Chương 33: Hậu da mặt

37 2 0
                                    

Tháng tư mạt, ở nghênh đón cuối cùng một hồi mưa xuân đồng thời, hội đón người mới ở Lập Hải đại hội đường trong đại sảnh kéo ra mở màn.
Diễn tập khi Nhân Vương không mở miệng, liền đứng ở đằng trước đối với tiết tấu hoảng đầu, nghe mặt sau không thế nào chuyên nghiệp cũng không thế nào chỉnh tề nói thật là có chút lung tung rối loạn chỉ có thể miễn cưỡng nghe ra giọng chính dàn nhạc diễn tấu.
Hai cái giờ cùng âm huấn luyện, đối với bốn bài hát diễn xuất tới nói xác thật không đủ.
"Nói thật, liền tính ta đi điều rất lợi hại, nếu là chưa từng nghe qua này đó ca người cũng nghe không ra đi." Nhân Vương phun tào, "Đi điểm tâm a dàn nhạc nhạc đệm."
"Không có việc gì, chúng ta trạm lên rồi ai còn có tâm tư nghe nhạc đệm a? Chủ yếu vẫn là ngươi a Nhân Vương, diễn tập không mở miệng?" Hạnh thôn tùy tay bát cầm huyền.
Nhân Vương ngẩng đầu, biểu tình mờ mịt: "Thật sự không thể phóng ghi âm?"
"Còn ghi âm đâu, tỉnh tỉnh đi, một cái trung học hội đón người mới mà thôi. Ngươi đi điều chúng ta cũng sẽ không cười ngươi." Phần lãi gộp tiền bối hướng bên cạnh cây cột thượng một dựa, đánh ngáp nghiêng nhìn Nhân Vương.
Nhân Vương đứng ở microphone giá bên cạnh, nhìn nhưng thật ra một bộ vui mừng tự nhiên bộ dáng: "Phóng nguyên thanh không phải hảo."
"...... Ngươi cũng có chút biểu diễn tự giác đi." Cuối cùng vẫn là từ Chân Điền kết thúc trận này không hề ý nghĩa oán giận đối thoại.
Nhân Vương đương nhiên không có khả năng không hề chuẩn bị liền trạm thượng sân khấu, nhưng có đồ vật biểu diễn một lần là kinh hỉ, trước tiên lộ ra ngoài trước mặt người khác liền không có ý tứ.
Tennis bộ trình tự ở cạnh sau vị trí, cũng không phải áp trục, đại khái là ở đại gia khả năng sẽ cảm thấy mỏi mệt thời gian kia điểm.
Người chủ trì niệm xuyến từ sau, những cái đó nghe nói tennis bộ chính tuyển sẽ lên đài mà trước tiên tới chiếm trước hàng phía trước vị trí cao niên cấp học sinh liền ở phía dưới hoan hô mở ra, mang theo không rõ chân tướng các học sinh mới cũng nhắc tới tinh thần.
Học Sinh Hội hoạt động bộ can sự nhóm thừa dịp sân khấu ám đèn đem yêu cầu nhạc cụ hướng sân khấu thượng dọn.
Tuy nói cái gọi là chủ xướng là Nhân Vương, nhưng bao gồm đánh trống Jazz Chân Điền, mỗi người trước mặt đều có microphone, hiển nhiên là an bài trận này mặt Liễu Sinh còn chuẩn bị bổ cứu cơ hội.
Nhân Vương không biết nhà mình cơ hữu làm lý nên trăm công ngàn việc hội trưởng Hội Học Sinh nhúng tay loại này hội đón người mới chi tiết an bài là xuất phát từ loại nào tâm tính.
—— đã sớm biết so Lữ Sĩ là cái muộn tao, không nghĩ tới hắn như vậy muộn tao.
Khúc mục là từ đại gia cùng nhau hợp xướng châm hướng 《Laser Beam》 bắt đầu, chuyển tới khoe khoang hướng nhu hòa một chút 《Destination》, trung gian xen kẽ một phút đồng hồ Nhân Vương solo《Bluest Sky》, cuối cùng từ Lập Hải đại tennis bộ bộ ca ( Nhân Vương cũng không biết loại đồ vật này là khi nào tồn tại tóm lại ở biết đến thời điểm nó đã có ) 《 nghiệp hỏa sáng lạn 》 làm kết cục.
Nguyên bản giáo ca sẽ là một cái càng tốt lựa chọn, nhưng Nhân Vương lấy hắn hơn ba mươi năm nghe ca lịch sử cảm tưởng thề, liền tính chính mình thực ái thực ái, thâm ái Lập Hải đại, cũng vô pháp che lại lương tâm nói Lập Hải đại giáo ca dễ nghe.
Nghe tới giống có thể kịch ( lầm to ) giống nhau ca, ở lễ mừng sân khấu thượng xướng, sẽ tẻ ngắt đi.
Sân khấu thượng đèn mở ra.
Tennis bộ năm người đã từng người đứng ở chính mình vị trí thượng.
Thiếu niên tâm tính làm cho bọn họ đứng ở sân khấu thượng khi không được tự nhiên liền bày ra tự nhận là soái nhất tư thế, ngoài miệng nói không thèm để ý, trong lòng vẫn là trở nên khẩn trương.
Nhân Vương trấn định mà đối với microphone: "A a, mic test, 1, 2."
Phía dưới lại là một trận thét chói tai.
Nhân Vương đứng ở nhất thấy được địa phương cho các nàng một cái wink, mặt mày triển lộ ra khôn kể tự tin cùng thành thục tới.
Vì sân khấu biểu diễn, tất cả mọi người đều phối hợp tư phục.
Hạnh thôn châm dệt sam, Chân Điền vận động áo khoác, liễu bộ đầu vệ y, cùng phần lãi gộp cao bồi áo khoác.
So với bọn họ tới nói, Nhân Vương xuyên thật sự thực mộc mạc, lại vẫn như cũ thấy được.
Hắn không có nhiều làm phối hợp, liền ăn mặc Lập Hải đại chế thức giáo phục, vẫn là mùa xuân kiểu dáng, chỉ là đã không có kia kiện màu đen tây trang áo khoác, quần cũng đổi thành quần jean.
Hắn tay áo áo sơmi giải khai cổ tay áo nút thắt, tay áo vãn tới tay khủy tay, lộ ra tế mà rắn chắc cánh tay, nơ không biết tung tích, áo sơmi nhất mặt trên nút thắt cởi bỏ, cổ áo lại tùng chỉnh tề.
Hắn vẫn là gầy, lại không phải nhìn qua đơn bạc cái loại này gầy, bả vai cùng cánh tay mơ hồ đường cong bị áo sơmi phác hoạ ra tới.
Nhân Vương còn nhớ rõ ở mười mấy năm sau, Hạ Thụ đã từng khen quá hắn, nói hắn vẫn là xuyên áo sơmi nhìn qua nhất soái.
Bạch dọa người gia hỏa xuyên quá hưu nhàn hoặc là quá chính thức đều có không khoẻ cảm, phải dùng khí tràng đi áp, chỉ có ăn mặc sơ mi trắng thời điểm nhìn qua nhất thuần lương. Khi đó Nhân Vương gật gật đầu đáp, đúng vậy đúng vậy áo sơmi nhất soái, này không phải bởi vì Hạ Thụ ngươi thích nhất áo sơmi sao?
Đúng vậy, ta thích xuyên áo sơmi đẹp nam sinh a. Hạ Thụ hào phóng mà gật đầu.
Cái này việc nhỏ Nhân Vương mãi cho đến hiện tại đều thần kỳ mà nhớ rõ.
Mạc danh liền trở nên thích áo sơmi.
Hắn nghĩ đến đây, gợi lên khóe miệng, vươn tay điều chỉnh một chút cổ áo góc độ, lại đưa tới phía dưới một chúng nữ sinh thét chói tai.
Lúc này lưu hành kiểu dáng vẫn là rộng thùng thình khoản quần jean, Nhân Vương đi ở trên đường nhìn đến một đám tiểu nam sinh ăn mặc đại loa thêm ngăn cản rộng thùng thình cao bồi, còn cố tình không phải hai mươi năm sau hip-hop rộng thùng thình bản, mà là lại nói tiếp rất khó hình dung rộng thùng thình quần jean khi, đều cảm thấy chính mình thẩm mỹ muốn chết mất.
Hắn đương nhiên xem nhẹ chính mình hai mươi năm trước cũng như vậy xuyên qua, mà là mua ở hiện tại các thiếu niên xem ra thực thỉnh thoảng thượng tu thân cao bồi, màu xanh biển, vô cùng đơn giản sạch sẽ.
Sau đó hắn không hề cảm thấy thẹn tâm địa mặc vào cặp kia chạy rất nhiều thương trường mới mua được cao giúp giày trượt ván, ghi chú hậu đế nội tăng cao.
Hắn so với một năm trước trường cao không ít, đã có gần một mét bảy thân cao, hơn nữa ngoại lực tăng cao bộ phận, chợt nhìn qua như là tám đầu thân.
"A a a Nhân Vương quân ngươi càng ngày càng soái!" Không biết từ cái nào góc truyền đến một tiếng thét chói tai, rõ ràng là nam sinh ngữ điệu.
Liền đứng ở Nhân Vương mặt bên cách đó không xa Hạnh thôn vuốt đàn ghi-ta tay dừng một chút, nhoẻn miệng cười.
"Nơi này là từ Lập Hải đại tennis bộ phân đội nhỏ mang đến dàn nhạc biểu diễn." Nhân Vương đứng ở đằng trước, không để ý tới Hạnh thôn trêu chọc chỉ là mở miệng nói: "Bởi vì nào đó không có phương tiện nói nguyên nhân, ta đứng ở cái này chủ xướng vị trí. Cảm tạ Học Sinh Hội đặc biệt là Liễu Sinh đồng học đối ta hậu ái."
Hắn đối với có mấy cái đột nhiên kích động lên nữ sinh gật gật đầu, sau đó hướng về phía ngồi ở trung gian Học Sinh Hội ghế Liễu Sinh gật gật đầu: "Giới thiệu một chút cái này lâm thời dàn nhạc thành viên. Đàn ghi-ta tay, Hạnh thôn thành phố Tinh."
Hắn ngón tay hướng Hạnh thôn, Hạnh thôn nghiêng đầu ôn nhu cười, phía dưới một tảng lớn hút không khí thanh.
"Bass tay, phần lãi gộp Thọ Tam lang."
Nhân Vương lại chuyển hướng mặt khác một bên, phần lãi gộp đỉnh tiểu quyển mao phất phất tay.
Vì thế lúc này đây ở các nữ sinh tiếng thét chói tai trung, rõ ràng có số lượng không nhỏ nam sinh ồn ào thanh —— Nhân Vương nghe được không ít quen tai thanh âm.
Chờ...... Từ từ, Sâm Xuyên tiền bối các ngươi không phải tốt nghiệp sao, như thế nào còn tới xem náo nhiệt.
"Bàn phím, liễu liên nhị."
Liễu đôi mắt không có mở, chỉ là nhàn nhạt mà đối với dưới đài gật gật đầu.
Phía dưới có vỗ tay cùng tiếng thét chói tai, còn có mấy cái nam sinh huýt sáo thanh.
"Trống Jazz, Chân Điền Huyền Nhất Lang."
Chân Điền lạnh một khuôn mặt phất tay, phía dưới thính phòng an tĩnh một cái chớp mắt, lại là chỉnh tề hút không khí thanh.
Ngô, cái này hút không khí thanh sở đại biểu ý tứ, hẳn là cùng phía trước Hạnh thôn khiến cho hút không khí thanh, không quá giống nhau.
"Hảo, giới thiệu xong, đại gia không cần đối chúng ta cái này lâm thời tạo thành dàn nhạc làm quá lớn chờ mong, lần đầu tiên như vậy diễn xuất chúng ta cũng thực khẩn trương đâu, sẽ từ đầu chạy điều chạy đến đuôi cũng nói không chừng?" Nhân Vương liếm liếm môi, "Mặc kệ xướng thế nào, tất cả mọi người đều phải làm làm chúng ta làm thực hảo giống nhau hoan hô, được không?"
Hắn cố tình đè thấp ngữ điệu nói chuyện, dùng Mic khuếch đại âm thanh sau tô không muốn không muốn.
Phía dưới nam sinh nữ sinh ở như vậy không khí hạ choáng váng liền đi theo hắn ứng "Hảo".
Nhân Vương lúc này mới vừa lòng.
Chính thức biểu diễn dàn nhạc so diễn tập khi muốn chỉnh tề rất nhiều, có thể nghe ra hoàn chỉnh làn điệu.
Nhân Vương chính mình là không khẩn trương —— đời trước hắn bị Liễu Sinh hố đến lễ tốt nghiệp sân khấu thượng, không hề chuẩn bị mà lĩnh xướng giáo ca, kia mới là đi điều đi đến phía chân trời, còn phá hai cái âm, như vậy trở thành Lập Hải đại câu chuyện mọi người ca tụng. Trở lại hai mươi năm trước, quốc nhị Liễu Sinh rõ ràng so cao tam Liễu Sinh muốn mềm lòng rất nhiều, Nhân Vương hoàn toàn thấy đủ.
Lại nói, hắn tới rồi đại học, lại công tác về sau, cũng là có thể cùng đồng học đồng sự cùng nhau chạy tới KTV liên hệ cảm tình vượt qua một suốt đêm người nột.
Đi điều tính cái gì?
Xướng giống nhau như đúc một chút điệu đều không chạy mới là chức trường liên hoan KTV tối kỵ.
Ca hát, chỉ cần cũng đủ đúng lý hợp tình, là đủ rồi.
Nhân Vương thanh âm không tính đặc biệt từ tính chủng loại, xướng đến cao âm khi lại có loại kỳ quái khích lệ hiệu quả. Hắn âm vực không cao, giọng thấp cộng minh lại rất dễ nghe —— cùng Chân Điền ổn trọng Liễu Sinh ôn nhã đều không giống nhau, thuộc về Nhân Vương Nhã Trị khí chất.
Xướng đến xướng không đi lên địa phương, chỉ cần dùng nói chuyện phương thức rống ra tới thì tốt rồi.
Xướng rốt cuộc không đi xuống địa phương, cũng chỉ phải dùng rap phương thức niệm một niệm ca từ thì tốt rồi.
Nghiệp hỏa sáng lạn làm tennis bộ bộ ca, truyền xướng độ ở Lập Hải đại nội bộ vẫn là thực quảng.
Nhân Vương khai cái đầu, liền cầm microphone nhắm ngay thính phòng, cư nhiên cũng có thể cưỡng chế tính dẫn phát ra đại hợp xướng hiệu quả tới:
"Muốn oán giận nói rất đơn giản
Muốn chạy trốn tránh nói cũng thực dễ dàng
Nhưng cũng hứa kia chỉ là nói dối
Cho nên điên cuồng đi chiến đấu thẳng đến cuối cùng một hơi đi......
Đi đến cái kia sân khấu thượng đi thắng lợi chi lộ
Nếu có nước mắt cũng yên lặng một mình nuốt vào
Không phải ở nói giỡn ác cũng không phải ở chơi
Có lúc nào cũng có thể không ngừng tiến bộ phương trình sao?
Xem thử xem điền nhập thích hợp đáp án đi nỗ lực × mới có thể = thường thắng
A? Thực hảo phóng ngựa lại đây đi
Ngu hỏi, ngu hỏi, ngu hỏi, đây là ngu hỏi đi?
Bị gọi thường thắng kiêu ngạo
Không có một đường bình thản thông thuận con đường đừng coi thường chúng ta
Thường thắng sở lưng đeo trầm trọng ý nghĩa
Đó là cỡ nào quan trọng a
Nhắc tới nhiệt tình đi FIGHTING ON THE COAT
Mục đích là cái gì? Trở thành thân sĩ? NO! Vì thắng lợi không nên bảo thủ không chịu thay đổi
Bắt đầu rồi thắng bại định lý
Từ trước kia khởi sát cầu liền sẽ chứng minh lịch sử
Không phải đồng lõa cũng không phải một mình một người
Chúng ta là bị giống nhau nghiêm lợi phương pháp luận giáo dục lại đây
Thử tính toán nhìn xem đi dũng khí × tin cậy = thắng tuyệt đối
A? Thực hảo phóng ngựa lại đây đi
Nghi vấn? Nghi vấn? Đây là không cần hoài nghi đi?
Tìm kiếm hoàn mỹ trong lý tưởng đội ngũ
Hướng về thái dương thiêu đốt phương hướng đi tới
Giống như nhiệt độ dần dần bay lên lôi bắn giống nhau
Ngay cả nữ thần giống như cũng có thể đã lừa gạt
Đi cướp lấy LUCKY ON THE STARS
Thiên tài? Hẳn là dệt hoa trên gấm? NO! Vì thắng lợi không ứng lại như thế cuồng vọng
Tìm kiếm thắng tuyệt đối PERFECT
Vô pháp đơn giản cười ra tới đi Venus
Chính xác giải đáp hoàn toàn là không chỗ có thể tìm ra
Đó chính là tuyến trung thế giới
Có điều giác ngộ đi SHINING ON MY HEART
Tìm kiếm có thể hoàn toàn chi phối thi đấu
Đi trước kia nháy mắt điểm
Gia tốc nhịp hưng phấn SHOW TIME
Thậm chí liền ác ma cũng đi theo khởi vũ
Nhanh hơn bước đi đi RUNNING ON MY HEART
C'MON
Muốn oán giận nói rất đơn giản
Muốn chạy trốn tránh nói cũng thực dễ dàng
Nhưng cũng hứa kia chỉ là nói dối
Cho nên điên cuồng đi chiến đấu thẳng đến cuối cùng một hơi đi......"
Cuối cùng một cái nhịp trống rơi xuống, thét chói tai qua đi, ngồi ở đằng trước có cái ba năm cấp nữ sinh cười lớn tiếng đối với Nhân Vương kêu: "Nhân Vương quân, còn hảo hôm nay tùng giếng lão sư không ở nơi này a!"
Tùng giếng lão sư là Lập Hải đại âm nhạc lão sư, âm nhạc nghiên cứu và thảo luận tổ tổ trưởng, là sở hữu âm nhạc lão sư lão đại.
Nhân Vương còn ở thở dốc, hắn ai một tiếng: "Không phải nói tốt không phun tào ta âm điệu sao?"
"Kia Nhân Vương quân chạy điều địa phương cũng quá nhiều a." Những người khác đi theo ồn ào.
"Ta cảm thấy ta hôm nay xướng khá tốt a." Nhân Vương bình thản ung dung, "Ít nhất không có phá âm."
"Hợp xướng thời điểm Hạnh thôn quân bọn họ đều phải bị ngươi mang chạy lạp!"
"Ha ha, đó là bọn họ cũng chạy điều, cùng ta không quan hệ." Nhân Vương tiêu sái mà vẫy vẫy tay.
Hắn hướng về phía phía dưới vẻ mặt hưng phấn người xem nhún vai: "Hảo chúng ta biểu diễn kết thúc, nên tiếp theo tổ biểu diễn lên sân khấu ~ không cần bắt lấy ta không bỏ a, phốc lý."
Mà rời đi microphone, ánh đèn cũng vào lúc này ám hạ.
Hoạt động bộ bọn học sinh tiếp tục vất vả mà dọn nhạc cụ, mà năm người theo thang lầu đi xuống đài.
"Nhân Vương ngươi thật đúng là dám nói a." Hạnh thôn khẽ thở dài.
Liễu cũng vẻ mặt phức tạp: "Ta thật không nghĩ tới ngươi cư nhiên như vậy da mặt dày."
"Tham mưu số liệu lại muốn đổi mới sao, phốc lý." Nhân Vương cười nhạo ra tiếng, hắn đi tới dựa vào hậu trường trong một góc ngừng lại.
"Làm sao vậy?" Chân Điền cau mày hỏi.
"Không có việc gì, chính là này giày xuyên chân đau quá a." Nhân Vương thở dài, "Ta còn là đổi hồi giày thể thao đi."
Một trận lặng im sau, còn lại bốn người trăm miệng một lời mà nói: "Xứng đáng."  

Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệWhere stories live. Discover now