Chương 172: Tám cường quyết đấu

14 3 0
                                    

Nhật Bản vòng thứ nhất đánh bại Nam Phi về sau, mặt khác tổ khác kết quả cũng ra tới.
A tổ cùng H tổ thi đấu kết quả, là A tổ Đức Quốc Đội đánh bại H tổ Đan Mạch đội, H tổ Bỉ đội đánh bại A tổ Canada đội. B tổ Nhật Bổn Đội đánh bại G tổ Nam Phi đội, mà B tổ Thụy Sĩ đội cũng đánh bại G tổ Anh quốc đội. C tổ nước Pháp đội đánh bại F tổ Trung Quốc đội, F tổ Russia đội đánh bại C tổ Tiệp Khắc đội, D tổ Tây Ban Nha đội đánh bại E tổ Serbia đội, E tổ Mỹ Quốc Đội đánh bại D tổ Italy đội.
Tổng thượng sở thuật, B tổ Thụy Sĩ ở tiểu tổ tái lật thuyền trong mương cầm tiểu tổ đệ nhị, trực tiếp tạo thành nguyên bản hẳn là mỗi tổ một cái ra biên danh ngạch vòng thứ nhất vòng đào thải thượng, B tổ đối thủ G tổ toàn quân bị diệt.
Tích Bộ có một chút tiểu thất vọng: Còn tưởng rằng có thể ở thi đấu thượng cùng tiểu đồng bọn tương ngộ, kết quả tiểu đồng bọn quá vô dụng, cư nhiên bị Thụy Sĩ đội xử lý.
"Các ngươi cũng thật vô dụng." Vào lúc ban đêm Tích Bộ liền cùng tiểu đồng bọn đánh gọi điện thoại.
Hồi lâu không gặp sau gặp lại chính là nghe thấy được Tích Bộ ở trong biển đặc huấn khi phát ra ma tính tiếng cười Anh quốc tiểu đồng bọn phi thường vô ngữ: "Kia chính là Thụy Sĩ đội! Xếp hạng đệ nhị Thụy Sĩ đội!"
"Không phải giống nhau bị bổn đại gia xử lý sao?" Tích Bộ nói.
Anh quốc tiểu đồng bọn nghẹn một chút: "Ngươi lại không ở kia tràng thi đấu lên sân khấu! Hừ!"
Sau đó tiểu đồng bọn lạch cạch đem điện thoại cúp.
Tích Bộ cầm bị cắt đứt điện thoại trong lúc nhất thời không phản ứng lại đây.
"Cư nhiên quải bổn đại gia điện thoại? Thật là làm tốt lắm!" Tích Bộ cảm thấy lâu lắm không gặp, tiểu đồng bọn cũng trở nên không nghe lời!
Tiểu tổ tái vòng thứ nhất sau khi kết thúc là ba ngày tu chỉnh thời gian, tiếp theo nghênh đón đợt thứ hai thi đấu.
Đợt thứ hai thi đấu, là đem vòng thứ nhất ra biên tám đội ngũ một lần nữa bài bài, lại dựa theo vòng thứ nhất giao nhau pháp tiến hành đối chiến. Cũng chính là Đức Quốc Đội đối chiến Tây Ban Nha đội, Bỉ đội đối chiến Mỹ Quốc Đội, Nhật Bổn Đội đối chiến Russia đội, Thụy Sĩ đội đối chiến pháp quốc đội.
Theo lý mà nói trước bốn đội ngũ sẽ không trước tiên gặp gỡ, nhưng ai làm Thụy Sĩ đội biến thành tiểu tổ đệ nhị đâu? Kết quả đợt thứ hai liền trước cùng thế giới đệ tam nước Pháp đội gặp gỡ.
A mã địch tư hận đến cắn răng: Cư nhiên trước tiên cùng tạp diệu ( nước Pháp đội chủ tướng ) tên kia gặp gỡ......
Không phải không đánh quá nhưng tên kia phi thường khó đối phó a! "Cách mạng giả" danh hiệu không phải nói chơi, đều tại chức võng hỗn, muốn trận thi đấu này thua, hắn ATP đã bị tạp diệu phản siêu!
Đáng giận Nhật Bổn Đội!
Đồng dạng trước tiên tương ngộ còn có Tây Ban Nha đội cùng Đức Quốc Đội. Đức Quốc Đội đối thủ, hẳn là ở D tổ E tổ thi đấu ra biên hai chi đội ngũ tích phân càng thấp kia chi đội ngũ, nguyên bản cũng không nên là Tây Ban Nha, ấn lần trước thế giới xếp hạng, Tây Ban Nha ở nước Mỹ phía trên. Nhưng mà năm nay Mỹ Quốc Đội, lấy Rhine Heart vì đội trưởng, nguyên bản nói được thượng là từng người vì chiến đội ngũ trở nên giống một cái tập thể lên, còn nhiều một cái thực mơ hồ giống học sinh tiểu học giống nhau Á Châu người...... Là kêu Ryoma Echizen đúng không? Càng trước dòng họ này, thật đúng là như sấm bên tai a!
Mai đạt nặc lôi ( Tây Ban Nha đội chủ tướng ) cũng thực tâm tắc: Mấy năm trước bị thương làm chính mình không có thể gia nhập chức võng, thật vất vả năm trước phẫu thuật lớn kết thúc phục kiện kết thúc, nhập đội về sau uy danh hãy còn ở, cố tình gặp gỡ Mỹ Quốc Đội! Rhine Heart gia hỏa kia là từ đâu toát ra tới? Còn có kia hai cái họ càng trước...... Một cái so một cái phiền nhân!
Ngoại giới đều nói, nếu không phải bởi vì mấy năm trước lần đó bị thương, thực lực của hắn hẳn là ở bác cách phía trên. Mai đạt nặc lôi mỗi lần nghe được lời như vậy, trong lòng đều nghẹn đến phát cuồng. Cái gì gọi là "Hẳn là ở bác cách phía trên"?
Hắn mai đạt nặc lôi còn sẽ bại bởi cái kia không tóc không biểu tình tráng hán?
Nếu trước tiên cùng Đức Quốc Đội tương ngộ, vậy để cho người khác thấy rõ ràng! Hắn mai đạt nặc lôi, thực lực chính là ở bác cách phía trên!
Tây Ban Nha đội cùng Đức Quốc Đội thi đấu bởi vậy tràn ngập mùi thuốc súng.
Từ đợt thứ hai thi đấu bắt đầu, vì bảo đảm thi đấu ghế trên suất, cũng vì thu càng nhiều người xem tiền, World Cup chủ sự phương không hề an bài đồng thời đoạn thi đấu. Nói cách khác, đợt thứ hai thi đấu an bài bốn ngày, một ngày một hồi thi đấu.
Thi đấu an bài vừa ra tới, khán giả liền sôi nổi mua phiếu.
Bán đến tốt nhất chính là ngày đầu tiên Đức Quốc Đội đối chiến Tây Ban Nha đội, cùng ngày thứ tư Thụy Sĩ đội đối chiến pháp quốc đội.
Đợt thứ hai thi đấu bắt đầu trước một ngày buổi tối, đại gia lệ hành tụ ở trụ hạ khách sạn nhà ăn khai tình báo giao lưu hội ( tiệc trà ). Liễu ngồi ở trên bàn mở ra mượn tới laptop, đổ bộ World Cup official website phiên phiên official website mua phiếu hệ thống, tâm tình có chút vi diệu: "Chúng ta một đường thắng đến bây giờ, người xem vẫn là không quá xem trọng?"
Ghế trên suất tối cao đương nhiên là ngày đầu tiên cùng ngày thứ tư thi đấu, nhưng là bọn họ cùng Russia thi đấu ghế trên suất cư nhiên còn không bằng nước Mỹ đối lập lợi khi...... Thật sốt ruột.
Đó là bởi vì so với mặt khác mấy cái Quốc Gia Đội, thuộc về Nhật Bản cùng Russia này hai cái đội ngũ bản thân duy trì suất liền không tính cao, ở Australia thi đấu lại không nhiều ít fans......
Nhân Vương như vậy nghĩ.
Nhưng hắn vẫn là tính toán an ủi một chút liễu.
"Cũng không phải không có bất luận cái gì ảnh hưởng." Hắn nhéo bím tóc, "Ta cảm thấy Thụy Sĩ đội duy trì suất giảm xuống."
"...... Ngươi nói không sai." Liễu khẽ thở dài một cái, "Thật làm người nén giận a."
"Tham mưu vẫn là trước suy xét một chút cùng Russia đội thi đấu đi." Nhân Vương nói, "Bị kéo dài tới cuối cùng một đám mới lên sân khấu, ngươi liền không có một chút nôn nóng? Lo lắng?"
Liễu kỳ quái mà nhìn Nhân Vương một chút: "Ta sốt ruột cái gì? Dù sao tổng có thể lên sân khấu. Nhiều thu thập một chút số liệu, chờ đến lên sân khấu thời điểm, mới có thể phát huy ra thực lực."
"Cũng đúng." Nhân Vương cười rộ lên. Hắn nhẹ giọng hỏi: "Tham mưu cơ sở dữ liệu...... Đã thành lập hoàn thành?"
"A, không sai biệt lắm." Liễu nói.
Hắn bưng lên cà phê ly, cảm thán nói: "Cũng thác phúc của ngươi?"
"Phải không?" Nhân Vương chớp chớp mắt, "Vinh hạnh của ta."
Ghế trên suất loại sự tình này đối với tuyển thủ tới nói cũng chính là cái số liệu. Dù sao bọn họ vô pháp từ World Cup phía chính phủ bắt được thù lao, tiền thưởng đều là thưởng cấp đội ngũ phía chính phủ. Bọn họ nhiều nhất chính là toàn bộ thi đấu sau khi kết thúc từ Nhật Bản võng hiệp trong tay bắt được cái tiền thưởng 1% hoặc là 2% coi như thù lao. Ân, mỗi người. Mà tiền thưởng loại đồ vật này cùng ghế trên suất không có gì quan hệ, là cùng thành tích có quan hệ.
Cùng ghế trên suất có quan hệ đại khái chính là tài trợ lực độ?
Nhưng tài trợ thương tiền cũng đến không được cầu thủ trên tay.
Nhật Bổn Đội người ấn lệ phân tích một chút Russia đội, lại hàn huyên liêu thú sự cùng bát quái liền từng người tan đi. Thuận miệng oán giận một chút ghế trên suất, thuần coi như phát tiết bị "Nhân chủng kỳ thị" bất mãn. Hơn nữa chỉ là thuần phát tiết. Bọn họ cũng không phải không hiểu chuyện tiểu hài tử, ra cửa bên ngoài sẽ có cái dạng nào đãi ngộ còn sẽ không có chuẩn bị tâm lý sao?
Dù sao liền tính những người đó lại khinh thường bọn họ, chờ tới rồi thật cầm quán quân, cũng liền không ai nói sự.
Càng trước Nam Thứ Lang còn không phải là như vậy sao?
Bắt được như vậy thành tích, nước ngoài khen so quốc nội còn khoa trương đâu!
Ngày hôm sau chính là Đức Quốc Đội cùng Tây Ban Nha đội thi đấu.
Thi đấu thời gian không nặng điệp, Nhật Bổn Đội có cũng đủ thời gian ở thính phòng thượng xem thi đấu.
Tiến vào chính thức thi đấu về sau, Đức Quốc Đội lại gia nhập hai cái chức nghiệp tuyển thủ.
Bốn cái chức nghiệp tuyển thủ đội hình, là World Cup sở hữu trong đội ngũ độc nhất phân. Liên tục chín năm bắt được World Cup quán quân, như vậy nội tình không phải tùy tiện nào một chi đội ngũ có thể lay động.
Bất quá Nhân Vương đếm đếm cảm thấy bọn họ Nhật Bổn Đội vẫn là có phần thắng.
Bọn họ trong đội tuy rằng là không có chức nghiệp tuyển thủ, nhưng kia cũng chỉ là bởi vì quốc nội chế độ quan hệ a, thật sự muốn đi thi đấu......
Số một số, muốn thấu bốn người vẫn là có thể thấu đâu, piyo~
Đức Quốc Đội cùng Tây Ban Nha đội thi đấu, thắng bại thượng không có gì trì hoãn. Mai đạt nặc lôi thực lực cùng bác cách ở một cái trục hoành thượng, nhưng là những người khác đâu? Q·P đâu? Mặt khác hai cái chức nghiệp tuyển thủ đâu?
Tennis đoàn thể thi đấu là đã khảo nghiệm đoàn thể thực lực lại khảo nghiệm năng lực cá nhân thi đấu, muốn thắng, đến làm trong đội ngũ mỗi người thực lực đều duy trì ở cao cấp thượng.
Trận thi đấu này làm quan chiến Nhật Bổn Đội cũng có rất lớn thu hoạch.
So với thi đấu biểu diễn, chính tái thượng Đức Quốc Đội biểu hiện ra ngoài thực lực phải cường hãn nhiều. Không đề cập tới những người khác, liền lấy bọn họ quen thuộc nhất Thủ Trủng vì tiêu chuẩn hảo. Ở đây thượng Thủ Trủng, dựa theo Tích Bộ cùng như một nói tới nói, chính là mỗi lần chính mình đi phía trước thời điểm, liền sẽ phát hiện người kia vĩnh viễn ở bọn họ phía trước.
Thật là cái sốt ruột phát hiện.
Ngày hôm sau Mỹ Quốc Đội cùng Bỉ đội thi đấu, liền kết thúc càng nhanh.
Rhine Heart dẫn dắt Mỹ Quốc Đội bày ra ra tới thực lực rõ như ban ngày, nhưng càng làm cho người không thể tưởng tượng chính là bọn họ đoàn đội tinh thần. Đoàn đội tinh thần xuất hiện ở Mỹ Quốc Đội trên người?
"Ta nhớ rõ bọn họ trước nay đều là năm bè bảy mảng?" Nước Pháp đội tạp diệu nghiền ngẫm mà cong cong khóe môi, "Rhine Heart thật là hảo bản lĩnh."
Còn có kia hai cái Châu Á thiếu niên......
"Bất quá tính, dựa theo tái chế, nếu chúng ta có thể đánh thắng Thụy Sĩ đội, tiếp theo luân liền sẽ đối thượng Đức Quốc Đội." Tạp diệu rất là u buồn mà thở dài, "Cùng với lo lắng cuối cùng trận chung kết khả năng sẽ gặp được Mỹ Quốc Đội...... Ta một chút cũng không nghĩ nhìn thấy bác cách mặt."
Thi đấu biểu diễn thượng bị Nhật Bổn Đội người bắt lấy thi đấu, nhưng chính quy chức nghiệp thi đấu, đánh đơn xuất chiến bác cách vẫn như cũ là không hề bại tích.
Cái loại này cùng Quốc Trung Sinh cộng sự đánh kép thi đấu biểu diễn, thắng bại đều không bị bọn họ này đó chức nghiệp tuyển thủ thật sự.
Có một cái Quốc Trung Sinh cộng sự kéo chân sau không nói, bác cách cũng không phải một cái đánh kép tuyển thủ. Như vậy hắn đánh kép đánh thua đối với thực lực của hắn danh tiếng không có một chút ảnh hưởng. Huống hồ tới rồi chính tái, bác cách cũng sẽ không lại đi đánh đánh kép đi?
Lắc lắc đầu, tạp diệu tưởng nổi lên ngày hôm qua bác cách cùng mai đạt nặc lôi thi đấu.
Cái kia bị thương không có thể đi vào chức võng mai đạt nặc lôi......
"Đối thủ thật là càng ngày càng nhiều." Tạp diệu cảm thán nói, "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng a."
Vẫn luôn nghe hắn lầm bầm lầu bầu nước Pháp đội mặt khác tuyển thủ nhịn không được trừu trừu khóe miệng.
Nhân Vương đối Mỹ Quốc Đội thi đấu không có gì cái nhìn. Hắn cùng càng trước huynh đệ cũng chưa cái gì giao thoa, qua đi không có hiện tại không có về sau phỏng chừng cũng sẽ không có. Chính là mỗi lần nhìn thấy càng trước gia đệ đệ...... Đối chính là nguyên bản sẽ ở Quan Đông Đại Tái trận chung kết đánh bại Chân Điền Toàn Quốc Đại Tái trận chung kết đánh bại Hạnh thôn ( lần này nào một hồi cũng chưa đánh thành ) Ryoma Echizen, đều có một loại thực vi diệu cảm giác.
Ở tennis thượng có thiên phú người không ít, gần xem đương nhiên chính là Hạnh thôn, xa xem, Thanh Học Thủ Trủng, như một, Băng Đế Tích Bộ, bốn ngày bảo chùa Bạch Thạch. Này đàn bạn cùng lứa tuổi một lần là Nhân Vương cảm nhận trung "Mục tiêu" ( sớm hay muộn muốn xử lý ), cuối cùng lại trước sau bị một cái sống một năm siêu việt......
Càng trước gia gien tốt như vậy?
Cũng may có chuyện làm Nhân Vương phi thường vui mừng, đó chính là mặc kệ kiếp trước vẫn là hiện tại, Ryoma Echizen đều không phải nhất chi độc tú cái kia. Cầm sam bà bà vợt bóng bàn một cái khác sống một năm, mãi cho đến Nhân Vương trọng sinh lập tức đều còn tại chức trên mạng ngươi truy ta đuổi ( tương thân tương ái ).
Mà lúc này đây sao......
Nhân Vương tin tưởng Hạnh thôn đại ma vương là sẽ không làm hai cái sống một năm giành riêng tên đẹp với trước!
Đương nhiên, chính hắn cũng không thể trước tiên nhận thua a.
Nếu cầm công lược đều sấm không ra một chút tên tuổi tới, kia hắn Nhân Vương Nhã Trị dứt khoát không cần kêu "Khi Trá Sư", cải danh tính.
Mỹ Quốc Đội thi đấu làm khán giả xem phi thường đã ghiền.
Mà ở xem hoàn mỹ quốc đội thi đấu sau, Nhật Bổn Đội các tuyển thủ cũng hoặc nhiều hoặc ít có cảm xúc.
Quốc Trung Sinh nhóm cảm khái còn muốn càng sâu một ít: Mặc kệ là Thủ Trủng, vẫn là càng trước......
Nhìn thi đấu Bình Đẳng Viện: Ta liền biết cái kia gặm quả quýt gia hỏa không có hảo ý! Chen vào một quân cũng không phát huy quá toàn bộ thực lực, còn đem rất lợi hại Quốc Trung Sinh bắt cóc! Hừ!
Vẻ mặt của hắn khá tốt hiểu, nhưng xem hiểu vài người đều vô tâm phun tào.
Cũng chính là Đức Xuyên ở trong lòng hừ lạnh: Lúc trước Ryoma Echizen thay ta chắn cầu thời điểm ngươi còn nói hắn không cơ hội đã trở lại đâu, kết quả nhân gia xoay người liền đi khác đội ngũ. Hy vọng có thể lại cùng Ryoma Echizen gặp gỡ, làm ta xem hắn tiến bộ đi!
Ngày thứ ba chính là Nhật Bổn Đội cùng Russia đội thi đấu.
Ở Russia, tennis không tính đứng đầu cũng không tính ít lưu ý, đại khái so với Nhật Bản muốn tốt một chút. Bất quá từ Nhật Bản ra cái không thể hiểu được càng trước Nam Thứ Lang, đã có đề tài độ lại có truyền kỳ tính, tennis phổ cập độ liền lập tức biến cao.
Russia tennis tuyển thủ này đây vững vàng vì đặc điểm. Ngươi không thể nói bọn họ kỹ thuật đặc biệt hảo, hoặc là có điểm nào đặc biệt xông ra, nhưng bọn hắn phát huy đều thực ổn định, cũng không dễ dàng ra rất lớn sai lầm.
Quốc trung tổ liễu cùng Á Cửu Tân là duy hai lượng cái đến bây giờ còn không có ra đi ngang qua sân khấu người. Suy xét đến Russia đội đặc điểm, trừ bỏ hai người kia bên ngoài, tam thuyền giáo luyện lại từ Quốc Trung Sinh chọn Chân Điền.
Đến nỗi học sinh cấp 3, lên sân khấu chính là quân đảo, xa dã, phần lãi gộp cùng độ biên.
"...... Nói như vậy ta lại đến cùng gia hỏa này cộng sự?" Xa dã khó chịu mà chỉ vào bên người quân đảo, "Cái gì sao!"
"Nếu ngươi oán giận, ta liền không nói lặp lại nói." Quân đảo đẩy mắt kính mỉm cười.
Tam thuyền giáo luyện là không biết hai người kia ân oán, hắc bộ lại xem ở trong mắt. Hắn trừu trừu khóe miệng cảm thấy có thể làm quân đảo loại người này quang minh chính đại mà đem cộng sự nhược điểm nói cho đối thủ, kia hắn xác thật là không rất giống cùng xa dã tiếp tục cộng sự......
"Chỉ là các ngươi hai người cùng nhau thượng cùng tràng thi đấu mà thôi, ta nhưng chưa nói các ngươi sẽ là cộng sự." Hắc bộ nói như vậy nói.
Hàng sau cùng ra tới lên sân khấu trình tự rất có ý tứ:
Đánh kép nhị là quân đảo cùng liễu, đánh kép một là Chân Điền cùng xa dã, đánh đơn Tam Á lâu tân, đánh đơn nhị phần lãi gộp, chỉ tập trung làm một việc độ biên.
Nhân Vương trừu trừu khóe miệng: Ta rõ ràng cảm thấy Chân Điền một chút cũng không thích hợp đánh đánh kép a......
Bất quá cùng xa dã nói......
Thiết Nguyên khó được tiến đến Chân Điền bên người: "Phó bộ trưởng, tuy rằng cái kia trường tóc tiền bối tính tình không tốt, bất quá phối hợp lại cũng không tệ lắm a!"
"......" Chân Điền nhìn Thiết Nguyên chân thành đôi mắt, không biết nên trở về đáp chút cái gì.
"Thật sự, ta nói chính là lời nói thật!" Thiết Nguyên dùng sức gật đầu chứng minh hắn lời nói phi hư.
"Tiểu quỷ, cái gì kêu ta tính tình không tốt?" Xa dã treo mắt đuôi thử nhe răng.
Thiết Nguyên nhưng thật ra một chút cũng không sợ hắn: "Ta lại chưa nói sai."
"Hừ!" Xa dã hừ một tiếng quay đầu đi.
Chân Điền bất đắc dĩ: Tổng cảm thấy lần này đánh kép sẽ không quá thuận lợi a.  

Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệWhere stories live. Discover now