Chương 143: Tập huấn mở màn

34 3 0
                                    

Nhật Bản tháng 11 cuối mùa thu, đã tiến hành rồi hơn một nửa U17 học sinh trung học Quốc Gia Đội tuyển chọn huấn luyện doanh trung học sinh cấp 3 nhóm, được đến một cái làm cho bọn họ khiếp sợ tin tức.
"Chọn lựa năm mươi danh Quốc Trung Sinh?"
"Làm cho bọn họ tham dự Nhật Bản cao trung quốc gia đại biểu đội chân tuyển tập huấn?"
"Ha ha, ngươi cho rằng đây là khôi hài hứng thú còn lại tiết mục sao?!"
"Nơi này chính là Nhật Bản võng đàn đứng đầu nhân tài bồi dưỡng mà, là tinh anh huấn luyện doanh! Quốc Trung Sinh nói, ở chỗ này liền ba ngày đều ai bất quá đi nga!"
"Thật đúng là làm người khó chịu đâu. Hắc, làm chúng ta, hảo hảo ' yêu quý ' một chút bọn họ như thế nào?"
Vòng quanh sân huấn luyện chạy bộ học sinh cấp 3 nhóm trao đổi một cái trong lòng hiểu rõ mà không nói ra ánh mắt.
"Vừa vặn thừa dịp phượng hoàng bọn họ không ở......"
Mà cách bọn họ xa hơn vị trí, đứng mấy cái thấy được người.
Có một đầu kỳ quái màu đỏ tóc dài hung mặt nam nhân ( thật là học sinh cấp 3? ), lạnh một khuôn mặt tinh anh tương thanh niên, cùng mang theo vô khung mắt kính ôn nhu cười thanh niên.
"Quốc Trung Sinh sao? Có điểm mong đợi đâu ~ ngươi nói đi, quỷ?"
"Hừ, nếu là không biết trời cao đất dày gia hỏa nhóm, liền trước thời gian làm cho bọn họ cút đi liền hảo!"
......
Lập Hải bách khoa toàn thư đội xin nghỉ nước chảy đều thực thuận lợi.
Rốt cuộc cầm võng hiệp đóng dấu chứng kiện.
Chính là Liễu Sinh cùng Nhân Vương không thể tránh né mà bị giáo vụ chỗ lão sư ân cần dạy bảo "Không cần thả lỏng học tập", cuối kỳ khảo thí xếp hạng liền tính muốn rớt cũng đừng rớt quá nhiều miễn cho khó coi......
"Phốc lý, lão sư cũng đối chúng ta quá không tin tưởng đi?" Nhân Vương đi ra giáo vụ chỗ phía sau cửa nhẹ nhàng thở ra, thói quen tính mà bắt tay đáp ở Liễu Sinh trên vai giảm bớt một chút ở trong văn phòng trang đệ tử tốt áp lực.
Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính, một bên nghĩ thầm ta cũng rất mệt a một bên nhìn thoáng qua nhéo bím tóc đà bối đi ở bên cạnh Nhân Vương, một câu cũng không nghĩ nói.
Tập huấn tập hợp ngày đó một chiếc xe buýt chờ ở Lập Hải đại học giáo cửa, mà ở hơn một giờ chạy như bay qua đi, xe buýt khai vào núi sâu trung. Lại vòng hơn nửa giờ lộ trình, ở rốt cuộc ngừng ở một cái nói không rõ là chân núi vẫn là giữa sườn núi địa phương.
"Hướng lên trên đi một chút đến cùng chính là tập huấn địa, các ngươi chính mình đi lên là được." Tài xế đại thúc cùng bọn họ chào hỏi liền bá mà đóng lại cửa xe.
Hướng bốn phía vọng vừa nhìn, loại này núi sâu rừng già thật sự phi thường thích hợp...... Cắm trại dã ngoại?
"Như vậy liền đi thôi." Hạnh thôn vẫy vẫy tay, "Bắt đầu mong đợi đâu, đại gia có nhiệt tình sao?"
"Hoàn toàn chờ mong ~" Hoàn Tỉnh khiêu hai hạ.
Đoàn người cũng không có bài cái gì nghiêm khắc đội hình, chính là một trước một sau mà hướng trên núi đi đến.
"Băng Đế bọn họ giống như đã lên rồi." Liễu mọi nơi nhìn nhìn, "Có Tích Bộ hơi thở."
"...... Tích Bộ hơi thở?" Tang Nguyên lông mày nhảy nhảy, không thể tưởng tượng mà nhìn thoáng qua liễu, "Ngươi từ nơi nào được đến số liệu?"
"Có hoa hồng nước hoa hương vị, từ không khí độ ẩm cùng tốc độ gió suy đoán tới xem Băng Đế người trải qua nơi này thời gian ở ba mươi phút đến hai mươi phút phía trước." Liễu nhàn nhạt nói.
Tổng cảm thấy cái này số liệu nam càng ngày càng đáng sợ đâu?
Còn có rốt cuộc có nên hay không phun tào Tích Bộ hoa hồng nước hoa hương vị quá nồng...... A?
Tang Nguyên ngạnh một chút.
Bọn họ theo triền núi đi rồi mười tới phút, mơ hồ có thể thấy xuất hiện ở trong tầm nhìn vật kiến trúc nóc nhà.
"Hắc hắc, tới tới ~" xa lạ thanh âm vang lên, hai cái ăn mặc màu trắng vận động phục thân ảnh xuất hiện ở con đường trung ương.
"Uy, các ngươi ——" bọn họ nói không có nói xong.
Vừa vặn chú ý tới bên cạnh Thiết Nguyên mở ra chính mình ba lô Chân Điền liếc mắt một cái thấy được ba lô đồ ăn vặt, hắn hét lớn một tiếng: "Quá lơi lỏng!"
"Di ——?!!" Hai cái học sinh cấp 3 bị này hét lớn một tiếng sợ tới mức vội vàng nghiêm súc cổ.
Hoàn toàn không phát hiện trước mặt đổ hai người Chân Điền nhìn chằm chằm Thiết Nguyên: "Ở U17 hợp túc, mang nhiều như vậy đồ ăn vặt là chuyện như thế nào! Chúng ta cũng không phải là tới đi bộ đường xa!"
Thiết Nguyên phản ứng siêu mau mà đem lộ ra tới đồ ăn vặt một phen nhét trở lại ba lô cái đáy sau đó kéo lên huấn luyện dã ngoại, hắn ngẩng đầu đối với Chân Điền lộ ra một cái tươi cười: "Nhưng...... Chính là, Hoàn Tỉnh tiền bối không có nói cho ta điểm này a."
"Làm gì đẩy đến ta trên người." Hoàn Tỉnh bất đắc dĩ địa đạo, một bên có điểm chột dạ mà đem chính mình ba lô cũng sau này phiết phiết.
Bị Chân Điền mặt đen sợ tới mức không được học sinh cấp 3 chi nhất nhịn không được tưởng: Tên kia sao lại thế này, thật là Quốc Trung Sinh sao?
Nhưng là đồ ăn vặt gì đó, căn bản là là tiểu quỷ sao! Cái này có thể nhẹ nhàng thắng lợi đi?
Như vậy tưởng tượng hắn lá gan liền lớn lên.
Mắt sắc này một đội ăn mặc màu vàng đồng phục của đội Quốc Trung Sinh nhóm liền phải bỏ qua bọn họ tiếp tục hướng lên trên đi rồi, chụp mũ học sinh cấp 3 vội vàng đi phía trước đạp một bước: "Uy, bên kia các bạn nhỏ ~"
Ân? Chân Điền xụ mặt liếc một ánh mắt qua đi.
"Tưởng đi phía trước đi nói, muốn đem bình đả đảo nga ~" mũ tiểu ca chỉ chỉ che dấu ở bọn họ phía sau mấy cây mặt sau sân tennis, "Đả đảo ba cái bình, một người sáu cầu nga ~"
Này đó tiểu quỷ hẳn là sẽ không giống phía trước kia một đám ăn mặc màu xanh xám đồng phục của đội Quốc Trung Sinh giống nhau đi?
Giá cao chén rượu gì đó, mới không phải bình thường Quốc Trung Sinh a! Hắn như vậy nghĩ.
Dừng bước chân Lập Hải mọi người lẫn nhau trao đổi ánh mắt.
Thiết Nguyên đi phía trước đi rồi một bước, hắn nâng lên tay: "Vậy thử xem đi —— từ Tang Nguyên tiền bối ~"
"Ai? Ta?" Tang Nguyên kinh ngạc mà chỉ chỉ chính mình: Ta nói đây là Văn Thái lời kịch đi, xích cũng ngươi như thế nào cũng bắt đầu học?
Hoàn Tỉnh buồn cười mà điên điên tennis, không so đo nói giỡn hậu bối: "Được rồi, xích cũng, thượng lạc ~"
Hắn đối với Thiết Nguyên ném ra tennis.
Thiết Nguyên chớp chớp mắt lui một bước, lấy ra vợt bóng bàn vội vàng nhận được tennis.
Bị Hoàn Tỉnh tùy tay ném lại đây tennis ở lực độ cùng xoay tròn thượng đều tạm được, Thiết Nguyên Tiếp Cầu thời cơ lại có điểm vãn. Nhưng hắn dùng ngón chân đầu tưởng đều biết nếu hắn không có thể đánh tới bình......
Nói cái gì đâu! Loại này không có kỹ thuật hàm lượng đồ vật hắn sao có thể làm không được?!
"Hắc!" Thiết Nguyên huy hạ vợt bóng bàn.
Tennis lướt qua trung võng chính vừa lúc nện ở trung tuyến cái kia lon thượng, đàn hồi sau đánh trúng lưới sắt. Nó ở lưới sắt thượng xoay tròn hồi lâu, mãi cho đến lưới sắt đều bốc khói mới rớt xuống dưới.
Lưới sắt dây thép rõ ràng biến hình.
Thiết Nguyên chớp chớp mắt: "Oa! Thấy được sao? Cái này cầu! Ta rất lợi hại đi!"
"Quá lơi lỏng!" Chân Điền hừ lạnh nói.
"Ai?!" Một khi tại tiền bối trước mặt liền không khỏi áp khí biến thấp Thiết Nguyên nhăn lại mặt.
Hạnh thôn cười cười: "Không thể đem võng đánh xuyên qua nhưng thành không được đại biểu đội viên a."
Hắn tùy tay móc ra vợt bóng bàn cùng tennis, nhìn nhìn đối diện lon, nhẹ nhàng nhảy lấy đà huy chụp.
Bang!
Tennis nện ở trung tuyến lon thượng sau bắn ngược lực đạo làm lon tạp tới rồi bên phải lon, mà đàn hồi tennis tắc tạp tới rồi bên trái lon. Ở dùng một lần tạp đến ba cái bình lúc sau, tennis lực độ không giảm mà nện ở lưới sắt thượng.
So với Thiết Nguyên thời gian dài xoay tròn, Hạnh thôn tennis nhưng thật ra phi thường dứt khoát lưu loát mà cọ hai hạ liền đục lỗ lưới sắt rớt tới rồi nơi sân bên kia đi.
Hai cái học sinh cấp 3 sắc mặt nháy mắt trở nên cứng đờ: Một...... Một cầu liền đem ba cái bình đánh bại còn...... Còn đem võng cấp......
"Nếu các ngươi hy vọng nói, liền đem các ngươi ngũ cảm cũng cướp đoạt đi." Cảm thấy bọn họ biểu tình rất có ý tứ Hạnh thôn nhẹ nhàng đỡ đỡ chính mình áo khoác mỉm cười nói.
Nụ cười này phi thường thanh đạm ôn nhu, lại làm hai cái học sinh cấp 3 không khỏi ôm lấy chính mình ngực: Hảo...... Thật đáng sợ!
"Như vậy cái tiếp theo, là ta." Hoàn Tỉnh thổi cái phao phao.
"Ta cũng tới." Tang Nguyên nói.
Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính: "Ta cũng tới thử một lần đi."
Liễu cong cong khóe môi: "Là cái nhiệt thân cơ hội tốt đâu."
Mắt thấy hai cái học sinh cấp 3 biểu tình càng ngày càng cứng đờ, Nhân Vương nhịn không được duỗi tay kéo lại chính mình bím tóc: "pupina~"
Cũng không tính toán nhiều nghiêm túc, nhưng đều nhớ kỹ Hạnh thôn nói "Đánh xuyên qua võng" vài người sôi nổi lấy ra vợt bóng bàn, nhắm ngay tennis ——
Đông!
Đông!
Đông!
Đông!
Đông!
Song song xuất hiện ở lưới sắt thượng năm cái động, tứ tán đầy đất lon.
Thiết Nguyên cười gượng lên: Các tiền bối như vậy có nhiệt tình giống như có vẻ hắn thực không bản lĩnh giống nhau a...... Không xong......
Hạnh thôn phe phẩy đầu cười cười: "Không được a các vị, hiệu quả còn chưa đủ hảo nga."
"Lại lấy càng nhiều bình tới." Chân Điền ôm cánh tay đối với bên cạnh đã hoàn toàn cứng đờ hai cái học sinh cấp 3 nói.
Phảng phất nghe được chính mình xương cốt kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm học sinh cấp 3 há to miệng: "Ai?!"
Bạch bạch bạch!
Thịch thịch thịch!
Lưới sắt thượng động càng ngày càng nhiều.
Hai cái học sinh cấp 3 một bên hướng sân bóng thượng bãi lon một bên thở dài: "Nga rống rống...... Chúng ta rốt cuộc là tới làm gì a......"
Không chụp mũ tiểu ca nhìn thoáng qua bên sân ôm cánh tay xụ mặt Chân Điền, lấy hết can đảm đi qua đi: "Cái kia...... Đã có thể đi."
Chúng ta tiền thật sự mua không nổi đồ uống nga...... Lon đều bị đánh hỏng rồi a!
Chân Điền lạnh lùng nhìn hắn một cái: "Thỉnh câm miệng."
Di?!
Cái này ánh mắt sợ tới mức tiểu ca chân sau một bước, hắn ôm vào trong ngực một đống lon nhất mặt trên cái kia bởi vì mất đi cân bằng mà rớt đi xuống, vừa lúc nện ở cong lưng nhặt cầu Thiết Nguyên đỉnh đầu.
Đông.
"Ngượng ngùng a, rong biển đầu ~" tiểu ca cười gượng nói.
Thiết Nguyên thong thả mà vươn tay sờ sờ chính mình đỉnh đầu, ngẩng đầu lên lộ ra một cái ác ma dạng cười tới, khóe mắt ẩn ẩn đỏ lên: "Ngươi gia hỏa này...... Vừa rồi kêu ta rong biển đầu đúng không......"
"Nhiễm hồng ngươi nga!" Tuy rằng không hề đỏ mắt nhưng là phố cơ trò chơi đánh quá nhiều cảm thấy loại này lời kịch rất tuấn tú Thiết Nguyên mở to hai mắt, giơ tay mấy cái cầu đánh qua đi.
Bạch bạch bạch bạch bang!
Hoàn toàn vô pháp tránh né chỉ có thể ngồi xổm xuống thân ôm đầu tiểu ca chờ đến thanh âm dừng lại, mới run rẩy quay đầu.
Ở hắn trong tầm mắt, lưới sắt bị tennis tạp ra một người hình, sau đó......
Loảng xoảng!
Như là ở lưới sắt thượng khai một cái môn giống nhau, hình người lưới sắt nện ở trên mặt đất.
Lộ ra hình người lỗ trống.
......
Ta trời ạ!
Đây là phá hư của công a!
Hôm nay này sân tennis...... Không, tuyệt đối không thể làm giáo luyện biết chúng ta hai cái hôm nay đã tới cái này sân tennis a! Học sinh cấp 3 tiểu ca nhóm há to miệng.
Mà nhìn một màn này Hạnh thôn rốt cuộc thỏa mãn gật gật đầu ( náo nhiệt xem đủ rồi ): "Ân, không tồi kết thúc. Chúng ta Lập Hải đại không có góc chết!"
Hắn hoàn toàn không để ý tới đã như là ném hồn giống nhau hai chỉ học sinh cấp 3, lo chính mình xoay người: "Cũng chậm trễ không ít thời gian, đi thôi các vị."
Giữa đường tạp bình trò chơi làm Lập Hải đại tâm tình mọi người đều thiếu một chút thấp thỏm nhiều một chút nhẹ nhàng.
Đại khái chính là: Liền tính là tập huấn học sinh cấp 3 cũng sẽ chơi loại này không quá nhập lưu tiểu trò chơi sao.
Như vậy những cái đó học sinh cấp 3 cũng sẽ không so với bọn hắn cường nhiều ít?
Bọn họ mang theo như vậy tâm tình bước vào U17 huấn luyện doanh đại môn.
Ở các trường học triệu tập năm mươi vị Quốc Trung Sinh nhóm đều ở đây mà nội đơn giản tham quan một lần thuận tiện ôn chuyện về sau, huấn luyện doanh hắc bộ giáo luyện cầm microphone đi lên đài cao.
Hắn thanh âm thông qua khuếch đại âm thanh khí truyền khắp nơi sân: "Lần này, ở hai mươi danh một đường tuyển thủ viễn chinh Hàn Quốc trong lúc, chúng ta lại tuyển chọn năm mươi danh Quốc Trung Sinh hơn nữa nhị tuyến hai trăm 46 danh tuyển thủ cùng nhau tập huấn. Có lẽ các vị học sinh cấp 3 đối này không phục, nhưng theo ta được biết, mấy năm nay Quốc Trung Sinh xuất hiện một ít đến không được nhân vật đâu."
Hắn nhớ tới bắt được Quốc Trung Sinh nhóm Toàn Quốc Đại Tái ghi hình cùng càng trước tiền bối nói không tỉ mỉ miêu tả......
Nhìn thoáng qua ở đây trên mặt đất bọn học sinh, hắn biểu tình bất biến: "Chư vị, lẫn nhau luận bàn đi! Mục tiêu là đề cao U17 Nhật Bản đại biểu đội tập thể thực lực!"
"Chỉ là, tổng giáo luyện làm ta cùng đại gia nói một tiếng......"
"Ba trăm danh nhân số, tựa hồ là nhiều một ít."
Ong ong ong.
Theo hắn nói âm rơi xuống, một trận máy móc chấn động thanh truyền đến.
Đại gia ngẩng đầu, liền nhìn đến một trận phi cơ trực thăng xoay quanh ở nơi sân trên không, sau đó, cửa khoang mở ra ——
"Sẽ ném xuống hai trăm năm mươi cái tennis, không có bắt được cầu 46 cá nhân, tự động biến mất đi." Hắc bộ nói xong liền buông xuống trong tay microphone.
Hắn hơi không thể giác mà gợi lên khóe môi, nhìn phía dưới sôi nổi ngẩng đầu bọn học sinh.
Xôn xao......
Tennis từ bay lượn trung máy bay trực thăng cửa khoang trút xuống mà xuống.
Thiệt hay giả?!
Còn không có hoàn toàn tiếp thu muốn cùng Quốc Trung Sinh nhóm cạnh tranh học sinh cấp 3 nhóm hoảng loạn mà chạy vội lên: Mau đi nhặt cầu!
!!!
Bọn họ mở to hai mắt.
Bị bọn họ khinh thường, cho rằng không hề uy hiếp Quốc Trung Sinh nhóm ——
Uy, ta nói các ngươi một người một cái còn chưa tính, mỗi người đoạt như vậy nhiều là chuyện như thế nào?!
Có biết hay không một cái tennis liền tương đương với một cái danh ngạch a!
Chúng ta ở tập huấn doanh nhiều như vậy thiên dễ dàng sao?!!!
Bọn họ trong lòng tràn ngập bi phẫn cùng kinh ngạc cảm xúc.
Còn có một cái?!
Phanh!
Không biết từ nơi đó tới vợt bóng bàn ngăn chặn kia duy nhất dư lại một cái tennis, học sinh cấp 3 nhóm theo vợt bóng bàn hướng lên trên, đem tennis từ trên mặt đất vớt lên thiếu niên có màu lục đậm tóc ngắn cùng một đôi thượng kiều vành nón, vóc dáng nho nhỏ, này tiểu hài tử từ đâu tới đây?!
"Nha, các vị, đã lâu không thấy." Cầm tennis, rõ ràng là ở Toàn Quốc Đại Tái sau khi kết thúc liền tiếp tục đi trước nước Mỹ tiến hành thanh niên tái càng trước.
Tiểu hài tử quen thuộc kiêu ngạo bộ dáng làm Hạnh thôn nhịn không được gia tăng tươi cười: Đã trở lại?
Thoạt nhìn, cái này tập huấn......
Sẽ so tưởng tượng, còn có ý tứ đâu ~  

Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệWhere stories live. Discover now