Tập huấn cuối cùng một ngày vẫn như cũ mùi thuốc súng mười phần.
Tuy nói các thành viên cũng đại khái biết danh sách đã định rồi xuống dưới, bất quá...... Có chút đối thủ, là không thể nhận thua a!
Đến nỗi trúng cử danh sách......
"Sẽ có Thanh Học cái kia sống một năm đi?"
"Sẽ đi...... Bị như vậy khiêu khích ai! Đối phương chỉ tên hắn a, liền tính chỉ vì cái này cũng......"
"Xác thật, cùng nước Mỹ đội thi đấu dù sao cũng là công khai thi đấu, nếu đối phương như vậy chỉ tên nói......"
......
Như vậy nghị luận, ở Khải Tân khiêu khích sự kiện cùng với tennis tuần san phóng viên tới chơi qua đi, bất tri bất giác truyền khai.
Đại đa số người đều cho rằng, từ thực lực xem, Thanh Học sống một năm chiến tích nổi bật, lại bị đối phương đối chiến chỉ tên khiêu chiến, vô luận như thế nào đều có hắn một cái danh ngạch đi?
Ngay cả Thanh Học người đều như vậy tin tưởng, càng miễn bàn mặt khác không rõ chân tướng mặt khác trường học người.
Mà trên thực tế, nguyên bản đã đính hạ danh sách giáo luyện tổ lại lần nữa tụ tập ở cùng nhau, cũng đúng là vì chuyện này.
Ở Khải Tân khiêu khích quá Đông Kinh từng cái trường học chỉ tên làm "Ryoma Echizen" chờ hắn lúc sau, vốn dĩ liền hiểu biết loại này ân oán đồng đội cùng ở lúc sau thực mau liền bắt lấy cơ hội này nước Mỹ đại biểu đội giáo luyện, liền lợi dụng Khải Tân đã làm hạ khiêu khích cử chỉ bắt đầu tiến hành rồi tuyên truyền.
Cái gì "Phụ tử ân oán" a, "Báo thù rửa hận" a, các loại kịch bản ùn ùn không dứt.
Đương nhiên ở thi đấu phía trước như vậy tuyên truyền quy mô không tính là rất lớn ( còn không có thượng TV ), mà chú ý tennis đám người cũng không phải rất nhiều, nhưng suy xét đến càng trước Nam Thứ Lang tên này ở Nhật Bản võng đàn đặc thù địa vị, cùng đây là lần thứ nhất ngày mỹ học sinh trung học hữu nghị công khai tái ( trọng điểm là công khai ) sự thật......
Võng hiệp khẩn cấp liên hệ giáo luyện, nói một phen.
Ý tứ đại khái chính là chúng ta cũng không biết càng trước Nam Thứ Lang cái kia nhi tử thực lực rốt cuộc thế nào bất quá hắn nếu là càng trước Nam Thứ Lang nhi tử vậy hẳn là không kém đi? Đối phương đã như vậy tỏ vẻ chúng ta không thể không hiểu ám chỉ a, tuy rằng có lẽ các ngươi danh sách đã định rồi bên trong không có hắn bất quá...... Đương nhiên chúng ta không can thiệp các ngươi quyết định, chỉ là hy vọng các ngươi suy xét một chút truyền thông phương diện sự.
Trong văn phòng, áp khí cũng không cao.
Hiển nhiên như vậy yêu cầu làm 榊 giáo luyện tâm tình không phải rất mỹ diệu: Làm Băng Đế âm nhạc lão sư trên thực tế ở xã hội thượng lưu cũng có chút địa vị nam nhân, hắn thật sự là không quá có thể tiếp thu bị người khoa tay múa chân loại cảm giác này.
Liền tính muốn suy xét đến truyền thông phương diện sự......
Hừ, chúng ta chỉ là phổ · thông · tennis giáo luyện mà thôi, truyền thông cùng chúng ta có quan hệ sao?
"榊 giáo luyện......" Hoa thôn lão sư bất đắc dĩ thở dài, "Ta biết ngươi khả năng sẽ không cao hứng, bất quá, càng trước quân thực lực xác thật không thể so những người khác kém, không phải sao? Hơn nữa hắn là cái loại này thông suốt không thực chiến đề cao thực lực loại hình."
"Như vậy, là muốn thay đổi lên sân khấu danh sách?" 榊 giáo luyện hừ lạnh một tiếng, "Loại sự tình này...... Thủ Trủng, càng trước là ngươi tổ viên, ngươi nói như thế nào?"
Thủ Trủng đôi tay bình đặt ở trên mặt bàn: "Ta còn là đồng dạng ý kiến, không có cách nào toàn lực ứng phó người, là sẽ không thắng lợi. Cho nên, không cần đem càng trước thay đổi ra vào tràng danh sách."
Nhưng là võng hiệp bên kia nếu nói như vậy, liền tỏ vẻ......
Hoa thôn lão sư tả hữu nhìn xem, cau mày thập phần bất đắc dĩ.
Làm trúng cử nhân số nhiều nhất Lập Hải đại bộ trưởng, Hạnh thôn ở thời điểm này mới đã mở miệng, hắn nhìn thoáng qua đặt ở trên bàn tham gia thi đấu danh sách: "Kỳ thật, Thủ Trủng, có một việc ngươi đại khái không biết."
"...... Cái gì?" Thủ Trủng nghiêng đầu có một chút kinh ngạc.
"Ở Quan Đông Đại Tái trận chung kết phía trước, xích cũng cùng các ngươi sống một năm tiến hành quá một lần thi đấu." Hạnh thôn nói, hắn khóe miệng còn mang theo nhàn nhạt mỉm cười, lại không mang theo ý cười: "Trong lén lút."
"...... Khi nào?"
"Dự định trận chung kết tiến hành trước một ngày?" Hạnh thôn nghiêng nghiêng đầu, "Trước hai ngày định danh đơn thời điểm ta liền cảm thấy ngươi đại khái không biết chuyện này. Như một không cùng ngươi nói sao?"
"...... Không có. Nhưng là, ngươi tại đây loại thời điểm nhắc tới cái này, là......" Thủ Trủng hơi hơi nhíu mày.
"Bởi vì kia tràng thi đấu, xích cũng thua." Hạnh thôn thở ra một hơi, ra vẻ buồn rầu mà nhướng mày: "Nói loại này lời nói tâm tình thật không xong nột."
Lập Hải đại quy tắc chính là người thắng tối thượng, Thiết Nguyên ở cùng càng trước thi đấu từng có không thể cãi lại thắng bại quan hệ, chuyện này Hạnh thôn không nghĩ dấu diếm cũng khinh thường dấu diếm.
"...... Liền tính là như vậy, cũng chỉ là nhất thời thắng bại mà thôi." Thủ Trủng nhắm mắt, kiên trì nói, "Ít nhất từ tập huấn trong quá trình tới xem, Thiết Nguyên trạng thái cùng ý chí chiến đấu đều không thể bắt bẻ, mà càng trước lại không cách nào tập trung tinh lực. Huống hồ...... Thiết Nguyên ở luyện tập chiêu số, đã cơ bản hoàn thành đi?"
"Kia nhất chiêu sao?" Hoa thôn giáo luyện hiếu kỳ nói, "Chính là hắn cùng Nhân Vương quân mỗi ngày buổi tối thêm huấn luyện tập cái kia? Thủ Trủng ngươi đã xem qua kia nhất chiêu bộ dáng sao?"
"Là. Ít nhất ta cảm thấy, hiện tại làm càng trước cùng Thiết Nguyên thi đấu, kết quả còn rất khó nói." Thủ Trủng nói, hắn nhìn Hạnh thôn: "Cho nên, ta cũng không cho rằng yêu cầu làm càng trước thay đổi ra vào tràng danh sách. Hiện tại danh sách...... Chính là mạnh nhất."
"...... Liên thủ trủng ngươi cũng như vậy kiên trì......" Hoa thôn giáo luyện thở dài, "A a a, ta mặc kệ, dù sao, tập huấn tổng giáo luyện là 榊 lão sư nột."
"Như vậy, ta liền nguyên dạng tuyên đọc trúng cử danh sách." 榊 giáo luyện đánh nhịp nói, hắn trầm ngâm một chút: "Bất quá, Thủ Trủng, để ngừa vạn nhất...... Làm càng trước cũng làm hảo chuẩn bị."
"Là." Thủ Trủng gật gật đầu.
Khai quá sẽ lúc sau, triệu tập sở hữu tham huấn tuyển thủ, 榊 giáo luyện làm cuối cùng lên tiếng.
"Đại gia trải qua gian khổ huấn luyện, không ai rời khỏi, có thể viên mãn mà kết thúc lần này tập huấn, ta phi thường cao hứng. Lần này bị tuyển trúng cử rút đội tám người danh sách sắp công bố. Mặc kệ có hay không bị lựa chọn, ta hy vọng lần này tập huấn có thể trợ giúp các ngươi trưởng thành. Như vậy, ta hiện tại liền công bố tám người danh sách."
"Băng Đế học viên lớp 3, Tích Bộ cảnh ngô."
"Lập Hải đại Phụ Chúc Trung học lớp 3, Chân Điền Huyền Nhất Lang."
"Lập Hải đại Phụ Chúc Trung học lớp 3, Nhân Vương Nhã Trị."
"Băng Đế học viên lớp 3, nhẫn đủ khuyên sĩ."
"Thanh xuân học viên lớp 3, Fuji Syusuke."
"Sơn thổi trung học lớp 3, Thiên Thạch thanh thuần."
"Lập Hải đại Phụ Chúc Trung học lớp 3, liễu liên nhị."
Bảy cái danh ngạch toàn bộ niệm xong, đều là ba năm sinh không nói, cũng là thanh danh bên ngoài tuyển thủ. Lập Hải đại phạm vi lớn trúng cử tự nhiên làm người ghé mắt, nhưng suy nghĩ một chút những người này thực lực...... Căn bản vô pháp cạnh tranh hảo sao?
Cũng cũng chỉ có thể cắn răng thừa nhận này phân danh sách hợp lý tính.
Dư lại cuối cùng một cái...... Không có ta? Bị tin tức lầm đạo cũng cho rằng "Thanh Học tiểu chú lùn" sẽ bị lựa chọn Thiết Nguyên còn không có tới kịp lộ ra uể oải biểu tình đâu, liền nghe được 榊 giáo luyện thanh âm.
"Cuối cùng...... Lập Hải đại Phụ Chúc Trung học hai năm cấp, Thiết Nguyên xích cũng."
Thiết Nguyên đôi mắt xoát mà sáng, còn có thể khắc chế được không hô lên thanh tới, trong lòng không biết cao hứng cỡ nào. Bộ dáng này đứng ở trên đài Hạnh thôn thu hết đáy mắt. Trên mặt không hiện, trong lòng Hạnh thôn lại là lo lắng: Hiện tại danh sách tuy rằng định ra, nhưng ai cũng không biết ở thi đấu trước ba ngày chuẩn bị kỳ thời gian Mỹ Quốc Đội có thể hay không ra cái gì chuyện xấu, kết quả là còn phải thay đổi hạ một người cũng nói không chừng.
Ở Hạnh thôn xem ra, tất cả nhân viên trung nhất không ổn định đương nhiên là nhà mình hậu bối, nếu thật sự muốn thay đổi danh ngạch, lại thật là Thiết Nguyên lên không được...... Kia tiểu tử có thể tiếp thu sao?
"Lên sân khấu trình tự, cùng với đánh kép tổ hợp, sẽ ở thi đấu thời điểm cái khác tuyên bố, trúng cử người thỉnh chuẩn bị sẵn sàng, mặc kệ là đánh đơn, đánh kép, vẫn là thay thế bổ sung, đều phải toàn lực ứng phó. Hy vọng các ngươi ở chuẩn bị thời gian gia tăng luyện tập, bằng tốt trạng thái đi nghênh đón thi đấu. Như vậy, đi thôi!"
Lấy thành ngữ làm kết cục 榊 giáo luyện giơ tay làm hắn thường làm tư thế sau, xoay người rời đi microphone.
Ở lúc sau, chính là các giáo từng người tổ chức hồi giáo, cùng với bị lựa chọn tuyển thủ cá nhân chuẩn bị công việc.
Hai chu hợp túc làm nguyên bản cũng không quen biết các giáo thành viên cũng thành có thể nói thượng lời nói bằng hữu, mà những cái đó nguyên bản liền quan hệ không tồi tự nhiên là quan hệ càng tiến thêm một bước.
Hoa thôn giáo luyện cố nhiên là tại đây hai chu quá rất nghẹn khuất, nhưng là cùng Long Kỳ giáo luyện cùng 榊 giáo luyện cộng sự kinh nghiệm cũng làm nàng học được không ít đồ vật. Hạnh thôn cùng Thủ Trủng cũng không phải chuyên nghiệp giáo luyện, nhưng làm học sinh bọn họ ở hoàn thành lần này hợp túc chấp giáo công tác lúc sau, cho dù chính mình cũng không có tham dự huấn luyện, ở tennis thượng cũng là có rất đại tiến bộ.
Mặc kệ tuyển thượng không tuyển thượng, lần này hợp túc đều là một lần thực tốt trải qua.
Ở cái này cáo biệt thời điểm, đại gia hàn huyên hàn huyên, lưu liên hệ phương thức lưu liên hệ phương thức.
Ở thánh Rudolph xe thượng, xem nguyệt ngồi ở cuối cùng một loạt lẩm bẩm: "Hừ hừ hừ, chúng ta thánh Rudolph thế nhưng không ai trở thành chính tuyển, ta thật là không có thể diện trở về thấy xích trạch bộ trưởng a...... Xem ra còn muốn ở hiện có cơ sở thượng, tiến thêm một bước cường hóa huấn luyện nội dung, một ngày nào đó muốn cho một hai người chen vào đi......! Hừ hừ, hừ hừ, hừ hừ hừ ~!!"
Hắn trên người toát ra một cổ hắc khí.
Mà còn không có lên xe ở cùng ca ca nói việc nhà như một dụ quá cùng mộc càng tân thuần, không hẹn mà cùng mà ngáp một cái.
"Dụ quá / thuần ngươi không sao chứ?"
"Không, không có." Cơ hồ là làm đồng dạng động tác, dụ quá cùng thuần cười gượng nói, "Chính là có một loại không tốt lắm dự cảm a."
Băng Đế xe buýt thượng, nhẫn đủ cùng Tích Bộ ngồi ở cùng bài.
"Mặc kệ nói như thế nào, này cũng coi như là một lần không tồi tập huấn." Nhẫn đủ đẩy đẩy mắt kính.
"Hừ, đối với ngươi mà nói còn tính không tồi, cuối cùng nghiêm túc một lần, a ân?" Tích Bộ nghiêng liếc hắn một cái, lại đem ánh mắt chuyển dời đến ngoài cửa sổ, "Bất quá ta nói, chính là rất không vừa lòng a. Không cùng Lập Hải đại cái kia Chân Điền phân ra thắng bại......"
"A ha, ít nhất Tích Bộ ngươi đánh thắng quá hắn?" Được đến Tích Bộ một cái sắc bén ánh mắt, nhẫn đủ giơ lên tay tới làm đầu hàng trạng, "Là là, ta nói sai rồi. Tóm lại muốn cùng Chân Điền phân thắng bại, về sau tổng hội có cơ hội."
"Nói không sai, cùng Lập Hải đại bỉ tái cơ hội, còn có rất nhiều a." Tích Bộ hừ nhẹ nói, "Vẫn là trước chú ý trước mắt thi đấu đi, bổn đại gia cũng không thể tiếp thu trước ngựa thất đề loại sự tình này!"
Hắn lại trừng mắt nhìn liếc mắt một cái nhẫn đủ: "Ngươi cũng là, cấp bổn đại gia căng thẳng huyền, a ân?"
"Là là." Nhẫn đủ bất đắc dĩ gật đầu nói.
Tích Bộ nghiêng đầu nhìn bên cạnh Thanh Học xe thượng một người ngồi mắt mèo thiếu niên: "Bất quá Thủ Trủng, hẳn là cũng là suy xét tới rồi cái này đi."
"A?" Nhẫn đủ kinh ngạc nhướng mày: Như thế nào lại có Thủ Trủng sự a?
"Không, không có gì." Tích Bộ lắc lắc đầu, "Thật vất vả được đến mỹ vị con mồi, không cần thiết như vậy vội vã ăn luôn."
"......" Ngươi là đói bụng sao nói cái gì con mồi không con mồi a, còn không phải là Thanh Học cái kia sống một năm không bị tuyển thượng sao, lấy giám sát tác phong, sẽ bởi vì ngoại giới dư luận liền thỏa hiệp mới là kỳ quái sự đi? Phương diện này lại có Thủ Trủng chuyện gì a?
Nhẫn đủ ở trong lòng điên cuồng phun tào.
Hắn giơ tay lại đẩy đẩy mắt kính, không có nói tiếp.
...... Ân, thị giác chuyển tới Lập Hải đại xe buýt đi.
Nhân Vương ở giải tán lúc sau đi bộ một vòng để lại cảm thấy hứng thú người điện thoại, liền về tới xe thượng.
Hắn lên xe thời điểm Hoàn Tỉnh đang ở chỗ ngồi phiên bao, thấy hắn xuất hiện ánh mắt sáng lên: "Nhã Trị! Ngươi còn có thừa đồ ăn vặt sao?"
Nhướng mày, Nhân Vương chế nhạo nói: "Kêu như vậy ngọt a...... Khen khen ta bái?"
Hoàn Tỉnh sửng sốt hai giây, cơ linh một hồi: "Ngươi trước làm ta nhìn xem ngươi trong bao còn thừa không thừa đồ ăn vặt."
Nhân Vương nhún vai, mở ra chính mình hành lý, từ bên trong lấy ra một hộp còn thừa hơn phân nửa chocolate cùng một đại túi cũng chưa động quá bánh kem cuốn ( cùng loại Thụy Sĩ cuốn cái loại này? ), ở Hoàn Tỉnh tỏa sáng trong ánh mắt lại nghĩ nghĩ lấy ra một vại bạc hà đường tới.
"...... Ngươi như thế nào còn có nhiều như vậy ăn a?" Hoàn Tỉnh nhìn Nhân Vương lấy ra tới đồ ăn vặt hai mắt tỏa ánh sáng.
"Vận động xong vốn dĩ liền không muốn ăn loại này ngọt ngào nị nị đồ vật a." Nhân Vương nhún vai, hắn nhéo nhéo chính mình bím tóc: "Muốn sao?"
"Muốn!"
"Vậy biểu hiện một chút? Phốc lý." Nhân Vương nở nụ cười.
Tại đây phương diện hoàn toàn da mặt dày Hoàn Tỉnh một chút tâm lý gánh nặng cũng không có, hắn ngửa đầu nghĩ nghĩ: "Nhã Trị ngươi siêu cấp soái! Vóc dáng cao làn da bạch thành tích hảo lại có khí chất, còn đa tài đa nghệ......"
Hắn nói đến một nửa thời điểm vài người khác cùng nhau đi rồi đi lên, vừa lúc nghe được Hoàn Tỉnh nói.
Tang Nguyên tức khắc thạch hóa: Văn Thái ngươi......
Mà nháy mắt đen mặt Chân Điền bị Hoàn Tỉnh nói chuyện khi cố ý biến tế thanh âm cấp làm cho cả người nổi da gà đều xuất hiện, hắn đang muốn kêu một tiếng "Quá lơi lỏng", liền nghe được Hạnh thôn cười khẽ thanh.
"Ha hả, các ngươi đang làm cái gì đâu?"
Cho dù bị đồng đội thấy cũng chút nào bất biến sắc mặt Hoàn Tỉnh kiên trì đem hắn nghĩ đến đồ vật nói xong: "...... Là một cái không thể bắt bẻ người tốt! Cho nên hiện tại có thể đem đồ ăn vặt cho ta?"
Nhân Vương nén cười đem đồ vật đều ném cho hắn: "Ngươi thật là vì ăn cái gì đều làm được ra tới."
"Đó là." Hoàn Tỉnh gật gật đầu thuận miệng đáp, "Ta đây là hóa bi phẫn vì muốn ăn! Ngay cả xích cũng tiểu tử này đều tuyển thượng, ai ngẫm lại thật đúng là bi thương a, ta quả nhiên hẳn là ăn nhiều một chút bổ sung năng lượng như vậy mới có thể càng mau tiến bộ sao."
"Cái gì a, cái gì gọi là liền ta đều bị tuyển thượng a." Thiết Nguyên bất mãn mà ngồi ở trên chỗ ngồi, "Ta chính là thực nỗ lực nga."
Hoàn Tỉnh ngậm bánh kem chớp chớp mắt nhìn hắn.
"Ta mỗi ngày buổi tối đều có thêm huấn ai!" Thiết Nguyên nói.
"A, cái này ta biết, ngươi cùng Nhân Vương sao." Hoàn Tỉnh gật gật đầu, "Nghe nói là đối phó thuận tay trái tuyệt chiêu?"
"Đối!"
"Nói đến thuận tay trái, cái kia cái gì Mỹ Quốc Đội đội trưởng như vậy khiêu khích, cư nhiên danh sách không có Thanh Học sống một năm tên sao?" Hoàn Tỉnh ngẩng đầu nhìn Hạnh thôn, "Võng hiệp bên kia chưa nói cái gì?"
Hạnh thôn thu thu tươi cười: "Võng hiệp bên kia đánh quá điện thoại tới, bất quá......"
"Bất quá cái gì?" Liễu nhìn qua đi.
"Thủ Trủng kiên trì không nên làm càng trước trúng cử, mà 榊 giáo luyện cũng hoàn toàn không tưởng sửa lên sân khấu danh sách." Hạnh thôn nói.
Liễu trầm ngâm trong chốc lát: "Nhưng nếu, trong ba ngày này Mỹ Quốc Đội lại làm chuyện gì nói......"
Hạnh thôn gật gật đầu: "Đúng vậy, cho nên 榊 giáo luyện làm Thủ Trủng xem trọng càng trước, có lẽ sẽ phát sinh ngoài ý muốn."
"Cái gì ngoài ý muốn a?" Thiết Nguyên hoảng sợ, hắn chần chờ nói: "Chẳng lẽ còn sẽ sửa đổi danh sách sao?"
"Đây cũng là nói không tốt sự." Hạnh thôn nói, hắn nhìn nhìn hai mặt nhìn nhau các đội viên, như vậy hạ kết luận, "Mặc kệ có thể hay không sửa đổi danh sách, chỉ cần có thực lực liền sẽ không không có lên sân khấu cơ hội. Lại nói, liền tính là không thay đổi danh sách, đến lúc đó thi đấu lên sân khấu cũng chỉ có bảy người mà thôi, liền tính là thi đấu biểu diễn muốn đánh mãn năm tràng, thay thế bổ sung cũng là không cần xuất chiến. Các ngươi mấy cái, trúng cử cũng không thể thả lỏng cảnh giác, biết không?"
"Là!"
"Vương giả ——"
"Lập Hải đại!"
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
FanfictionNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...