Long Kỳ tổ luyện tập tình huống, ở Long Kỳ giáo luyện nhập viện sau ngày càng sa sút.
Cẩn thận ngẫm lại, Long Kỳ tổ trung, nhân số nhiều nhất chính là nguyên bản Thanh Học chính tuyển nhóm, bọn họ sẽ đối Long Kỳ giáo luyện có ỷ lại tâm lý cũng là đương nhiên, mà dư lại người, không đề cập tới sáu giác tá bá, chỉ là Lập Hải đại liễu cùng Thiết Nguyên, liền không phải an an phận phận người.
Hai ngày sau, lại một lần tụ tập ở đây trên mặt đất Long Kỳ tổ người, lại một lần mà nổi lên xung đột.
"Cái gì? Không nghĩ chạy bộ luyện tập? Vì cái gì?" Tảng đá lớn cau mày nói.
"Đối với hiện tại chúng ta tới nói, vẫn là thi đấu càng quan trọng đi?" Tá bá chớp chớp mắt, hắn nhún vai nói: "Không cần luôn là như vậy nghiêm túc sao tảng đá lớn, cơ sở huấn luyện khi nào đều có thể làm, tốt như vậy cơ hội có thể cùng đại gia giao thủ, không thể buông tha nha ~ hiện tại còn ở chạy bộ gì đó, không phải ở lãng phí thời gian sao?"
"Chính là, tăng lên cơ sở thể lực gì đó cũng rất quan trọng a." Tảng đá lớn ôm cánh tay.
"Mặc kệ thế nào, trực tiếp huấn luyện không phải hảo!" Thiết Nguyên không quá kiên nhẫn địa đạo.
"Nhưng hiện tại vấn đề là, đại gia không có cách nào thống nhất ý kiến a." Cúc Hoàn cổ cổ quai hàm, "Chúng ta là cùng tổ ai!"
"Xác thật, cần thiết muốn đem tổ viên thống nhất lên." Tá bá buông tay, "Từ như vậy lập trường tới nói ta cũng biết tảng đá lớn ngươi suy nghĩ cái gì. Không có chỉ đạo lão sư, ta cho rằng chúng ta đã so với mặt khác tam tổ lạc hậu rất nhiều."
"Cho nên trực tiếp đi luyện tập thì tốt rồi sao." Thiết Nguyên nói, "Liễu tiền bối, chúng ta đi thôi."
"Ân."
Thấy Lập Hải đại hai người thật sự xoay người phải đi, tảng đá lớn cau mày hô: "Thiết Nguyên, liễu, các ngươi......"
Liễu hơi hơi dừng bước chân: "Tảng đá lớn, ta biết ngươi là hảo ý, bất quá có một việc hy vọng ngươi có thể minh bạch. Đối với các ngươi tới nói, không có giáo luyện là một kiện thực làm người hoảng loạn sự, nhưng là đối với chúng ta Lập Hải đại tới nói...... Không có giáo luyện mới là thái độ bình thường. Mỗi người khởi điểm đều không giống nhau, tự nhiên sẽ muốn tiến hành chính mình muốn tiến hành huấn luyện. Hôm nay xung đột, xét đến cùng là bởi vì tảng đá lớn ngươi không có đủ uy tín, cũng hoàn toàn không có thể xác định cái gọi là chạy bộ huấn luyện rốt cuộc đối chúng ta có hay không chỗ tốt mà thôi. Ngay cả ngươi bọn hậu bối...... Cũng không nhất định muốn tại đây loại thời điểm tiến hành chạy bộ huấn luyện đi?"
"Ở một lần nữa có được giáo luyện phía trước liền từng người luyện tập đi, cũng miễn cho khởi dư thừa xung đột." Liễu một lần nữa bước ra bước chân, "Cùng với trinh trị, liền tính là Lập Hải đại, huấn luyện đơn đổi mới cũng là thực mau, mỗi người huấn luyện đơn cũng không giống nhau, tốt nhất đừng làm cho ta phát hiện luyện tập trên đường đột nhiên phát hiện ngươi mắt kính phản quang. Ta tưởng ngươi còn không có quên, nơi này là đào thải chế tuyển chọn tập huấn đi?"
Mắt thấy Lập Hải đại hai người đi xa, ở liễu lãnh đạm ngữ khí hạ ngây ngẩn cả người những người khác rốt cuộc phục hồi tinh thần lại.
Tuy rằng cảm thấy liễu nói không tốt lắm nghe, nhưng tá bá cảm thấy liễu nói không sai: "Như vậy xem ra, chính mình sự vẫn là chính mình xử lý tương đối hảo. Như vậy, ta cũng đi tự hành luyện tập."
Hắn đối với Thanh Học những người khác cười cười: "Rốt cuộc, mặc kệ là ai, đều muốn tiến vào tuyển chọn đội a."
Hắn xoay người, về phía sau phất phất tay: "Tái kiến ~"
Phi Thanh Học người đều đi rồi, lưu tại tại chỗ Cúc Hoàn rất là lo lắng mà nhìn tảng đá lớn: "Tảng đá lớn......"
Chúng ta tổ, trở nên phá thành mảnh nhỏ sao...... Tảng đá lớn tự giễu mà tưởng, liễu nói cũng không sai, xác thật, ở bọn họ trước mặt, chính mình cũng không có cũng đủ tự tin tới an bài cái gọi là huấn luyện thực đơn.
Mặc kệ Thanh Học người lưu tại tại chỗ đến tột cùng là tiến hành cơ sở huấn luyện vẫn là Luyện Tập Tái, Lập Hải đại dù sao là có mấy phân áp dụng với bất đồng tình huống huấn luyện đơn. Không có giáo luyện hài tử phải chính mình nỗ lực, trừ bỏ thực lực phương diện nghiên cứu đối lý luận phương diện cũng muốn có điều đề cập. Bởi vậy, Long Kỳ giáo luyện có ở đây không đối với bọn họ ảnh hưởng cũng không lớn.
—— nhiều nhất cũng chính là...... Cảm khái một chút Long Kỳ tổ kia yếu ớt tổ viên tình?
Thôi bỏ đi, Lập Hải đại cùng Thanh Học, vốn dĩ cũng liền không có gì cảm tình.
Long Kỳ tổ từng người phân tán sự tự nhiên cùng mặt khác tổ không quan hệ.
Hạnh thôn tổ tiếp tục tiến hành sáng ý mười phần các loại đối kháng hạng mục, hoa thôn tổ cũng tiếp tục dựa theo cái gọi là "Khoa học rèn luyện pháp" ở phòng tập thể thao cùng sân bóng xuyên qua, mà 榊 tổ, trừ bỏ thi đơn luyện tập ở ngoài, cường hóa huấn luyện cùng hạn chế huấn luyện cũng hoàn toàn không thiếu.
Cho dù ở Băng Đế thỉnh thoảng thường ở bộ sống xuất hiện, 榊 giáo luyện kia khác biệt với âm nhạc lão sư một mặt chuyên nghiệp tính cũng thể hiện rõ ràng. Tiếp nhận Long Kỳ giáo luyện đảm đương tập huấn tổng giáo luyện cũng coi như là danh xứng với thật.
Sơ ngày như một huynh đệ cùng Nhân Vương nếu người thi đấu qua đi, 榊 giáo luyện lại an bài mấy tràng thi đấu.
Tỷ như hà thôn cùng Huyệt Hộ đánh đơn, phượng cùng dụ quá đánh đơn, Liễu Sinh + hà thôn đối như một + nếu người. Nhân Vương cũng cùng phượng tiến hành quá một lần đánh đơn thi đấu, thắng bại quan hệ không cần nói cũng biết.
Ngày này buổi sáng huấn luyện là lẫn nhau tiếp phát bóng luyện tập, Nhân Vương cùng Liễu Sinh phân ở một tổ.
Tay trái lấy chụp Nhân Vương một bên phát ra cầu một bên nói: "Phốc lý, còn tưởng rằng chúng ta có thể tiếp tục làm cộng sự thi đấu đâu, kết quả liền làm đối thủ thi đấu đều không có a."
"Không có thể cùng ngươi đánh một hồi xác thật là một kiện tiếc nuối sự." Liễu Sinh nhàn nhạt nói.
"Uy ~ so Lữ Sĩ ngươi liền không có niệm chúng ta cộng sự nhật tử sao?" Nhân Vương ra vẻ ai oán nói.
"So với cái này, Nhân Vương quân, ngươi là không ăn cơm sáng...... Ân ngươi khả năng xác thật không ăn. Chỉ có điểm này sức lực nói, ngươi là đói bụng mấy đốn a?" Liễu Sinh nói.
"Quá nhẹ?" Nhân Vương nở nụ cười, "Ta là thông cảm ngươi, bất quá ngươi nếu nói như vậy...... Vậy......"
Bang!
Đông! Tê ~
Rõ ràng là tiếp phát bóng huấn luyện, làm phát bóng giả Nhân Vương cũng dần dần vận dụng thượng càng nhiều kỹ xảo cùng sức lực.
Hai người đều nghiêm túc lên hiệu quả chính là, bình thường tiếp phát bóng luyện tập cũng thị giác hiệu quả kinh người.
Tiếp cận với nhìn không thấy dẫn chụp tốc độ, cùng nghe thanh âm thậm chí cùng viên đạn phát bóng không kém bao nhiêu lực độ......
"Ngô a......" Tới đưa khăn lông đàn quá một không tùy vào xem đến dừng lại.
榊 giáo luyện ở bên cạnh nhìn nhìn biểu: "Thực hảo, hiện tại trao đổi phát bóng!"
"Là!"
Trao đổi phát bóng......
Di?! Này xem như tia laser thúc phát bóng bản sao?
...... Lập Hải đại hai người kia, chẳng lẽ không phải đánh kép cộng sự sao? Như thế nào cảm giác cùng đối phương có thâm cừu đại hận a......
Đơn thuần sơn thổi sống một năm, đàn quá một quân lâm vào hoang mang giữa.
Cùng lúc đó, dọn tạp vật đi ở tập huấn doanh trên đường Thanh Học sống một năm tổ thở hồng hộc.
"A! Quật đuôi ngươi cũng nhiều lấy một chút a!" Thắng lang nhịn không được ngừng lại cong lưng đem cái rương đặt ở trên mặt đất.
"Không được a không được, ta hai tay cũng cầm đồ vật a." Quật đuôi giơ lên đôi tay, xác thật đều có cái gì, bất quá...... Chỉ là hai cái nhìn qua phân lượng không lớn túi xách mà thôi.
"Quật đuôi ngươi luôn là lười biếng lạp!"
"Ta mới không có!"
......
Tranh chấp gian, một chiếc xe taxi ngừng ở tập huấn doanh cửa.
Phanh lại thanh âm hấp dẫn tam tiểu nhân lực chú ý, bọn họ cùng nhau hướng về cửa phương hướng nhìn lại, liền thấy xe taxi cửa xe mở ra, từ phía trên đi xuống một cái cao gầy mảnh khảnh thân ảnh.
Màu xanh biển vận động phục, màu trà có điểm kiều tóc ngắn......
Di?!
Này...... Này không phải......
"Thủ Trủng bộ trưởng?!"
Nghe được thanh âm Thủ Trủng dừng đang chuẩn bị bước lên bậc thang bước chân, hắn xoay người, nhìn Thanh Học sống một năm ba người tổ buông xuống tạp vật chạy như bay mà đến.
"Bộ, bộ trưởng, hoan nghênh trở về!" Nơi tay trủng trước mặt không tự giác liền nghiêm đứng thẳng liệt hảo đội tam tiểu chỉ cao giọng nói.
"Ân, đã lâu không thấy." Thủ Trủng gật gật đầu.
Ở như vậy thanh âm hạ, tam tiểu chỉ không khỏi lệ nóng doanh tròng (? ) lên: "Ô ô ô...... Đã sớm chờ mong ngày này......"
"Không cần bởi vì như vậy sự liền khóc a." Thủ Trủng bất đắc dĩ nói.
Quật đuôi xoa xoa nước mắt: "Như vậy, ở chỗ này có thể nhìn thấy Thủ Trủng bộ trưởng, nói cách khác......"
"Thanh niên tuyển chọn cạnh tranh sẽ bởi vì Thủ Trủng bộ trưởng trở về, mà trở nên càng thêm kịch liệt đâu!" Thắng lang nói tiếp.
"Ngu ngốc! Thủ Trủng bộ trưởng nói, có thể không bị lựa chọn sao!" Quật đuôi nói.
Thủ Trủng nhìn chơi bảo nhà mình sống một năm, nhiều ít cảm thấy hoài niệm vừa buồn cười. Hắn nhẹ nhàng lắc lắc đầu: "Không, ta không phải làm tuyển thủ đến này tới."
"Ai?" Sống một năm tổ ba người, không hẹn mà cùng ngây ngẩn cả người.
Không phải làm tuyển thủ......
Chẳng lẽ là......
Cùng Lập Hải đại Hạnh thôn giống nhau, làm giáo luyện sao?!
Cùng lúc đó, ở Long Kỳ tổ nơi sân nội, Thanh Học vài người ở đường băng thượng tiến hành trường bào, mà bên cạnh phân cho Long Kỳ tổ sân tennis, đang tiến hành Lập Hải đại đã định thực đơn ( tuy rằng cũng là cơ sở luyện tập không sai nhưng nhìn qua đặc biệt có ý tứ ) liễu cùng Thiết Nguyên, còn có bất tri bất giác liền đi theo Lập Hải đại nhân cùng nhau huấn luyện tá bá ( tá bá: Không biết vì cái gì cảm giác liễu đặc biệt đáng giá tín nhiệm đâu, hơn nữa Lập Hải đại huấn luyện, thật sự đều hảo có ý tứ a! ), cho dù là ba người cũng có thể làm ra hạn định điều kiện đối kháng thi đua —— lướt ngang Tiếp Cầu, trước sau Tiếp Cầu, hoặc là nhị đối một hạn định đối kháng......
Hoàn thành một vòng trường bào huấn luyện Cúc Hoàn không khỏi nhìn về phía nơi sân: Bọn họ thoạt nhìn, thật sự thực tự tại bộ dáng đâu.
"A a, thoạt nhìn thật sự thực đáng giá nghiên cứu huấn luyện đâu." Càn đẩy đẩy mắt kính, "Tảng đá lớn, chúng ta không bằng cùng nhau gia nhập? Như vậy mới có thể thu thập đến càng chuẩn xác số liệu sao."
"Tê —— vừa rồi liễu tiền bối rõ ràng đã cảnh cáo tiền bối nói hắn không nghĩ nhìn đến ngươi mắt kính phản quang bộ dáng." Đối với Càn liền đặc biệt có phun tào dục vọng Hải Đường trầm giọng nói.
"Chính là hắn nói như vậy, mới nói minh có thu thập số liệu giá trị a!" Càn ngôn chi chuẩn xác, cái này làm cho những người khác đều chớp chớp mắt: Nghe tới giống như rất có đạo lý a.
Không...... Có đạo lý cái gì a!
Tảng đá lớn hất hất đầu, hắn cau mày trầm ngâm trong chốc lát: "Ta còn là, lại đi thuyết phục bọn họ một lần đi."
Nhìn tảng đá lớn hướng sân bóng phương hướng đi đến, mặt khác Thanh Học người đành phải hai mặt nhìn nhau.
Tảng đá lớn tiền bối...... Đây là làm sao vậy?
Giữa sân, dừng huấn luyện cùng tảng đá lớn mặt đối mặt mặt khác ba người, không hẹn mà cùng nhướng mày.
"A a, như vậy không phải rất có ý tứ sao? Ngươi quá cố chấp lạp tảng đá lớn." Tá bá phất phất tay.
"Lần này tập huấn mục đích, đầu tiên là tăng lên đại gia thực lực, sau đó mới là tuyển chọn thanh niên đội thành viên. Không thể thả lỏng cơ sở chạy bộ luyện tập." Tảng đá lớn nói.
"Loại sự tình này chúng ta đương nhiên cũng biết a." Thiết Nguyên đôi tay bối ở sau đầu không quá kiên nhẫn địa đạo, "Bất quá, cơ sở chạy bộ luyện tập cũng có thể tại đây loại đối kháng huấn luyện trung làm a, trong thực chiến càng có thể tìm được chính mình không đủ chỗ sau đó tăng lên này không phải thực hiển nhiên sự tình sao? Ta xem các ngươi Thanh Học chính là có giáo luyện nhật tử lâu lắm, chúng ta Lập Hải phần lớn là như vậy huấn luyện trước nay không ra quá vấn đề sao."
Hắn nói xong, đối với tảng đá lớn đột nhiên cười liếm liếm môi: "Nói nữa, chúng ta Lập Hải đại pháp tắc là người thắng tối thượng. Ở trận chung kết bại bởi chúng ta các ngươi...... Chẳng lẽ còn có quyền lên tiếng sao?"
"Cái gì?! Gia hỏa kia!" Ở đây ngoại nghe Hải Đường tức khắc tức giận phía trên.
"A a, bình tĩnh một chút A Hải đường!" Cúc Hoàn một bên mở to mắt to một bên ôm Hải Đường, "Không cần tạo thành bạo lực sự kiện a!"
"Hơn nữa, cái kia chán ghét gia hỏa nói cũng không sai sao." Càng trước đè đè vành nón, "Người thắng mới có quyền lên tiếng, tiền bối các ngươi vừa rồi không cũng cảm thấy bọn họ luyện tập rất có ý tứ sao?"
"Lời nói là nói như vậy...... Chính là bọn họ loại thái độ này thật sự quá thảo người ghét lạp!"
"Chính là như vậy." Tuy rằng cảm thấy nhà mình tiểu hài tử lời nói không tốt lắm nghe, nhưng liễu cũng không cảm thấy những lời này có cái gì không đúng. Hắn đối với tảng đá lớn gật gật đầu: "Muốn nói không có giáo luyện kinh nghiệm, vẫn là chúng ta càng sung túc một ít."
"Chính là......" Tảng đá lớn cau mày không biết nên nói như thế nào.
Lúc này, một bàn tay đẩy ra sân tennis môn.
"Muốn tìm giáo luyện nói, liền ở chỗ này." Trầm thấp trung lại mang theo lạnh lẽo thanh âm vang lên.
Nghe được thanh âm tất cả mọi người không khỏi hướng tới cửa phương hướng nhìn lại, sau đó, Thanh Học năm người không hẹn mà cùng mở to hai mắt, tá bá chớp chớp mắt lộ ra một cái cảm thấy hứng thú biểu tình, Thiết Nguyên tự nhiên là nháy mắt liền trở nên nóng lòng muốn thử. Nhìn nhà mình hậu bối đột nhiên hưng phấn biểu tình, liễu hơi không thể giác mà nhướng mày: Sự tình, trở nên có ý tứ đi lên a.
Cơm trưa thời gian, từ hoa thôn giáo luyện ở nhà ăn, chính thức hướng đại gia giới thiệu Thủ Trủng trở về sự.
"Đại gia an tĩnh." Ở một mảnh ồ lên trung, hoa thôn giáo luyện nói, "Đầu tiên, là về Long Kỳ giáo luyện kế nhiệm giả vấn đề. Tổng giáo luyện từ 榊 giáo luyện thay đảm nhiệm. Sau đó, bởi vì Long Kỳ lão sư mãnh liệt đề cử, cùng với suy xét đến Hạnh thôn quân tiền lệ, ở khảo sát qua đi, võng hiệp làm ra từ Thủ Trủng quân thay thế Long Kỳ lão sư làm Long Kỳ tổ giáo luyện quyết định. Vốn dĩ, Thủ Trủng hẳn là làm tuyển thủ tới tham gia lần này tập huấn, nhưng hắn còn đang tiến hành khôi phục huấn luyện, cho nên, hắn liền làm lâm thời giáo luyện từ nước Đức bay trở về."
Di......?!
Khôi phục huấn luyện?
Nói như vậy......
"Xin lỗi." Tá bá giơ lên tay.
"Ân?" 榊 giáo luyện sườn sườn mắt, "Chuyện gì?"
"Nếu là suy xét đến Hạnh thôn quân tiền lệ, hơn nữa là ' tiến hành khôi phục huấn luyện ', như vậy, trên thực lực thí nghiệm cũng là cần thiết đi?" Tá bá cười nói, nhìn không ra là nghiêm túc vẫn là ở nói giỡn: "Muốn làm chúng ta thừa nhận hắn làm giáo luyện, còn muốn biểu hiện ra đủ thực lực mới được đâu. Không bằng cùng Hạnh thôn quân giống nhau, tới một lần khiêu chiến tái thế nào?"
Ở một bên bàng thính Hạnh thôn không khỏi cười ra tiếng tới: "Ha hả, thoạt nhìn là ta cho ngươi mang đến phiền toái đâu, Thủ Trủng?"
"......" Không biết nên như thế nào trả lời Thủ Trủng đành phải ôm cánh tay không nói một lời.
榊 giáo luyện nghe xong tá bá nói gật gật đầu, hắn quay đầu tới đối thủ trủng nói: "Thế nào? Thủ Trủng, ngươi ý kiến đâu?"
"Ta không ý kiến." Thủ Trủng nhàn nhạt gật gật đầu, "Ta làm giáo luyện tư cách, liền thông qua hôm nay luyện tập tới xác nhận đi."
Tuyên cáo xong thông tri, đại gia liền từng người tiến hành cơm trưa.
Xuất phát từ giáo luyện giao tiếp công việc, Hạnh thôn cùng Thủ Trủng cùng giáo luyện nhóm ngồi ở cùng nhau.
"Ân ~ khó được có thể cùng Thủ Trủng ngươi giao thủ cơ hội đâu, xích cũng cùng liên nhị thật là vận khí tốt." Ở thoát ly những người khác tầm mắt lúc sau, Hạnh thôn cười khẽ nói như vậy.
Thủ Trủng hơi hơi quay đầu: "Hạnh thôn ngươi......"
"Nếu nói như vậy, Hạnh thôn quân ngươi cũng có thể cùng Thủ Trủng quân thương lượng một chút tới một hồi liên hệ thi đấu sao." Hoa thôn giáo luyện cười nói, "Dù sao hai người đều ở vào khôi phục huấn luyện kỳ."
"Ha hả, nói vậy vẫn là thôi đi." Hạnh thôn nhún vai, "Nếu là làm người nào đó biết ta ở hắn không biết thời điểm cùng Thủ Trủng tiến hành rồi liên hệ thi đấu, người nào đó sẽ ghen ghét đến chết đi?"
"Ha ha, Hạnh thôn quân ngươi thật sẽ nói giỡn."
Hoàn toàn không phân biệt ra Hạnh thôn nói thiệt tình lời nói vẫn là lời khách sáo Thủ Trủng yên lặng cúi đầu lùa cơm: Lại nói tiếp cái kia người nào đó...... Là thật sự có người nào đó sao? Cùng với Hạnh thôn cũng ở khôi phục huấn luyện kỳ...... Là phía trước vẫn luôn ở truyền thực nghiêm trọng bệnh?
"Ta cho rằng giáo luyện chức trách, chính là thấy rõ mỗi người thực lực, biết rõ ràng mỗi người hẳn là khắc phục khuyết điểm cùng có thể đề cao sở trường, hơn nữa cho thích hợp kiến nghị." Nghỉ trưa sau, tụ tập ở sân huấn luyện Long Kỳ tổ cùng Thủ Trủng, bắt đầu rồi luyện tập trước đoản sẽ.
Đối với Thủ Trủng này phiên lời nói, tá bá gật gật đầu: "Ân, loại sự tình này ta tin tưởng Thủ Trủng ngươi có thể làm được. Bất quá...... Quả nhiên vẫn là trước đánh một trận thi đấu sẽ tương đối hảo đi?"
"Tá bá?" Cúc Hoàn khó hiểu mà chớp chớp mắt.
"Có thể cùng Thủ Trủng loại thực lực này tuyển thủ thi đấu mới là khả ngộ bất khả cầu sự đi? Huống hồ, này chẳng lẽ không phải học sinh trung học giáo luyện ở chấp giáo ngày đầu tiên nhất định phải làm sự sao?" Tá bá cười nói.
Nghe xong lời này, Thủ Trủng chần chờ một chút: "Tập huấn ngày đầu tiên...... Hạnh thôn làm cái gì?"
"Chúng ta bộ trưởng đương nhiên là siêu ~ cấp khí phách mà nói, ' ta làm giáo luyện tư cách từ các ngươi tự mình xác định là được, ta ở bên cạnh sân tennis chờ các ngươi, phải nhớ kỹ, thua đã có thể không có quyền lên tiếng! ' chính là như vậy ~!" Thiết Nguyên mở to hai mắt đầy mặt hưng phấn, "Cho nên hiện tại bắt đầu thi đấu đi! Tới thi đấu! Chúng ta cũng muốn xác nhận một chút ngươi làm giáo luyện tư cách sao! Chỉ có người thắng mới có quyền lên tiếng nga."
"Thì ra là thế, đây là Lập Hải đại phong cách sao." Thủ Trủng gật gật đầu, "Vậy thi đấu đi."
"Uy, Thủ Trủng, không quan trọng sao?! Ngươi khuỷu tay......" Tảng đá lớn lo lắng nói.
Thủ Trủng lắc lắc đầu: "Không, không có quan hệ. Bác sĩ cùng ta nói rồi, rất nhỏ huy chụp là cho phép."
"Nhẹ...... Rất nhỏ huy chụp......" Tá bá không khỏi trừu trừu khóe miệng.
Mà Thiết Nguyên đang nghe đến những lời này sau không khỏi nhìn thoáng qua liễu, sau đó cúi đầu lẩm bẩm nói: "Cái gì sao, nguyên lai các tiền bối đều là đồng dạng phong cách a."
Hắn oán giận xong liền lập tức thay một bộ tinh thần phấn chấn bồng bột bộ dáng: "Nếu Thủ Trủng ngươi đều đồng ý, vậy thi đấu bắt đầu đi! Ta trước tới!"
"Kêu tiền bối!" Liễu gõ hắn cái ót một chút, thấy nhà mình hậu bối ôm cái ót hà hơi, hắn mới một lần nữa ngẩng đầu đối với Thủ Trủng gật gật đầu: "Cho ngươi thêm phiền toái. Tóm lại, có thể có giao thủ cơ hội, phi thường cảm tạ."
"......" Nghe nói vị này chính là cùng Càn làm bốn năm cộng sự đồng dạng là số liệu hình tuyển thủ...... Bất quá, tính cách thượng, kém như vậy nhiều sao.
Thủ Trủng thầm nghĩ.
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
FanfictionNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...