Ở tháng năm mạt thời gian bung dù là một kiện cũng đủ thấy được sự.
Nhân Vương lại không tưởng nhiều như vậy.
Hắn đối với ánh mặt trời chán ghét là trong xương cốt, có lẽ có như vậy một chút nguyên nhân là suy xét đến nữ hài tử phơi nắng không tốt, càng nhiều vẫn là chính mình không nghĩ phơi.
Ngày thường Liễu Sinh sẽ ở hắn oán giận khi cho hắn đệ dù, nhưng bọn hắn hai cái lại không phải thời thời khắc khắc đều đi cùng một chỗ, chính mình mang dù cũng là thói quen.
—— nếu không...... Cũng quá ái muội không phải sao?
Nhân Vương đương nhiên biết trong trường học nào đó nữ hài tử ở trên diễn đàn họa viết những cái đó tiểu chuyện xưa.
Kiếp trước, hắn cùng cộng sự quan hệ còn cũng không tốt thời điểm đều ra không ít như vậy đoạn ngắn tử, chờ đến quan hệ thật sự biến hảo về sau, cái loại này phán đoán loại văn tự càng nhiều, một lần vượt qua Hạnh thôn cùng Chân Điền ghép đôi tiểu thuyết.
Ngẫm lại cũng man thần kỳ, hai người chi gian khí tràng biến hóa, người khác cũng có thể cảm giác được sao?
Như vậy, hắn hiện tại cùng Hạ Thụ đi cùng một chỗ, gặp được cùng trường, là sẽ đem bọn họ coi như bằng hữu vẫn là người yêu đâu?
"Lại nói tiếp ta chỉ có thấy xã đoàn tiết mục giới thiệu, lớp tiết mục giới thiệu còn không có nghiêm túc xem đâu." Hạ Thụ vừa đi một bên phiên tuyên truyền sách, "Các ngươi ban cũng có tiết mục đi? Không cần đi hỗ trợ?"
"Chúng ta ban sao?" Nhân Vương ngửa đầu nghĩ nghĩ, "Hình như là quỷ ốc?"
"Kia không phải cùng bóng chày bộ tiết mục trùng hợp sao?"
"Trong trường học lớp xã đoàn nhiều như vậy, tiết mục trùng hợp thực bình thường. Trên thực tế, lớp tiết mục trùng hợp nói, liền sẽ xác nhập thành một cái cùng nhau chuẩn bị, mà xã đoàn cũng đồng dạng. Lớp tiết mục cùng xã đoàn tiết mục an bài ở trường học hai bên, liền tính giống nhau cũng khá tốt." Nhân Vương giải thích nói.
"Thật sự tưởng thực chu đáo đâu." Hạ Thụ cảm thán nói.
"Đã làm hai mươi mấy năm kế hoạch, không ngừng hoàn thiện, đương nhiên chu đáo lạp. Nói như thế nào, cũng đến có Lập Hải đại phong phạm sao. Phốc lý." Nhân Vương cười nói.
"Thật là tự hào bộ dáng."
"Ta thực thích Lập Hải đại a." Nhân Vương nói.
"Thật tốt." Hạ Thụ nhỏ giọng lẩm bẩm một câu.
Nhân Vương mơ hồ hiểu biết quá, Hạ Thụ từ Thanh Học khảo nhập Băng Đế là có nguyên nhân.
Đó là Hạ Thụ dần dần trưởng thành một đoạn mang theo đau khổ nhật tử, kết giao sau ở lời nói trung ngẫu nhiên đề cập. Hắn bận tâm Hạ Thụ cảm xúc không có hỏi nhiều, lại cảm thấy chỉ là thật lâu trước kia sự sẽ không đối bọn họ hiện tại cùng tương lai tạo thành ảnh hưởng, liền không có miệt mài theo đuổi.
Lúc này thấy Hạ Thụ cảm xúc hơi hạ xuống, Nhân Vương liền nhớ tới kia một hai câu nói không tỉ mỉ nói.
Thoạt nhìn không phải đặc biệt nghiêm trọng sự.
Mà liền tính đã xảy ra nghiêm trọng sự, lúc này đây, hắn cũng sẽ ở bên người nàng.
Nhân Vương như vậy nghĩ, tự nhiên mà tiếp nhận Hạ Thụ nói đầu: "Ta cũng cảm thấy thật tốt. Có thể gặp được thực tốt bằng hữu, quá một đoạn sẽ không có tiếc nuối sinh hoạt."
Hạ Thụ nghiêng đầu, thiếu niên khuôn mặt ở mũ hạ tinh xảo mà ấm áp.
"Ngươi thật là so với ta tưởng tượng muốn thành thục đâu, nói ra nói như vậy." Nàng cũng dạng khai tươi cười tới, đem thình lình xảy ra thương cảm cảm xúc dứt bỏ rồi.
Lập Hải đại cũng không phải lấy xa hoa nổi tiếng trường học.
Ở vào hơi tới gần trung tâm vị trí, liền tính lịch sử đã lâu cũng hoàn toàn không tính phi thường đại vườn trường, không vài phút liền đi tới vườn trường một bên.
Nhân Vương mang theo Hạ Thụ đi phương hướng là lớp tiết mục phương hướng, ở đệ nhất sân vận động hợp với vườn trường đường nhỏ vị trí, phóng nhãn nhìn lại lui tới cũng đều là người, thập phần náo nhiệt.
Trò chơi nói, lớp tiết mục kế hoạch càng có rất nhiều trò chơi này một loại.
Bắn tên trò chơi, vớt cá vàng, bộ vòng...... Này một loại ở ngày mùa hè tế điển cùng tân niên tế điển thượng không phải ít kinh điển trò chơi đương nhiên là không phải ít, thậm chí còn có điện chơi thi đua, khiêu vũ cơ linh tinh trò chơi.
Sân vận động khuếch đại âm thanh hiệu quả cũng không tốt, cho dù là như thế cũng có thể nghe thấy không giống nhau âm nhạc từ bất đồng quầy hàng trước âm hưởng thả ra, còn có quản lý quầy hàng học sinh cầm khuếch đại âm thanh khí nói những việc cần chú ý thanh âm.
"Các ngươi lớp là ở nơi đó?" Hạ Thụ qua loa chung quanh, chỉ vào sân thể dục một góc bị vây lên lều lớn hỏi.
Nhân Vương phân biệt trong chốc lát ở lều lớn cửa chiêu bài chỗ đứng mấy cái đồng học, chần chờ gật đầu: "Đúng không?"
Toàn bộ sân thể dục cũng chỉ có như vậy một khối to lều trại có thể thành quỷ phòng.
"Cái gì a, ngươi cũng đối chính mình lớp hoạt động quá không quan tâm đi." Hạ Thụ nhịn không được thở dài.
Nhân Vương hơi chột dạ mà giả khụ hai tiếng.
Giống như xác thật là như thế này, đối với học tập nội dung nhẹ nhàng cùng mặt khác sự tình chú ý, đời này đối với lớp sự hắn xác thật không thế nào để bụng. Giao tế khi cơ bản kỹ năng, thiệt tình nhớ kỹ cùng lớp đồng học lại không có mấy cái.
Lần trước đáp ứng rồi toán học lão sư toán học thi đua......
Ai, thiếu chút nữa đã quên chuyện này nhi, còn không có chuẩn bị đâu. Cuối tuần liền phải bắt đầu tập trung huấn luyện?
"Muốn đi sao?" Nhân Vương có điểm đau đầu mà đem toán học thi đua sự cấp bỏ vào chính mình nhật trình biểu trung. Hắn quay đầu hỏi Hạ Thụ.
"Không được, không quá thích quỷ ốc." Hạ Thụ nói, "Theo sân thể dục đi vừa đi đi, có chút trò chơi còn rất có ý tứ bộ dáng."
Nhân Vương nhún vai, không sao cả mà đồng ý.
Cùng Hạ Thụ có thể như vậy nhàn nhã mà đi cùng một chỗ cũng là thật lâu trước kia sự.
Khi đó hắn cùng nàng cũng không phải hiện giờ như vậy ngây ngô thiếu niên, mà là sau khi thành niên càng thêm thành thục tư thái.
Bọn họ vừa mới tân hôn, tình thật còn không có tới, ở cuối tuần sau giờ ngọ đi thị nội công viên hoặc là ven biển quốc lộ, theo hành đạo, giơ một phen dù cùng nhau đi. Hoặc là ở ban đêm, thay phối hợp quá quần áo, kéo tay ở đại thương trường bên trong đi dạo.
Thật là thật lâu trước kia sự.
Có tiểu hài tử về sau, sinh hoạt trọng tâm bất tri bất giác mà cũng dời đi.
Mặc kệ lại như thế nào tự mình trung tâm, trong tiềm thức cũng sẽ đem hài tử đặt ở thủ vị.
Dần dần cũng càng coi trọng công tác, hai người có thể có thừa dụ sinh hoạt, có hài tử về sau thu vào thượng cũng có gấp gáp cảm. Đã từng thực chán ghét tăng ca cùng đi công tác, chậm rãi cũng tiếp nhận rồi, dần dần biến thành thói quen.
Là khi nào, hắn cùng Hạ Thụ hôn nhân, trở nên như vậy bình đạm?
Rõ ràng kết hôn trước còn như vậy tự tin tới.
Nhiệt liệt tình yêu, tế thủy trường lưu cảm tình, dịu dàng thắm thiết làm bạn, này đó đều không có biến mất, lại rõ ràng bị năm tháng sở che dấu.
Nhân Vương tầm mắt không tự giác chuyển dời đến Hạ Thụ trên người.
Gần như với nhìn thẳng góc độ, xa lạ lại quen thuộc.
Đền bù nói như vậy, nói ra cũng không có bất luận cái gì ý nghĩa.
Huống hồ hắn trước nay đều không cảm thấy chính mình sinh hoạt, qua đi, có bất luận cái gì tiếc nuối.
Chỉ là, có lẽ lúc này đây, có thể thay đổi một ít cái gì.
Bên cạnh khiêu vũ cơ vừa vặn ở phóng ARASHI ca, thực hợp với tình hình.
Ánh mặt trời xuyên thấu qua dù mặt lậu hạ một chút độ ấm cùng ánh sáng.
"Ngươi sẽ chơi cái kia sao?" Hạ Thụ chỉ vào có không ít người vây quanh quầy hàng, liền tính ở đám người khe hở cũng có thể rõ ràng nhìn đến siêu đại chỉ mao nhung thú bông, có trường nhĩ thỏ cùng đoản đuôi hùng, hấp dẫn không ít nữ hài tử chú ý.
"Ngươi muốn cái kia?" Nhân Vương chỉ vào chỗ cao treo mao nhung thú bông.
"Ân, chính mình mua có điểm kỳ quái đâu." Hạ Thụ nói, "Cho ngươi một cái biểu hiện chính mình cơ hội đi?"
"Kia thật đúng là cảm ơn ngươi a." Nhân Vương cười ra tiếng tới.
Phi tiêu, bắn tên, tiêu thương, này một loại yêu cầu tinh chuẩn cùng lực cánh tay trò chơi luôn luôn là Nhân Vương sở am hiểu —— hắn yêu thích lại không chỉ là cầm kim chỉ khâu khâu vá vá.
Trong đám người có không ít đồng dạng bị nữ hài tử kéo tới "Ngoại viện", muốn bắt đến phần thưởng tiêu chuẩn rất cao, cái này làm cho bọn họ phần lớn mày ủ mặt ê, khó được có một cái có thể xum xoe cơ hội lại trảo không được, cũng thật sốt ruột a.
"Nhân...... Nhân Vương quân?"
Nhận ra Nhân Vương người có không ít.
Tự hội đón người mới lúc sau, Nhân Vương ở trong trường học mức độ nổi tiếng sang tân cao. Ở bội phục hắn cũng đủ da mặt dày đồng thời cũng không thể không thừa nhận, thoải mái hào phóng đứng ở sân khấu thượng nam hài tử tự mang khí tràng bối cảnh, có thể làm người xem nhẹ hắn thật sự không xong biểu diễn nội dung mà nhớ kỹ người này bản thân.
Phụ trách quầy hàng chính là ba năm cấp lớp, ở phía trước phân phối công cụ cùng giảng giải quy tắc học tỷ liếc mắt một cái liền thấy được Nhân Vương.
Tuổi này nam hài tử liền tính chụp mũ cũng phần lớn là phản mang hoặc là oai mang, giống Nhân Vương như vậy quy quy củ củ mang mũ đã xem như thấy được, càng miễn bàn gia hỏa này tóc bạc chiều dài không phải đỉnh đầu mũ là có thể hoàn toàn che đậy, nơi xa tầm mắt có thể che chắn, đi đến gần chỗ vẫn là có thể thực dễ dàng liền nhận ra tới.
"Nhân Vương quân cũng muốn chơi trò chơi này sao?" Học tỷ hưng phấn hỏi.
"Ân, nếu muốn...... Cái kia nói?" Nhân Vương vô ý thức nghiêng nghiêng đầu.
Hắn tiếp nhận học tỷ đưa qua phi tiêu, không chút để ý mà nghe quy tắc, đơn giản là tổng cộng bắn tới hoàn số nhiều ít quyết định phần thưởng cấp bậc. Như vậy thú bông làm hắn làm đương nhiên cũng có thể làm được, thậm chí là chất lượng cùng kiểu dáng đều có thể làm càng tốt.
Nhưng đây chính là hẹn hò a.
Ở hẹn hò thượng, liền không cần làm gây mất hứng sự.
Hạ Thụ đứng ở Nhân Vương bên cạnh, nhìn bên cạnh thiếu niên không tự giác liễm nổi lên vẫn thường treo ở trên mặt tươi cười, chuyên chú mà nghiêm túc bộ dáng so với bất luận cái gì thời điểm đều hấp dẫn người —— giống như là lần trước ở sân tennis thượng giống nhau, cho dù đỉnh bất đồng bên ngoài, chính là trong ánh mắt để lộ ra tới thần thái cùng tràn đầy thích, thật sự có thể cách rất xa khiến cho người cảm nhận được.
A, gia hỏa này nguyên lai là cái dạng này người a.
Đại khái chính là lúc ấy bắt đầu, chân chính tâm động đi.
Quốc trung nhị niên cấp tiểu tình tố, có tính không yêu sớm đâu?
Vì thế cấp tạp chí viết thanh xuân loại văn học bản thảo cũng bất tri bất giác mang lên ái muội sắc thái, ngay cả biên tập tỷ tỷ đều nói, đa sinh, ngươi gần nhất có phải hay không luyến ái? Văn tự trở nên tinh tế nhiều sao.
Hạ Thụ phục hồi tinh thần lại, liền thấy ban đầu hưng phấn học tỷ biểu tình dần dần trở nên bất đắc dĩ.
"Nha! Nhân Vương quân cũng biểu hiện khó khăn một chút sao, như vậy chúng ta thực không có cảm giác thành tựu." Học tỷ sai sử học trưởng đem treo ở nhất mặt trên trường nhĩ thỏ cầm xuống dưới, màu xám nhạt con thỏ, làm màu hồng phấn nơ, từ nơi xa xem liền rất đại chỉ thú bông ôm vào trong ngực lướt qua đỉnh đầu.
Nhân Vương tiếp nhận đại con thỏ thời điểm thói quen tính mà đánh giá một chút thủ công thủ pháp cùng sử dụng mặt liêu tốt xấu, đến ra "Cũng không tệ lắm sao trách không được học tỷ một bộ khổ sở bộ dáng, mua này con thỏ nhất định hoa không ít kinh phí" kết luận.
"Cầm sao?" Hắn hỏi.
Hạ Thụ mắt thấy thiếu niên ôm đại con thỏ, rõ ràng hẳn là có không khoẻ cảm hình ảnh lại ngoài dự đoán mà hài hòa: "So tưởng tượng muốn đại ai."
"Ta đây cầm đi." Nhân Vương quyết đoán đem con thỏ đường ngang tới, ngăn đón eo ( nếu kia viên bụng chính là eo nói ) kẹp ở cánh tay phía dưới.
Bên cạnh truyền tới cảm thán thanh âm: "Tấm tắc, Nhân Vương quân không hổ là Nhân Vương quân a." Trong giọng nói mang theo bí ẩn hâm mộ.
Nhân Vương quay đầu vừa thấy, là đồng bạn nhớ không rõ là trung thôn vẫn là sâm thôn đồng học, bên người đứng lớp học ngữ văn khóa đại biểu.
Hắn hướng về phía vị kia cảm thán đồng học cười cười, búng tay một cái: "Đa tạ khích lệ, ngươi cũng cố lên, phốc lý."
Chung quanh các bạn học đều phát ra thiện ý cười vang.
Đi ra đám người sau, Nhân Vương nhìn thoáng qua Hạ Thụ, hơi có chút thất vọng.
Hạ Thụ chú ý tới: "Làm sao vậy?"
"Ngươi đều sẽ không thẹn thùng sao? Như vậy trêu chọc." Nhân Vương đè ép áp vành nón, "piyo~"
"Hắn trêu chọc chính là ngươi lại không phải ta." Hạ Thụ trả lời đúng lý hợp tình, câu mạt lại cảm thấy nho nhỏ ngượng ngùng mà đuổi kịp một câu: "Nói nữa, liền tính là như vậy trêu chọc —— ta lại không quen biết bọn họ a."
"Nga, như vậy a." Nhân Vương chớp chớp mắt.
Hạ Thụ lúc này mới hậu tri hậu giác mà suy nghĩ cẩn thận, vị này thiếu niên đại khái muốn mượn cơ hội này khai nói giỡn, hoặc là trêu chọc một vài, đậu một đậu nàng.
Đáng tiếc chính mình phản xạ hình cung đường nhỏ không quá giống nhau.
Mà giống Nhân Vương như vậy gián đoạn tính mà ở thành thục cùng ấu trĩ chi gian du tẩu người, thật đúng là hiếm thấy.
Hạ Thụ nhịn xuống muốn phun tào dục vọng, nàng đem điện thoại móc ra tới nhìn thoáng qua, ấn sáng màn hình giơ lên người vương trước mắt quơ quơ: "Ngươi phía trước nói là 11 giờ bắt đầu thay ca đi? Đã 10 giờ rưỡi nga."
"Phốc lý." Thời gian quá đến nhanh như vậy a.
Nhân Vương đem cánh tay hạ con thỏ đổi tới rồi tay phải, đối với Hạ Thụ vươn tay trái: "Muốn cùng nhau qua đi sao? Chúng ta chấp sự quán cà phê cũng thực tán nga. Đi rồi lâu như vậy ngươi cũng mệt mỏi đi?"
Hạ Thụ nhìn thiếu niên duỗi đến chính mình trước mặt tay: "Sau đó?"
"Người nhiều như vậy, sẽ đi lạc." Nhân Vương nghiêm túc đáp.
Ngươi như vậy thấy được, còn ôm một con như vậy đại con thỏ, muốn đi lạc, nào có dễ dàng như vậy a.
Hạ Thụ như vậy nghĩ, nhưng vẫn là gật gật đầu bắt tay duỗi ra tới, cùng thiếu niên nhỏ dài mà khớp xương rõ ràng tay giao nắm.
Chỉ là bình thường dắt tay tư thái, lòng bàn tay đối với lòng bàn tay, ngón cái thủ sẵn ngón cái.
Thời tiết không tính đặc biệt nhiệt, hai bên lòng bàn tay lại đều hơi hơi ẩm ướt.
Muốn dắt tay cứ việc nói thẳng sao, ta cũng sẽ không cự tuyệt.
Tuy rằng, như vậy quanh co lòng vòng mà muốn đạt tới mục đích cách làm, cũng thực đáng yêu.
Hạ Thụ nghĩ, vẫn là không tự chủ được mà cảm thấy gò má nóng lên.
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
FanfictionNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...