhưng là chỉ cần đem ngươi cùng Hạnh thôn đặt ở cùng nhau, đây là một cái trêu chọc điểm a."
Hoàn Tỉnh cùng Liễu Sinh ở bên cạnh gật gật đầu.
Bọn người kia ——
Chân Điền nâng lên tay đè ép áp vành nón, mặc kệ này đàn đồng đội. Hắn xác nhận quá phận tổ về sau liền chuẩn bị rời đi mục thông báo đi sửa sang lại ký túc xá, lại bị một cái vóc dáng nhỏ mắt mèo nam hài ngăn lại.
"Ân?" Hắn dừng bước.
"Không cùng ngươi phân ở một tổ a. Trận chung kết khi chưa kịp phân thắng bại ——"
"Kết quả sẽ chỉ là một loại, chính là ta thắng lợi." Chân Điền lạnh lùng nói, "Nếu ngươi muốn thi đấu, ta tùy thời xin đợi."
"Nga? Vượt tổ...... Cũng không có quan hệ sao?" Mắt mèo thiếu niên chớp chớp mắt hỏi.
"Hừ, loại sự tình này vì cái gì yêu cầu để ý? Chẳng lẽ liền một hồi thi đấu thời gian đều không có sao?" Chân Điền hừ lạnh nói.
"Đây chính là ngươi nói." Long Mã mở to hai mắt lộ ra một cái hứng thú dạt dào tươi cười tới.
An bài hảo phân tổ cũng từ ký túc xá lãnh đến tân vận động phục lúc sau, tập huấn liền tính là chính thức bắt đầu rồi.
Các chất hợp thành khai, tiến hành từng người huấn luyện.
Hạnh thôn tổ không cần nhiều lời, tự nhiên là đang tiến hành cái gọi là "Thần chi tử khiêu chiến nghi thức".
Nằm viện thời gian dài lại đã trải qua thống khổ phục kiện Hạnh thôn đúng là chiến ý nghiêm nghị thời khắc, liền tính là đỉnh "Không thể kịch liệt vận động" danh hiệu......
Ở dứt khoát lưu loát giải quyết rớt Đào Thành, thần đuôi cùng Thiên Thạch sau, hắn quay đầu nhìn về phía vẫn luôn ở một bên vòng quanh tóc xem mùi ngon xem nguyệt nói: "Tiếp theo cái là ngươi sao?"
"Ta?...... A, ta liền không cần, Hạnh thôn quân." Xem nguyệt cười gượng hai tiếng: Liền chỉ cần từ vừa rồi tư liệu là có thể nhìn ra hắn cùng Hạnh thôn thắng bại đi...... Loại này thời điểm quả nhiên vẫn là không cần đi lên tự rước lấy nhục, ở đây hạ xem người khác thi đấu thu thập tư liệu mới là vương đạo a.
Được đến cái này tin tức Hạnh thôn tiếc nuối mà nhướng mày, lại xoay cái phương hướng: "Như vậy, 梶 bổn quân."
"Ta tưởng, Hạnh thôn quân thực lực, ta đã thể hội qua." 梶 bổn đồng dạng cười gượng mà trả lời nói.
Ở năm nay huyện đại tái trận chung kết thượng, còn chưa biến tái chế kết quả chính là 梶 bổn đụng phải tham gia thi đấu chỉ tập trung làm một việc Chân Điền, nghĩ lại năm trước huyện đại tái trận chung kết thượng cùng Hạnh thôn thi đấu......
Ngô, thành thành Tương nam thật sự cùng Lập Hải đại đánh quá thật nhiều thứ,, đâu.
"Ngô, ta còn tưởng rằng đại gia sẽ thực dũng dược mà muốn cùng ta thi đấu đâu, thật là tiếc nuối a." Hạnh thôn câu lấy khóe miệng nói.
"Không đánh đã ghiền sao?" Hoàn Tỉnh thổi một cái phao phao.
"Còn ở nhiệt thân trình độ đâu. Văn Thái muốn đi lên đánh hai cầu sao?" Hạnh thôn cười nói.
"Không, không cần. Loại sự tình này hẳn là tìm Chân Điền a. Ngươi nói đúng đi Jack?" Hoàn Tỉnh bay nhanh đáp.
"Không sai!" Tang Nguyên cũng phối hợp mà phi thường hảo.
Đầu tiên là phản xạ tính khó chịu với "Chỉ là nhiệt thân trình độ" này một tổ những người khác ở như vậy đối thoại sau không tự chủ được chuyển hướng về phía Chân Điền phương hướng. Ở đại gia trong ánh mắt Chân Điền yên lặng mà đè ép áp vành nón: "Thành phố Tinh, chơi đủ rồi liền bắt đầu huấn luyện đi."
"Ngươi cũng thật không thú vị a." Hạnh thôn thở dài bế lên cánh tay, "Hảo đi, nếu như vậy, liền trực tiếp bắt đầu huấn luyện đi."
Ở Hạnh thôn tổ đã ở sân tennis thượng bắt đầu an bài huấn luyện khi, Long Kỳ tổ đầu tiên là tụ tập ở phòng tập thể thao khai một cái thực mộc mạc đoản sẽ. Làm "Chủ nghĩa tự do" thừa hành giả Long Kỳ giáo luyện trừ bỏ đại lượng cơ sở huấn luyện cùng cơ bản Luyện Tập Tái an bài ở ngoài, đi trước công bố huấn luyện đơn có đại lượng tự do thời gian.
"Cái kia, ta có cái vấn đề." Thiết Nguyên nhấc tay, "Tự do luyện tập thời gian, có thể tiến hành Luyện Tập Tái sao?"
"A, không thành vấn đề a." Long Kỳ giáo luyện cười đáp.
"Như vậy......" Thiết Nguyên tươi cười còn không có giơ lên tới, đã bị liễu từ phía sau gõ một chút cái ót.
"Xích cũng, Luyện Tập Tái phía trước thỉnh trước thông báo." Liễu nhàn nhạt nói.
"Ai?! Vì cái gì? Long Kỳ lão sư đều nói tự do thời gian có thể tự do thi đấu!" Thiết Nguyên ôm cái ót quay đầu lại nhăn mặt nói.
"Đối với ngươi gây chuyện thị phi năng lực ta đã tràn đầy thể hội, tuy rằng Huyền Nhất Lang không ở này một tổ, nhưng là...... Xích cũng, ngươi cũng không nghĩ lại ai một cái tát đi?" Liễu hơi hơi gợi lên khóe môi.
"...... Lời nói là nói như vậy không sai lạp. A a a a tiền bối các ngươi luôn là quản này quản kia phiền đã chết!" Thiết Nguyên dùng oán giận ngữ khí một bên xoa chính mình đầu tóc một bên nói.
Bàng quan mặt khác trường học, đặc biệt là Thanh Học người đặc biệt hiếm lạ mà nhìn một màn này: Thiết Nguyên không phải ác ma sao? Vì cái gì sẽ có như vậy tính trẻ con biểu tình?...... Từ từ Lập Hải đại ở chung hình thức thấy thế nào như thế nào cảm thấy hảo kì quái a!
Ở Long Kỳ tổ khai mộc mạc tụ hội thời điểm, hoa thôn tổ tắc chiếm cứ toàn bộ phòng họp.
Đương nhiên, Tích Bộ cùng thần thành khởi tranh chấp cùng vì thế khiến cho hoa thôn giáo luyện hứng thú, chính là lời nói với người xa lạ.
Nhân Vương nơi 榊 tổ liền trực tiếp tập hợp ở giáo luyện nhóm trong phòng hội nghị.
Kiều chân bắt chéo đưa lưng về phía các đội viên ngồi chính trực 榊 giáo luyện trầm giọng nói: "Ta tưởng không cần nói cái gì nữa đi, tuy nói là hữu nghị thi đấu, nhưng là lên sân khấu chính là muốn thắng lợi! Nếu có người không phải như vậy tưởng, như vậy hắn hiện tại liền có thể đi trở về. Vô luận khi nào, đều không cho phép mang theo trò chơi tâm tình đi lên sân thi đấu! Ta muốn nói chính là này đó."
Hắn đứng lên xoay người: "Toàn viên đến sân tennis tập hợp. Hiện tại bắt đầu tiến hành thi đấu."
Thực mau, đại gia liền tới tới rồi sân tennis biên.
Vẫn như cũ ăn mặc tây trang ôm cánh tay xụ mặt 榊 giáo luyện trầm giọng nói: "Muốn hiểu biết các ngươi thực lực, đây là đơn giản nhất phương pháp."
"Như một...... Hai cái." Hắn kêu, "Còn có Nhân Vương, nếu người."
"Hiện tại bắt đầu đánh kép thi đấu."  

Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệWhere stories live. Discover now