Muốn nói Chân Điền có thể đánh bại Agassi, đó là tuyệt đối không có khả năng sự.
Nhưng suy xét đến Nhược Nhân Hoằng có thể bắt chước đến Agassi mấy thành thực lực cùng Chân Điền ở trung học tennis giới được đến "Hoàng đế" này một người hào sở biểu hiện ra ngoài lực chấn nhiếp, như vậy Nhân Vương cos trở thành sự thật điền cũng không giống như là một kiện rất khó lý giải sự.
Cứ việc, vẫn là có rất nhiều người không rõ, vì cái gì Nhân Vương không hề cos thành trên thế giới đứng đầu chức nghiệp tuyển thủ, mà là lựa chọn cùng đội đồng đội. Nhìn dáng vẻ cũng không giống như là không thể bắt chước a.
Hạnh thôn cười ra tiếng tới: "Quả nhiên vẫn là Nhân Vương a, bản chất tùy hứng mặc kệ khi nào đều sẽ không thay đổi."
"Gia hỏa kia!" Chân Điền cắn răng áp lực chính mình dâng lên mà ra tức giận.
"Thả lỏng một chút, Huyền Nhất Lang." Liễu an ủi (? ) dường như vỗ vỗ Chân Điền bả vai, "Ngươi xem Nhân Vương nhiều thích ngươi a."
Thích?
Hắn đều không muốn biết Nhân Vương ở hắn không hiểu rõ dưới tình huống đỉnh hắn bộ dáng làm chuyện gì!
Cái gì gọi là "Thác Hạnh thôn phúc"......
Chờ, từ từ, chẳng lẽ nói?!
Chân Điền đột nhiên nghĩ tới thượng một vòng mỹ thuật khóa thượng Hạnh thôn giao đi lên họa cùng bởi vậy ở trong phạm vi nhỏ triển khai "Hạnh thôn một ngày triển lãm tranh" hoạt động.
Tuy rằng hắn là không thể không đáp ứng Hạnh thôn làm người mẫu, cũng đang ép bách hạ hoàn thành một ít hắn không quá nguyện ý hồi tưởng tư thế, nhưng trưng bày họa so với hắn tưởng còn nếu không có thể tiếp thu.
Hắn phía trước còn tưởng rằng, những cái đó tư thế là Hạnh thôn dựa tưởng tượng họa ra tới, chẳng lẽ......?!!!
Chân Điền tức khắc cảm thấy trước mắt tối sầm.
Lập Hải đại khu nghỉ ngơi một mảnh binh hoang mã loạn, sân bóng thượng nhưng thật ra tiến hành thực thuận lợi.
Từ Nhân Vương cos trở thành sự thật điền bắt đầu, vẫn luôn bị hai người bắt chước, a, không, Nhân Vương đã không thể nói thành là bắt chước, sở chấn động khán giả, rốt cuộc có cơ hội bình tĩnh mà đánh giá hai bên thực lực.
"Xâm lược như hỏa a." Nhẫn đủ che lại cằm, "Nhìn ra được cùng Chân Điền có cái gì khác biệt sao?"
Lang cầm trắc tốc khí: "Từ số liệu thượng, so năm trước Chân Điền ở Toàn Quốc Đại Tái thượng sứ ra tới muốn mau."
"Kia đã là năm trước sự." Nhẫn đủ lắc lắc đầu, "Như vậy xem ra, căn bản vô pháp cân nhắc Nhân Vương chân chính thực lực a."
"Ít nhất có thể được ra một cái kết luận: Hiện tại Nhân Vương so năm trước Chân Điền muốn lợi hại?" Nhạc nhân nói.
Nhẫn đủ nhịn không được chụp hắn đầu một chút: "Không thể như vậy đối lập. Số liệu mất đi có tác dụng trong thời gian hạn định tính liền không có ý nghĩa. Ai, không có Chân Điền sắp tới số liệu sao?"
"Huyện đại tái căn bản dùng không đến ' phong lâm núi lửa '." Lang đáp, "Vừa rồi đánh kép ngươi cũng nhìn, hắn dùng ra thủ đoạn gì sao?"
Nhẫn đủ hồi tưởng, phát hiện mới vừa rồi đánh kép nhị, liền tính dùng ngón chân đều có thể nhìn ra tới Chân Điền cùng liễu ở phối hợp thượng mới lạ, nhưng vẫn là chỉ dùng đơn giản tiếp phát bóng kiến thức cơ bản liền bắt lấy kia một ván.
Mà hiện tại......
"Chúng ta phía trước như vậy kinh ngạc, làm nửa ngày tiểu tử này bắt chước ra tới Agassi liền xâm lược như hỏa đều không đối phó được sao." Nhẫn đủ phun tào nói, "Mánh lới như vậy đại, thật là chênh lệch cảm a chênh lệch cảm."
"Thành thành Tương nam làm được này một bước tính không tồi." Lang trên giấy ghi nhớ số liệu, "Không tới Quan Đông Đại Tái, này đó tư liệu cũng chỉ là tham khảo mà thôi."
"Nói cũng là, có thể nhìn đến Nhân Vương ' ảo ảnh ', cũng coi như chuyến đi này không tệ."
"0—4, won by Nhân Vương."
"Còn có cái gì chiêu số, đều lấy ra tới đi." "Chân Điền" đứng ở trong sân, khí thế nghiêm nghị: "Kế tiếp lại tính toán bắt chước ai?"
Nhược Nhân Hoằng hơi thở hỗn loạn, hắn há mồm thở dốc, cắn răng làm cuối cùng một lần "Biến thân".
Cách lãng · y vạn ni tắc duy kỳ.
Tay trái.
A lặc? Gia hỏa này là thật sự nhị đao lưu, vẫn là thấy ta dùng tay phải liền một hai phải chết khiêng dùng tay trái?
Nhân Vương sửng sốt một chút, trên mặt vẫn là một bộ gợn sóng bất kinh bộ dáng.
Hắn hơi hơi điều chỉnh thân thể tư thái, khí thế ngoại phóng, đôi mắt nhìn chằm chằm Nhược Nhân Hoằng.
Rõ ràng biết đối thủ là Nhân Vương Nhã Trị, nhưng đứng ở nơi sân đối diện, rõ ràng là Chân Điền Huyền Nhất Lang.
Nhược Nhân Hoằng cắn răng đã phát cầu, không có thể thành công ACE, Hồi Cầu, lại Hồi Cầu......
Đây là?!
"Này từ như lâm." Hạnh thôn ôm cánh tay xem mùi ngon, "Chân Điền nột, như vậy xem, Nhân Vương ' phong lâm núi lửa ' uy lực không thể so ngươi kém a. Ngươi nói hắn đem hết toàn lực không có?"
"Quá lơi lỏng!" Chân Điền nôn nóng mà nắm chặt tay vịn.
Hắn đối thượng Hạnh thôn nhìn qua ánh mắt, tự giễu mà xuy một tiếng: "Ta nói ta chính mình, quá lơi lỏng!"
Nếu có thể làm được giống nhau như đúc "Phong lâm núi lửa", liền đại biểu, Nhân Vương ở một mức độ nào đó là thành thạo.
Tên kia có các loại cổ quái, trong đó một loại chính là bất tận toàn lực.
Biểu hiện ra ngoài, đều là hắn xác định chính mình có thể khống chế. Ngay cả huấn luyện khi thể lực tiêu hao quá mức, cũng chỉ ở có chuẩn bị tâm lý dưới tình huống xuất hiện sự.
Đặc biệt là ở đánh đơn thượng, loại này khuynh hướng biểu hiện đặc biệt rõ ràng.
Mỗ một lần chính tuyển hội nghị thượng, bọn họ nói qua cái này đề tài.
Nhân Vương là nói như vậy.
"Loại chuyện này, dùng hết hết thảy sức lực, đem sở hữu nhiệt tình cùng sinh mệnh đều thiêu đốt ở kia một khắc sự, ở ta một người thời điểm là làm không được. Nếu đứng ở ta người bên cạnh là như vậy, hoặc là hắn yêu cầu ta làm như vậy nói, liền phải nói cách khác. Cho nên ta còn là thích đánh đánh kép a."
"Bởi vì có thể sử dụng hết mọi thứ sức lực sao?" Hạnh thôn hỏi.
"Đại khái là như thế này đi." Nhân Vương khi đó biểu tình tối nghĩa khó hiểu.
Chân Điền không biết Nhân Vương là nhớ tới U17 khi cùng Tích Bộ kia tràng đánh kép thi đấu khi, tam tràng chế thi đấu cuối cùng vẫn là thắng lợi, nhưng cái loại này thắng lợi càng như là tiền bối đưa, mà không phải chính mình tranh thủ tới. Rõ ràng làm sở hữu có thể làm được, cánh tay, thể lực, toàn bộ đều không nghĩ, chỉ là thiêu đốt hết thảy phụng hiến hết thảy, kết quả là vẫn là cái gì đều không có làm tốt.
Nhân Vương thống hận cái loại này cảm giác vô lực.
Cho nên, một người đánh đơn thời điểm, khiến cho ta thành thạo một ít đi.
Hưởng thụ cô đơn cùng khống chế giao tương lẫn lộn cảm giác.
Tựa như như bây giờ.
Hắn cos Chân Điền, đã liền lúc sau động như lôi đình, khó biết như âm đều không phải vấn đề, thậm chí Chân Điền ở cao trung khi hoàn thiện "Màu đen khí tràng", đối với hiện tại hắn tới nói, cũng có thể đáp ra một cái dàn giáo tới.
Nhưng không có ý nghĩa. Bởi vì hiện tại Chân Điền làm không được, như vậy, hắn cos chính là không hoàn mỹ.
Nhân Vương cũng nghĩ tới, muốn hay không trước tiên đem các đồng đội chiêu số "Ảo ảnh" ra tới, cho bọn hắn một ít linh cảm.
Cuối cùng cái này ý niệm vẫn là đánh mất —— chiêu số loại đồ vật này, đều là mỗi người ở trải qua quá chính mình trải qua sau thông qua hiểu được mà nghiên cứu chế tạo ra tới, nếu bởi vì hắn nhắc nhở mà làm đồng đội chiêu số xuất hiện cái khe, vậy lẫn lộn đầu đuôi.
Liền tỷ như nói Hạnh thôn Yips, khai phá hoàn toàn sau, đã trải qua sống chết trước mắt, ở lây dính thượng mặt trái khí tràng sau, vẫn là thông qua Hạnh thôn tự thân cứng cỏi mà khắc phục.
Nhân Vương không nghĩ làm Hạnh thôn lại đã chịu như vậy khổ sở, xét đến cùng, kia tràng bệnh nặng, đối cơ bắp cùng thần kinh tạo thành tổn hại, thế cho nên Hạnh thôn ở kia lúc sau thực lực thẳng tắp giảm xuống, không song kỳ gần một năm, rất khó lại đền bù đã trở lại.
Tưởng xa một ít.
Mà hắn cho dù còn ở thất thần, trường hợp thượng khống chế lại không sai chút nào.
"Này từ như lâm" cùng "Bất động như núi" luân phiên dùng ra, gián đoạn tính mà xen kẽ một hai cái "Nhìn không thấy dẫn chụp" cùng "Này tật như gió", thực mau liền bắt lấy này một ván.
"0—5, won by Nhân Vương."
Nhược Nhân Hoằng suy sụp mà đứng ở tại chỗ thở dốc.
Cuối cùng một ván là đối phương phát bóng cục, nếu liền chính mình phát bóng cục đều giữ không nổi, như vậy phá phát loại sự tình này, cũng chỉ có thể ngẫm lại.
Đến lúc này, hắn rốt cuộc thừa nhận, hắn cùng Nhân Vương ở trên thực lực, căn bản không thể đánh đồng sự thật.
—— Lập Hải đại Phụ Chúc Trung học sao......
Trên mặt hắn tươi cười rốt cuộc không nhịn được, nhìn chằm chằm Nhân Vương ( Chân Điền? ) trong ánh mắt tràn đầy không cam lòng.
Dựa theo lệ thường, hắn cuối cùng một ván bắt chước, hẳn là cùng hắn đánh phía trước sở hữu thi đấu đối thủ. Chính là Nhân Vương...... Từ đầu tới đuôi, Nhân Vương đều là đi theo hắn bước đi, ở bắt chước, không, không thể nói là bắt chước, là chân chính "Biến thân" thành một cái lại một cái tennis tuyển thủ, thế cho nên hắn hiện tại đối Nhân Vương bản thân chơi bóng phong cách cùng thói quen hoàn toàn không biết gì cả.
Giấy trên mặt tư liệu, ở đứng ở trong sân thời điểm một chút dùng đều không có.
Mà hiện tại, đang đứng ở đối diện "Chân Điền"......
Kia rốt cuộc có phải hay không Chân Điền! Đây là bắt chước vẫn là lầm đạo?
Nhược Nhân Hoằng hoàn toàn không rõ, tâm tư của hắn thực loạn. Tới rồi lúc này hắn đã biết chính mình phi bại không thể, một chút xoay người đường sống đều không có, trong đầu tất cả đều là lung tung rối loạn tạp niệm, liền bình tĩnh lại tự hỏi cơ hội đều không có.
"0—6, won by Nhân Vương."
"Game won by Lập Hải đại Phụ Chúc Trung học, Nhân Vương Nhã Trị."
Trọng tài thanh âm vang lên, theo tiếng còi, Nhân Vương đi hướng võng trước, theo bước chân bước ra, Chân Điền thân ảnh đạm đi, thuộc về Nhân Vương đơn bạc thân ảnh rõ ràng mà hiện lên.
Thiếu niên lộ ở ngắn tay bên ngoài cánh tay thon dài trắng nõn, thậm chí nhìn không ra nhiều ít cơ bắp dấu vết ( đó là bởi vì đồng phục của đội đánh mã đem bắp tay địa phương che khuất! ), mặt cũng là, tiêm cằm hồ ly mắt, khóe miệng còn có viên mỹ nhân chí, nhuộm thành màu bạc tóc mái cùng lưu trường về sau tùy ý trát ở sau đầu bím tóc, hoàn hoàn toàn toàn idol bộ dạng.
Cái này diện mạo, liền tính đi J gia làm luyện tập sinh cũng hoàn toàn không thành vấn đề đi......
Mà trường như vậy một trương xuất sắc mặt thiếu niên, ở võng trước vươn tay: "Đa tạ chỉ giáo."
Những lời này thật đúng là châm chọc.
Nhược Nhân Hoằng nhấp môi cường chống đi đến võng trước cùng Nhân Vương nắm tay.
Hắn xoay người hướng khu nghỉ ngơi phương hướng đi, không dám hướng hoa thôn phương hướng xem: Thua thảm như vậy, hoa thôn lão sư có thể hay không......
Hắn không dám nghĩ tiếp đi xuống. Năm nhất thời điểm hắn không hề đặc sắc, cuối cùng vẫn là hoa thôn lão sư đem hắn từ như vậy nhiều tân sinh trung tìm ra tới, khai quật ra hắn ưu thế, cho hắn định chế huấn luyện, lại cho hắn lên sân khấu cơ hội......
Hắn vẫn là làm hoa thôn lão sư thất vọng rồi đi?
Nhược Nhân Hoằng loại này ưu thương, Nhân Vương hoàn toàn thể hội không đến.
Hắn cũng chỉ là tiêu sái mà xoay người, kẹp vợt bóng bàn hướng khu nghỉ ngơi phương hướng đi, trên đường nhìn như vô tình mà hướng Hạ Thụ phương hướng nhìn nhìn, được đến thiếu nữ một cái mang theo mỉm cười vẫy tay.
Hắn cảm thấy mỹ mãn mà múa may bím tóc trở về một cái đắc ý tươi cười, trở lại khu nghỉ ngơi khi trên người cũng chỉ là mồ hôi mỏng.
"Thoạt nhìn đối thủ này phân lượng không đủ a, vẫn là nói, này cũng chỉ là nhiệt thân hoạt động lượng vận động?" Hạnh thôn cho hắn đệ thủy.
"Còn chưa tới trình độ này." Nhân Vương lắc lắc đầu, tiếp nhận bình nước: "Ta vốn dĩ liền không phải dễ dàng ra mồ hôi thể chất a. Huống hồ, thể năng huấn luyện tiến hành rồi lâu như vậy, tổng nên có chút thành quả đi."
"Làm được xinh đẹp." Hạnh thôn liền bật cười, "Kế tiếp nên ta, mau một chút kết thúc thi đấu đi. Như vậy, lễ trao giải qua đi, còn kịp ăn cơm trưa."
Nhân Vương nhìn theo Hạnh thôn đi lên sân bóng, tâm tình ngoài dự đoán hảo.
Hắn kế hoạch thi đấu sau khi kết thúc như thế nào thoát ly đại đội ngũ đi tìm Hạ Thụ cùng nhau ăn cơm, tốt nhất còn không làm cho này đó đồng đội lòng hiếu kỳ...... Ngô, là yêu cầu hảo hảo suy nghĩ một chút làm sao bây giờ.
So Lữ Sĩ thoạt nhìn đã biết? Như vậy cũng có thể làm hắn giúp đỡ.
Đến nỗi còn hắc mặt Chân Điền?
Nga, Nhân Vương tỏ vẻ: Hắn đối với Chân Điền sắc mặt đã có kháng thể, ai quản hắn nghĩ như thế nào đâu, chính mình cao hứng liền hảo.
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
FanfictionNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...