"Chậc chậc chậc, tiểu Nhân Vương, đây là đệ mấy cái?" Phần lãi gộp ngáp một cái, lau khóe mắt nước mắt sau nhịn không được cười nói: "Ta đều không đành lòng xem bắc điều quân kia mờ mịt biểu tình."
"Tiền bối cũng là đồng lõa đi?" Nhân Vương ngẩng đầu lên, nhún vai: "Ta cũng không có biện pháp a, ai làm cho bọn họ một cái hai cái đều cho rằng ta là đoản bản là nhược điểm đâu."
Sẽ bởi vì muốn công kích nhược điểm, mà bị này cái gọi là "Nhược điểm" phản lợi dụng, bản thân chính là thực lực không đủ biểu hiện.
Như vậy rõ ràng lỗ hổng, Khi Trá Sư một khi bắt lấy, liền không có buông tha khả năng.
Bất quá trận này thi đấu xác thật vượt quá dự kiến thuận lợi.
Nhân Vương vốn đang cho rằng, đối thủ là nhẫn đủ nói, hắn lừa gạt muốn càng phí tâm tư một ít mới được.
Không nghĩ tới đánh giá cao nhẫn đủ.
Cũng là, rốt cuộc ở hắn trong ấn tượng nhẫn đủ, là quốc tam qua đi cái kia hoàn toàn che dấu khởi ý nghĩ của chính mình cùng cảm xúc Băng Đế ngàn trọng tuyệt kỹ thiên tài, là cái kia ở cao trung về sau, bố cục không lưu dấu vết, bất động thanh sắc mà khống chế cục diện nhẫn đủ khuyên sĩ a.
Huống hồ hắn cùng nhẫn đủ thật sự quá quen thuộc.
Ở quốc gia thanh niên trong đội không thiếu quậy với nhau, thậm chí cũng tổ quá đánh kép.
Mà đối với Nhân Vương tới nói, tổ quá đánh kép người, liền ý nghĩa có thể vô chướng ngại đồng điệu người.
Thậm chí có thể vô khác biệt cos ra tới.
Vì thế Nhân Vương đột nhiên liền có thật cảm: Nguyên lai trọng tới một hồi, có thể cho chính mình mang đến nhiều như vậy tiện lợi điều kiện.
Mà hắn đối với tennis nhận tri, cũng nên thay đổi càng mau một ít.
Từ từ......
Hắn tennis, cho tới bây giờ tiến bộ như thế thong thả, thật sự chỉ là bởi vì thể năng không đủ quan hệ sao?
Hắn năng lực có thể đạt được cực hạn, dễ dàng như vậy, liền chạm đến?
Nhân Vương đột nhiên bị hiện lên trong óc một chốc hiểu ra cấp đánh trúng.
Hắn nắm ly nước tay cương như vậy một cái chớp mắt, đạm nước muối hương vị ở đầu lưỡi lan tràn khai, làm hắn ngũ vị trần tạp.
Là bởi vì cho tới nay đều ở Hạnh thôn dẫn dắt hạ đi phía trước đi, cho nên xem nhẹ hắn so Hạnh thôn nhiều hai mươi thâm niên quang lắng đọng lại ra tới kỹ thuật sao? Là bởi vì kiếp trước mỗi một lần đều sẽ bại bởi Chân Điền, cho nên ở chính tuyển tái khi, trong nội tâm cũng đã cam chịu sẽ không thắng, dễ dàng như vậy liền tiếp nhận rồi bại bởi Chân Điền sự thật sao? Rõ ràng đánh thắng phần lãi gộp tiền bối thời điểm, cũng là cảm thấy đương nhiên a.
Ta kỹ thuật, chẳng lẽ là có cực hạn sao?
Ta độ lượng cũng chỉ là như thế sao? Liền tính là đối mặt thực sự tế so với chính mình nhỏ hai mươi tuổi Hạnh thôn cùng Chân Điền, cũng có thể yên tâm thoải mái mà tiếp thu ở bọn họ dưới vị trí sao?
Nhân Vương Nhã Trị, ngươi kiêu ngạo đâu?
Những cái đó kỹ thuật, tinh thần lực trình độ, đọc thi đấu năng lực, đều là chân thật. Mà thế giới này, cũng là chân thật.
Nếu một cái bình thường người, ở trải qua quá như vậy huyền huyễn sự lúc sau, có lẽ sẽ trầm mê với hư ảo, vô pháp tiếp thu hiện thực; cũng có lẽ sẽ lâm vào điên cuồng, ở thế giới của chính mình không thể tự kềm chế.
Nhưng là, Nhân Vương tưởng, nhưng là ta chính là Khi Trá Sư a.
Nhưng lúc này đây liền chính mình đều đã lừa gạt đi sao?
Liền tính xuyên qua thời không bất an cùng tịch mịch không có biến mất, nhưng ta Nhân Vương Nhã Trị, đã tới rồi liền chân thật đều không thể tiếp thu trình độ sao?
Nhân Vương đột nhiên cảm thấy cả người lạnh băng.
Này đó đối với chân thật cảm cảm thụ độ, cùng thị giác chuyển biến thật cảm, ở gặp được đã từng cộng sự, đã từng đồng đội, thậm chí đã từng thê tử khi, đều không có quá nhiều cảm xúc, ngược lại thật sự cùng nhẫn đủ một hồi trong lúc thi đấu, bị hắn phát hiện.
Nhân Vương tự giễu mà cười cười: Thì ra là thế a.
Này hơn bốn tháng tới nay, thực lực tiến bộ tuy rằng ổn định nhưng là thong thả nguyên nhân; thượng một lần thi đấu tuyển chọn khi, bại bởi Chân Điền khi vi diệu tâm tình; còn có, rõ ràng có thể làm càng nhiều, lại trong tiềm thức trốn tránh thay đổi đã có thời gian tuyến tâm tình......
"Làm được không tồi." Hạnh thôn thanh âm đánh gãy suy nghĩ của hắn.
Nhân Vương buông ly nước tiếp nhận khăn lông, đối thượng Hạnh thôn như suy tư gì biểu tình: "Như thế nào? Ngươi nhìn qua không cao hứng cho lắm bộ dáng."
"Thi đấu thắng như thế nào sẽ không cao hứng." Nhân Vương lắc lắc đầu, dùng khăn lông mạt hãn.
Ở khăn lông lướt qua khuôn mặt kia trong nháy mắt, hắn điều chỉnh tốt biểu tình.
—— liền tính là ở vào cảm xúc phức tạp giai đoạn, Khi Trá Sư bản năng cũng làm hắn đem gương mặt giả bãi ở nhất mặt trên vị trí.
Chỉ là hai mươi thâm niên quang sở bồi dưỡng Khi Trá Sư hoàn mỹ gương mặt giả, tựa hồ lừa bất quá Hạnh thôn.
"Thật sự không có việc gì?" Hạnh thôn ra vẻ buồn rầu hỏi, trong ánh mắt lại có nào đó chắc chắn: "Hao tổn tâm trí đâu, rõ ràng hẳn là đã xảy ra cái gì mới đúng."
"Giác quan thứ sáu sao? Hạnh thôn ngươi luôn là tại đây phương diện thực linh a." Liễu ở phía sau thính phòng nghe được đối thoại, phản xạ tính mà lấy ra notebook: "Kia thoạt nhìn xác thật là có thú vị sự đã xảy ra."
Quả nhiên là cái kia "Nơi nào đã xảy ra thú vị sự liền sẽ ở nơi nào xuất hiện" Hạnh thôn sao......
Nhân Vương khóe miệng rất nhỏ mà run rẩy hai hạ.
Hắn vô lại trạng mở ra tay, tìm đường chết cá mắt dạng: "Phốc lý, chuyện gì đều không có nga."
"Ai nha ai nha, Nhã Trị ngươi chính là không thẳng thắn." Đột nhiên hứng thú bùng nổ Hạnh thôn thanh tuyến uổng phí ôn nhu lên, kia một tiếng "Nhã Trị" kêu Nhân Vương sởn tóc gáy.
Nhưng mà ra ngoài hắn dự kiến, ở như vậy ôn nhu ngữ khí sau, Hạnh thôn cả người biểu tình đều trở nên thần thánh lên: "Bất quá nếu Nhã Trị ngươi không nghĩ nói, liền thỏa mãn ngươi đi. Dù sao, ta trực giác nói cho ta, là chuyện tốt nga."
Hắn chớp chớp mắt, cười khai.
Nhân Vương sửng sốt, nhịn không được đem mặt chôn ở khăn lông.
"Cái gì sao, ngươi trực giác là cái gì siêu năng lực sao ——" thường xuyên có vẻ ngả ngớn giọng nói ở khăn lông hạ khó chịu, trở nên có chút nãi thanh nãi khí lên. Nhân Vương một bên cảm thấy chính mình đều đã hơn ba mươi tuổi còn không tự giác làm nũng là có bao nhiêu phiền nhân, một bên lại cảm thấy, không hổ là Hạnh thôn a.
Cái kia mặc kệ là ba năm, 5 năm, mười năm, vẫn là vài thập niên, đều vẫn là bọn họ "Bộ trưởng" nam nhân.
Sau đó trên đầu đột nhiên nhiều chút trọng lượng.
Nhân Vương tùng buông tay, đem khăn lông hạ di, lộ ra cặp kia so sau khi thành niên muốn viên rất nhiều hồ ly mắt, vừa thấy, là mặt vô biểu tình xoa tóc của hắn ma sinh.
Mà một bên chống tay vịn sâm điền cười chống cằm: "Thật là khó được nhìn đến tiểu Nhân Vương ngươi như vậy đáng yêu bộ dáng đâu, làm người nhịn không được muốn xoa một xoa. Kim một lang cũng nhịn thật lâu đi?"
"Ân." Ma sinh gật gật đầu, khóe miệng lộ ra một tia ý cười tới, "Quả nhiên cùng tưởng tượng giống nhau mềm."
Chờ, từ từ ——
Lời này ý tứ là......?!
Phần lãi gộp hắc hắc hắc mà ở bên cạnh cười, một bên nằm ngửa ở khu nghỉ ngơi ghế trên, trên cổ treo khăn lông: "Ta liền nói tiểu Nhân Vương thực đáng yêu đi ~ kia đầu bạch mao thực hảo sờ."
"Thọ Tam lang cảm xúc rất sâu sao." Sâm điền vẫy vẫy tay, "Thoạt nhìn ngươi quả nhiên thâm ái hắn."
"Là nga, ta đều biểu hiện như vậy rõ ràng. Tiểu Nhân Vương chính là ta cái thứ nhất đánh kép cộng sự a." Phần lãi gộp đem đôi tay lót ở đầu phía dưới, "Tiểu Nhân Vương ngươi cảm động sao?"
"...... Làm gì hôm nay đều tới đậu ta a." Nhân Vương bất đắc dĩ, "Phốc lý, tiền bối ngươi cũng là, đến phiên ngươi thi đấu đi?"
Hắn rụt rụt cổ, né tránh ma còn sống đặt ở hắn trên đầu tay.
Mà chút bất tri bất giác, đi xuống tràng kia vài phút khi nội tâm giãy giụa cùng đau nhức, đều ở như vậy nói chêm chọc cười trung đạm đi.
Cho nên a, ta thích nhất Lập Hải lớn.
Đời này, hơn nữa đời trước, nhất đáng được ăn mừng chính là, ở ta thanh xuân tốt đẹp nhất mấy năm nay, ở cái này tốt đẹp trường học, gặp như vậy một đám người.
Nhân Vương tùy tay gãi gãi bị nhu loạn tóc mái, đôi tay mười ngón giao nắm trong người trước.
Mà Băng Đế bên kia, không khí cùng Lập Hải đại hoàn toàn bất đồng.
Ngưng trọng lại trầm mặc khí từ thính phòng vẫn luôn lan tràn đến chính tuyển tịch, mới vừa đi kết cục bắc điều mặt mày có chưa rút đi hoang mang, mà nhẫn đủ tắc lạnh một khuôn mặt, nhìn không ra hỉ nộ tới.
Tích Bộ nhìn nhìn hai người, đôi tay đặt tại trước ngực, mở miệng nói: "A ân, hoàn toàn bị đối phương khống chế a."
"Đúng vậy, bất tri bất giác liền rơi vào rồi bẫy rập đâu." Nhẫn đủ thanh âm thực nhẹ, mang theo chút tự giễu: "Thi đấu trước liền biết, Lập Hải đại luôn là đem hắn phóng tới đánh kép vị thượng là có lý do, không nghĩ tới vẫn là khinh địch."
"Thoạt nhìn ngươi hiểu được." 榊 giáo luyện quay đầu âm thanh lạnh lùng nói, "Như vậy bắc điều ngươi đâu? Còn không có suy nghĩ cẩn thận sao?"
"Thực xin lỗi, giáo luyện, ta......" Bắc điều thật sâu nhíu mày.
"Thắng bại là duy nhất giống nhau không cần lý do cũng không cần giải thích đồ vật. Cho nên không cần vì các ngươi thất bại tìm lý do, chỉ cần hảo hảo tỉnh lại là được." 榊 giáo luyện đối với hai người gật gật đầu, song chỉ cũng khởi chỉ về phía trước: "Không có suy nghĩ cẩn thận địa phương, trở về xem ghi hình, mười biến, trăm biến, tổng có thể suy nghĩ cẩn thận."
"Ta chưa bao giờ cho rằng Băng Đế sẽ bại bởi Lập Hải đại. Như vậy, điểm số thảm thiết đến bây giờ tình trạng này nguyên nhân, yêu cầu các ngươi chính mình tìm ra."
"Kế tiếp là đánh đơn tam, giới xuyên, đi thôi."
Hắn tay ở không trung xẹt qua một cái dứt khoát lưu loát thẳng tắp, trầm thấp mà lạnh băng ngữ điệu tiêu tán ở trong không khí.
Bắc điều nhịn không được nắm chặt nắm tay, khăn lông cái hắn mặt, che khuất hắn càng nhiều biểu tình.
Mà nhẫn đủ tắc cong cong khóe miệng.
Hắn nghiêng đầu nhìn thoáng qua ở Lập Hải đại khu nghỉ ngơi cùng phần lãi gộp nói gì đó Nhân Vương, một loại khó có thể miêu tả chiến ý từ ngực bốc cháy lên, đã lâu nhiệt tình.
Nga nha nga nha, tên kia thật là......
Giảo hoạt giống hồ ly giống nhau.
Nhưng ở bố cục phương diện này, hắn nhẫn đủ khuyên sĩ, lại như thế nào sẽ thua đâu?
Tiếp theo......
Mà Từ Lang ở như vậy ủ dột không khí trung thượng tràng.
Hắn đầu tiên là khó hiểu mà tả hữu nhìn nhìn, ở Băng Đế đội cổ động viên một mảnh lo lắng trên nét mặt khiêu hai hạ.
Hắn đôi tay nắm chụp, đối với ma sinh lộ ra một cái nộn sinh sinh gương mặt tươi cười: "Ô oa ~ nghe nói ngươi là Lập Hải đại phía trước phó đội trưởng đâu? Vậy ngươi nhất định rất lợi hại lạc ~ hảo chờ mong nha!"
"Phải không?" Ma sinh biểu tình bất biến, lại nhỏ giọng mà nói thầm: "Băng Đế cư nhiên còn có loại này loại hình tiểu hài tử? Thật làm cho người ta thích a......"
Mà thính phòng thượng Sâm Xuyên, hứng thú dạt dào biểu tình càng sâu: "Băng Đế cư nhiên còn có loại này loại hình tiểu hài tử? Thật là không thể tưởng tượng a."
"Vừa lúc là kim một lang thích loại hình đâu."
"Đúng vậy đúng vậy." Tương diệp ở một bên gật đầu, cũng cười "Thoạt nhìn hôm nay, kim một lang sẽ phá lệ hưng phấn đâu."
"Khi dễ mềm như bông tiểu hài tử gì đó, chính là kim một lang lớn nhất yêu thích a."
"Mềm như bông?" Nhân Vương nhìn giống nhau ở đây nội nóng lòng muốn thử Từ Lang, tiểu quyển mao cùng mắt to làm hắn có vẻ phá lệ nhuyễn manh.
Chỉ là ——
Dùng cái này hình dung từ hình dung cái kia giới xuyên Từ Lang, cũng thật quá đáng đi.
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
ФанфикNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...