Rất nhiều người ở tiến vào cao trung sau sẽ cảm thấy chính mình trưởng thành.
Nhân Vương không ở này "Rất nhiều người" trong phạm vi.
Hắn đã là lần thứ hai tiến vào cao trung, mặc kệ là học tập vẫn là sinh hoạt, đều quen cửa quen nẻo không hề kinh hỉ.
Cái này làm cho hắn nhiều ít cảm thấy không thú vị.
Phốc lý, liền chỉnh cổ đều không thế nào có thể đánh lên tinh thần đâu? Thật đúng là quá không xong.
Hắn như vậy tưởng.
Đệ nhất học kỳ cuối kỳ phân khoa chí nguyện hắn điền khoa học tự nhiên, không hề nghi ngờ.
Liền chỉ là đem hắn đệ nhất học kỳ sở hữu phiếu điểm đặt ở cùng nhau, liền có thể nhìn ra hắn khoa học tự nhiên cùng văn khoa điểm chênh lệch có bao nhiêu lớn. Hơn nữa hắn là chân ái khoa học tự nhiên...... Hảo đi hắn là chân ái kiến trúc hơn nữa tưởng khảo kiến trúc đương nhiên đến tuyển khoa học tự nhiên.
Lập Hải đại Cao Trung Bộ muốn tới cao nhị mới bắt đầu chấp hành nhân văn phân ban chế độ, năm nhất sẽ trưng cầu ba lần phân ban chí nguyện, cũng chính là vì làm bọn học sinh tận khả năng không hối hận là được.
Tennis bộ ở cuối kỳ khảo thí thành tích ra tới về sau dựa theo lệ thường đi rương căn hợp túc.
Ngay từ đầu chỉ là vì bồi dưỡng đoàn đội tinh thần mà khai triển cùng loại với "Chơi xuân" hoạt động, dần dần cũng tăng thêm không ít mới lạ hạng mục.
Chỉ là này một năm, Hạnh thôn ở kỳ nghỉ bắt đầu lúc sau liền đi nước ngoài, không có Hạnh thôn nhìn, tennis bộ một đám thiếu niên đều chơi điên rồi.
Chân Điền hắc mặt quản đều quản không được, liễu mỉm cười khoanh tay đứng nhìn, mà Nhân Vương thuộc về trợ Trụ vi ngược kia một khoản.
"Bọn họ như thế nào có thể như vậy lơi lỏng!" Chân Điền cầm điện thoại cấp Hạnh thôn mách lẻo.
Kia đầu Hạnh thôn ở viện điều dưỡng cùng một ít xuất ngũ hoặc là thời hạn nghĩa vụ quân sự chức nghiệp tuyển thủ kéo lên quan hệ, chính ở vào tâm tình phi thường tốt thời gian đoạn: "Hảo Huyền Nhất Lang, đừng quá nghiêm túc sao. Nếu là ra tới hợp túc, khiến cho đại gia thả lỏng một chút cũng không có quan hệ."
"Quá lơi lỏng!" Chân Điền cắn răng.
"Ha ha, ngươi là bị bọn họ trêu cợt đi?" Hạnh thôn chuẩn xác đoán được sự thật, "Yên tâm. Vạn nhất bọn họ thua thi đấu, ngươi tấu là được, đến lúc đó liền cái gì trướng đều tính đã trở lại."
"......" Chân Điền yên lặng mà treo điện thoại.
Hắn một chút cũng không cảm thấy đánh người là một cái ý kiến hay. Nói giống như hắn tưởng tấu là có thể tấu đến dường như.
Hắn suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng đến ra một cái kết luận: Chơi càng điên người thua trận thi đấu tỷ lệ càng nhỏ.
Hắn trước mắt mới thôi liền tấu Thiết Nguyên tấu nhất thuận tay, nhưng là nhất thuận tay này một con ở quốc trung bộ còn không có học lên......
Chân Điền nhăn lại mi.
Hắn thật sự phi thường tưởng tấu Nhân Vương một đốn.
Nhưng là Nhân Vương đánh thua thi đấu khả năng tính......
Không biết nghe được nhiều ít Nhân Vương từ hắn phía sau thổi qua.
"Yên tâm lạp Chân Điền, ta sẽ không cho ngươi tấu ta cơ hội. Pupina~" đầu bạc thiếu niên nhéo bím tóc cười nói.
Chân Điền hừ lạnh một tiếng không để ý đến hắn.
Này năm Toàn Quốc Đại Tái tổ chức mà là Osaka.
Bốn ngày bảo chùa sân nhà.
Quan Tây mùa hè so Quan Đông mùa hè muốn nóng bức một ít, Osaka cư dân nhiệt tình từ sân bóng thính phòng truyền lại đến nơi thi đấu thượng.
Hạnh thôn mãi cho đến một phần tư trận chung kết thời điểm mới trở về ( ở phía trước trở về cũng không có lên sân khấu cơ hội là được ), vừa lúc đụng phải sân nhà bốn ngày bảo chùa.
Đối, Lập Hải đại cùng bốn ngày bảo chùa cũng là rất có duyên phận.
Liền tỷ như Lập Hải đại cùng Băng Đế luôn là ở Quan Đông Đại Tái trận chung kết chạm mặt...... Lập Hải đại cùng bốn ngày bảo chùa cũng luôn là ở Toàn Quốc Đại Tái một phần tư trận chung kết chạm mặt.
Cùng Lập Hải đại chạm mặt bốn ngày bảo chùa những người khác tâm tình cũng khỏe.
Bọn họ ở vòng thứ nhất đụng phải thật vất vả thăng cấp Toàn Quốc Đại Tái Thanh Học, lại thành công đánh bại Thanh Học báo trước một năm Toàn Quốc Đại Tái thù, chính ma đao soàn soạt đối với Lập Hải đại chuẩn bị báo càng xa xăm một ít thù.
Khiêm cũng nắm nắm tay: "Ta lần này sẽ không thua!"
Nguyên triết tà hắn liếc mắt một cái: "Uy uy, lần trước cơ hội nhường cho ngươi, ta nhưng không tính toán làm lần thứ hai."
Đối diện phần lãi gộp: Các ngươi tranh cái gì tranh, ta lần này không thượng đánh đơn.
Vì thế khiêm cũng cùng nguyên triết ai cũng không như nguyện.
Xách theo Nhân Vương chiếm ở đánh kép một vị trí phần lãi gộp đối thượng thạch điền cùng thiên tuế.
Nhân Vương cũng không biết loại này tổ hợp là như thế nào tổ ra tới, chẳng lẽ bốn ngày bảo chùa cũng lây bệnh bọn họ "Dựa rút thăm quyết định lên sân khấu trình tự" thói quen sao?
Loại này lung tung rối loạn tổ hợp bài xuất ra dứt khoát chính là không nghĩ thắng đi.
Hắn chửi thầm, không lưu tình chút nào mà khai đồng điệu.
Có thể toàn thân trật khớp phần lãi gộp đứng vững thạch điền dao động cầu, mà Nhân Vương nương thiên tuế đôi mắt nhược điểm đem người chơi xoay quanh.
Khi Trá Sư tennis đơn giản như thế.
Tận mắt nhìn thấy đều không phải chân thật, như vậy nhìn không thấy thời điểm......
Liền càng dễ dàng lừa lạp!
Nhân Vương vì đối phó như một "Tâm nhãn", đem chính mình lừa gạt thuật luyện lô hỏa thuần thanh.
Hắn nhiều ra tới hai mươi năm lịch duyệt, nếu còn không thể đã lừa gạt một cái so với chính mình nhỏ hai mươi tuổi thiếu niên...... Kia hắn thật là sống uổng phí.
Vì thế ở đánh kép vừa lên, bốn ngày bảo chùa thua hoa rơi nước chảy.
Nguyên triết âm thầm thở dài: Sớm biết rằng phần lãi gộp thượng đánh kép, hắn liền hoà bình thiện chi nhất khởi thượng.
Sở hữu "Sớm biết rằng" đều là mã hậu pháo.
Cho nên "Sớm biết rằng" không có thể phát sinh, bốn ngày bảo chùa cũng không có thể báo thù...... Sự thật là bọn họ cũ thù chưa diệt lại thêm tân thù mới đúng.
Xử lý bốn ngày bảo chùa, Lập Hải đại cùng so gia trung ở Toàn Quốc Đại Tái trận chung kết tương ngộ.
Liền cùng Hạnh thôn tưởng giống nhau, nhanh chóng tiến bộ so gia trung đi tới quỹ đạo trong ngành người xem ra cơ hồ là không có khả năng lộ tuyến. Nhưng đối này đó hướng thằng các thiếu niên tới nói, nhưng không có gì là không có khả năng.
Bọn họ hoa thuyền từ Đông Kinh nước xoáy thằng loại sự tình này đều trải qua...... Còn có cái gì là không thể làm được đâu?
Nga, thậm chí liền thuyền đều không thể nói, còn chỉ là một con thuyền bè trúc!
Bất quá liền tính là như vậy, thực lực của bọn họ cũng vô pháp cùng Lập Hải đại đánh đồng.
Kỳ thật nếu không phải bốn ngày bảo chùa thiêm vận không tốt lắm, trừu đến một cái khác nửa khu, so gia trung cũng vào không được trận chung kết.
So với số đại tích lũy bốn ngày bảo chùa, so gia trung nội tình muốn kém rất nhiều.
Vì thế Lập Hải đại cùng so gia trung thi đấu, không có phát sinh bất luận cái gì ngoài ý muốn.
Đánh đơn cùng đánh kép, Lập Hải đại thậm chí một mâm đều không có ném.
Thi đấu ở đánh đơn nhị liền kết thúc, Hạnh thôn không có thể lên sân khấu.
Hắn nhìn đối diện Mộc Thủ còn tính bình tĩnh gương mặt, biết chính mình ở cao trung gặp được vị này da đen da thiếu niên cơ hội...... Còn có rất nhiều đâu!
Toàn Quốc Đại Tái sau khi kết thúc lễ Vu Lan, Nhân Vương bị Hạ Thụ hẹn đi ra ngoài.
Ngày đó thời tiết có chút âm trầm, liên quan phong đều có chút lạnh lẽo.
Nhân Vương sáng sớm tinh mơ gõ vang lên Hạ Thụ gia gia môn.
Mở cửa thiếu nữ ăn mặc một thân màu trắng gạo váy liền áo, miên ma vải dệt phác hoạ ra thiếu nữ mảnh khảnh thân hình. Thu eo địa phương dùng một cây tiểu dây lưng khấu lên, có vẻ mộc mạc lại không đơn thuần chỉ là điều.
"Cơm sáng ăn sao?" Nhân Vương hỏi.
Dậy sớm thiếu nữ có vẻ không có gì tinh thần: "Không đâu. Ngươi muốn vào tới sao?"
"Hảo." Nhân Vương gật đầu điểm rất thống khoái.
Hắn đi vào Hạ Thụ gia môn, phi thường tự nhiên mà mở ra Hạ Thụ trong nhà tủ lạnh.
Nhìn thoáng qua, Nhân Vương quay đầu lại: "Ta mượn một chút ngươi phòng bếp?"
Hạ Thụ chớp chớp mắt: "Ngươi phải cho ta làm bữa sáng sao?"
Nhân Vương không nói chuyện, dùng hành động trả lời vấn đề này.
Hắn lấy ra Hạ Thụ ăn nửa túi còn thừa nửa túi bạch bánh mì nướng, lại từ tủ lạnh trong một góc tìm ra hai cái trứng gà. Đông lạnh tầng còn có khai quá bao chân giò hun khói cùng lạp xưởng.
...... Còn có một cái quả xoài?
"Ngươi đem quả xoài đặt ở đông lạnh tầng...... Còn có thể ăn?" Nhân Vương kinh ngạc nói.
Đứng ở hắn phía sau thiếu nữ có chút ngượng ngùng: "Đặt ở kem tươi bên trong ăn. Tuy rằng là đông lạnh tầng nhưng là kia một tầng sẽ không đông lạnh rất lợi hại! Ta nếu mua thịt hướng đông lạnh tầng phóng một phóng sẽ thực hảo thiết."
Nhân Vương hiểu rõ gật đầu.
Chính là thân ái, thịt cùng hoa quả không giống nhau a, hơi nước hàm lượng rõ ràng kém rất lớn sao. Như là quả xoài như vậy...... Thiết lên cùng khối băng không có gì bất đồng đi? Nhân Vương tỏ vẻ hắn không rõ ràng lắm, bởi vì hắn không có đem quả xoài hướng đông lạnh tầng buông tha.
Suy xét đến bạn gái lòng tự trọng, hắn cái gì cũng chưa nói.
Đóng lại tủ lạnh môn, Nhân Vương từ Hạ Thụ trong phòng bếp tìm ra rửa sạch sẽ cái chảo.
Hắn trước chiên hai cái trứng, ở trong quá trình vui mừng phát hiện còn sót lại hai cái trứng đều là hoàn hảo không hư.
Chiên xong trứng gà hắn lại cắt hai mảnh chân giò hun khói, cũng phóng tới trong nồi chiên đến khô vàng.
Cuối cùng hắn đem phun tư cũng bỏ vào trong nồi.
Toàn bộ chiên quá một lần nguyên liệu nấu ăn tản mát ra tiêu hương, Hạ Thụ đứng ở phòng bếp cửa nhìn thiếu niên ở phòng bếp bận rộn bóng dáng, lại một lần có vớ vẩn đổi thành cảm.
A, có cái sẽ làm việc nhà bạn trai......
Nghe nói kết hôn về sau nam nhân đều sẽ biến. Nàng nếu cùng Nhân Vương thiếu niên kết hôn, Nhân Vương thiếu niên còn sẽ làm việc nhà sao? Còn sẽ cho nàng nấu cơm biên khăn quàng cổ sao? Hạ Thụ nghĩ đến đây hoảng sợ.
Ta đây liền bắt đầu suy xét kết hôn sự?
Cũng quá sớm một chút!
...... Bất quá, sẽ ở hôm nay đem thiếu niên ước ra tới, tâm tình của mình, không phải đã thực rõ ràng sao?
Hạ Thụ chớp chớp mắt, tiếp nhận Nhân Vương đưa cho nàng mâm.
Bên trong phóng xếp chỉnh chỉnh tề tề giản dị sandwich.
Thiếu niên như thế hiền huệ, ta quả nhiên chỉ có thể đi kiếm tiền dưỡng gia lộ tuyến đâu. Hạ Thụ như vậy tưởng.
Nàng bưng mâm ngẩng đầu lên: "Nột, Nhã Trị, ta muốn mang ngươi đi gặp ta ba mẹ, được không?"
Nàng trong lòng có chút thấp thỏm.
Nhân Vương quay đầu: "Hảo a."
"...... Ngươi không có gì tưởng hoà giải muốn hỏi sao?" Hạ Thụ lộ ra một ít thần sắc khẩn trương.
Nhân Vương nghiêng nghiêng đầu: "Vinh hạnh của ta?"
Vì thế thiếu nữ rốt cuộc triển khai miệng cười: "Ngươi đều không sợ ta đem ngươi bán nha?"
"Trái lại mới tương đối có khả năng đi." Nhân Vương nhún vai.
Ăn xong cơm sáng về sau hai người ra cửa.
Nhân Vương không hỏi Hạ Thụ an bài, hắn có thể đoán được hơn phân nửa, lại không tính toán nói.
Vì thế hắn đi theo Hạ Thụ từ phụ cận cửa hàng bán hoa bắt được trước tiên dự định tốt một đại thúc cúc non cùng một đại thúc bách hợp.
Bọn họ đánh xe đi tới rồi Đông Kinh vùng ngoại ô một gian chùa miếu.
Chùa miếu không tính đại cũng không tính tiểu, hoàn cảnh lại bảo trì thực không tồi.
Dựa vào quốc lộ kia một mặt là hợp quy tắc hàng cây bên đường cùng lâm viên thảo, dùng đá cẩm thạch tu ra tới bậc thang vẫn luôn kéo dài đến chùa miếu cửa chính.
Hạ Thụ nhìn này đó xanh um thực vật, hít sâu vài lần.
Nàng bước ra bước chân, từ đá cẩm thạch bậc thang nhặt cấp mà thượng, xuyên qua chùa miếu môn, lại vòng đến chùa miếu mặt sau, từ hậu viện trên tường một cái tạc ra tới viên trong động chui ra đi.
Nhân Vương vẫn luôn đi theo nàng mặt sau.
Xuyên qua viên động, lọt vào trong tầm mắt đó là một mảnh xanh tươi triền núi.
Triền núi độ cung là xuống phía dưới, sắp hàng chỉnh chỉnh tề tề tấm bia đá.
Mỗi một tầng tấm bia đá gian có phô liền tiểu đạo.
—— nơi này là mộ viên.
Từ nhỏ nói xuyên qua đi xuống, Hạ Thụ ngừng ở hai khối song song mà đứng tấm bia đá trước.
Từ mộ viên quản lý nhân viên chăm sóc mộ bia sạch sẽ, bia đế phô bùn đất cũng sửa sang lại san bằng, trồng trọt đi xuống cỏ xanh trải qua xử lý, cũng sạch sẽ tươi mát.
Liền nhau hai khối mộ bia trên có khắc hai cái tên, lấy trùy sinh đi đầu.
Hạ Thụ đem trong tay cúc non chia làm hai thúc, phân biệt nhét vào mộ bia trước phóng cùng cái bệ liền ở bên nhau thạch chế bình hoa. Nàng lại quay người lại từ Nhân Vương trong tay lấy quá kia thúc bách hợp, cũng làm đồng dạng xử lý phương pháp.
Tối hôm qua này đó, Hạ Thụ cong lưng đã bái bái, có chút co quắp mà xoay người: "Ân...... Ta cảm thấy ngươi giống như biết, nhưng là vẫn là giới thiệu một chút? Bọn họ...... Chính là cha mẹ ta."
Nhân Vương chớp chớp mắt.
Hắn cũng cong lưng đối với mộ bia đã bái bái, không nói gì.
Hạ Thụ hiển lộ ra có chút buồn rầu biểu tình: "Không biết lạp, trước hai ngày đột nhiên liền muốn cho ngươi bồi ta cùng nhau lại đây...... Cũng không biết ngươi có hay không bị dọa đến. Sẽ cảm thấy rất kỳ quái sao?"
"Không kỳ quái." Nhân Vương an ủi nói, "Này thuyết minh ngươi thực ỷ lại ta sao, không phải thực hảo sao?"
Hạ Thụ cau mày gật gật đầu.
"Ta sáu tuổi thời điểm, bọn họ ra tai nạn xe cộ." Nàng một lần nữa đem tầm mắt đặt ở mộ bia thượng, "Bị đưa vào bệnh viện thời điểm đã thương thế quá nặng lâm nguy, ở thêm hộ phòng bệnh ở mấy ngày, cuối cùng vẫn là không cứu trở về tới."
"Ta giám hộ quyền sau lại liền chuyển cho thúc thúc. Chỉ là thúc thúc hàng năm ở nước ngoài, ta cùng đường ca sinh hoạt cuộc sống hàng ngày chủ yếu dựa mời đến bảo mẫu. Nghiêm khắc tính...... Ta là chính mình lớn lên?" Hạ Thụ ngửa đầu nghĩ nghĩ, "Đường ca chiếu cố ta rất nhiều."
"Tới rồi quốc tiểu cao niên cấp thời điểm, ta liền tưởng một người dọn ra tới ở. Thúc thúc ngay từ đầu không đồng ý, nhưng là ta gạt hắn hướng Thanh Học xin nhập học. Nghe nói năm đó ba ba chính là Thanh Học tốt nghiệp, từ quốc trung bộ một đường lên tới Cao Trung Bộ, cũng cùng ta nói rồi về sau làm ta cũng đi Thanh Học niệm thư." Hạ Thụ tiếp tục hồi ức nói, "Thúc thúc không có biện pháp, cuối cùng vẫn là gọi người tới giúp ta quét tước phòng ở. Nga, phòng ở chính là chúng ta ngay từ đầu người một nhà trụ địa phương, tai nạn xe cộ về sau ta bị thúc thúc tiếp đi rồi."
"Thúc thúc vẫn luôn ở cùng ta nói Băng Đế hoàn cảnh càng tốt, hơn nữa hắn là giáo đổng chi nhất cũng có thể chiếu cố ta, nhưng ta chính là muốn biết ba ba vẫn luôn nhớ kỹ trường học là bộ dáng gì."
"Thúc thúc đối ta thực tốt, cuối cùng vẫn là đồng ý làm ta một người ở tại bên ngoài đi Thanh Học đọc sách."
"Kết quả ta cuối cùng vẫn là làm hắn thao rất nhiều tâm, còn không bằng ngay từ đầu liền đi Băng Đế đâu."
"Kỳ thật...... Ta đã nhớ không rõ lắm bọn họ bộ dáng." Hạ Thụ trong giọng nói mang theo khổ sở, "Cảm giác là thực không nên sự, nhưng là thúc thúc cùng đường ca đã trở nên so với bọn hắn càng quan trọng."
Hạ Thụ nói xong thật dài phun ra một hơi.
Nàng quay đầu lại, giãn ra mặt mày kéo qua Nhân Vương tay: "Hảo, chúng ta có thể đi rồi."
"...... Cứ như vậy?" Nhân Vương nhướng mày.
"Cứ như vậy?" Hạ Thụ nghiêng nghiêng đầu, "Trước hai ngày đột nhiên muốn mang ngươi tới nơi này đâu, hẳn là muốn cho bọn họ trông thấy ngươi...... Nhưng kỳ thật rất không thú vị đúng không? Giống như cũng không có gì ý nghĩa."
"Đương nhiên là có ý nghĩa." Nhân Vương nói, "Này không phải ở thấy gia trưởng sao?"
"...... Nghiêm khắc tới nói thúc thúc mới xem như nhà của ta trường?" Hạ Thụ dừng một chút, nàng lôi kéo Nhân Vương trở về đi: "Bất quá cùng ngươi nói xong này đó ta cảm giác nhẹ nhàng nhiều đâu."
Hạ Thụ chưa bao giờ lo lắng dấu diếm, cho nên không ít người đều biết nàng cha mẹ song vong sự.
Nhân Vương kiếp trước chính là từ Hạ Thụ bằng hữu đôi câu vài lời biết đến Hạ Thụ sự.
Lúc này đây...... Đương nhiên liền càng là đã sớm biết.
Hắn nhiều ít có thể đoán được Hạ Thụ tâm tư.
Không nghĩ để cho người khác cảm thấy chính mình bi thảm ( bởi vì tự giác sinh hoạt vẫn là hạnh phúc ), cũng không nghĩ để cho người khác dùng khác thường ánh mắt xem chính mình.
Hắn cũng không cảm thấy Hạ Thụ có chỗ nào yêu cầu người khác đồng tình.
Hắn theo Hạ Thụ lực đạo một lần nữa đi trở về chùa miếu, hai người thuận tiện liền ở chùa miếu chính đường đã bái bái, cầu đối bình an phù.
Đi ra chùa miếu môn, Nhân Vương nhẹ nhàng cong môi nghiêng đầu: "Chúng ta này xem như tư định chung thân sao?"
"...... Ngươi quốc văn nhất định học không tốt lắm." Hạ Thụ vô ngữ nói.
Nhún vai, Nhân Vương dắt lấy Hạ Thụ tay: "Hảo đi, không tính liền không tính. Có rảnh cũng cùng ta đi gặp ta ba mẹ đi?"
"...... Thấy gia trưởng còn quá sớm một chút đi?"
"Ngươi đều để cho ta tới thấy gia trưởng, phốc lý ~"
"Đều nói này không tính thấy gia trưởng sao. Thúc thúc mới xem như gia trưởng."
"Kỳ thật cũng không tính sớm, tới rồi sang năm chúng ta đều có thể kết hôn."
"...... Hừ." Hạ Thụ nhỏ giọng hừ hừ nghiêng đầu, Nhân Vương thoáng nhìn nàng bên tai chỗ đỏ ửng, đáy lòng một mảnh mềm mại.
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
FanfictionNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...