Chương 120: Thi đấu bỏ quyền

12 3 0
                                    

"40-30!"
"Game won by Smith, 2-1!"
Bất quy tắc phát bóng!
Đôi tay nắm chụp!
"15-0!"
"15-15!"
"15-30!
"15-40!"
Không sai biệt lắm......
Ta nhất định phải phá phát!
Ảo ảnh Hồi Cầu!
Thiết Nguyên vung lên vợt bóng bàn, kim đâm đau đớn xỏ xuyên qua quá hắn huy động bả vai, nhưng Thiết Nguyên chỉ là cắn răng quan nhịn xuống.
Động tác như vậy, làm Khải Tân đề cao cảnh giác.
Là thật vậy chăng? Vẫn là giả động tác?
...... Là thật sự!
Đáng giận, không còn kịp rồi!
"0-15!"
Lại bị đạt được sao? Lại là ảo ảnh Hồi Cầu!
Bất quá...... Ta đã xem thấu chiêu này bắn ngược quỹ đạo! Tiếp theo cầu, là của ta!
Khải Tân dùng sức áp xuống vợt bóng bàn.
Bang!
Quả nhiên là ảo ảnh Hồi Cầu!
"Tới vừa lúc!" Khải Tân giơ lên vợt bóng bàn: Ta đã xem thấu quỹ đạo!
......?!
Cái gì? Giả động tác?!
"0-30!"
Lại đến một cầu!
"Đến đây đi, ảo ảnh Hồi Cầu!"
Bang!
Đông!
"0-40!"
"Lại là...... Giả động tác?" Khải Tân oán hận mà cắt một tiếng.
"Làm hảo, Thiết Nguyên!"
"Chính là như vậy phá phát đi!"
Thính phòng thượng truyền đến cố lên thanh.
Ở như vậy cố lên trong tiếng, ở chuẩn bị chiến tranh khu Lập Hải lớn tiếng danh bên ngoài bốn người tổ, không hẹn mà cùng mà hơi hơi nhíu mày: Thoạt nhìn hình như là cố ý...... Nhưng, thật là như vậy sao?
Thiết Nguyên hắn động tác cùng biểu tình......
Từ từ, kiếp trước thời điểm...... Nhân Vương bắt đầu hồi tưởng hai mươi năm trước sự. Chính là lúc ấy hắn ngồi ở khán đài thượng xem thi đấu càng khắc sâu ký ức là xích cũng này nhất chiêu kiếp trước chính là tìm hắn luyện tập mà mặt khác...... Di? Kiếp trước thi đấu là tạm dừng? Nói cách khác xích cũng là bị thương? Nơi nào, bả vai sao?
Cũng chính là vừa rồi va chạm......
"Game won by Thiết Nguyên, 2-2!"
Liên tục cái gọi là "Giả động tác" làm Thiết Nguyên thực mau bắt lấy này một ván.
Mà xuống một ván hắn phát bóng cục, lấy bất quy tắc phát bóng vì khởi điểm, hơn nữa tiểu toái bước cùng ảo ảnh Hồi Cầu "Giả động tác"......
"15-0!"
Lại là giả động tác?
Xác thật thực xuất kỳ bất ý, căn bản phân biệt không được rốt cuộc là thật sự vẫn là giả a!
Này nghĩ Khải Tân lại không biết, đối diện Thiết Nguyên, cũng ở trong tối ám nôn nóng.
Lại không cần ra chân chính ảo ảnh Hồi Cầu, tên kia liền sẽ bắt đầu hoài nghi...... Nhưng là, bả vai đau, so tưởng tượng ảnh hưởng còn đại, ta vừa rồi cái kia cầu rõ ràng là muốn đánh ra chân chính Hồi Cầu!
Đáng giận, bởi vì đau đớn muốn tăng mạnh xoay tròn cùng run rẩy sao...... Như vậy, ta bả vai, đến tột cùng còn có thể đánh ra vài lần ảo ảnh Hồi Cầu?!
Mặc kệ có thể đánh ra vài lần...... Chỉ cần kiên trì đến cuối cùng thì tốt rồi!
"Xuất hiện, ảo ảnh Hồi Cầu!"
"Rốt cuộc tới, ta đã nhìn thấu ngươi quỹ đạo!" Khải Tân giơ lên vợt bóng bàn.
Nhưng hắn huy chụp động tác đột nhiên dừng lại, tennis tựa hồ đột nhiên xuất hiện ở hắn trước mặt, cơ hồ muốn đánh trúng!
Cái gì?!
Phản xạ tính nghiêng nghiêng đầu Khải Tân nhìn từ chính mình mặt sườn cọ qua tennis, mặt lộ vẻ kinh ngạc chi sắc: Liền bắn ngược góc độ cũng có thể thay đổi sao? Sao có thể?!
"Quá tuyệt vời! Liền góc độ cũng coi như hảo!"
"Quả nhiên là Thiết Nguyên a!"
"Đối sao, Thiết Nguyên chính là am hiểu loại này nhìn như hướng người khác trên người đánh tennis sao!"
......
Tính tốt?
Thiết Nguyên tên kia...... Sẽ có như vậy kỹ thuật?
Nhân Vương cau mày quay đầu đi xem Hạnh thôn biểu tình, quả nhiên thấy Hạnh thôn ý cười cũng phai nhạt không ít, mặt mày chi gian biểu hiện ra suy tư biểu tình tới. Nếu liền Hạnh thôn đều nói như vậy, như vậy Chân Điền cùng liễu phản ứng, không xem cũng có thể đoán được.
Bọn họ nghĩ đến cùng đi sao?
Thiết Nguyên này một cầu, cũng không phải cố ý mà là ngẫu nhiên......
Quả nhiên kia tiểu tử là thật sự thương tới rồi.
Nhân Vương tự mình tỉnh lại một giây đồng hồ: Ngô, phía trước liền xem qua trận thi đấu này cư nhiên không nhớ tới. Chính là nói thật, hai mươi năm cũng rất dài đúng không? Xích cũng lúc sau tại chức trên mạng không biết thương quá bao nhiêu lần, ngay cả lúc sau Toàn Quốc Đại Tái cũng sẽ bị tàng thỏ tòa đánh tới cả người huyết, trận này Quan Đông thanh tuyển thi đấu......
Ân, quả nhiên vẫn là tỉnh lại một chút tương đối hảo, cư nhiên đều đã quên trận thi đấu này cuối cùng vẫn là cái kia kiếp trước đánh bại quá Chân Điền ( cũng không biết lúc ấy Chân Điền có như thế nào áp lực ) bị Mỹ Quốc Đội cho rằng là "Mạnh nhất Quốc Trung Sinh" Ryoma Echizen lên sân khấu.
Như vậy, muốn thỉnh cầu tạm dừng sao?
Xích cũng thương......
Kiếp trước tựa hồ là hai ngày sau hằng ngày huấn luyện cứ theo lẽ thường tham gia, cái này làm cho Nhân Vương có chút sờ không chuẩn Thiết Nguyên rốt cuộc thương như thế nào. Hắn chỉ là từ trên chỗ ngồi đứng lên.
Giữa sân, đánh ra cái này cầu Thiết Nguyên, thoáng giật giật bả vai liền đau ứa ra mồ hôi lạnh.
Nhưng hắn còn nhớ rõ muốn nhịn xuống không thể biểu hiện ra ngoài.
Bởi vì, nếu biểu hiện ra ngoài, bị tiền bối nhìn thấu nói, các tiền bối, nhất định sẽ làm hắn bỏ quyền đi? Giống như là một năm trước kia tràng Quan Đông Đại Tái trận chung kết giống nhau.
Hắn biết các tiền bối là vì hắn hảo, bất quá......
Ta không nghĩ từ bỏ thi đấu!
Ta muốn đánh đi xuống!
Ta tưởng thắng!
Tay phải...... Sắp nâng không đứng dậy sao?
Như vậy, ta......
Bị các tiền bối dạy dỗ quá tinh thần lực nên là dùng như thế nào tới? Còn có cùng như một thi đấu thời điểm cái loại cảm giác này......
Không cam lòng, không thể tin được, muốn thắng, muốn thắng, muốn thắng!
Thiết Nguyên đột nhiên đem vợt bóng bàn đổi tới rồi tay trái.
Một màn này làm Lập Hải đại người chắc chắn, kia tiểu tử vừa rồi ở đụng vào võng trụ thời điểm, thương không nhẹ!
Bọn họ đang chuẩn bị làm ra ứng đối, Thiết Nguyên biến hóa lại làm cho bọn họ phản xạ tính dừng động tác.
Kia tiểu tử trên người xuất hiện......
Vô ngã cảnh giới?!
Cư nhiên...... Có thể tự mình khống chế?!
"Vô ngã cảnh giới?!" Tích Bộ cũng rất là kinh ngạc mà chuyển qua đầu, "Làm không tồi sao, thoạt nhìn đã có thể tự mình khống chế loại trạng thái này?"
"Thoạt nhìn xác thật là như thế này." Liễu nhàn nhạt nói.
"Như vậy đổi thành tay trái...... Là muốn dùng ai chiêu số?" Tích Bộ cảm thấy hứng thú mà đem tay đặt ở giữa mày, mà đã đứng lên Nhân Vương, hướng bên cạnh đi rồi hai bước, dựa vào chuẩn bị chiến tranh khu cạnh cửa trên tường.
Hắn nắm chính mình bím tóc: Xích cũng, hiện tại dùng vô ngã cảnh giới......
Thiết Nguyên tay trái vẫn là trải qua nhất định rèn luyện.
Vô luận như thế nào, Nhân Vương đối với tennis bộ ảnh hưởng đã trên nhiều khía cạnh thể hiện: Hắn các đồng đội, dần dần mạc danh trở nên đối đánh kép càng để ý, cũng bị khơi dậy ý chí chiến đấu ở trên thực lực càng có dã tâm, nhìn Nhân Vương trợ thủ đắc lực trao đổi chơi bóng cũng sẽ ở chính mình luyện tập khi thử luyện một luyện phi quen dùng tay.
Như vậy rèn luyện đương nhiên không phải nói tay trái khống cầu lực hoặc là kỹ xảo là có thể so được với tay phải, bất quá, hơn nữa vô ngã cảnh giới thêm vào, cùng bởi vì khống cầu lực không đủ mà tạo thành chân chính "Bất quy tắc" Hồi Cầu, còn có......
"Ngoại toàn phát bóng?" Nhẫn đủ sờ sờ cằm, "Thiết Nguyên tiểu tử này có thể a, tay trái cũng dùng không kém sao."
"Bởi vì giúp hắn đặc huấn chính là Nhân Vương, cho nên liền này một phương diện cũng thuận tiện luyện tập một chút sao?" Thiên Thạch cười nói, hắn nghiêng đầu đi xem Nhân Vương, mới phát hiện dựa vào trên tường Nhân Vương cho thấy giữ kín như bưng.
Đây là làm sao vậy......?
Thiên Thạch lại quay đầu nhìn nhìn những người khác, mới phát hiện trừ bỏ Nhân Vương, liễu biểu tình chưa biến nhưng khí tràng cũng trở nên nghiêm túc, Chân Điền nhìn chằm chằm giữa sân ánh mắt làm người nhịn không được ngừng thở, ngay cả ngồi ở mặt sau cùng Hạnh thôn...... Tươi cười biến đạm như thế nào cho người ta cảm giác như vậy đáng sợ a?
Từ từ, Lập Hải đại người là loại này phản ứng nói, Thiết Nguyên hắn...... Ra cái gì vấn đề sao?
Theo Thiên Thạch phát hiện, chuẩn bị chiến tranh khu mặt khác ba người, cũng dần dần phát hiện không khí không đúng.
Lập Hải đại vài người biểu tình, giống như là Thiết Nguyên ra rất lớn vấn đề giống nhau.
Chính là rõ ràng là Thiết Nguyên hắn......
Bọn họ nhìn về phía giữa sân, dùng ra vô ngã cảnh giới Thiết Nguyên tinh thần lực thêm vào làm hắn lực lượng cùng tốc độ ở trong khoảng thời gian ngắn có tăng phúc. Mà tay trái chiêu số, gánh vác Thủ Trủng kia mấy cái phá lệ thương cánh tay chiêu số tự nhiên không thể thực hiện được, nhưng làm hắn ấn tượng khắc sâu tiểu chú lùn mấy cái chiêu số vẫn là có thể sử dụng dùng một chút, còn có Nhân Vương tiền bối ở đội nội huấn luyện khi dùng ra quá chiêu số......
"15-0!"
"15-15!"
"30-15!"
"40-15!"
Cục mạt điểm!
Cuối cùng một cầu!
Thiết Nguyên ném nổi lên tennis, chính là......
Hắn giơ lên cánh tay phải vứt cầu động tác dừng lại.
Nâng không đứng dậy......?!
!!!
Đau quá!
Ngoài dự đoán đau đớn làm hắn rốt cuộc che dấu không được trên mặt biểu tình, tennis còn không có từ trên tay tung ra liền bởi vì buông tay mà rơi ở trên mặt đất. Cầu cũng không có bị ném khởi, cho nên này cũng không xem như phát bóng sai lầm.
Nhưng là nếu vượt qua thời gian......
Thiết Nguyên như vậy nghĩ, nhưng đau đớn làm hắn bất tri bất giác buông lỏng ra nắm chụp tay trái, làm nó che lại chính mình bên phải bả vai.
Kiên trì không được sao......?
"Vị này tuyển thủ, ngươi không sao chứ?"
"Ta...... Ta không có việc gì......" Thiết Nguyên dùng sức bài trừ một cái tươi cười.
Hắn cong lưng chịu đựng đau một lần nữa nhặt lên vợt bóng bàn: "Chỉ là chân trượt một chút mà thôi......"
Hắn từ võng đi trước điểm mấu chốt đi, còn chưa đi ra hai bước, liền nghe được hắn vẫn luôn không muốn nghe đến thanh âm.
"Ngượng ngùng, chúng ta có thể xin thi đấu tạm dừng sao?" Là không biết khi nào từ chuẩn bị chiến tranh khu đi ra Hạnh thôn, "Chúng ta tuyển thủ bả vai bị thương, yêu cầu tiến thêm một bước kiểm tra."
"A, tốt, xin tạm dừng là có thể." Trọng tài trong lòng cũng có phán định, liền ứng thực dứt khoát, "Như vậy, thi đấu liền tạm dừng mười phút đi."
"Phiền toái ngươi." Hạnh thôn xin lỗi mà đối với trọng tài hành lễ.
Hắn ngồi dậy, cùng đã sớm từ giáo luyện ghế đứng lên Thủ Trủng trao đổi một ánh mắt.
"Xích cũng, cùng ta tới." Nói như vậy, Hạnh thôn mang theo vẻ mặt không tình nguyện hậu bối đi trở về chuẩn bị chiến tranh khu.
Hạnh thôn mang theo Thiết Nguyên trực tiếp đi tràng trong quán chữa bệnh và chăm sóc khu, mà ở khu nghỉ ngơi nhìn đến như vậy cảnh tượng hai cái giáo luyện cùng Thủ Trủng cũng theo qua đi.
Kiểm tra kết quả so tưởng tượng càng không xong, ở đụng vào lập tức vì biểu hiện ra dường như không có việc gì mà đối thương thế tăng thêm làm Thiết Nguyên trận này lại lần nữa lên sân khấu trở nên khả năng tính cực kỳ bé nhỏ.
Bác sĩ chẩn bệnh là vuốt cảm giác không có thương tổn đến gân cốt, bất quá vặn đến là nhất định, vẫn là không cần tiếp tục tiến hành tương đối hảo.
Hạnh thôn nghe thẳng nhíu mày: Vặn tới rồi? Lần thứ hai thương tổn?
Sách, tiểu tử này thật là bản lĩnh tăng trưởng a, như vậy đau thương, cư nhiên có thể chịu đựng làm cho bọn họ đều nhất thời không phát hiện?!
"Quả nhiên quá miễn cưỡng sao." Hoa thôn giáo luyện thở dài.
榊 giáo luyện thực mau làm quyết định: "Đưa ra từ bỏ thi đấu đi."
Nghe thế câu nói Thiết Nguyên lập tức tạc, hắn đứng lên: "Đừng nói giỡn, ta còn có thể đánh a!"
"Xích cũng!" Hạnh thôn thấp giọng hô.
Thiết Nguyên cơ hồ chưa từng nghe qua Hạnh thôn dùng như vậy ngữ khí kêu tên của hắn, không khỏi sững sờ ở tại chỗ.
Hạnh thôn đối với 榊 giáo luyện cùng hoa thôn giáo luyện xin lỗi mà cười cười: "Ta chủ trương cũng là bỏ quyền, còn muốn phiền toái giáo luyện."
"Bộ trưởng!" Thiết Nguyên nhịn không được kêu lên.
"Xích cũng! Thương thành như vậy còn muốn lên sân khấu thi đấu, ngươi là muốn mai táng chính mình tennis kiếp sống sao?!" Vặn thương là thực thường thấy thương thế, ngay cả như vậy đối với người thường tới nói cũng là thực phiền toái, huống chi là vận động viên đâu? Chỉ nhiều đánh hai cục cũng đã tạo thành lần thứ hai thương tổn, tiếp tục đánh tiếp......
Hạnh thôn hoàn toàn liễm khởi tươi cười bộ dáng làm Thiết Nguyên nhịn không được rụt rụt cổ, nhưng hắn vẫn là muốn lại tranh thủ một chút.
"Nhưng là...... Nhưng là phía trước Thủ Trủng thi đấu......" Hắn xem Hạnh thôn sắc mặt càng kém, bất tri bất giác dừng miệng.
...... Như thế nào xả đến ta?
Vẫn luôn ở bên cạnh lẳng lặng nghe Thủ Trủng giơ tay đẩy đẩy mắt kính.
"Xích cũng." Phòng y tế môn từ bên ngoài đẩy ra, Lập Hải đại mặt khác ba người liền đứng ở ngoài cửa.
Đẩy cửa chính là Chân Điền, hắn hiển nhiên cũng nghe tới rồi Thiết Nguyên câu nói kia: "Đừng nói loại này lời nói, xích cũng, ngươi muốn vắng họp lúc sau Toàn Quốc Đại Tái sao?"
"Ta......" Thiết Nguyên ngạnh ở.
"Muốn trở thành Lập Hải đại No.1, cũng chỉ có như vậy khí lượng mà thôi sao?" Chân Điền cau mày nói, "Trận thi đấu này, Nhật Bổn Đội đã thắng, ngươi không cần phải cầm chính mình tương lai đi đua!"
Thiết Nguyên cắn môi dưới.
Trường hợp trong lúc nhất thời có chút giằng co, 榊 giáo luyện nhìn nhìn Thiết Nguyên mang theo ủy khuất biểu tình, chuyển qua thân: "Như vậy, ta hướng đi tổ ủy hội thuyết minh tình huống."
Hắn hướng ngoài cửa đi đến, mà Thiết Nguyên không có động tác.
Mắt thấy 榊 giáo luyện bóng dáng biến mất ở ngoài cửa, mà hoa thôn giáo luyện cũng săn sóc mà đi ra ngoài để lại cho bọn họ bên trong giải quyết sự vụ không gian, Thủ Trủng cũng đi theo hoa thôn giáo luyện đi rồi......
Thật sự, không thể tiếp tục thi đấu?
Đáng giận!
Thiết Nguyên hung hăng mà một quyền đầu nện ở trên tường, sau đó......
"A đau đau đau......" Hắn nhỏ giọng nói, không tự chủ được lắc lắc nắm tay.
Động tác như vậy làm đình trệ không khí một lần nữa sinh động lại đây.
Đi qua đi vỗ vỗ Thiết Nguyên đầu giống như là chụp nuôi trong nhà tiểu động vật giống nhau liễu phóng nhu ngữ khí: "Hảo, xích cũng, ủy khuất cái gì đâu? Ngươi sớm nên biết đến không phải sao? Cố ý nhịn xuống phản ứng chính là vì không cho chúng ta phát hiện ngươi bị thương, chẳng lẽ không phải biết, một khi chúng ta phát hiện ngươi bị thương, liền nhất định sẽ bỏ quyền sao?"
"...... Ta chính là không nghĩ như vậy a!" Thiết Nguyên nhắm mắt lại hô.
"Nhưng là xích cũng, thân thể là chính ngươi, muốn hay không bảo vệ tốt cũng là chính ngươi sự." Liễu duỗi qua tay nhẹ nhàng đáp ở Thiết Nguyên trên vai, "Nếu thương tới rồi vô pháp vãn hồi trình độ, ngươi dã tâm liền không có thực thi không gian. Muốn đánh bại chúng ta bốn cái, trở thành Lập Hải đại No.1, loại này lời nói không phải chính ngươi nói sao?"
Nhưng ta chính là không cam lòng không cam lòng không cam lòng a!
Thiết Nguyên nhăn lại mặt, hắn trầm mặc trong chốc lát dúi đầu vào liễu hõm vai.
"...... Bao lớn rồi còn làm nũng." Liễu mỉm cười mà nâng lên tay, "Hảo đi, ôm một cái liền ôm một cái đi."
"Các tiền bối ghét nhất!"
"Là là là chúng ta thực chán ghét......"
"Ta muốn tiếp tục thi đấu a!"
"Chờ thương dưỡng hảo tùy tiện ngươi như thế nào đánh, được rồi đi?"
......
Như vậy đối thoại làm còn ở phòng y tế mặt khác ba người bất đồng trình độ mà cảm thấy nị oai lên.
Nhân Vương nâng lên tay che lại miệng mình tới che dấu chính mình vô ngữ: Uy, liễu, ngươi cùng xích cũng khi nào tiến triển đến như vậy quan hệ? Là bởi vì mỗi lần lạc đường đều là ngươi đi tìm nguyên nhân sao? Như vậy ngữ khí thật sự không phải hống hài tử?
Mà bên kia, Chân Điền còn lại là nhịn không được chuyển qua đầu.
A a, hảo tưởng tấu xích cũng một quyền a chính là không được tiểu tử này còn chịu thương......
Thật là quá lơi lỏng!
Một lần nữa lộ ra mật nước mỉm cười Hạnh thôn còn lại là quay đầu: Ngô, cư nhiên nói bọn họ thực chán ghét đâu, thoạt nhìn còn phải hảo hảo giáo giáo Thiết Nguyên? Có thể tự chủ khống chế vô ngã cảnh giới là thực không tồi, nhưng là, Lập Hải đại Đại tân sinh bộ trưởng chỉ là trình độ này, còn không quá đủ xem đâu! Liền tính bả vai bị thương, cũng là có có thể đặc huấn đồ vật đi? Tỷ như tinh thần lực?
Vừa lúc hắn bệnh hoàn toàn hảo, phục kiện cũng kết thúc, tìm hậu bối đặc huấn thời gian...... Vẫn phải có!
An ủi một hồi lâu, Thiết Nguyên mới rốt cuộc bình phục cảm xúc.
Hắn lúc này cũng cảm thấy chính mình hành vi quá ngây thơ, liền ngượng ngùng mà lui hai bước.
Mặc vào phía trước vì kiểm tra cùng băng bó mà cởi áo khoác, Thiết Nguyên trầm mặc trong chốc lát, cúi đầu: "Thực xin lỗi!"
"Không cần phải xin lỗi." Hạnh thôn lắc lắc đầu.
"Nhưng là ta làm các tiền bối lo lắng đi." Thiết Nguyên lẩm bẩm nói.
Nhịn không được cười khẽ ra tiếng, Hạnh thôn đi qua đi vỗ vỗ Thiết Nguyên bả vai: "Ngươi làm chúng ta lo lắng sự nhưng nhiều lắm đâu. Được rồi, đừng này phúc biểu tình, tỉnh lại một chút. Hảo hảo dưỡng thương, chuẩn bị sẵn sàng nghênh đón càng mặt sau thi đấu."
"...... Là!"
Liền ở bọn họ chuẩn bị rời đi phòng y tế thời điểm, phòng y tế môn trước tiên từ bên ngoài mở ra.
榊 giáo luyện đi đến, hắn nhìn thoáng qua phòng y tế: "Các ngươi quả nhiên còn ở nơi này."
"Làm sao vậy?" Đại gia khó hiểu nói.
"Trên thực tế, ta vừa rồi cùng tổ ủy hội đưa ra bỏ quyền lúc sau, Mỹ Quốc Đội bên kia đưa ra mặt khác thỉnh cầu. Là đối chúng ta không có chỗ hỏng thỉnh cầu." 榊 giáo luyện nói như vậy.
"...... Thỉnh cầu?"
"Là, bọn họ yêu cầu dựa theo như vậy điểm số, từ thay đổi tuyển thủ tiếp tục tiến hành thi đấu." 榊 giáo luyện nói, "Cho nên, liễu, ngươi......"
"Giáo luyện, làm càng trước quân đi thôi." Nghe xong liền minh bạch Mỹ Quốc Đội tính toán liễu, đối với 榊 giáo luyện mở mắt: "Đối phương đưa ra như vậy yêu cầu chính là vì thúc đẩy cùng càng trước quân thi đấu đi?"
"Ngươi mới là chính quy tuyển chọn đội thành viên." 榊 giáo luyện nói.
"Cùng trong mắt cũng không có đối thủ của ta tiến hành thi đấu cũng không có gì ý tứ." Liễu đi lên trước một bước, "Giáo luyện, thứ ta mạo phạm, đối ta mà nói, thay đổi xích cũng tham gia thi đấu danh ngạch, tiếp tục trận thi đấu này loại sự tình này, ta không muốn làm."
"Liễu tiền bối?" Thiết Nguyên nhịn không được nhìn qua đi.
"Tới rồi tình trạng này, liền tính là giáo luyện ngươi cũng có không nhỏ áp lực đi? Làm càng trước lên sân khấu đi, đối ai đều hảo." Không để ý đến Thiết Nguyên, liễu tiếp tục đối với 榊 giáo luyện nói.
Nhăn lại mi, 榊 giáo luyện nhìn biểu tình nhàn nhạt liễu: "Ngươi là nghiêm túc?"
"Là."
"Không nghĩ thi đấu?"
"Là."
Trầm ngâm trong chốc lát, 榊 giáo luyện gật gật đầu: "Hảo đi, nếu ngươi như vậy quyết định. Ta sẽ đi cùng những người khác tuyên bố chuyện này." Hắn xoay người. Đi rồi hai bước, hắn ngừng lại: "Không cần cảm thấy mạo phạm, sẽ muốn cự tuyệt cũng là nhân chi thường tình. Ngươi có như vậy kiêu ngạo, ta thật cao hứng."
Hắn nói xong mới bước trầm ổn bước chân đi rồi.
Lưu tại tại chỗ Chân Điền vẫn luôn chờ đến 榊 giáo luyện bóng dáng ở hành lang cuối biến mất, mới quay đầu không quá tán đồng mà nhìn liễu: "Liên nhị, ngươi......"
"Ngươi hiện tại đừng nói chuyện, Huyền Nhất Lang." Liễu đánh gãy Chân Điền nói, "Vẫn là chuẩn bị tốt đi xem kế tiếp bị làm mánh lới tuyên truyền thật lâu ' nhiều thế hệ quyết đấu ' đi."
"......"
"Nhưng là liễu tiền bối, ngươi cự tuyệt lên sân khấu...... Là bởi vì ta sao?" Thiết Nguyên nhỏ giọng hỏi.
"Đừng nghĩ quá nhiều, ta chỉ là không muốn cùng một cái không đủ chuyên tâm đối thủ thi đấu mà thôi." Liễu như vậy đáp, "Cũng cũng không có thế nào cũng phải lên sân khấu thi đấu tất yếu. Làm càng tiến đến không phải khá tốt sao?"
"Thích, cái kia tiểu chú lùn." Thiết Nguyên bĩu môi.
"Đừng lão gọi người ta tiểu chú lùn tiểu chú lùn, chính ngươi cũng không cao đi nơi nào, phốc lý." Nhân Vương cười nhạt nói.
Đoàn người lại chậm trễ một chút thời gian mới trở lại chuẩn bị chiến tranh khu, nghênh đón ở chuẩn bị chiến tranh khu những người khác không thể tưởng tượng ánh mắt.
"Như một đâu?" Nhìn thoáng qua liền phát hiện như một không ở liễu nhẹ giọng hỏi.
Gãi gãi mặt, Thiên Thạch cười gượng nói: "Ngạch, như một...... Đi tìm càng trước."
"Thật là tiện nghi cái kia tiểu chú lùn!" Thiết Nguyên căm giận mà ngồi ở ghế trên.
Cùng lúc đó, quảng bá vang lên.
"Hiện tại công bố hiệp thương kết quả. Thi đấu tiếp tục tiến hành."
Người xem hoan hô lên.
"Nhưng là, bởi vì Quan Đông thanh niên tuyển chọn đội Thiết Nguyên xích cũng tuyển thủ vai phải bị thương, vô pháp tiếp tục thi đấu, cho nên, đem sử dụng thi đấu hữu nghị đặc thù quy tắc: Ở hiện tại điểm thượng, phái ra thay đổi tuyển thủ tiếp tục tiến hành thi đấu."
Thay đổi...... Tuyển thủ?
Chẳng lẽ là......?
Khải Tân ngẩng đầu.
Mà ở tràng quán bên ngoài, Thủ Trủng cùng như một, tìm được rồi ở trong mưa đối với vách tường đánh cầu càng trước.
"Thi đấu, kết thúc sao?" Càng trước dừng động tác, đưa lưng về phía các tiền bối nói như vậy.
"Giống như không phải ở bực bội đâu." Thủ Trủng nhàn nhạt nói.
"Bởi vì ta không nghĩ vẫn luôn đứng ở nơi đó a." Càng trước nói, hắn một lần nữa bày ra đánh cầu tư thế.
"Nói như vậy, liền không cần nhiệt thân đi."
...... Ai?
Long Mã kinh ngạc mà quay đầu.
"Đến phiên ngươi lên sân khấu." Thủ Trủng nói như vậy.  

Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệWhere stories live. Discover now