Chương 165: Nắm lấy cơ hội

21 3 0
                                    

Ở Nhật Bổn Đội một thắng một phụ thời điểm, Mỹ Quốc Đội Long Mã gặp một chút phiền toái nhỏ.
Bọn họ thi đấu biểu diễn đối thủ là một cái gọi là hạ chi quản nước cộng hoà tân thành lập quốc gia, cái này quốc gia tuyển thủ, vì làm Mỹ Quốc Đội mất đi tư cách, đem phòng nghỉ phòng tắm khoá cửa.
Mỹ Quốc Đội người vừa lúc là huấn luyện xong ở trong phòng tắm tắm rửa, kết quả tắm rửa xong một cái đều ra không được.
Không, còn có một cái.
Đó chính là không cùng những người khác cùng đi tắm rửa ( Long Mã:...... Tổng cảm thấy ta cái này thân thể cùng bọn họ cùng đi tắm rửa sẽ tao ngộ rất nhiều trêu chọc cùng độc miệng lễ rửa tội ) Long Mã.
Nếu ở trong thời gian quy định không có vào bàn, liền sẽ mất đi tư cách.
Mãi cho đến thi đấu tiền tam phút không đợi đến đồng đội Long Mã, từ trên ghế đứng lên.
Hắn từ ba lô móc ra chính mình dự phòng áo khoác, đối với đứng ở bên sân đăng ký vào bàn nhân viên công tác ( người tình nguyện ) nói: "Ngươi tới thử xem xem cái này quần áo đi."
Đương nhiên, kế tiếp chính là Long Mã lấy "Như là học sinh tiểu học" giống nhau bề ngoài, lấy một địch hai chiến thắng hạ chi quản nước cộng hoà đại biểu đội sự.
Vì chờ đợi Mỹ Quốc Đội những người khác, hắn còn thuận tiện thay tay phải, thế cho nên điểm số một lần tới rồi 5-0.
Bị Long Mã lôi kéo lên sân khấu tận sức với gia nhập Mỹ Quốc Đội lại cuối cùng chỉ là làm một cái phía sau màn người tình nguyện thanh niên kích động cùng không cam lòng tự không cần phải nói, mà bị nhốt ở trong phòng tắm Mỹ Quốc Đội những người khác......
Đương Long Mã rốt cuộc bắt được đệ nhất phân thời điểm, Mỹ Quốc Đội những người khác xuất hiện ở bên sân.
Rốt cuộc đem vợt bóng bàn đổi đến tay trái mắt mèo nam hài lộ ra một cái mang theo khiêu khích cười tới: "You still have lots more to work on."
Thi đấu thắng lợi.
Mỗi người đều thật cao hứng: Bị nhốt ở trong phòng tắm thiếu chút nữa cho rằng phải bị hủy bỏ tư cách Mỹ Quốc Đội những người khác, vốn dĩ không có cơ hội này lại chân chính làm "Mỹ Quốc Đội tuyển thủ" đánh một lần thi đấu người tình nguyện thanh niên, còn có một đôi nhị đánh thực vui vẻ Long Mã.
Chân chính không thế nào vui vẻ người, có lẽ còn có một cái?
Càng trước long nhã: Ta thật vất vả cùng nhóc con bài thượng đánh kép! Cư nhiên không đánh thượng! Hạ chi quản nước cộng hoà...... Ta nhớ kỹ!
Ở Long Mã một đôi nhị đồng thời, bên này Nhật Bổn Đội, cũng đang ở đánh nhau kịch liệt trung.
Đức Xuyên quốc trung khi ở nước Pháp tiến hành tinh anh giáo dục, lại ở trở lại Nhật Bản về sau như cảnh tỉnh giống nhau thua hoa rơi nước chảy. Cái này làm cho hắn đối "Tinh anh giáo dục" cùng "Chức nghiệp tuyển thủ" thiếu một phần kính sợ, nhiều một phần tự tin.
Bác cách là chức nghiệp tuyển thủ, đây là Đức Quốc Đội ưu thế, nhưng tùy theo mà đến, cũng sẽ có tương đối hoàn cảnh xấu.
Này cơ hồ không xem như hoàn cảnh xấu hoàn cảnh xấu...... Chính là làm chức nghiệp tuyển thủ, bác cách thi đấu, mặc kệ là ghi hình vẫn là tiếp sóng, đều có thể thực dễ dàng tìm được. Internet làm video truyền lưu bay nhanh. Vì thế, bác cách đấu pháp, thói quen tính động tác, tennis phong cách, am hiểu loại nào nơi sân, thậm chí ở cái loại này thời tiết phát huy mà càng tốt......
Bác cách rất mạnh, Đức Xuyên biết.
Nhưng từ Bình Đẳng Viện nơi đó bắt được lên sân khấu danh ngạch...... Hắn không phải vì thua!
Hắc động!
Còn có......
Hạnh thôn gợi lên khóe môi: Hư ảo cảnh trong mơ.
"Game won by Nhật Bổn Đội, 1-0!"
Nhìn giữa sân đồng đội lớn tiếng doạ người, khu nghỉ ngơi Nhật Bổn Đội những người khác nhiều ít đều nhẹ nhàng thở ra.
Cái này liền có tâm tình nghiên cứu thi đấu.
Hoàn Tỉnh cùng Nhân Vương ghé vào cùng nhau, hắn híp mắt nhìn Đức Xuyên ở chính mình thân thể phụ cận sử dụng "Hắc động", nhỏ giọng nghiêng đầu hỏi: "Kia nhất chiêu, ngươi có thể copy xuống dưới sao?"
Nhân Vương lắc lắc đầu.
"Thật sự không được?" Hoàn Tỉnh có chút kinh ngạc, "Ngươi cos Hạnh thôn, Thủ Trủng không đều thực dễ dàng sao."
"Hạnh thôn chiêu số hơn phân nửa đề cập tinh thần lực, Thủ Trủng nói, càng có rất nhiều lấy vững chắc kiến thức cơ bản làm cơ sở ở cùng cái hệ thống thượng phát triển ra tới chiêu số." Nhân Vương đè thấp thanh âm bảo đảm chỉ có Hoàn Tỉnh có thể nghe thấy, "Nhưng là ' hắc động ' là liền Đức Xuyên tang cũng vô pháp hoàn toàn khống chế chiêu số a, quỷ tiền bối không phải nói đây là lấy ngắn lại tennis sinh mệnh vì đại giới dùng ra chiêu số sao?"
"Nga, như vậy a." Hoàn Tỉnh chớp chớp mắt, "Vậy ngươi xem đã hiểu này nhất chiêu nguyên lý sao?"
"Ở Tiếp Cầu trước hoặc là sau thông qua nhanh chóng mà huy chụp hỗn hợp tinh thần lực ảnh hưởng đối tiểu phạm vi không gian tiến hành cải tạo, đạt thành làm tennis nháy mắt đình kết quả." Nhân Vương nói, "Cụ thể lý luận đại khái đề cập Newton vật lý định luật cùng thiên văn không gian định luật? Tóm lại muốn đánh tới có thể cải tạo không gian trình độ, toàn thân cơ bắp nhất định đến phi thường phối hợp mới được. Muốn ở nháy mắt bộc phát ra cũng đủ mau tốc độ cùng cũng đủ đại lực đạo, lại lại nháy mắt có thể thu hồi thả ra đi sở hữu lực đạo. Cái này không phải muốn làm là có thể làm được đến, cũng có bẩm sinh nhân tố."
"Ta đại khái minh bạch." Hoàn Tỉnh thở dài, "Giống như là ta đánh không ra ' phong lâm núi lửa ' giống nhau đạo lý đi?"
"Chính mình chiêu số đương nhiên chỉ có chính mình dùng mới có thể dùng đến mức tận cùng." Nhân Vương nói.
"Vậy ngươi còn khai phá ra ' ảo ảnh ' loại này chiêu số?" Hoàn Tỉnh mắt lé xem hắn.
Nhẹ nhàng lắc lắc đầu, Nhân Vương lôi kéo chính mình bím tóc: "' ảo ảnh ' cùng bắt chước là không giống nhau a. Ta copy lại không phải bọn họ chiêu số, chỉ là bọn hắn sáng ý mà thôi."
"Nghe tới ngược lại càng thảo người ghét đâu."
"Có lẽ?" Nhân Vương nhún vai, hắn nhìn giữa sân biểu tình khó được có vẻ nghiêm túc Hạnh thôn: "Bất quá ngươi vừa rồi không phải hỏi ta có thể hay không copy này nhất chiêu sao?"
"Ngươi không phải nói không được sao?" Hoàn Tỉnh móc ra một cái kẹo cao su.
Nhân Vương hơi cúi đầu lộ ra một cái ý có điều chỉ biểu tình: "Ta là không được. Nhưng là Hạnh thôn có thể a."
"...... Hạnh thôn?!" Hoàn Tỉnh hít hà một hơi.
Hắn tả hữu nhìn xem xác nhận người khác không chú ý tới bọn họ đang nói chuyện cái gì, lúc này mới một lần nữa đè thấp thanh âm: "Có ý tứ gì? Hạnh thôn...... Sẽ?"
"Ngươi đợi chút sẽ biết." Nhân Vương chớp chớp mắt.
Kịch thấu một nửa cái gì đều không nói, Nhân Vương tỏ vẻ loại sự tình này thường xuyên làm một lần phi thường làm nhân tâm tình thoải mái.
Giữa sân, Đức Xuyên đã chế tạo ra đại lượng hắc động.
Ở thời gian nhất định sẽ bảo tồn ở thời không trung làm tennis đạt tới sậu đình hiệu quả hắc động, làm Đức Quốc Đội đánh cầu trở nên cực hạn lên. Được xưng là tennis người máy Fran chịu tư thản chính xác mà đem cầu đập ở hắc động khe hở giữa, mà Đức Xuyên vì thế chế tạo ra càng nhiều hắc động.
Đức Quốc Đội nghiêm cẩn rõ như ban ngày, mà càng tiên minh mà là, ở ván thứ nhất liền dùng ra chính mình cơ hồ là mạnh nhất kỹ xảo Nhật Bổn Đội, đối mặt Đức Quốc Đội bác cách, lại là một bộ thành thạo bộ dáng.
"Game won by Đức Quốc Đội, 1-1!"
Đúng lúc này, vì càng tốt mà quan sát thi đấu mà trước tiên liền buông ra tinh thần lực Nhân Vương ( hắn biết chính mình thi đấu biểu diễn hẳn là sẽ không lên sân khấu ), đột nhiên nhận thấy được trong không khí mỏng manh tinh thần lực dao động.
Đó là...... Hạnh thôn tinh thần lực bị một cái xa lạ tinh thần lực sở phản kích tạo thành bất quy tắc dao động.
Cho nên nói Hạnh thôn hiện tại......
Đức Xuyên thở ra một hơi, hắn quay đầu tính toán cùng Hạnh thôn thương lượng một chút ván thứ ba lại nỗ lực hơn, lại đối thượng Hạnh thôn có vẻ dị thường mê mang ánh mắt.
"Hạnh thôn?" Hắn nhẹ gọi một tiếng.
Không có phản ứng.
Đây là......
Chẳng lẽ Hạnh thôn chính mình bị giết ngũ cảm?!
Đức Xuyên cắn chặt răng, hắn chính làm tốt lấy một chọi hai chuẩn bị tâm lý, mới nghe được bên cạnh Hạnh thôn có vẻ so ngày thường càng thêm trầm thấp tiếng nói: "Ngượng ngùng, tiền bối, ngươi vừa rồi, nói gì đó sao?"
"Ngươi...... Nghe thấy sao?" Đức Xuyên thử nói.
Nhắm mắt lại mở, Hạnh thôn khó được bắt đầu may mắn ở đội nội huấn luyện khi chính mình thường làm Nhân Vương ảo ảnh thành chính hắn: Ước nguyện ban đầu đương nhiên chỉ là tìm ra chính mình chiêu số lỗ hổng cũng được đến càng nhiều linh cảm, nhưng hiện tại......
Ở sử dụng hư ảo cảnh trong mơ lúc sau thay đổi thành diệt ngũ cảm nháy mắt, đối phương cái kia chức nghiệp tuyển thủ tinh thần lực nháy mắt bùng nổ lại thu hồi, thế cho nên chính mình chiêu số bị phản xạ......
Loại sự tình này nguyên lai không phải tồn tại với lý luận trung, mà là sẽ phát sinh a.
May mắn may mắn......
Đối với diệt ngũ cảm cái này chiêu số, ta đã quá quen thuộc!
Tiêu hao đại lượng tinh thần lực rốt cuộc từ diệt ngũ cảm di chứng trung khôi phục lại Hạnh thôn đối mặt lộ ra lo lắng thần sắc Đức Xuyên cười cười.
Hắn xoa xoa chính mình còn ở rất nhỏ tê mỏi trung thủ đoạn, một bên tỉnh lại chính mình đại ý, một bên hạ quyết tâm.
"Yên tâm đi tiền bối, ta còn không đến mức sẽ bị chính mình chiêu số cấp đả đảo." Hắn nhẹ giọng nói, trong lòng còn quanh quẩn bị Yips tác dụng tại thân thể sau tự nhiên sinh ra hắc ám cảm xúc.
"Là miễn dịch hệ thống bệnh biến."
"Có rất đại tỷ lệ không thể tiến hành bất luận cái gì kịch liệt vận động. Đây cũng là đương nhiên, bởi vì giải phẫu thất bại, liền sẽ chết."
"Xác xuất thành công? 30%? Bất quá ngươi hiện tại trị liệu nói, có thể tiếp cận 40%."
......
Tưởng cái gì đâu Hạnh thôn thành phố Tinh, ngươi giải phẫu đã hoàn toàn thành công a.
Thậm chí phục kiện kia đoạn càng thống khổ nhật tử cũng đi qua.
Đã khắc phục thống khổ, chẳng lẽ còn muốn trở thành ngươi chặn đường thạch sao?
Trường ra một hơi, Hạnh thôn cong lên mặt mày: "Tiền bối, ta có một cái chiêu số...... Có thể phối hợp một chút sao?"
"...... Cái gì?" Đức Xuyên không rõ nguyên do.
Hạnh thôn trong đầu hiện lên mấy tháng trước kia tràng thi đấu, cùng nào đó màu trắng đầu. Hắn đè thấp thanh âm: "Ngươi biết, năng lực cộng minh sao?"
"...... Cái kia không phải đánh kép kỹ xảo sao?!"
"Cho nên phiền toái tiền bối ngươi, khống chế một chút tinh thần lực. Ta muốn thử xem xem." Hạnh thôn nói.
"Loại sự tình này......" Đức Xuyên nhăn lại mi, "Hảo đi."
Đức Xuyên ở chơi bóng khi, tổng hội có một loại "Dự cảm", loại này "Dự cảm" có thể làm hắn vận mệnh chú định biết đối thủ này một cầu sẽ đánh vào nơi nào, sẽ là như thế nào đấu pháp. Đương nhiên loại này "Dự cảm" cùng tài hoa hơn người cực hạn cũng không giống nhau, tài hoa hơn người là trí nhớ suy đoán, mà "Dự cảm", tắc càng có rất nhiều đọc thi đấu năng lực kết hợp tinh thần lực vận dụng, đoạt được đến kết quả.
Chỉ có cũng đủ tự tin người, mới có được loại này "Dự cảm"......
Hạnh thôn là ở chú ý tới Đức Xuyên "Dự cảm" sau, mới cảm thấy chính mình khởi xướng "Năng lực cộng minh" xác xuất thành công không thấp.
Hắn cùng Đức Xuyên phối hợp bắt đầu trở nên nước chảy mây trôi lên.
Thông qua "Dự cảm" trước tiên đặt hắc động, lại đánh ra thời gian kém đến phân.
"Liền Hạnh thôn đều có ' dự cảm ' sao?" Quỷ mở to hai mắt.
Bình Đẳng Viện cười nhạo một tiếng: "Kia mới không phải cái gì dự cảm. Kia chỉ là, bọn họ hai người tự tin mà thôi."
Nhu hòa lại chói mắt bạch quang từ hai người trên người bốc cháy lên.
Đây là......
"Năng lực cộng minh...... Sao?" Bác cách mặt vô biểu tình nhìn đối diện hơi thở trở nên tương tự đối thủ, "Trừ bỏ quốc quang, Nhật Bản còn có không ít người mới a."
"Năng lực cộng minh, là cái gì?" Nghe được bác cách nói chuyện Nhật Bổn Đội Quốc Trung Sinh nhóm không khỏi lẩm bẩm nói.
Bọn họ tả hữu nhìn xem: Cùng là Quốc Trung Sinh người giống như cũng đều rất kinh ngạc, bên phải các tiền bối có mấy cái......
"Hai người kia thật đúng là thú vị a." Bình Đẳng Viện ôm cánh tay nở nụ cười.
Độ biên ứng hòa hắn: "Không sai."
"Bọn họ hai cái, cư nhiên......" Nhập giang mở to hai mắt.
"Cho nên tiền bối, năng lực cộng minh, là cái gì?" Bạch Thạch hỏi.
Quỷ cường tự trấn định xuống dưới: "Là đánh kép một loại chiêu số, có thể cùng đồng điệu đồng dạng lý giải. Bất quá năng lực cộng minh đối với cộng sự chi gian ăn ý độ yêu cầu cũng không cao, ngược lại là hai người cầu phong hỗ trợ lẫn nhau sau sẽ sinh ra một loại ' cảnh giới '. Muốn giải thích nói, chỉ có thể nói, từ bản chất phân tích, Đức Xuyên cùng Hạnh thôn, là cùng loại tennis tuyển thủ đi."
"A, ta đột nhiên nhớ tới......" Thiết Nguyên mở to hai mắt, "Vừa mới tới tập huấn mà thời điểm, gia hỏa kia nhìn ta liếc mắt một cái, ta từ bên trong cảm giác được cùng Hạnh thôn bộ trưởng diệt ngũ cảm không sai biệt lắm đồ vật đâu!"
"Giảng lễ phép, kêu tiền bối." Liễu chụp hắn cái ót một chút.
Hoàn Tỉnh đem mở ra miệng nhắm lại, hắn thấy được Hạnh thôn đánh ra một hai cái hắc động: Tuy rằng rất ít, nhưng xác thật dùng đến. Đương nhiên Đức Xuyên cũng ở dùng diệt ngũ cảm cùng hư ảo cảnh trong mơ. Làm Hạnh thôn đồng đội, bọn họ liền tính dùng không ra loại này chiêu số cũng thấy nhiều, nhiều ít có thể bắt giữ đến này đó chiêu số tinh thần lực sóng ngắn.
Cho nên......
"Ngươi vừa rồi nói, Hạnh thôn đánh đến ra hắc động, chính là ý tứ này?" Hoàn Tỉnh đột nhiên quay đầu đè thấp thanh âm: Hắn còn biết có chút lời nói tốt nhất đừng cho người khác nghe thấy.
"Rất thú vị đi? Cái này chiêu số." Nhân Vương cam chịu.
"Ngươi như thế nào biết Hạnh thôn sẽ cái này? Các ngươi hai cái đi đặc huấn?" Hoàn Tỉnh kỳ quái nói, "Không đến mức đi, ngươi khoảng thời gian trước còn tổng trốn tránh Hạnh thôn đâu."
"Ta trốn tránh hắn là bởi vì chột dạ." Nhân Vương nói.
"Ngươi cũng biết ngươi nên chột dạ a, đem Hạnh thôn chọc giận đến cái loại này trình độ còn dám một bộ không có việc gì người bộ dáng, cũng cũng chỉ có ngươi mới có thể làm được loại sự tình này." Hoàn Tỉnh một lần nữa lấy ra một cái tân kẹo cao su an ủi, "Nghe tới ' năng lực cộng minh ' rất lợi hại, chúng ta này cục muốn thắng đi?"
"...... Này muốn xem Hạnh thôn tính toán phát huy tới trình độ nào." Nhân Vương nói.
Hắn nghĩ thầm, năng lực cộng minh......
Này nhất chiêu, kỳ thật không có trong tưởng tượng dùng tốt đâu.
Hạnh thôn nhanh như vậy liền dùng ra này nhất chiêu ( vẫn là ở tránh thoát diệt ngũ cảm tiêu hao rất nhiều tinh thần lực lúc sau ) nguyên nhân, hắn đại khái đoán được......
"Game won by Nhật Bổn Đội, 6-5!"
Ở dùng ra năng lực cộng minh lúc sau, Hạnh thôn cùng Đức Xuyên liền cùng Đức Quốc Đội tiến hành giằng co.
Thực lực của bọn họ làm người xem đều biểu hiện ra kinh ngạc tới.
Mà ở giằng co đến 6-5, mắt thấy Nhật Bổn Đội liền phải bắt được tái mạt điểm thời điểm, bác cách rốt cuộc cảm thấy, chính mình nên càng nghiêm túc một ít.
Hắn lại một lần mở miệng nói: "Các ngươi năng lực cộng minh làm ta khiếp sợ. Nhưng là...... Các ngươi còn không cụ bị sống dùng này phân năng lực thân thể tố chất!"
Hắn mặt vô biểu tình ném khởi tennis, dùng sức huy chụp!
Bang!
So lúc trước càng mau ( mau rất nhiều ) cũng trọng rất nhiều tennis mang chạy Hạnh thôn cùng Đức Xuyên vợt bóng bàn.
Đây là......
"Xuất hiện, bác cách ' lốc xoáy lễ rửa tội '." Q·P âm thanh lạnh lùng nói.
Bình Đẳng Viện không khỏi nhíu nhíu mày, khẽ hừ một tiếng.
Hợp với hai cầu bị đánh trúng vợt bóng bàn......
Nhưng dù sao, này cũng không phải tái mạt điểm a.
Tiếp theo cục, là bọn họ phát bóng cục đâu.
Hơn nữa......
Hạnh thôn nhặt lên vợt bóng bàn.
Hắn khẽ cười nói: "Ngươi nói đúng, chúng ta còn không cụ bị sống dùng này phân năng lực thân thể tố chất."
"Nhưng cho dù biết điểm này, cũng dùng ra này nhất chiêu nguyên nhân, là có."
Hắn thường thường thở ra một hơi, như là ảo não giống nhau nghiêng nghiêng đầu: "Giống như không thể lại kéo, chỉ có thể ra sức một bác đâu."
Tinh thần lực từ hắn trên người lại một lần kích động lên.
Cơ hồ là dốc toàn bộ lực lượng, không thể giữ lại cũng vô pháp giữ lại mà, Hạnh thôn sắc mặt nháy mắt trở nên trắng đi.
Mà lúc sau, ở hắn phía sau xuất hiện bóng người, cùng phía trước mơ hồ hắc ảnh cũng không tương đồng, rõ ràng bóng người ——
Cảm thấy hiện trường nhìn thi đấu Long Mã nhịn không được đi xuống mấy cấp bậc thang, hắn mở to hai mắt: Cái kia là......
Mũ giáp, áo giáp, tay trái cầm mâu, tay phải cầm một mặt nạm Medusa đồ án ( cư nhiên có thể thấy rõ trên tóc đầu rắn! ) thuẫn, trên vai dừng lại một con mèo đầu ưng, biểu tình như là lạnh nhạt lại như là hiền hoà.
Tóc dài, da trắng da, màu xanh xám đôi mắt......
"Nữ nhân? Tiểu tử này Dị Thứ Nguyên......" Bình Đẳng Viện thần sắc mạc danh.
Quỷ nhìn hắn một cái: "Cái gì ' nữ nhân '? Đừng đem chính mình không văn hóa biểu hiện như vậy rõ ràng. Kia chính là chiến tranh nữ thần Athena."
"Phải nói là chiến tranh cùng trí tuệ nữ thần, Athena." Nhập giang chớp chớp mắt, "Nhưng cũng xác thật là nữ nhân không sai."
"Là ' nữ ' mà không phải ' người '."
"Nữ thần?" Bình Đẳng Viện cẩn thận mà đánh giá một chút Hạnh thôn, "Rất thích hợp hắn."
"Hắn Dị Thứ Nguyên đương nhiên là hắn hình tượng hóa thân." Quỷ nói, "Giống như là ngươi Dị Thứ Nguyên là hải tặc giống nhau."
"Tùy ngươi nói như thế nào." Bình Đẳng Viện kéo kéo khóe miệng, "Ta vốn đang cho rằng này cục không sai biệt lắm ( Đức Xuyên kia tiểu tử cũng không có át chủ bài nhưng dùng ), không nghĩ tới cái kia Quốc Trung Sinh, còn rất có một tay."
"Còn có hai cục."
"Vậy là đủ rồi." Bình Đẳng Viện nói, "Cái kia bác cách cho tới bây giờ mới dùng ra ' lốc xoáy lễ rửa tội ', mặc kệ hắn là thấy cái mình thích là thèm vẫn là thuần túy khinh địch, đều là đem một cái thắng lợi cơ hội đưa đến chúng ta trước mặt."
"Ta vốn dĩ cho rằng cơ hội này bọn họ trảo không được."
"Nhưng là hiện tại......"
Bình Đẳng Viện nở nụ cười: "Ở ' năng lực cộng minh ' dưới tình huống, Đức Xuyên gia hỏa kia Dị Thứ Nguyên, cũng rốt cuộc hoàn thành a."
"...... Ai?!"
Theo Hạnh thôn phía sau bóng người rõ ràng lên, Đức Xuyên phía sau, cũng hiện ra bóng người.
Đó là......
"A Tu La thần đạo." Bình Đẳng Viện nhìn quỷ, "Ngươi bồi dưỡng ra tới người, cư nhiên cùng ngươi tiến vào cùng cái hệ thống đâu."
"Ta nhưng thật ra không nghĩ tới, Đức Xuyên Dị Thứ Nguyên sẽ là ' A Tu La '."
"Hừ, ngươi đối hắn hiểu biết, còn chưa đủ nhiều đâu." Quỷ ôm cánh tay lộ ra một cái cười tới, "Kia chính là cái, kiên trì đi chính mình lộ nam nhân."
Phải không?
Bình Đẳng Viện hồi tưởng khởi ở lúc trước chạy tới cùng hắn nói "Ta sẽ chứng minh nhân nghĩa cũng có thể chinh phục thế giới!" Nam nhân kia.
Nhân nghĩa......?
Vậy biểu hiện cho ta xem đi! Đức Xuyên một thỉ!
"Game won by Nhật Bản, 7-5!"
"Thắng lợi chính là Nhật Bổn Đội!"
"Bởi vậy, Đức Quốc Đội VS Nhật Bổn Đội World Cup cuộc triển lãm, lấy Đức Quốc Đội so Nhật Bổn Đội 1 so 2 vì kết quả, Nhật Bổn Đội thắng lợi!"  

Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệWhere stories live. Discover now