Liễu mở mắt.
Hắn đầu tiên là xác nhận một chút chính mình rốt cuộc có hay không nhìn lầm, lại không dấu vết mà mọi nơi nhìn nhìn, đến ra "Tất cả mọi người đều trợn mắt há hốc mồm như vậy thấy một màn này nhất định không ngừng ta một người" như vậy kết luận.
Nhưng mà bên ngoài quá mức an tĩnh, tĩnh sai lệch, làm hắn cũng rất khó phân rõ rốt cuộc là hiện thực vẫn là hư ảo.
Thẳng đến một thanh âm đột ngột mà xuất hiện.
"Tiểu Nhân Vương lá gan...... Thật đúng là đại a."
Là mới vừa rồi từ sân tennis trốn, nghe nói muốn đi tìm chính mình trốn huấn phúc địa phần lãi gộp, không biết khi nào xuất hiện ở bên sân. Hắn mang theo ý cười, không giảm nhỏ một chút thanh lượng lười biếng tiếng nói vang vọng sân bóng.
Phần lãi gộp hiển nhiên thực hưởng thụ còn lại người đối hắn chú mục trường hợp, hắn đang nói ra những lời này sau dù bận vẫn ung dung mà đi dạo tới rồi Hạnh thôn bên cạnh người, cúi đầu hoàn ngực khơi mào một bên lông mày: "Tiểu bộ trưởng ngươi thấy thế nào?"
Loại này thời điểm kêu ta bộ trưởng sao.
Hạnh thôn khó được bị người xem náo nhiệt, nhiều ít có một loại phong thuỷ thay phiên chuyển "Ảo giác". Hắn mặt không đổi sắc mà duy trì chính mình vẫn thường ôn hòa tươi cười, khoác áo khoác đồng dạng khoanh tay trước ngực: "Xem ta? Hẳn là xem thi đấu mới đúng."
Hắn ánh mắt mọi nơi đảo qua, tụ tập ở hắn trên người ánh mắt đều không tự chủ được mà dời đi.
Muốn nói Nhân Vương không nghĩ tới cos thành Hạnh thôn sẽ xuất hiện trường hợp như vậy, là không có khả năng.
Rốt cuộc, đây chính là Hạnh thôn a, này đây năm nhất thân phận dẫn theo đại gia bắt được Toàn Quốc Đại Tái quán quân, tuy rằng một bộ tú mĩ lại ôn nhu bộ dáng, liếc quá một ánh mắt cũng có thể làm người kết băng Hạnh thôn a.
Kiếp trước hắn lần đầu tiên cos thành Hạnh thôn xuất hiện ở đội nội huấn luyện tái khi cảnh tượng, đối lập hiện tại, cần phải chỉ có hơn chứ không kém đâu.
Ở cái này thời gian điểm thượng, Nhân Vương thuận lý thành chương liền nghĩ tới kiếp trước.
Nhớ năm đó cao trung khi Hạnh thôn vì thúc đẩy hắn ảo ảnh tiến hóa, mỗi ngày uống xong ngọ trà giống nhau mà đem hắn xách đi ra ngoài thay phiên dùng Yips cùng cảnh trong mơ, thế cho nên kia đoạn thời gian liền Hoàn Tỉnh đều xem hắn thảm dạng không đành lòng cực kỳ, mỗi khi dâng lên bánh kem......
Hắn đoạt bánh kem lại không phải vì bánh kem, mà là vì đoạt bánh kem trong quá trình sinh ra lạc thú được chứ.
Nhớ tới chính là một phen chua xót nước mắt.
Trước một năm Toàn Quốc Đại Tái phía trước, có như vậy nửa tháng, hắn mỗi ngày buổi tối đều tìm Hạnh thôn, mỹ kỳ danh rằng "Huấn luyện tinh thần lực".
Cái này lý do đại khái chỉ chiếm chân chính mục đích 50%, mà một nửa kia, còn lại là vì càng tốt cos ra Hạnh thôn.
Đây chính là ảo ảnh trung hoàn toàn xứng đáng vương bài, mặc kệ nói như thế nào, ở trung học league bất luận cái gì một hồi trong lúc thi đấu, Hạnh thôn xuất hiện, liền đại biểu thi đấu chung kết.
Hắn sở quen thuộc Hạnh thôn, cùng đứng ở trước mặt hắn Hạnh thôn, ở kia nửa tháng, hoặc là càng chuẩn xác điểm nhi nói, tại đây đã hơn một năm ở chung trung, chậm rãi trùng hợp.
Bọn họ đều là Hạnh thôn, không có thật giả chi phân, chỉ là thời gian điểm bất đồng cùng lịch duyệt giai đoạn, sở tạo thành ngây ngô cùng thành thục chi phân.
Mà như vậy lớn lên thời gian, cũng đủ Nhân Vương get đến hắn ảo ảnh sở yêu cầu sở hữu chi tiết.
Đây là lúc này, Nhân Vương phóng xuất ra hắn độc hữu tinh thần lực lúc sau, tất cả mọi người đều vạn phần kinh ngạc nguyên nhân.
"Làm sao vậy, liên nhị?" Hắn ra vẻ khó hiểu mà điều cao âm điệu, "Không bắt đầu thi đấu sao? Là ngươi phát bóng cục."
"Xin lỗi, thất thần một chút." Liễu một lần nữa khép lại mí mắt, nắm tennis lực đạo lại khẩn hai phân, "Hiện tại bắt đầu đi."
Không có khả năng hoàn toàn giống nhau, Hạnh thôn người như vậy...... Sao có thể bị người bắt chước!
Liễu cao tốc phát bóng đã bước đầu luyện thành, lúc này sử dụng ra tới, phối hợp hắn kia phá lệ không bình tĩnh tâm tình, cư nhiên cũng phá lúc trước luyện tập khi khi tốc kí lục —— nhưng này đối Nhân Vương một chút dùng đều không có, bởi vì hắn sở trải qua quá, là quốc tam, thậm chí cao tam khi, ở vào tennis kỹ thuật đỉnh liễu liên nhị.
Nếu là hắn bản nhân, kia lúc này, Nhân Vương có lẽ sẽ lộ ra một cái tiêu chí tính hồ ly cười, một bên miệng pháo một bên đánh hồi cái này cầu.
Mà hiện tại hắn là Hạnh thôn.
Hạnh thôn sẽ như thế nào đâu?
Nhân Vương trên mặt ôn hòa ý cười bất biến, trong ánh mắt mang ra tới không chút để ý lại tràn ra sân bóng, ngay cả đứng ở bên ngoài người cũng có thể cảm nhận được.
"Quá chậm." Phảng phất chỉ là thuận miệng nói ra nói, cùng tùy ý huy chụp.
Tennis quang giống nhau hiện lên tầm nhìn, lúc sau mới là không nhẹ không nặng rơi xuống đất "Bang" thanh âm.
Liễu nhíu mày.
Thật sự quá giống, Hạnh thôn.
Hắn cùng Hạnh thôn từng có đội nội huấn luyện thi đấu, khi đó đứng ở sân bóng đối diện Hạnh thôn chính là như vậy, trên mặt một bộ tao nhã bộ dáng, trong xương cốt công kích tính lại làm hắn không tự chủ được toát ra bễ nghễ hương vị tới.
Mà hiện tại đứng ở hắn đối diện người, ngay cả rất nhỏ tiểu biểu tình, đều giống nhau như đúc. Lực đạo cùng góc độ rất nhỏ thay đổi, cùng hắn số liệu dự đánh giá Hạnh thôn trưởng thành giá trị là tương đồng!
Sao có thể!
Loại sự tình này!
"Ngươi suy nghĩ cái gì?" Đối diện người lại đã mở miệng, "Thất thần thật quá đáng nga, liên nhị."
"Hiện tại, còn ở thi đấu đâu."
Ngay cả ngữ khí cùng câu mạt một chút giơ lên điệu đều là giống nhau như đúc.
Liễu thái dương không tự chủ được tràn ra mồ hôi, rõ ràng chỉ đánh một cái cầu, chạy cũng chưa chạy lên, hắn vẫn là cảm thấy toàn thân nóng lên.
Nhân Vương nhìn liễu hoảng loạn bộ dáng, cảm thấy thú vị.
Trên thực tế, hắn cos thành Hạnh thôn khó khăn so cos trở thành sự thật điền khó khăn còn thấp —— hắn chỉ chính là đánh tennis thời điểm.
Rốt cuộc Hạnh thôn cũng là cái kỹ thuật lưu, thân cao cùng thể trọng gì đó, Hạnh thôn thậm chí còn so với hắn muốn lùn hai cm.
Bắt đầu không cần thiết sử dụng Yips ( cái này phải chờ tới liễu hoàn toàn tâm lý mất khống chế khi lại sử dụng mới càng có hiệu quả ), gần là bắt chước Hạnh thôn ngày thường chơi bóng phong cách cùng thói quen, cũng đã cùng Hạnh thôn không có gì hai dạng khác biệt.
Liễu ý đồ dùng hắn thu thập đến Hạnh thôn số liệu tới phỏng đoán đối diện Nhân Vương hành động, cư nhiên thành công.
Chính là...... Hắn đối diện, rõ ràng là Nhân Vương mới đúng!
"Nhân Vương thật là quá xấu rồi." Hạnh thôn nhìn đến nơi này rốt cuộc cười ra tiếng tới, hắn lắc lắc đầu: "Liễu vẫn là quá thiện lương a."
"Hạnh thôn, ngươi nhìn ra tới cái gì sao?" Một bên Chân Điền vẻ mặt khó hiểu mà quay đầu tới.
"Số liệu a." Hạnh thôn nói, "Ngươi cảm thấy ta sẽ là có thể bị liễu hoàn toàn nắm giữ số liệu cái loại này người sao?"
"Đương nhiên không."
"Hiển nhiên liễu cũng biết điểm này, nhưng là ngươi xem, hiện tại hắn trong mắt Nhân Vương, nga, có lẽ là ta, đang ở dựa theo hắn số liệu phương thức chơi bóng, hắn cư nhiên còn hoài nghi cái kia có phải hay không thật sự ta sao?" Hạnh thôn vươn tay phải ngón trỏ vuốt ve môi, "Có lẽ ở đây nội, vô pháp xem như vậy rõ ràng đi. Hoặc là, đây cũng là Nhân Vương lừa gạt thủ đoạn bước đi chi nhất?"
"Liễu nhìn qua còn man đáng thương." Một bên phần lãi gộp cắm một câu miệng.
"Đúng vậy." Hạnh thôn khẽ thở dài, "Cũng không sai biệt lắm là thời điểm, đều qua bốn cục, Nhân Vương hẳn là cũng chơi đủ rồi."
Ta đối diện người, rốt cuộc là Hạnh thôn vẫn là Nhân Vương?
Nếu không phải, như vậy ta số liệu, là hoàn toàn sai lầm sao?
Loại này nghịch biện là chuyên môn vì liễu chuẩn bị cục, Nhân Vương không có nghĩ lại liền thuận lý thành chương phát huy ra tới, lúc này trông thấy đối diện liễu trên người tinh thần lực dao động so tưởng tượng còn muốn đại, mới phát giác chính mình giống như chơi đùa đầu.
Ngô, vậy đúng lúc bổ cứu đi.
Nhân Vương mặc không lên tiếng liền thay đổi chính mình tinh thần lực.
Vì thế liễu chậm rãi, cảm giác được tầm nhìn trở nên mơ hồ, dần dần yên với hắc ám, mà bên tai thanh âm cũng ly mình thân càng ngày cũng xa, cho đến toàn bộ thế giới xu với lặng im. Khứu giác, vị giác, xúc giác......
Ta, hiện tại ở đâu?
"Lạch cạch."
Liễu vợt bóng bàn rơi xuống đất.
Nhân Vương dứt khoát lưu loát mà đem cầu đánh tới tràng đối diện, nghe trọng tài run rẩy nói ra thi đấu kết thúc điệu sau, câu lấy khóe miệng phát ra một cái song âm.
"Phốc lý."
Mọi người kinh ngạc phát hiện, câu này Nhân Vương thiền ngoài miệng vừa nói ra tới lúc sau, bọn họ trong mắt "Hạnh thôn", đột nhiên liền biến trở về Nhân Vương.
—— chờ...... Từ từ! Nhân Vương ảo ảnh nguyên lai là như vậy khốc huyễn một cái chiêu số sao!
"Oa nga." Phần lãi gộp vuốt cằm lẩm bẩm, "Nguyên lai tiểu Nhân Vương vẫn là yêu ta sao, phía trước đối ta sử dụng ảo ảnh khi trước nay không giống như bây giờ quá."
"Hắn đây là nhất thời tịch thu trụ." Hạnh thôn ngữ điệu có điểm lãnh, "Trước tiên đem phụ trọng trích rớt, lại thích ứng cả ngày, còn cố ý nói chút giống thật mà là giả nói tăng thêm lầm đạo, ngô, liễu gần nhất đắc tội quá hắn?"
"Từ từ, Hạnh thôn, ngươi nói, Nhân Vương trước tiên trích rớt phụ trọng?" Chân Điền từ Hạnh thôn những lời này trung tinh luyện ra một cái làm hắn kinh ngạc sự thật.
Hạnh thôn gật gật đầu: "Ngươi sẽ không quên Nhân Vương là thuận tay trái đi? Hắn tay phải, còn không có lợi hại đến, có thể mang theo phụ trọng liền đem liễu tước cái linh nông nỗi."
Chân Điền tầm mắt liền chuyển qua còn nằm ở sân bóng thượng không khôi phục ý thức liễu trên người, khóe miệng run rẩy vài cái: "Thật là quá lơi lỏng!"
Đương nhiên không có văn bản rõ ràng quy định nói nhất định đến mang phụ trọng, nhưng ở còn lại chính tuyển đều cam chịu hơn nữa tự giác mà mang lên phụ trọng tiến hành thi đấu dưới tình huống, trích rớt phụ trọng còn cố ý biên soạn kịch bản lầm đạo liễu, thế cho nên xuất hiện như bây giờ trường hợp Nhân Vương thật sự là......
Chân Điền lại một lần xác định hắn cùng Nhân Vương quả nhiên không hợp, cùng với, liễu có phải hay không thật sự làm cái gì đắc tội Nhân Vương sự?
Hắn không chú ý tới Hạnh thôn khi nói chuyện đáy mắt ngưng trọng.
Nhân Vương không mang phụ trọng xác thật là lời nói thật a, nhưng là, liền tính không mang phụ trọng, có thể như vậy cử trọng nhược khinh mà cos thành hắn, dứt khoát lưu loát mà giải quyết rớt thi đấu, còn làm liễu trong lòng đối số theo định nghĩa xuất hiện sai lầm......
Nhân Vương thực lực, so với hắn phía trước đánh giá còn muốn khó bề phân biệt a.
Gia hỏa này, rốt cuộc ẩn tàng rồi như thế nào thực lực đâu?
Hạnh thôn cầm quyền: Thật làm người hưng phấn. Hắn cũng muốn càng thêm nỗ lực a, liền như vậy bị Nhân Vương vượt qua, liền quá khó coi.
Nhân Vương hô hai cái sống một năm, làm cho bọn họ đỡ liễu đến bên cạnh ghế trên nghỉ ngơi —— hắn cos chính là hiện tại Hạnh thôn, sử dụng ra tới Yips, làm liễu hôn mê cái nửa giờ liền không sai biệt lắm, sẽ không làm liễu hồi không được gia.
Hắn đi trở về bên sân, biểu tình nhẹ nhàng.
Sau đó liền chú ý tới Chân Điền nhìn về phía hắn phức tạp ánh mắt.
...... Này lại là làm sao vậy?
"Nhân Vương nột, không nghĩ tới ngươi lá gan lớn như vậy đâu." Hạnh thôn lặp lại một lần phía trước phần lãi gộp theo như lời nói.
Nhân Vương ra vẻ khó hiểu mà đã quên nhìn trời: "Ta làm sao vậy?"
"Không, không có gì." Hạnh thôn nghĩ nghĩ phát hiện, huấn luyện gấp bội loại sự tình này không thể dùng để trừng phạt Nhân Vương: Tên kia đã là cái huấn luyện cuồng, loại này trừng phạt một chút ý nghĩa cũng không có, mà mặt khác trừng phạt sao......
Sách, như thế nào cảm thấy Nhân Vương càng ngày càng dầu muối không ăn đâu.
Hạnh thôn đáy lòng âm thầm khó chịu trung.
"Đúng rồi, cuối tuần có mỹ thuật vẽ vật thực khóa, ta thiếu một người mẫu, Nhân Vương tới hỗ trợ như thế nào?" Hắn cười nhìn thẳng Nhân Vương hai mắt.
Nhân Vương sảng khoái mà đáp ứng rồi: "Hành a."
Đương người mẫu loại sự tình này, với hắn mà nói hoàn toàn không có khó khăn. Dù sao cảm thấy thẹn độ quá cao động tác, hắn có thể cos trở thành sự thật điền, đến lúc đó Hạnh thôn nhất định sẽ không phản đối, ngược lại sẽ thực vui vẻ mới đúng.
Mà Hạnh thôn âm thầm quyết định, liền tính Nhân Vương có được đồng điệu như vậy đánh kép thần kỹ, cũng không thể lại làm hắn tùy tùy tiện tiện mà xen lẫn trong đánh kép trong đội ngũ. Lập Hải đại liền quan, yêu cầu mỗi cái thành viên đều phát huy ra lớn nhất tác dụng —— đừng động có phải hay không dùng kỹ xảo vẫn là chơi lại, Nhân Vương xác xác thật thật là ở đánh đơn thi đấu thắng Chân Điền cùng liễu, như vậy, Nhân Vương đánh đơn, chính là được không một loại an bài.
Lập Hải đại liền quan là quan trọng nhất sự.
Còn lại bàng chi mạt tiết, đều không cần để ý.
Hạnh thôn cái nhìn, chính là như thế.
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
FanfictionNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...