Chương 15: Đối chiến Băng đế

53 3 0
                                    

Đối chiến Băng Đế cuối tuần, rạng sáng đương thời nổi lên mưa nhỏ, tảng sáng mới dần dần dừng.
Ở trường học cả đội khi còn có thể trông thấy trên mặt đất tảng lớn tảng lớn vũng nước, nhưng mà ánh nắng tràn ra, theo xe trình tới gần, vũng nước cũng không thế nào thấy. Xuống xe khi còn có thể nghe thấy trong không khí ướt át lá cây hơi thở, là tennis công viên chung quanh tảng lớn tảng lớn anh thụ cùng không thể nói tên thường xanh hàng cây bên đường, ở lây dính một đêm sương sớm sau hương vị —— tháng sáu cây cối, đúng là xuân sau nhất thịnh thời tiết.
Thực thoải mái thời tiết, vận động khi mỗi cái tế bào đều ở hô hấp.
Nổi lên gió nhẹ, hội trường tiện nội dần dần nhiều lên.
Mà đứng Hải Đại mọi người, theo tiễn đưa giáo xe, tới nơi thi đấu.
"Thỉnh chưa đăng ký đồng học ở hai mươi phút trong vòng tới đăng ký chỗ, lặp lại một lần, thỉnh chưa đăng ký đồng học......"
Hạnh thôn đứng ở Lập Hải đại chúng người trung ương, cầm thi đấu an bài biểu: "Hảo, như vậy thi đấu trình tự liền định ra? Có ý kiến gì hiện tại đề, quá thời hạn không chờ."
Không có người trả lời.
Hạnh thôn gật gật đầu: "Nhìn dáng vẻ là không có ý kiến. Như vậy, liền dựa theo như vậy trình tự đi đăng ký đi."
"Đánh kép nhị, liễu, tương Diệp tiền bối."
"Đánh kép một, Nhân Vương, phần lãi gộp tiền bối."
"Đánh đơn tam, ma sinh thời bối."
"Đánh đơn nhị, sâm điền tiền bối."
"Chỉ tập trung làm một việc, ta."
"Như vậy đại gia, không cần lơi lỏng!" Chân Điền trầm giọng nói.
"Tiểu Chân Điền đừng như vậy nghiêm túc sao." Sâm điền đem tennis túi lấy ở trên tay, lại chuyển hướng Hạnh thôn phương hướng, "Không quá quan đông đại tái trận chung kết là năm tràng chế, Hạnh thôn ngươi chuẩn bị tốt lên sân khấu sao?"
Bộ phận vì "Năm nhất bộ trưởng" uy nghiêm, bộ phận bởi vì bản thân kỹ thuật thuộc tính, cho tới bây giờ league danh sách, Hạnh thôn đều ở chỉ tập trung làm một việc. Mà ở Quan Đông Đại Tái tái chế là chỉ cần đánh thắng tam tràng, liền có thể kết thúc thi đấu.
Này cũng tạo thành một cái hậu quả, chính là tiếng tăm lừng lẫy Lập Hải đại "Năm nhất bộ trưởng", còn không có ở Quan Đông Đại Tái thi đấu thượng bộc lộ quan điểm quá.
Quan Đông Đại Tái cùng huyện đại tái dù sao cũng là không quá giống nhau.
Cho dù ở huyện đại tái trận chung kết thượng, Hạnh thôn đã bày ra quá hắn thần giống nhau tinh thần lực sát thương —— nhưng mà, ở mọi người trong lòng, Quan Đông Đại Tái dù sao cũng là Nhật Bản tứ đại khu thi đấu, cùng huyện đại tái khi không giống nhau.
Ở đối mặt cũng đủ mạnh mẽ đối thủ khi, Lập Hải đại năm nhất bộ trưởng, hay không có thể giống huyện đại tái khi giống nhau, cường sát đối thủ đâu?
Phải biết rằng, cùng Hạnh thôn bãi ở bên nhau đối lập, chính là Băng Đế Tích Bộ cảnh ngô.
Mà cùng Lập Hải đại bất đồng chính là, trước đây trước cùng Thanh Học trong lúc thi đấu, Băng Đế đánh đầy năm tràng —— ở thua trận một hồi đánh kép một hồi đánh đơn về sau.
Thế cho nên Tích Bộ đối thượng Thanh Học bộ trưởng, bước đầu làm hắn kia hoa lệ đến cực điểm tác phong nổi danh.
Nếu Băng Đế năm nhất bộ trưởng như vậy lợi hại, như vậy truyền vô cùng thần kỳ Lập Hải đại năm nhất bộ trưởng đâu?
Ngoại giới dư luận lo chính mình thảo luận bọn họ chờ mong.
Đương sự lại là nghĩ như thế nào đâu?
"Ha? Ngươi hỏi bổn đại gia?" Tích Bộ không kiên nhẫn mà nhướng mày, hừ lạnh một tiếng, "Chẳng lẽ bổn đại gia còn muốn thỏa mãn các ngươi chờ mong sao? Không biết cái gọi là. Đi thôi, hoa mà."
"USHI."
Mà Sâm Xuyên như vậy trêu chọc khi, Hạnh thôn lấy một cái vân đạm phong khinh tươi cười tới biểu đạt hắn đối chuyện này cái nhìn: "Chuẩn bị? Các ngươi tính toán làm thắng bại quyết định ở ta lên sân khấu lúc sau sao?"
"Đương nhiên không." Liễu nắm notebook thần sắc nhàn nhạt, phảng phất cái gì đều không bỏ ở trong mắt, "Khiến cho thi đấu ở tam tràng sau kết thúc đi."
"Chậc chậc chậc, sống một năm thật là kiêu ngạo a." Tương diệp đã lấy ra vợt bóng bàn, tính toán đi làm chuẩn bị hoạt động. Hắn vỗ vỗ trận này hắn lâm thời cộng sự, liễu bả vai, khóe miệng kéo ra một cái độ cung: "Bất quá ta thích. Chính là phải có loại này khí thế!"
Lập Hải đại cùng Băng Đế đội cổ động viên so giáo đội người đến sớm.
Quan Đông Đại Tái trận chung kết, lại là cuối tuần, thính phòng ở bắt đầu thi đấu trước liền cơ hồ ngồi đầy người, còn có như là 《 tennis tuần san 》 một loại chú ý trung học tennis league tạp chí phóng viên trình diện.
"Băng Đế! Băng Đế! Băng Đế!......"
"Lập Hải đại! Lập Hải đại! Lập Hải đại!......"
Chiếm cứ thính phòng hai bên, phân cách thành hai khu vực, màu vàng đen cùng màu xám trắng từng người chiếm cứ nửa bên nơi.
Rung trời hò hét trong tiếng, từng người đi vào thi đấu giữa sân hai bên đội viên.
"Thật là thanh thế to lớn đâu." Sáu giác trung bộ trưởng mang theo mấy cái thấp niên cấp chính tuyển chuẩn chính tuyển tới quan khán trận chung kết, lúc này không khỏi phát ra như vậy cảm khái.
"Đây cũng là không có biện pháp sự đi?" Tá bá đi ở mặt sau cùng, đứng yên khi nghe được những lời này. Hắn nhìn giữa sân bắt đầu sửa sang lại tennis dụng cụ hai bên đội viên, thở dài: "Bọn họ mục tiêu chính là Toàn Quốc Đại Tái a."
"Tá bá, ngươi nói như vậy liền sai rồi nga." Sáu giác trung bộ trưởng lắc lắc đầu, "Cái nào trường học mục tiêu không phải Toàn Quốc Đại Tái đâu?"
"Nói cũng là nột." Tá bá gật gật đầu.
Bên cạnh đi tới sơn thổi đội ngũ, xanh đậm sắc đồng phục của đội cùng sáu giác trung màu đỏ thẫm đối lập tiên minh.
"Các ngươi ở bên này nói cái gì nói mát đâu?" Sơn thổi bộ trưởng đồng dạng mang theo mấy cái thấp niên cấp chính tuyển chuẩn chính tuyển, đôi tay cắm túi quần: "Đã bắt được Toàn Quốc Đại Tái dự thi tư cách người vẫn là đừng nói loại này lời nói lạp."
Hai đội người sẽ cùng ở cùng nhau.
Sáu giác trung bộ trưởng liếc mắt một cái liền thấy được sơn thổi đội ngũ trung thấy được màu cam đầu, không khỏi hỏi: "Đây là các ngươi năm nay siêu cấp tân nhân?"
"Đúng vậy." Sơn thổi bộ trưởng gật gật đầu, thở dài: "Năm nay vận khí thật kém nột, hiệp thứ hai liền đụng phải Lập Hải đại. Ta mùa hè liền đến đây là ngăn lạp, lúc sau, liền xem bọn họ."
"Là như thế này không sai." Sáu giác trung bộ trưởng gật gật đầu.
"Đều nói ngươi ở chỗ này nói cái gì nói mát." Sơn thổi bộ trưởng dở khóc dở cười, "Ngươi chẳng lẽ trước tiên từ bỏ Toàn Quốc Đại Tái sao?"
"Sao có thể?" Sáu giác trung bộ trưởng vẫy vẫy tay, "Ta chính là cảm thán một chút. Chúng ta mục tiêu cũng là Toàn Quốc Đại Tái quán quân đâu."
Hắn nhìn thoáng qua ở đây nội hai chi đội ngũ, chớp chớp mắt, phun ra một hơi: "Cũng chính là tưởng một chút. Năm nay Lập Hải đại cùng Băng Đế, đều rất mạnh đâu....... Ta nghe nói Quan Tây bốn ngày bảo chùa, cũng có một cái siêu cấp tân nhân, đồng dạng là năm nhất liền trở thành bộ trưởng."
"Tuy rằng ta mùa hè còn không có kết thúc, chính là tương lai, vẫn là chỉ xem bọn họ." Hắn quay đầu lại, là một đám còn không có có thể mặc vào chính tuyển chế phục củ cải nhỏ, cùng một cái mặc vào chính tuyển chế phục màu xám đầu.
Mà cái này màu xám đầu vừa vặn quay đầu, đối thượng hắn bi thương xuân thu giống nhau ánh mắt sửng sốt một chút: "Bộ...... Bộ trưởng?"
"Làm sao vậy?"
"Nga. Đã bắt đầu chuẩn bị xếp hàng." Tá bá chỉ chỉ giữa sân.
Vì thế còn ở cảm khái hai người nhất thời không có tâm tình, nhìn về phía giữa sân.
Giữa sân Lập Hải đại cùng Băng Đế các vị đã ở đội viên khu nghỉ ngơi từng người điều chỉnh tốt.
Mà bởi vì không có giáo luyện cùng tái quan hệ, bắt đầu thi đấu trước Hạnh thôn còn riêng đi cùng 榊 giáo luyện chào hỏi. Lúc này hắn về tới chính mình nơi sân, trước sau như một mà sửa sang lại đầu mang, đem áo khoác khoác trên vai thượng.
Hai bên đội viên xếp hàng.
"Hiện tại khu đại tái, Lập Hải đại Phụ Chúc Trung học cùng Băng Đế học viên trận chung kết bắt đầu."
"Quán quân! Quán quân! Lập Hải đại! Let's go! Let's go! Lập Hải đại! Nhất cử thắng lợi, hắc gia!"
"Băng Đế! Băng Đế! Tất thắng Băng Đế!"
"Hừ ~! Các ngươi còn miễn cưỡng đủ hoa lệ sao." Tích Bộ đứng ở đội ngũ thủ vị, đối diện Hạnh thôn. Hắn cùng Hạnh thôn không sai biệt lắm cao, lại chỉ cảm thấy đối diện cái kia mảnh khảnh thiếu niên nhìn qua cũng quá nhu mĩ một ít.
Cái gọi là...... Quan Đông mạnh nhất tân nhân khí chất sao?
Một hồi đều không có tham gia thi đấu quá gia hỏa! Cũng quá có thể bảo trì cảm giác thần bí đi?
Khiến cho ta, Tích Bộ cảnh ngô, tới đánh nát ngươi mặt nạ đi!
Hắn một tay hoàn ngực, một tay xoa khóe mắt: "Làm bổn đại gia tới nói cho các ngươi, ai mới là mạnh nhất!"
"Phải không?" Hạnh thôn tươi cười bất biến, chỉ là không mặn không nhạt mà đáp: "Hy vọng Tích Bộ quân có thể nói lời nói giữ lời nột. Nhưng đừng đến lúc đó, còn không có lên sân khấu, liền bại bởi chúng ta."
Những lời này làm Tích Bộ ánh mắt nháy mắt sắc bén lên: "Cũng thế cũng thế!"
Cùng bên này tranh phong tương đối khí thế bất đồng, một bên tương diệp cùng bắc điều đảo còn có thể liêu hai câu.
"Xem trạm vị, ngươi chạy tới đánh đánh kép nhị?" Bắc điều trên mặt ôn hòa, ngữ khí lại mang theo châm chọc, "Chậc chậc chậc, thật đúng là chua xót nột."
Tương diệp nhướng mày: "Xem trạm vị, ngươi chạy tới đánh đánh kép một? Cũng không tệ lắm sao, cuối cùng vào chính tuyển đội ngũ."
"Nhờ phúc." Bắc điều nghẹn một chút.
Vì thế ở như vậy không khí hạ, "Hữu hảo" thăm hỏi thời gian kết thúc.
"Hai bên cúi chào!" Trọng tài ngồi ở cao ghế hô.
"Thỉnh chiếu cố nhiều hơn."
"Thỉnh chiếu cố nhiều hơn."
Không có đi hồi khu nghỉ ngơi sau, tương diệp cầm vợt bóng bàn ở đây mà biên áp chân, nhìn đến đối phương lưu tại nơi sân hai người, không khỏi nhướng mày: "Ác úc, hai cái sống một năm."
Hắn ngẩng đầu đối với liễu so đo: "Đó chính là nói nơi sân nội có ba cái sống một năm lạc. Thật là kỳ quái cảnh tượng đâu."
Liễu bỏ đi áo khoác, nghe vậy quay đầu lại nhìn nhìn.
Hắn đem notebook lấy ra tới đặt ở trên ghế, từ tennis túi lấy ra vợt bóng bàn: "Ngày xưa Nhạc nhân, Băng Đế học viên sống một năm, thân cao một thước 49, thể trọng, bốn mươi kg, hai mắt thị lực...... Minh hộ lượng, Băng Đế học viên sống một năm, thân cao một thước năm tám, thể trọng 52 kg, hai mắt thị lực......"
"Liễu ngươi thật đúng là đáng sợ đâu." Tương diệp ngồi dậy tới, "Nghe tới, tư liệu của đối phương, ngươi đã toàn bộ thu thập hoàn toàn?"
"Không, còn kém một chút. Giấy mặt tư liệu đầy đủ hết mà thôi." Liễu đi theo hắn phía sau đi hướng giữa sân, "Bất quá, nhiều nhất hai cục, như vậy đủ rồi."
"Thi đấu bắt đầu, Băng Đế học viên, ngày xưa Nhạc nhân, minh hộ lượng, trước phát bóng."
Băng Đế chính tuyển cách mạng, ở làm một đám càng có thực lực người chiếm cứ chính tuyển vị trí đồng thời, mang đến tệ đoan chi nhất, chính là đánh kép nan đề. Đại bộ phận năm nhất chính tuyển, đã không có kinh nghiệm, cũng ăn ý không đủ.
Mà ngày xưa Nhạc nhân, minh hộ lượng, giới xuyên Từ Lang ba người, làm cùng từ Băng Đế quốc tiểu thăng lên tới tiểu đồng bọn, lẫn nhau chi gian ăn ý vẫn phải có. Mà Từ Lang đánh kép không đề cập tới cũng thế, Nhạc nhân cùng minh hộ liền tạm thời bị định vì thường quy đánh kép cộng sự lên sân khấu.
Tự Quan Đông Đại Tái giáo đội tham gia thi đấu tới nay, hiệu quả còn tính không tồi.
Nhưng mà bọn họ đối thủ, là liễu cùng tương diệp.
"Các bạn nhỏ, liền tính cách mạng thành công, cũng không thể quá kiêu ngạo a!" Tương diệp ra tay phá lệ tàn nhẫn, dứt khoát lưu loát mà phá phát. Nhạc nhân cùng minh hộ đều không phải ở phát bóng thượng phá lệ có thành tựu tuyển thủ, lúc này đối mặt phá phát cục diện cũng không có mặt khác biện pháp.
"Đáng giận......"
Tương diệp là cùng nguyên Băng Đế chính tuyển quan hệ không tồi người. Hắn trước nay liền cảm thấy năm nay Băng Đế sống một năm làm quá mức —— liền tính thay đổi triều đại, cũng nhiều ít muốn tôn trọng tiền bối mới có thể.
Nhưng mà bổn giáo bốn cái năm nhất chính tuyển trước nay không thể chỉ trích: Hạnh thôn nhân cách mị lực mười phần, ngày thường cũng tổng nhiệt nhu đãi nhân; Chân Điền tuân thủ nghiêm ngặt lễ nghi, nghiêm túc nghiêm túc; liễu ôn tồn lễ độ, tại nội vụ thượng cũng trợ lực rất nhiều; Nhân Vương nhưng thật ra cũng đủ tùy ý làm bậy, nhưng đúng mực nắm chắc cực hảo, làm người dở khóc dở cười đồng thời bất tri bất giác liền thân cận đi lên.
Này khí nhi tồn tại trong lòng tản ra không đi, lúc này nhìn đối diện hai trương xa lạ gương mặt, lại nhớ đến trước đó vài ngày thu được đến từ Băng Đế trước chính tuyển tin ngắn, liền tự nhiên mà vậy mà có phát tiết địa phương.
Cá lớn nuốt cá bé, thắng giả tối thượng, đây là đối, hắn thừa nhận.
Chỉ là......
Ta chính là quang minh chính đại giận chó đánh mèo, các ngươi làm khó dễ được ta?!
Tương diệp như vậy nghĩ, vứt khởi tennis, dùng sức mà huy hạ vợt bóng bàn.
"0-2"
"Tiền bối thực hưng phấn?" Liễu lôi kéo vợt bóng bàn võng tuyến, "Cũng cho ta biểu hiện một chút đi."
"Ân?" Tương diệp lau mồ hôi, "Số liệu, thu thập đầy đủ hết?"
"Vậy là đủ rồi."
"Kia hảo." Tương diệp liền bật cười, "Ta cũng là cái yêu quý hậu bối người tốt a."
"0-3"
"Đánh tới võng trước tỷ lệ là 88% điểm nhị."
"Sườn toàn tỷ lệ là 52% điểm tam, có 30% có thể là ngược chiều kim đồng hồ."
"Hậu trường cầu tỷ lệ là 12,5%, trước tràng cắt gọt cầu tỷ lệ là 73% điểm tám."
......
"Đánh vào tả hậu trường, tiếp không đến tỷ lệ là, 99%."
"0-4"
"0-5"
Nhạc nhân thở hồng hộc mà đứng ở võng trước, hắn nắm chặt vợt bóng bàn, không tự chủ được mà lẩm bẩm: "Vui đùa cái gì vậy!...... Một phân chưa đến, liền phải thua sao?"
"Thật là...... Quá tốn!" Minh hộ cắn chặt hàm răng.
"0-6"
Cuối cùng một cầu, là tương diệp khấu sát.
Hắn nhảy lên ở không trung, đối với nhảy lấy đà sau còn không có rơi xuống đất Nhạc nhân, cùng chạy về phía sau tràng minh hộ chi gian khe hở, dùng sức huy hạ vợt bóng bàn: "Nhớ rõ về sau muốn khiêm tốn một ít a, sống một năm!"
"Tiền bối nói chuyện vẫn là thêm một chút hình dung từ đi." Liễu ở nửa tràng thẳng nổi lên eo, "Rốt cuộc, ta cũng là sống một năm."
"Game won by Lập Hải đại, tương diệp, liễu."  

Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệWhere stories live. Discover now