Chương 121: Thi đấu thắng lợi

16 3 0
                                    

Càng trước lên sân khấu đương nhiên nghênh đón khán giả hoan hô, mà lúc sau kết cục cũng không cần nhiều làm lắm lời. Ở thanh tuyển tập huấn kết thúc mãi cho đến lên sân khấu trước trong khoảng thời gian này, không có người biết hắn thừa nhận áp lực tâm lý cùng dày vò.
Phảng phất sở hữu kiêu ngạo đều bị xoa nát, tự mình hoài nghi lại tự mình khẳng định, cuối cùng rốt cuộc một lần nữa đứng lên, là như vậy quá trình.
Đỉnh "Càng trước Nam Thứ Lang nhi tử" tên tuổi Long Mã, nhất định phải lưng đeo áp lực như vậy đi thật lâu.
Nhưng thiếu niên không chỗ nào sợ hãi.
Hắn ở đây quán sáng ngời ánh đèn hạ, đối với đối diện tóc vàng thiếu niên nói ra câu kia hắn thật lâu không có nói qua nói.
"You still have lots more to work on."
Lấy những lời này vì dấu chấm câu, trận này ngày mỹ thanh thiếu niên tennis thi đấu hữu nghị ( có lẽ không phải thi đấu hữu nghị? ) ở truyền thông cùng tài trợ thương chú ý hạ kết thúc: Đương nhiên, đại bộ phận tài trợ thương, ở đệ nhị đánh đơn kết thúc khi cũng đã đi rồi. Không hề nghi ngờ Nhật Bổn Đội thắng lợi, có cái gì tất yếu lại xem đi xuống sao? Tìm tài trợ chính là Mỹ Quốc Đội, thắng Nhật Bổn Đội ngược lại đều là một đám còn ở niệm trung học bị pháp luật bảo hộ hài tử thoạt nhìn cũng hoàn toàn không yêu cầu tài trợ...... Kia bọn họ lưu lại làm gì?
Bốn thắng một bình, duy nhất thế hoà kia tràng thi đấu, vẫn là một hồi nhìn qua liền phi thường cách xa thi đấu, hơn nữa Nhật Bổn Đội vóc dáng nhỏ tuyển thủ cũng là ở đối thủ trước ngã xuống về sau mới kiên trì không được......
Này đã có thể xem như hoàn toàn thắng lợi đi?
Như vậy thành tích, cũng đủ khán giả cảm thấy kiêu ngạo!
Chúng ta tennis, đã đến trình độ này!
Liền nước Mỹ đều đánh bại!
Khán giả ở hoan hô, Nhật Bản tuyển chọn đội các thành viên cũng dọn dẹp một chút đồ vật chuẩn bị rời đi.
Bọn họ đi đến đại sảnh, đã từ thính phòng xuống dưới tới xem thi đấu mặt khác đồng đội hòa thân thuộc liền sôi nổi xông tới.
Thanh Học một đám người, thánh Rudolph một đám người ( xem nguyệt: Ta muốn đến xem ta số mệnh đối thủ! ), Băng Đế một đám người, sơn thổi một đám người, còn có Lập Hải......
Di, Lập Hải ba người kia bên cạnh, vì cái gì còn có một nữ hài tử?!
Thiết Nguyên chớp chớp mắt.
Hắn vừa định mở miệng nói Hoàn Tỉnh tiền bối ngươi không phải mới vừa cùng học tỷ chia tay sao chẳng lẽ lại có tân bạn gái còn tìm mỗi người tử như vậy cao ( Hoàn Tỉnh: Vì cái gì ta cùng học tỷ kết giao sự liền ngươi tiểu tử này đều biết! ), liền thấy cao vóc dáng nữ hài hướng về phía bọn họ phương hướng phất phất tay, sau đó...... Nhân Vương tiền bối đi qua?
!!
Nhân Vương tiền bối?!
Từ từ, Nhân Vương tiền bối không phải thanh danh bên ngoài tuyệt không tiếp thu bất luận cái gì một nữ hài tử thông báo còn bởi vì cự tuyệt quá dứt khoát chọc đã khóc mấy nữ hài tử thế cho nên đưa tới đại bộ phận nam sinh đã hâm mộ ghen tị hận lại tán thưởng thái độ hơn nữa bởi vì như vậy hành vi đưa tới càng nhiều nữ hài tử thông báo ( hô, thật dài ) sao?!
Căn bản không biết hậu bối ý tưởng Nhân Vương ở Hạ Thụ trước mặt dừng lại, phản xạ có điều kiện thanh âm liền phóng nhu mấy phần trăm: "Ngươi cùng bọn họ cùng nhau xuống dưới?"
"Ân, thính phòng quá rối loạn. Hơn nữa các ngươi muốn ngồi giáo xe hoàn hồn nại xuyên đi? Dù sao cũng phải gặp mặt cáo biệt sao." Hạ Thụ cười nói.
"Phốc lý, ta nhưng không tính toán cáo biệt a, cùng đi ăn cơm chiều?" Nhân Vương nắm bím tóc, "Ta lại không phải thế nào cũng phải cùng giáo xe cùng nhau đi."
Thiếu niên ngươi kỷ luật tính đâu, ngươi sau lưng có cái chụp mũ diện mạo lão thành ở 《 hải nạp bách xuyên 》 thượng bị miêu tả vì "Đại thúc mặt vương giả" ngươi đồng đội ở trừng ngươi đâu.
Hạ Thụ cười ra tiếng tới: "Nói loại này lời nói phía trước ngươi về trước đầu nhìn xem đi."
Quay đầu lại?
Có cái gì hảo quay đầu lại, sau lưng, còn không phải là mấy người kia lạc.
Nhân Vương không cho là đúng mà xoay người, hắn đối với cũng đã đi tới những người khác ( mỉm cười Hạnh thôn, nhíu mày Chân Điền cùng bình thường biểu tình liễu, hơn nữa một cái mở to hai mắt Thiết Nguyên ) gợi lên khóe môi.
"Không giới thiệu một chút sao, Nhân Vương?" Hạnh thôn nói.
"Phốc lý, trùy sinh Hạ Thụ, giới tính nữ." Nhân Vương nói như vậy nói, "Cùng ta đang ở kết giao trung."
"Kết giao?!" Thiết Nguyên nhịn không được quá cao thanh âm, "Nhân Vương tiền bối ngươi chừng nào thì có bạn gái?!"
"Uy uy uy, hà tất như vậy kinh ngạc đâu." Liền ở bọn họ bên người cách đó không xa Thanh Học một đám người, Đào Thành ôm cánh tay chuyển qua tới nhìn như vô tình mà trêu chọc nói: "Nhân Vương tang cùng trùy sinh tang cũng kết giao rất lâu bộ dáng, như thế nào? Các ngươi Lập Hải đại người cũng không biết sao?"
"...... Kia vì cái gì các ngươi Thanh Học người sẽ biết a!" Thiết Nguyên bất mãn mà trừng mắt nhìn qua đi.
"Bởi vì trùy sinh tang là Thanh Học học sinh?" Đào Thành cười ra một hàm răng trắng, hắn mới sẽ không nói hắn lần đầu tiên biết cái kia bạch mao chạy đến Thanh Học tennis bộ đi dạo một vòng còn nhẹ nhàng đánh bại hắn kết quả chỉ là tới gặp bạn gái thời điểm có bao nhiêu hỏng mất đâu.
"...... Thanh Học?!" Thiết Nguyên khiếp sợ mà quay đầu.
Mà bị hắn nhìn chằm chằm xem lại còn vẫn duy trì lễ phép tươi cười Hạ Thụ nâng lên tay: "Thanh xuân học viên ba năm sinh, thỉnh nhiều chỉ giáo?"
"Kinh ngạc đi, ta buổi sáng biết đến thời điểm cũng thực kinh ngạc a." Hoàn Tỉnh bang mà thổi phá một cái phao phao, "Cũng không biết một cái ở Thần Nại Xuyên một cái ở Đông Kinh rốt cuộc như thế nào luyến ái."
"Loại này lời nói liền không cần làm trò chúng ta mặt nói sao, phốc lý." Nhân Vương buông tay, "Lại nói ta lại không có gạt."
"Nhưng ta cũng rất hiếu kì là chuyện khi nào đâu." Hạnh thôn kéo lớn tươi cười, "Nói một chút đi? Không nói rõ ràng nói, đã có thể đừng nghĩ không cùng xe hoàn hồn nại xuyên mà lưu tại Đông Kinh nha, Nhân Vương."
...... Rốt cuộc có cái gì hảo hảo kỳ a?
Nhân Vương nhìn thoáng qua Hạ Thụ, thấy thiếu nữ cũng không có biểu hiện ra cái gì không khoẻ ngược lại cảm thấy hứng thú mà nghe bọn họ đối thoại, mới bối qua tay kéo lại chính mình bím tóc: "Chuyện khi nào? Tháng tư?" Hắn lại nhìn thoáng qua Hạ Thụ.
"Tháng năm sơ lạp." Hạ Thụ buồn cười mà nhìn hắn.
"Dù sao không sai biệt lắm chính là kia đoạn thời gian lạc, huyện đại tái kết thúc về sau Quan Đông Đại Tái trước khi bắt đầu." Nhân Vương như vậy hạ định luận.
...... Từ từ ngươi liền kết giao thời gian đều không nhớ được vì cái gì ngươi bạn gái còn không có sinh khí a?
Hoàn Tỉnh quả thực vô pháp lý giải!
Nhưng sao có thể thật sự không nhớ được đâu?
Hạ Thụ biết Nhân Vương là ở dùng như vậy phương thức tới dời đi nàng một bộ phận lực chú ý, bởi vì thông báo ngày đó thật sự không phải một cái ngày lành. Chính là a, nàng mấy ngày nay vẫn luôn ở làm, còn không phải là làm tất cả mọi người đều vô pháp quên đi cái kia nhật tử sao?
Mặc kệ từ cái nào góc độ xem, này một năm tháng năm sơ, là nàng trùy sinh Hạ Thụ khó nhất quên nhật tử chi nhất.
"Tháng năm sơ......?" Chân Điền đột nhiên nhớ tới cái gì, "Vậy ngươi kia đoạn thời gian liên tục xin nghỉ......?!"
"Đúng vậy." Nhân Vương thản nhiên gật gật đầu, "Ta mới cảm thấy kỳ quái đâu, xin nghỉ như vậy nhiều lần các ngươi cũng chưa hoài nghi cái gì sao?"
"Đều nói đó là bởi vì Liễu Sinh cùng liễu cho ngươi tìm rất nhiều cái lấy cớ a." Hoàn Tỉnh nhai kẹo cao su, "Kết quả hai người kia cái gì đều biết, chúng ta cái gì cũng không biết."
"Kia chỉ có thể thuyết minh ngươi xuẩn." Nhân Vương không chút khách khí bình luận nói, "Cái loại này lời nói vừa nghe liền biết là lấy cớ đi. Cái gì toán học thi đua a thân thích xảy ra chuyện a vấn an Hạnh thôn......"
"Nga, vấn an ta?" Hạnh thôn nhướng mày.
"Là tham mưu bọn họ nói như vậy nga, ta nhưng không có làm." Nhân Vương giơ lên tay: Ở Hạnh thôn tam thân năm lệnh không chuẩn đi xem hắn thời điểm xem hắn chính là kiện không quá thú vị sự. Phục kiện là không thể làm thân mật người quan khán một loại hành động, Nhân Vương đương nhiên đi qua nhưng chỉ là trộm ở nơi xa xem, cũng hoàn toàn không tính toán làm Hạnh thôn bản nhân biết.
Cho dù hắn nói như vậy, Hạnh thôn cũng sẽ không cảm thấy cao hứng: "Ta còn tưởng rằng ngươi là ở nỗ lực luyện tập đâu, nguyên lai là đi hẹn hò sao?"
Vấn đề này sao......
Nhân Vương nhéo bím tóc động tác dừng một chút: "Phốc lý?"
"Tính, không vì khó ngươi." Hạnh thôn nhìn chằm chằm hắn nhìn trong chốc lát bật cười, "Ngày mai tennis bộ không có huấn luyện, ngươi hôm nay buổi tối đãi ở Đông Kinh không quay về cũng không quan hệ nột. Chỉ cần thứ hai huấn luyện không muộn đến?"
...... Ngươi nói như vậy nói là nghĩ đến đâu biên đi?
Chúng ta hiện tại vẫn là Quốc Trung Sinh đi? Tổng cho rằng Hạnh thôn chính là một bộ không dính khói lửa phàm tục bộ dáng Nhân Vương nhéo bím tóc rối rắm một lát. Hắn lại không biết Hạnh thôn ở trong lòng cân nhắc, luyến không luyến ái cũng chưa quan hệ, chỉ cần không ảnh hưởng đến Lập Hải đại cả nước tam liền bá là được, nhưng thật ra Nhân Vương luyến ái sự bọn họ cư nhiên so Thanh Học người còn vãn biết......
Ngô, trừ bỏ Nhân Vương, nghe tới Liễu Sinh cùng liễu cũng làm không ít bộ dáng?
Ha hả, tích cóp lên cùng nhau thu thập.
Ở trong đám người Liễu Sinh cùng liễu, không có tới từ cảm thấy một trận hàn ý.
Nhân Vương rốt cuộc là thỏa mãn hắn cùng Hạ Thụ cùng nhau ăn cơm chiều nguyện vọng.
Ngày mùa hè trời tối muộn, cho dù là như thế này, chờ bọn họ từ sân vận động đi ra ngoài, cũng có thể trông thấy linh tinh ngọn đèn dầu cùng trăng non. Đông Kinh bóng đêm bị quang ô nhiễm vựng nhuộm thành thiên hồng sắc thái, làm người không có tới từ nhớ tới "Tịch sắc hoàng hôn", "Phong ma thời khắc" linh tinh quái nói.
Này xem như hẹn hò sao?
Đại khái...... Tính đi?
Hạ Thụ từ tùy thân mang theo trong bao lấy ra một đạp ảnh chụp: "Thi đấu thời điểm không phải chụp ảnh không khí, bất quá trong đại sảnh có bán các ngươi thi đấu ảnh chụp đâu, cũng không biết là khi nào chụp."
Ảnh chụp?
Nhân Vương nghiêng đầu xem qua đi, từ giống tố cùng góc độ thượng xem......
"Đây là nơi sân chung quanh cameras chụp được tới chụp hình đi." Nhân Vương có chút buồn bực, "Trừ bỏ Mỹ Quốc Đội, Nhật Bổn Đội ảnh chụp cũng bán?"
"Không có Nhật Bổn Đội ảnh chụp a, nhưng là, chỉ chiếu Mỹ Quốc Đội, cũng sẽ cùng nhau chụp đến cùng bọn họ thi đấu các ngươi sao." Hạ Thụ nở nụ cười, nàng đem ảnh chụp giống cây quạt giống nhau tản ra: "Ta đem đánh đơn nhị thi đấu ảnh chụp đều mua nga, vài trương bên trong có ngươi đâu."
...... Thiệt hay giả.
Nhân Vương có một loại dự cảm bất hảo, hắn Hạ Thụ đưa cho hắn ảnh chụp, phiên một chút: Xác thật có vài trương đều có hắn không sai, bất quá chủ thị giác cùng phụ thị giác khác biệt liền ở chỗ, màn ảnh hắn không phải ở góc chính là tư thế tương đối quỷ dị.
Nha, Mỹ Quốc Đội người làm việc làm được loại trình độ này, trách không được tài trợ thương đều mặc kệ!
Hạ Thụ tay mắt lanh lẹ mà đem ảnh chụp cầm trở về: "Nhưng đến hảo hảo cất chứa đâu."
"...... Phốc lý, loại này ảnh chụp cất chứa cái gì a."
"Nhìn vật nhớ người?" Cái này từ nói xong Hạ Thụ chính mình đều có chút ngượng ngùng, nàng mím môi cười nói: "Ta cũng không có ngươi mặt khác ảnh chụp sao."
"Chúng ta đây đi chiếu đầu to dán." Nhân Vương kéo Hạ Thụ tay. Hắn cũng không có Hạ Thụ ảnh chụp đâu.
"Cái loại này hảo xuẩn ảnh chụp ta mới không cần chiếu!"
"Này ảnh chụp cũng hảo xuẩn!"
"Nha nha, thiếu niên ngươi liền yên tâm đi." Hạ Thụ ỷ vào chính mình thân cao chân dài chính là đứng ở tại chỗ, nàng nghiêng đầu cười xem Nhân Vương: "Liền tính là loại này ảnh chụp, ngươi cũng rất tuấn tú a."
"...... Thật là lời hay đều bị ngươi nói xong." Nhân Vương bất đắc dĩ mà kéo lại chính mình bím tóc.
Tính, nguyện ý lưu trữ liền lưu lại đi?
Kỳ thật chính hắn cũng cảm thấy tuy rằng tư thế quỷ dị màn ảnh tiêu điểm không đúng, nhưng là chỉ xem mặt nói, hoàn toàn thắng tuyệt đối làm ảnh chụp vai chính Andrew sao. Nhân Vương như vậy nghĩ.
Hạ Thụ ở bên cạnh vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Yên tâm đi thiếu niên, ta sẽ đem cái kia nước Mỹ người cắt rớt chỉ để lại ngươi cắt hình."
...... Nghe tới một chút cũng không đáng cao hứng.
Thanh tuyển tái sau khi kết thúc, Lập Hải phần lớn nhiều ít thiếu đã chịu ảnh hưởng —— danh khí lớn hơn nữa.
Này trong đó, không đề cập tới đã thanh danh lan xa Chân Điền cùng cũng không có lên sân khấu tiếp tục kế hoạch ám chọc chọc thu thập tư liệu liễu, ở đánh đơn thượng đánh ra 6-0 Nhân Vương cùng ở chỉ tập trung làm một việc khi biểu hiện ra hắn ngoan cường ý chí chiến đấu cùng bất khuất tinh thần ( Thiết Nguyên:...... Đây là đang nói ta? ) Thiết Nguyên, làm không ít người trong nghề cảm thấy kinh ngạc.
Mà lúc này, bọn họ mới phát hiện, giấu ở Lập Hải đại nổi danh dưới đồng dạng là quốc một liền trở thành chính tuyển Nhân Vương, kia làm người khó mà tin được chiến tích, còn có, làm lần này duy nhất cây trồng hai năm chính tuyển Thiết Nguyên, này một năm tới thật lớn tiến bộ.
Vô ngã cảnh giới...... Sao?
Cả nước trong phạm vi có thể sử dụng ra như vậy chiêu số tuyển thủ không nhiều lắm cũng không ít, cái này chiêu số cũng hoàn toàn không đại biểu cho hoàn toàn thực lực bài vị. Nhưng là có thể tự chủ khống chế mà tác dụng này nhất chiêu, ít nhất thuyết minh, Thiết Nguyên xích cũng, đã không hề nghi ngờ là bạn cùng lứa tuổi trung người xuất sắc.
—— đương nhiên hắn ở thi đấu khi biểu hiện ra ngoài đường hoàng soái khí cũng hấp dẫn không ít người khí.
"Thiết Nguyên kia tiểu tử thật là đổi vận!" Hoàn Tỉnh cầm tân một kỳ 《 hải nạp bách xuyên 》 một bên nhai kẹo cao su một bên ở thần huấn sau khi kết thúc phòng thay quần áo làm lệ hành tạp chí an lợi hành vi, "Này một kỳ 《 hải nạp bách xuyên 》 thượng được hoan nghênh nhất nam đồng học hắn là đệ tam danh! Đánh bại cho tới nay ở đệ tam danh Liễu Sinh! A, làm bị đánh bại người kia, Liễu Sinh ngươi có cái gì cảm tưởng?" Hắn ngẩng đầu.
Xoa tóc Liễu Sinh không mang mắt kính, độ cao cận thị làm hắn thói quen tính mà hơi hơi nheo lại đôi mắt, nhiều chút nhìn gần hương vị: "Ta cần phải có cái gì cảm tưởng?"
"Tỷ như khó chịu a, khổ sở a, linh tinh?" Hoàn Tỉnh nêu ví dụ nói.
"Phốc lý, ngươi không cảm thấy này đó từ đặt ở Liễu Sinh trên người rất kỳ quái sao?" Nhân Vương ở bên cạnh trát tóc, "Lại nói, tháng sau hắn xếp hạng lại sẽ trở về."
"Nói cũng là." Cái gọi là khoảng cách sinh ra mỹ, những cái đó nữ sinh chính là bởi vì ở kỳ nghỉ chỉ có thấy Thiết Nguyên soái khí một mặt mới có như vậy đầu phiếu, chờ khai giảng về sau một lần nữa thấy Thiết Nguyên người nọ thần cộng phẫn lạc đường trình độ cùng không xong cá tính......
Hoàn Tỉnh phiên một tờ: "Nhân Vương, ngươi cũng đánh bại Hạnh thôn trở thành đệ nhất danh nga. Bất quá đây là nữ sinh đầu phiếu bản. Nam sinh đầu phiếu bản Hạnh thôn vẫn là tính áp đảo đệ nhất, tổng hợp lên ngươi vẫn là đệ nhị danh."
Nhân Vương chớp chớp mắt: "Khá tốt."
"Ngươi không nên hẳn là biểu hiện càng cao hứng một chút sao?" Hoàn Tỉnh mắt lé xem hắn, sau đó phù hoa mà làm bừng tỉnh đại ngộ trạng: "Cũng đúng, ngươi đã có bạn gái hà tất để ý ánh mắt của người khác đâu, đúng không?"
"Ngươi chẳng lẽ không phải lập tức lại phải có bạn gái sao?" Nhân Vương phản kích nói.
Hoàn Tỉnh hào phóng gật gật đầu: "Đúng vậy, ta nhất định phải ở khai giảng phía trước thoát ly độc thân!"
"...... Đây là ở so cái gì sao?" Thiết Nguyên mờ mịt ngẩng đầu.
"Không, đây là tôn nghiêm vấn đề." Hoàn Tỉnh xụ mặt ấn hạ Thiết Nguyên đầu, "Bằng không nhìn người khác yêu đương chính mình độc thân quá chịu kích thích!"
"Phốc lý, ngươi không cảm thấy ngươi trước sau câu logic không thông sao." Nhân Vương vô ngữ nói, "Lại nói ta đều kết giao mau ba tháng ngươi cũng chưa phát hiện, có cái gì dễ chịu kích thích."
"Hắn chính là cửa kia gia tân khai bánh kem cửa hàng lại ăn nị muốn tìm cái ngắn hạn chủ nhân mà thôi." Hạnh thôn thổi xong rồi tóc khoác áo khoác từ bên cạnh cách gian đã đi tới, "Đại khái cùng Nhân Vương ngươi tính chất không quá giống nhau?"
Hoàn Tỉnh ở sau lưng lâm vào bóng ma trung: Không, Hạnh thôn ngươi là như vậy tưởng ta sao, ta thật là quá thương tâm! Chẳng lẽ ta chính là một cái trừ bỏ ăn chính là ăn người sao?...... Giống như cũng không có biện pháp đúng lý hợp tình phản bác?
Hắn quơ quơ đầu quyết đoán thừa nhận chính mình thuộc tính, ngẩng đầu liền nhìn đến Hạnh thôn từ phòng thay quần áo trong ngăn tủ lấy ra một chồng nhan sắc khác nhau giấy viết thư: "Di, đây là cái gì? Ngươi thu được thư tình sao?"
"Không phải nga." Hạnh thôn cười lắc lắc đầu, "Nhìn các ngươi đều ở luyến ái, ta cũng có một chút tâm động đâu."
"Cho nên......?"
"Cho nên a, ta cũng tới viết thư tình đi."
Những lời này làm Hoàn Tỉnh hoảng sợ: "Thư tình? Ngươi? Viết cho ai a?"
"Viết cho các ngươi a." Hạnh thôn như vậy đáp, "Hắn đem thật dày một đại điệp giấy viết thư bãi ở trên bàn, "Tennis bộ mỗi người một phần, ai đều sẽ không kéo xuống. Ha hả, các ngươi thích cái gì nhan sắc? Chính tuyển phúc lợi chính là có thể chọn nhan sắc nga."
...... Tennis bộ, mỗi người một phần?
Từ từ này thật là thư tình không phải cái gì chiến thư hoặc là huấn luyện thực đơn...... Sao?
Phòng thay quần áo người chỉ một thoáng đều lâm vào một loại quỷ dị trầm mặc.
Chỉ có đã sớm biết có này vừa ra ( mặc kệ có hay không người ở luyến ái Hạnh thôn đều sẽ ở cái này thời gian điểm viết thư tình đi? ) Nhân Vương vươn ra ngón tay chỉ: "Ta muốn màu lam."
"Tốt, đó chính là này trương." Hạnh thôn lấy ra một trương màu lam giấy viết thư, "Muốn lại cho ngươi hơn nữa một phần ký hoạ sao?"
"Ta?" Nhân Vương nhướng mày.
"Trừ bỏ Chân Điền ta cũng là có họa người khác sao. Ít nhất chính tuyển ký hoạ ta đều có." Hạnh thôn cười đáp.
"Vậy...... Cảm ơn?" Nhân Vương sờ sờ vừa mới trát tốt bím tóc.
Gật gật đầu Hạnh thôn thấy trừ bỏ Nhân Vương bên ngoài những người khác vẫn luôn đều không có nói chuyện, ngẩng đầu lên nhìn chung quanh phòng thay quần áo cười nói: "Yên tâm đi, các ngươi mỗi người đều có phân, không cần ghen nga."
...... Không chúng ta vì cái gì muốn bởi vì loại sự tình này ghen?
Trước làm chúng ta tiêu hóa một chút "Sắp sửa thu được Hạnh thôn thư tình" loại sự tình này đi......
Hôm nay Lập Hải đại phòng thay quần áo, vẫn là như vậy sao có sức sống nột.
Piyo ~  

Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệWhere stories live. Discover now