Nhật Bổn Đội đối chiến Russia đội thi đấu tổng điểm số là 3 so 2.
Thua hai tràng là đệ tam đánh đơn cùng đệ nhất đánh kép.
Lại thua rồi một lần Á Cửu Tân cả người khí tràng đều biến thành màu đen, mà đồng dạng thua trận Chân Điền không chỉ có là khí tràng, liền bối cảnh đều biến thành màu đen.
Hạnh thôn vẫn là không nhịn xuống, vỗ vỗ Chân Điền bả vai an ủi nói: "Hảo Huyền Nhất Lang, đừng để tâm vào chuyện vụn vặt."
"......" Chân Điền lạnh một khuôn mặt.
Cảm thấy Hạnh thôn phương pháp dùng sai rồi, nhéo bím tóc Nhân Vương từ bọn họ hai người phía sau đi ngang qua: "Chân Điền ngươi về sau vẫn là đừng đánh đánh kép, thật sự."
Chân Điền đột nhiên quay đầu lại, chính nhìn đến Nhân Vương làm như có thật gật đầu.
Thấy Chân Điền biểu tình đều mau vặn vẹo, Nhân Vương đối với hắn nhe răng cười: "Đây chính là ta thiệt tình lời nói nha ~pupina~"
Mắt thấy Chân Điền khí tràng càng thêm trầm thấp, Hạnh thôn dở khóc dở cười mà đối với Nhân Vương lắc đầu: "Ngươi bớt tranh cãi đi."
Đợt thứ hai cuối cùng một hồi Thụy Sĩ đội đối chiến pháp quốc đội thi đấu đánh thời gian rất lâu, là đợt thứ hai bốn tràng thi đấu dùng khi dài nhất thi đấu.
Không nghĩ lại thua một lần Thụy Sĩ đội gặp gỡ phong cách càng thêm thanh kỳ nước Pháp đội.
A mã địch tư đối mặt tạp diệu, sắc mặt đều thay đổi: "...... Ngươi có thể hay không bình thường một chút?"
Anh tuấn thanh niên nhoẻn miệng cười: "Ta? Ta có chỗ nào không bình thường sao? A mã địch tư, ngươi càng ngày càng không kiên nhẫn."
Một lần thất bại mang cho đội ngũ có thể là dục hỏa trùng sinh động lực, cũng có thể là trầm trọng áp bách.
Tạp diệu mang theo mỉm cười nghiền ngẫm mà tưởng, a mã địch tư, ngươi mang cho ngươi các đội viên, rốt cuộc là áp lực càng nhiều, vẫn là động lực càng nhiều đâu?
Tốt như vậy hình thức, nếu đem Thụy Sĩ đội cấp kéo xuống tới...... Liền tính là chỉ từ đệ tam biến thành đệ nhị, cũng là một cái chất đột phá đâu.
Nước Pháp đội, thắng!
Trận thi đấu này sau khi kết thúc, World Cup bốn cường liền định ra.
Phân biệt là Đức Quốc Đội, Mỹ Quốc Đội, Nhật Bổn Đội cùng nước Pháp đội.
Đại bộ phận khán giả đều đối với cái này danh sách sờ không được đầu óc: Vì cái gì Nhật Bổn Đội sẽ ở bên trong?
Nhưng đồng dạng thăng cấp bốn cường mặt khác Quốc Gia Đội, tắc đã minh bạch, năm nay Nhật Bổn Đội, rốt cuộc mạnh như thế nào.
Như vậy cường Nhật Bổn Đội, tính ra bọn họ vòng bán kết đối thủ —— dựa theo từ nhỏ tổ tái đến bây giờ tiểu bỉ phân tích phân.
Mỹ Quốc Đội.
"Chúng ta đây sẽ cùng càng sau đối thượng đúng không? Đúng không đúng không?!" Tiểu Kim vài bước nhảy tới tam thuyền giáo luyện trước mặt, "Đại thúc! Làm ta lên sân khấu sao! Ta tưởng cùng càng sau chơi bóng!"
...... Càng sau là ai a.
Tam thuyền giáo luyện trừu trừu khóe miệng, cúi đầu nhìn vóc dáng nhỏ tóc đỏ thiếu niên, nhịn xuống muốn nhấc chân đá dục vọng.
Hắn chống nạnh trầm khuôn mặt: "Lại nói!"
"Đại thúc ~ đại thúc!" Tiểu Kim ôm lấy tam thuyền giáo luyện cánh tay làm nũng.
Một cái gân xanh, hai cái gân xanh, ba cái gân xanh......
Mắt thấy tam thuyền giáo luyện liền phải bùng nổ, Bạch Thạch tay mắt lanh lẹ đem Tiểu Kim kéo trở về trong đội ngũ: "Tiểu Kim đừng náo loạn! Nghe giáo luyện an bài!"
"Nhưng ta thật sự rất muốn cùng càng sau thi đấu sao." Tiểu Kim bẹp bỉu môi nói.
Nhìn Tiểu Kim vì cùng càng trước thi đấu không ngừng nỗ lực, Nhân Vương như là đột nhiên nhớ tới cái gì giống nhau, quay đầu nhìn liền ở hắn bên cạnh như một.
Nhận thấy được hắn tầm mắt như một nghi hoặc mà quay đầu tới.
"Phốc lý......" Nhân Vương nhéo bím tóc biểu tình có điểm không có hảo ý, "Như một, hỏi ngươi cái vấn đề."
"Cái gì?" Như một cười hỏi.
"Mỹ Quốc Đội càng trước, Đức Quốc Đội Thủ Trủng...... Ngươi tương đối tưởng đối thượng cái nào?" Nhân Vương là thật sự tò mò.
Nghe được hắn vấn đề này như một ngẩn người, khóe miệng mỉm cười đều cứng lại rồi.
Hắn hoa vài giây thời gian thoảng qua thần, gia tăng mỉm cười: "Lên sân khấu danh sách là giáo luyện an bài, cũng không phải ta tưởng cùng ai đánh là có thể cùng ai đánh."
"Cho nên ta chính là hỏi một chút." Nhân Vương nhún vai, hắn tươi cười càng thêm không có hảo ý: "Là đáp không được vẫn là không nghĩ trả lời?"
"...... Đáp không được?" Như một khẽ nhếch ngẩng đầu lên nghĩ nghĩ, cuối cùng đối với Nhân Vương lắc lắc đồ cười bất đắc dĩ: "Vấn đề này, giống như là hỏi ngươi, càng muốn cùng Hạnh thôn đánh vẫn là càng muốn cùng Thiết Nguyên đánh?"
"Đương nhiên là xích cũng a." Nhân Vương trả lời phi thường mau.
"Ta có thể hỏi hỏi vì cái gì sao?" Như một hiếu kỳ nói.
Nhân Vương dựng thẳng lên một ngón tay giải thích nói: "Xích cũng thật tốt lừa a, đánh lên tới nhất định thực vui sướng. Cùng Hạnh thôn thi đấu rất mệt."
"Phải không?" Như một cười nghiêng nghiêng đầu.
"Ngươi đã không phải lần đầu tiên oán giận cùng ta thi đấu mệt mỏi." Hạnh thôn tỏ vẻ các ngươi nói cái này đề tài có thể tránh đi ta sao tưởng làm bộ không nghe được cũng là rất mệt sự. Hắn quay đầu lại nhìn Nhân Vương nhướng mày: "Liền như vậy không muốn cùng ta thi đấu?"
"Đại bộ phận thời gian không nghĩ." Nhân Vương thản nhiên nói, "Ngẫu nhiên có tâm huyết dâng trào thời điểm tưởng?"
"Ngươi tâm huyết dâng trào tần suất là......"
"Trước mắt mới thôi còn không có đi." Nhân Vương đúng lý hợp tình.
Hạnh thôn lấy hắn không có biện pháp, đành phải phe phẩy đầu quay lại tầm mắt, quyết định tìm những người khác điều hòa một chút tâm tình. Tỷ như Chân Điền?
Mắt thấy Hạnh thôn quay lại đầu, Nhân Vương một lần nữa nhìn về phía như một.
Màu sợi đay tóc thiếu niên mỉm cười, nhất phái ôn nhu.
Nhân Vương vì thế liền biết chính mình là không chiếm được đáp án.
Thật giảo hoạt, nói sang chuyện khác dời đi thật nhanh = =
Hắn chỉ là muốn biết một chút càng trước cùng Thủ Trủng cái nào ở như một trong lòng tương đối quan trọng sao.
Tính, dù sao cũng cùng hắn không có quan hệ.
Đem vấn đề này bỏ qua, Nhân Vương vui sướng mà chạy đi tìm những người khác chơi, lưu lại như một tại chỗ một bên mỉm cười một bên tự hỏi vấn đề này.
Cái nào càng quan trọng?
Như một kỳ thật là trả lời ra tới.
Hắn a, càng muốn giao thủ người, quả nhiên vẫn là Thủ Trủng.
Bị đánh hoa rơi nước chảy không hề phản kích chi lực, thù này, hắn nhất định sẽ báo!
Ta đã không còn tính toán vĩnh viễn làm Thanh Học phó lãnh đạo đâu.
Như một cười tưởng.
Thực mau cùng nước Mỹ đội lên sân khấu trình tự liền định rồi xuống dưới, Quốc Trung Sinh tuyển Tiểu Kim, Hạnh thôn cùng Bạch Thạch, học sinh cấp 3 còn lại là quỷ, Đức Xuyên, men cùng thêm trị. Lên sân khấu trình tự còn lại là đệ nhị đánh kép men cùng thêm trị, đệ nhất đánh kép quỷ cùng Tiểu Kim, đệ tam đánh đơn Bạch Thạch, đệ nhị đánh đơn Đức Xuyên, đệ nhất đánh đơn Hạnh thôn.
Mà Tiểu Kim vận khí cũng thực hảo, làm đệ nhất đánh kép lên sân khấu hắn, gặp gỡ đồng dạng làm đệ nhất đánh kép lên sân khấu càng trước.
Sự tình là cái dạng này.
Ở thi đấu biểu diễn đối chiến hạ chi quản nước cộng hoà khi thuyết phục nhà mình đệ đệ thượng đánh kép long nhã, bị đám kia xem không hiểu ánh mắt hạ chi quản nước cộng hoà các tuyển thủ nhốt ở trong phòng tắm, thế cho nên mất đi cùng đệ đệ cùng nhau tham gia thi đấu cơ hội.
"Nhóc con! Chúng ta lại đến một lần!" Long nhã gặm quả quýt, "Ngươi như thế nào có thể tùy tùy tiện tiện tìm cá nhân thế thân ngươi thân ái ca ca danh ngạch đâu?"
Càng trước hừ nhẹ một tiếng, "Ai là ta thân ái ca ca."
Long nhã chỉ chỉ chính mình: "Nơi này đâu."
"......" Một chút cũng không nghĩ thừa nhận trước mặt cái này lớn lên cùng chính mình rất giống phiền nhân gia hỏa là chính mình ca ca, Long Mã xoay người: "Tùy ngươi liền, dù sao lên sân khấu trình tự lại không phải ta định."
Long nhã nhìn hắn bóng dáng, mấy khẩu gặm xong rồi quả quýt.
Chống thân thể từ trên chỗ ngồi nhảy xuống, long nhã cầm vợt bóng bàn đi tìm Rhine Heart: "Rhine ~ đem ta cùng Long Mã bài thượng đánh kép đi ~"
Thấy này hết thảy Rhine Heart: Hắn hẳn là cảm tạ long nhã đệ khống ( cấp Mỹ Quốc Đội mang đến một cái cường đại tuyển thủ ) hay là nên bất đắc dĩ long nhã đệ khống đâu?
Cuối cùng hắn vẫn là đem long nhã cùng Long Mã bài thượng đánh kép một vị trí.
Đánh đơn tam lên sân khấu Bạch Thạch hiểm mà lại hiểm thắng được thi đấu, lại là mỗi tràng đều đánh tới đoạt bảy. Cũng may hắn kỹ thuật toàn diện, tâm tính cũng thực hảo, liền tính là đoạt bảy cũng một chút không có nôn nóng cảm xúc, còn có nhàn tâm cấp đối thủ đào hố ( Bạch Thạch: Cảm tạ ta ôn nhu bạn cùng phòng, số chẵn ).
Cứ như vậy, nghe được U17 khi thực vật tổ ký túc xá một hai ba bốn sự người rốt cuộc đem thực vật tổ ký túc xá cấp hoa vì "Người rảnh rỗi chớ tiến" lãnh thổ.
Như một mỉm cười nhìn kết cục Bạch Thạch: Tang lâm làm không tồi sao.
Đánh kép nhị men cùng thêm trị ở ngay từ đầu liền dừng ở hạ phong lúc sau kiên trì hồi lâu, cuối cùng vẫn là thua thi đấu.
Đánh đơn nhị Đức Xuyên nguyên bản tưởng cùng Long Mã thi đấu, nhưng hắn vận khí không có Tiểu Kim hảo, không có thể gặp gỡ Long Mã, ngược lại gặp Mỹ Quốc Đội một cái nhìn qua tuổi rất tiểu nhân quyển mao thiếu niên.
Đánh đánh, Đức Xuyên lĩnh ngộ: Gia hỏa này...... Cùng nhập Giang tiền bối là cá mè một lứa a?
Đi đến tình trạng này, Đức Xuyên nhiều ít cũng có chút lý giải Bình Đẳng Viện.
Bọn họ gặp gỡ đối thủ còn tốt một chút, ở phía trước quan khán đợt thứ hai thi đấu, đặc biệt là Đức Quốc Đội cùng Tây Ban Nha đội thi đấu khi, hắn đã chịu không nhỏ đánh sâu vào.
Nhưng trái lo phải nghĩ, Đức Xuyên vẫn là cảm thấy, liền tính trên thế giới pháp tắc là cá lớn nuốt cá bé, hắn vẫn là có thể kiên trì chính mình tín niệm.
Người cường đại là chính mình nội tâm, mỗi người sở theo đuổi lý niệm đều giống nhau. Hắn không thể nói Bình Đẳng Viện cách làm là hoàn toàn sai lầm, nhưng hắn có thể nói, Bình Đẳng Viện cách làm, là cùng chính hắn lý niệm hoàn toàn tương phản.
"Tùy tiện ngươi nói như thế nào, chứng minh cho ta xem là đến nơi." Đối với Đức Xuyên ý tưởng, Bình Đẳng Viện cười nhạo nói.
Đức Xuyên mặt vô biểu tình gật đầu: "Ta sẽ chứng minh cho ngươi xem!"
Đệ nhị đánh đơn, Đức Xuyên thắng.
Đức Xuyên thi đấu vừa mới kết thúc, Tiểu Kim liền hưng phấn mà từ trên chỗ ngồi nhảy dựng lên: "Đến ta lạp! Rốt cuộc có thể cùng càng sau thi đấu!"
"Cho nên nói càng sau rốt cuộc là ai a." Thiết Nguyên bĩu môi, "Nhân gia rõ ràng kêu càng trước...... Tiểu chú lùn!"
"Càng sau so với ta cao lạp ~" Tiểu Kim vẻ mặt hưng phấn, "Nhanh lên quỷ đại thúc ~ đến chúng ta đến chúng ta."
"...... Đi thôi." Quỷ thực thích Tiểu Kim, lúc này cũng có chút không quá thích ứng mười ba tuổi thiếu niên hoạt bát.
Hắn rõ ràng cảm nhận được bên cạnh Bình Đẳng Viện phóng lại đây xem náo nhiệt tầm mắt.
Hừ lạnh một tiếng, quỷ cũng cầm lấy chính mình vợt bóng bàn.
Nhân Vương đối trận thi đấu này có chút chờ mong.
Ryoma Echizen, núi xa Kim Thái Lang, này hai cái tên là mười năm ngày sau bổn võng đàn vang dội chiêu bài.
Tiến vào võng đàn thời gian không sai biệt lắm, tuổi không sai biệt lắm, chiến tích không sai biệt lắm, ngay cả thân cao cũng không sai biệt lắm......
Nhân Vương không hề đánh tennis về sau, ngay cả tương quan cố vấn đều không hề truy tung, lại còn có thể lâu lâu từ thể dục trong tin tức nghe được về này hai cái tiểu tử tin tức, có thể thấy được bọn họ đối với Nhật Bản võng đàn tầm quan trọng.
"Càng trước huynh đệ thi đấu a." Hạnh thôn cười thở dài, "Không biết hai cái tiểu gia hỏa có thể hay không ở thi đấu tiến hóa thành vượt quá tưởng tượng bộ dáng."
"Bộ trưởng ngươi không phải có thể gọi người ta tiểu gia hỏa tuổi tác a." Nhân Vương nghiêng đầu cười nói.
"Từ thị giác xem đã đủ rồi." Hạnh thôn ôm cánh tay cười khẽ, "Giống như là phần lãi gộp tiền bối, ở xưng hô chúng ta thời điểm không phải luôn là ở tên trước hơn nữa ' tiểu ' sao?"
"Phốc lý." Nhân Vương vớt quá chính mình bím tóc.
Giữa sân thi đấu thực mau liền bắt đầu.
Ở Macao thi đấu khi đánh thắng nguyên bản No.4, lấy một loại có thể nói thần bí cử chỉ đi theo một quân cùng nhau trở lại U17 huấn luyện doanh càng trước long nhã, thực lực rốt cuộc tới rồi như thế nào nông nỗi, ngay cả Bình Đẳng Viện cũng chưa có thể thấy rõ.
Cơ bản phán đoán......
"Tên kia nhưng không thể so ta nhược a." Cũng không sẽ thừa nhận thực lực của chính mình không được Bình Đẳng Viện dùng như vậy phương thức tới biểu đạt chính mình đối càng trước long nhã thực lực cái nhìn.
Lại nói tiếp, mặc kệ là Nhân Vương vẫn là Hạnh thôn, đang xem mấy cầu lúc sau cộng đồng cái nhìn, chính là, càng trước long nhã so Ryoma Echizen, càng giống càng trước Nam Thứ Lang.
Này cũng không phải nói kỹ thuật đặc điểm hoặc là cầu phong giống, mà là một loại ở chơi bóng khi thái độ, cùng một loại đối mặt đối thủ khi khí tràng.
So với còn non nớt Long Mã, giơ tay nhấc chân đều biểu hiện ra tiêu sái cùng cường đại long nhã, ngược lại càng như là "Võ sĩ người thừa kế".
Còn có Dị Thứ Nguyên......
"Song võ sĩ." Hạnh thôn nhìn giữa sân thi đấu, "Thật đúng là đồ sộ."
"Càng sau ngươi đừng đắc ý!" Tiểu Kim nhảy chân, "Ta cũng sẽ không tùy tùy tiện tiện liền thua trận!"
"Thượng a, quỷ đại thúc!"
"MADA MADA DANE!" Đối mặt như vậy Tiểu Kim, Long Mã cũng ý chí chiến đấu sục sôi lên.
Hai cái vóc dáng nhỏ thiếu niên ngươi truy ta đuổi biểu hiện, ở bọn họ cộng sự trong mắt, cũng là khác loại kích thích.
Long nhã nắm vợt bóng bàn, khóe miệng ý cười như ẩn như hiện: Ta còn không có gặp qua nhóc con như vậy cao hứng bộ dáng đâu, thoạt nhìn hắn là tìm được rồi thực tốt đối thủ? Một cái hấp tấp bộp chộp hài tử. A a a, làm ca ca thật là có chút thương cảm a?
Bên kia quỷ tâm tình một trời một vực: Kim Thái Lang, tiềm lực của ngươi thật là sâu không thấy đáy a!
Làm tiền bối...... Ta cũng không thể kéo chân sau!
A Tu La quỷ nói.
Còn có......
Ở ba người Dị Thứ Nguyên kích thích hạ, dần dần bắt đầu xuất hiện Tiểu Kim Dị Thứ Nguyên.
"...... Đây là, ô thiên cẩu?" Bạch Thạch có chút kinh ngạc mà mở to hai mắt.
Không nghĩ tới sẽ sợ quỷ thần yêu quái Tiểu Kim Dị Thứ Nguyên sẽ là cái dạng này......?
Nhìn giữa sân có chút quỷ dị cảnh tượng ( bốn cái hư ảo bóng người ), Nhân Vương đối với Hạnh thôn lộ ra một cái tự đáy lòng cảm thán biểu tình: "Ai, nhìn nhiều như vậy loại Dị Thứ Nguyên chiêu số, quả nhiên vẫn là Hạnh thôn ngươi nhất soái."
"...... Ngươi câm miệng." Hạnh thôn giơ tay bưng kín chính mình cái trán.
Hắn nhớ tới ở trên mạng nhìn đến truyền thông chuyển phát nhanh.
Đối, chính là cái kia 《 tennis tuần san 》, ban đầu đem hắn ngoại hiệu định vì "Thần chi tử" cái kia.
"Làm gì cái này biểu tình, ngươi đều từ ' thần chi tử ' tiến hóa thành thần a. ' trí tuệ cùng chiến tranh chi thần '." Nhân Vương nói.
Lạnh lạnh mà nhìn hắn một cái, Hạnh thôn thầm nghĩ, ngươi cho rằng ta không biết các ngươi ngầm đem ta kêu thành cái gì sao?
Như vậy lớn lên ngoại hiệu sao có thể có người sẽ đi nhớ!
Một đám đều súc lược thành "Nữ thần"!
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
FanfictionNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...