"Hiện tại bắt đầu Quan Đông Đại Tái trận chung kết, từ Lập Hải đại Phụ Chúc Trung học đối chiến Băng Đế học viên thi đấu. Thỉnh hai bên đội viên chuẩn bị sẵn sàng."
Sắp sửa lên sân khấu phần lãi gộp chính đè nặng chân, hắn cúi đầu nhìn ngầm chính mình bóng dáng có sơ qua buồn bực.
Đảo không phải đánh nhau đánh kép có cái gì bất mãn, cùng Nhân Vương cộng sự một năm qua đi, hắn ở đánh kép thượng năng lực đã trình thẳng tắp đề cao, nhiều ít cũng bị cái kia ở đánh kép thượng thiên phú kinh người năm nhất cộng sự cảm nhiễm.
Nhưng là, đánh kép liền ý nghĩa......
Nhất định phải tham gia thi đấu.
"Tiền bối liền không cần lại thở dài, Quan Đông Đại Tái trận chung kết nói, mặc kệ là đánh đơn vẫn là đánh kép, cuối cùng đều vẫn là muốn lên sân khấu." Nhạy bén nhận thấy được phần lãi gộp buồn bực tâm tình nơi liễu hòa nhã nói.
"Nói cũng là nột." Phần lãi gộp gật gật đầu, "A a a, thật là một chút lười biếng cơ hội đều không có đâu."
"Tiền bối ở huyện đại tái cũng chỉ đánh một lần đánh kép một, còn lại đều bài tới rồi đánh đơn nhị, ngay cả huyện đại tái trận chung kết cũng như nguyện làm thay thế bổ sung. Như vậy tính lên, tiền bối cũng liền cùng Nhân Vương đánh vài lần đánh kép." Liễu nói.
"Như vậy tính lên ta đánh đánh kép số lần dần dần vượt qua đánh đơn." Phần lãi gộp như suy tư gì.
"Kia chỉ là bởi vì tiền bối không nghĩ muốn đánh đơn tam vị trí luôn là ngốc tại đánh đơn nhị đi." Liễu dở khóc dở cười.
Lập Hải đại thi đấu thường thường kết thúc tại tiền tam luân, như vậy chính tuyển gian lên sân khấu số lần cũng kéo ra khoảng cách.
Phần lãi gộp như vậy tốt xấu làm Nhân Vương cộng sự kết thúc trách nhiệm, như là Hạnh thôn như vậy không phải chỉ tập trung làm một việc chính là chỉ tập trung làm một việc, thật vất vả đương một lần thay thế bổ sung, trước mắt mới thôi cũng liền ở huyện đại tái trận chung kết thượng xuất hiện quá một lần mà thôi.
—— làm cho chỉ tập trung làm một việc cùng thay thế bổ sung cũng không có gì khác biệt.
Bất quá ở điểm này liễu chính mình cũng không có gì tư cách phun tào Hạnh thôn.
Lập Hải đại tham gia thi đấu danh sách luôn luôn bài phi thường bôn phóng, chỉ có lúc này đây vì rèn luyện tân nhập chính tuyển mấy người mà cố định một ít vị trí thôi. Tỷ như ở huyện đại tái khi cố định đánh kép nhị tham gia thi đấu Hoàn Tỉnh cùng Tang Nguyên, cố định đánh đơn tam tham gia thi đấu Liễu Sinh. Lại tỷ như ở Quan Đông Đại Tái trước mấy vòng cố định đánh đơn tam Thiết Nguyên.
Liễu chính mình còn lại là ở phần lãi gộp chết sống muốn đánh đánh đơn nhị khi cùng Nhân Vương đánh hai tràng đánh kép, chờ tới rồi Quan Đông Đại Tái, Hoàn Tỉnh rơi xuống đơn, hắn liền ở không thay thế bổ sung thời điểm đỉnh một chút Tang Nguyên thiếu......
Ngô, ta đi vào Thần Nại Xuyên thời gian minh là muốn thử xem xem một người có thể đi bao xa, như thế nào tới rồi tình trạng này, ngược lại lại lần nữa bắt đầu ở đánh kép xuất lực đâu?
Liễu che lại cái trán không thể không thừa nhận các đồng đội phun tào hắn "Có một viên mụ mụ tâm" là chính xác.
Bọn họ đối thủ là Băng Đế lật mộc thuần cùng hoa mà sùng hoằng.
Ba năm sinh cùng sống một năm tổ hợp, từ thể trạng thượng ngược lại nhìn không ra cái nào là ba năm sinh cái nào là sống một năm.
Phần lãi gộp cùng lật mộc cũng coi như là lão người quen, từng người làm chính tuyển trong đội ngũ duy nhất ba năm sinh, ở đánh kép nhị chạm mặt, ánh mắt đối diện khi đều có một loại nói không nên lời ăn ý ý vị.
"Ngươi...... Như thế nào lại chạy đến đánh kép vị lên đây." —— lật mộc thuần
"Ta đã chuyển chức đánh kép thật lâu. Như thế nào ngươi cũng bắt đầu đánh đánh kép?" —— phần lãi gộp Thọ Tam lang
"Đua bất quá hậu bối, tổng muốn ở những mặt khác phát huy chính mình tác dụng nột." —— lật mộc thuần
"Nga, ta đây cùng ngươi không có tiếng nói chung. Đua bất quá hậu bối gì đó, ngươi cũng quá yếu đi." —— phần lãi gộp Thọ Tam lang
Lật mộc thuần phiên cái đại đại xem thường.
Sẽ cho rằng gia hỏa này trở nên thuần lương thật là hắn đầu óc nước vào. Như thế nào có thể quên năm nhất khi phần lãi gộp Thọ Tam lang là cái như thế nào kiêu ngạo gia hỏa đâu? Sẽ chạy tới đánh đánh kép, nói không chừng là bởi vì ở đánh kép thượng có thể lười biếng đâu.
Quả nhiên là không có tiếng nói chung.
Trận thi đấu này kết thúc thực mau.
Lật mộc chính mình đều nói "So ra kém hậu bối", vậy thuyết minh hắn ở Băng Đế chính lựa chọn thực lực xếp hạng xác thật ở vào hạ vị vòng. Cùng sống một năm ăn ý bồi dưỡng cũng không được tốt lắm, kỹ thuật thượng xem cũng không có mắt sáng chỗ.
Hoa mà đơn thuần tâm tư cùng chiêu số phục chế, đối mặt đánh số liệu tennis liễu, cùng cơ bắp khớp xương tính dai khác hẳn với thường nhân phần lãi gộp, cũng khởi không đến cái gì tác dụng.
Tích Bộ đã sớm đoán trước tới rồi kết cục như vậy, vẫn là vì thi đấu kết thúc thời gian mà cảm thấy lo âu.
Đối phương liền phụ trọng cũng không có cởi liền dứt khoát lưu loát kết thúc thi đấu, loại này lý trí thượng có thể tiếp thu sự tình, tình cảm thượng lại cảm thấy khổ sở.
榊 giáo luyện ở làm lệ hành dạy bảo, mà Tích Bộ lại một lần nhìn một chút thi đấu an bài biểu.
Đánh kép không có ưu thế, đánh đơn nói......
Vô luận như thế nào, đều phải đua thượng toàn lực mới được.
"Nhẫn đủ." Hắn hô một tiếng.
"Làm sao vậy?" Ngồi ở bên cạnh hắn không nói lời nào mặt vô biểu tình nhìn thi đấu nhẫn đủ hơi nghiêng đầu tới.
"Nhưng đừng thua a." Tích Bộ nói.
Nhẫn đủ cười cười: "Đối thủ của ta nhưng không tính khó đối phó a. Những lời này không phải hẳn là đối Từ Lang nói sao?"
Tích Bộ nâng lên cằm hướng sườn phía sau ý bảo một chút, nhẫn đủ nhìn ở phía sau một loạt ghế dựa thượng nằm bò ngủ Từ Lang vẻ mặt bất đắc dĩ.
"Ngươi cảm thấy, tiểu lượng bọn họ có thể thắng sao?" Nhẫn đủ liễm nổi lên tươi cười hỏi.
"Đánh kép một?" Tích Bộ nhướng mày, "Nhân Vương thi đấu sao. Cộng sự xác thật cùng dĩ vãng đều bất đồng, nhưng là, ngươi cảm thấy bọn họ nhìn qua như là không có ăn ý bộ dáng sao?"
Bên sân, đang ở làm chuẩn bị hoạt động Nhân Vương cùng Liễu Sinh ghé vào cùng nhau nhỏ giọng trò chuyện cái gì.
"Nói không chừng, bọn họ tổ hợp sẽ thực chấn động." Tích Bộ nói như vậy nói, "Nhân Vương biểu tình, nhưng cùng hắn cùng phần lãi gộp cùng nhau cộng sự khi hoàn toàn bất đồng a."
Như vậy sao?
Tích Bộ thiếu gia thấy rõ lực nhưng không dung hoài nghi nột. Như vậy nói như vậy...... Nhẫn đủ nhìn thoáng qua phía trước chính khẩn trương mà làm chuẩn bị hoạt động Nhạc nhân cùng minh hộ, gần như không thể nghe thấy mà thở dài.
"Lần sau nếu không thử xem xem ta cùng Nhạc nhân cộng sự đi?" Nhẫn đủ nói, "Tiểu lượng vẫn là càng thích hợp đánh đơn mới đúng."
"Phải nói hắn cùng Nhạc nhân cũng không hợp phách." Tích Bộ nói, "Là ngươi nói, hiệu quả sẽ càng tốt không sai. Nhưng ngươi cùng minh hộ đánh đơn hiệu quả giống nhau sao? A ân?"
"Nhận được khích lệ a Tích Bộ ~" nhẫn đủ đẩy đẩy mắt kính bứt lên khóe miệng.
"Ngươi nói cũng là một loại biện pháp, chúng ta đánh kép xác thật quá yếu. Cụ thể phải làm sao bây giờ, ta lại cùng giám sát thương lượng một chút. Cũng làm hảo đánh đánh kép chuẩn bị? A ân?" Tích Bộ hồi qua đầu, thói quen tính mà đem tay bãi ở hai mắt gian vị trí, một cái tay khác ôm vòng lấy ngực: "Thi đấu bắt đầu rồi."
"Hiện tại bắt đầu là đệ nhất đánh kép thi đấu. Từ Lập Hải đại Phụ Chúc Trung học Nhân Vương Nhã Trị Liễu Sinh so Lữ Sĩ VS Băng Đế học viên ngày xưa Nhạc nhân minh hộ lượng. Thỉnh hai bên tuyển thủ vào bàn."
Nhân Vương là chờ mong ngày này.
Hắn đứng dậy, mang theo liền chính mình đều không có nhận thấy được biểu lộ ở trên mặt vui sướng: "Đi thôi, so Lữ Sĩ."
Liễu Sinh đi ở hắn phía sau, chế nhạo nói: "Ta cũng chưa phát hiện ngươi như vậy chờ mong cùng ta đánh kép a?"
Nhân Vương sửng sốt một cái chớp mắt, xì cười ra tiếng tới: "Đó là đương nhiên a. Ta như vậy thích ngươi, ngươi không có phát hiện sao? Phốc lý."
"Ngươi thích tâm tình ta tiếp thu tới rồi." Liễu Sinh nhìn trước người thiếu niên triển khai miệng cười khi ở tóc bạc hạ phá lệ lóe sáng ánh mắt, bất tri bất giác cũng đã chịu cảm nhiễm: "Không tính làm ngươi đợi lâu đi?"
"Ta nhưng không có đang đợi ngươi a." Nhân Vương như vậy đáp.
Cũng mặc kệ bao lâu, Liễu Sinh so Lữ Sĩ cùng Nhân Vương Nhã Trị này hai cái tên tóm lại là muốn liên hệ ở bên nhau.
Từ kiếp trước trở về, Nhân Vương chưa bao giờ hoài nghi quá, chỉ có điểm này.
Hai người đi hướng võng trước làm lúc trước lễ nghi cùng cầu quyền quyết định thức.
Bắt tay khi có thể cảm giác được Băng Đế hai người khẩn trương cùng chiến ý. Ở thi đấu bắt đầu phía trước liền ra mồ hôi nói, còn như thế nào chống được thi đấu kết thúc đâu?
"Như vậy khẩn trương nhưng không quá hành nha ~ phốc lý." Nhân Vương không chút khách khí mà cười nhạo nói.
"Dong dài! Chúng ta sẽ không thua!" Minh hộ hung hăng mà nắm chặt bàn tay.
Như vậy lực đạo còn không đến mức cấp Nhân Vương mang đến áp lực: "Ở thi đấu bắt đầu trước liền tưởng ' sẽ không thua ' là không được nha ~ ít nhất tín niệm, cũng nên là ' nhất định phải thắng ' đi?"
"Nếu không có tự tin, như vậy trận thi đấu này thắng lợi, chúng ta liền nhận lấy." Nhân Vương dứt khoát lưu loát mà thu hồi tay.
Vợt bóng bàn rơi xuống đất, Lập Hải đại cầu quyền.
Minh hộ cắn chặt khớp hàm nhìn đối diện tóc bạc thiếu niên có vẻ ngả ngớn biểu tình, một cổ khí từ đan điền hướng lên trên xông thẳng đỉnh đầu.
"Bình tĩnh một chút minh hộ!" Bên cạnh Nhạc nhân không có gặp đến đây loại ngôn ngữ công kích —— Liễu Sinh ở khi nào chỗ nào đều là một cái quán triệt thân sĩ tinh thần người, lúc này ngược lại tại tâm thái thượng càng tốt hơn: "Nếu bị bọn họ chọc giận, vậy trước tiên thua a!"
"A...... Ta đã biết." Minh hộ đem ngựa đuôi sửa sang lại, "Thượng đi!"
Nhân Vương cùng Liễu Sinh áp dụng đơn giản nhất trước sau tách ra thức trạm vị.
Bọn họ không có đã làm vài lần đánh kép phối hợp huấn luyện, Liễu Sinh phía trước huấn luyện đều này đây tăng lên cá nhân thực lực là chủ.
Không đủ Hạnh thôn đối Nhân Vương tín nhiệm đã vậy là đủ rồi, hai người kia quan hệ cá nhân tốt như vậy nói, đánh kép cũng sẽ không có vấn đề. Chính là ý nghĩ như vậy.
Đối với Nhân Vương tới nói, kiếp trước hai mươi năm giao tình hơn nữa kiếp này cố tình tiếp cận về sau, vì kéo gần quan hệ mà làm các loại nỗ lực, đều làm hắn đối Liễu Sinh hiểu biết không thể càng sâu.
Quốc một nghỉ hè hợp đồng huấn luyện, còn có ở lúc sau nửa năm vì làm Liễu Sinh tiến vào chính tuyển danh sách mà trong tối ngoài sáng cấp ra trợ giúp.
Chúng ta hai cái phối hợp là như thế nào đâu?
Lúc này đây, muốn rõ ràng, quang minh chính đại mà đem "Hoàng kim tổ hợp" loại này tên tuổi cấp bắt lấy mới được.
Trung học tennis giới đệ nhất đánh kép, Nhân Vương muốn cùng Liễu Sinh cùng nhau nhúng chàm cái này nhãn.
Thời gian dài luyện tập quá golf, đối Liễu Sinh tennis ảnh hưởng ở chỗ phá lệ tinh tế tay bộ động tác. Mặc kệ là lực độ vẫn là khống chế đều tương đương tinh chuẩn. Rốt cuộc golf là một loại muốn ở mấy chục mét ở ngoài tìm đúng phương vị khống chế hướng vận động.
Mà đồng dạng thác golf phúc, Liễu Sinh sức quan sát, đối hoàn cảnh nhạy bén độ, cùng khống tràng năng lực cũng tương đương không tầm thường.
Như vậy năng lực ở hắn đánh đơn khi đã có điều thể hiện, nhưng mà đánh kép khi, đứng ở Nhân Vương phía sau hắn, chân chính đáng sợ một mặt mới hiển lộ manh mối.
Vẫn là cái hình thức ban đầu "Tia laser thúc" ở tốc độ cùng lực độ thượng cùng liễu phát bóng tự nhiên so ra kém, nhưng là, ở góc độ cùng thời cơ đem khống thượng, lại rõ ràng biểu hiện ra Liễu Sinh người này cho người ta lạnh băng lại sắc bén cảm giác.
"15-0"
Đệ nhất cầu, dễ như trở bàn tay mà bắt lấy.
Băng Đế hai người bị cái này ACE làm cho chân chính bình tĩnh xuống dưới. Bọn họ cũng là năm nhất liền trở thành chính tuyển, thực lực cùng kinh nghiệm hai người cũng không thiếu. Đương chân chính bình tĩnh, muốn đối mặt mang theo phụ trọng mà thực lực đánh chiết khấu Liễu Sinh, vẫn là dư dả.
Cái thứ hai phát bóng minh hộ nhận được.
Am hiểu chặn đánh hắn ngược lại ở đối phương phát bóng cục càng có thể phát huy thực lực.
Mà Nhạc nhân vũ đạo thức tennis cũng phi thường xinh đẹp. Thể trọng uyển chuyển nhẹ nhàng hắn ở võng trước sở biểu hiện ra ngoài kỹ thuật bất đồng với Hoàn Tỉnh kia đối với vợt bóng bàn rất nhỏ khống chế, ngược lại là nhảy lấy đà sau trường khoảng cách kéo cầu lấy thúc đẩy đối thủ qua lại bôn ba kỹ thuật.
Nhưng võng trước đứng, là Nhân Vương.
"Nhảy đến quá cao, phốc lý." Cũng không có cố tình bắt chước, cũng không có làm ra ảo ảnh, nhưng tự nhiên mà vậy mà làm ra tước cầu tư thế về sau, linh thức động tác liền rất thông thuận mà bày ra tới.
Một tia không lầm độ cung cùng lực độ, tennis xẹt qua võng trước theo cầu võng rơi xuống đất, trên mặt đất xoay tròn hai vòng lúc sau hướng cầu võng phương hướng trượt nho nhỏ một khoảng cách sau yên lặng.
Không có bắn lên.
Chân Điền yên lặng từ trên chỗ ngồi đứng lên, mà tảng đá lớn cũng nhịn không được vỗ vỗ Thủ Trủng bả vai.
"Đó là......"
"Không cần như vậy kinh ngạc đi?" Nhân Vương quay đầu lại nhìn thoáng qua cau mày Chân Điền, không biết vì sao cảm thấy có một chút vui vẻ: "Loại này kỹ thuật lại không phải ai chuyên chúc, đúng không? Phí đức lặc ở thượng chu thi đấu còn dùng ra tới quá đâu."
"Gia hỏa kia." Chân Điền nửa cúi đầu xuy một tiếng.
"Hắn nói không sai, này xác thật là phí đức lặc nổi danh kỹ thuật." Như một nhàn nhạt mà cười, "Nhân Vương quân quả nhiên là cái thú vị người nột. Tuy rằng nói như vậy không khách khí, lại không có cho người ta khiêu khích cảm giác đâu."
"Cũng quá ngạo mạn đi." Cúc Hoàn đô đô miệng.
"Có như thế nào thực lực là có thể làm như thế nào sự. Lập Hải đại người, bản chất đều là giống nhau." Càn thật sâu nhìn thoáng qua ở Lập Hải khu nghỉ ngơi liễu, nói như vậy.
Liễu mạc danh mà đánh cái rùng mình: Có phải hay không bị cảm, mấy ngày nay luôn là có một loại không tốt cảm giác.
Nhân Vương dùng quá "Ảo ảnh" lúc sau, trung học tennis giới đối hắn đánh giá, đã cam chịu hắn là nắm giữ vô ngã cảnh giới người.
Nhân Vương chính mình đương nhiên sẽ không đi ra ngoài tuyên bố "Vô ngã cảnh giới là cái gì ta chưa bao giờ biết loại đồ vật này", rốt cuộc trước mặt tennis giới chủ lưu chính là theo đuổi tam đại cực hạn. Chính hắn đi không phải cái này chiêu số, nhưng đối với công chúng đối hắn thực lực khen thưởng vẫn là vui với tiếp thu.
Ở lập tức, Nhân Vương cùng Liễu Sinh tổ hợp, cùng mặt khác tổ hợp không quá giống nhau địa phương ở chỗ, rõ ràng hẳn là ở vào hậu trường Liễu Sinh đảm đương cứu tràng trách nhiệm, nhưng mỗi người đều minh bạch, ở Liễu Sinh thực lực còn không tính đứng đầu hiện tại, mỗi khi xuất hiện ở nhất nguy cấp địa phương, nhẹ nhàng bâng quơ cứu lại cục diện, là đứng ở võng trước Nhân Vương.
"1-0"
Phát bóng cục cũng không có quá lớn khúc chiết.
Minh hộ cùng Nhạc nhân trải qua một năm đánh kép phối hợp huấn luyện, ở ăn ý thượng đã xem như Băng Đế nhất có thể lấy đến ra tay một đôi đánh kép tổ hợp.
Ít nhất, trước sau tràng phối hợp cũng không có Tích Bộ cùng nhẫn đủ nói chuyện khi nói như vậy nghiêm trọng.
Lần đầu tiên bộc lộ quan điểm, Nhân Vương không nghĩ để cho người khác xem nhẹ hắn cùng Liễu Sinh cộng sự.
Liền tính mang theo phụ trọng Liễu Sinh liếc mắt một cái nhìn lại thực lực còn lược có không đủ, nhưng cộng sự, chính là bổ sung cho nhau tồn tại không phải sao?
"Lại chạy mau một chút thế nào?" Lại một lần đột nhiên từ trước tràng sau khi biến mất tràng xuất hiện, thể năng thượng đã đại biên độ tiến bộ Nhân Vương ở như vậy cao tốc di động trung còn có thể vẫn duy trì thành thạo tư thái.
Còn kém một chút khoảng cách, hắn đem vợt bóng bàn hướng tay phải phương hướng ném đi, chính tay trừu đánh lực độ mười phần.
Jack Knife như vậy nhận tri độ cùng nắm giữ độ đều rất cao quốc dân trừu đánh chiêu số, bị hắn sử dụng tới cũng rất có lực lượng hình tuyển thủ hương vị.
"4-0"
"Nhân Vương đã có thể làm được đem phụ trọng từ gánh nặng chuyển hóa vì trợ lực a." Hạnh thôn che lại cằm cười, "Hắn cùng Liễu Sinh cộng sự, thật đúng là sức sống mười phần đâu."
Thật hiếm thấy a, này phúc hỏa lực toàn bộ khai hỏa bộ dáng.
"A a a, quả nhiên tiểu Nhân Vương chính là một cái có mới nới cũ người. Đối mặt tân hoan như vậy nhiệt tình, đối ta chính là một bộ ghét bỏ bộ dáng." Phần lãi gộp ngồi ở ghế trên vẻ mặt ai oán.
"Sẽ xuất hiện như vậy hậu quả, tiền bối chính mình cũng nên tỉnh lại một chút đi." Liễu mặt vô biểu tình mà nhắm mắt lại phun tào.
Ở cùng phần lãi gộp cộng sự qua sau, liễu đã đầy đủ cảm nhận được cái này tiền bối không đứng đắn một mặt.
Đối lập Nhân Vương, Hoàn Tỉnh thậm chí trước một năm thường xuyên cộng sự tương Diệp tiền bối...... Ngô, quả nhiên Nhân Vương ở đánh kép thượng không người có thể cập a, có thể cùng như vậy phần lãi gộp tiền bối hòa thuận ở chung quá một chỉnh năm cộng sự thời gian.
Lần trước chính tuyển thi đấu tuyển chọn thù cũng báo không sai biệt lắm, về sau vẫn là đối Nhân Vương tốt một chút đi.
Giữa sân Nhân Vương lại một chút không biết liễu đã hạ như vậy quyết định.
Hắn phi thường vui vẻ.
Phi thường phi thường hưng phấn.
Nói thật, kiếp trước hắn cùng Liễu Sinh cộng sự khởi với bản nhân tâm huyết dâng trào, cộng sự trong quá trình cũng có rất nhiều không hài lòng sự. Cũng may trừ khử các loại ngăn cách cùng khoảng cách cảm lúc sau, hắn cùng Liễu Sinh xác thật là nhất hợp nhau người. Nhưng mà tới lúc đó, bọn họ hai người thực lực đã không chỉ có cực hạn với đánh kép. Ở đánh đơn thượng đều có thành tựu, mà ở đánh kép lý giải thượng cũng càng tốt hơn hai người, ngược lại cộng sự thời gian trở nên rất ít.
U17 khi Hoàn Tỉnh chạy tới cùng Mộc Thủ cộng sự, Tang Nguyên bi phẫn muốn chết.
Nhưng Nhân Vương chính mình cùng tảng đá lớn tổ đánh kép, lại cùng Tích Bộ cùng nhau đánh nhất thảm thiết kia tràng thi đấu, các đồng bạn ngược lại đều không có đối hắn lựa chọn có bất luận cái gì ngoài ý muốn. Rốt cuộc là hắn người này biểu hiện ra ngoài chính là như vậy lựa chọn không chừng bộ dáng, vẫn là hắn cùng so Lữ Sĩ, liền như vậy không thích hợp sao?
Không phải.
Nhân Vương biết, cùng như vậy nhiều người đánh quá đánh kép, nhưng nhất hợp phách, vẫn cứ chỉ có Liễu Sinh một người.
Trung học tốt nghiệp lúc sau, bọn họ hai người một cái ở y học viện vũng bùn giãy giụa, một cái chui vào kiến trúc trong thế giới vui đến quên cả trời đất. Lẫn nhau giao lưu biến thiếu, cảm tình lại sẽ không thay đổi. Liễu Sinh vẫn là hắn thân mật nhất cái kia bằng hữu.
Nhiều ít là cảm thấy tiếc nuối đi, không có ở cộng sự nhất thường xuyên kia một năm quý trọng như vậy thời gian.
Lúc này đây, hắn cùng Liễu Sinh cộng sự thi đấu thời gian, so với kiếp trước tới, chỉ biết càng thiếu mà sẽ không càng nhiều.
Nhưng có một chút, là có thể không giống nhau.
Bọn họ có thể dùng thân mật khăng khít trạng thái, tới đón tiếp mỗi một hồi yêu cầu bọn họ cộng sự thi đấu.
Làm Nhân Vương Nhã Trị cùng Liễu Sinh so Lữ Sĩ này hai cái tên, ở trung học tennis giới đánh kép trong lịch sử trước mắt thật mạnh một bút. Không phải rất tuyệt một sự kiện sao?
Nhân Vương khó được đầy người là hãn.
Hắn mang theo đường hoàng ý cười dùng sức nhảy lên.
Phụ trọng cũng trở ngại không được hắn nhảy lên độ cao, mà huy cánh tay mà xuống cái kia khấu sát, nặng nề mà nện ở minh hộ ý đồ Tiếp Cầu trên cổ tay.
Vợt bóng bàn rơi xuống đất.
Một mảnh ồ lên gian, Tích Bộ sắc mặt ngưng trọng mà buông xuống đặt ở giữa mày tay.
Lần thứ hai nhảy lên, đồng dạng là ở võng trước, nhảy lấy đà độ cao nhìn không ra hắn còn mang theo phụ trọng loại đồ vật này.
Mà tennis xuyên qua Nhạc nhân cánh tay, nện ở minh hộ rơi xuống đất vợt bóng bàn bên cạnh.
Nhân Vương lui về phía sau hai bước bảo trì cân bằng, vươn tay phải ngón trỏ tới đối với Băng Đế địa phương hướng diêu hai hạ: "Đây là các ngươi bộ trưởng chiêu bài chiêu số đi? Gọi là gì tới? Tan biến điệu Van?"
"Cảm thấy ta phiên bản thế nào? Thích sao?" Nhân Vương kia ném bím tóc, giờ phút này ở Băng Đế mọi người trong mắt phi thường chướng mắt.
Liễu Sinh từ phía sau đi rồi đi lên, đồng dạng đầy người là hãn, trên mặt thoạt nhìn lại không phải mỏi mệt.
Hắn một tay đáp ở Nhân Vương trên vai, vững vàng thanh đã mở miệng: "Biểu diễn không sai biệt lắm là đến nơi. Cũng nên cho người khác lưu một chút hồi vị đường sống."
"Xuy, thân sĩ tiên sinh nói chuyện khi nào như vậy sắc bén?"
"Là ai suốt ngày nói ta là ' ngụy thân sĩ '?"
"Game Lập Hải đại Phụ Chúc Trung học Nhân Vương Nhã Trị, Liễu Sinh so Lữ Sĩ. 6-0"
Nhân Vương ở trọng tài tiếng còi trung đối với còn đối với vợt bóng bàn sững sờ Băng Đế hai người vươn tay: "Nên trở về thần nha, lại như thế nào thích các ngươi bộ trưởng, cũng nên suy xét suy xét hiện thực sự nột, phốc lý."
"Ngươi nói cái gì?!"
"Ta nói, chúng ta thắng. Các ngươi liền tính chuẩn bị đối Tích Bộ quân xin lỗi, cũng nên trước nắm cái tay?" Nhân Vương giờ phút này bãi ở trên mặt vô tội biểu tình đưa tới không ít người qua đường thiếu nữ tiếng thét chói tai.
Minh hộ âm thầm cắn chặt răng.
Hắn ngồi dậy cầm Nhân Vương tay: "Đa tạ chỉ giáo!"
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
Fiksi PenggemarNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...