Chương 82: Lại lần nữa khiêu khích

24 3 0
                                    

Vội vàng đuổi tới Tang Nguyên theo như lời câu lạc bộ Lập Hải mọi người, từ Chân Điền đi đầu, đi vào bên trong sân tennis.
Chân Điền cau mày duỗi tay kéo ra sân tennis môn, lại vừa lúc cùng duỗi tay đẩy cửa tính toán đi ra sân bóng càng phía trước đối diện.
Chân Điền cúi đầu, ánh mắt cùng càng trước cặp kia mắt mèo tương đối.
Hắn bị càng trước kia nháy mắt toát ra chiến ý hỗn tạp khí phách ánh mắt cấp chấn trụ một giây.
Sau đó......
"Ân, cái này Thanh Học tiểu tử không có việc gì đi?" Liễu nhìn thoáng qua nháy mắt mềm hạ thân thể, hơn nữa bởi vì thân cao kém mà chính vừa lúc ngã vào Chân Điền trong khuỷu tay ăn mặc Thanh Học đồng phục của đội tiểu thiếu niên: "Còn có xích cũng đang làm cái gì a, loại này thời điểm chạy tới xa lạ địa phương thi đấu, là đã quên ngày mai chính là trận chung kết sao?"
"Hẳn là lập tức đem hắn đưa đến phòng cấp cứu đi." Lấy bác sĩ vì mục tiêu cả đời Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính phản xạ có điều kiện kiến nghị nói.
Nhân Vương cười vỗ vỗ Liễu Sinh vai: "Uy, ngươi trước thấy rõ ràng. Kia tiểu tử, rõ ràng chỉ là ngủ rồi đi."
Ở Lập Hải đại chúng người trong ánh mắt, ngã vào Chân Điền trong lòng ngực đầy người đổ mồ hôi thiếu niên đang có tiết tấu mà đánh tiểu khò khè.
Mà bị bắt gánh vác thiếu niên toàn bộ thể trọng Chân Điền, thì tại đồng đội chế nhạo trong ánh mắt nháy mắt liền đen mặt.
"Uy, lên a." Hắn trầm giọng nói.
Ở hắn trong lòng ngực ngủ thiếu niên lại không có một chút muốn tỉnh lại dấu hiệu.
Đúng lúc này, trong môn, Tang Nguyên cùng Hoàn Tỉnh rốt cuộc đi ra: "Chân Điền, ngươi đã đến rồi?"
Hắn một đầu mồ hôi có vẻ có chút hoảng loạn, cái dạng này làm Chân Điền đặc biệt không hài lòng: "Ngươi cùng Hoàn Tỉnh đang làm cái gì a!"
"Đối...... Thực xin lỗi." Tang Nguyên vội vàng nghiêm khom lưng xin lỗi.
"Sao sao, cùng với giáo huấn chúng ta, Chân Điền ngươi vẫn là trước nhìn xem xích cũng đi." Hoàn Tỉnh dùng một câu giải cứu cộng sự, "Kia tiểu tử, có điểm không thích hợp đâu."
Chân Điền nghe vậy hướng giữa sân nhìn lại.
Còn đứng ở sân tennis trung tâm Thiết Nguyên, cả người mồ hôi, một bộ mờ mịt tự thất bộ dáng.
"Xích cũng......" Hắn kéo trong lòng ngực thiếu niên đem người đặt ở sân tennis bên ngoài lưới sắt biên buông, mới đỡ tennis túi đi hướng giữa sân tâm.
Giữa sân còn đứng rong biển đầu nam hài giống như cũng không có nghe được thanh âm, lo chính mình đứng cúi đầu thở dốc.
"Xích cũng!" Chân Điền cau mày nâng lên thanh âm, hắn khóe mắt đảo qua, liền thấy được ở ngoài sân tiên minh điểm số.
6-4.
Thắng chính là vừa rồi cái kia mệt đến ngủ...... Ryoma Echizen.
"Ta thua......" Thiết Nguyên mở miệng, dùng khàn khàn, cơ hồ nghe không thấy thanh âm nói ra những lời này.
Chân Điền lại rõ ràng nghe ra tiểu tử này trong giọng nói không thể tin tưởng cùng mê mang. Hắn xoay người, nhìn biểu tình tràn đầy là trốn tránh hiện thực Thiết Nguyên, cắn răng nâng lên tay hung hăng phiến đi xuống.
"Bang!"
Thanh âm này làm bàng quan những người khác đều không khỏi run lên một chút, bọn họ mắt thấy xích cũng bị đánh lui một bước ngã ngồi trên mặt đất, gương mặt nháy mắt liền đỏ một tảng lớn.
"Huyền Nhất Lang!" Liễu cau mày hô.
"Ngươi đừng động!" Chân Điền quay đầu lại đối với liễu lắc lắc đầu, "Cùng ngoại giáo thi đấu thua liền phải tiếp thu chế tài, đây là quy củ!"
"Chính là......"
"Không có gì chính là! Dám làm liền phải dám đảm đương!" Chân Điền giá khởi cánh tay nhìn xuống ngồi dưới đất Thiết Nguyên, "Như thế nào? Cùng Thanh Học tiểu tử thi đấu khi không nghĩ tới sẽ có loại kết quả này sao?"
"Chính là Chân Điền, cái kia tiểu tử dùng ra vô ngã cảnh giới a." Tang Nguyên ở một bên nhược nhược mà hát đệm.
"Ngươi cũng câm miệng! Ta còn không có truy cứu ngươi trách nhiệm đâu!" Chân Điền hừ lạnh một tiếng, "Vô ngã cảnh giới? Cái loại này đồ vật nhiều nhất chỉ có thể thuyết minh, cái này Thanh Học tiểu tử xác thật cũng đủ có thiên phú thôi! Nhưng là Thiết Nguyên xích cũng, ngươi là vì thua cái gì, chính ngươi không biết sao? Đừng cho chính mình tìm cái gì lý do! Thua chính là thua! Lập Hải đại, không cho phép thất bại!"
"Phó bộ trưởng......" Thiết Nguyên bụm mặt một bộ sắp khóc ra tới biểu tình, "Ta......"
"Ngươi buổi tối trở về hảo hảo ngẫm lại đi!" Chân Điền ném xuống những lời này. Hắn xoay người hướng sân bóng xuất khẩu phương hướng đi đến.
"Từ từ Chân Điền, tiểu tử này làm sao bây giờ?" Liễu Sinh chỉ chỉ bị Chân Điền bày ra vuông góc dựa ngồi lưới sắt càng trước, "Liền đặt ở nơi này mặc kệ sao?"
"Các ngươi nghĩ cách!" Chân Điền nói xong liền đi ra sân bóng đại môn.
Bị hắn ném ở đây trong đất mọi người trầm mặc trong chốc lát, mới rốt cuộc từ áp suất thấp trung phục hồi tinh thần lại.
Nhân Vương đi ra phía trước kéo còn bụm mặt ngồi dưới đất Thiết Nguyên: "Hảo, Chân Điền không đem ngươi đánh hư đi?"
"A? Cái gì?" Thiết Nguyên mờ mịt ngẩng đầu, "A, là Nhân Vương tiền bối a."
"...... Ngươi vừa rồi suy nghĩ cái gì a." Nhân Vương bất đắc dĩ xoa xoa Thiết Nguyên đầu tóc, "Ta hỏi ngươi Chân Điền không đánh quá nặng đi?"
"Nga...... Kỳ thật rất đau." Thiết Nguyên chớp chớp mắt buông xuống tay, "Nhưng giống như không có việc gì?"
Xác thật, thị giác hiệu quả cùng thính giác hiệu quả mười phần cái kia bàn tay, cuối cùng tạo thành thương tổn lại không lớn. Nhân Vương vừa thấy liền biết Chân Điền khống chế lực đạo cùng góc độ, cũng không có thương đến Thiết Nguyên. Ngủ một giấc ngày mai lên trên mặt căn bản là cái gì dấu vết cũng sẽ không lưu.
Hắn nhướng mày: "Kia, hiện tại cùng chúng ta trở về?"
"Ân, nga." Thiết Nguyên gật gật đầu, hắn do dự một chút, "Phó bộ trưởng có phải hay không thực tức giận a?"
"Đảo không chỉ là sinh khí, là hận sắt không thành thép nhiều một chút a." Nhân Vương lôi kéo bím tóc, "Ngươi a, hiện tại biết ' vô ngã cảnh giới ' là cái gì đi?"
"...... Tiền bối vẫn luôn muốn cho ta lĩnh ngộ, chính là cái kia mạo khói trắng đồ vật sao......" Thiết Nguyên cắn môi dưới, "Cái kia năm nhất tiểu tử!"
Hắn hung hăng trừng hướng một bên ngủ vô tri vô giác càng trước.
"Được rồi, ngươi vẫn là trước suy xét chính mình vấn đề đi, đừng tổng nhìn chằm chằm người khác năm nhất sinh không bỏ." Nhân Vương nói, "Lại nói tiếp tiểu tử này liền đặt ở nơi này mặc kệ hắn sao?"
"Chúng ta vừa rồi đi tìm quất thời điểm đụng tới như một." Hoàn Tỉnh ở bên cạnh kiến nghị, "Làm hắn đem người mang đi? Cũng không biết hắn hiện tại đi rồi không."
"Như một a......" Nhân Vương sờ sờ cằm, "Ta đây gọi điện thoại hỏi một chút đi."
"Chờ, từ từ...... Điện thoại?" Hoàn Tỉnh kinh ngạc nhìn hắn, "Như một điện thoại? Ngươi chừng nào thì cùng như một nhận thức?"
"Phốc lý, bí mật nga ~" Nhân Vương chớp chớp mắt, cười.
Cuối cùng vì tránh cho Thiết Nguyên lại một lần chọc giận như một, liễu trước mang theo Thiết Nguyên hoàn hồn nại xuyên, lưu lại Nhân Vương Liễu Sinh cùng Hoàn Tỉnh Tang Nguyên chờ ở tại chỗ, tới hảo hảo giải thích một chút vì cái gì sẽ đem nhà người khác hậu bối làm cho mệt đến ngủ trình độ.
Nói thật đương nhiên là không thể toàn nói, cũng không thể hoàn toàn biên ra một cái lời nói dối tới.
Mà loại sự tình này, đương nhiên, là Nhân Vương cường hạng nột.
Trận thi đấu này rốt cuộc ở Thiết Nguyên đáy lòng để lại dấu vết, thế cho nên ở bị các tiền bối đưa về gia khi còn luôn là thất thần. Liễu nhìn hắn như vậy bất đắc dĩ đành phải dặn dò Thiết Nguyên tỷ tỷ nhiều hơn chú ý.
Lúc gần đi hắn vỗ vỗ Thiết Nguyên đỉnh đầu: "Ngươi a, hiện tại trước đừng nghĩ quá nhiều, hảo hảo ngủ một giấc, dùng sung túc tinh thần nghênh đón ngày mai thi đấu đi. Chúng ta này đó các tiền bối đều còn ở đâu, còn có thời gian chờ ngươi lĩnh ngộ."
"Tiền bối......" Thiết Nguyên nhìn hoàng hôn hạ dùng ôn hòa ngữ khí nói ra như vậy lời nói liễu, không khỏi ngượng ngùng mà cắn môi cúi đầu.
Ngày thứ hai, Lập Hải đại chúng người ở trong nắng sớm thừa thượng giáo xe.
Nhưng xe đi đến nửa đường, lại đột nhiên hạ mưa to.
Vũ càng rơi xuống càng lớn, mắt thấy chính là sẽ không ngừng. Chờ đến Lập Hải đại chúng người tới tennis công viên, toàn bộ sắc trời đều âm xuống dưới, tennis công viên sở hữu nơi sân đều ngâm ở nước mưa trúng.
"Cái này xu thế, thi đấu ngưng hẳn tỷ lệ ở 50% trở lên." Liễu thở dài, "Hiện tại muốn đi tổ ủy hội bên kia hỏi một câu sao, Huyền Nhất Lang."
"A, chúng ta cùng đi đi." Chân Điền nói, hắn về phía sau nhìn nhìn, "Thiết Nguyên, ngươi cũng tới."
"Ai?! Vì cái gì là ta?!" Vừa cảm giác lên mặt trái cảm xúc cơ hồ đều biến mất Thiết Nguyên một lần nữa khôi phục dĩ vãng khiêu thoát bộ dáng, hắn chỉ vào chính mình hoàn toàn không hiểu phó bộ trưởng yêu cầu là vì cái gì.
"Xích cũng, vẫn luôn đều đang nói ngươi sẽ là đời kế tiếp bộ trưởng, ngươi tốt xấu cũng chú ý một chút loại này công chúng công việc đi." Liễu bất đắc dĩ lắc lắc đầu, "Còn như vậy đi xuống, chúng ta liền đành phải đem trọng trách giao cho Ngũ Thập Lam nga."
"Di?!" Thiết Nguyên hoảng sợ, "Cái gì?! Không được không được, ta mới là Lập Hải đại hạ nhậm bộ trưởng!"
Thiết Nguyên nói, vội vàng chạy chậm tới rồi Chân Điền cùng liễu phía sau.
Nhân Vương nhìn ba người ở trong mưa đi xa bóng dáng: "Phốc lý, cũng thật giống một nhà ba người a."
"Nga? Một nhà ba người? Liễu là mụ mụ, Chân Điền là ba ba sao?" Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính, "Từ thân cao đi lên xem xác thật rất giống đâu. Bất quá...... Ngươi như vậy so sánh, đem Hạnh thôn đặt ở nơi đó?"
"Hạnh thôn là chúng ta đại gia trưởng a." Nhân Vương phe phẩy ngón tay, "Lại nói tiếp bọn họ liền dù cũng không lấy liền đi rồi, đều không sợ cảm mạo sao."
"Ai biết được." Liễu Sinh nói.
Ở bọn họ sở nhìn không tới địa phương, từ tổ ủy hội được đến chờ thông tri Chân Điền, liễu cùng Thiết Nguyên, trả lại đội trên đường đi ngang qua Thanh Học khu nghỉ ngơi.
Vừa cảm giác qua đi liền thuận theo các tiền bối yêu cầu "Đừng nghĩ quá nhiều" Thiết Nguyên trạng thái cố định nảy mầm, đi tới Thanh Học phía trước đội ngũ. Hắn thấy đứng ở trong một góc càng trước nhìn chính mình ánh mắt mang theo chút nghi hoặc, liền nhạy bén ý thức được, ngày hôm qua thi đấu kết quả, cái kia sử dụng ra không thể hiểu được màu trắng khí tràng tiểu tử căn bản không có nhớ kỹ.
Thật là, tiểu tử này ngày hôm qua hại hắn ăn Chân Điền phó bộ trưởng một cái tát đâu! Cư nhiên một bộ không có việc gì người bộ dáng...... A a a hảo đáng giận a, bất quá, nếu tiểu tử này không nhớ rõ cuối cùng thi đấu kết quả, như vậy......
Hắn vì thế một lần nữa khoe khoang lên.
Xem nhẹ ở một bên đối hắn trợn mắt giận nhìn tiểu hạnh cùng thần đuôi, hắn lập tức đi tới như một trước mặt: "Fuji Syusuke."
"Ân?" Như một cười đáp.
"Thủ Trủng không ở Thanh Học, hiện tại ngươi chính là vương bài đi. Liền tạm thời chờ mong thi đấu đi." Thiết Nguyên kiêu ngạo mà nói.
"Ngươi nói cái gì?!" Đào Thành nhịn không được giơ lên vợt bóng bàn, lại bị như một ngăn cản.
"Như một tiền bối!"
"Hôm nay còn không biết có thể hay không thi đấu." Như một rũ xuống khóe miệng, "Bất quá, vẫn là hảo hảo so một hồi đi."
Ngày hôm qua ở quất phòng bệnh, như một liền rất muốn giáo huấn cái này rong biển đầu gia hỏa, chỉ là bị Lập Hải đại những người khác đánh gãy. Sau lại Nhân Vương gọi điện thoại lại đây kêu hắn đi tiếp càng trước, hắn còn không rõ nguyên do. Trình diện sau chỉ tiếp thu tới rồi một cái mệt đến ngủ tiểu thiếu niên......
Nhân Vương giải thích nói càng trước cùng Thiết Nguyên đột nhiên đụng tới quyết định thi đấu, bọn họ này đó tiền bối lúc chạy tới thi đấu đã kết thúc, hai người đều mệt không được.
Như một đối này phiên lời nói bán tín bán nghi: Nếu Thiết Nguyên ở càng phía trước trước cũng giống như vậy miệng pháo, như một là có thể tưởng tượng nhà mình tiểu thiếu niên sẽ có như thế nào phản ứng. Chẳng qua, hai người đều mệt đến không được loại này giải thích......
Càng trước xác thật là mệt đến ngủ không sai, chính là đầu gối trầy da, như thế nào cũng không thể dụng ý ngoại té ngã tới giải thích đi?
Tuy rằng trầy da không tính nghiêm trọng, thoạt nhìn cũng rất giống là chạy quá cấp đi Tiếp Cầu khi không cẩn thận té ngã làm ra tới sát ngân...... Nhưng là...... Chính vừa lúc ở đầu gối trung ương vị trí, mặc kệ như thế nào quăng ngã cũng rất khó quăng ngã như vậy đều đều đi?
Nhất định là Thiết Nguyên gia hỏa này làm! Giống như là băng ghi hình cùng quất thi đấu khi giống nhau!
"Ngươi không tính toán nhiều lời một ít sao?" Lúc đó, như một ôm lấy nhà mình tiểu thiếu niên, hỏi như vậy Nhân Vương.
Mà đỉnh một đầu bạch mao gia hỏa vẻ mặt thản nhiên: "Tùy tiện ngươi như thế nào lý giải đều được, chúng ta chỉ phụ trách đem này tiểu hài tử giao cho ngươi."
"Nga, tùy tiện ta như thế nào lý giải sao?" Như một cười khẽ, "Như vậy, ta nhưng đem trướng đều tính đến Thiết Nguyên trên đầu nột."
"Xin cứ tự nhiên ~ phốc lý." Nhân Vương lôi kéo bím tóc cười rộ lên, "Dù sao ngày mai trận chung kết, hẳn là các ngươi hai cái đối thượng không sai."
"Ha hả, các ngươi này đó làm tiền bối còn thật lòng khoan nột."
"Không có biện pháp a, kia tiểu tử chính là xuẩn không nỡ nhìn thẳng. Ngươi hoàn toàn có thể đem trướng hoàn toàn tính đến trên đầu của hắn, giáo huấn tàn nhẫn một chút chúng ta cũng sẽ không để ý."
"Ta cũng không phải là thế Lập Hải đại giáo hài tử người nột."
Cuối cùng như một ôm tiểu thiếu niên đi rồi.
Thi đấu ghi điểm bài bị Lập Hải đại bốn người cầm đi xuống, hắn cũng không biết ngày hôm qua này hai người thi đấu rốt cuộc ai thắng ai thua. Chỉ là từ tình huống thượng xem, Thiết Nguyên đã đi theo liễu cùng Chân Điền đi rồi, nhà mình tiểu thiếu niên lại mệt ngủ.
Nhìn nhìn lại hôm nay kiêu ngạo mà chạy tới khiêu khích Thiết Nguyên......
Quả nhiên là thua sao?
Như một cảm thấy chính mình tính tình biến kém đâu, nhìn đến Thiết Nguyên bộ dáng này, cư nhiên nhịn không nổi nữa.
"Cùng ngươi thi đấu, ta chính là phi thường chờ mong nga." Hắn hơi hơi liễm khởi tươi cười đối với Thiết Nguyên nói.
"A." Thiết Nguyên cười một chút.
Hắn nghiêng đầu nhìn bên cạnh tiểu hạnh cùng thần đuôi, phảng phất hiện tại mới nhìn đến bọn họ giống nhau: "Bất động phong sao? Làm Thanh Học tới báo thù rửa hận sao?"
"Còn có Toàn Quốc Đại Tái đâu!" Thần đuôi nói, "Lần này, sẽ không giống lần trước như vậy!"
"Thật là chờ mong a." Thiết Nguyên nhắm mắt cười nói, "Nếu lại là gà mờ thi đấu, thật đúng là làm người nhấc không nổi kính nhi tới."
"Ngươi nói gà mờ thi đấu?!" Tiểu hạnh nhịn không được ném xuống ô che hướng Thiết Nguyên phóng đi, lại bị thần đuôi kéo lại.
"Hạnh!"
"Ở trong lúc thi đấu bị thương chính là gà mờ chứng minh." Thiết Nguyên nói.
"Rõ ràng là ngươi cố ý làm như vậy!" Hạnh khó chịu mà nắm chặt nắm tay, "Chính là bởi vì ngươi, ca ca mới nằm viện!"
"Ha a, rõ ràng là chính hắn vặn thương không phải sao, ta nhưng...... Cái gì cũng chưa làm a." Thiết Nguyên buông tay, "Không chỉ là Thanh Học, liền bất động phong bộ trưởng cũng vắng họp sao? Mặc kệ là quất vẫn là Thủ Trủng, xem ra đều tiến hành rồi đến không được luyện tập a."
Những lời này, làm như một mở mắt.
"Ngươi gia hỏa này đang nói cái gì a?! Càng nói càng quá phận! Thật là ồn muốn chết!"
"Uy dừng tay a Đào Thành!"
Không để ý tới Thanh Học xôn xao, Thiết Nguyên đôi tay cắm ở trong túi tiếp tục lấy một loại ngạo mạn làm người chán ghét thái độ nói: "Ở trong lúc thi đấu bị thương là chính mình vấn đề, chỉ có thể nói cơ sở huấn luyện còn chưa đủ." Hắn nhìn như một: "Ta thật là chờ mong cùng ngươi thi đấu a."
"A, ta cũng giống nhau." Như một mặt vô biểu tình nói.
"Bất quá, cuối cùng thắng lợi, nhất định là chúng ta Lập Hải đại."
"Phải không...... Thi đấu còn không có bắt đầu, kết quả cuối cùng còn không biết đâu."
Càng trước nháy mắt mèo nhìn trước mắt một màn: Lại nói tiếp hắn ngày hôm qua buổi chiều có phải hay không cùng cái này chán ghét rong biển đầu thi đấu qua? Trước mấy cục thua về sau...... Mặt sau ký ức như thế nào đã không có? Tỉnh lại liền phát hiện chính mình ở nhà trên giường......
Ngày hôm qua thi đấu, rốt cuộc là cái gì kết quả?
Xem gia hỏa này như vậy kiêu ngạo bộ dáng, chẳng lẽ chính mình thua?
"Thiết Nguyên." Chân Điền rốt cuộc kêu ở khiêu khích Thanh Học Thiết Nguyên, hắn rất là vui mừng Thiết Nguyên khí thế cùng cử chỉ cùng ngày xưa vô dị, lại phi thường buồn bực mà cảm thấy, tiểu tử này hôm qua mới bại bởi Thanh Học sống một năm như thế nào bây giờ còn có tự tin dùng loại thái độ này đối như một khiêu khích a?
Hắn lại nhìn đến một bên càng trước mờ mịt biểu tình, mới phản ứng lại đây: Nga, vô ngã cảnh giới.
A, như vậy xem ra, cái này Thanh Học sống một năm, cũng chỉ bất quá là lần đầu tiên lĩnh ngộ vô ngã cảnh giới? Không có cách nào khống chế chiêu số, mới có thể hoàn toàn không nhớ rõ thi đấu kết quả, mới có thể mệt ngủ đi.
Cũng bất quá như thế!
Thủ Trủng, tuy rằng ngươi giống như cho ta để lại rất thú vị đồ vật......
"Phó bộ trưởng?" Thiết Nguyên quay đầu lại.
"Ngươi đang làm cái gì? Cần phải đi!" Chân Điền cau mày nói, "Tất cả mọi người đều đang chờ đâu."
"A, là! Lập tức tới!" Thiết Nguyên đáp, "Vừa rồi vừa lúc ở chào hỏi."
Hắn chạy chậm vài bước đuổi kịp Chân Điền.
Liền ở bọn họ xoay người chuẩn bị đi thời điểm, Đào Thành đi lên trước nói: "Từ từ, Lập Hải đại các vị đồng học."
"Ân?"
"Có phải hay không hẳn là xin lỗi một chút tương đối hảo?!" Đào Thành giơ lên vợt bóng bàn đặt tại trên vai, "Vừa rồi các ngươi tuyển thủ, chính là nói rất nhiều đâu!"
"Ta không biết hắn nói gì đó." Chân Điền nói, "Cho nên không có cái này tất yếu."
"Ngươi nói cái gì?!"
"Thi đấu thời điểm các ngươi sẽ biết, không có Thủ Trủng các ngươi là không có khả năng đả đảo chúng ta. Bất quá liền tính Thủ Trủng ở, kết quả cũng không có khả năng thay đổi." Chân Điền nói xong, xoay người liền đi rồi.
Như một trợn tròn mắt nhìn Lập Hải ba người rời đi bóng dáng, là khó được mặt vô biểu tình.
Mà về tới khu nghỉ ngơi Thiết Nguyên, đối mặt liễu "Ngươi quá chậm" nói, cười gãi gãi cái ót: "Vừa rồi đi tìm tiếp theo cái con mồi."
Tiểu tử này thật là đủ tâm khoan a, ta ngày hôm qua có phải hay không không nên như vậy an ủi hắn a...... Vẫn là Huyền Nhất Lang ngày hôm qua kia một cái tát đánh quá nhẹ?
Như vậy nghĩ liễu, trên mặt bất động thanh sắc hỏi: "Fuji Syusuke? Đủ tư cách làm đối thủ của ngươi?"
"Cái này, còn ở chờ mong trung."
Chân Điền không để ý đến bọn họ nói chuyện, lo chính mình mở ra tennis túi lấy ra vợt bóng bàn.
"Muốn đi đâu nhi, Huyền Nhất Lang?" Liễu hỏi.
"Ở bản bộ có điều quyết định phía trước, ta đi luyện tập một chút." Chân Điền nói.
Nhân Vương ghé vào khu nghỉ ngơi trên bàn nhìn Chân Điền đĩnh bạt bóng dáng: "Phốc lý, lớn như vậy vũ, hắn cũng thật có thể luyện tập đi xuống a."
"Đây mới là Huyền Nhất Lang a." Liễu cười nói, "Bởi vì trời mưa mà vô pháp bắt đầu thi đấu, hắn hẳn là không rất cao hứng đi."
"Chúng ta phó bộ trưởng, là một cái không hiểu đến thu liễm nam nhân đâu." Liễu Sinh dùng chế nhạo ngữ khí nói.
"Ha ha ha, so Lữ Sĩ, ngươi nói chuyện càng ngày càng sắc bén."
"Này không phải bái ngươi ban tặng sao Nhân Vương quân?"
Thực mau, tổ ủy hội tuyên bố rồi kết quả: Thi đấu kéo dài thời hạn một vòng.
Cái này làm cho Lập Hải đại chúng người đều có một loại tên đã trên dây lại vô pháp bắn ra đi nghẹn khuất cảm.
Nhân Vương ngáp một cái: "Hảo, kết quả ra tới, chúng ta muốn đi tìm Chân Điền sao?"
"Chờ một chút đi." Liễu nói, "Giáo xe từ bãi đỗ xe lại đây cũng muốn trong chốc lát thời gian."
Lúc này Chân Điền, đang ở luyện tập trên đường, gặp gỡ nghe được đánh cầu thanh âm mà theo tiếng mà đến Ryoma Echizen.
Nhìn thoáng qua lấy ra vợt bóng bàn càng trước, Chân Điền lo chính mình vứt cầu tiến hành chính mình huấn luyện: Dùng tennis đánh trúng phía trước phiến lá nhỏ giọt hạ giọt mưa.
Nhưng đánh ra tennis, nửa đường lại bị một cái khác tennis cấp thay đổi lộ tuyến.
Hắn nghiêng đầu nhìn lại, Thanh Học năm nhất tiểu tử chính mở to một đôi mắt mèo ánh mắt sáng quắc nhìn hắn.
"Ngươi có chuyện gì?" Chân Điền xoay người hỏi.
"Hôm nay thi đấu kéo dài thời hạn." Càng trước sửa sửa mũ.
"Quả nhiên."
"Cứ như vậy làm ngươi chờ đợi một vòng, ngươi có thể nhẫn nại sao?" Càng trước xoay người hỏi như vậy nói.
"Ngươi muốn nói cái gì?" Chân Điền hơi hơi nhăn lại mi.
Long Mã quay đầu đi cười: "Đánh một hồi sao?"

Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệWhere stories live. Discover now