Sơ ngày tham quan an bài ở xây cất với bình an thời đại hậu kỳ vũ trị thượng thần xã. Từng nhóm thứ an bài bất đồng trình tự tham quan, mỗi tổ không đến năm mươi người học sinh đội ngũ, đối với cái này cổ xưa thần xã tới nói cấu không thành gánh nặng.
Nhưng mà đến gần sau, chung quanh u tĩnh lại túc mục bầu không khí làm người không tự giác nhỏ giọng hô hấp lên.
Kinh đô nhật trình an bài có không ít thần xã cùng chùa miếu, nhất nhất thăm viếng ý nghĩa, đại khái ở chỗ, khẩn cầu bất đồng thần minh bất đồng tâm nguyện, tổng có thể tới đạt thần minh trong lòng, vì thế nhất nhất thực hiện.
Hạ vịt thần xã, tám bản thần xã, phục thấy lúa hà, kim các chùa, lam sơn, nước trong chùa, Bình Đẳng Viện phượng hoàng đường......
Ở các lão sư kỹ càng tỉ mỉ giải thích cùng nghiêm túc yêu cầu hạ, cho dù là còn không quá minh bạch mùa thu hoạch hàm nghĩa Quốc Trung Sinh nhóm, cũng có thể ở phục thấy lúa hà kia màu đỏ thắm "Ngàn bổn điểu cư" cùng tới tới lui lui thành kính cầu phúc ăn mặc truyền thống phục sức cư dân nhóm kia chân thành tha thiết biểu tình, cảm nhận được bọn họ còn tuổi trẻ nhân sinh thể hội không đến, thuộc về thời đại dày nặng cảm.
Lam sơn cùng kim các chùa có nối liền tàu điện đường bộ, cho nên an bài ở cùng một ngày ngắm cảnh. Chính trực cuối mùa thu, xán màu vàng dương quang nghiêng chiếu vào từ cam hồng thay đổi dần đến lửa đỏ lá phong thượng, liên quan rơi xuống đến trên mặt đất lá khô cũng nhiễm khấp huyết chấn động.
Nhân Vương vốn không có đối tu học lữ hành có quá nhiều chờ mong, cùng rất nhiều đồng bạn cùng nhau, ở lão sư khán hộ hạ, tiến hành hơn phân nửa hành trình đều an bài tốt lữ hành, tự nhiên so với đi đi dừng dừng tùy tính du muốn câu thúc nhiều.
Nhưng cuối mùa thu kinh đô, so với hắn tưởng tượng muốn hấp dẫn người.
Mặc kệ là đi khắp hang cùng ngõ hẻm khi nhân cổ sắc mười phần đường phố cùng mặt tiền cửa hàng, còn có ăn mặc truyền thống phục sức cư dân sở mang đến cổ xưa cảm, vẫn là ở các kiến trúc phong cách tương tự lại hoàn toàn bất đồng thần xã cùng chùa miếu bên cảm thụ quang cảm bất đồng sở mang đến bất đồng mỹ cảm, đều làm hắn đổi mới đối kinh đô thành thị này cảm quan.
Thanh Học nhật trình an bài cùng Lập Hải đại không quá tương đồng, tự do thời gian so với Lập Hải đại an bài muốn thiếu đến nhiều, nhật trình lại càng khẩn trương. Trừ bỏ cơ bản xem như lệ thường cuối cùng một ngày tự do thời gian, tính ra cũng chỉ có ngày thứ bảy ( cũng là Thanh Học ngày thứ tư ) buổi chiều, liên quan buổi tối là an bài đến trọng điệp.
"Các ngươi ngày đó an bài là cái gì?" —— Nhân Vương Nhã Trị
"Buổi sáng đi tham quan tám bản thần xã cùng nước trong chùa. Giữa trưa hai điểm giải tán. Buổi tối 10 giờ phía trước trở lại dừng chân điểm. Kiểm tra phòng." —— trùy sinh Hạ Thụ
"Ngô, ta đây đi đê viên tìm ngươi đã khỏe. Vừa vặn có thể đi hoa thấy lộ chuyển vừa chuyển." —— Nhân Vương Nhã Trị
"...... Uy, ngươi lại không phải ngoại quốc du khách, đối hoa thấy lộ còn có cái gì ảo tưởng sao?" —— trùy sinh Hạ Thụ
"Nhiều ít vẫn là có một chút? Nghệ kỹ a, hòa phục a, đường lát đá gì đó." —— Nhân Vương Nhã Trị
"Thật đủ lãng mạn a Nhân Vương đồng học. Lại nói tiếp các ngươi ngày đó an bài đâu? Chạy tới đê viên sẽ không quá xa sao?" —— trùy sinh Hạ Thụ
"Yên tâm đi, không có rất xa. Chúng ta ngày đó buổi sáng là an bài đi tham quan kinh đô đại học." —— Nhân Vương Nhã Trị
Kinh đô đại học là Nhật nội cùng thế giới xếp hạng đều rất cao một khu nhà đại học, cùng đông đại giống nhau, nói ra đi đều là Nhật Bản trường cao đẳng đại biểu.
Này sở tọa lạc ở Quan Tây mảnh đất lịch sử đã lâu đại học, lây dính lên kinh thành đều độc hữu lịch sử văn hóa nội tình, rồi lại mang theo Quan Tây độc đáo hài hước cùng nhẹ nhàng cảm. So với đông đại, muốn nhiều một ít thong dong cùng dư vị.
Nhân Vương là đông đại tốt nghiệp, tự nhiên đối đông rất có một loại nói không nên lời hoài niệm tình cảm.
Cái gọi là trường học cũ chính là mặc kệ chính ngươi như thế nào phun tào như thế nào chửi rủa, đều không cho phép người khác nói một câu nói bậy tồn tại. Đối lập Hải Đại là như thế này, đối đông đại cũng là như thế này.
Lập Hải cực kỳ tổng hợp loại tư nhân giáo, chủ đánh chính là tố chất hóa giáo dục, cùng Băng Đế giống nhau, mở không ít ở rất nhiều gia trưởng xem ra "Không có gì tất yếu" chương trình học. Rất nhiều quốc trung ở Lập Hải đại niệm thư học sinh, cao trung lựa chọn khác trường học nguyên nhân, chính là Lập Hải đại tố chất hóa giáo dục, làm cho trường học học sinh ở thi đại học đại bình xét bà con cô cậu lộ ra tới lệch lạc giá trị cũng không phi thường ưu tú.
Nhân Vương kiếp trước có thể thi đậu đông đại, thật sự chỉ có thể nói là đua ra một phen chua xót nước mắt hơn nữa vận khí tốt: Một tháng đề thi chung điểm là hắn chưa từng nghĩ tới cao phân, vững vàng ổn thỏa ở quốc lập đại học lần thứ hai thí nghiệm phân số.
Kiến trúc hệ là hắn sớm liền lập hạ mục tiêu, nhiều ít có một chút phụ thân ở kiến trúc công ty công tác ảnh hưởng, đại bộ phận vẫn là chính hắn thích kiến trúc thiết kế.
Ở thành tích không ra phía trước, Nhân Vương mục tiêu là lúa sớm điền —— lúa sớm điền kiến trúc hệ là này sở tư nhân đại học chiêu bài chuyên nghiệp. Nhưng quốc lập đại học cùng tư nhân đại học đường ranh giới quá rõ ràng, Nhật Bản là cái coi trọng bằng cấp địa phương, có thể thượng quốc lập, vì cái gì không đi?
Đông đại, kinh đô đại học, Đông Kinh công nghiệp hắn đều báo danh. Các quốc lập đại học lần thứ hai thí nghiệm đề mục đều bất đồng, phỏng vấn lão sư yêu thích cũng bất đồng. Cuối cùng bị đông đại trúng tuyển, thật sự là rất nhiều cái trùng hợp cùng vận khí tạo thành kết quả.
Đương nhiên không thể phủ nhận chính hắn thực lực.
Có như vậy quá trình, đông thiên nhiên thành đặc thù tồn tại. Huống hồ, hắn là ở đông đại cùng Hạ Thụ tái ngộ, nguyên bản không hề giao thoa hai người có thể có chân chính quen biết cơ hội, đến nỗi bọn họ yêu nhau, không phải thực đặc biệt ký ức sao?
Kinh đô đại học tham quan quá trình, cùng với tùy đội lão sư tận tình khuyên bảo "Các ngươi nếu balabala......", "Phải biết rằng chỉ cần làm tốt balabala......"......
Ở như vậy trường hợp hạ cấp bọn học sinh tiêm máu gà hiển nhiên là cái thực sáng suốt quyết định, liền Nhân Vương tới xem, không ít ngày thường thái độ rất là lười biếng cùng trường lúc này cũng biểu lộ ra hứng thú bừng bừng bộ dáng tới.
Nhân Vương vô tình có vẻ cùng người khác bất đồng, liền che dấu khởi chính mình biểu tình, trong lòng kỳ thật ở tự hỏi một cái khác nghiêm túc vấn đề: Lại nói tiếp lúc này đây bởi vì trọng sinh quan hệ, hắn đối công khóa thái độ chậm trễ không ít. Dựa theo như vậy xu thế, chờ tới rồi cao trung tuyệt đối là thực không ổn tiết tấu a. Kiếp trước đều có thể thượng đông đại, lúc này đây thi không đậu...... Không phải cái chê cười sao?
Hắn tưởng, lại một lần cùng Hạ Thụ ở đông đại tương ngộ.
Kiếp trước nhiều ít hoặc ngọt ngào hoặc tươi mát cảnh tượng, kết quả là cũng chỉ thừa hắn một người nhớ rõ. Cũng không phải tự nguyện, lại đem Hạ Thụ một người ném tại thời gian kia đầu, mà hắn một mình hồi tưởng thời gian.
Có lẽ hiện tại đang ở đê viên chờ hắn Hạ Thụ, vĩnh viễn cũng không có khả năng biến thành cái kia cùng hắn giằng co tám năm cuối cùng vẫn là gập ghềnh đi cùng một chỗ Hạ Thụ.
Nhưng thì tính sao?
Hắn vẫn là thích nàng. Chỉ cần nàng vẫn là Hạ Thụ, hắn liền còn thích hắn.
Nói ích kỷ cũng hảo, vô tình cũng hảo, đối Hạ Thụ không công bằng cũng hảo...... Nói như thế nào đều không có quan hệ. Nhân Vương đã quyết định, nghiêm túc mà quá xong này được đến hai mươi năm, muốn nắm ở trong tay, dùng hết toàn lực đi đuổi theo.
Hắn chỉ đối chính mình phụ trách.
Hắn hạ giao thông công cộng, phiên khởi di động tin nhắn, dựa theo Hạ Thụ phát lại đây địa chỉ chiếu phố tên cửa hiệu tìm lộ.
Hạ Thụ liền đứng ở ngõ nhỏ giao hội chỗ đèn đường hạ đẳng hắn, cổ sắc mười phần trên đường phố, ăn mặc chế phục thiếu nữ cùng chung quanh phần lớn là truyền thống phục sức đám người cùng với giả cổ kiến trúc dung hợp ở cùng nhau.
Thanh Học giáo phục thật đúng là không quá đẹp a...... Vì cái gì là loại này nhan sắc?
Hoàn toàn không cảm thấy chính mình phun tào người khác trường học chế phục là một loại không tôn trọng biểu hiện Nhân Vương chạy chậm qua đi, thấy thiếu nữ ngẩng đầu lên, liền đã mở miệng: "Chờ......"
"Chờ thật lâu sao?" Hạ Thụ nở nụ cười, "Ngươi mỗi lần nhìn thấy ta đều là những lời này đâu."
"Lại nói tiếp, là mỗi lần đều làm ngươi chờ đâu, phốc lý." Nhân Vương có chút ngượng ngùng.
"Có cái gì quan hệ? Đây cũng là ta đồng ý sự a." Hạ Thụ đi lên trước một bước, đứng ở Nhân Vương bên cạnh người: "Cho nên trả lời cũng là giống nhau."
"Không có thật lâu." Nhân Vương nói tiếp.
Hai người tự nhiên mà song song đi ở cùng nhau, cách một cái nắm tay khoảng cách.
Buổi trưa hoa thấy lộ khó được có vẻ quạnh quẽ, mà bất đồng với ban đêm bị đèn lồng u quang sở bao phủ phong tình, ban ngày hoa thấy lộ có tinh thần phấn chấn rất nhiều.
Trúc li hồng tường, mộc chất trà phòng, là mặc kệ là Đông Kinh vẫn là Thần Nại Xuyên đều rất khó nhìn đến trấn nhỏ ý nhị.
Từng năm quy hoạch mà tạo thành thương nghiệp hóa nhiều ít cấp hoa thấy lộ mang đến không xem như chính diện biến hóa, nhưng Nhân Vương đi ở này như cũ tràn ngập mộc mạc cùng vũ mị đan chéo phong tình trên đường phố, mơ hồ có thể thấy, ở rất nhiều rất nhiều năm trước, chưa cùng ngoại giới làm nhiều liên hệ hoa thấy lộ, thuộc về bản thổ cư dân một cái nho nhỏ nơi tụ cư, là như thế nào cổ xưa một bức cảnh.
Còn có, đi ở bên người người.
—— nếu lúc này bọn họ không phải ăn mặc chế phục, mà là ăn mặc hòa phục...... Thì tốt rồi. Nhiều có tình thú a.
Nhân Vương như vậy nghĩ.
Hắn nhớ lại đại học khi bọn họ cùng nhau tham gia quá ngày mùa hè tế, ăn mặc màu nguyệt bạch dệt nguyệt hoa quế hòa phục Hạ Thụ, nhón chân ở thần xã nguyện vọng chi thượng hệ tờ giấy bộ dáng, cùng ngẩng đầu lên xem pháo hoa khi xinh đẹp cằm đường cong.
Sát đường tiểu điếm có không ít bán hàng mỹ nghệ, kinh đô chiêu bài con rối, mỹ danh lan xa hải ngoại.
Hạ Thụ chỉ vào một bộ một bộ bãi ở bên nhau tiểu nhân ngẫu nhiên nói: "Ta nhớ rõ thu được đệ nhất bộ người ngẫu nhiên chính là kinh đô, nguyên bộ, lớn lớn bé bé các loại tư thái đều có. Là ba mẹ đưa. Hiện tại ngẫm lại, hẳn là hoa không ít tiền đi."
"Ta hiện tại đều luyến tiếc đem chúng nó bãi ở bên ngoài, đặt ở tặng kèm mộc chất hộp." Hạ Thụ cười rộ lên, "Có đôi khi lại cảm thấy, loại đồ vật này không lay động ở bên ngoài còn có ý nghĩa sao?"
"Có đi." Nhân Vương nói, "Cũng không có khả năng đều bãi ở bên ngoài a."
"Nói cũng là." Hạ Thụ gật gật đầu.
"Ta thu được đệ nhất bộ con rối, cùng kinh đô bên này chính là hoàn toàn không giống nhau phong cách đâu." Nhân Vương cũng hồi tưởng lên, "Nhà ta nguyên bản ở Cửu Châu phía nam một cái trấn nhỏ, Cửu Châu nơi đó người ngẫu nhiên chế tác công nghệ cùng kinh đô không quá giống nhau."
"Cửu Châu?" Hạ Thụ buồn bực, "Nghe ngươi khẩu âm không giống như là Cửu Châu a."
"Nghe được ra tới ta là người ở nơi nào sao?" Nhân Vương cười hỏi.
"...... Ta chỉ biết là ngươi tiếng chuẩn nói thực hảo, chính là thích mang phương ngôn khẩu âm, còn mỗi lần đều không giống nhau." Hạ Thụ lắc lắc đầu, "Ta mới không đoán ngươi là người ở nơi nào đâu."
"Liền đoán xem xem sao, dù sao hiện tại cũng không mặt khác sự làm." Nhân Vương thói quen tính mà duỗi tay đi kéo phía sau bím tóc.
Hạ Thụ kiên quyết mà lắc đầu: "Không đoán. Nhưng nói trở về, ngươi giống như biết rất nhiều đồ vật a."
"Ai?"
"Chính là, vừa rồi đề tài dời đi siêu cấp tự nhiên đâu. Ngươi có phải hay không biết nhà ta tình huống?" Hạ Thụ như suy tư gì, "Ban đầu liền rất kỳ quái, rõ ràng không quen biết lại biết ta ở nơi nào gọi là gì."
Nhân Vương một chút chột dạ dấu hiệu đều không có: "Đều nói sao, ta muốn biết sự, liền nhất định sẽ nghĩ cách biết. Ta muốn làm sự, cũng nhất định sẽ nghĩ mọi cách làm được."
"—— nói thật kiên định a." Hạ Thụ đỡ trán, "Hoàn toàn không tức giận được tới."
"Vốn dĩ liền không có gì hảo sinh khí sao." Nhân Vương buông tay, "Ngươi cũng có thể tới giải ta a. Phi thường hoan nghênh ~ phốc lý."
"Tổng cảm thấy nơi nào không quá thích hợp......" Hạ Thụ nhỏ giọng lầm bầm lầu bầu.
Phát giác truy cứu cái này cũng không quá đại ý nghĩa, Hạ Thụ liền đem cái này đề tài dứt bỏ rồi. Nàng quay đầu nhìn còn lôi kéo bím tóc Nhân Vương, trong lòng rất muốn cũng vươn tay đi kéo một phen. Lại nói tiếp kia một dúm màu ngân bạch đuôi tóc còn hơi phát lam bím tóc thật sự thực hảo sờ bộ dáng a......
Không không không, trùy sinh Hạ Thụ ngươi là nữ hài tử! Muốn rụt rè!
"Làm sao vậy?" Nhân Vương nhận thấy được Hạ Thụ ánh mắt, hỏi.
"Không, không có gì." Hạ Thụ lắc lắc đầu: Tổng không thể nói, ta muốn kéo kéo ngươi bím tóc thử xem xem xúc cảm đi?
Lại nói tiếp nam sinh lưu như vậy kỳ quái kiểu tóc cư nhiên còn có thể nhìn qua có vẻ soái khí, Nhân Vương thiếu niên mặt quả nhiên thực thần kỳ a. Hạ Thụ phát hiện hoàn toàn không thể tưởng tượng người này đứng đứng đắn đắn lưu trữ màu đen tóc húi cua bộ dáng đâu.
Nói không chừng cũng sẽ rất soái khí đâu?
Nhưng vậy một chút cũng không "Nhân Vương Nhã Trị".
Hoa thấy lộ ngõ nhỏ rất nhiều, cũng không lớn lên đường phố loanh quanh lòng vòng cách ra cùng bên cạnh chùa miếu sở hoàn toàn không cần bầu không khí.
Tới rồi ban đêm, các màu nghệ kỹ liền sẽ ở ban đêm mới khai tửu quán bắt đầu biểu diễn.
Tới lúc đó, phối hợp u màu vàng ánh đèn hoa thấy lộ, mới là nó từ đầu chí cuối phong tình đi.
Nhân Vương ở một nhà bãi cây dù mặt tiền cửa hàng trước dừng bước chân.
"Ngươi tưởng mua dù?" Hạ Thụ hỏi hắn.
"Tuy rằng là tu học lữ hành, cũng muốn mua điểm lễ vật cấp người nhà tương đối hảo." Nhân Vương nói, "A, đúng rồi, nhà ta có một cái tỷ tỷ cùng một cái đệ đệ, tỷ tỷ là cái tính tình táo bạo tùy tiện nữ hán tử, đệ đệ là cái trừ bỏ ăn cũng chỉ nhớ rõ làm nũng mượt mà xuẩn đệ đệ."
"...... Ta không hỏi ngươi cái này." Hạ Thụ tương đương bất đắc dĩ, "Ngươi như vậy hình dung người nhà ngươi có thể hay không không tốt lắm?"
"Bọn họ cũng sẽ không để ý." Nhân Vương buông tay, "Lại nói, ta vẫn luôn ở mời ngươi càng thâm nhập hiểu biết ta, nhưng là ngươi đều tránh đi đề tài...... Nột, tuy rằng lần đầu tiên gặp mặt khi nói ' cũng nên biến thành bằng hữu giai đoạn ', nhưng ngươi cũng biết, mục đích của ta, không chỉ là bằng hữu đi?"
Hắn đột nhiên để sát vào Hạ Thụ.
Đã có bốn năm centimet thân cao kém làm hắn vi diệu mà ở lưng còng về sau sinh ra song song thị giác, để sát vào xem, thiếu nữ kia so với Nhân Vương tới nói cũng không tính xuất sắc đôi mắt hình dáng, không lớn cũng không nhỏ nâu thẫm đồng tử, ảnh ngược ra bản thân thân ảnh bộ dáng......
Ta rốt cuộc muốn hay không thừa dịp cơ hội này hôn một cái?
Nhân Vương có chút do dự.
Hạ Thụ bị dọa đến bộ dáng cũng thực đáng yêu đâu ~piyo~
Liền ở hắn hạ quyết tâm thừa dịp Hạ Thụ còn không có phản ứng lại đây thời điểm nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của một phen hết sức, từ một bên truyền đến xa lạ thanh âm.
"Di?...... Trùy sinh quân?"
Vi diệu ái muội không khí đột nhiên bị đánh tan.
Nhân Vương cảm thấy tiếc nuối mà quay đầu lại, liền thấy hai ba cái kết bạn thiếu nữ ăn mặc kia Thanh Học làm người thưởng thức không đứng dậy xanh đậm sắc chế phục, trên mặt mang theo kinh ngạc cùng chần chờ mà nhìn bọn họ phương hướng.
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
FanficNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...