Chương 100: Hoan nghênh hội

35 3 0
                                    

Long Kỳ tổ Thủ Trủng khiêu chiến tái cuối cùng vẫn là chỉ có phi Thanh Học mặt khác ba người tham gia.
Xuất phát từ liễu thói quen cùng chấp niệm, hắn trước tiên cùng Thủ Trủng thương định hảo cái gọi là khiêu chiến tái quy tắc: "Vô luận như thế nào, Thủ Trủng ngươi còn đang tiến hành khôi phục huấn luyện, chúng ta kỳ thật cũng không phải đối với ngươi có cái gì hoài nghi, chính là cảm thấy, có thể cùng ngươi giao thủ là một cái cơ hội tốt. ( liễu nội tâm: Dù sao cũng là Huyền Nhất Lang cả ngày tâm tâm niệm niệm đối thủ a, thật sự là quá tò mò a! ) buổi chiều còn có huấn luyện, không cần lãng phí quá nhiều thời giờ, liền bảy cầu quyết đấu, có thể chứ?"
"Bảy cầu...... Sao?" Thủ Trủng nói, "Nói cách khác, dựa theo đoạt bảy cục quy tắc?"
"Đúng vậy, không sai."
"Ta không thành vấn đề, trực tiếp bắt đầu đi." Thủ Trủng gật gật đầu.
Cái thứ nhất danh ngạch rốt cuộc bị Thiết Nguyên cướp được —— liễu lười đến cùng hắn tranh, mà tá bá trong nội tâm cảm thấy như vậy Thiết Nguyên còn rất đáng yêu ( sáu giác đều là hùng hài tử hệ liệt ).
"Như vậy, ta tới." Thủ Trủng nói, hắn nhẹ nhàng vứt nổi lên tennis.
Nóng lòng muốn thử Thiết Nguyên liếm liếm môi: "Ta đã sớm chờ ngày này!"
Khai cầu khai thực bình thường, chỉ là đơn giản tốc độ thấp huy đánh. Nhưng Thiết Nguyên lại không cảm thấy không đúng chỗ nào, ngược lại đề cao cảnh giác: Ở cùng các tiền bối đánh luyện tập thi đấu khi, mở màn hơn phân nửa là thực gợn sóng bất kinh. Bộ các tiền bối, mặc kệ là bộ trưởng, liễu tiền bối vẫn là Nhân Vương tiền bối, đều thiên hảo loại này phía trước đánh tùy ý mặt sau phát lực đấu pháp, chỉ có Chân Điền phó bộ trưởng sẽ toàn trường thi đấu toàn lực ứng phó. Phía trước nghe qua Thủ Trủng câu kia "Chỉ là rất nhỏ huy chụp" nói lúc sau, Thiết Nguyên tự nhiên mà vậy bắt tay trủng hoa tới rồi cùng đáng giận các tiền bối cùng loại hình bên trong ( lầm to ), hắn nắm chặt vợt bóng bàn: Bảy cầu, như vậy liền thừa dịp cơ hội này trước bắt lấy vài phần!
Trừu đánh!
Jack Knife! ( cái này là đại chúng chiêu số không phải Đào Thành tuyệt chiêu, chú ý một chút )
Còn có......
Tiểu toái bước?!
Xoay tròn cầu?!
"Thiết Nguyên nhanh như vậy liền nghiêm túc đi lên?!" Bên ngoài quan khán Thanh Học mọi người không khỏi kinh ngạc nói.
Liễu thong thả ung dung ở một bên ôm cánh tay: "Không có biện pháp, Thủ Trủng ở chúng ta Lập Hải đại chính là một cái truyền thuyết nột."
"Truyền...... Truyền thuyết?!" Càn đẩy đẩy mắt kính.
Nhìn Càn liếc mắt một cái, liễu biểu tình như cũ nhàn nhạt: "Ta sẽ không cho ngươi kể chuyện xưa trinh trị, muốn biết, liền chính mình thu thập số liệu đi."
"......"
Đồng dạng đối Thiết Nguyên chuyên chú lực cùng sức bật cảm thấy kinh ngạc Thủ Trủng cũng nghiêm túc lên, hắn mượn từ Thiết Nguyên bản thân cầu thượng xoay tròn, chậm rãi thay đổi cầu xoay chuyển.
Vì thế ——
"Đây là, Thủ Trủng lĩnh vực?!"
"Bộ trưởng căn bản một chút đều không có lui bước sao! Liền tính là ở khôi phục huấn luyện cũng giống nhau lợi hại!"
Giữa sân Thiết Nguyên yên lặng cắn chặt răng: A a a, Thủ Trủng lĩnh vực...... Ghét nhất loại này chiêu số!
Nhân Vương tiền bối cũng thích dùng chiêu này số!
Bất quá...... Là Thủ Trủng lĩnh vực nói, cầu sẽ vẫn luôn trở lại Thủ Trủng bên người? Như vậy, hiện tại không cần ra cái kia thử xem xem, liền không có cơ hội!
Đã sớm lòng mang tính toán Thiết Nguyên cắn răng một cái, dùng ra hắn lôi kéo Nhân Vương đêm huấn vài thiên mà khai phá ra tới bán thành phẩm chiêu số.
Vốn là ỷ lại với tinh chuẩn xoay tròn cùng run cổ tay chiêu số tại đây loại thời điểm đương nhiên khởi không đến bất luận cái gì hiệu quả, nhưng vi diệu thay đổi xoay tròn vẫn là làm Thủ Trủng lĩnh vực thiếu chút nữa mất đi hiệu quả.
Thiếu chút nữa.
Nhạy bén chú ý tới xoay tròn biến hóa Thủ Trủng trước tiên hơn nữa mấy lần xoay tròn, còn nhìn Thiết Nguyên liếc mắt một cái: Cái này Lập Hải đại cây trồng hai năm......
Đối phó thuận tay trái bán thành phẩm tuyệt chiêu không khởi hiệu quả, lại là bảy cầu quyết đấu loại này rất khó kích phát ra vô ngã cảnh giới trạng thái trong thời gian ngắn thi đấu, thực mau, Thiết Nguyên liền thua trận.
Hắn nhìn tennis nện ở trên mặt đất, không phục mà thở ra một hơi: "Thích!"
"Xích cũng." Liễu ở đây ngoại gọi một câu, "Giảng lễ phép."
Lại cúi đầu lo chính mình oán giận một phen lúc sau, Thiết Nguyên mới một lần nữa ngẩng đầu lên, hắn xoa xoa chính mình vốn dĩ liền hỏng bét đầu tóc: "Đa tạ chỉ giáo, Thủ Trủng tiền bối!"
"Ân." Thủ Trủng gật gật đầu.
Hắn rất là hiếm lạ mà nhìn thoáng qua đi ra sân bóng Thiết Nguyên bóng dáng ( nhà mình hậu bối đều là hảo hài tử hệ liệt ), quay đầu: "Cái tiếp theo, là ai?"
Ở tá bá cũng thực mau thua trận về sau, liễu rốt cuộc thong thả ung dung cầm vợt bóng bàn đi lên sân bóng: "Cuối cùng một cái là ta, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."
"...... Nhiều hơn chỉ giáo. Bắt đầu đi."
Tuy rằng đồng dạng là năm nhất liền trở thành chính tuyển, nhưng Lập Hải đại bốn người trung, Hạnh thôn cùng Chân Điền danh vọng luôn luôn muốn vượt qua liễu cùng Nhân Vương. Đại khái là bởi vì đỉnh bộ trưởng cùng phó bộ trưởng tên tuổi quan hệ.
Mà liễu cùng Nhân Vương, lại đều là vui với nhìn thấy trường hợp như vậy, ở sau lưng mưu hoa toàn cục tính cách, vì thế nguyên bản chỉ là rất nhỏ tình huống, tại đây hai người cố ý lầm đạo hạ, bất tri bất giác kéo lớn.
Thế cho nên ngoại giới ánh mắt trung, Hạnh thôn cùng Chân Điền thực lực, muốn cao hơn liễu cùng Nhân Vương.
—— dù sao Lập Hải đại người cũng sẽ không đi cố ý giải thích cho người khác nghe loại này cái nhìn có bao nhiêu đại sai.
Nhân Vương rốt cuộc là vì cái gì dẫn đường tình huống như vậy trước không đề cập tới, liễu ở sau lưng quạt gió thêm củi nguyên nhân trung, rất lớn một bộ phận là bởi vì, như vậy thanh danh, có lợi cho hắn ( ám chọc chọc mà ) thu thập số liệu.
Chỉ là đối mặt Thủ Trủng, lại là bảy cầu quyết đấu......
Ta đây cũng, nghiêm túc một chút hảo!
Hắn như vậy nghĩ, dùng sức huy chụp.
Gió xoáy chân không trảm!
"Thật nhanh!" Càn thái dương rơi xuống một giọt mồ hôi, "Loại này tốc độ......" Liên nhị phía trước không biểu hiện quá a?!
Thủ Trủng lĩnh vực vẫn là hoàn thành. Ở nhìn thấy Thủ Trủng lĩnh vực hoàn thành nháy mắt, liễu khóe miệng hơi hơi ngoéo một cái: Thủ Trủng lĩnh vực a...... Thật là quen mắt chiêu số!
Bái Chân Điền ban tặng, Lập Hải đại nội bộ Thủ Trủng tên này xuất hiện thẳng thắn rất cao; mà bái Nhân Vương ban tặng, Lập Hải đại chúng người đối thủ trủng chiêu số quen thuộc độ thật sự rất cao.
Thủ Trủng lĩnh vực, linh thức tước cầu, còn có rất giống linh tước cầu phát bóng, thậm chí là cảm giác như là Thủ Trủng lĩnh vực ngược hướng lợi dụng nào đó chỉ xuất hiện quá một lần chiêu số......
Liễu ngẫu nhiên sẽ tưởng, nói không chừng ở Lập Hải đại đối thủ trủng nhất chấp nhất không phải Chân Điền mà là Nhân Vương đâu?
Bất quá, trung học tennis trong giới, thuận tay trái đánh tốt, cũng chỉ có Thủ Trủng, Nhân Vương cos Thủ Trủng chiêu số cũng không gì đáng trách. Liền tính là nhị đao lưu, trời sinh cho ưu thế cũng sẽ không biến mất, đối với Nhân Vương tới nói, tay trái đương nhiên sẽ so tay phải dùng tốt.
Vừa nghĩ này đó có không, liễu lại ở cùng Thủ Trủng giằng co bên trong, một chút một chút thay đổi cầu xoay tròn.
A, bị phát hiện?
Sửa đi trở về a, vậy lại đến một lần.
Ngô, lại bị phát hiện?
......
Này một cầu đánh thời gian rất lâu, ở tất cả mọi người đều bắt đầu cảm thấy một chút nhạt nhẽo ( cùng với cảm thán liễu thể lực như thế nào tốt như vậy ) thời điểm, đột nhiên sai rồi sai bước chân liễu, nửa ngồi xổm thân thể từ dưới hướng lên trên mạnh mẽ mà kéo cầu lên, cổ tay hắn hình thành một cái thoạt nhìn thực không thoải mái tư thế, làm vợt bóng bàn dựng vòng quanh cầu xoay vài vòng sau, mới làm cầu thoát ly chụp mặt.
Ở kia trong nháy mắt Thủ Trủng liền đề cao cảnh giác: Như vậy mãnh liệt xoay tròn......
Quả nhiên, ở tà phi đến trời cao sau đột nhiên rơi xuống tennis lại không phải vuông góc rơi xuống hoặc là đường parabol góc độ, mà là hướng liễu đánh tới phương hướng bay đi.
Nhìn quỹ đạo, hẳn là......
Từ Thủ Trủng kia mặt xúc võng?
Nói như vậy......
Ánh mắt rùng mình, Thủ Trủng sải bước võng trước bối quá thân chặn đứng tennis, hắn khống chế được vợt bóng bàn xúc cầu góc độ, theo tennis nguyên bản xoay tròn lại kéo nửa vòng sau, giơ lên tay ——
Lại tăng mạnh xoay tròn tennis xoa võng qua đi giơ lên một đoạn ngắn sau, bay nhanh mà xẹt qua đường cong dừng ở mặt đất, lại xoa mặt đất vòng hơn phân nửa cái vòng mới dừng lại tới. Xoay tròn tạo thành dấu vết tiên minh xuất hiện ở đây trong đất.
"Này...... Như vậy chiêu số......" Tá bá chớp chớp mắt, khiếp sợ mà nhìn giữa sân.
"Từ từ?! Như vậy chơi bóng, chẳng lẽ sẽ không đối thủ tạo thành gánh nặng sao?" Tảng đá lớn đi phía trước một bước, "Này đã không phải nhẹ nhàng mà huy chụp đi?"
"Vốn dĩ liền không phải chỉ có thể nhẹ nhàng huy chụp trình độ đi?" Thiết Nguyên đôi tay đặt tại cái ót mặt sau chen vào nói nói, "Sẽ nói ra nói vậy, chỉ có thể thuyết minh hắn có thể làm được trình độ so với ' rất nhỏ huy chụp ' muốn nhiều rất nhiều rất nhiều!"
"Ngạch......"
"Làm gì đều này phó biểu tình! Đây chính là ta kinh nghiệm a." Thiết Nguyên bất mãn nói.
"Kinh nghiệm......" Càng trước lặp lại một chút cái này từ, đột nhiên cười ra tiếng tới: "Thoạt nhìn, ngươi bình thường sinh hoạt còn rất xuất sắc đâu."
"Nha tiểu chú lùn ngươi nói cái gì đâu!"
"Thích, rong biển đầu, đừng gọi ta tiểu chú lùn!"
......
Giữa sân, đã sớm không phải "Rất nhỏ huy chụp" trình độ thi đấu còn đang tiến hành.
Cầu tốc, lực độ, còn có......
"Linh thức tước cầu?!"
Nếu liền cái này chiêu số đều dùng đến nói, như vậy Thủ Trủng tay...... Là thật sự hảo?!
Linh thức tước cầu là tương đương với tuyệt sát chiêu số, muốn đánh ra tới điều kiện tự nhiên hà khắc, nhưng nếu có thể làm được......
Quả nhiên, không hổ là Thủ Trủng a!
Vừa lúc đi ngang qua sân tennis 榊 tổ, Nhân Vương nhìn giữa sân đánh nhau Thủ Trủng cùng liễu, thăm qua tay đi nắm chính mình bím tóc: "Phốc lý."
"Thoạt nhìn, Thủ Trủng cánh tay đã hảo nột." Như một cười nói.
"Khẳng định, sẽ có rất chuyện thú vị phát sinh." Nhân Vương cũng nở nụ cười.
Mà đồng thời, ở bên kia, đi ngang qua sân khấu mà hoa thôn tổ trung, Tích Bộ cũng bất tri bất giác đem ánh mắt phóng ở Thủ Trủng trên người:
Thủ Trủng......
Liền tính còn không có hoàn toàn khỏi hẳn, cũng có thể phát huy đến như vậy nông nỗi sao......
Không hổ là, bổn đại gia thừa nhận đối thủ!
Cùng liễu bảy cầu quyết đấu, nơi tay trủng dùng ra linh thức phát bóng lúc sau lại giằng co không ngắn thời gian.
Rốt cuộc còn không có xong hoàn toàn phục hồi như cũ Thủ Trủng cũng không có buông ra hoàn toàn tay chân, cho dù là bảy cầu cũng cùng liễu đánh tới thực kịch liệt trình độ. Hắn nhìn thoáng qua Lập Hải đại hai người, nhiều ít hiểu biết Thanh Học ở trận chung kết thất bại nguyên nhân: So với cá nhân thực lực, Lập Hải đại thật là không thể bắt bẻ!
Đại gia, đều phải càng nỗ lực mới được!
Buổi chiều huấn luyện qua đi, Thủ Trủng cấp ra mỗi người kiến nghị đơn.
Trừ bỏ Thanh Học năm người ở ngoài, còn có tá bá cùng Lập Hải đại liễu cùng Thiết Nguyên.
Đem kiến nghị đơn đệ đi ra ngoài, Thủ Trủng chần chờ một chút, vẫn là hỏi ra tới: "Thiết Nguyên quân."
"Ai?" Trừ bỏ tennis khi thảo người ghét biểu tình ngoại luôn là treo một bức ngây thơ biểu tình Thiết Nguyên ngẩng đầu.
"Ở phía trước trong lúc thi đấu, ngươi Hồi Cầu khi dùng cái kia kỹ xảo......"
"A! Cái kia là ta cố ý khai phá ra tới đối phó thuận tay trái chiêu số đâu!" Thiết Nguyên ha ha cười rộ lên, "Vẫn là có hiệu quả đúng không? Tuy rằng còn không có khai phá hoàn toàn, bất quá, ta thật là tràn ngập nhiệt tình đâu!"
"......" Không, ta chỉ là tưởng nói, như vậy chiêu số giống như đối thuận tay trái càng có lực sát thương, quả nhiên là chuyên môn đối phó thuận tay trái chiêu số sao.
"Ta nhưng một ngày nào đó sẽ đánh bại ngươi Thủ Trủng! Còn có các ngươi bộ tiểu chú lùn!"
"......" Tiểu chú lùn, là đang nói càng trước sao...... Như vậy trực tiếp liền đem chính mình luyện tập chiêu số nguyên nhân nói ra thật sự hảo sao......
Đông!
"A, đau quá đau quá, tiền bối ngươi lại đánh ta đầu!"
Thu hồi tay, tùy ý Thiết Nguyên ôm đầu ngồi xổm trên mặt đất, liễu đối với mặt vô biểu tình Thủ Trủng gật gật đầu: "Ngượng ngùng, chê cười, Thiết Nguyên hắn không quá hiểu chuyện, còn phiền toái ngươi nhiều nhìn hắn."
"A." Không quá hiểu chuyện...... Như vậy thoạt nhìn, cùng với nói đúng không quá hiểu chuyện, không bằng nói là quá đơn thuần đi?
Cơm chiều sau, đại gia khó được đều tụ tập ở phòng nghỉ.
"Nghe nói sao? Thủ Trủng hoan nghênh sẽ sự."
"Bất quá, hoan nghênh sẽ tiết mục, nếu chỉ có những cái đó gia hỏa, liền quá quạnh quẽ đi."
"Chúng ta muốn làm cái gì sao?"
"Ta muốn làm điểm cái gì. Ca còn hơi chút sẽ xướng một chút."
"Vậy ca hát hảo."
"Ca hát?"
"Đại gia cùng nhau tới sao?" Thần đuôi kiến nghị nói.
"Nói không chừng sẽ rất có ý tứ đâu." Y võ nói tiếp, "Ta chính là, bắt được microphone liền sẽ không buông tay người đâu."
"Phải không, ta cũng là rất có tiết tấu cảm đâu!" Thần đuôi cười rộ lên.
"Kia không phải thực hảo sao? Cứ như vậy đi." Thiết Nguyên một bộ nóng lòng muốn thử bộ dáng, "Ca hát ta chính là thực sở trường a."
Chân Điền nhìn như vậy Thiết Nguyên, không khỏi nhíu nhíu mày.
Vẫn luôn đứng ở bên cửa sổ nhìn hết thảy Tích Bộ lúc này nở nụ cười: "Chân Điền, ngươi là sẽ không xướng đi."
"Lại nói tiếp, phó bộ trưởng xác thật chưa bao giờ đi karaoke linh tinh địa phương đâu, còn có năm trước hội đón người mới cùng các tiền bối cùng nhau tổ dàn nhạc biểu diễn cũng chỉ là gõ cổ không có mở miệng ca hát đâu." Thiết Nguyên nói.
Vừa nghe đến "Hội đón người mới" liền cái trán toát ra gân xanh Chân Điền hừ lạnh một tiếng: "Xướng đi."
"Ai?!" Thiết Nguyên kinh ngạc nói.
"Ca, ta còn là sẽ xướng." Chân Điền vẻ mặt bình tĩnh nói.
Chuyện này cứ như vậy định rồi xuống dưới, mấy cái tích cực người bắt đầu thương lượng nổi lên khúc mục.
Vẫn luôn ở phòng nghỉ không nói chuyện nhìn hết thảy Nhân Vương, lúc này chậm rì rì đi tới Chân Điền sau lưng vỗ vỗ Chân Điền bả vai: "Uy, Chân Điền."
"Ân?" Chân Điền quay đầu lại nhíu nhíu mày.
"Ngươi...... Đáp ứng ca hát thời điểm, có phải hay không đã quên cái gì?" Nhân Vương cười nói.
Đã quên cái gì?
Chân Điền một bộ ngươi ở vui đùa cái gì vậy bộ dáng.
Từ bên kia chậm rì rì đi tới liễu, hiểu rõ mà đối với Nhân Vương nhẹ nhàng cười: "Lại nói tiếp Chân Điền, chúng ta giống như chưa cho Hạnh thôn khai quá hoan nghênh sẽ đâu."
"Phốc lý, tuy rằng là Quan Đông Đại Tái trước một ngày ra viện, cũng nói trấn cửa ải đông đại tái quán quân coi như xuất viện lễ vật loại này lời nói......" Nhân Vương xì một tiếng cười, "Bất quá, nhìn đến Chân Điền ngươi đứng ở viết ' Thủ Trủng hoan nghênh sẽ ' tranh chữ phía dưới ca hát Hạnh thôn, sẽ có phản ứng gì, ngươi nghĩ tới sao, Chân Điền?"
!
!!
!!!
Chân Điền muốn giơ tay áp vành nón động tác đột nhiên dừng lại.
"Xích cũng làm loại sự tình này đảo không có gì, dù sao Hạnh thôn cũng không kỳ vọng quá xích cũng trở nên thông minh." Liễu tiếp được Nhân Vương nói đầu, luôn luôn ôn hòa tiếng nói mang theo không thể biện bác ý cười, "Bất quá, là ngươi nói......"
"Hạnh thôn sẽ có phản ứng gì, ngươi nghĩ tới sao, Huyền Nhất Lang?"
!
!!
!!!
Mãi cho đến Nhân Vương cùng liễu cười nói đi xa, Chân Điền đều vẫn duy trì một bộ "Ta rốt cuộc làm cái gì" cứng đờ biểu tình.
Quyết định ca khúc mà tâm tình không tồi Tích Bộ đi tới tưởng lại trêu chọc Chân Điền vài câu, liền thấy hắn một bộ gặp quỷ nghiêm túc biểu tình, không khỏi kỳ quái nói: "A ân, Chân Điền, làm sao vậy? Ngươi đây là muốn đổi ý không xướng sao?"
"......"
"Quả nhiên ngươi vẫn là sẽ không ca hát đi."
Tích Bộ như vậy khiêu khích, ta quả nhiên vẫn là......
"Các ngươi quyết định cái gì ca?" Chân Điền ngẩng đầu nói.
Đến nỗi Hạnh thôn sẽ có cái dạng nào phản ứng......
Khụ khụ, loại sự tình này, vẫn là chờ xướng xong lại đến tưởng đi. Chân Điền như vậy quyết định.  

Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệWhere stories live. Discover now