Nghe được trọng tài tiếng còi, cho dù là Hạnh thôn cũng có một chút hoảng hốt.
Này liền...... Thắng?
Hắn nhìn đối diện bác cách, rõ ràng vẫn là một bộ thành thạo bộ dáng —— mặc kệ vị này nổi danh chức nghiệp tuyển thủ lúc ban đầu là vì cái gì mà không có dùng ra toàn lực, nhưng tóm lại là bị bọn họ bắt được cơ hội một lần là bắt được thi đấu.
Nhưng thắng lợi như vậy một chút chân thật cảm cũng không có.
Thật giống như......
Giây tiếp theo, chính là thất bại.
Huống chi so với hắn cùng bên cạnh Đức Xuyên dùng hết toàn lực sau toàn thân là hãn bộ dáng, đối diện Đức Quốc Đội, cái kia Quốc Trung Sinh xác thật là biểu hiện ra chống đỡ hết nổi, nhưng bác cách......
Như vậy suy nghĩ, ở Hạnh thôn đi xuống tràng khi thực mau liền biến mất.
Hắn cảm giác được một cái hai cái ba cái bốn cái chế nhạo ánh mắt.
...... Bạch Thạch ngươi có thể cười lại uyển chuyển một chút, cùng ký túc xá nhiều như vậy thiên ta đã đủ hiểu biết ngươi; còn có đồng dạng là cùng ký túc xá như một, không cần lại cười càng sáng lạn.
Hạnh thôn tả hữu nhìn xem, học sinh cấp 3 bên kia còn phân hơn phân nửa lực chú ý ở Đức Xuyên A Tu La thần đạo thượng ( hơn nữa bọn họ là tiền bối cho nên chỉ có thể trước nhớ kỹ! ), Quốc Trung Sinh bên này......
"Bộ trưởng, ngươi Dị Thứ Nguyên thực khốc huyễn sao!" Thiết Nguyên mở to hai mắt.
Hạnh thôn nhìn hậu bối thiên chân lãng mạn mặt, kinh ngạc phát hiện chính mình cư nhiên phân không rõ Thiết Nguyên nói lời này là thật xuẩn vẫn là thiệt tình như vậy cho rằng.
Nhìn nhìn lại mặt khác Lập Hải đại bộ viên ( ai, đại gia lá gan đều càng lúc càng lớn đâu ), liễu đang ở notebook thượng múa bút thành văn ( nhưng ngươi cho rằng ta không phát hiện ngươi đang cười sao? ), Chân Điền dời đi tầm mắt không dám cùng hắn đối diện ( liền Chân Điền ngươi cũng...... ), Hoàn Tỉnh cùng Nhân Vương đang ở nói cái gì đó ( Nhân Vương ngươi xem náo nhiệt biểu tình cũng quá rõ ràng! )......
"Phải không? Ta cũng như vậy cảm thấy đâu." Như vậy trả lời Thiết Nguyên, Hạnh thôn hơi hơi mỉm cười.
Hoa bách hợp ở hắn phía sau nở rộ, một tảng lớn một tảng lớn, kiều diễm ướt át, phảng phất là ở ánh sáng mặt trời hạ nghênh đón quá đêm trước mưa móc.
Nhìn kia một tảng lớn hoa bách hợp, nguyên bản muốn đi lên chào hỏi Mộc Thủ cùng Á Cửu Tân không hẹn mà cùng mà lựa chọn câm miệng ( luyện võ thuật trực giác nói cho bọn họ giống như có sát khí! ).
Thi đấu biểu diễn thắng bại không ảnh hưởng chính tái xếp hạng.
Nhật Bổn Đội cũng sẽ không thật cho rằng thực lực của bọn họ so Đức Quốc Đội hiếu thắng: Chỉ so tam tràng đánh kép, lên sân khấu nhân số không đến đội viên một nửa, còn đuổi kịp đối phương tình báo thu thập không đến vị cùng phi tâm lý tính khinh địch......
Bất quá thi đấu biểu diễn thắng lợi, ít nhất làm Nhật Bổn Đội đối lập tái có cũng đủ chuẩn bị tâm lý: Chúng ta cũng đủ cường! Chúng ta có thể đạt được đệ nhất danh!
Thi đấu biểu diễn lúc sau, căn cứ thi đấu biểu diễn kết quả đối nguyên bản xếp hạng tiến hành điều chỉnh, ngày hôm sau liền ra lò tân xếp hạng danh sách.
Lần này lên sân khấu U17 thế giới tái 32 quốc gia cùng khu, từ 1 đến 32, phân biệt là nước Đức, Thụy Sĩ, nước Pháp, Tây Ban Nha, nước Mỹ, Argentina, England, Bỉ, Tiệp Khắc, Hy Lạp, Russia, Serbia, Canada, Italy, Nam Phi, Đan Mạch, Bồ Đào Nha, Australia, Brazil, Hà Lan, Trung Quốc, Thuỵ Điển, Nhật Bản, Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Croatia, Ấn Độ, a kéo mai Norma, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc Đài Loan, hạ chi quản nước cộng hoà.
Bởi vì thi đấu biểu diễn thắng lợi, Nhật Bổn Đội từ nguyên lai 31 danh lên tới 23 danh.
32 quốc gia cùng khu, chia làm 8 các tổ, mỗi tổ tổ nội yêu cầu các tiến hành 4 tràng thi đấu vòng tròn ( cũng chính là mỗi cái đội ngũ yêu cầu cùng trừ chính mình bên ngoài cùng tổ mặt khác ba cái đội ngũ thi đấu, tổng cộng tam tràng ). Mỗi tràng thi đấu an bài cùng Nhật nội trung học league tương đồng, hai tràng đánh kép tam tràng đánh đơn, tổng cộng 7 người lên sân khấu thi đấu. Đại tái quy định ở 7 danh tuyển thủ trung, cần thiết có 3 danh là Quốc Trung Sinh.
Tiểu tổ tái mỗi tràng muốn đánh mãn năm tràng, đây là vì nhường ra hiện cùng phân dưới tình huống có thể càng tốt mà căn cứ mỗi tràng tiểu phân tới bài trình tự. Tỷ như nói ba cái quốc gia hoặc là bốn cái quốc gia đều là hai thắng một phụ, lại vừa lúc là tuần hoàn thắng bại quan hệ ( tỷ như A đánh thắng B, B đánh thắng C, C đánh thắng A ), vô pháp căn cứ đơn thuần thắng bại quan hệ tới quyết định xếp hạng khi, liền căn cứ quốc gia cùng quốc gia chi gian tiểu phân gần đây xếp hạng. ( tỷ như A so B là 5-0, B so C là 3-2, C-A cũng là 3-2, như vậy chúng nó xếp hạng chính là A>C>B )
Mang đội giáo luyện là tam thuyền, nhưng chủ yếu xử lý các loại sự vụ vẫn là hắc bộ giáo luyện.
Hắn nói cho các đội viên, ở đấu loại trung, mỗi người chỉ có thể lên sân khấu 1 thứ. Nói cách khác, hơn nữa Quốc Trung Sinh cùng học sinh cấp 3, tổng cộng chỉ có 21 cá nhân có thể lên sân khấu, trong đó Quốc Trung Sinh 9 cái, học sinh cấp 3 12 cái.
Đồng thời, càng trước danh ngạch rốt cuộc từ nhẫn đủ bổ thượng. Cùng Chủng Đảo ( gia hỏa này cự tuyệt ngồi máy bay là ngồi thuyền tới ) cơ hồ đồng thời tới Australia Quan Tây thiếu niên mới sẽ không nói ở nguyên bản 14 người danh sách định ra tới lúc sau, phát hiện bên trong chỉ có một Băng Đế chính là chính hắn Tích Bộ là như thế nào quán triệt đế vương tác phong một ngày ba cái vượt quốc điện thoại thúc giục hắn bắt được đệ thập tứ cái danh ngạch.
Nhẫn đủ: Ai biết ta khổ......
Phân tổ kết quả ở lúc sau lập tức ra tới.
Rút thăm là Bình Đẳng Viện đi, hắn rút ra kết quả, tự nhiên không ai dám xen vào.
Nhật Bổn Đội phân ở B tổ, cùng tổ có Thụy Sĩ, Hy Lạp cùng Australia —— Thụy Sĩ xếp hạng đệ nhị, Hy Lạp xếp hạng đệ thập, Australia xếp hạng thứ mười tám. Này không tính là là hoàn toàn ác ma chi tổ, nhưng cũng không thể nói như vậy phân tổ kết quả thực hảo là được.
Trận đầu cùng Australia thi đấu, Quốc Trung Sinh lên sân khấu chính là Tích Bộ, Tiểu Kim cùng Thiết Nguyên.
Ở chính mình chạy ra đi đặc huấn khi ngẫu nhiên gặp được khi còn nhỏ đồng bạn Tích Bộ lại ở ôn chuyện khi bị Australia người cấp đánh gãy hảo tâm tình, còn bị đánh hạ hải —— thù này hắn nhưng nhớ rõ rành mạch đâu.
Ở một lần nữa cùng Thủ Trủng tương ngộ phía trước......
Hắn liền miễn cưỡng đem cái kia không hoa lệ gia hỏa coi như đá mài dao đi!
Tích Bộ đương nhiên được như ý nguyện mà cùng cái kia đem hắn đánh hạ hải không phẩm gia hỏa đối thượng.
Ở lại một lần ý thức được chính mình cùng Thủ Trủng chênh lệch càng lúc càng lớn thời điểm, đã sớm biết chính mình nhiều nhất chỉ có thể đánh tennis đến cao trung tốt nghiệp ( trên thực tế vốn là quốc trung tốt nghiệp, hắn hủy bỏ rớt cao trung dự định lưu học nhật trình ) Tích Bộ ở đánh tennis khi cũng không cần cố kỵ cái gì "Ngắn lại chức nghiệp sinh mệnh", "Bóp chết tennis kiếp sống", dù sao hắn vốn dĩ cũng đánh không được chức võng.
Đánh đơn tam, 7-5, 7-5, thắng lợi.
Đánh kép nhị là Thiết Nguyên cùng xa dã.
Liền tính tại tiền bối nhóm ân cần dạy bảo dưới từ bỏ bạo lực tennis, cũng ở trung học league lần lượt thi đấu bên trong tìm được rồi chính mình không đủ cũng minh bạch chính mình tennis chi lộ nên đi như thế nào, nhưng Thiết Nguyên rốt cuộc vẫn là cái kia có điểm ( kỳ thật là rất nhiều ) trong trò chơi độc trung nhị kỳ thiếu niên.
Hắn không đánh bạo lực tennis là vì chính mình, lại không đại biểu hắn phản đối loại này cầu phong.
Hơn nữa lần này cộng sự vẫn là cái thừa hành bạo lực tennis, lấy "Hành hình pháp" làm chiêu số xa dã......
Thiết Nguyên thực lực rốt cuộc vẫn là có chút không đủ.
Hắn ở sau núi biểu hiện làm tam thuyền giáo luyện nhìn ra tiềm lực, nhưng ở đánh kép thượng, hắn xác thật phát huy không bằng đánh đơn.
Muốn nói thu hoạch, đại khái chính là, tại đây tràng thi đấu thượng, Thiết Nguyên rốt cuộc lĩnh ngộ thiên chuy bách luyện cực hạn đi. Nhưng so với Thanh Học cùng bốn ngày bảo chùa đời sau, Thiết Nguyên lộ, còn trường đâu.
Đánh kép nhị, 4-6, 7-5,3-6, bại.
Đánh đơn nhị lên sân khấu chính là nhập giang.
Cái này tận sức với đương ảnh đế...... Hảo đi đổi một cái hình dung từ.
Cái này nhiệt tình yêu thương ở nửa đêm thổi Sax tư phong ( kỳ thật thổi trúng cũng không tốt nghe ) còn thích ca kịch thanh niên, thiên khoa tới rồi liền giáo luyện đều cảm thấy xem bất quá đi trình độ. Tốc độ, lực độ cùng thể năng thêm ở bên nhau cư nhiên cùng tinh thần lực trị số không sai biệt lắm......
Bất quá nhập giang dám an tâm mà diễn kịch, đã nói lên thực lực của hắn đã ở tiêu chuẩn trở lên.
Đánh đơn nhị, 3-6,6-4,7-5, thắng lợi.
Đánh kép vừa ra tràng chính là quân đảo cùng thêm trị.
Nga, nơi này vẫn là làm giới thiệu đi. Thêm trị phong nhiều...... Chính là nguyên No.5, bị quỷ cầm đi danh ngạch cái kia.
Cùng với, hắn tuy rằng bị quỷ đánh bại, nhưng từ ban đầu xếp hạng, liền có thể nhìn ra, ít nhất ở giấy mặt trên thực lực, hắn là so No.6 men cùng sau đó mặt No.7, 8,9 vv hiếu thắng.
Đến nỗi quân đảo......
"Gia hỏa này can thiệp thật lợi hại!" Hoàn Tỉnh tiếc nuối nói, "Ai nha, hắn lúc này lên sân khấu đã nói lên ta không có cơ hội cùng hắn cùng nhau đánh kép đâu."
Nhân Vương vô ngữ nói: "Ngươi trước một đoạn thời gian không phải còn thực chán ghét hắn sao?"
"Di? Có sao?" Hoàn Tỉnh phất phất tay, "Đều nói hắn can thiệp tiền bối rất lợi hại sao."
Ân, ta cảm nhận được.
Nhân Vương âm thầm gật gật đầu.
Vì thế đánh kép một, 6-4,7-6, thắng lợi.
Cuối cùng một hồi chỉ tập trung làm một việc thượng chính là Tiểu Kim.
Kỳ thật tam thuyền giáo luyện vốn dĩ cũng không có tính toán làm Tiểu Kim xếp hạng chỉ tập trung làm một việc vị trí, hắn vốn là tính toán làm quỷ ở trận đầu tham gia thi đấu song song ở chỉ tập trung làm một việc. Bất quá Tiểu Kim thiên phú cùng quỷ đề cử cuối cùng làm tam thuyền giáo luyện thay đổi chủ ý.
Nếu Tiểu Kim bài thượng chỉ tập trung làm một việc, kia quỷ...... Liền đẩy sau lên sân khấu đi.
Cũng là, kẻ hèn Australia, không cần thiết phái quá cường tuyển thủ lên sân khấu. Tam thuyền giáo luyện như vậy tưởng.
Cho tới bây giờ mới tiếp xúc tennis tám nguyệt Tiểu Kim, ở tennis thượng thiên phú thậm chí so Long Mã còn cường.
Mà hắn tennis vỡ lòng giả, chính là Nhật Bản võng đàn truyền kỳ, ở rất nhiều rất nhiều năm trước bắt được qua thế giới nữ võng thi đấu tranh giải quán quân sam sơn ái.
"Sam bà bà" làm Tiểu Kim cảm nhận được tennis lạc thú, cũng dẫn đường Tiểu Kim lúc ban đầu tennis chi lộ.
Mang theo sam bà bà vợt bóng bàn ( bắt được quán quân khi dùng kia một chi ) Tiểu Kim, một lòng muốn trở thành thế giới đệ nhất tennis tuyển thủ.
"Ta chính là ở sam bà bà ( mộ bia ) trước mặt thề quá a!" Tiểu Kim cười nói.
Chỉ tập trung làm một việc, 7-6,6-7, 7-5, thắng lợi.
Lấy quốc trung năm nhất thân phận đánh bại đối thủ chủ tướng ( cao trung ba năm sinh )......
Núi xa Kim Thái Lang.
Tên này, tại đây thiên lúc sau, đã bị mặt khác quốc gia các tuyển thủ nhớ kỹ.
Tiểu tổ tái lần thứ hai Nhật Bổn Đội đối thượng Hy Lạp đội.
Lúc này đây Quốc Trung Sinh bài thượng danh sách chính là Hoàn Tỉnh, Mộc Thủ cùng Chân Điền.
Đệ tam đánh đơn là Chân Điền.
"Màu đen khí tràng" tiến thêm một bước rèn luyện làm Chân Điền đã đem lần thứ hai cong chiết khống chế mà phi thường tự nhiên, thậm chí còn có thể ngẫu nhiên làm ra ba lần cong chiết. Thú vị chính là, "Màu đen khí tràng" kỹ thuật đặc điểm ở một mức độ nào đó cùng "Hắc động" có chung chỗ, khác nhau chỉ là màu đen khí tràng là ở cầu đánh ra lúc sau lại một lần ( hoặc là rất nhiều lần ) huy chụp làm dòng khí thay đổi tennis cầu lộ. Nếu làm huy chụp lực độ tiến thêm một bước tăng mạnh, hơn nữa là ở Tiếp Cầu trước trước một bước huy chụp ( một lần hoặc là thật nhiều thứ ), liền có thể hoàn thành hắc động.
Đối với Chân Điền tới nói cái gọi là "Ngắn lại tennis thọ mệnh" hiệu quả liền phải nhược rất nhiều.
Hắn luyện tập kiếm đạo thời gian, so tennis còn muốn trường. Phải biết rằng, mặc kệ là cái nào quốc gia, cái nào lưu phái kiếm đạo, đều không thể thay đổi một chút là, kiếm là hung khí.
Mà thanh kiếm nói dung nhập tennis, tennis chụp cũng liền thành hung khí.
Ngắn lại tennis thọ mệnh?
Không nói Chân Điền từ bốn tuổi bắt đầu liền mỗi ngày bốn điểm rời giường luyện tập kiếm đạo sở bồi dưỡng cực cụ tính dai thân thể, liền chỉ cần lấy vật lý học quan niệm tới phân tích, lực tác dụng đều là lẫn nhau, nhận được Chân Điền chiêu số người...... Ngắn lại thọ mệnh, còn sẽ càng nhiều cũng chưa biết được đâu.
Bất quá Chân Điền có thể đánh ra "Hắc động", lại sẽ không dùng "Hắc động".
Lấy hắn tác phong, hẳn là đối lập ra màu đen khí tràng cùng hắc động chi gian bất đồng cùng tương đồng chỗ, nhữu tạp hai người sở trường vứt bỏ hai người nhược điểm, phát triển chỗ tân chiêu số đi.
"Màu đen thế giới" ra đời, mắt thấy có thể bắt đầu số đếm ngược.
7-6,6-7,7-5, đệ tam đánh đơn, thắng.
Đệ nhị đánh kép là Hoàn Tỉnh cùng Mộc Thủ.
Hai người bọn họ thượng một lần cộng sự có bao nhiêu thảm thiết liền không cần nhiều lời.
Chỉ là Hoàn Tỉnh từ thượng một lần cộng sự trong quá trình, có chút cảm nhận được cùng bất đồng cộng sự đánh đánh kép lạc thú.
"Trách không được ngươi sẽ nói ' đánh kép cộng sự không sao cả '." Hoàn Tỉnh thở dài, "Cùng tân cộng sự cùng nhau thi đấu sẽ có tân linh cảm, cũng có thể kích phát ra bản thân tiềm lực đâu."
"...... Ta khi nào nói qua cái loại này lời nói?" Nhân Vương nhéo bím tóc vẻ mặt vô tội.
Hoàn Tỉnh cắn kẹo cao su: "Vậy đương ngươi chưa nói quá? Dù sao mặc kệ ngươi nói chưa nói quá, ngươi sở làm nhưng thật ra hoàn mỹ mà thể hiện điểm này đâu. Tính tính xem a, từ phần lãi gộp tiền bối bắt đầu, ta, liễu, Jack, Liễu Sinh, Hạnh thôn, Tích Bộ, a, còn có thanh tuyển thời điểm ngươi còn cùng thành thành Tương nam cái kia ai cộng sự quá?"
"Phốc lý, giống như không có càng nhiều." Nhân Vương cũng đi theo đếm đếm.
Nghe xong một lỗ tai phần lãi gộp cong lưng ghé vào Nhân Vương trên vai: "Ô oa, ở ta học lên về sau tiểu Nhân Vương ngươi đổi cộng sự tốc độ nhanh như vậy a?"
"Cũng không phải ta cố ý tưởng đổi sao. Đều là giáo luyện an bài." Nhân Vương nhún vai, "Còn có tiền bối ngươi thực trọng a......"
Phần lãi gộp chính trực mặt: "Tiểu Nhân Vương ngươi nói ' không phải cố ý ', nghe tới giống như là cố ý đâu. Ai? Như vậy tính nói, giáo nội ngươi chỉ kém Chân Điền cùng Thiết Nguyên liền toàn bộ tổ qua?"
"...... Này lại không phải cái gì thành tựu, chẳng lẽ tập tề bảy người ta liền có thể triệu hoán thần long sao." Nhân Vương vô ngữ nói.
Hắn đẩy một phen Hoàn Tỉnh: "Mau đi, đến ngươi lên sân khấu. Jack ở đây hạ nhìn ngươi đâu!"
"Nói bậy, hắn không có tới hiện trường. Nếu không ta sao có thể nhìn không thấy?" Hoàn Tỉnh phun ra một cái phao phao, hắn hô, "Đi rồi, Mộc Thủ."
Da đen da thiếu niên đẩy đẩy mắt kính, giả cười nói: "Hoàn Tỉnh quân thật đúng là đồng đội tình thâm đâu."
Hoàn Tỉnh nhìn hắn một cái, nghiêng nghiêng đầu sáng lạn cười cười: "Đa tạ khích lệ."
"......" Mộc Thủ: Ta hẳn là không phải ở khích lệ.
Đương nhiên, Hoàn Tỉnh cùng Mộc Thủ bồi dưỡng ra một chút ( rất ít ) cộng sự tình, lại phối hợp thượng bọn họ phi thường đáp kỹ thuật đặc điểm, đánh ra một hồi không tồi thi đấu.
Đến nỗi kết quả sao......
"A a a! Nhân Vương! Trở về tiếp tục đặc huấn! Ta cũng không tin ta cái này thiên tài còn lộng không ra một cái đồng điệu?!" Đi xuống tràng Hoàn Tỉnh thập phần buồn bực.
Nhân Vương nhìn hắn một cái, gật gật đầu: "Phốc lý, ngươi nếu không đem Tang Nguyên gọi tới cùng nhau đặc huấn đi. Một người như thế nào làm ra đồng điệu?"
"...... Ngươi không phải liền làm ra tới sao?" Hoàn Tỉnh chớp chớp mắt.
Nhân Vương đỡ trán: "Muốn một người dùng đồng điệu, ngươi vẫn là trước rèn luyện một chút tinh thần lực của ngươi đi."
Đánh kép nhị, 4-6,7-6,3-6, bại.
Đánh đơn nhị là độ biên, đã từng "Phá hư vương", nước Pháp đội không hề nghi ngờ chủ tướng.
Nếu tại thế giới xếp hạng đệ tam ( mấy năm trước cũng là, trên thực tế trước bốn gã đã thật lâu không có đổi qua ) nước Pháp đội có thể lên làm chủ tướng, luôn là cười tủm tỉm độ biên thực lực, cũng liền không cần nhiều lời.
6-2, 6-1, thắng lợi.
Đánh kép một là phần lãi gộp cùng Việt Trí.
Phần lãi gộp nhưng thật ra luôn miệng nói muốn lại cùng Nhân Vương tiếp tục cộng sự, nhưng tựa hồ tìm ra phía trước trung học league ghi hình ( Băng Đế hữu nghị cung cấp: Lập Hải đại thi đấu ghi hình chúng ta đều có! ) mấy cái giáo luyện cũng không cảm thấy đây là cái ý kiến hay.
Tổng cảm thấy cùng cái kia Quốc Trung Sinh cùng nhau cộng sự nói......
Phần lãi gộp liền đều ở lười biếng đâu!
Vẫn là làm lạnh như băng Việt Trí đến đây đi!
Việt Trí tinh thần lực công kích lực sát thương càng thêm lớn. Cộng sự luôn là tinh thần lực dốc lòng tuyển thủ, phần lãi gộp cũng bị bách luyện ra rất cao tinh thần lực kháng tính. Hắn cùng Việt Trí tổ hợp, là khó được từ thân cao thượng còn có thể vượt qua đối thủ tổ hợp —— đây chính là rất lớn ưu thế đâu! Rốt cuộc Âu Châu nhân chủng ở thể trạng trời cao sinh địa so Á Châu nhân chủng càng cường tráng cũng càng cao đại.
Nhưng là 226 centimet......
"Ngươi vì cái gì không đi đánh bóng rổ!" Hy Lạp cái này tuyển thủ bi phẫn lời nói, chính là Nhân Vương mỗi lần nhìn thấy Việt Trí khi đều sẽ ở não nội tuần hoàn tiếng lòng.
Đánh kép một, 7-6, 7-5, thắng lợi.
Chỉ tập trung làm một việc lên sân khấu chính là quỷ.
Cái này rõ ràng có chủ tướng thực lực lại luôn là che dấu khởi chính mình mũi nhọn nam nhân ( Bình Đẳng Viện: Ôn ôn thôn thôn một chút cũng không giống một người nam nhân! ) có không ai có không nhận mạnh mẽ thực lực cùng trầm ổn tâm tính.
Hắn cùng Hy Lạp chủ tướng tiến hành rồi một phen ngươi tới ta đi quyết đấu.
Nếu là mấy chu trước quỷ, có lẽ sẽ thua cũng không nhất định. Nhưng hiện tại......
Không chỉ là từ Đức Xuyên trên người thấy được vẫn luôn về phía trước tính dai, càng là cùng Tiểu Kim đặc huấn trong quá trình tìm về chính mình mất đi đã lâu đối tennis không ngừng theo đuổi cùng vĩnh viễn hứng thú bừng bừng nội tâm hắn, đã cùng nguyên lai không giống nhau.
Dựa theo Bình Đẳng Viện nói tới nói, chính là rốt cuộc nhìn qua giống một người nam nhân.
Chỉ tập trung làm một việc, 7-5,6-7,6-3, thắng lợi.
Nhật Bổn Đội ở tiểu tổ tái thượng hai thắng liên tiếp ( hơn nữa đều lấy 4-1 như vậy chiến tích đánh bại xếp hạng so với bọn hắn cao hơn rất nhiều đội ngũ ) khiến cho Thụy Sĩ chú ý, cũng khiến cho mặt khác tiểu tổ cường đội chủ ý.
Mà ở tiểu tổ tái cuối cùng một hồi, đối mặt thế giới xếp hạng đệ nhị Thụy Sĩ, tam thuyền giáo luyện bài xuất từ giấy trên mặt xem là không hề nghi ngờ thượng vị vòng lên sân khấu danh ngạch.
Quốc trung tổ, Hạnh thôn, Nhân Vương, Bạch Thạch.
Cao trung tổ, Bình Đẳng Viện, Đức Xuyên, Chủng Đảo, men.
Tiểu tổ tái nhất gian nan một hồi thi đấu, liền phải tiến đến.
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
FanfictionNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...