Hoàn Tỉnh có một câu nói rất đúng, "Hạnh thôn chỉ thích No.1".
Cho nên đang xem liếc mắt một cái tràng quán ngoại một quân đội ngũ sau, Hạnh thôn mỉm cười mặt hướng đứng ở đội ngũ phía trước nhất Đức Xuyên: "Tiền bối, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."
Đức Xuyên trong ánh mắt có một chút phức tạp một chút cảm khái: "Thỉnh nhiều chỉ giáo."
Trận thi đấu này đánh nói kịch liệt lại không kịch liệt.
Mặc kệ là Đức Xuyên vẫn là Hạnh thôn, rốt cuộc đều không phải có được cường lực sát thương tennis chiêu số tuyển thủ...... Ta nơi này nói cường lực sát thương chỉ chính là đối đối thủ thân thể thượng lực sát thương. Tinh thần lực là mặt khác một chuyện.
Từ Bình Đẳng Viện ở Quốc Gia Đội giải tán trước thái độ khác thường ném một câu "Ngươi làm cũng không tệ lắm" cho hắn sau, Đức Xuyên liền lâm vào vi diệu giãy giụa trung.
Hắn bản tâm đương nhiên vẫn là cảm thấy Bình Đẳng Viện chính là cái đầu óc có vấn đề làm người chán ghét người, rồi lại không thể phủ nhận như vậy Bình Đẳng Viện lãnh đạo lực cùng thực lực......
Cho nên làm sao bây giờ?
Kết quả là hắn bắt được No.1 cùng dẫn đầu vị trí vẫn là giống bị bố thí giống nhau.
Mà hoài như vậy tâm tình Đức Xuyên, đứng ở Hạnh thôn đối diện thời điểm, đột nhiên liền minh bạch lúc trước quỷ hoà bình chờ viện, ở đối mặt hắn khi bất đồng thái độ là bởi vì cái gì.
Trừ bỏ lời lẽ tầm thường "Hận sắt không thành thép" cùng "Tha thiết chờ mong", thân là một cái tiền bối, đứng ở có thiên phú hậu bối đối diện, cái loại này đã muốn bị vượt qua lại hận không thể hậu bối càng cường một chút tâm tình......
Đối mặt Hạnh thôn, cùng đối mặt Ryoma Echizen, là không giống nhau cảm giác.
Mới mười ba tuổi Ryoma Echizen, càng như là một cái chờ mong đã lâu đệ đệ.
Mà Hạnh thôn đâu?
Cái này diện mạo điệt lệ thiếu niên, làm hắn thấy được hy vọng.
Trận thi đấu này kết quả cũng không có ra ngoài những người khác dự kiến.
Lập Hải đại người gần như mê tín giống nhau mà tin cậy Hạnh thôn, mà bị như vậy cảm xúc sở ảnh hưởng, những người khác, bất tri bất giác, cũng ở thay đổi một cách vô tri vô giác thừa nhận Hạnh thôn không nói gì địa vị.
Năm nhất Quốc Gia Đội dẫn đầu.
"Kế tiếp sự, liền giao cho ngươi." Đức Xuyên nói như vậy.
Tâm tình của hắn tạm được.
—— dù sao Bình Đẳng Viện gia hỏa kia cũng ở Quốc Gia Đội sau khi kết thúc bị hai cái vóc dáng thấp thiếu niên tìm tới đánh rất nhiều lần về sau rốt cuộc thua, hắn bên này cái này tốt xấu còn lớn hơn hai tuổi đâu.
Đức Xuyên như vậy tưởng.
Này một năm Nhật Bổn Đội không có thể liên tục quán quân.
Một đám cao tam các tiền bối tốt nghiệp ở thực lực mặt tới nói là rất lớn tổn thất.
Mà từ quốc trung thăng nhập cao trung này một đám tuyển thủ cố nhiên bổ khuyết học sinh cấp 3 mặt nhân tài, nhưng là Quốc Trung Sinh bên kia lại trở nên thiếu người. Đây chính là vô pháp tránh cho vấn đề.
Cũng may mặc kệ là giáo luyện vẫn là tuyển thủ đều đã có chuẩn bị tâm lý.
Mà mặc kệ là quốc nội nước ngoài...... Kỳ thật cũng chưa chờ mong bọn họ có thể liên tục quán quân.
Tennis rốt cuộc vẫn là cái ít lưu ý vận động, không phải sao?
Thời gian như nước chảy.
Ở cao nhị lựa chọn khoa học tự nhiên lúc sau, Nhân Vương không quá tình nguyện mà hoa không ít tinh lực ở công khóa thượng.
Làm hiện tại hắn một lần nữa phiên cơ sở sách giáo khoa, một lần một lần mà xoát đề...... Thật là một kiện rất thống khổ sự.
Nhưng lại thống khổ, cũng đến làm.
Khảo nhập đông đại đã trở thành hắn một cái chấp niệm, miễn cưỡng có thể khống chế được không mất đi bình thường tâm, lại nhiều cũng làm không đến. Hắn tính tình, là chỉ cần có muốn đạt thành mục tiêu, như vậy tiêu phí bao lớn sức lực cũng phải đi hoàn thành. Cho nên......
"Nói tốt cùng nhau thượng đông đại?" —— Nhân Vương Nhã Trị
"Hảo hảo hảo. Ngươi mỗi lần nhắc tới cái này đề tài liền trở nên kỳ quái đâu." —— trùy sinh Hạ Thụ
"Phốc lý?" —— Nhân Vương Nhã Trị
"Đừng giả ngu, ngươi rốt cuộc là vì cái gì như vậy thích đông đại a?" —— trùy sinh Hạ Thụ
"Chính là thích, có cái gì vì cái gì đâu." —— Nhân Vương Nhã Trị
Kỳ thật lấy Nhân Vương này một đời ở tennis thượng thành tích, hắn đại có thể cầm học sinh năng khiếu danh ngạch ở sáu sở quốc lập đại học bên trong tùy ý chọn lựa.
Giống như là năm đó Bình Đẳng Viện, thành tích xác thật chẳng ra gì, nhưng hắn là Nhật Bản U17 Quốc Gia Đội đoạt giải quán quân kia một năm dẫn đầu, đi kinh đô đại học cũng chính là một câu sự.
Nhưng ta còn là tưởng chính mình khảo a.
Nhân Vương như vậy tưởng.
Ta chính là không nghĩ lại tới một lần, còn không đạt được nguyên lai đạt tới quá trình độ.
Nhân Vương chính mình cũng cảm thấy chính mình có điểm tùy hứng, nhưng dù sao như vậy tùy hứng lăn lộn chính là chính hắn, cũng liền không có gì cái gọi là?
Nhân Vương hiển nhiên xem nhẹ chính hắn lăn lộn năng lực.
Ở mấy lần bị kéo đi thư viện sau, Liễu Sinh không thể nhịn được nữa che lại cái trán: "Ngươi tưởng tự học có thể chính mình đi."
"Ta ảnh hưởng đến ngươi?" Nhân Vương nhướng mày.
Liễu Sinh trầm mặc trong chốc lát: "Đảo không phải ảnh hưởng không ảnh hưởng vấn đề......"
Hắn chính là cảm thấy chính mình bảng giờ giấc vô pháp hoàn thành có như vậy nhàn nhạt khó chịu.
Nhân Vương nhún vai: "Nếu không ảnh hưởng, vậy bồi ta cùng đi thư viện a, đối với ngươi mà nói không chỗ hỏng đi?"
"...... Ngươi vì cái gì không thể chính mình đi?"
"Nga, mỗi lần làm bài làm không đi xuống thời điểm nhìn xem ngươi ta liền cảm thấy rất có động lực." Nhân Vương làm như có thật địa điểm đầu. Mỗi lần nhìn đến Liễu Sinh nghiêm trang bộ dáng hắn liền sẽ nhớ lại kiếp trước cộng sự thân là học sinh xuất sắc một loạt sự tích nột. Cảm giác có một cái ( linh vật ) học sinh xuất sắc tại bên người...... Hắn thất thần tần suất đều biến thấp?
Liễu Sinh trầm mặc.
Hắn hoàn toàn theo không kịp Nhân Vương logic.
...... Tổng cảm thấy gia hỏa này tiến vào cao trung tới nay, tư duy phương thức càng ngày càng cổ quái. Theo đạo lý tới nói rõ lí lẽ khoa không phải tư duy logic rất mạnh sao? Hắn như thế nào luôn là vô pháp từ gia hỏa này hành vi tìm được đặc biệt có sức thuyết phục logic đâu?
Đẩy đẩy mắt kính, Liễu Sinh bất đắc dĩ mà tiếp nhận rồi chính mình "Bồi đọc" vận mệnh.
Cao nhị năm ấy Toàn Quốc Đại Tái Lập Hải đại vẫn như cũ đoạt giải quán quân.
Có thể nói là...... Không hề khó khăn đi.
Mà U17 World Cup tuyển chọn cũng như lệ thường tiến hành.
Nhân Vương thực lực, ở mới vào cao trung khi còn có thể vẫn duy trì dẫn đầu trình độ, chờ tới rồi cao tam thời điểm, dần dần cũng bị vài người vượt qua. Này vài người đương nhiên là có đặc chỉ, cụ thể như thế nào đặc chỉ liền không cần thiết nhiều lời.
Nhưng hắn trước nay biểu hiện ra đều là "Ta sẽ không đánh chức võng", "Ta sẽ không đánh bao lâu tennis" bộ dáng, bởi vậy cũng không bị người khác nhìn ra không đúng.
Kia đầu còn có một cái càng khổ bức Tích Bộ đâu, đại thiếu gia một bên công tác một bên đánh tennis chua xót bộ dáng thật là làm người xem đến trong lòng trắc ẩn a.
Tích Bộ: Bổn đại gia nơi nào có vẻ chua xót?! Liền tính một bên công tác một bên đánh tennis, bổn đại gia cũng là mạnh nhất cái kia!
Kêu Nhân Vương tới nói, hắn ngược lại nhẹ nhàng rất nhiều.
Trọng sinh loại sự tình này không thể cùng trừ bỏ hắn bên ngoài bất luận cái gì một người nói, cũng bởi vậy sở hữu thừa nhận áp lực tâm lý cùng bởi vậy mang đến các màu đoán rằng đều chỉ có thể từ hắn một người lưng đeo.
Nhân Vương thật sự rất sợ chính mình có một ngày bị người nhìn ra manh mối tới.
Đây là hắn vô pháp giải thích đồ vật.
Rõ ràng không phải tự nguyện bị hồi tưởng thời gian, nhưng nếu đã hưởng thụ thời gian tặng, liền tự nhiên mà vậy muốn tiếp thu tương ứng đại giới.
Nhưng cái kia đại giới...... Không thể quá mức đầu a.
Truyện tranh xem quá nhiều, tổng hội tưởng vạn nhất bị phát hiện không đúng, chính mình có thể hay không bị chộp tới cắt miếng đâu?
Nhẫn nại, nhẫn nại, Nhân Vương dần dần đều mau đã quên chính mình kỳ thật cũng không phải chân chính hơn mười tuổi thanh thiếu niên.
May mắn, hắn còn nhớ rõ.
Cũng may mắn, hắn vẫn là nguyên lai chính mình.
Mặt khác lĩnh vực thượng ưu thế khác nói, tennis thượng ưu thế, rốt cuộc ở thời điểm này gần đi vào cuối.
Hắn trống rỗng nhiều ra tới hai mươi năm tích lũy tinh thần lực, còn có ở kia hai mươi năm trong đó 6 năm tennis kinh nghiệm, thậm chí kia hai mươi năm mang cho hắn rộng lớn tầm nhìn cùng dự kiến trước...... Cũng tiêu hao không sai biệt lắm.
Cho nên, thời gian có thể trộm tới đồ vật, cũng chỉ có thể đi đến nơi này mới thôi.
Nhân Vương nắm vợt bóng bàn có chút phiền muộn.
Có một đoạn này trộm tới thời gian, hắn cũng có thể xem như...... Được trời ưu ái?
Có thể ở tennis thượng đi đến như vậy nông nỗi, đã là, ra ngoài hắn dự kiến.
Bất quá đối với Nhân Vương như vậy phiền muộn, những người khác cái nhìn là cái dạng này:
Ngươi ở đa sầu đa cảm chút cái gì a!
Ở cực đại một bộ phận người trong mắt, Nhân Vương thực lực vẫn là sâu không lường được.
Từ lúc bắt đầu liền chấp hành kế hoạch có hiệu quả, Nhân Vương đã sớm dán lên "Hắn dùng đến nhất định không phải hắn át chủ bài", "Hắn nhất định còn có áp đáy hòm chiêu số" như vậy nhãn. Mà Nhân Vương đánh kép chiến tích, cũng vẫn như cũ vẫn duy trì làm người khó mà tin được ký lục.
Phải biết rằng tiến vào cao trung năm thứ nhất U17 tập huấn doanh, Nhân Vương ngay cả "Cưỡng chế năng lực cộng minh" đều khai phá ra tới. ( tuy rằng Nhân Vương cá nhân cho rằng này nhất chiêu cũng chả làm được cái mẹ gì, bởi vì năng lực cộng minh sử dụng tới một chút đều không có đồng điệu thuận tay. Năng lực cộng minh thông hiểu cộng sự chiêu số điểm này đối Nhân Vương tới nói là bản thân liền có kỹ năng. Cho nên cưỡng chế năng lực cộng minh nói...... Hắn là cho hắn cộng sự đưa kinh nghiệm sao? Phải dùng này nhất chiêu hạn chế còn rất đại đâu. )
Thậm chí Nhân Vương cùng Hạnh thôn cộng sự thời điểm, còn đã từng tiến vào quá so năng lực cộng minh càng tiến thêm một bước đánh kép cảnh giới trạng thái.
Có lẽ ở Nhân Vương chính mình xem ra, hắn ở thăm dò tennis cảnh giới trên đường đi thực vất vả, nhưng ở người khác trong mắt, hắn vẫn luôn là dẫn đầu kia một cái.
Dị Thứ Nguyên, lĩnh vực, tiểu thế giới......
Ít nhất ở đại bộ phận người biết tennis còn có như vậy cảnh giới thời điểm, Nhân Vương cũng đã ở vào cái kia cảnh giới.
Đây cũng là "Khi Trá Sư" mánh khoé bịp người thành công biểu hiện đi?
Tất cả mọi người lấy không chuẩn thực lực của hắn rốt cuộc tới rồi cái kia nông nỗi, thế cho nên tất cả mọi người dần dần cam chịu, Khi Trá Sư Nhân Vương Nhã Trị, là một cái sâu không lường được nam nhân.
Là một cái liền ác ma đều có thể đã lừa gạt nam nhân.
Cho nên từ thành thạo đến dùng hết toàn lực, người bình thường là vô pháp từ Nhân Vương chiến tích phát hiện manh mối.
Nhưng Nhân Vương biểu hiện, rốt cuộc không thể gạt được ít ỏi không có mấy người có tâm.
Hạnh thôn sau lại tìm được quá Nhân Vương: "Ngươi liền tính không tính toán đánh chức võng, cũng còn có thể lại đua mấy năm đi."
Liền Hạnh thôn xem ra, Nhân Vương tiến vào cao trung về sau huấn luyện lực độ giảm xuống không ít. Đương nhiên hắn biết Nhân Vương không tính toán đi chức nghiệp con đường, cho nên giảm bớt huấn luyện thời gian đi làm mặt khác càng chuyện quan trọng cũng là nhân chi thường tình.
Chỉ là hắn là sớm nhất biết Nhân Vương tennis thực lực rốt cuộc tới rồi như thế nào nông nỗi người.
Ở hắn trong ấn tượng, Nhân Vương ở tennis thượng luôn luôn là dẫn đầu.
Nếu như vậy dẫn đầu có thể làm Nhân Vương ở tennis thượng tiếp tục phát triển, liền không có từ bỏ cái này ưu thế đạo lý a?
Hạnh thôn có chút khó hiểu.
Nhân Vương như thế nào có thể nói, hắn phía trước biểu hiện ra ngoài thực lực, có rất đại một bộ phận là thời gian tặng đâu?
Hắn muốn đuổi kịp mấy cái thiên tài tiến bộ biên độ......
Không tự coi nhẹ mình mà nói, chính hắn ở tennis thượng thiên phú so tuyệt đại bộ phận người hiếu thắng, nhưng so với Quốc Gia Đội mấy cái yêu nghiệt, liền xa xa không bằng. Tỷ như trước mặt hắn cái này yêu nghiệt......
Híp híp mắt, Nhân Vương tránh nặng tìm nhẹ nói: "Bộ trưởng ngươi tính toán khi nào ký hợp đồng?"
"...... Lại qua một thời gian đi." Hạnh thôn nói, "Chờ sang năm Quốc Gia Đội thi đấu qua đi, đến lúc đó xuất đạo hẳn là có thể tranh thủ đến càng tốt đãi ngộ."
Nói xong Hạnh thôn cũng không tính toán tiếp tục truy vấn Nhân Vương.
Liền xem gia hỏa này nói sang chuyện khác cố tình đông cứng bộ dáng cũng biết hỏi lại cũng hỏi không ra kết quả tới.
Hạnh thôn theo như lời "Sang năm Quốc Gia Đội", cũng không phải mỗi năm U17 Quốc Gia Đội, mà là thành niên Quốc Gia Đội.
Càng trước Nam Thứ Lang ở bọn họ quốc tam khi nói không tỉ mỉ mà nói vài câu, sau lại không còn có tin tức. Nhân Vương cùng Hạnh thôn đều dần dần cho rằng kia một phen lời nói chỉ là ở nói giỡn ( rốt cuộc vị kia càng trước tiên sinh thật sự không phải một bộ thực đứng đắn bộ dáng ). Nhưng là cao nhị U17 thi đấu qua đi, càng trước Nam Thứ Lang ở U17 Quốc Gia Đội giải tán phía trước gọi lại bọn họ này đó Quốc Gia Đội tuyển thủ.
Đơn giản là nói một phen, ở cao tam khi U17 huấn luyện doanh sẽ nhiều gia tăng hạng nhất "Tuyển chọn Quốc Gia Đội thành viên" hoạt động, có tâm tranh thủ danh ngạch liền nỗ lực một chút.
So với U17 Quốc Gia Đội 28 người đại danh đơn, muốn tuyển chọn Quốc Gia Đội cũng chỉ có 14 cá nhân.
Này đã là vì thay phiên mà giả thiết lớn nhất hạn ngạch nhân số.
"Ngươi sẽ đi tranh thủ Quốc Gia Đội danh ngạch đi?" Hạnh thôn hỏi.
Nhân Vương cảm thấy buồn cười: "Ta còn không có lưu lạc đến không thể tranh thủ Quốc Gia Đội danh ngạch trình độ đi?"
"Nhưng ngươi biến yếu nga." Hạnh thôn cong cong mặt mày.
Nhân Vương nhéo bím tóc tay dừng một chút: "...... Ta chính là bại bởi ngươi mà thôi, phía trước cũng không thắng quá a."
"Theo ý ta tới ngươi là thắng quá, đừng phủ nhận." Hạnh thôn nói, "Ta nhưng cho tới bây giờ không đem chính mình coi như cân nhắc người thực lực tiêu chuẩn. Nhưng là Nhân Vương...... Ngươi lần trước cùng Chân Điền thi đấu thời điểm, cố hết sức rất nhiều nga."
"Nhưng Chân Điền muốn thắng quá ta cũng còn kém một chút đâu." Nhân Vương điểm này tự tin vẫn phải có.
Trầm ngâm sau một lúc lâu, Hạnh thôn khẽ thở dài: "Cũng đúng, hơn nữa Huyền Nhất Lang cũng không đánh chức võng."
Hắn trên dưới đánh giá Nhân Vương: "Ngươi nếu là biến thành Huyền Nhất Lang như vậy hình thể, thực lực ít nhất trở lên một cái cấp bậc."
"...... Ngươi suy nghĩ nhiều quá." Nhân Vương bất đắc dĩ nói, "Trường không mập muốn trách ta lạc?"
Hắn nhắc tới cái này tâm tình liền phi thường vi diệu.
Kén ăn cái này hư thói quen hắn không đổi được cũng không nghĩ sửa, nhưng trường không mập thật đúng là không phải hắn kén ăn nguyên nhân.
Hơn nữa, trải qua đại lượng rèn luyện cơ bắp tăng trưởng suất cũng so bình quân tiêu chuẩn muốn thấp...... Này hiển nhiên là thể chất vấn đề a.
Này cũng không có gì, thuật nghiệp có chuyên tấn công.
Hắn thể chất làm hắn ở thể năng cùng lực lượng thượng trước sau điểm không thượng kỹ năng điểm, nhưng tương phản, kỹ thuật cùng tinh thần lực kỹ năng điểm liền tăng trưởng gấp bội, hai tương triệt tiêu cũng coi như cân bằng?
Cho nên ở trên thực lực bị người khác vượt qua, không đi tìm bất luận cái gì lấy cớ nói...... Chính là hắn không đủ nỗ lực mà thôi.
Hằng ngày thời gian an bài mặt trên, phân phối cấp tennis thời gian, càng ngày càng ít.
Phiền chán đảo không đến mức, chỉ là như là quốc một quốc gia nhị khi như vậy luyện đến huyết áp thấp đứng dậy không nổi...... Cũng không còn có qua.
Lười biếng sao?
Kỳ thật giải thích lên, thực dễ dàng.
"Ta a, không có ngươi như vậy thích tennis a." Nhân Vương giãn ra mặt mày.
Hắn nhìn thẳng Hạnh thôn đôi mắt: "Đây là nói thật, lần này tin chưa?"
Hạnh thôn trong ánh mắt để lộ ra một chút phức tạp: "Liền tính ngươi nói chính là nói thật đi."
Nhân Vương cùng Hạnh thôn nói kia phiên lời nói về sau, quay đầu lại ngẫm lại vẫn là tỉnh lại khởi chính mình thái độ tới.
Hắn thừa dịp cuối cùng một lần U17 huấn luyện doanh tập huấn thời gian, lại một lần hướng chết thao luyện chính mình.
Chống đỡ xuống dưới ý chí ngược lại cùng "Yêu thích tennis" không quan hệ, thuần túy là chấp niệm mà thôi.
Nhân Vương lúc này yên lặng phát hiện chính mình chấp niệm còn rất nhiều, hơn nữa nghĩ như thế nào đều không thể chính mình đi ra. Trừ phi...... Trừ phi đạt thành tâm nguyện.
Hảo đi, đây là ta a.
Nhân Vương thở dài tiếp nhận rồi như vậy chính mình.
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
FanfictionNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...