Chương 145: Nổi giận đùng đùng

34 3 0
                                    

Trai đằng giáo luyện nói, làm này đàn đã tổ hảo đội tính toán đánh kép thi đấu các thiếu niên lặng im.
Đánh đơn thi đấu......?!
Cùng cộng sự quyết đấu?!
Nói cách khác, bọn họ tuyển tốt chiến hữu, hiện tại muốn trở thành địch nhân sao?!
Thiết Nguyên chớp chớp mắt, kéo dài hắn phía trước ý nghĩ trực tiếp quay đầu: "Ngô a, Nhân Vương tiền bối ngươi cái này đến cùng bộ trưởng thi đấu ai!"
Ha ha ha vốn đang cho rằng Nhân Vương tiền bối cùng bộ trưởng tổ đội về sau đánh kép mạnh hơn đầu, cái này......
Hắc hắc hắc Nhân Vương tiền bối muốn có hại!
Nhìn đến vẻ mặt của hắn Nhân Vương liền biết tiểu tử này suy nghĩ cái gì.
Ngoài cười nhưng trong không cười mà kéo kéo khóe miệng, Nhân Vương vươn tay: "Ngươi vẫn là trước hết nghĩ tưởng chính ngươi đi."
"Ta? Ta có cái gì a, ta cùng phó bộ trưởng......" Thiết Nguyên nói tới đây đột nhiên dừng lại.
Đúng vậy, bởi vậy hắn không phải muốn cùng phó bộ trưởng thi đấu sao?
"Ta đã sớm muốn đánh bại phó bộ trưởng!" Thiết Nguyên nắm chặt nắm tay, "Cuối cùng chờ đến ngày này!"
"Hừ, không biết ngươi đang nói cái gì." Chân Điền hừ lạnh một tiếng, "Nghĩ đến đánh bại ta, liền thử xem xem đi!"
Dời đi một cái Thiết Nguyên lực chú ý, còn có những người khác đâu.
Liền tỷ như nói Hoàn Tỉnh.
Hắn thực mau tiếp nhận rồi chính mình muốn cùng Tang Nguyên đánh đơn giả thiết ( Hoàn Tỉnh: Dù sao ta lại không có khả năng bại bởi Jack ~ vô áp lực vô áp lực nha ~ ), một bên từ trong túi móc ra kẹo cao su một bên cười nói: "Ha ha, còn tưởng rằng có thể nhìn đến ngươi cùng Hạnh thôn cộng sự đâu, kết quả là các ngươi hai cái thi đấu."
"Lại nói tiếp các ngươi phía trước không đánh quá đi?" Hắn ngẩng đầu hỏi.
Vấn đề này Nhân Vương một chút cũng không nghĩ trả lời.
Nhưng thật ra Hạnh thôn như suy tư gì nhìn thoáng qua Nhân Vương, cười nói: "Cái này sao......"
Loại này nói không tỉ mỉ ý vị làm liễu thực mau bắt giữ tới rồi nào đó làm hắn cảm thấy không ổn tin tức: "Từ từ, Hạnh thôn ngươi nói như vậy là có ý tứ gì?"
"Thi đấu muốn bắt đầu rồi." Cũng không có chính diện trả lời liễu vấn đề, Hạnh thôn chỉ chỉ giữa sân.
Đã không kiên nhẫn trai đằng giáo luyện hiển nhiên cảm thấy hắn cấp này đàn các thiếu niên để lại cũng đủ nhiều giảm xóc tầm mắt. Mà hiện nay, nơi sân nội đối thư khiêu chiến đã thăng lên. U17 huấn luyện doanh xác thật là có rất nhiều công nghệ cao a.
Nhìn một liệt ba cái sân bóng bay lên khởi đối chiến danh sách, còn không có hoàn toàn phản ứng lại đây các thiếu niên sôi nổi cảm thán ra tiếng.
"Phốc lý, chính là bảy cầu mà thôi, lớn như vậy trận trượng a." Nhân Vương nhỏ giọng phun tào nói.
Đứng ở hắn bên cạnh Hạnh thôn cười nhìn hắn một cái: "Ta nhưng thật ra cảm thấy như vậy rất không tồi."
Đáng giá chờ mong?
Nhân Vương át chủ bài...... Tình huống như vậy hạ, hẳn là có thể thấy được đi? Hắn như vậy tưởng.
50 cá nhân, 25 tổ, 3 cái sân tennis, đại khái chính là chia làm 8 luân —— một hồi kết thúc tiếp theo tràng trên đỉnh.
Trước hết lên sân khấu cơ hồ đều là nguyên bản đã định đánh kép tổ hợp.
Nhẫn đủ đối Nhạc nhân thi đấu cơ hồ là nháy mắt liền phân ra thắng bại.
"Đáng giận, cư nhiên dùng khóa bế nội tâm chiêu này......" Nhạc nhân ngồi dưới đất, "A a a sớm biết rằng liền cùng ngày cát tổ hợp."
"Dưới khắc thượng." Ôm cánh tay nấm đầu thiếu niên lạnh lùng mà nói.
Bên kia, ở đánh đơn thượng trở nên sắc bén rất nhiều Cúc Hoàn cũng thực mau thắng hạ tảng đá lớn.
Trên đường một lần muốn đạt thành song thắng mục đích làm thi đấu trở thành thế hoà Cúc Hoàn cuối cùng vẫn là bị tảng đá lớn thuyết phục.
"Có thể đạt thành đồng điệu tổ hợp a......" Những người khác như vậy cảm thán.
Cảm thán rất nhiều liền không khỏi quay đầu nhìn về phía một khác đối sớm hơn liền dùng ra đồng điệu tổ hợp.
...... Chính là Lập Hải đại này nhóm người rốt cuộc sao lại thế này a!
Phân ra tới tổ hợp thật sự không phải đã sớm đoán trước đến là đánh đơn thi đấu sao?!
"Thật là, loại này ánh mắt thật đúng là chán ghét a." Hoàn Tỉnh xoay chuyển trên tay vợt bóng bàn nhìn biểu hiện ra tới tên của mình, "Thượng, Jack! Bày ra một chút, liền tính vô pháp dùng ra đồng điệu, chúng ta cũng là có ăn ý hảo cộng sự!"
"...... Ta nói Văn Thái, loại này đánh đơn thi đấu căn bản không có biện pháp bày ra cái loại này đồ vật đi." Tang Nguyên bất đắc dĩ mà đi theo hắn đi lên sân bóng.
"Dong dài, dù sao ta sẽ không thủ hạ lưu tình nga!" Hoàn Tỉnh thổi một cái phao phao.
Bảy cầu thi đấu kết thúc thực mau.
Theo Hoàn Tỉnh dứt khoát lưu loát bắt lấy Tang Nguyên, thần đuôi đánh bại y võ, Mộc Thủ...... Mộc Thủ không đánh nhưng là đe dọa giáp phỉ ( Nhân Vương: Lại nói tiếp sau lại vị này thích đe dọa người mang mắt kính gia hỏa có phải hay không cùng bọn họ Lập Hải rất có cái gì sâu xa? Tổng cảm thấy nhìn có điểm quen mắt đâu. ), như một cũng nửa an ủi nửa cổ vũ mà đánh bại nhà mình đệ đệ, thi đấu dần dần liền hoàn thành hơn phân nửa.
"Trò hay liền phải mở màn." Nào đó cao ngạo thân ảnh đi lên sân tennis.
Mà cơ hồ là đồng thời, hắn hai bên trái phải, hai cái luôn là xụ mặt người cũng một trước một sau đi lên sân bóng.
"Tích Bộ cùng ngày cát, Thủ Trủng cùng Hải Đường, còn có Chân Điền cùng Thiết Nguyên......" Vừa mới kết thúc thi đấu một bên miệng an ủi khiêm cũng một bên không chút khách khí đánh bại hắn Bạch Thạch lau một phen hãn, trên mặt hơi hơi lộ ra kinh ngạc biểu tình: "Này xem như truyền thừa chi chiến sao?"
"Chân Điền chỉ là phó bộ trưởng đi?" Tuy rằng đánh thua thi đấu nhưng không quá lớn tiếc nuối khiêm cũng đáp.
"Nhưng mặc kệ thấy thế nào, Thiết Nguyên ở trong đội đều là từ Chân Điền quản đi." Bạch Thạch nghiêng nghiêng đầu, "Ta không đoán sai đi, liễu?"
Cách hắn cách đó không xa liễu hơi hơi nghiêng đầu: "Trên thực tế, ở trong đội, Thiết Nguyên là từ mọi người cùng nhau quản."
...... Ha ha kia còn rất thảm a.
Bạch Thạch cười gượng, đem đầu xoay trở về: Tấm tắc, tiểu quang không có tới lần này tập huấn thật là đáng tiếc, như vậy thi đấu xem đến hắn cũng hảo tưởng lên sân khấu.
Cũng không cần tổng hoà khiêm cũng thi đấu sao!
Trừ bỏ Bạch Thạch, bên ngoài những người khác cũng đều dần dần phát hiện trong sân thi đấu tam tổ người liên hệ.
Cái này làm cho bọn họ lực chú ý càng thêm tập trung.
Mà theo thi đấu tiến hành, bọn họ cảm thán chấm đất đồng thời, không khỏi đối lập lên: Tích Bộ so tưởng tượng có kiên nhẫn? Cư nhiên còn sẽ làm uy chiêu loại sự tình này. Thủ Trủng nhưng thật ra cùng hắn biểu hiện giống nhau, toàn lực ứng phó tiến hành thi đấu. Nhưng là dùng Thủ Trủng lĩnh vực làm cầu không ra giới...... Đây là cũng bắt đầu uy chiêu? Không không không đây là làm Hải Đường muốn rời khỏi thi đấu đều không được a! Thật đúng là tàn nhẫn đâu. Không biết một cái khác cũng là có tiếng nghiêm túc người......
Bọn họ nhìn về phía Chân Điền nơi sân.
Nơi đó thi đấu...... Từ từ Chân Điền ngươi đối Thiết Nguyên có thể hay không quá hung một chút?!
"Hừ, cũng chỉ là cái này trình độ? Quá lơi lỏng!"
"A a a phó bộ trưởng ta chặn đánh hội ngươi!"
Vô ngã cảnh giới.
Liền tính tiến vào vô ngã cảnh giới, cũng vẫn là vô pháp đột phá Chân Điền phòng tuyến. Thật sự điền hỏa lực toàn bộ khai hỏa dùng ra phong lâm núi lửa âm lôi thời điểm......
"Game won by Chân Điền, 7-0!"
"Muốn đánh bại ta, lại nỗ lực một chút đi!" Ném xuống những lời này đi ra sân bóng Chân Điền nhìn thoáng qua bên cạnh sân bóng hai người.
Mới vừa cùng Thủ Trủng giao lưu xong cái gọi là "Bộ trưởng vất vả" Tích Bộ đã nhận ra Chân Điền tầm mắt, hắn quay đầu nhướng mày: "A ân, ngươi thật đúng là đơn giản thô bạo a."
"Lập Hải đại nhưng cho tới bây giờ không dây dưa dây cà." Chân Điền âm thanh lạnh lùng nói.
Tích Bộ hừ nhẹ một tiếng không tỏ ý kiến mà tránh ra.
Chân Điền về tới vị trí thượng, thắng tới những người khác kinh ngạc cảm thán ánh mắt.
"Uy, ta nói các ngươi Lập Hải đại phong cách là cái dạng này...... A?" Bên cạnh sáu giác hắc vũ nhỏ giọng hỏi đứng ở hắn cách đó không xa Liễu Sinh.
Đẩy đẩy mắt kính, được xưng là thân sĩ nam nhân nhàn nhạt nói: "Không, chỉ là chúng ta đối đãi Thiết Nguyên quân phong cách là cái dạng này."
"......" Không lời nào để nói hắc vũ quay đầu nhìn về phía giữa sân.
Đánh thua thi đấu sau thất thần thần rốt cuộc đứng lên Thiết Nguyên rời khỏi vô ngã cảnh giới trạng thái, hung tợn mà đi đến bên sân đứng ở Chân Điền trước mặt bất động. Hắn hít sâu một hơi: "Ta một ngày nào đó sẽ đánh tan ngươi!"
"Chờ ngươi có thể làm được ngày đó rồi nói sau." Chân Điền hừ nhẹ nói, "Còn sớm đâu."
Này một vòng "Chỉ đạo tái" sau khi kết thúc, lại qua mấy tràng thần kỳ thi đấu: Tỷ như Càn bởi vì lầm thực chính mình Càn nước mà làm xem nguyệt bất chiến mà thắng, thạch điền cùng tiểu xuân dao động cầu đối kỹ thuật diễn làm người dở khóc dở cười thi đấu.
Ở kia lúc sau, giữa sân trung gian sân bóng thẻ bài thượng rốt cuộc dựng lên viết "Hạnh thôn thành phố Tinh" cùng "Nhân Vương Nhã Trị" ghi điểm bài.
"Đến chúng ta." Hạnh thôn cười đỡ đỡ chính mình đầu mang.
Hắn do dự một chút, không có nắm chụp tay trái từ cái trán trượt xuống ấn ở chính mình trên vai, sau đó ——
"Hạnh thôn?!" Không khỏi mở to hai mắt Chân Điền phản xạ có điều kiện nâng lên tay tiếp được Hạnh thôn hướng hắn bên này ném lại đây áo khoác.
Hắn nhìn Hạnh thôn đi phía trước đi rồi hai bước sau quay đầu lại: "Đi rồi, Nhân Vương. Nhưng đừng lâm trận bỏ chạy a?"
"pupina." Chớp chớp mắt phun ra như vậy thiền ngoài miệng Nhân Vương xả một phen chính mình bím tóc, đi theo Hạnh thôn đi lên sân bóng.
Mà mãi cho đến hai người kia từng người đứng ở nơi sân hai bên chuẩn bị bắt đầu thi đấu trước lệ hành thăm hỏi khi, Lập Hải đại những người khác mới như là dọa tới rồi giống nhau hít ngược một hơi khí lạnh đem ánh mắt nhìn về phía Chân Điền trên tay áo khoác: "...... Hạnh thôn thoát áo khoác?!"
"Đây là Hạnh thôn muốn xuất toàn lực ý tứ sao?!" Còn nhớ rõ ở Toàn Quốc Đại Tái trận chung kết cuối cùng, ở cởi áo khoác về sau dùng ra vượt qua lý giải phạm vi chiêu số mặt khác trường học người cũng không khỏi hít ngược một hơi khí lạnh.
Cái này, là thật sự mọi người lực chú ý, đều tập trung ở trung gian nơi sân.
Giống như hoàn toàn không có cảm giác được chung quanh tập trung lại đây tầm mắt, Hạnh thôn mỉm cười đối Nhân Vương nói: "Như thế nào không biểu hiện cao hứng một chút?"
"Cũng đến có thể cao hứng lên a." Nhân Vương tay trái nắm vợt bóng bàn nâng lên mắt, "Ta nhưng không nghĩ tới lại ở chỗ này cùng ngươi thi đấu."
"Ta cũng không nghĩ tới." Hạnh thôn nghiền ngẫm mà nghiêng nghiêng đầu, "Chính là khoảng cách hai chúng ta lần trước thi đấu cũng muốn mãn một năm, nghĩ đến đây không cảm thấy hưng phấn sao?"
"...... Một năm?! Cho nên nói Hạnh thôn nằm viện trước cùng Nhân Vương thi đấu quá?" Liễu điên cuồng mà phiên đặt bút viết nhớ, "Chuyện khi nào ta như thế nào không biết!"
"Ngươi không phải nói ngươi thu thập không đến bọn họ hai cái số liệu sao." Hoàn Tỉnh nói.
Số liệu cưỡng bách chứng · liễu liên nhị tỏ vẻ hắn không muốn nghe Hoàn Tỉnh nói chân tướng: "Quá đáng tiếc! Cư nhiên không có bọn họ hai người thi đấu tư liệu!"
Liễu đều thu thập không đến số liệu, những người khác liền càng không biết.
Cũng cũng chỉ có Thanh Học người lúc này nhớ tới Thủ Trủng ở Toàn Quốc Đại Tái khi nói qua nói.
Hắn nói, Hạnh thôn chính miệng thừa nhận, hắn cùng Nhân Vương đã từng so qua một hồi, kết quả là......
"Lần trước thi đấu không cho ngươi thua đâu, thật đúng là tiếc nuối." Nói như vậy Hạnh thôn nâng lên tay lại một lần sửa sang lại một chút chính mình đầu mang, "Lúc này đây......"
Lúc này đây......?!
Từ từ cái kia thượng một lần không cho ngươi thua là có ý tứ gì?!
Chẳng lẽ những lời này ý tứ là......?!
"Phốc lý, ngươi đang nói cái gì a." Nhân Vương cười khổ, "Lần trước thi đấu rõ ràng là ngươi thắng a."
"Ta nhưng không như vậy cho rằng." Hạnh thôn nói.
"...... Ngươi đừng đổi trắng thay đen, ta khả hảo không dễ dàng......"
"Thật vất vả để cho người khác vô pháp phán đoán thực lực của ngươi đúng không?" Hạnh thôn thu liễm một chút ý cười, "Ta không có can thiệp người khác yêu thích ý tứ, bất quá Nhân Vương, hôm nay trận thi đấu này, ngươi tốt nhất vẫn là nghiêm túc một chút."
Hắn nói xong chuyển qua thân, cơ hồ là theo xoay người động tác, tinh thần lực liền tùy theo tản ra.
Như vậy gần khoảng cách, liền ở ngoài sân những người khác đều có thể cảm giác được tinh thần lực áp bách mà đến không khoẻ.
Bọn họ liền nhìn Hạnh thôn từng bước một đi tới điểm mấu chốt thượng quay đầu. Mà hắn đối diện tóc bạc thiếu niên, còn lại là thật dài thở ra một hơi.
Thi đấu lấy Hạnh thôn phát bóng bắt đầu.
Cao tốc phát bóng, áp tuyến.
Nhân Vương bước ra bước chân, giơ tay Tiếp Cầu nháy mắt liền cảm giác được không thích hợp: Từ từ ta nói Hạnh thôn ngươi......
Hắn cắn răng một cái đánh trả tennis, nhíu lại khởi mi.
Đối diện thu liễm ý cười huy chụp Hạnh thôn có không giận mà uy khí thế, đánh cầu khi dứt khoát lưu loát động tác mau mang theo tàn ảnh.
Nhân Vương lấy lại bình tĩnh, hơi híp mắt, tay phải cũng nắm ở vợt bóng bàn thượng.
Mấy cái qua lại sau, ở đây ngoại đối tinh thần lực phá lệ mẫn cảm Tích Bộ nhịn không được nâng lên tay đặt ở giữa mày: "Hạnh thôn đây là...... Đã dùng ra diệt ngũ cảm sao?"
"...... Dùng đến sao?" Những người khác nhìn giữa sân không xác định mà lặp lại nói.
Vẫn luôn chạy vội Tiếp Cầu Nhân Vương động tác cùng phản ứng thượng cũng không có bất luận cái gì dị thường, nhưng là......
Có chỗ nào không đúng?
Còn có bị Tích Bộ như vậy vừa nói, tinh thần lực xác thật có loại không giống nhau cảm giác áp bách a. Bọn họ đều có điểm tay chân tê dại? Hẳn là không phải khẩn trương quan hệ......
"Đã dùng đến, Nhân Vương phản ứng so ngày thường chậm 0 điểm ba giây." Liễu nói.
"Nhưng là Nhân Vương hoàn toàn không có trúng ' diệt ngũ cảm ' bộ dáng a?" Những người khác càng thêm mở to hai mắt quan sát lên, vẫn là không minh bạch cái kia "0 điểm ba giây" là như thế nào đến ra kết luận.
Thẳng đến ——
Đông!
"1-0!"
Hất hất đầu, Nhân Vương nheo lại đôi mắt hơi hơi mở to.
Bị "Diệt ngũ cảm" sở quấy nhiễu đảo loạn sức phán đoán hắn điều động khởi chính mình tinh thần lực chống cự khởi Hạnh thôn chiêu số tới. Nhưng mà tinh thần thượng ảnh hưởng đánh tan, kỹ thuật thượng ảnh hưởng còn cần một đoạn thời gian hồi phục.
Đứng thẳng thân thể, bắt được đệ nhị cầu phát bóng quyền hắn giơ tay đầu tiên là đem tán ở trước mắt tóc mái ( quá dài ) lộng tới nhĩ sau, mới từ trong túi móc ra tennis: "Phốc lý, làm ta giật cả mình a. Đệ nhất cầu liền dùng ra ' diệt ngũ cảm ' sao?"
"Cho nên nói làm ngươi nghiêm túc một chút." Hạnh thôn nói.
Liếm liếm môi, Nhân Vương nghiêng nghiêng đầu bật cười: "Thoạt nhìn là không thể lười biếng."
Theo hắn nói âm rơi xuống, giữa sân một đầu bạch mao thiếu niên thân ảnh dần dần mơ hồ lên.
Cơ hồ là trong chớp mắt, một lần nữa xuất hiện ở đây thượng thân ảnh, cũng đã biến thành ——
"Ảo ảnh." Nhẫn đủ đẩy đẩy mắt kính khẽ thở dài, "Dùng ' Hạnh thôn ' đối phó ' Hạnh thôn ' sao? Thật là cái hảo ý tưởng."
Dùng Hạnh thôn đối phó Hạnh thôn.
Dùng...... "Diệt ngũ cảm" đối kháng "Diệt ngũ cảm".
So với dùng "Thiên y vô phùng cực hạn" bạo phát lực tới đột phá diệt ngũ cảm phong tỏa nói, như vậy biện pháp, rất có một loại bất chấp tất cả cùng ăn miếng trả miếng bất chính thức cảm?
Nhưng là Nhân Vương "Ảo ảnh" ra tới Hạnh thôn......
"1-1!"
"Ngươi ' cảnh trong mơ ' nhưng thật ra dùng rất quen thuộc sao." Hạnh thôn nhìn thoáng qua ở dưới chân rơi xuống tennis, tinh thần lực tiêu hao làm hắn thực mau liền ra hãn. Cho nên quả nhiên cởi ra áo khoác là chính xác quyết định a.
Nhân Vương tay phải ( những người khác: Di từ từ hắn vẫn là tay trái nắm chụp?! Kia vì cái gì chúng ta sẽ cảm thấy ' ảo ảnh ' cùng Hạnh thôn giống nhau như đúc a?! ) thói quen tính mà xả một chút chính mình bím tóc: "Đa tạ khích lệ."
Tích Bộ cau mày xoa xoa chính mình giữa mày: "Hai người kia thi đấu, tinh thần lực nơi nơi tán loạn cũng không thu liễm một chút sao?!"
Xác thật.
Cơ hồ xem như không nói gì ăn ý, huy khởi vợt bóng bàn đồng thời, đối với đối phương công kích, liền trộn lẫn tạp thượng tinh thần lực công kích.
Trao đổi nơi sân khi Nhân Vương từ "Hạnh thôn" trạng thái lui ra tới.
Hắn cong môi, trên người thoáng hiện quang mang chỉ duy trì ngắn ngủn một giây.
Bên ngoài mọi người không rõ nguyên do thời điểm, Hạnh thôn đột nhiên đã mở miệng: "Phải dùng ' đồng điệu ', liền hào phóng mà dùng."
"Ta chính là thử một chút ngươi trạng thái." Nhân Vương hoàn toàn không có ngượng ngùng mà cười nói, "Thuận tiện nhìn xem tinh thần lực của ngươi tiêu hao nhiều ít."
"Chỉ là hai cầu ' diệt ngũ cảm ' mà thôi, ta còn dư dả đâu."
Đệ tam cầu đánh giằng co hỗn hợp tinh thần lực cùng kỹ xảo thi đấu.
Nhân Vương đệ nhất cầu khi trở tay không kịp, hoàn toàn không nghĩ tới Hạnh thôn sẽ ngay từ đầu liền trực tiếp dùng "Diệt ngũ cảm" mới trúng chiêu. Đương hắn có ý thức mà dùng tinh thần lực chống cự Hạnh thôn công kích, kỹ xảo thượng lại tránh cho cơ bắp tê mỏi, như vậy "Diệt ngũ cảm" liền tự nhiên bị phong tỏa.
Ý thức được "Diệt ngũ cảm" không hề có tác dụng Hạnh thôn thử ngưng tụ khởi tinh thần lực, nhưng Nhân Vương bên kia truyền tới phản hồi cho thấy tên kia hiển nhiên đã có phòng bị......
"Trung quá một lần chiêu liền không tính toán trung lần thứ hai." Nhân Vương nhìn ra Hạnh thôn ý tưởng, hắn đem vợt bóng bàn đổi đến tay phải, Hồi Cầu sau lại đổi đến tay trái tới tránh cho thân thể thượng bị Hạnh thôn dùng kỹ thuật tiến hành "Tê mỏi": "Bị tinh thần lực công kích rất khó chịu."
"Phải không, thật tiếc nuối." Hạnh thôn thuận miệng đáp, "Vốn dĩ cũng không nghĩ tới có thể thành công."
Lần trước tinh thần lực công kích một lần thành công, là bởi vì trong nhà nơi sân tinh thần lực khuếch tán rất chậm có thể bố cục, hơn nữa trước tiên trải chăn không ngắn thời gian...... Lần này loại này bảy cầu quyết đấu, muốn thuần túy tinh thần lực công kích liền rất khó khăn.
Nhưng dù sao Nhân Vương cũng không có biện pháp, cho nên vẫn là huề nhau.
Hạnh thôn như vậy tưởng xong, ở võng trước đột nhiên đổi tốc độ. Áp vợt bóng bàn, huy cánh tay ——
"2-1!"
"Đây là Chân Điền ' lôi '?"
"Không, thoạt nhìn như là liễu ' gió xoáy chân không trảm ' a."
"...... Là hai cái kết hợp đi?"
Ở kia trong nháy mắt thấy vô số cái cầu ảnh Nhân Vương trong lòng biết rõ ràng, này nhất chiêu mới không phải cái gì "Lôi" hoặc là "Gió xoáy chân không trảm" đâu. Có lẽ quỹ đạo thực tương tự, bản chất lại hoàn toàn bất đồng.
Loại này thời điểm động thái thị lực thật là kéo chân sau a......
Như vậy nghĩ, Nhân Vương khom lưng nhặt lên tennis.
"Đến ta phát bóng."
"2-2!"
Linh thức phát bóng.
Thi đấu bắt đầu giằng co.
So với Hạnh thôn phát bóng cục khi mấy chục cái qua lại mới có thể bắt được sơ hở bắt lấy điểm số, bắt được phát bóng tạm thời Nhân Vương nhưng thật ra phi thường dứt khoát mà bắt đầu sử dụng linh thức phát bóng.
Cái này làm cho trường hợp lập tức trở nên kỳ quái lên.
"3-2!"
"3-3!"
"4-3!"
"4-4!"
......
Chợt vừa thấy mỗi lần đều là Hạnh thôn trước dẫn đầu, nhưng tiết tấu...... Thấy thế nào đi lên như là ở Nhân Vương tiết tấu?
"A a a hảo bực bội a!" Nhạc nhân ngồi xổm trên mặt đất nhăn lại mặt, "Liền tính là Nhân Vương cùng Hạnh thôn đánh tới loại trình độ này, nhưng ta còn là rất khó tin tưởng thực lực của hắn đã như vậy cường a!"
"Cái gọi là ' Khi Trá Sư ' chính là chân tướng bãi ở trước mắt đều làm người không nghĩ tin tưởng sao?" Bạch Thạch nâng lên cột lấy băng vải tay phải đặt ở ngạch biên, "Nhưng là Hạnh thôn còn có kia nhất chiêu đi? Sẽ dùng sao?"
Kia nhất chiêu?
Đúng vậy, Hạnh thôn còn có kia nhất chiêu a, kia chiêu làm thiên y vô phùng đều không hề đánh trả chi lực......
"6-6!"
"Cảm giác giằng co đi xuống không quá hành?" Trong sân Hạnh thôn lẩm bẩm, theo hắn câu này những người khác đều không có nghe được thì thầm, thuộc về hắn tinh thần lực cường độ, đột nhiên lại tăng lên.
Giữa sân cơ hồ bị tinh thần lực cuốn lên phong.
Rồi sau đó, nắm tennis hắn phía sau, xuất hiện nổi tại giữa không trung thật ảnh: Vẫn như cũ xem không rõ ràng hình dạng, chỉ biết là là hình người hơn nữa trong tay cầm...... Đó là tấm chắn cùng quyền trượng sao?
Mọi người bình nổi lên hô hấp, mà trực diện Hạnh thôn tinh thần lực Nhân Vương còn có nhàn tâm xoay chuyển vợt bóng bàn: "Ta còn tưởng rằng, ngươi sẽ chờ đến ta không hề tiếp tục dùng linh thức thời điểm lại dùng này nhất chiêu đâu."
"Vậy quá chậm." Hạnh thôn nói, "Ta nhưng không tính toán làm trận thi đấu này biến thành đánh giằng co."
Hắn ném nổi lên tennis ——
Bang!
Hắn phía sau bóng dáng theo tennis cùng nhau hướng đối diện đánh tới.
"7-6!"
Kém cuối cùng một cầu a.
Không nghĩ đánh đánh lâu dài sao?
Nhân Vương nhìn thoáng qua đối diện bởi vì dùng ra Dị Thứ Nguyên chiêu số mà ra không ít hãn Hạnh thôn.
Hắn cũng không quá muốn đánh đánh lâu dài tới, cho nên ——
Bang!
"...... Di? Vì cái gì không phải linh thức?"
"Đánh không ra sao?"
"Nhân Vương tay nơi nào có một chút muốn vượt qua gánh nặng bộ dáng a, hơn nữa Hạnh thôn vừa rồi như vậy nói cũng đại biểu Nhân Vương không tới cực hạn a."
Bên ngoài nghị luận sôi nổi, giữa sân Hạnh thôn tắc trực tiếp nhăn lại mi.
Hắn đối với tới cầu dùng sức mà huy chụp, lại một lần mà, theo tennis bay ra, hắn phía sau bóng dáng cũng hướng đối diện đánh tới.
"8-6!"
"Game won by Hạnh thôn, 8-6!"
Ở đánh ra phát bóng về sau liền đứng thẳng thân thể thoạt nhìn là không tính toán chạy động cũng xác thật không có chạy động Nhân Vương nhìn tên của mình bị đánh thượng hồng xoa. Hắn xoay người đã muốn đi.
"...... Ngươi đứng lại đó cho ta!" Hạnh thôn thanh âm vang lên.
So ngày thường thấp nửa cái tám độ âm điệu làm bên ngoài những người khác vừa mới thở phào nhẹ nhõm liền lại ngừng lại rồi hô hấp: Hảo...... Thật đáng sợ, loại này khí thế......
"Phốc lý?" Nhân Vương một lần nữa quay lại tới.
Nhưng hắn lui về phía sau một bước: Lúc này nhất định phải ly Hạnh thôn xa một chút.
"...... Vì cái gì không Tiếp Cầu?" Hạnh thôn nói âm mang theo rõ ràng có thể nghe được ra tức giận.
Nhân Vương nhịn không được dời đi tầm mắt.
Hắn giơ tay nhéo chính mình bím tóc nhìn trời: "Tiếp không đến?"
"Nói dối cũng có cái hạn độ." Hạnh thôn mày nhảy một chút, "Còn có, vì cái gì không cần cái này?"
"Cái này? Ngươi chỉ cái nào?" Nhân Vương giả ngu nói.
Hạnh thôn cái này biết gia hỏa này là tính toán giả ngu rốt cuộc.
Hắn lần đầu cảm thấy chính mình có phải hay không quá dung túng Nhân Vương làm cho gia hỏa này tùy hứng quá mức: "Ngươi đừng giả ngu. So với ta bán thành phẩm chiêu số, ngươi chiêu này đã là hoàn thành phẩm đi? Vì cái gì không cần?!"
"Phốc lý, ta cũng không biết nói ngươi đang nói cái gì nột." Nhân Vương lại lui về phía sau hai bước, "Tóm lại thi đấu đã kết thúc hy vọng về sau không cần lại cùng ngươi thi đấu chính là như vậy, bái ~"
Hắn nói xong phất phất tay liền bay nhanh mà xoay người cầm bên sân phóng chính mình tennis túi liền chạy đi rồi.
Nhất thời không phản ứng lại đây những người khác liền nhìn hắn kia thấy được bạch mao biến mất ở tầm nhìn.
......
Đây là......
"Hạnh thôn, ngươi......" Trước hết phản ứng lại đây ( bởi vì gặp qua Nhân Vương chiêu số cho nên biết Hạnh thôn đang nói cái gì ) Chân Điền do dự mà đã mở miệng.
Mà Hạnh thôn nhìn Nhân Vương biến mất địa phương hồi lâu, xoay người nháy mắt lộ ra sáng lạn tươi cười tới: "Ha hả, Nhân Vương a......"
Hắn từng bước một về phía bên ngoài đi tới.
Hoa bách hợp ở hắn phía sau lan tràn toàn bộ sân bóng.
......
Uy ta nói Nhân Vương ngươi một người cứ như vậy chạy đi rồi là đem chúng ta lược ở chỗ này thừa nhận Hạnh thôn tức giận sao?!!
Lập Hải đại những người khác súc cổ ở trong lòng rống giận.
Mà rời xa sân thi đấu càng cao vị trí, yên lặng mà nhìn chăm chú vào trận thi đấu này vài người trung, truyền đến như vậy đối thoại:
"Uy, quỷ, ngươi thấy rõ ràng sao? Vừa rồi cái kia......"
"A, hẳn là Dị Thứ Nguyên không sai. Không nghĩ tới này đó Quốc Trung Sinh...... Cư nhiên có có thể dùng ra này nhất chiêu người!"
"Thoạt nhìn còn không có hoàn thành."
"...... Bất quá đối thủ của hắn, tổng cảm thấy nơi đó có chút không thích hợp bộ dáng đâu."  

Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệWhere stories live. Discover now